Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น – ตอนที่ 126 หลี่เฉิง ฉันเป็นแค่คนงาน

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

ตอนที่ 126 หลี่เฉิง: ฉันเป็นแค่คนงาน?

หุ่นยนต์ทั้งหมดอยู่ในตําแหน่งและเควสก็เสร็จสิ้น ผลตอบแทนก็ไม่เลว 10 ล้านเหรียญทองและ 50 ล้านคะแนนเงา แม้ว่าเขาจะไม่ได้เพิ่มขึ้นอีก 10,000 เท่าแต่ก็ยังเป็นจํานวนมาก

อย่างไรก็ตาม สําหรับหลี่เฉิงในปัจจุบัน เหรียญทองและคะแนนเงาไม่มีประโยชน์อะไรเลยเขาไม่ได้ขาดสิ่งเหล่านี้จริง ๆ

สิ่งล้ำค่าที่สุดคือความสามารถในการเกณฑ์หุ่นยนต์ อย่างไรก็ตาม หลี่เฉิงไม่ได้ตรวจสอบคุณสมบัติของพวกเขาในทันที สายตาของเขาจ้องมองไปที่รูปปั้นที่อยู่หน้าห้องโถง

รูปปั้นนี้เป็นสาวร่างเล็ก เธอไม่ถือว่าสูงแต่รูปร่างของเธอนั้นดีมาก ส่วนที่ควรจะยื่นออกมาก็ยื่นออกมาและผมนุ่ม ๆ ของเธอก็ยาวมาถึงเอวของเธอทุกรายละเอียดของใบหน้าของหญิงสาวนั้นชัดเจน ใบหน้าของเธอเชิดขึ้นเล็กน้อยราวกับว่ารูปปั้นนั้นมีชีวิต

ทั้งหมดนี้ไม่ใช่ปัญหา ปัญหาคือหลี่เฉิงรู้สึกว่าผู้หญิงที่อยู่ข้างหน้าเขาดูคุ้นเคยมากเขาจําไม่ได้ว่าเธอเป็นใครเขาจึงหันไปถาม”ลิเลียนคุณคิดว่าเธอดูคุ้นเคยไหม”

ลิเลียนยังจ้องไปที่รูปปั้นครู่หนึ่งแล้วพูดว่า “นั่นซิสเตอร์เอลล่า”

หลี่เฉิงพูดไม่ออก เกิดอะไรขึ้น? เกี่ยวอะไรกับเอลล่า?

ในขณะนี้ เงาจาง ๆ ปรากฏขึ้นต่อหน้าหลี่เฉิง ความผันผวนลึกลับก็ปรากฏขึ้นเงาค่อย ๆก่อตัวขึ้นไม่กี่วินาทีต่อมาเอลล่าก็ยืนอยู่ตรงหน้าหลี่เฉิง

ครั้งนี้เอลล่าไม่ได้ใช้ภาพมายา ดังนั้นหลี่เฉิงจึงมองเห็นใบหน้าของเธอได้ชัดเจนด้วยการเปรียบเทียบความคล้ายคลึงกันระหว่างเอลล่ากับรูปปั้นมีมากกว่า 99%

ร่างที่สง่างามของเธอสวมชุดยาวรัดรูป แต่ก็ไม่สามารถซ่อนความเย่อหยิงของเธอได้เลยแม้แต่ในโลกแห่งเงาที่มีเพียงสองสีเท่านั้นคือขาวดําใบหน้าที่งดงามของเธอสวยงามอย่าง หาที่เปรียบมิได้

ในเวลานี้เอลล่ายิ้มให้หลี่เฉิงอย่างสวยงาม“ขอบคุณสําหรับทุกอย่างที่คุณทํา…”

เสียงของเธอหยุดกะทันหัน ราวกับว่าเธอไม่รู้ว่าจะเรียกเขาว่าอะไร ราวกับว่าเขาสามารถอ่านใจของเอลล่าได้หลี่เฉิงกล่าวว่า“เรียกฉันว่าหลี่เฉิงก็ได้”

อย่างไรก็ตาม เขาไม่กลัวว่าเอลล่าจะบอกผู้เล่นคนอื่น ๆ เขาถามว่า “คุณบอกฉันได้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้นตอนนี้”

เอลล่ายิ้ม “ฮิฮิ ทําไมคุณไม่ลองเดาดูล่ะว่าใครคือเจ้าหญิงคนสุดท้ายของจักรวรรดิอันล้ำลึก? คิดว่าเธอเป็นใคร?”

หลี่เฉิงพูดไม่ออกจริง ๆ เจ้าหญิงคนสุดท้ายของจักรวรรดิอันล้ำลึกที่เอลล่าพูดถึงคงไม่ใช่เธอใช่ไหม?

เมื่อเห็นการแสดงออกของหลี่เฉิง เอลล่าก็มีความสุขมาก เธอตบหน้าอกตัวเองอย่างไม่เต็มใจ“มนุษย์คุณเดาถูกแล้วฉันเอง!”

จิตใจของหลี่เฉิงยังคงสับสนเล็กน้อย เกิดอะไรขึ้น?

เทพธิดาผู้โง่เขลาที่อยู่ตรงหน้าเขา เศษขยะที่จะตกตายในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าจริง ๆ แล้วเป็นเจ้าหญิงแห่งจักรวรรดิอันล้ำลึกจริงเหรอ? นี่มันเหลือเชื่อจริง ๆ !

เราต้องรู้ว่าในสมัยนั้น จักรวรรดิอันล้ำลึกทรงอํานาจอย่างมากในทวีปทั้งหมดการดํารงอยู่ขอพวกเขาสามารถทําลายล้างสวรรค์ ทําลายผืนดินและทําลายล้างอวกาศเทคโนโลยมีดทุกชนิดถูกผลิตขึ้นเป็นกระแสที่ไม่มีที่สิ้นสุดเทพจํานวนมากต้องต่างเฝ้ามองไปที่จักรวรรดิอันล่าลึกเพราะมีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่ทําได้ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่น่าอึดอัดใจมากที่เทพธิดาผู้อ่อนแอคนนี้เป็นเจ้าหญิงแห่งจักรวรรดิอันล้ำลึก

เอลล่านึกไม่ออกว่าหลี่เฉิงคิดอะไรอยู่ เมื่อเธอเห็นว่าดังนี้เธอรู้สึกมีความสุขมากเธอพูดช้า ๆ “อย่างไรก็ตาม ครั้งนี้คุณทําได้ดี”

“ฉันมีข้อตกลงกับมังกรเงา ฉันไม่สามารถปลดปล่อยคาถาศักดิ์สิทธิ์อันทรงพลังและไม่สามารถใช้อาวุธศักดิ์สิทธิ์ในโลกแห่งเงาได้แกนของหุ่นยนต์ที่อยู่ในมือของปีศาจที่ทรงพลัง…

“ผู้ศรัทธาของฉันในโลกมนุษย์อ่อนแอเกินไป และนับเป็นการฆ่าตัวตายหากพวกเขาทําเควสนี้และเข้ามายังโลกแห่งเงา ดังนั้นผ่านไปหลายพันปีสถานที่แห่งนี้จึงไม่ได้เปิดใช้งาน

“เอาล่ะ ฉันบอกคุณทุกอย่างที่ฉันสามารถบอกคุณได้แล้ว คุณไม่จําเป็นต้องรู้ว่าฉันในสิ่งที่ฉันไม่ได้พูดในอนาคตฉันจะให้รางวัลคุณ ออกไปได้แล้ว”

หลังจากฟังเธอ หลี่เฉิงก็รู้คร่าว ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้นกองกําลังเหล่านี้ดูเหมือนจะเป็นกองกําลังลับของเอลล่าแต่เธอไม่สามารถส่งพวกมันออกจากโลกแห่งเงาได้ในชีวิตก่อนหน้านี้เอลล่าที่ตกตายไม่ได้เปิดใช้งานกองกําลังที่นี่เช่นกัน

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ หลี่เฉิงก็เข้าใจแล้ว ไม่น่าแปลกใจเลยที่เขารู้สึกว่ามีใครบางคนกําลังติดตามและแอบดูเขาตั้งแต่เขามาถึงโลกแห่งเงาตอนแรกเขาคิดว่ามันเป็นเพราะเทรลาฟานี้เป็นห่วงเขาแต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเอลล่าจะกังวลและติดตามเขาจากในความมืด

นั่นหมายความว่าเธอรู้เนื้อหาของเควสตั้งแต่ต้น แต่เลือกที่จะดูจากด้านข้างกล่าวอีกนัยหนึ่งเธอต้องการให้หลี่เฉิงเป็นคนงานของเธอ!

ยิ่งกว่านั้น การเปิดใช้งานหุ่นยนต์แต่ละครั้งทําให้เขาต้องเสีย 2 ร้อยล้านคริสตัลแม้ว่าหลี่เฉิงไม่ได้ขาดคริสตัลแต่เขาเพิ่งถูกไล่ออกโดยใครบางคนในตอนนี้? เธอหมายความว่าอย่างไร?

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ ใบหน้าของหลี่เฉิงก็มืดลงทันที เขาเป็นคนเดียวที่ต้องการให้คนอื่นทํางานให้เขาเสมอเขาเคยทํางานให้คนอื่นเมื่อไหร่? ตอนนี้น้ำเสียงของเขากลายเป็นเย็นชา

“เทพธิดาเอลล่าเธออยากจะส่งฉันออกไปด้วยคําพูดเพียงประโยคเดียวเหรอ?”

เมื่อเห็นว่าหลี่เฉิงดูเหมือนจะโกรธ เอลล่าก็สงบ เธอเพียงยิ้มอย่างสนุกสนาน “ทําไม?คุณยังต้องการโจมตีฉันไหม”

“อย่าคิดว่าคุณสามารถทําทุกอย่างที่ต้องการด้วยการคุ้มครองของเทรลาฟานี้คุณต้องจําตัวตนของคุณไว้เสมอคุณเป็นเพียงมนุษย์ และมนุษย์ต้องเคารพพระเจ้าเสมอ!”

ทันทีที่เอลล่าพูดจบ เธอก็โบกมือเบา ๆ ทันใดนั้น พื้นที่ของคลังอาวุธทั้งหมดก็สั่นสะเทือนและปืนใหญ่จํานวนนับไม่ถ้วนที่เปล่งแสงจ้าก็ปรากฏขึ้นที่ยื่นออกมาจากผนัง

ปากกระบอกปืนสีดําสนิทมุ่งเป้าไปที่หลี่เฉิงและพร้อมที่จะยิงได้ทุกเมื่อในเวลานี้ลิเลียนและฮีโร่คนอื่นๆได้เตรียมพร้อมสําหรับการทําสงครามในทันที!

หลี่เฉิงไม่ตื่นตระหนกเขามองไปที่ปากกระบอกปืนที่ออกมาจากกําแพงและเสกเวทย์สอดแนมข้อมูลปรากฏต่อหน้าเขา

[ป็นใหญ่พลังลมปราณ]

[รายละเอียด: สิ่งอํานวยความสะดวกการป้องกันสูงสุดที่ผลิตโดยกองทัพจักรวรรดิแห่งจักรวรรดิอันล้ำลึกสามารถนําไปใช้ภายในกําแพงเมืองได้พลังของมันมหาศาลพอที่จะทําลายโลก]

[เลเวล 1] [โจมตี: 20-300,000]

[ทักษะ: ???]

แท้จริงแล้วมันคืออุปการณ์ด้านการป้องกันระดับตํานานและยังเป็นอุปกรณ์การป้องกันพิเศษอีกด้วยเมื่อเทียบกับหอคอยป้องกันระดับตํานานของหลี่เฉิงมันไม่ได้ด้อยกว่าเลยแม้แต่น้อยยิ่งกว่านั้นในสถานที่นี้มีพวกมันหนาแน่นอย่างน้อยสองสามพันชิ้น

หลี่เฉิงสูดหายใจเข้าลึก ๆ อุปกรณ์ป้องกันชนิดนี้ค่อนข้างแข็งแกร่งเกินไปแน่นอนสําหรับเขาแล้วมันไม่ใช่ปัญหาใหญ่แม้ว่าจะต้องเจอปัญหาเล็กน้อยก็ตาม

ขณะที่หลี่เฉิงกําลังจะใช้งานวิญญาณมังกร เสียง AI ของคลังอาวุธก็ดังขึ้นในห้องโถง…

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Status: Ongoing
“ติง! คุณได้รับ [นักธนูมนุษย์ (ระดับ 2)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [เทพเจ้าธนูเพลิง (ระดับ 10)]”“ติง! คุณได้รับ [โทเท็มความเร็ว (เงิน)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [โทเท็มความเร็วของเทพธิดาสายลม (ตำนาน)]”“ติง! คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x1,000,000 และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x10,000,000,000”“ติง! คุณได้รับ [ทหารหุ่นยนต์] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x …”เมื่อหลี่เฉิงกลับชาติมาเกิดในวันเปิดตัวเกม Tribe เขาได้รับระบบขยาย 10,000xตั้งแต่กองทัพ อุปกรณ์ พรสวรรค์ไปจนถึงทักษะ เขาสามารถขยายได้ 10,000 เท่าไม่กี่ปีต่อมา เมื่อโลกและเกมรวมเข้าด้วยกัน ผู้คนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอดในขณะที่หลี่เฉิงกลายเป็นเทพเจ้าไปแล้ว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท