Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น – ตอนที่ 153 แช่แข็งเวลา, เทพธิดาแห่งความมืด!

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

ตอนที่ 153 แช่แข็งเวลา, เทพธิดาแห่งความมืด!

เมื่อเห็นเทพธิดาแห่งความมืดทําตัวสูงส่งและทรงพลัง หลี่เฉิงรู้สึกไม่พอใจอย่างมากเธอ

มั่นใจในตัวเขาขนาดนั้นเลยเหรอ?

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ หลี่เฉิงก็ตัดสินใจอยู่ในใจแล้ว โดยไม่ได้ลืมตา เขากล่าว “เงื่อนไขดีมากแต่ฉันขอเพิ่มอีกหนึ่งเงื่อนไข”

เทพธิดาแห่งความมืดพยักหน้า“ว่ามา”

หลี่เฉิงมองไปที่ใบหน้าของเธอที่ปกคลุมไปด้วยพลังงานสีดําสนิทและมีแสงแปลกๆแวบเข้า

มาในดวงตาของเขา เขากล่าวว่า“ฉันได้ยินมาว่าฝ่าบาทเทพธิดาไม่เคยแสดงใบหน้าที่แท้จริงผู้คนนับไม่ถ้วนไม่มีใครได้เห็นใบหน้าที่สวยงามของคุณ…”

“ถ้าฝ่าบาทเทพธิดาสามารถให้ฉันได้เห็น…อืม… เช่นรูปคุณในชุดบิกินี่หรืออะไรประมาณนั้นฉันไม่ได้จู้จี้จุกจิกมาก… ฉันสามารถพิจารณาเข้าร่วมกับคุณได้”

ขณะที่คําพูดของหลี่เฉิงจบลงนักบวชที่ตัวสั่นอยู่บนพื้นก็ตกตะลึง ผู้บัญชาการอัศวินรัตติกาลที่คุกเข่าข้างหนึ่งก็ตกตะลึงเช่นกัน

จิตใจของพวกเขาหยุดนิ่งทันทีพวกเขาเพิ่งได้ยินอะไร?ใครที่กล้าพูดคํานี้กับเทพธิดาแห่งความมืด?

ยิ่งอายุยืนยาวยิ่งได้เห็นอะไรมากมาย!

อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขาเห็นฉากนี้หัวใจของพวกเขาก็สั่นสะท้าน หากเทพธิดาแห่งความมืดโกรธเธอก็จะไม่สนใจพวกเขามีโอกาสมากที่หมัดเดียวของเธอจะฆ่าทุกคนทั้งหมดที่นี่เมื่อเทพธิดาแห่งความมืดได้ยินคําพูดของหลี่เฉิงเธอก็ตกตะลึงเช่นกันผ่านมากี่ปีแล้ว? กี่ปีแล้วที่ไม่มีใครกล้าพูดกับเธอแบบนี้?คนสุดท้ายที่พูดกับเธอแบบนั้นตายไปได้ยังไง?

เธอจ๋าไม่ได้ ออร่าของเธอให้ความรู้สึกเย็นยะเยือกลงอย่างรวดเร็ว เธอพูดอย่างไร้อารมณ์“ดูเหมือนว่าเจ้าได้ตัดสินใจไปแล้ว”

หลังจากพูดอย่างนั้น ลูกบอลพลังงานที่น่าสะพรึงกลัวสีดําสนิทก็ปรากฏขึ้นที่ปลายนิ้วเรียวยาวของเธอมันกําลังจะพุ่งไปที่หลี่เฉิงในพริบตา

เมื่อเห็นฉากนี้ลิเลียนซึ่งยืนอยู่ข้างๆก็เดินไปหาหลี่เฉิงอย่างเงียบ ๆสองสามก้าวหลี่เฉิงตัดสินใจอย่างรวดเร็วและเปิดใช้งานทักษะของเขาทันที

“ติง ตง คุณได้เปิดใช้งาน โดเมนของเวลา แล้ว!”

“ตึ๊ง ตง ช่วงเวลาปัจจุบันของโดเมนของเวลาคือ 265 วินาที!”

หลังจากที่เสียงของระบบดังขึ้นหลี่เฉิงก็สูดหายใจเข้าลึกๆและร่องรอยของความปีติยินดีก็ปรากฎขึ้นในดวงตาของเขาในคําอธิบายของนาฬิกาทรายแห่งกาลเวลาเขาได้ค้นพบว่าไม่มีข้อจํากัดใดๆ เมื่อใช้ทักษะนี้เลย!ๆ

กล่าวอีกนัยหนึ่งนี่คือสิ่งประดิษฐ์สูงสุดที่ทรงพลานุภาพเหนือกว่าพระเจ้าอมตะ!

แม้แต่พระเจ้าก็ไม่สามารถหลบหนีการควบคุมของมันได้!

เมื่อมองไปที่เทพธิดาแห่งความมืดซึ่งอยู่ตรงหน้าเขาอย่างไม่ขยับเขยื้อนหลี่เฉิงแตะคางของเขาเวลาของเทพธิดาแห่งความมืดถูกแช่แข็งโอกาสเช่นนี้หายากนักเขาควรทําอย่างไรกับ มันดี?

ด้วยความสามารถในปัจจุบันของหลี่เฉิงเขาสามารถหยุดเวลาได้เพียงไม่ถึงห้านาทีเท่านั้นอย่างไรก็ตามแม้ว่าเขาจะมีเวลาเพียงห้านาที เขาก็ยังสามารถทําสิ่งที่สําคัญได้แน่นอนว่าลี่เฉิงไม่สามารถเอาชนะเทพธิดาแห่งความมืดต่อหน้าทุกคนได้ด้วยความแข็งแกร่งของหลี่เฉิงหานาที่ย่อมไม่เพียงพอ

เขาคิดเกี่ยวกับมัน นาฬิกาทรายแห่งกาลเวลามีผลกับยูนิตศัตรูเท่านั้น ปัจจุบันกองทหารทั้งหมดของเขาสามารถเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ ได้ อย่างไรก็ตามปัญหาก็คือแม้ว่าหลี่เฉิงจะสร้างความเสียหายจริงได้เนื่องจากหัวใจแห่งการสังหารหมู่ประกอบกับบัฟ 30 ครั้ง ห้านาทีก็ยังไม่เพียงพอที่จะสร้างความเสียหายอย่างมีนัยสําคัญต่อเทพธิดาแห่งความมืดไม่?

ดังนั้นการล่าถอยในตอนนี้จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม หลี่เฉิงเป็นคนแบบนี้หรือเห็นได้ชัดว่าไม่!

หลี่เฉิงเยาะเย้ยในเมื่อเทพธิดาแห่งความมืดหยิ่งทะนงเขาจะไม่ใช้ประโยชน์จากเธอได้อย่างไร

เมื่อเขาคิดถึงเรื่องนี้หลี่เฉิงก็ไม่ลังเลใจ เขาเดินตรงไปข้างหน้าเธอและยกมือขึ้นเพื่อตบเธอปะ!

หลี่เฉิงตบหน้าเทพธิดาแห่งความมืดจํานวนความเสียหายแสดงออกมาทันทีขณะที่ศีรษะของเธอขยับไปด้านข้างเล็กน้อย

ด้วยความแข็งแกร่งในปัจจุบันของหลี่เฉิงการตบนี้อาจฆ่าทหารระดับตํานานได้อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้รู้สึกอะไรในฝ่ามือของเขามันถูกแยกออกโดยอัตโนมัติด้วยพลังที่มองไม่เห็นหลี่เฉิงพึมพําา “ตามที่คาดไว้พลังศักดิ์สิทธิ์ของเธอแข็งแกร่งเกินไปแม้ว่าจะเป็นความเสียหายจริงแต่ก็ยังต๋าเกินไป”ๆ

เมื่อเห็นว่าการโจมตีไม่ได้สร้างความเสียหายใดๆใบหน้าของหลี่เฉิงก็เผยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์เขาเปิดฟังก์ชันกล้องของระบบทันทีและตบอีกครั้งตัวเลขก็ค่อย ๆ ปรากฎออกมา

ในเวลาเดียวกัน หลี่เฉิงกดชัตเตอร์ และด้วยเสียง ‘แชะ’ เขาถ่ายรูป

เมื่อมองดูภาพ หลี่เฉิงพยักหน้าอย่างพึงพอใจฉากการทุบตีเทพธิดาองค์นี้ชัดเจนมากในภาพจากนั้นเขาก็พูดกับฮีโร่หญิงสองสามคนว่า “พวกคุณทุบตีเธอด้วยกันทุบตีเธอให้ตาย!”ซิลเวียและลูน่ามองหน้ากับสิ่งเกิดขึ้นนั้นช่างเหลือเชื่อจริงๆและครู่หนึ่งที่พวกเขาไม่สามารถตอบสนองได้ท้ายที่สุดนี่คือเทพธิดาแห่งความมืด!

ทั้งสองคนเคยคิดว่าจะต้องกลับไปยังดินแดนหลังฟื้นคืนชีพ แต่เวลาก็หยุดลงในทันใดมีเรื่องแบบนั้นจริงๆเหรอ?

ในบรรดาพวกเธอ ลิเลียนมีปฏิกิริยาเร็วที่สุดหมัดเล็กๆของเธอสัมผัสเข้าไปที่ท้องของเทพธิดาแห่งความมืดปัง

ร่างของเทพธิดาบินถอยหลังทันทีเหมือนกระสอบทรายค่าสถานะของลิเลียนค่อนข้าง

แข็งแกร่งในขณะนี้ ดังนั้นความเสียหายของเธอจึงสูงกว่าเขามาก

อย่างไรก็ตาม แถบ HP ของเทพธิดายังคงไม่ขยับเขยื้อนเขารู้ว่าเธอมี HP มากแค่ไหนดังนั้นการโจมตีทางกายภาพและเวทย์มนตร์จึงไม่ส่งผลกระทบต่อเธอเลยเป็นการดีที่จะใช้การโจมตีทางวิญญาณ

แม้ว่าเขาจะพูดได้ แต่หลี่เฉิงก็ไม่เคยใช้สิ่งนี้มาก่อน

แชะ!

แชะ!

แชะ!

สามนาทีต่อมาซิลเวียก็แปลงร่างเป็นมังกรแล้วเธอโบกกรงเล็บมังกรอันแหลมคมและตบหน้าเทพธิดาอย่างดุเดือดในเวลาเดียวกันหลี่เฉิงสั่งให้กองทหารของเขาเริ่มโจมตีบัฟทั้งหมดถูกเปิดใช้งานหลังจากสามนาทีของการแช่แข็งเวลาแถบ HP ของเทพธิดายังคงไม่แสดงการเปลี่ยนแปลงใดๆต้องบอกว่าในฐานะพระเจ้าที่เพิ่มเลเวลของเธอจนเต็มเทพธิดาแห่งความมืดนั้นแข็งแกร่งมาก HP โดยรวมของเธอช่างบ้าคลั่ง!

ทันใดนั้นก็มีรอยแตกราวกับว่ามีบางอย่างแตกหักเกิดขึ้น เปลือกตาของหลี่เฉิงกระตุกเขาแน่ใจว่าไม่ใช่เสียงที่เขากดชัตเตอร์ จากนั้นเขามองไปที่เทพธิดาแห่งความมืดและพบว่าหน้ากากของเธอแตก

หลี่เฉิงตื่นตัว เขานึกถึงหน้ากากของเธอพลังศักดิ์สิทธิ์จะเติมเต็มทันเวลาหรือป่าว? เมื่อคิดถึงเรื่องนี้เขาไม่รีรอที่จะสั่งให้กองทัพทั้งหมดมุ่งไปที่หน้ากากของเธอ“โจมตีหน้า

ทันใดนั้นการโจมตีนับไม่ถ้วนก็พุ่งเข้าใส่หน้ากากด่าบนใบหน้าของเธออย่างแม่นยําไม่นานหลังจากนั้นประมาณ 30 วินาที…

บูม!

ร่างของเทพธิดาแห่งความมืดทั้งหมดกระแทกพื้นอย่างสง่าผ่าเผย ทําให้เกิดกลุ่มควันฟุ้งกระจายไปทั่ววินาทีต่อมา หลี่เฉิงก็ต้องเบิกตากว้าง!

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Status: Ongoing
“ติง! คุณได้รับ [นักธนูมนุษย์ (ระดับ 2)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [เทพเจ้าธนูเพลิง (ระดับ 10)]”“ติง! คุณได้รับ [โทเท็มความเร็ว (เงิน)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [โทเท็มความเร็วของเทพธิดาสายลม (ตำนาน)]”“ติง! คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x1,000,000 และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x10,000,000,000”“ติง! คุณได้รับ [ทหารหุ่นยนต์] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x …”เมื่อหลี่เฉิงกลับชาติมาเกิดในวันเปิดตัวเกม Tribe เขาได้รับระบบขยาย 10,000xตั้งแต่กองทัพ อุปกรณ์ พรสวรรค์ไปจนถึงทักษะ เขาสามารถขยายได้ 10,000 เท่าไม่กี่ปีต่อมา เมื่อโลกและเกมรวมเข้าด้วยกัน ผู้คนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอดในขณะที่หลี่เฉิงกลายเป็นเทพเจ้าไปแล้ว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท