Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น – ตอนที่ 115 ชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์! เทพแห่งการสังหารหมู่!

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

ในขณะนี้กองทัพมังกรของหลี่เฉิงบินอยู่เหนือกองทัพพันธมิตรแล้วการโจมตีนับไม่ถ้วนจากกองทัพพันธมิตรกระทบกับเหล่ามังกรแต่พวกเขาไม่สามารถทําลายการป้องกันของพวกมันได้เลย

วินาทีถัดมาซิลเวียก็ขึ้นนําและพุ่งลงไปพร้อมกับเสียงคํารามของมังกรที่ทําลายแผ่นดินพลังงานที่น่าสะพรึงกลัวไหลออกมาจากปากของเธอและสังหารกองกําลังพันธมิตรนับไม่ถ้วนในทันที

ในเวลาเดียวกัน เหล่ามังกรน้ำแข็งก็เริ่มใช้ลมหายใจแห่งมังกร เสียงแจ้งเตือนที่หนาแน่นของระบบดังขึ้นในหูของหลี่เฉิงในทันที

“ติ้ง ตง กองทหารของคุณสังหารทหารระดับหนึ่งหมื่นคน…”

“ติ้ง ตง กองทหารของคุณสังหารนักธนมนุษย์ระดับสามหมื่นคน…”

“ตั้ง ตง กองทหารของคุณสังหารทหารระดับหนึ่งและได้รับคะแนนสังหารหนึ่งคะแนนคุณได้กระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่าและได้รับคะแนนสังหารหนึ่งหมื่นคะแนน!”

“ตั้ง ตง..”

“ตั้ง ตง หัวใจแห่งการสังหารหมู่ของคุณได้รับการซ่อมแซมแล้ว!”

“ตั้ง ตง! กองทหารของคุณสังหารครบหนึ่งพันหน่วยและได้รับชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์แห่งการสังหารหมู่หนึ่งชิ้น คุณได้กระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่าและได้รับชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์ของเทพเจ้าแห่งการสังหารหมู่หนึ่งหมื่นชิ้น!”

เสียงคํารามของมังกรน้ำแข็งสามารถฆ่า 10,000 ยูนิตในเวลาเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้นกองทัพพันธมิตรอยู่กันอย่างแน่นหนาเกินไป ดังนั้นคลื่นแห่งลมหายใจมังกรจึงสร้างความเสียหายได้อย่างเต็มที่

เมื่อลมหายใจจากมังกรน้ำแข็ง 8,000 ตัวลงมา กองทัพพันธมิตรสูญเสียทหารกว่า 80 ล้านนายในทันทีหลังจากการขยาย 10,000 เท่าหัวใจแห่งการสังหารหมู่ก็ได้รับการซ่อมแซมอย่างสมบูรณ์ หลี่เฉิงรีบเปิดกระเป๋าเป้สะพายหลังเพื่อดูรายละเอียดทันที

[ หัวใจแห่งการสังหารหมู่ (ตํานาน)(เสียหาย)]

รายละเอียด: สิ่งประดิษฐ์ทรงพลังที่ลือกันว่าถือกําเนิดในตอนเริ่มต้นของโลก มันถูกทําลายอย่างสมบูรณ์ในช่วงสงครามของเหล่าทวยเทพเมื่อหลายหมื่นปีก่อนมีคนพยายามซ่อมแซมมันเป็นเวลาหลายหมื่นปีแต่พวกเขาทั้งหมดจบลงด้วยความล้มเหลว]

[ระดับ: ตํานาน ระดับ 7]

[เลเวล 1]

[ประเภท: อุปกรณ์ฮีโร่ (ลอร์ดเท่านั้น)

[ตําแหน่ง: เชื่อมต่อ]

[ผลกระทบ 1: ยูนิตทั้งหมดสร้างความเสียหายจริง 500% เมื่อโจมตี!]

[เอฟเฟกต์ 2: เมื่อยูนิตถูกฆ่า สามารถรับชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์ของเทพแห่งการสังหมู่ได้]

[ ความคืบหน้าการซ่อมแซม : 0/5 ร้อยล้านล้านคะแนนสังหาร ]

หลังจากที่ได้เห็นหัวใจแห่งการสังหารหมู่ที่ได้รับการซ่อมแซม หลี่เฉิงก็ตกตะลึงเมื่อมองไปที่คุณสมบัติของมัน ระดับใหม่ของหัวใจแห่งการสังหารหมู่สามารถสร้างความเสียหายได้จริง 500%!

นี่เป็นครั้งแรกที่หลี่เฉิงเห็นค่าความเสียหายที่เพิ่มขึ้นแบบนี้ ไม่ต้องพูดถึงว่าเป็นความเสียหายจริงด้วย มันเพียงพอที่จะแสดงให้เห็นว่ามันผิดปกติแค่ไหนสิ่งที่ทําให้หลี่เฉิงตกใจยิ่งกว่านั้นคือหัวใจแห่งการสังหารหมู่สามารถรวมชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์ได้?

ชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์มีประโยชน์มาก การใช้งานทั่วไปของมันคือการรวบรวมประกายไฟศักดิ์สิทธิ์ใหม่ด้วยประกายไฟศักดิ์สิทธิ์เท่านั้นถึงจะมีทุนที่จะกลายเป็นพระเจ้าได้

โดยปกติประกายศักดิ์สิทธิ์ที่สมบูรณ์ก็เพียงพอแล้วที่จะทําให้ผู้เชี่ยวชาญของโลกนับไม่ถ้วนคลั่งไคล์โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกกึ่งเทพซึ่งเป็นตัวตนระดับเก้าในตํานานความปรารถนาของพวกเขาสําหรับประกายไฟศักดิ์สิทธิ์นั้นได้มาถึงระดับที่น่าหวาดกลัวอย่างยิ่ง

ลูกหลานของราชาปีศาจ เช่น ไทวาแนส ล้วนอยู่ในระดับสูงสุดของระดับตํานานและมีมากกว่า 10 คนพวกเขาต่อสู้อย่างดุเดือดและไม่เคยลังเลที่จะต่อต้านพี่น้องของตัวเองเพื่ออะไร? เพื่อเป็นเทพที่สมบูรณ์!

และตอนนี้ หลี่เฉิงสามารถควบแน่นชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์ได้หนึ่งชิ้นหลังจากสังหาร 1,000 ยูนิตเมื่อพิจารณาถึงการขยาย 10,000 เท่า นั่นคือ 10,000 = ชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์หลังจากฆ่า 1,000 ยูนิต!

แม้ว่ามันจะไม่ใช่อัตลักษณ์พระเจ้าที่สมบูรณ์ ตราบใดที่มันมีเพียงพอ มันก็เป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่จะหลอมรวมกันเป็นพระเจ้าอย่างสมบูรณ์ยิ่งกว่านั้นหน้าที่ของชิ้นส่วนไม่ได้จํากัดอยู่แค่นั้น มันยังสามารถใช้เพื่อสร้างพิมพ์เขียวอุปกรณ์ต่าง ๆ และใช้เป็นเครื่องบรรณาการเพื่อแลกกับความโปรดปรานและความช่วยเหลือจากพระเจ้าองค์อื่นได้อีกด้วย

ก่อนที่หลี่เฉิงจะเกิดใหม่ ชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์สามารถขายได้หลายพันล้านเหรียญทองและเป็นไอเท็มที่มีราคาแต่ไม่มีในตลาดเมื่อคิดถึงเรื่องนี้หลี่เฉิงก็เปิดกระเป๋าเป้สะพายหลังของเขาและมองดูผลึกหกเหลี่ยมที่ใสสะอาดจํานวนนับไม่ถ้วนในกระเป๋าเป้ของเขา

[ชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์ เทพเจ้าแห่งการสังหารหมู่)]

[คําอธิบาย: ชิ้นส่วนผลึกศักดิ์สิทธิ์ของเทพเจ้าแห่งการสังหารหมู่ สามารถควบแน่นอัตลักษณ์พระเจ้าของเทพเจ้าแห่งการสังหารหมู่ได้]

[เลเวล 1]

[ระดับ: อมตะ]

[ผลกระทบ: ควบแน่นอัตลักษณ์พระเจ้าของของเทพเจ้าแห่งการสังหารหมู่ (367,000/5หมื่นล้านล้าน)]

เมื่อเห็นข้อมูลของชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์ หลี่เฉิงขมวดคิ้วเล็กน้อย เทพแห่งการสังหารหมู่? เขาไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับเทพเจ้าองค์นี้มาก่อน แต่เพียงแค่ชื่อนี้เขาก็สามารถบอกได้ว่าพระเจ้าองค์นี้แข็งแกร่งแค่ไหน

ด้วยการรับผิดชอบการสังหารหมู่ (หน้าที่หรืออัตลักษณ์ของพระเจ้า) ไม่ว่าจะเป็นสงครามหรือการเข่นฆ่าการสังหารจะเพิ่มอํานาจให้แก่พระเจ้าองค์นี้อัตลักษณ์พระเจ้าของของเทพเจ้าแห่ง การสังหารหมู่นั้นถูกแบ่งออกเป็นเทพเจ้ามากมายเช่นเทพเจ้าแห่งสงครามเทพเจ้าแห่งการต่อสู้และอื่น ๆ …

หลี่เฉิงไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับพระเจ้าองค์ใดที่ดูแลกฎของการสังหารหมู่

เนื่องจากเขาคิดไม่ออก เขาจึงไม่อยากคิดถึงมันในตอนนี้ ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อควบแน่นอัตลักษณ์พระเจ้าที่สมบูรณ์ของเทพเจ้าแห่งการสังหารหมู่จําเป็นต้องมีเศษชิ้นส่วนมากเกินไปและมันก็เป็นไปไม่ได้ที่จะทําให้เสร็จภายในเวลาอันสั้น

สายตาของหลี่เฉิงกลับมาที่สนามรบในขณะนี้มังกรน้ำแข็งนับไม่ถ้วนได้สร้างความหายนะให้กับฝ่ายของศัตรูอีกแง่มุมที่น่ากลัวของมังกรน้ำแข็งคือการโจมตีทั่วไปของพวกมันเป็นความเสียหายแบบ AOE ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียวทหารหนึ่งพันคนจะถูกฆ่าตายทันที

หลี่เฉิงหรี่ตาและมองลงไปที่พื้น ไม่กี่นาทีต่อมา เขาเห็นคนที่รายล้อมไปด้วยผู้เล่นจํานวนมากนั้นคือมหาพรหมของพันธมิตรช้างเผือก

ข้าง ๆ เขามีทหารช้างสูงจํานวนนับไม่ถ้วน หลี่เฉิงจําได้ว่ามันเป็นทหารประเภทพิเศษที่มีความเกี่ยวข้องกับพรสวรรค์ระดับ S แน่นอนว่าผู้นําของพันธมิตรย่อมไม่ใช่คนธรรมดาและพรสวรรค์ของเขาดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับพระเจ้าองค์หนึ่งอีกด้วย

หลี่เฉิงเยาะเย้ย เขาไม่สนใจว่าจะเกี่ยวข้องกับพระเจ้าหรือไม่ถ้ามหาพรหมต้องการฆ่าเขาแม้แต่พระเจ้าก็ยังต้องคิดทบทวนจากนั้นเขาก็เปิดแผงกิจกรรมและเริ่มดําเนินการ

“ตั้ง ตง! คุณได้ปิดเส้นทางเงาของผู้เล่น มหาพรหม!”

“ติ้ง ตง! คุณได้ปิดเส้นทางเงาของผู้เล่น เฉินซานซาน!”

“ตั้ง ตง! คุณได้ปิดเส้นทางเงาของผู้เล่น เลิฟซีด!”

“ตั้ง ตง..”

หลี่เฉิงกําลังปิดทางเดินเงาทั้งหมดของกองกําลังพันธมิตร กล่าวอีกนัยหนึ่งนับจากนี้ไปพวกเขาจะไม่สามารถกลับสู่โลกหลักได้ถ้าพวกเขาต้องการกลับไปก็มีทางเดียวเท่านั้นหากพวกเขาตายพวกเขาถึงจะสามารถกลับไปยังดินแดนของตนเพื่อชุบชีวิตได้สําหรับกองกําลังของพวกเขาจะต้องตายอยู่ที่นี่เท่านั้น!

ในขณะนี้ ผู้เล่นจากกองกําลังพันธมิตรได้ยินการแจ้งเตือนของระบบ

“ตั้ง ตง! เส้นทางเงาของคุณถูกปิด!”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ผู้เล่นทุกคนก็ตกตะลึงโดยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

“เกิดอะไรขึ้น? เป็นบักหรือป่าว?”

“เราไม่สามารถกลับไปที่อาณาเขตของตัวเองได้? ไม่มีทาง! เกิดอะไรขึ้น?”

“ดูเหมือนว่าสิ่งที่เราต้องทําคือตาย เราถึงจะสามารถกลับไปที่อาณาเขตของเราได้”

“ไม่ แล้วกองทหารของเราล่ะ?”

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Status: Ongoing
“ติง! คุณได้รับ [นักธนูมนุษย์ (ระดับ 2)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [เทพเจ้าธนูเพลิง (ระดับ 10)]”“ติง! คุณได้รับ [โทเท็มความเร็ว (เงิน)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [โทเท็มความเร็วของเทพธิดาสายลม (ตำนาน)]”“ติง! คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x1,000,000 และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x10,000,000,000”“ติง! คุณได้รับ [ทหารหุ่นยนต์] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x …”เมื่อหลี่เฉิงกลับชาติมาเกิดในวันเปิดตัวเกม Tribe เขาได้รับระบบขยาย 10,000xตั้งแต่กองทัพ อุปกรณ์ พรสวรรค์ไปจนถึงทักษะ เขาสามารถขยายได้ 10,000 เท่าไม่กี่ปีต่อมา เมื่อโลกและเกมรวมเข้าด้วยกัน ผู้คนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอดในขณะที่หลี่เฉิงกลายเป็นเทพเจ้าไปแล้ว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท