Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น – ตอนที่ 116 นักบวชก็บ้าคลั่งเช่นกัน

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

ในกลุ่มพันธมิตรช้างเผือก ใบหน้าของมหาพรหมมืดลงทันทีเมื่อได้ยินเสียงของระบบเช่นเดียวกับคนอื่นๆเขาไม่สามารถกลับไปยังอาณาเขตของเขาได้

เขาสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เนเธอร์เวิร์ลสามารถโกงได้จริงเหรอ? เขาสามารถควบคุมระบบได้จริงเหรอ? การโกงนี้น่ากลัวเกินไป

เมื่อเขาคิดถึงสิ่งนี้ ใบหน้าของเขาก็เปลี่ยนเป็นสีดําทันที ด้วยความโกรธเขาสบถอย่างโกรธเคือง “เนเธอร์เวิร์ล ไอ้ขยะที่รู้แต่ใช้วิธีขี้โกงเท่านั้น!”

ขณะที่เขากําลังสงสัยในชีวิต ทันใดนั้นเขาก็ตระหนักว่าท้องฟ้าเหนือเขาดูเหมือนจะมีบางสิ่งปกคลุมอยู่ทันใดนั้นมันก็มืดลงอย่างมาก

มังกรตัวใหญ่ที่มีความยาวหลายสิบเมตรพุ่งเข้ามาตรงหน้าเขาด้วยเสียงก้องกังวาน

หลี่เฉิงมองไปที่ชายตรงหน้าเขาอย่างสงบ ในชีวิตก่อนหน้านี้ พันธมิตรช้างเผือกไม่ค่อยแข็งแกร่งในช่วงสงครามพันธมิตรกองกําลังของพวกเขาเกือบจะพ่ายแพ้ในการโจมตีครั้งเดียว

ชายผู้นี้เป็นเหมือนกองอีที่น่ารังเกียจโดยผู้เล่นของพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์

มหาพรหมที่อยู่ข้างหน้าเขาเป็นคนที่มีอํานาจมาก กิลด์ที่อยู่เบื้องหลังเขาเกือบจะควบคุมความมั่งคั่งของพันธมิตรช้างเผือกทั้งหมด แต่ตอนนี้…

หลี่เฉิงโบกไม้เท้าในมือของเขา และลูกบอลพลังงานก็กระทบกับมหาพรหมทันทีร่างกายของเขาระเบิดและมีพลังงานที่เป็นพิษกําลังกัดกร่อนทุกเส้นใยในร่างกายของเขาในเวลาเดียวกันเสียงของระบบก็ดังขึ้นในหูของหลี่เฉิง

“ติ้ง ตง! คุณสังหารมหาพรหมของพันธมิตรช้างเผือกสําเร็จ”

“ตั้ง ตง..”

ฆ่าทันที!

ไม้เท้าในมือของหลี่เฉิงเป็นอุปกรณ์ระดับตํานานระดับ 10 แม้ว่าระดับจะดูค่อนข้างต่ำแต่ก็เพียงพอที่จะจัดการกับมหาพรหม หลังจากฆ่าเขาหลี่เฉิงก็ส่งข้อความถึงเพอร์เพิลโรส

“มหาพรหมของพันธมิตรช้างเผือกตายแล้ว เขาไม่สามารถกลับเข้ามายังโลกแห่งเงาได้อีกกองทัพของคุณจะติดตามฮีโร่ของฉันและโจมตีพันธมิตรช้างเผือกก่อน”

ในกลุ่มพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์ โรสที่ได้รับข้อความของหลี่เฉิง ดวงตาที่สวยงามของเธอเบิกกว้างมหาพรหมของพันธมิตรช้างเผือกตายแล้วอย่างนั้นเหรอ?

ต้องรู้ว่าใน Tribe การตายของผู้นํามีผลกระทบอย่างมากต่อกองทัพโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการต่อสู้ขนาดใหญ่ หากผู้นําเสียชีวิตจะไม่มีใครสังการในแนวรบ

หากอีกฝ่ายไม่มีผู้บัญชาการในแนวรบมันจะเป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่สําหรับศัตรูของพวกเขา!

ในเวลาเดียวกัน ลูน่าและอาซิเลียก็เริ่มเคลื่อนไหวแล้ว นักแม่นปืนเยือกแข็งนับไม่ถ้วนได้สังหารทหารโล่เนื้อของกองทัพพันธมิตรในทันที ในขณะเดียวกันนักบวชที่ไม่รู้ว่าจะต้องทําอย่างไรเพราะเมื่อเผชิญหน้ากับทหารระดับต่าเหล่านี้กองทหารของหลี่เฉิงก็ไม่สูญเสีย HP เลยแม้แต่น้อย

เมื่อเห็นฉากนี้อาซิเลียก็รู้สึกเหลือเชื่อ เธอสั่งให้นักบวชโจมตีทันทีเช่นกันพวกเขาไม่มีทักษะในการโจมตีดังนั้นการโจมตีของพวกเขาจึงเป็นเพียงการโจมตีปกติเท่านั้นอย่างไรก็ตามมีช่องว่างขนาดใหญ่ระหว่างพวกเขากับศัตรูทําให้การโจมตีปกติจากนักบวชสามารถฆ่าศัตรูได้ทันที

เมื่อเห็นฉากนี้ ปากของเพอร์เพิลโรสก็กระตุกอย่างไม่ได้ตั้งใจเธอคิดในใจว่านี่คือกองกําลังของเนเธอร์เวิร์ลแม้แต่นักบวชก็ยังแข็งแกร่งกว่ากองกําลังแรงค์ C ของเธอ…

อย่างไรก็ตาม เธอยังคงเป็นหัวหน้ากิลด์ของสามกิลด์หลักของพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์เธอไม่ลืมว่าเธอกําลังทําอะไรอยู่และสั่งให้กิลด์ใหญ่เปิดการโจมตีทันที!

ผู้เล่นที่ได้รับคําสั่งก็พุ่งออกไปอย่างดุเดือดในทันที พวกเขาทนไม่ไหวอีกต่อไปและตอนนี้พวกเขาก็คํารามราวกับว่าพวกเขาเสพสเตียรอยด์

“ฆ่า!!”

“บอสเนเธอร์เวิร์ลได้สังหารมหาพรหมของพันธมิตรช้างเผือกไปแล้วฮ่าฮ่าฮ่านี่เป็นครั้งแรกที่มหาพรหมพ่ายแพ้ใช่ไหม?”

“ใช่แล้ว มหาพรหมเป็นคนน่ารังเกียจจริง ๆ เขาเป็นศัตรูตัวฉกาจของเราเสมอมาตอนนี้เขาตายไปแล้วก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีสําหรับเรา”

“ตัดหัวผู้นําศัตรูตั้งแต่เริ่มต้นตามที่คาดหวังกับบอสเนเธอร์เวิร์ล ฉันยินดีที่จะเรียกเขาว่าพระเจ้าชั่วนิรันดร์!”

“เ**ด ฆ่าพวกพันธมิตรช้างเผือก พวกมันรังเกียจฉันเสมอ ถ้าฉันไม่แก้แค้นตอนนี้ฉันจะทําได้เมื่อไหร่”

ผู้เล่นจากพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์เริ่มพุ่งออกที่ละคน เมื่อศัตรูของพวกเขาพันธมิตรช้างเผือกเห็นฉากนี้พวกเขาก็หงุดหงิดเล็กน้อย ไม่มีใครสามารถกําราบพวกเขาได้

เมื่อเปรียบเทียบกับการโจมตีของผู้เล่นแล้ว ลูน่าและอาซิเลียนั้นน่ากลัวจริง ๆโดยเฉพาะนักแม่นปืนเยือกแข็งของลูน่าพวกเขาเหมือนปืนใหญ่ AOE!

หลี่เฉิงได้ร่ายเชื้อสายเทพแห่งสายฟ้าให้กับนักแม่นปืนเยือกแข็งแล้วนอกจากทักษะของตนเองที่มีเอฟเฟกต์ AOE แล้วนอกการโจมตีจะทําให้เกิดการระเบิดน้ำแข็งแล้วทุกครั้งที่โจมตีจะก่อให้เกิดสายฟ้ากล่าวอีกนัยหนึ่งการโจมตีปกติจากนักแม่นปืนเยือกแข็งสามารถฆ่าศัตรูได้หลายสิบคนในการยิงเพียงครั้งเดียว!

ด้วยการเพิ่มความเร็วในการโจมตีขึ้น 10 เท่า นักแม่นปืนเยือกแข็ง 16,000 คนสามารถฆ่าศัตรูได้นับล้านในหนึ่งวินาทีไม่ใช่เรื่องเกินจริงที่จะบอกว่าพวกเขาเป็นยมทูตอันที่จริงพวกเขาน่ากลัวยิ่งกว่านั้นอีก!

นักบวชของอาซิเลียก็ผิดปกติอย่างมากเช่นกันเมื่อกองทัพของพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์เข้าร่วมการต่อสู้ พวกเขาก็เล็กโบกไม้เท้าโจมตีศัตรูแล้วมาฮลดังเดิม

กองกําลังทั้งหมดของพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์ถูกแสงศักดิ์สิทธิ์ห่อหุ้มไว้ ทําให้ HP ของพวกเขาก็ฟื้นคืนมาอย่างสมบูรณ์ในทันที

เมื่อสมาชิกของพันธมิตรช้างเผือกเห็นฉากนี้ พวกเขาโกรธมากจนแทบจะอาเจียนเป็นเลือดมันไม่ง่ายเลยที่จะลด HP ของพวกเขา นี่มันไร้สาระ

ในเวลาไม่ถึงนาที กองทัพทั้งหมดของพันธมิตรช้างเผือกตกอยู่ในความโกลาหลพวกเขาจะสู้ได้อย่างไร? พวกเขาควรจะทําอย่างไร? พวกเขาสิ้นหวัง!

ผู้เล่นจํานวนนับไม่ถ้วนเพิกเฉยต่อทุกสิ่งและวิ่งหนีไปพร้อมกับกองทัพของพวกตนเองเมื่อผู้เล่นจากพันธมิตรร้อยบุปผาเห็นฉากนี้ พวกเขาสาปแช่งอย่างโกรธจัด

“พันธมิตรช้างเผือกของคุณอ่อนแอเกินไป วิ่งหนีอย่างนั้นเหรอ?”

“คุณควรจะดูพันธมิตรหมื่นบุปผาของเราเป็นแบบอย่าง!”

“เชี่ยยย อย่าบังคับพวกเรา วิ่งเร็ว คนพวกนี้แข็งแกร่งเกินไป พวกมันไม่ใช่มนุษย์ด้วยซ้ำ!”

“พวกมันเป็นทหารระดับสอง แต่ทําไมพลังโจมตีของพวกมันถึงสูงจัง”

“เ**ย! คนจากพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์วิ่งเร็วเกินไป! พวกมันตามเรามาทันแล้ว”

“ฟังนะ คนจากพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์เรามาจากพันธมิตรร้อยบุปผาหากคุณไม่ต้องการสูญเสียอย่างหนักให้วางอาวุธและมอบตัวส่งเสบียงของคุณครึ่งหนึ่งมาให้เรา!”

ผู้เล่นพันธมิตรช้างเผือกที่หลบหนีมีสีหน้าแปลก ๆ เมื่อเห็นฉากนี้ เขาไม่ได้ยินสิ่งที่พวกเขาบอกก่อนหน้านี้เหรอ? เขาโอ้อวดโดยใช้ชื่อคนอื่นแทนตัวเองได้อย่างไร?

เห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่สามารถเตือนผู้เล่นพันธมิตรหมื่นบุปผาได้ หากไม่เป็นเช่นนั้นพวกเขาอาจจะสามารถหลบหนีได้โดยไม่ได้รับบาดเจ็บ

ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์ที่ไล่ตามพวกเขาก็ช้าลงมากเมื่อเห็นฉากนี้พวกเขาคิดว่าอีกฝ่ายมีอาวุธที่ทรงพลังดังนั้นผู้เล่นจากกิลด์อื่นที่อยู่ด้านหน้าจึงพยายามโจมตีด้วยความระมัดระวัง

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ทําให้พวกเขาตะลึงก็คือผู้เล่นเหล่านี้จากพันธมิตรดอกไม้นั้นเปราะบางราวกับกระดาษเช่นเดียวกับพันธมิตรช้างเผือกตอนแรกพวกเขาคิดว่าพันธมิตรร้อยบุปผาจะมีแผนการณ์บางอย่างดังนั้นพวกเขาจึงชะลอความเร็วและรอดูการโจมตีของพวกเขาไปก่อน

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นพันธมิตรร้อยบุปผากลับเปราะบางเหมือนพันธมิตรช้างเผือกผู้เล่นจากพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์โกรธจัดในทันทีศัตรูคิดว่าพวกเขาโง่หรือป่าว?

โดยไม่ต้องคิดเลยผู้เล่นจํานวนมากบุกทะลวงแนวป้องกันของพันธมิตรร้อยบุปผา…

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Status: Ongoing
“ติง! คุณได้รับ [นักธนูมนุษย์ (ระดับ 2)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [เทพเจ้าธนูเพลิง (ระดับ 10)]”“ติง! คุณได้รับ [โทเท็มความเร็ว (เงิน)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [โทเท็มความเร็วของเทพธิดาสายลม (ตำนาน)]”“ติง! คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x1,000,000 และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x10,000,000,000”“ติง! คุณได้รับ [ทหารหุ่นยนต์] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x …”เมื่อหลี่เฉิงกลับชาติมาเกิดในวันเปิดตัวเกม Tribe เขาได้รับระบบขยาย 10,000xตั้งแต่กองทัพ อุปกรณ์ พรสวรรค์ไปจนถึงทักษะ เขาสามารถขยายได้ 10,000 เท่าไม่กี่ปีต่อมา เมื่อโลกและเกมรวมเข้าด้วยกัน ผู้คนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอดในขณะที่หลี่เฉิงกลายเป็นเทพเจ้าไปแล้ว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท