Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น – ตอนที่ 158 ระบบแลกเปลี่ยนเงินตราเปิดใช้งานแล้ว!

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

ตอนที่ 158 ระบบแลกเปลี่ยนเงินตราเปิดใช้งานแล้ว!

หลังจากเพิ่มเลเวลอาณาเขตของเขาแล้วหลี่เฉิงก็ตรวจสอบคุณสมบัติของมันขีดจํากัดจํานวนประชากรของอาณาเขตเลเวล 40 ขึ้นไปถึง 2,440,000 คนซึ่งน่าสะพรึงกลัว!สําหรับผู้เล่นทั่วไป กองทหารจํานวนนี้จะต้องใช้เวลานานในการสะสม อย่างไรก็ตาม สําหรับหลี่เฉิงเขาใช้เวลาไม่ถึงครึ่งเดือนเท่านั้น

โดยปกติอาณาเขตเลเวล 40 จะเป็นจุดสิ้นสุดสําหรับผู้เล่นทั่วไป ถ้ามีใครไปได้สูงกว่านี้พวกเขาจะข้ามเส้นใต้สุดของอาณาจักรหลายแห่งไปหากใครกล้าท่าเช่นนั้นอาณาจักรเหล่านั้นก็จะ

ประกาศสงครามกับพวกเขา

ยิ่งไปกว่านั้น หลังจากใช้คูปองขยายอาณาเขต อัตราการเติบโตของอาณาเขตรายวันสูงถึง 25,000 บาร์ต่อวัน

ตัวเลขนี้มากกว่าของพื้นที่อาณาเขตของผู้เล่นทั่วไปมาก ในเวลานี้ เควสของลอร์ดที่สี่ก็ปรากฏขึ้น

[ลอร์ดเควส 4]

[รายละเอียด: ดินแดนของคุณกลายเป็นเมืองเล็กๆในทวีปที่สาบสูญผู้คนมากมายจะเข้าร่วมอาณาเขตของคุณอย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าอาณาจักรต่างๆจะไม่อนุญาตให้ดินแดนของผู้เล่นคนเดียวไปถึงมาตรฐานของเมืองขนาดกลาง!]

[ความยาก: 5 ร้อยล้าน]

[รายละเอียดเควส:]

[1. กําลังทหารมีมากกว่า 2,000,000 คนในหมู่พวกเขาต้องมีทหารขั้นสูงมากกว่า 1,000,000 คนและทหารระดับตํานานมากกว่า 500,000 คน]

[2. ขนาดอาณาเขตมากกว่า 1,000,000]

[3. คะแนนการป้องกันมากกว่า 10,000,000]

[ระยะเวลาของเควส: ไม่มี]

[รางวัล: ปลดล็อคระดับอาณาเขต]

[คําใบ้เควส: เมื่อเสร็จสิ้นเควสอาณาจักรต่าง ๆ จะออกคําขาดเพื่อประกาศสงครามกับคุณ!]

เมื่อพิจารณาถึงข้อกําหนดของเควส หลี่เฉิงพยักหน้าอย่างเข้าใจ ก็ไม่ต่างจากชีวิตก่อนมากนักมีข้อกําหนดเพียงไม่กี่ข้อเท่านั้น

ประการแรกคือข้อกําหนดด้านกําลังทหารต้องใช้ทหารสองล้านคนขึ้นไปอย่างไรก็ตามสิ่งที่

ยากที่สุดคือทหารระดับตํานาน 500,000 คน

ทหารระดับตํานานนั้นหายากมากในช่วงเริ่มต้นทหารระดับตํานาน 500,000 คนจะเป็นกองกําลังที่ทรงพลังมากในหมู่ผู้เล่นไปจนกระทั่งไม่กี่ปีต่อมา มีเพียงผู้เล่นระดับบนสุดจํานวนเล็กน้อย

เท่านั้นที่สามารถครอบครองจํานวนนั้นได้

อย่างไรก็ตาม สําหรับหลี่เฉิงนี่ไม่ใช่ปัญหาทหารของเขาทั้งหมดมีอย่างน้อยระดับ 10 และมีทหารเพิ่มขึ้นทุกวันวันละ 150,000 คน เขาต้องใช้เวลาเพียงสี่วันในการบรรลุข้อกําหนดสําหรับเกมส์ทําฟาร์มอย่าง Tribe เควสครั้งนี้สั้นเกินไป

ข้อกําหนดที่สองคือขนาดของอาณาเขตของเขาปัจจุบันหลี่เฉิงยังไม่มีความคิดดีๆเกี่ยวกับ

เรื่องนี้ ดังนั้นเขาจึงทําได้เพียงรอให้เวลาผ่านไป

สําหรับข้อกําหนดสองข้อสุดท้ายหลี่เฉิงเพียงแค่เพิกเฉยต่อข้อกําหนดนี้ด้วยมาตรฐานอาณาเขตปัจจุบันของเขา เขาไม่รู้ว่าขีดจํากัดนั้นสูงแค่ไหน

นอกจากนี้ยังมีการแจ้งเตือนครั้งสุดท้ายของระบบเมื่อหลี่เฉิงเห็นเขาก็หัวเราะออกมาดัง ๆ ในทันทีมันเป็นเรื่องค่ขาดสุดท้ายของอาณาจักรต่างๆและระบบก็เตือนเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยผลลัพธ์? ด้วยชื่อเสียงในปัจจุบันของหลี่เฉิงพวกเขาไม่กล้าแม้แต่จะพูดอะไรสักคําถ้าพวกเขากล้ามาจริง ๆ นั่นคงจะดีสําหรับเขาเหมือนกัน

ในอนาคต อาณาจักรเหล่านั้นจะเป็นคู่แข่งของเขาอย่างแน่นอน และพวกเขาก็น่าจะเป็นศัตรูกัน หากพวกเขาโจมตีเมืองของเขา พวกเขาทั้งหมดจะต้องตายอย่างแน่นอน

สําหรับอาคารใหม่หลังจากอาณาเขตได้รับการอัพเกรดแล้ว หลี่เฉิงเพียงมองดูพวกมันชั่วครู่ก่อนจะส่ายหัว เขาไม่ต้องการมันเลย

หลังจากได้รับฐานข้อมูลของจักรวรรดิอันล้ำลึกแล้วหลี่เฉิงก็ได้ปลดล็อกอาคารจํานวนมากเช่นอาคารเล่นแร่แปรธาตุอาคารตีเหล็กหอการค้าและอื่น ๆ … ทุกสิ่งทุกอย่างในอาณาเขตของเขาถูกแทนที่ด้วยอาคารของราชวงศ์จักรวรรดิลึกซึ้ง

อาคารตีเหล็กเป็นสถานที่ทําอุปกรณ์ธรรมดา เก้าค้อนแห่งความพินาศก็มาจากที่นั่นโต๊ะเล่นแร่แปรธาตุสามารถใช้ทําโพชั่นพิเศษบางอย่างได้แต่หลี่เฉิงยังคงมีโพชั่นในตํานานอยู่เป็นจํานวนมาก ดังนั้นเขาจึงไม่ขาดโพชั่นในขณะนี้

สําหรับหอการค้าหลวง เมื่อเทียบกับหอการค้าทั่วไปเขาได้ปลดล็อกระบบการประมูลและแลกเปลี่ยนทั่วโลกทําให้เขาสามารถแลกเปลี่ยนกับลอร์ดต่างๆทั่วโลกได้เราต้องรู้ว่ากระเป๋าเป้สะพายหลังของหลี่เฉิงมีอุปกรณ์คุณภาพสูงอยู่ทุกประเภทและเขามีไอ เท็มสํารองนับไม่ถ้วนหากจําเป็นเขาสามารถนํามันไปประมูลได้อย่างแน่นอน

แน่นอนว่าหลี่เฉิงไม่ได้ขาดเงินต้องยอมรับว่านาฬิกาทรายแห่งกาลเวลานั้นแข็งแกร่งอย่างน่าขันการทําฟาร์มวันหนึ่งของหลี่เฉิงนั้นเทียบเท่ากับการทําฟาร์ม 10 วันของผู้เล่นทั่วไปคนอื่นจะ

อยู่ในเวทีเดียวกับเขาได้อย่างไร?

ในขณะนั้น ลิเลียนก็เดินออกไปและพูดกับหลี่เฉิงว่า“นายท่านดินแดนของเราแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ”

แล้ว”

หลี่เฉิงยิ้มและตบหัวเล็ก ๆ ของเธอ“ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณทุกคน คุณทํางานหนักมามาก

ลิเลียนไม่ได้พูดอะไรเช่นเดียวกับลูกแมวเธอย่อคอที่เรียวของเธอและดูเหมือนว่าเธอกําลัง

สนุกกับมัน

ในขณะนี้ หลี่เฉิงมองดูเวลาของระบบและพึมพํา”ในอีกครึ่งชั่วโมง ระบบแลกเปลี่ยนเงินตราของระบบจะเปิดใช้งานในไม่ช้าลีดเดอร์บอร์ดต่าง ๆจะเปิดใช้งาน…”

การเปิดใช้งานระบบแลกเปลี่ยนเงินตราจะมีผลกระทบอย่างมากต่อทั้งเกมส์ความแข็งแกร่งของกิลด์ขนาดใหญ่และกลุ่มต่างๆจะทะยานขึ้น

ยุคทองของผู้เล่นธรรมดากําลังจะผ่านพ้นไป ภายใต้ผลกระทบของการแลกเปลี่ยนเงินตราทรัพยากรของเกมส์ในไม่ช้าจะถูกผูกขาดโดยกิลด์ขนาดใหญ่ต่าง ๆ

ในเรื่องนี้ ผู้คนนับไม่ถ้วนกําลังพูดถึงหลี่เฉิงพวกเขารู้สึกว่ายุคของเขากําลังจะสิ้นสุดลงท้ายที่สุดต่อหน้ากองกําลังขนาดใหญ่ความแข็งแกร่งส่วนบุคคลนั้นไม่มีนัยสําคัญถ้าหลี่เฉิงรู้ว่าพวกเขากําลังคิดอะไรเขาจะหัวเราะจนปวดหลังอย่างแน่นอนผู้เล่น?

ขออภัย หลี่เฉิงหยุดปฏิบัติกับพวกเขาในฐานะคู่ต่อสู้มานานแล้วคู่ต่อสู้ปัจจุบันของเขาคือพระเจ้า

เข็มชั่วโมงชี้ไปที่เวลาเที่ยงตรงและเสียงแจ้งเตือนของระบบก็ดังขึ้นในหูของผู้เล่น“การประกาศระดับโลกผู้เล่นที่เคารพนับถือ ระบบแลกเปลี่ยนเงินตรากําลังจะเปิดใช้

งาน กรุณาเตรียมตัวให้พร้อม”

“ประกาศพันธมิตร ระบบแลกเปลี่ยนเงินตราเป็นระบบแลกเปลี่ยนตามเวลาจริงค้ำประกันโดยห้าธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในโลกอัตราแลกเปลี่ยนระหว่างสกุลเงินจะเปลี่ยนแปลงไปตามการ เปลี่ยนแปลงของตลาดอัตราแลกเปลี่ยนเริ่มต้นคือหนึ่งเหรียญทองเท่ากับสองสกุลเงินหลัก!”เมื่อระบบจบการประกาศปุ่มสําหรับแลกเปลี่ยนเงินตราก็ปรากฏขึ้นบนอินเทอร์เฟซของผู้เล่นทุกคน

จากนั้นเสียงประกาศของระบบก็ยังคงดังซ้ําอย่างต่อเนื่อง

“ประกาศพันธมิตรผู้เล่นพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์ สงครามไร้หัวใจ ประสบความสําเร็จในการแลกเปลี่ยนเหรียญทองหนึ่งแสนห้าหมื่นล้านเหรียญ คุณได้รับรางวัลพิเศษสมาชิกระดับเงินค่าบริการของคุณลดลงอย่างถาวร 20 เปอร์เซ็นต์!”

“ประกาศพันธมิตร ผู้เล่นพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์ เพอร์เพิลโรส ประสบความสําเร็จในการแลกเปลี่ยนเหรียญทองสองแสนล้านเหรียญ คุณได้รับรางวัลพิเศษสมาชิกระดับทองค่าบริการของ

คุณจะลดลงอย่างถาวรถึง 30 เปอร์เซ็นต์!”

“ประกาศพันธมิตร ผู้เล่นพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์ลิตเติ้ลเรนประสบความสําเร็จในการแลกเปลี่ยนเหรียญทองสองแสนสองหมื่นล้าน.. คุณได้รับรางวัลพิเศษ สมาชิกระดับทองค่าบริการของคุณลดลงอย่างถาวร 30 เปอร์เซ็นต์!”

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Status: Ongoing
“ติง! คุณได้รับ [นักธนูมนุษย์ (ระดับ 2)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [เทพเจ้าธนูเพลิง (ระดับ 10)]”“ติง! คุณได้รับ [โทเท็มความเร็ว (เงิน)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [โทเท็มความเร็วของเทพธิดาสายลม (ตำนาน)]”“ติง! คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x1,000,000 และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x10,000,000,000”“ติง! คุณได้รับ [ทหารหุ่นยนต์] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x …”เมื่อหลี่เฉิงกลับชาติมาเกิดในวันเปิดตัวเกม Tribe เขาได้รับระบบขยาย 10,000xตั้งแต่กองทัพ อุปกรณ์ พรสวรรค์ไปจนถึงทักษะ เขาสามารถขยายได้ 10,000 เท่าไม่กี่ปีต่อมา เมื่อโลกและเกมรวมเข้าด้วยกัน ผู้คนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอดในขณะที่หลี่เฉิงกลายเป็นเทพเจ้าไปแล้ว…

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท