Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น – ตอนที่ 125 คลังแสงแห่งแรกของจักรวรรดิอันล้ําลึก

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

ตอนที่ 125 คลังแสงแห่งแรกของจักรวรรดิอันล้ําลึก

หลี่เฉิงพยักหน้าแน่นอนว่าเขารู้ข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับจักรวรรดิมังกรโบราณ

อย่างไรก็ตาม ในชีวิตก่อนหน้านี้ เขารู้ว่าราชินีน้ำแข็งซิลเวียได้พบซากของจักรวรรดิมังกรได้รับมรดกและได้รับการสนับสนุนจากมังกรนับไม่ถ้วน นั่นคือเหตุผลที่เธอประสบความสําเร็จใน การก่อตั้งจักรวรรดิมังกรในภายหลัง

อย่างไรก็ตาม ตอนนั้นเธอไปหาซากปรักหักพังด้วยตัวเธอเอง นี่เป็นเรื่องตลกเล็กน้อย เขาจะรู้ ได้อย่างไรว่าซากปรักหักพังอยู่ที่ไหน?

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ หลี่เฉิงก็รู้สึกปวดหัวขึ้นมา เขาโบกมือแล้วพูดว่า “ลืมมันไปเถอะ ไปกินข้าว ก่อนก็ได้”

เมื่อเห็นหลี่เฉิงเช่นนี้ ซิลเวียก็พ่นลมหายใจออกมาเบา ๆ และนั่งลงด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าของ เธอ เธอมีความสุขที่ได้เห็นหลี่เฉิงทรมาน

หลี่เฉิงเมินเธอและกล่าวว่า “ทุกคนเร็วเข้าและรีบกินให้เสร็จ เราจะออกไปในอีกครึ่งชั่วโมง!”

“เรายังคงต้องออกไป…” ใบหน้าของอาซิเลียขมขึ้น เมื่อพูดถึงการต่อสู้ ตามบุคลิกของเธอ เธอเป็นคนที่ยุ่งที่สุด

“แน่นอน” หลี่เฉิงมองดูแสงจันทร์ที่สว่างไสวบนท้องฟ้า ในตอนกลางคืนเขามีบัฟที่แข็งแกร่ง มาก ๆ เขาคงจะโง่ที่ไม่ใช้มันในเมื่อเขาได้เปรียบ

หลังจากส่งอานาจออกค่าสั่งสงครามศักดิ์สิทธิ์ให้กับเพิร์ล หลี่เฉิงก็นํากองกําลังของเขาออก ไปเพียงลําพัง

ในบรรดากองทหารที่เขาน่าติดตัวไปด้วย นอกจากอาซิเลียแล้ว ส่วนที่เหลือของหน่วย ทั้งหมดมีจิตใจที่เบิกบาน การไม่นอนทั้งคืนไม่ใช่ปัญหาเลย

ในเวลานี้ หลี่เฉิงไม่สนใจเกี่ยวกับอาซิเลียที่ขมขึ้น เขานําแกนหุ่นยนต์อันสุดท้ายออกจาก กระเป๋าเป้สะพายหลังของเขา ในเวลาเดียวกัน เสียงของระบบก็ดังขึ้นในหูของเขา

“ตั้ง ตง! คุณกําลังใช้คริสตัลสองร้อยล้านชิ้นเพื่อเปิดใช้งานหุ่นยนต์ระดับตํานาน ยืนยันหรือ

“ยืนยัน!”

“ติ้ง ตง หุ่นยนต์ระดับตํานานเปิดใช้งานแล้ว!”

แสงสีฟ้าของหุ่นยนต์ระเบิดออกมา ในเวลาต่อมา หุ่นยนต์สูงก็ปรากฏตัวต่อหน้าเขา

เมื่อเห็นหุ่นยนต์ตัวสุดท้ายนี้ หลี่เฉิงพยักหน้าด้วยความพึงพอใจ ด้วยเหตุนี้ เขาได้รวบรวมหุ่น ยนต์ระดับตํานานครบทั้งหมดแล้ว ตอนนี้เมื่อเงื่อนไขเควสครบถ้วนแล้ว เขาก็แค่ส่งพวกมันไปที่ ซากปรักหักพังเท่านั้น จากนั้นเขาก็จะได้รับสิทธิ์ในการเกณฑ์หุ่นยนต์เหล่านี้!

พวกมันเป็นทหารระดับมงกุฎ แม้แต่หลี่เฉิงก็ยังรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย ในขณะนี้ เขาสูดหายใจ เข้าลึก ๆ แล้วโบกมือ “ไปกันเถอะ!”

หลังจากที่กองทหารทั้งหมดได้พักผ่อนและจัดโครงสร้างใหม่แล้ว หลี่เฉิงก็เข้าสู่โลกแห่งเงา อีกครั้ง เขาค้นพบทิศทางที่ถูกต้องและมุ่งไปข้างหน้า

ครึ่งชั่วโมงต่อมา หลี่เฉิงก็มาถึงซากของจักรวรรดิอันล้ําลึกอีกครั้ง 007 ดูเหมือนจะสัมผัสได้ ถึงบางสิ่งและเปิดใช้งานขึ้นมานานแล้ว

หุ่นยนต์ระดับตํานานทั้งสีกลับมารวมตัวกันได้สําเร็จ เกิดแสงสว่างวาบออกมาจากดวงตาของ พวกมัน…

“การเชื่อมต่อข้อมูล…”

ไม่กี่นาทีต่อมา หุ่นตัวใหญ่เหล่านี้ก็ดาเนินการเสร็จแล้ว 007 ก้มศีรษะให้หลี่เฉิงด้วยความ เคารพและกล่าวว่า “ลูกหลานที่เคารพของราชวงศ์ ขอบคุณสําหรับทุกสิ่งที่คุณได้ทําเพื่อ จักรวรรดิ”

หลี่เฉิงพยักหน้า “ไปหาซากปรักหักพังของเจ้าหญิงกันเถอะ”

“ตกลงฝ่าบาท!” หุ่นยนต์สี่ตัวกล่าวพร้อมกัน

จากนั้นพวกเขาก็เคลื่อนย้ายไปทางเหนือโดยมีหุ่นยนต์เล็ก ๆ นับไม่ถ้วนหลายร้อยหลายพัน ตัวติดตามไป

หลังจากเดินไปไม่กี่ชั่วโมง ในที่สุดหุ่นยนต์ก็หยุดลง หลี่เฉิงมองไปที่ฉากตรงหน้าเขา นี่เป็น ที่ราบที่กว้างขวางมาก ในชั่วพริบตา มันก็ถูกปกคลุมไปด้วยเมฆหมอก

ทันใดนั้น หุ่นยนต์ระดับตํานานทั้งสี่ตัวก็ปล่อยพลังงานจํานวนมหาศาลออกมา

เสียงดังก้อง…

พื้นสั่นสะเทือน และในวินาทีต่อมา พื้นราบแต่เดิมก็แยกออกจากกัน เผยให้เห็นบันไดนับไม่ ถ้วนที่ยื่นลงไปใต้ดิน ในเวลาเดียวกัน เสียงของระบบก็ดังขึ้นในหูของหลี่เฉิง

“ติ้ง ตง คุณได้ค้นพบแผนที่พิเศษ คลังอาวุธที่หนึ่งของจักรวรรดิอันล่าลึก ค่าชื่อเสียงของคุณ เพิ่มขึ้นหนึ่งร้อยคะแนน!”

“ตั้ง ตง คุณได้กระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่า ค่าชื่อเสียงของคุณเพิ่มขึ้นหนึ่งล้านคะแนน!”

คลังอาวุธเป็นสถานที่ที่ใช้ในการหลอมวัสดุสงคราม เครื่องจักรสงครามขนาดใหญ่และทรง พลังที่สุดใน จักรวรรดิอันล้ําลึก นั่นคือหุ่นยนต์ทุกประเภท

ในเวลานี้ เหล่าหุ่นยนต์ก็เดินลงบันไดไป หลี่เฉิงไม่ลังเลและนํากองทหารติดตามพวกมันไป

ใต้บันไดนั้น พื้นที่ใต้ดินทั้งหมดกว้างขวางมาก มันกินพื้นที่ขนาดใหญ่ หลี่เฉิงประหลาดใจ อย่างลับ ๆ เมื่อเขาเห็นมัน เขาไม่ได้คาดหวังว่าจะมีพื้นที่ขนาดใหญ่เช่นนี้ในโลกแห่งเงาที่ยังไม่ ได้รับการสํารวจในชีวิตก่อนหน้านี้ของเขา

ยิ่งกว่านั้นสถานที่นี้ดูเหมือนจะไม่ได้เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ผนังโดยรอบได้รับการสร้าง อย่างปราณีตและมีลวดลายต่าง ๆ บนเสาหินรับน้ำหนัก เห็นได้ชัดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่มนุษย์ สร้างขึ้น

สิ่งนี้ทําให้หลี่เฉิงสงสัย นี่อาจเป็นโลกแห่งเงาในยุคของจักรวรรดิอันล้ําลึกหรือป่าว? พวกเขา ได้สร้างคลังอาวุธขนาดใหญ่เช่นนี้ในโลกแห่งเงา

ในคลังอาวุธนี้ หลี่เฉิงเห็นหุ่นยนต์นับไม่ถ้วนในสภาวะหยุดทํางาน บางส่วนประกอบเสร็จแล้วในขณะที่บางส่วนประกอบเพียงครึ่งเดียวหลี่เฉิงนับจํานวนหุ่นยนต์อย่างคร่าวๆต่อหน้าเขามีหลายล้านตัว!

ยิ่งกว่านั้น พวกมันมีขนาดเดียวกับหุ่นยนต์ระดับตํานาน กล่าวอีกนัยหนึ่งมีหุ่นยนต์ระดับตำนานหลายล้านตัวอยู่ที่นี่?

แม่ด้วยความรู้ในปัจจุบันของหลี่เฉิง เขาก็ยังตกใจ หุ่นยนต์ระดับตํานานมีพลังมากกว่าทหารระดับมงกุฎนับอย่างเทียบกันไม่ได้ หากสุ่มตัวใดตัวหนึ่งในนั้นออกมามันจะกลายเป็นบอสใหญ่ ท่ามกลางเหล่าทหาร!และที่สําคัญมีพวกมันเป็นล้านที่นี่!โอ้พระเจ้า…

หากหุ่นยนต์ทั้งหมดถูกเปิดใช้งาน พวกมันสามารถทําให้อาณาจักรทั้งหมดในโลกต้นกําเนิดราบเรียบได้โดยไม่มีแรงกดดันแม้แต่น้อย!บัดซบจริง ๆ เลย

ในเวลานี้ หุ่นยนต์ระกับตํานานทั้งสี่ตัวหยุดอยู่ใต้รูปปั้น ทันใดนั้น ก็มีเสียงกลไกดังขึ้นมาในห้องโถงอันกว้างขวาง เมื่อปรากฏตัวครั้งแรกหลี่เฉิงคิดว่ามันเป็นเสียงของระบบแต่มันฟังดูไม่ถูกต้องมันเป็นเสียงของหุ่นยนต์ตัวหนึ่งที่ถูกทิ้งไว้โดยจักรวรรดิอันล้ําลึก

“ค่าใบ้ กำลังทดสอบสายเลือดของคุณ กรุณารออย่างอดทน!”

“คําใบ้ คุณเป็นทายาทของราชวงศ์จักรวรรดิ คะแนนสิทธิ์การเข้าถึงคลังอาวุธของคุณเพิ่มขึ้นสิบคะแนน!”

“คําใบ้ ยินดีต้อนรับสู่คลังอาวุธที่หนึ่ง ทายาทที่เคารพของราชวงศ์จักรวรรดิ!”

จักรวรรดิอันล้ําลึกได้พัฒนาเทคโนโลยีด้านมืดขึ้นมานับไม่ถ้วน หลี่เฉิงได้ยินเสียงนี้แล้วมันคือเสียง AI ที่ควบคุมคลังอาวุธทั้งหมด

หลี่เฉิงไม่มีเวลาคิดมากเกินไปก่อนที่เสียงของระบบจะดังขึ้นในหูของเขา

“ตั้ง ตง คุณสําเร็จเควสลับระดับ SSS เพียงหนึ่งเดียว ซากปรักหักพังที่ถูกผนึก!

“ติ้ง ตง คุณได้กระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่า รางวัลของคุณคือหนึ่งแสนล้านเหรียญทองอำนาจการสรรหาของหุ่นยนต์ และคะแนนเงาห้าแสนล้านคะแนน!”

“ตั้ง ตง คุณได้ปลดล็อคอาคารใหม่แล้วโรงงานแปรรูปหุ่นยนต์”

“ตั้ง ตง คุณได้กระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่าคะแนนสิทธิ์ของคุณเพิ่มขึ้นเป็นหนึ่งแสนคะแนน!”

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Status: Ongoing
“ติง! คุณได้รับ [นักธนูมนุษย์ (ระดับ 2)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [เทพเจ้าธนูเพลิง (ระดับ 10)]”“ติง! คุณได้รับ [โทเท็มความเร็ว (เงิน)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [โทเท็มความเร็วของเทพธิดาสายลม (ตำนาน)]”“ติง! คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x1,000,000 และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x10,000,000,000”“ติง! คุณได้รับ [ทหารหุ่นยนต์] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x …”เมื่อหลี่เฉิงกลับชาติมาเกิดในวันเปิดตัวเกม Tribe เขาได้รับระบบขยาย 10,000xตั้งแต่กองทัพ อุปกรณ์ พรสวรรค์ไปจนถึงทักษะ เขาสามารถขยายได้ 10,000 เท่าไม่กี่ปีต่อมา เมื่อโลกและเกมรวมเข้าด้วยกัน ผู้คนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอดในขณะที่หลี่เฉิงกลายเป็นเทพเจ้าไปแล้ว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท