Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น – ตอนที่ 138 แซนดี้อมตะจากหอการค้าปีศาจ

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

ตอนที่ 138 แซนดี้อมตะจากหอการค้าปีศาจ

หลี่เฉิงยิ้มด้วยความเขินอายเขารู้ตัวเองว่าเขาพูดผิดไทวาแนสคนนั้นเป็นอดีตไปแล้วจริงๆ

มีปีศาจระดับต่ำเพียงไม่กี่พันคนในเมืองใต้ดินกับดักก็มีระดับต่ำสุดเช่นกันพวกมันสามารถสร้างความเสียหายได้เพียงไม่กี่พันดาเมจ มันเหมือนกับการเกาแก้คันอย่างไรก็ตามทรัพยากร

ของเธอยังเต็มอยู่

ณ จุดนี้หลี่เฉิงไม่ได้ตีพุ่มไม้ไปรอบๆเขากล่าวโดยตรงว่า“ติดต่อหอการค้าปีศาจหาพนักงานขายระดับสูงสุด!”

หลี่เฉิงรู้ว่าสินค้าระดับสูงของหอการค้าปีศาจถูกขายแบบตัวต่อตัว สิ่งที่พวกเขาสามารถขายได้ขึ้นอยู่กับระดับของพนักงานขายยิ่งระดับของพนักงานขายสูงเท่าไหร่ราคาที่พวกเขาต้องจ่ายเพื่อเรียกพวกเขาก็จะยิ่งมากขึ้น

เมื่อได้ยินเช่นนั้น ไทวาแนสก็พ่นลมหายใจออกมาเบาๆไม่ว่ายังไงเธอไม่ใช่คนจ่ายหลังจากครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งเธอก็พาหลี่เฉิงไปที่พอร์ทัลความมืด

พอร์ทัลนี้คล้ายกับพอร์ทัลในการทดสอบเงามากทั้งคู่เป็นผลงานจากเผ่าปีศาจๆ

ไทวาแนสหยิบกริชเล็กๆออกมาแล้วค่อยๆกรีดนิ้วอันละเอียดอ่อนของเธอจากนั้นเลือดหยดหนึ่งก็ค่อยๆไหลเข้าสู่พอร์ทัล

ในเวลาต่อมา เปลวไฟสีดําสนิทก็กระจายออกไปบนพื้นค่อยๆก่อตัวเป็นร่างเพรียวบางทันใดนั้นเด็กสาวที่มีผิวขาวผิดปกติก็เดินออกจากเปลวไฟ

เธอกะพริบตามองไปรอบๆและพูดว่า “เฮ้ ฝ่าบาทเกิดอะไรขึ้นกับดันเจี้ยนของคุณ?”ไทวาแนสพูดไม่ออกอีกครั้งมันเป็นไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้จริง ๆ

เธอพ่นลมเบ ๆและชี้ไปที่หลี่เฉิงหลังจากชะงักไปเล็กน้อยเธอกล่าวว่า“นี่คือ… สามีของฉันคราวนี้เขาต้องการซื้ออะไรบางอย่าง

หอการค้าปีศาจเปิดให้เฉพาะราชวงศ์เท่านั้น ดังนั้นไทวาแนสจึงต้องสร้างเอกลักษณ์ที่เหมาะ

สมสําหรับหลี่เฉิง การเป็นสามีของเธอนั้นเหมาะสมมาก

เธอไม่สามารถพูดได้ว่านี่คือเจ้านายของเธอใช่ไหม?ถ้าเธอพูดอย่างนั้นเธอจะเปิดเผย

สัญญาทาส หากเป็นแบบนั้นไทวาแนสก็อยากเอาเต้าหู้ฝาดหัวให้ตายไปทันทีเด็กสาวจ้องมองหลี่เฉิงและไทวาแนสราวกับว่าเธอเห็นว่ามีบางอย่างผิดปกติในความสัมพันธ์ของพวกเขาแต่เธอไม่ได้พูดอะไรเธอยิ้มและพูดว่า“สามี…? ฮิฮิยินดีที่ได้รู้จักนะมนุษย์ ฉันเป็นพนักงานขายระดับสูงสุดของหอการค้าปีศาจแซนดี้”

ทันทีที่เธอพูดจบบัตรประจําตัวก็ปรากฏขึ้นเหนือหัวของหญิงสาว—แซนดี้

เมื่อเห็นสองคํานี้ ลูกตาของหลี่เฉิงก็หดตัวแซนดี้มีชื่อเสียงมากในอนาคตอันใกล้นี้เธอจะถูก

พาลาดินในตานานสองสามคนจับได้ขณะขนส่งสินค้า

ในทางกลับกันเธอสามารถฉีกพาลาดินเหล่านั้นออกจากกันได้อย่างง่ายดายด้วยมือของเธอเมื่อคิดถึงเรื่องนี้หลี่เฉิงก็ใช้เวทย์สอดแนมและข้อมูลเกี่ยวกับแซนดี้ผู้เป็นอมตะก็ปรากฏขึ้น

ตรงหน้าเขาทันที

[นักเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่แซนดี้]

[รายละเอียด:หนึ่งในสามพนักงานขายที่อาวุโสที่สุดในหอการค้าปีศาจเธอเข้าและออกจากโลกหลายใบมา 10,000 ปีแล้วและรับผิดชอบธุรกิจสินค้าระดับไฮเอนด์เป็นหลัก]

[เลเวล: ???]

[อาชีพ: นักเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่]

[ระดับ: ตานาน (ระดับ 9)]

[ทักษะ: ???]

ในฐานะพนักงานขายระดับสูงสุดของหอการค้าปีศาจ เธอมีอุปกรณ์บางอย่างที่ทําให้สามารถซ่อนข้อมูลของเธอได้อย่างไรก็ตาม หลี่เฉิงยังคงได้รับบางส่วนสาวอมตะคนนี้เป็นการดํารงอยู่

ระดับต่านานอย่างแท้จริง

ยิ่งกว่านั้นเธออยู่ที่จุดสูงสุดของระดับตํานาน—ระดับเก้าตราบใดที่เธอได้รับอัตลักษณ์ของพระเจ้าชและพลังศักดิ์สิทธิ์เธอก็สามารถเป็นพระเจ้าได้ทุกเมื่อ

อย่างไรก็ตามหอการค้าปีศาจต้องใช้มาตรการที่เข้มงวดกับเธออย่างแน่นอนมิฉะนั้นเหตุใดผู้เชี่ยวชาญเช่นนี้จึงวิ่งไปรอบๆโลกหลักทุกวัน?

ในเวลานี้ แซนดี้หรี่ตาลงเล็กน้อยแล้วถามว่า“ท่านชายท่านต้องการซื้ออะไร?”

หลี่เฉิงนึกถึงสิ่งที่เขาต้องการและวางแผนที่จะซื้อมันทั้งหมดในคราวเดียวเขากล่าวว่า“ฟลูออไรต์เชิงพื้นที่ 40,000 ชิ้น หินเรืองแสง 400,000 ชิ้นน้ำแข็งสีน้ำเงินโบราณสองชิ้น…” เมื่อได้ยินหลี่เฉิงกล่าวรายการทีละรายการไทวาแนสก็ตกใจเช่นกันสิ่งเหล่านี้ราคาไม่ใช่ถูกๆอย่างไรก็ตามเมื่อคิดดูแล้วทรัพยากรในดินแดนของชายผู้นี้เกือบก็ล้นแล้วดังนั้นเขาจึงสามารถซื้อได้

ดวงตาของแซนดี้อมตะก็สว่างขึ้นเช่นกันดูเหมือนว่าท่านชายตรงหน้าเธอเป็นลูกค้ารายใหญ่ปีนี้เธอน่าจะบรรลุเป้าหมายเธอเลียริมฝีปากและใบหน้าของเธอก็เต็มไปด้วยรอยยิ้ม“ฮิฮิพี่สาวได้จดบันทึกค่าขอของคุณแล้วคุณต้องการจ่ายเงินด้วยอะไร”หอการค้าปีศาจไม่เพียงแต่ใช้เหรียญทองและสกุลเงินอื่นๆเพื่อชําระบัญชีเท่านั้นตราบใดที่มันเป็นสิ่งที่มีค่าก็สามารถใช้ได้นี่เป็นเหตุผลว่าทําไมคนจํานวนมากจึงมาฟอกเงินที่นี่พวกเขาไม่สนใจว่าจะใช้ไอเท็มใดของเทพเจ้า

“ชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์” หลี่เฉิงกล่าวอย่างสงบ

เมื่อได้ยินดังนั้น รอยยิ้มบนใบหน้าของแซนดี้ก็หยุดนิ่งในทันที แม้แต่การแสดงออกของไทวาแนสก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

พวกเขาทั้งหมดคิดว่าพวกเขาได้ยินผิด ชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์? พวกเขาได้ยินผิดหรือเปล่า?

ลูกหลานของราชาปีศาจมักจะต่อสู้เพื่อแย่งชิงชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์ใช่ไหม

เมื่อเทียบกับชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์ที่สมบูรณ์ ชิ้นส่วนของชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์นั้นมีมากกว่าแต่มันก็ยังคงเป็นไอเทมยอดนิยมอย่างแน่นอนภายในหอการค้าปีศาจไม่มีชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์มาหลายร้อยปีแล้ว

เมื่อได้ยินว่าหลี่เฉิงจะใช้ชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์เพื่อแลกเปลี่ยนการหายใจของแซนดี้อมตะก็เร็วขึ้นเล็กน้อยเธอรีบพูด “ถ้าเป็นชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์เรายังคงต้องประเมินมันก่อน”

เมื่อได้ยินเช่นนั้นหลี่เฉิงก็สะบัดมือส่งคริสตัลสีดําสนิทออกมามันเป็นชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์ของเทพปีศาจโบราณ

แซนดี้อมตะเริ่มมองไปที่คริสตัล หลังจากนั้นครู่หนึ่งรูม่านตาของเธอก็หดเล็กลงนี่เป็นชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์ของเทพปีศาจ!

ในโลกปีศาจ ชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์ชนิดนี้มีราคาแพงที่สุดอย่างแน่นอน!

นิ้วที่เรียวยาวของแซนดี้อมตะถูชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์ในมือของเธอและพูดอย่างไม่มั่นใจว่า“ถ้า

คุณต้องการจ่ายด้วยชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์คุณจะต้องมีทั้งหมดสามสิบสองชิ้น”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ หลี่เฉิงก็ตกตะลึง

เมื่อเห็นปฏิกิริยาของหลี่เฉิงแซนดี้อมตะก็ตกใจเช่นกัน ราคาขอของเธอสูงเกินไปหรือป่าว?หากสิ่งนี้ทําให้หลี่เฉิงกลัวและเขาตัดสินใจที่จะใช้เหรียญทองในการแลกเปลี่ยนแทนมันจะ

เป็นเรื่องยากสําหรับเธอ

สิ่งที่แซนดี้อมตะไม่รู้ก็คือหลี่เฉิงคิดตรงกันข้าม เขารู้สึกว่ามันถูกเกินไป ใช้ชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์แค่ 32 ชิ้น มันไม่มีประโยชน์สําหรับเขาเลยเขาใช้มันเพื่อแลกกับวัสดุหายากได้เท่านั้น … มีเพียงหอการค้าปีศาจเท่านั้นที่ให้ราคากับสิ่งนี้

อันที่จริง ชิ้นส่วนศักดิ์สิทธิ์ของปีศาจนั้นไร้ประโยชน์อย่างสมบูรณ์สําหรับหลี่เฉิงเป้าหมายของเขาคือการได้รับอัตลักษณ์พระเจ้าแห่งการสังหารหมู่ที่สมบูรณ์ส่วนที่เหลือเขาจะรวบรวมมันไว้ใช้ประโยชน์อื่น ๆแต่ก็ต้องบอกว่าชิ้นส่วนของปีศาจนี้เป็นขยะมาก ๆ สําหรับเขาๆ

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Status: Ongoing
“ติง! คุณได้รับ [นักธนูมนุษย์ (ระดับ 2)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [เทพเจ้าธนูเพลิง (ระดับ 10)]”“ติง! คุณได้รับ [โทเท็มความเร็ว (เงิน)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [โทเท็มความเร็วของเทพธิดาสายลม (ตำนาน)]”“ติง! คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x1,000,000 และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x10,000,000,000”“ติง! คุณได้รับ [ทหารหุ่นยนต์] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x …”เมื่อหลี่เฉิงกลับชาติมาเกิดในวันเปิดตัวเกม Tribe เขาได้รับระบบขยาย 10,000xตั้งแต่กองทัพ อุปกรณ์ พรสวรรค์ไปจนถึงทักษะ เขาสามารถขยายได้ 10,000 เท่าไม่กี่ปีต่อมา เมื่อโลกและเกมรวมเข้าด้วยกัน ผู้คนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอดในขณะที่หลี่เฉิงกลายเป็นเทพเจ้าไปแล้ว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท