Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น – ตอนที่ 107 เพิ่มพลังระเบิดล้านเท่า!

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

บูม!!!

บูม!!!

บูม!!!

ทันใดนั้นเมฆเห็ดขนาดใหญ่ก็ปรากฏขึ้นในโลกแห่งเงามันมืดราวกับหมึกที่หนาที่สุด

ชั่วขณะหนึ่งโลกสูญเสียสีสัน และโลกแห่งเงาทั้งหมดเริ่มสั่นสะเทือนอย่างรุนแรงแม้แต่ผู้เล่นที่อยู่ห่างออกไปหลายร้อยกิโลเมตรก็ยังได้รับผลกระทบจากแรงสั่นสะเทือนทําให้ผู้คนจํานว นมากล้มลงกับพื้น

“บัดซบ เกิดอะไรขึ้น? เกิดแผ่นดินไหวในโลกแห่งเงาหรือป่าว?”

“มันเป็นประสบการณ์การเล่นเกมส์ที่สมจริงมาก นี่มันแผ่นดินไหวจริง ๆ !!”

“ทุกคนมองไปข้างหน้า นั่นใช่ตําแหน่งที่บอสเนเธอร์เวิร์ลทําเครื่องหมายไว้ใช่ไหมเกิดอะไร ขึ้น?”

“โอ้พระเจ้า ขนาดของการระเบิด.. เกิดอะไรขึ้น”

“อย่าบอกนะว่านี่คือฝีมือของบอสเนเธอร์เวิร์ล!”

“นี่มันรุนแรงเกินไป…”

เมื่อถึงจุดที่เกิดการระเบิด ร่างขนาดใหญ่ของซิลเวียก็บินทะลุผ่านเมฆและบินไปในทิศทางตรงกันข้าม ในเวลานี้ ดวงตาของเธอเต็มไปด้วยความกลัว เธอยังสาปแช่งว่า“คุณต้องการฆ่าเจ้าหญิงคนนี้ด้วยระเบิดใช่ไหม!”

หลี่เฉิงไม่มีเวลาสนใจเธอ ในเวลานี้ เสียงของระบบดังขึ้นในหูของเขา

“ตั้ง ตง! คุณได้สังหารลอร์ดอเวจีหนึ่งพันตัวแล้ว คุณได้รับคะแนนประสบการณ์หนึ่งพันคะแนนคุณได้กระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่าและได้รับคะแนนประสบการณ์หนึ่งหมื่นคะแนน! ”

“ตั้ง ตง! คุณได้รับคะแนนการบริจาค 10 คะแนนจากโบสถ์แห่งแสง! คุณได้กระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่าและได้รับคะแนนการบริจาคหนึ่งแสนคะแนนจากโบสถ์แห่งแสง!”

“ตั้ง ตง! คุณได้รับคะแนนเงาหนึ่งพันคะแนน! คุณได้กระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่าและได้รับคะแนนเงาหนึ่งหมื่นคะแนน!”

“ตั้ง ตง! คุณได้ฆ่าฟรอสต์แบนชีส์ระดับ 11 หนึ่งพันตัวและได้รับคะแนนประสบการณ์หนึ่งพันหนึ่งร้อยคะแนนคุณได้กระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่าและได้รับคะแนนประสบการณ์ 11 ล้านคะแนน!”

“ตั้ง ตง! คุณได้สังหารบอส นักกวีปีศาจ ระดับอีปิค คุณได้รับคะแนนประสบการณ์…”

“ตั้ง ตง! คุณได้ทําลายทหารฝ่ายปีศาจ คุณได้รับคะแนนการบริจาคสองล้านคะแนนจากโบสถ์แห่งแสงคุณได้กระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่าและได้รับคะแนนการบริจาค 2 หมื่นล้านคะแนนจาก โบสถ์แห่งแสง!”

“ตั้ง ตง! คุณได้ทําลายหอคอยพลังงานที่ลึกล่า คุณได้รับคะแนนการบริจาคสีล้านคะแนนจากโบสถ์แห่งแสง คณได้กระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่าและได้รับคะแนนการบริจาคสี่หมื่นล้านจากโบสถ์แห่งแสง!”

“ตั้ง ตง! คุณได้ทําลาย…”

“ติ้ง ตง! คุณได้ทําลาย…”

“ตั้ง ตง! คะแนนการบริจาคของโบสถ์แห่งแสงของคุณได้รับการระบุไว้ในการจัดอันดับของโบสถ์แห่งแสงกรุณาตรวจสอบให้ตรงเวลา!”

“ตั้ง ตง! คุณอยู่ในอันดับที่สามในการจัดอันดับคะแนนการบริจาคของคริสตจักรแห่งแสงคุณได้รับบัฟที่เพิ่มความเสียหายต่อกองกําลังชั่วร้าย 30%!”

“ติ้ง ตง! คุณได้กระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่าและได้รับบฟที่เพิ่มความเสียหายของคุณต่อกองกําลังชั่วร้ายร้อยเปอร์เซ็นต์!”

“ตั้ง ตง! คุณได้รับ…”

“ตั้ง ตง! คุณได้ทําลายดันเจี้ยนปีศาจระดับ 11 อย่างสมบูรณ์ คุณได้รับทรัพยากรดังต่อไปนี้ไม่สามแสนเจ็ดหมื่นล้าน หินหกแสนเจ็ดหมื่นห้าพันล้านแร่เหล็กสี่แสนแปดหมื่นล้านอาหารหนึ่งพันห้าร้อยหกสิบสองพันล้านอาหารและคริสตัลสี่ร้อยเจ็ดสิบหกพันล้าน!”

“ตั้ง ตง! คุณกระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่าและได้รับทรัพยากรต่อไปนี้ ไม่สามพันเจ็ดร้อยล้าน ล้านหินหกพันเจ็ดร้อยห้าสิบล้านแร่เหล็กสี่พันแปดร้อยล้านล้านหนึ่งหมื่นห้าพันหกร้อยยี่สิบล้านอาหารและคริสตัลสี่พันเจ็ดร้อยหกสิบล่าน!”

“ตั้ง ตง! เนื่องจากคุณเป็นมนุษย์คนแรกที่ทําลายดันเจี้ยนปีศาจระดับ 11 คุณจึงได้รับรางวัลสมญานามตัวซวยของปีศาจ!”

“ตั้ง ตง! คุณกระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่าและได้รับรางวัลสมญานาม นักฆ่าปีศาจระดับอมตะ!”

“ตั้ง ตง! ความสําเร็จของคุณได้รับการบันทึกไว้อย่างถาวรในประวัติศาสตร์ของทวีปคุณได้รับคะแนนชื่อเสียงหนึ่งหมื่นคะแนน!”

“ตั้ง ตง! คุณได้กระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่าและได้รับคะแนนชื่อเสียงหนึ่งร้อยล้านคะแนน!”

“ตั้ง ตง! เนื่องจากคะแนนชื่อเสียงของคุณสูงมาก ความน่าสนใจของดินแดนของคุณอันเดอร์เวิลด์ที่มีต่อ NPC จึงเพิ่มขึ้น ความน่าดึงดูดของดินแดนเพิ่มขึ้นห้าแสนคะแนน!”

“ตั้ง ตง! คุณได้กระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่า แรงดึงดูดในดินแดนของคุณเพิ่มขึ้นห้าร้อยล้าน!

“ตั้ง ตง! จักรวรรดิ์คนแคระสนใจที่จะเข้าร่วมอาณาเขตของคุณ คุณสามารถติดต่อกับคนแคระราชาเบอเกอร์ โนริ!

“ตั้ง ตง! เผ่าพันธุ์เอลฟ์สนใจที่จะเข้าร่วมดินแดนของคุณ คุณสามารถติดต่อกับเอลฟ์กาลาเดรี

ยล!

“ตั้ง ตง..”

“ตั้ง ตง เทพธิดาแห่งสายลมมีเควสใหม่สําหรับคุณ ได้โปรดไปที่โบสถ์แห่งลมเพื่อรับเควส!”

“ตั้ง ตง เทพธิดาแห่งเวทมนต์มีเควสใหม่สําหรับคุณ ได้โปรดไปที่โบสถ์แห่งเวทมนต์เพื่อรับเควสใหม่!”

“ตั้ง ตง…”

ชุดการแจ้งเตือนจากระบบดังก้องอยู่ในหูของหลี่เฉิงเป็นเวลาห้านาทีเต็มก่อนที่จะหยุด เขารู้สึกราวกับว่าหัวของเขาเต็มไปด้วยตึงตง

ในเวลานี้ ร่างกายของเขาเปียกโชกไปด้วยเหงื่อที่เย็นยะเยือกเขาไม่เคยคิดมาก่อนว่าปืนใหญ่ดวงดาวที่ถูกขยายเป็นล้านเท่าจะผิดปกติได้ขนาดนี้!

ตามการคํานวณของหลี่เฉิง เมื่อเผชิญกับพลังงานระเบิดที่น่าสะพรึงกลัวนี้ แม้แต่อมตะก็ยังถูกฆ่าตายในทันที ปืนใหญ่ดวงดาวในตํานานนี้โดยธรรมชาติแล้วไม่สามารถบรรจุพลังงานที่น่าสะ พรึงกลัวเช่นนั้นได้ มันจะระเบิดทันที!

โชคดีที่หลีเฉิงได้ยินการแจ้งเตือนการขยาย 10,000 เท่าของระบบและเปิดใช้งานทักษะการช่วยชีวิตของเขาทันทีและหลบหนี อย่างไรก็ตามมันก็ยังสายเกินไป

หลี่เฉิงได้รับการคุ้มครองจากเสื้อคลุมแสงจันทร์และโชคดีพอที่จะอยู่รอดแต่ซิลเวียเสียชีวิตจากการระเบิดอย่างไรก็ตามด้วยแหวนของเธอเอง เธอฟื้นคืนชีพในทันทีด้วย HP ที่สมบูรณ์อย่างไรก็ตามเธอยังคงประสบกับความตายและในขณะนี้ใบหน้าที่สวยงามของเธอก็ซีดเผือด

หลี่เฉิงตรวจสอบการแจ้งเตือนของระบบอย่างรอบคอบและรวดเร็ว เขาตกใจอีกครั้งการระเบิดครั้งเดียวได้ทําลายดันเจี้ยนปีศาจระดับ 11 อย่างสมบูรณ์นี่เป็นแนวคิดแบบไหน?

ดันเจี้ยนปีศาจระดับ 11 หลี่เฉิงไม่รู้ว่ามันเป็นแนวคิดแบบไหน อย่างไรก็ตามมีมอนสเตอร์หลายพันล้านตัวในนั้นโลกทั้งใบไม่มีดันเจี้ยนระดับ 11 มากนักยิ่งกว่านั้นหลี่เฉิงได้ฆ่าปีศาจนับไม่ถ้วนในการลงมือครั้งนี้ดังนั้นคะแนนเงาและคะแนนการบริจาคของเขาจึงพุ่งทะยานในทันที!

เมื่อหลี่เฉิงตรวจสอบการแจ้งเตือนของระบบ เขาไม่เห็นข่าวว่าไทวาแนสถูกสังหารคิดดูแล้วมันก็มีเงื่อนงําเธอเป็นบอสที่เท้าข้างหนึ่งก้าวสู่อาณาจักรเทพเจ้าอมตะเธอมีวิธีที่จะช่วยชีวิตเธออย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ดันเจี้ยนของเธอดําเนินการมาเป็นเวลานานแล้ว และการระเบิดครั้งนี้ก็พาเธอกลับๆผก่อนที่เธอจะมีอะไร ตอนนี้เธอไม่สามารถแข่งขันกับเจ้าชายปีศาจและเจ้าหญิงคนอื่นๆมันยากที่จะบอกว่าเธอจะรอดหรือไม่!

หลี่เฉิงได้รับทรัพยากรมากมายในครั้งนี้ แม้แต่ตัวเขาเองก็ไม่สามารถนับได้ทั้งหมดด้วยทรัพยากรมากมายขนาดนี้ เขาจะไม่ต้องกังวลเรื่องทรัพยากรในอีกสิบปีข้างหน้า

อย่างไรก็ตาม เขาไม่มีอารมณ์ที่จะอ่านข้อความของระบบอย่างละเอียดถี่ถ้วนเขากลับบดขยคัมภีร์ความเร็วแทน ตอนนี้สิ่งที่สําคัญที่สุดคือการรวมตัวกับกองทัพของเขาอีกครั้ง!

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Status: Ongoing
“ติง! คุณได้รับ [นักธนูมนุษย์ (ระดับ 2)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [เทพเจ้าธนูเพลิง (ระดับ 10)]”“ติง! คุณได้รับ [โทเท็มความเร็ว (เงิน)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [โทเท็มความเร็วของเทพธิดาสายลม (ตำนาน)]”“ติง! คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x1,000,000 และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x10,000,000,000”“ติง! คุณได้รับ [ทหารหุ่นยนต์] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x …”เมื่อหลี่เฉิงกลับชาติมาเกิดในวันเปิดตัวเกม Tribe เขาได้รับระบบขยาย 10,000xตั้งแต่กองทัพ อุปกรณ์ พรสวรรค์ไปจนถึงทักษะ เขาสามารถขยายได้ 10,000 เท่าไม่กี่ปีต่อมา เมื่อโลกและเกมรวมเข้าด้วยกัน ผู้คนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอดในขณะที่หลี่เฉิงกลายเป็นเทพเจ้าไปแล้ว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท