Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น – ตอนที่ 160 ความโกรธเคืองของเพียร์เลส

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

ตอนที่ 160 ความโกรธเคืองของเพียร์เลส

ในชีวิตใหม่ของเขาหลี่เฉิงมักจะระมัดระวังเป็นอย่างมากชื่อจริงของเขามีเฉพาะเทรลาฟานีและเอลล่าเท่านั้นที่รู้แม้แต่ฮีโร่หญิงของเขาและเพิร์ลก็ไม่รู้

เห็นได้ชัดว่าเพียร์เลสในปัจจุบันไม่สามารถติดต่อกับเทพธิดาทั้งสองได้

สําหรับบันทึกการโอนในโลกแห่งความจริงนั้นไม่มีบันทึกเลย หลี่เฉิงซื้อเครื่องเล่นเกมส์และสารอาหารบางส่วนเท่านั้น

มีคนอย่างน้อยสองสามร้อยล้านคนในโลกที่มีบันทึกแบบนี้ไม่ว่าเพียร์เลสจะยิ่งใหญ่แค่ไหนเขาก็ไม่สามารถพบอะไรได้จากสิ่งเหล่านี้

เมื่อเขาคิดถึงเรื่องนี้หลี่เฉิงก็ไม่รู้สึกกังวลเลยเขาพูดว่า“ฉันไม่ได้ทําอะไรเลยฉันแค่ใช้ทักษะสองอย่างของฉันกับเขา”

หลังจากที่เขาพูดจบหลี่เฉิงก็อธิบายสั้นๆถึงผลกระทบของทั้งสองทักษะให้กับเพอร์เพิลโรสหลังจากได้ยินคําพูดของหลี่เฉิงโรสก็เงียบไปสองสามนาทีหลังจากนั้นไม่นานเธอก็พูดขึ้นว่า“เนเธอร์เวิร์ลคุณโหดเหี้ยมเกินไป!”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ หลี่เฉิงก็ยักไหล่ เขาโหดเหี้ยม?

เขาหัวเราะออกมาอย่างไร้กังวลถ้าเขาไม่โหดเหี้ยมต่อศัตรูเขาควรจะเต้นรํากับพวกเขาและบอกพวกเขาเกี่ยวกับสมบัติของเขาเหรอ?

ในทางกลับกันโรสตกตะลึงกับข้อความของหลี่เฉิงอย่างสิ้นเชิง แม้แต่ในโลกของเกมส์เธอก็อดไม่ได้ที่จะสั่นสะท้าน

‘เหี้ยย ค่าโชคลดลง 99,999 ประชากรในอาณาเขตและขวัญกําลังใจของทหารลดลง 99%…’

ถ้าหลี่เฉิงใช้ทักษะทั้งสองนี้กับเธอเธออาจจะตายได้เช่นกันในที่สุดโรสก็เข้าใจว่าทําไมเพียร์เลสจึงถูกกล่าวขานว่าเป็นคนที่โชคร้ายสุดๆเธอยังเข้าใจว่าทําไมเขาถึงให้รางวัลกับข้อมูลหลี่เฉิงใคร ๆ เขาก็ท่ากันทั้งนั้น

บอสไม่รู้จะพูดอะไรเธอจึงวางสายหลังจากพูดว่า“ลืมมันไปซะแค่ต้องระมัดระวังคุณต้องซ่อนตัวตนของคุณโลกแห่งความจริงไม่ใช่เกมส์”

ในขณะนี้ ที่ชั้นบนสุดของตึกระฟ้าในโลกแห่งความเป็นจริง ใบหน้าของเพียร์เลสมืดมนเมื่อเขาจ้องไปที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ บนหน้าจอเงิน 5 แสนล้านดอลลาร์ที่เขาเพิ่งแลกได้หายไป

หมดแล้ว ไม่เหลือแม้แต่สตางค์เดียว

ด้านล่างเขามีผู้ชายสวมสูทอยู่นับไม่ถ้วนพวกเขาก้มศีรษะลงและไม่กล้าหายใจดังๆกลัวว่าเพียร์เลสจะระบายความโกรธใส่พวกเขา

ปัง

เพียร์เลสตบมือของเขาอย่างแรงบนโต๊ะใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยความโกรธในขณะที่เขาพูด “นี่มันเกิดอะไรขึ้น!!”

สาวสวยในชุดสูทตัวสั่นด้วยความกลัวขณะที่เธอพูดอย่างรวดเร็วว่า “บอสเราถามเจ้าหน้าที่ไปแล้วพวกเขาบอกว่านี่เป็นผลมาจากปัญญาประดิษฐ์ที่ทํางานด้วยตัวเองไม่ทราบสาเหตุพวกเขาก็ทําอะไรไม่ได้…”

ยิ่งเธอพูดใบหน้าของเพียร์เลสก็ยิ่งโกรธมากขึ้นเท่านั้นในที่สุด เพียร์เลสก็ขัดจังหวะเธอและตะโกนออกมา“ขยะ!!พวกคุณเป็นขยะกันหมด!!”

ทันทีที่เขาพูดจบก็มี’ปัง’ ดังขึ้นเก้าอี้ที่เพียร์เลสนั่งอยู่พังกระทันหัน มันตกลงไปบนพื้นอย่างแรงทําให้ทุกคนไม่ทันตั้งตัวทุกคนที่เห็นภาพนี้ต่างตกตะลึงพวกเขามองหน้ากันและไม่กล้าพูดอะไรเป็นไปได้ไหมว่า

ความโชคร้ายของบอสของพวกเขาถูกนําเข้าสู่โลกแห่งความเป็นจริงแล้ว?

หลังจากหงุดหงิดอยู่พักหนึ่งเพียร์เลสก็พยายามลุกขึ้นจากพื้น ดวงตาของเขาดูดุร้ายมากและดูเหมือนว่าเขาอยากจะกลืนกินใครสักคนทั้งเป็นเขากัดฟันและพูดว่า“แล้วตัวตนที่แท้จริง

ของเนเธอร์เวิร์ลล่ะ? ได้ข่าวอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้างมั้ย?”

สาวออฟฟิศคนสวยดันแว่นไร้ขอบของเธอขึ้นแล้วพูดด้วยน้ำเสียงแผ่วเบาว่า “บอสเนเธอร์เวิร์ลระวังตัวมากเราได้ตรวจสอบทุกคนที่ใช้เงินจํานวนมากในวันนี้ …”

เมื่อได้ยินดังนั้นทั่วทั้งห้องประชุมก็เงียบลง ทุกคนก็หมดปัญญา ตอนนี้ใครก็ตามที่จ้าวปีศาจพูดด้วยซึ่งไม่รู้ว่าจะเป็นใครจะต้องกลายเป็นกระสอบทรายของเขาอย่างแน่นอน

ในขณะนั้น จู่ ๆ ดวงตาของใครบางคนก็สว่างขึ้นในขณะที่เขาพูดด้วยความประหลาดใจ“บอสฉันมีไอเดียอยู่!”

“พูด!” เพียร์เลสมองเขาอย่างมีความหวัง

ลูกน้องคนนั้นพูดอย่างรวดเร็วว่า“เราไม่พบข้อมูลใดๆเกี่ยวกับเนเธอร์เวิร์ล แต่เพิร์ลต้องมีความสัมพันธ์พิเศษกับเขาอย่างแน่นอน เรามาเริ่มกันที่เพิร์ล!”

เมื่อได้ยินคําพูดเหล่านี้เพียร์เลสก็รู้สึกยินดีในทันทีความสัมพันธ์ระหว่างเพิร์ลและเนเธอร์เวิร์ลได้รับความนิยมในฟอรัมในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาแม้แต่คนโง่ก็สามารถบอกได้ว่าความ

สัมพันธ์ของพวกเขาไม่ธรรมดาผู้เล่นบางคนคาดเดาว่าเพิร์ลและเนเธอร์เวิร์ลน่าจะเป็นแฟนกันเพื่อยืนยันความจริงผู้เล่นคนนี้ได้โพสต์รูปภาพของเพิร์ลที่เข้าและออกจากอาณาเขตของเนเธอร์เวิร์ลบ่อยครั้งจากนั้นเขาก็ยืนยันข่าวนี้ด้วยข้อพิสูจน์นี้

เมื่อคิดถึงสิ่งนี้ เพียร์เลสก็ถอนหายใจยาวด้วยความโล่งอกอารมณ์หดหู่ของเขาในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาถูกระบายออกไปทันที

ถูกต้อง เขาไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นหาตัวตนของเนเธอร์เวิร์ลที่ไหนแต่เขาสามารถเริ่มกับผู้หญิงของเขาได้เขามองไปรอบๆคนของเขาและถามว่า“คุณค้นพบคุณสมบัติของเพิร์ลหรือป่าว”เมื่อเขาถามสิ่งนี้ ลูกน้องของเขาก็เงียบอีกครั้งคนที่คิดไอเดียนี้ก้มหน้าลงและพูดว่า “… ฉันยังหาเธอไม่เจอเลย”

การแสดงออกของเพียร์เลสหยุดนิ่งไปครู่หนึ่งก่อนจะกระแทกกําปั้นลงบนโต๊ะอีกครั้ง

“ขยะ!”

“ไร้ประโยชน์!”

“คุณพูดทั้งหมดนี้แต่คุณไม่พบอะไรเลยเหรอ!”

อารมณ์แปรปรวนเช่นนี้ทําให้ความดันโลหิตของเพียร์เลสพุ่งสูงขึ้น เขาโกรธมากจนแทบจะอาเจียนเป็นเลือด

ทุกคนต่างขมวดคิ้วและไม่กล้าพูดอะไร

เพิร์ล ผู้เล่นธรรมดารู้จักชื่อนี้กันดีในกลุ่มพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์ชื่อมีชื่อเสียงมาหลายปีแล้วทว่าตัวตนที่แท้จริงของเธอไม่เคยถูกเปิดเผยมันเป็นไปไม่ได้ที่จะหาอะไรเกี่ยวกับเธอหากมีเธอคงถูกพบไปนานแล้วเธอคงไม่รอให้ Tribe เปิดเผยตัวตนของเธอได้ง่าย ๆ

ด้วยการปรากฏตัวของระบบต่าง ๆ หมายความว่าโลกของเกมส์ Tribe และการผสมผสานของโลกได้ก้าวไปอีกขั้นนึงแล้ว

หลังจากนั้นเมื่อรวมโลกทั้งสองเข้าด้วยกันก็จะมีระบบใหม่ ๆ อีก ตัวอย่างเช่นจะมีการจัดอันดับต่าง ๆ การแข่งขันต่าง ๆ และระบบความสําเร็จที่จะปรากฏขึ้นในอนาคตพวกมันทั้งหมดจะถูกปล่อยออกมาทีละอย่าง

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ หลี่เฉิงจึงตัดสินใจใช้เวลาสักครู่เพื่อกลับไปยังโลกแห่งความเป็นจริงยิ่งมีพลังมากเท่าไหร่ก็ยิ่งอ่อนไหวมากขึ้นเท่านั้นสําหรับคุณสมบัติของหลี่เฉิงมันแข็งแกร่งเกินไป.. เขาเองก็อยากเห็นว่าเขาจะก้าวหน้าไปได้ไกลแค่ไหน

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Status: Ongoing
“ติง! คุณได้รับ [นักธนูมนุษย์ (ระดับ 2)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [เทพเจ้าธนูเพลิง (ระดับ 10)]”“ติง! คุณได้รับ [โทเท็มความเร็ว (เงิน)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [โทเท็มความเร็วของเทพธิดาสายลม (ตำนาน)]”“ติง! คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x1,000,000 และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x10,000,000,000”“ติง! คุณได้รับ [ทหารหุ่นยนต์] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x …”เมื่อหลี่เฉิงกลับชาติมาเกิดในวันเปิดตัวเกม Tribe เขาได้รับระบบขยาย 10,000xตั้งแต่กองทัพ อุปกรณ์ พรสวรรค์ไปจนถึงทักษะ เขาสามารถขยายได้ 10,000 เท่าไม่กี่ปีต่อมา เมื่อโลกและเกมรวมเข้าด้วยกัน ผู้คนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอดในขณะที่หลี่เฉิงกลายเป็นเทพเจ้าไปแล้ว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท