Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น – ตอนที่ 122 เนเธอร์เวิร์ลเป็นสุนัขที่มีอํานาจ

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

ตอนที่ 122 เนเธอร์เวิร์ลเป็นสุนัขที่มีอํานาจ?

เมื่อเห็นปฏิกิริยาของหลี่เฉิงใบหน้าของห่าวเอ้อก็เปลี่ยนเป็นสีแดงด้วยความโกรธเขาคือหัวหน้ากิลด์ของพันธมิตรร้อยบุปผาเขาเป็นคนที่มีสิทธิ์มีเสียงในพันธมิตรหลี่เฉิงกล้าไม่สนใจเขาเหรอ?

ขณะที่ห่าวเอ่อกําลังจะพูดอะไรบางอย่าง หลี่เฉิงก็โบกมือเบา ๆ มังกรน้ําแข็งจํานวนนับไม่ถ้วนบนท้องฟ้าพ่นลมหายใจของมังกรพัดผ่านพื้นดินทันทีทันใดนั้นโลกทั้งใบก็ดูเหมือนจะเงียบลง

หลี่เฉิงถอนหายใจด้วยความโล่งอก น่าเสียดายที่โลกทั้งสองยังไม่ได้หลอมรวมกันมิฉะนั้นเขาจะฆ่าคนอ่อนแอคนนี้ทิ้งซะที่นี่

อย่างไรก็ตาม มีเวลาเหลือไม่มากก่อนเวลานั้นจะมาถึง เมื่อคิดถึงเรื่องนี้หลี่เฉิงก็มองไปทางทิศใต้ซึ่งมีแสงระยิบระยับอยู่

อัศวินสวรรค์จํานวนนับไม่ถ้วนปรากฏตัวขึ้นบนท้องฟ้า เสียงครวญครางของม้าศึกจักรกลดังมาแต่ไกลเป็นลิเลียนที่มาจากทางใต้

หลังจากเห็นลิเลียน หลี่เฉิงสั่งโดยตรงว่า “เร็วเข้า อย่าปล่อยให้ใครรอด!”

“ตกลง” ลิเลียนตอบอย่างเย็นชาขณะที่เธอโบกดาบยาวในมือ

การตามล่ากองทัพพันธมิตรดําเนินต่อไปจนถึงตอนเย็น ผู้เล่นของพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์กระหายเลือดพวกเขาต่อสู้ไปจนถึงพอร์ทัลเคลื่อนย้ายทางใต้และถูกหยุดโดยเพอร์เพิลโรสอย่างเร่งรีบหากพวกเขาไปไกลกว่านี้ พวกเขาจะเข้าไปในพื้นที่อันตราย

ถึงอย่างนั้น ผู้เล่นของพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์ก็มีความสุขอย่างมาก

“นี่มันช่างน่ากลัวจริง ๆ ฉันฆ่าสมาชิกกลุ่มพันธมิตรช้างเผือกไปมากกว่าสิบคนและเก็บอุปกรณ์มานับไม่ถ้วนยอดเยี่ยมมาก!”

“ฮ่าฮ่า ฉันฆ่าสมาชิกของพันธมิตรร้อยบุปผาไปมาก สาว ๆ แถว ๆ นั้นแซ่บจริงๆ พวกเขาคุกเข่าอ้อนวอนขอความเมตตาแต่ฉันฟันพวกเขามันยอดเยี่ยมมาก!”

“อย่าพูดมาก บอสเนเธอร์เวิร์ลคือพระเจ้านิรันดร์ของฉัน!”

“ถูกต้อง ถ้าไม่ใช่เพราะบัฟหลาย ๆ อย่างจากเนเธอร์เวิร์ล เราคงไม่สามารถเอาชนะพวกมันได้”

“เมื่อพูดถึงเนเธอร์เวิร์ลในที่สุดฉันก็ได้เห็นเขาด้วยตาตัวเองในวันนี้กองทัพมังกรของเขาสามารถกล่าวได้ว่าอยู่ยงคงกระพัน พวกมันไม่ทิ้งผู้รอดชีวิตไว้ไม่ว่าจะผ่านไปที่ไหนก็ตาม!”

“ยี่สี่ ถ้าไม่เป็นอย่างนั้น บอสเนเธอร์เวิร์ลจะเรียกว่าบอสได้อย่างไร? หากไม่มีเขาก็เป็นไปไม่ได้ที่เราจะชนะในครั้งนี้”

ผู้เล่นของพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์ต่างตื่นเต้นมากราวกับว่าพวกเขาถูกฉีดสารกระตุ้นพวกเขาแทบรอไม่ไหวที่จะต่อสู้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

แม้ว่าพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์จะมีจํานวนผู้เล่นมากที่สุด แต่ก็มีพันธมิตรจํานวนหนึ่งที่เป็นศัตรูต่อพวกเขาเสมอ

ในอดีตในแง่ของการต่อสู้เดี่ยวพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์เป็นอันดับหนึ่งของโลกอย่างแน่นอนอย่างไรก็ตามพวกเขามักจะประสบการโจมตีร่วมกันจากพันธมิตรอื่น ๆซึ่งเป็นข้อเสียสําหรับพวกเขา

ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมานับตั้งแต่ก่อตั้ง พันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์มีชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่อย่างวันนี้น้อยมาก!

ไม่ต้องพูดถึงพันธมิตรช้างเผือก พันธมิตรร้อยบุปผาและกองกําลังพันธมิตรจักรวาลถูกกวาดล้างเกือบทั้งหมดแม้แต่ผู้ที่รอดชีวิตก็ถูกไล่ล่าไปทางด้านทิศใต้ของพอร์ทัลถ้าพวกเขาไม่ถูกฆ่าโดยมอนสเตอร์พวกเขาคงอดตายทั้งหมดขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาชอบความตายแบบไหน

เมื่อเทียบกับพันธมิตรอื่น ๆ ผู้เล่นของพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์ได้รับบัฟทุกประเภทคุณสมบัติของพวกเขาน่าทึ่งมากมันก็น่าพอใจเกินไป

เมื่อเทียบกับผู้เล่นอิสระ กิลด์ขนาดเล็กและขนาดกลาง กิลด์ขนาดใหญ่ต่างอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลําบากอย่างยิ่ง

เดิมที่พวกเขายืนอยู่หัวแถว หากหลี่เฉิงชนะ พวกเขาสามารถใช้ประโยชน์จากสถานการณ์เพื่อไล่ล่าเขาและเก็บเกี่ยวผลประโยชน์มากมายถ้าหลี่เฉิงแพ้พวกเขาจะเตะเขาในขณะที่เขาล้มและ กระทืบเขาจนตาย

แต่ตอนนี้ พวกเขาไม่สามารถเข้าสู่ โลกแห่งเงาได้เลย ตราบใดที่พวกเขาไม่ใช่ผู้เล่นพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์ที่เข้าร่วมอีเวนต์โลกแห่งเงาตั้งแต่เริ่มต้นเสียงเดียวกันก็ดังขึ้นในหูของพวกเขา

“ติ้ง ตง ด้วยเหตุผลที่ไม่ทราบสาเหตุ เส้นทางเงาของคุณถูกปิด!”

ผู้เล่นที่ไม่สามารถเข้าไปได้โกรธจนหน้าแดงอย่างไรก็ตามพวกเขาไม่มีทางเลือกอื่นพวกเขาไม่สามารถเข้าสู่แผนที่กิจกรรมได้แล้วพวกเขาสามารถทําอะไรได้อีก?

บางคนคิดที่จะโจมตีอาณาเขตของหลี่เฉิง อย่างไรก็ตาม ข่าวที่เพียร์เลสและนิรันดร์ถูกทําลายล้างเมื่อพวกเขาโจมตีดินแดนของหลี่เฉิงได้แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วพวกเขาจะกล้าทําเช่นนั้นได้อย่างไร?

สิ่งที่สําคัญที่สุดคือถ้าใครต้องการโจมตีอาณาเขตของหลี่เฉิง โบสถ์แห่งแสงจะออกคําเตือนจากพวกเขาเพียงแค่นี้เพียงอย่างเดียวทําให้ผู้เล่นเหงื่อออก

“ตั้ง ตง! คําเตือน! คุณกําลังจะโจมตีอาณาเขตของเอิร์ลเนเธอร์เวิร์ลที่ได้รับพรจากพระเจ้าการกระทํานี้จะถือเป็นการประกาศสงครามกับคริสตจักรแห่งแสงคริสตจักรทั้งหมดที่เข้าร่วมในแนวร่วมของฝ่ายที่ดีจะโจมตีอาณาเขตของคุณ คุณแน่ใจหรือว่าต้องการดําเนินการต่อ”

เสียงที่ดังก้องของระบบทําให้พวกเขาตกใจมาก มันเกือบจะทําลายหัวใจดวงน้อยของพวกเขาไม่ต้องพูดถึงแนวร่วมของฝ่ายที่ดี เพียงแค่โบสถ์แห่งแสงแห่งเดียวก็ทําให้พวกเขากลัวแล้วพวกเขาจะเริ่มต้นสงครามได้อย่างไร?

เป็นเพราะนิรันดร์เป็นสมาชิกของฝ่ายชั่วร้าย ดังนั้นระบบจึงไม่บอกใปใด ๆ แก่เขาสําหรับเพียร์เลสเขาไม่ได้แตะต้องอาณาเขตของหลี่เฉิงด้วยซ้ำก่อนที่เขาจะโจมตีได้และถูกทําลายล้างโดยหลี่เฉิงทันที

ผลที่ได้คือ กิลด์ขนาดใหญ่ต่าง ๆ ทําได้เพียงเบิกตากว้าง ถึงแม้พวกเขาจะไม่ต้องการเห็นผู้เล่นเก็บเกี่ยวรางวัลในโลกแห่งเงา พวกเขาก็ทําได้เพียงเดินเล่นรอบ ๆโลกหลักเท่านั้น

การต่อสู้ในโลกแห่งเงาได้รับความสนใจจากพันธมิตรทั้งหมดนี่เป็นครั้งแรกที่กองกําลังอันทรงพลังของหลี่เฉิงเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

ในกิลด์สวรรค์ของพันธมิตรนกอินทรีริมฝีปากเล็กๆ ของอีฟเปิดออกขณะที่เธอดูวิดีโอต่อหน้าเธอด้วยความไม่เชื่อ

ในวิดีโอ กองทัพมังกรของหลี่เฉิงได้ปล่อยเสียงคํารามของมังกรที่พลังทําลายล้างสูงนักแม่นปืนเยือกแข็งนับไม่ถ้วนกําลังปล่อยฝนธนูเยือกแข็งอย่างรวดเร็วเหล่าอัศวินสวรรค์กําลังบินอย่างรวดเร็วในอากาศทิ้งร่องรอยที่สวยงามไว้เบื้องหลังสิ่งที่น่ากลัวยิ่งกว่าคือกลุ่มสิ่งมีชีวิตในเงากําลังเก็บเกี่ยวชีวิตอย่างเงียบ ๆ

อีฟมองวิดีโอด้วยความงุนงงและพึมพํา “การต่อสู้ระยะประชิด ระยะไกลนักฆ่ากองกําลังพิเศษ..

นอกจากทหารโล่เนื้อประเภทอื่น ๆ ก็พร้อมหมดแล้ว และพวกเขาทั้งหมดเป็นทหารชั้นยอด!

“นี่…คือความแข็งแกร่งของเนเธอร์เวิร์ล?” คราวนี้อีฟรู้สึกถึงความกลัวที่อธิบายไม่ได้จากส่วนลึกของหัวใจ

นี่เป็นครั้งแรกที่เธอรู้สึกแบบนี้นับตั้งแต่ที่เธอเข้าสู่โลกเกมส์ออนไลน์

ขณะที่อีฟกําลังจะเข้าสู่ โลกแห่งเงาเสียงของระบบก็ดังขึ้นในหูของเธอ

“ตั้ง ตง ด้วยเหตุผลที่ไม่ทราบสาเหตุ เส้นทางเงาของคุณถูกปิด!”

เมื่อได้ยินเสียงแจ้งเตือนในหูของเธอ อีฟก็ตกตะลึงอีกครั้ง เธอพึมพําด้วยความไม่เชื่อ“เป็นไปได้ไหม… เนเธอร์เวิร์ลเป็นสุนัขที่มีอำนาจ?เขาสามารถควบคุมระบบได้จริงเหรอ?”

เป็นไปได้ไหม? จากนั้นเธอก็ส่ายหัว มันแตกต่างจากคนอื่น ๆ ที่บอกว่าหลี่เฉิงเป็นคนขี้โกงในฐานะผู้เชี่ยวชาญอันดับหนึ่งของโลก เธอรู้ดีว่าเกมส์นี้ไม่มีกลโกง

จากนั้นเธอก็สูดหายใจเข้าลึก ๆ ดวงตาที่สดใสของเธอเต็มไปด้วยความกลัวอย่างลึกล่า

ในขณะนี้ ชายคนหนึ่งของกิลด์สวรรค์รีบวิ่งเข้ามาราวกับว่าเขามีเรื่องเร่งด่วนที่จะรายงานกับเธอ…

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Status: Ongoing
“ติง! คุณได้รับ [นักธนูมนุษย์ (ระดับ 2)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [เทพเจ้าธนูเพลิง (ระดับ 10)]”“ติง! คุณได้รับ [โทเท็มความเร็ว (เงิน)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [โทเท็มความเร็วของเทพธิดาสายลม (ตำนาน)]”“ติง! คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x1,000,000 และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x10,000,000,000”“ติง! คุณได้รับ [ทหารหุ่นยนต์] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x …”เมื่อหลี่เฉิงกลับชาติมาเกิดในวันเปิดตัวเกม Tribe เขาได้รับระบบขยาย 10,000xตั้งแต่กองทัพ อุปกรณ์ พรสวรรค์ไปจนถึงทักษะ เขาสามารถขยายได้ 10,000 เท่าไม่กี่ปีต่อมา เมื่อโลกและเกมรวมเข้าด้วยกัน ผู้คนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอดในขณะที่หลี่เฉิงกลายเป็นเทพเจ้าไปแล้ว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท