Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น – ตอนที่ 90 ฉันก็ต้องการมันเหมือนกัน

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

หลี่เฉิงหวนนึกถึงความทรงจําในชาติก่อนของเขา

[มีดินแดนลับในที่ราบของโลกแห่งเงา ครั้งแรกที่เคลียร์มัน เธอสามารถรับอานาจสรรหาทหารระดับหกได้]

นอกจากนี้ยังมีดินแดนลับในหนองน้ําทางตอนเหนือด้วย ถ้าเคลียร์ได้ เธอจะได้อุปกรณ์ทหารระดับทองคุณสมบัติของมันไม่เลว ฉันมีคําแนะนําให้โดยละเอียดเกี่ยว กับดินแดนลับทั้งสองนี้ แม้ว่าคนโง่จะใช้มันเขาก็สามารถเคลียร์มันได้ เธอสนใจไหม?]

โลกแห่งเงาและโลกหลักเหมือนกัน มันมีพื้นที่ลับทุกประเภท

เมื่อเห็นคําพูดของหลี่เฉิง การหายใจของลิตเติ้ลเรนก็เร็วขึ้น ทหารระดับหก อุปกรณ์ทหารระดับทองในช่วงปัจจุบันของเกมส์ สิ่งเหล่านี้คือการดํารงอยู่ที่คง กระพันนอกจากนี้ยังมีค่าแนะนําโดยละเอียด

หากเป็นคนอื่นบอกว่าพวกเขามีค่าแนะนํา สัญชาตญาณแรกของลิตเติ้ลเรนจะไม่เชื่อมันอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ค่าพูดของหลี่เฉิงมีความน่าเชื่อถือสูงมาก ก่อนหน้านี้เขาได้พิมพ์คู่มือสําหรับมือใหม่ และมันได้รับการยกย่องว่าเป็นไกด์ที่ดีที่สุดในรอบร้อยปีที่ผ่านมาทันที! ผลที่ได้ก็ชัดเจน

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ ลิตเติ้ลเรนก็รีบถาม

[บอกฉันมาว่ามันราคาเท่าไหร่? แม้ว่าคุณจะต้องการตัวฉัน ฉันก็จะฟังคุณ!]

เมื่อเห็นอย่างนี้ หลี่เฉิงเกือบจะสะดุดล้มเขาตอบอย่างหมดหนทาง

โฉันสามารถให้คุณได้ฟรี แต่คุณต้องสัญญากับฉันว่าคุณจะเข้าร่วมกิลด์ของฉันในอนาคต]

ลิตเติ้ลเรนตอบทันทีโดยไม่ต้องคิด

[ตกลง]

จากนั้นหลี่เฉิงก็ส่งพิกัดของดินแดนลับทั้งสองและคําแนะนําให้เธอ ลิตเติ้ลเรนหัวเราะคิกคักและไปพิชิตดินแดนลับทันที

หลี่เฉิงยิ้ม เป้าหมายของเขาสําเร็จแล้ว ใน Tribe ระบบกิลด์แตกต่างจากเกมส์ ออนไลน์อื่น ๆ หลังจากก่อตั้งกิลด์แล้วหัวหน้ากิลด์สามารถจัดการและรับทรัพยากรของสมาชิกคนอื่น ๆ ได้

พันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์นั้นใหญ่เกินไป เป็นไปไม่ได้ที่หลี่เฉิงจะจัดการทั้งหมดได้ด้วยตัวเอง ดังนั้น ลิตเติ้ลเรนอาจเป็นผู้ช่วยที่สําคัญที่สุดอันดับสองรองจากเพิร์ล

ดินแดนลับทั้งสองที่เขาดูถูกเป็นสิ่งน่าสนใจมากในพันธมิตรทั้งหมด ประเด็น สําคัญอีกประการหนึ่งคือหลี่เฉิงไม่ได้ปฏิเสธเธอ เขาชอบผู้หญิงที่ร่ารวยคนนี้ หากผู้เล่นคนอื่นเข้ามาหาเขา หลี่เฉิงจะไม่แม้แต่จะเหลียวมองพวกเขา

หลังจากจัดการกับลิตเติ้ลเรนแล้ว หลี่เฉิงได้ออกประกาศในช่องแชทการต่อสู้

[ประกาศสงครามศักดิ์สิทธิ์: ทุกคนมารวมกันที่ ที่ราบเงา (12392.64823) ฉันว่าลังจะเปิดการโจมตีรังของมอนสเตอร์ขนาดใหญ่สองสามแห่งผู้ที่ต้องการติดตามฉัน เพื่อรับผลประโยชน์ต้องรีบมาไว ๆ นอกจากนี้ กลุ่มมอนสเตอร์จํานวนมากในโลกแห่งเงานั้นหายากมากฉันส่งแผนที่ไปที่ช่องแชทแล้วใครอยากมาตามแผนที่นี้มาเลย]

ทันทีที่มีประกาศออกมา ผู้เล่นต่างพากันดีใจ ประสบการณ์ก่อนหน้านี้บอกพวกเขาว่าพวกเขาจะมีเนื้อกินถ้าพวกเขาติดตามหลี่เฉิง แน่นอนว่าคราวนี้ก็ไม่มีข้อยกเว้น

[@เนเธอร์เวิร์ล บอส ทําไมคุณถึงมีแผนที่ที่ครอบคลุมขนาดนี้? คุณยังวางเส้น ทางได้ด้วย!]

[@เนเธอร์เวิร์ล ฉันก่าลังจะร้องไห้ ในที่สุดบอสก็เต็มใจให้เราไปเล่นกับเขา!]

[คณจะไม่ผิดหวังแน่นอน ถ้าคุณฟังบอสเนเธอร์เวิร์ล ทุกคนไปกันเถอะ!!]

[ บอสเนเธอร์เวิร์ลทรงพลังจริง ๆ]

ถูกต้อง บอสเนเธอร์เวิร์ลไม่ได้ให้บัฟที่อยู่ใต้ฝ่าเท้าของคุณเหรอ? คุณยังมีความกล้าที่จะสงสัยเขา?]

[ฉันไม่สนใจ ฉันจะสนับสนุนบอสเนเธอร์เวิร์ลเสมอ!]

เฉันด้วย! +1!]

[+1]

หลังจากพูดอย่างนั้น หลี่เฉิงก็นํากองทหารของเขาไปยังจุดรวมพลที่เขาทําเครื่องหมายไว้

ในเวลาเพียงไม่กี่นาที หลี่เฉิงก็มาถึงจุดหมายแล้ว ในขณะนี้ มีผู้เล่นนับไม่ถ้วนมารวมตัวกันที่นั่นและการแสดงออกของพวกเขาเต็มไปด้วยความตื่นเต้น!

เนื่องจากคู่มือสําหรับมือใหม่ที่หลี่เฉิงได้เผยแพร่ก่อนหน้านี้ในฟอรัม ความแข็งแกร่งโดยรวมของพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์จึงพัฒนาได้ค่อนข้างดี ตอนนี้ มีคนจํานวนไม่น้อยที่มีอานาจสรรหาทหารระดับสอง ผู้ที่แข็งแกร่งกว่าได้รับอานาจสรรหาทหารระดับสามแล้ว และเริ่มผลิตพวกมันอย่างแข็งขัน

เพียงแต่ว่าระดับของทหารเหล่านั้นต่าไปเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ด้วยบัฟทั้งสองที่หลี่เฉิงมอบให้ ภายในกิจกรรมนี้ก็เพียงพอแล้วที่จะช่วยให้กองทหารของพวกเขาอัพเลเวล

หลังจากมองดูสถานการณ์แล้ว หลี่เฉิงคิดกับตัวเองว่า หลังจากเหตุการณ์นี้จบลงเขาสามารถเข้าสู่ด่านต่อไปได้แล้ว (แผนพัฒนาผู้เล่นโดยรวม) ยิ่งคนงานเหล่านี้ แข็งแกร่งมากเท่าไรเขาก็ยิ่งได้รับผลประโยชน์มากขึ้นเท่านั้น

ท้ายที่สุด ขนแกะก็มาจากแกะ และถ้าขนแกะนั้นโตเร็วและยาว หลี่เฉิงก็จะมีรายได้เพิ่มขึ้นอีกในเวลานี้มีร่างเพรียวบางขี่ม้าศึกตัวสูงเดินเข้ามาใกล้หลี่เฉิง

เธอคือเพอร์เพิลโรส เธอไม่สนใจมารยาทและถามเขาโดยตรงว่า “เนเธอร์ เวิร์ลเกิดอะไรขึ้น? คุณแลกเปลี่ยนสินค้าในร้านกิจกรรมทั้งหมดหรือป่าว?”

หลี่เฉิงไม่ตอบเธอ เขามองไปที่มาของเธอแทน มันมาจากดินแดนลับที่เขารู้จัก ดูเหมือนว่าเธอจะพิชิตดินแดนลึกลับนั้นได้แล้ว และตอนนี้เขาต้องการเอาของที่เป็น ของเขากลับคืนมาหลี่เฉิงเหยียดมือออกไปแล้วถามว่า “แล้วอานาจสรรหาทหารล่ะ?

เพอร์เพิลโรสตกตะลึง ต่อจากนั้น สีหน้าของเธอทําให้เธอดูราวกับว่าเธอกินแมลง วันเธอรู้สึกไม่สบายใจอย่างยิ่ง แต่เธอก็อดทนต่อความโศกเศร้าและมอบอานาจการสรรหาให้กับเขาอย่างไม่เต็มใจ

นี่คืออานาจสรรหาทหารระดับสีที่กิลด์ของเธอทํางานอย่างหนักเพื่อให้ได้มัน มาเธอรู้สึกปวดใจเมื่อต้องส่งมอบมัน อย่างไรก็ตาม นี่คือสิ่งที่ทั้งสองคนตกลงกันไว้ ก่อนหน้านี้ในฐานะหัวหน้ากิลด์ของกิลด์ใหญ่ เพอร์เพิลโรสย่อมไม่คืนค่าพูดของเธอ

หลี่เฉิงรับอานาจการสรรหาจากเธอ เขาโยนมันให้เพิร์ลที่อยู่ข้าง ๆ เขาโดยไม่ แม้แต่จะดูด้วยซ้ําแม้ว่าจะเป็นทหารที่แข็งแกร่งเขาก็ไม่สนใจ

การกระทํานี้ทําให้เพอร์เพิลโรสยิ่งโกรธมากขึ้นไปอีก เธอทํางานอย่างหนักเพื่อให้ได้อานาจการสรรหานี้มาเพื่อเขา แต่เธอไม่ได้คาดหวังว่าชายคนนี้จะโยนมันให้ผู้หญิงคนอื่นทั้งแบบนั้น

เธอสูดหายใจเข้าลึก ๆ สองสามครั้ง หน้าอกของเธอยกขึ้นลง เธอแอบดีใจที่เธอไม่เป็นความดันโลหิตสูง มิฉะนั้น เรื่องนี้คงจะจบลงแล้วหลังจากผ่านไป 10 วินาที เธอสงบลงและถามว่า “ฉันได้ยินมาว่าคุณให้พิกัดดินแดนลับกับลิตเติ้ลเรน?”

หลี่เฉิงตกตะลึงเล็กน้อย เขามองเธอด้วยความประหลาดใจ เขาไม่ได้คาดหวังว่าผู้หญิงสองคนนี้จะมีความสัมพันธ์ที่ดีถึงขนาดที่ลิตเติ้ลเรนเล่าเหตุการณ์นี้กับเธอด้วยเกี่ยวกับเรื่องนี้ หลี่เฉิงพยักหน้าและกล่าวว่า “ถูกต้อง”

หลังจากได้รับการยืนยันจากหลี่เฉิง ดวงตาของเพอร์เพิลโรสก็สว่างขึ้น “ฉันต้องการมันเหมือนกันฉันจะได้มันมาได้อย่างไร

เมื่อได้ยินเช่นนี้ หลี่เฉิงก็ลังเลเล็กน้อย ลิตเติ้ลเรนเป็นคนที่ไม่เกี่ยวข้อง เขาต้องการให้เธอเป็นลูกจ้างของเขาในอนาคต ถ้าเธอเข้าร่วมกิลด์ของเขาทุกอย่างคงจะดี

อย่างไรก็ตาม เพอร์เพิลโรสอยู่ในความดูแลของกิลด์กุหลาบ ซึ่งถือได้ว่าเป็นกิลด์ ขนาดใหญ่ในอนาคต เป็นไปไม่ได้ที่เธอจะเข้าร่วมกิลด์ของเขา ถ้าเขาให้พิกัดของ ดินแดนลับกับเธอเห็นได้ชัดว่าเป็นการสูญเสีย และเขาจะไม่มีวันทําข้อตกลงดังกล่าว ดังนั้นเขาจึงพดอย่างตรงไปตรงมาว่า “ฉันสามารถแบ่งปันกับคณได้ อย่างไรก็ตาม ให้ฉันอธิบายให้ชัดเจนก่อน หลังจากการเคลียร์ครั้งแรก ฉันยังคงต้องการอานาจสรรหาทหารเหมือนเดิม ถ้าคุณตกลง ฉันจะให้พิกัดบางอย่างกับคุณ ถ้าคุณไม่งั้นการสนทนาครั้งนี้ก็จบแล้ว”

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Status: Ongoing
“ติง! คุณได้รับ [นักธนูมนุษย์ (ระดับ 2)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [เทพเจ้าธนูเพลิง (ระดับ 10)]”“ติง! คุณได้รับ [โทเท็มความเร็ว (เงิน)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [โทเท็มความเร็วของเทพธิดาสายลม (ตำนาน)]”“ติง! คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x1,000,000 และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x10,000,000,000”“ติง! คุณได้รับ [ทหารหุ่นยนต์] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x …”เมื่อหลี่เฉิงกลับชาติมาเกิดในวันเปิดตัวเกม Tribe เขาได้รับระบบขยาย 10,000xตั้งแต่กองทัพ อุปกรณ์ พรสวรรค์ไปจนถึงทักษะ เขาสามารถขยายได้ 10,000 เท่าไม่กี่ปีต่อมา เมื่อโลกและเกมรวมเข้าด้วยกัน ผู้คนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอดในขณะที่หลี่เฉิงกลายเป็นเทพเจ้าไปแล้ว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท