Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น – ตอนที่ 161 วิกฤติ! อีเวนต์ใหญ่ไร้รอยต่อ!

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

ตอนที่ 161 วิกฤติ! อีเวนต์ใหญ่ไร้รอยต่อ!

ในขณะนี้ หลี่เฉิงยังถามถึงความคืบหน้าของเพิร์ลปัจจุบันมีผู้เล่นจํานวนมากที่เสร็จสิ้นลอร์ดเควสที่ 2 ไปแล้ว

ยิ่งระดับทหารของพวกเขาต่ำเท่าไร ก็ยิ่งสามารถเกณฑ์ทหารได้ง่ายในทุก ๆ วันสําหรับเพิร์ลลอร์ดเควสที่ 3 ของเธอกําลังจะเสร็จสิ้น

เมื่อทําาสําาเร็จแล้ว ขีดจํากัดจํานวนประชากรของเธอก็จะพุ่งสูงขึ้นไปอีกครั้ง!เมื่อเขาคิดถึงเรื่องนี้หลี่เฉิงก็หรี่ตาลงและคิดว่าจะทําอย่างไรต่อไปเขาวางแผนที่จะไปที่อาณาจักรเคนท์เพื่อจะได้แก้ไขสามอย่างพร้อมกันทีเดียวอย่างแรกคือการไปที่โบสถ์แสงจันทร์เพื่อพบกับเทพธิดาแห่งแสงจันทร์อย่างที่สองคือการ เข้าร่วมการฝึกทหารซึ่งเป็นหลักสูตรการฝึกระดับตํานานหลี่เฉิงจะไม่ยอมปล่อยมันไปอย่างที่สามคือการแก้ไขความขัดแย้งภายในอาณาจักร

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้หลี่เฉิงก็ลืมตาขึ้นในตอนแรกการเดินทางครั้งนี้ไม่ได้เร่งรีบอะไรแต่สถานการณ์ด้านเอลล่าเริ่มแย่ลงอีกครั้ง ดังนั้นหลี่เฉิงจึงต้องวางแผนอย่างรอบคอบ เมื่อคิดถึงเรื่องนี้หลี่เฉิงก็หยิบคัมภีร์ที่เปล่งแสงลึกลับออกมาจากกระเป๋าเป้สะพายหลังของ

เขา มันเป็นคัมภีร์การทดสอบของเทพธิดาแห่งโชคระดับตํานาน!

ตราบใดที่เขาทําลายคัมภีร์นี้เขาก็จะสามารถกระตุ้นการปิดล้อมของมอนสเตอร์ได้เนื่องจากวันนี้เขาไม่มีอะไรสําคัญที่จะต้องท่าเขาจึงทําลายคัมภีร์ในมือทันใดนั้น พลังงานโปร่งใสที่มองไม่เห็นได้เข้าสู่ร่างกายของหลี่เฉิงในเวลาต่อมาเสียงแจ้งเตือนของระบบก็ดังขึ้นในหูของเขา

“ติ้ง ตง! คุณได้ใช้ม้วนคัมภีร์ทดสอบของเทพธิดาแห่งโชคระดับตํานานคุณได้กระตุ้นความ

ยากในการปิดล้อมของมอนสเตอร์ขึ้นหมื่นเท่า!”

“ติ้ง ตง! ประกาศโลก ผู้เล่นพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์เนเธอร์เวิร์ลได้จุดชนวนการปิดล้อมมอนสเตอร์ที่ยากที่สุดเขาประสบความสําเร็จในการเรียกอีเวนต์ใหญ่ระดับโลกวันสิ้นโลก!”

“ตึ๊ง ตง! อีเวนต์ใหญ่ระดับโลก วันสิ้นโลก จะเริ่มในอีกสามชั่วโมง ผู้เล่นทุกคนโปรดเตรียมตัวให้พร้อม!”

“ตึ๊ง ตง! เหตุการณ์นี้คือการปิดล้อมของมอนสเตอร์มีมอนสเตอร์จากฝ่ายเทพธิดาแห่งความมึดเทพธิดาแห่งความโชคร้ายเทพเจ้าแห่งโคโบลด์ราชาปีศาจบัลดันราชาแวมไพร์เทพธิดา

แห่งพิษ… เดี่ยวพันธมิตรเทพชั่วร้าย 69 คนจะโจมตีฝ่ายที่ดีและเป็นกลางทั้งหมด!

“ตึ๊ง ตง! คําใบ้ เหตุการณ์นี้ยากมากได้โปรดพิจารณาความแข็งแกร่งของคุณอย่างถี่ถ้วนและละทิ้งดินแดนของคุณหากคุณยังไม่แข็งแกร่งพอการเข้าเมืองหลักเพื่อหลบภัยก็เป็นทางเลือกที่ดีเช่นกัน!”

“ตึง ตง…”

เมื่อได้ยินคําใบ้ของระบบผู้เล่นทุกคนก็ตกตะลึงในไม่ช้าพวกเขาก็เริ่มพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นกัน

“เชี้ยย ทุกคนได้ยินไหม? อีเวนต์ใหญ่กําลังเริ่มต้นอีกครั้ง?”

“ฉันยังคิดว่าฉันได้ยินผิดไป”

“ฉันจําได้ว่าเห็นมันบนเว็บไซต์ทางการ ความถี่ของอีเวนต์ขนาดใหญ่ คือจะเริ่มต้นทุก ๆ หกเดือนมันเริ่มต้นได้อย่างไร”

“ฟู่.. ฟังนะ มันถูกกระตุ้นโดยบอสเนเธอร์เวิร์ลมันไม่ยากเกินไปหน่อยเหรอ?”“บอสของเนเธอร์เวิร์ลนั้นเป็นหัวหน้าของนรกอย่างแท้จริง อีเวนต์ใหญ่สองงานเกิดติดต่อกันไม่มีสะดุด!”

“เอ่อ… การแจ้งเตือนของระบบดูน่ากลัวมาก การปิดล้อมมอนสเตอร์ที่ยากที่สุด? ทุกคนเราจะไปเมืองหลักกันไหม?”

“เฮ้ คุณงี่เง่าเหรอ? ไปเมืองหลัก? ลืมมันไปได้เลย มันเหมือนกับการสละดินแดนของตัวเองไม่ใช่เหรอ”

“อย่าไปฟังการบลัฟของระบบมันไม่ยากเลยนี่ก็เพิ่งเปิดเซิร์ฟเวอร์ได้ไม่กี่วันระบบต้องให้ความสําคัญกับอีเวนต์ใช่ไหม”

“สิ่งที่พี่ข้างบนพูดนั้นสมเหตุสมผลแล้วฉันจะไม่ไปเมืองหลักเป็นอีกโอกาสหนึ่งในการทํากําไรมหาศาลฉันจะยอมแพ้ได้อย่างไร!”

ผู้เล่นต่างตกตะลึงกับการปรากฎขึ้นอย่างกะทันหันของอีเวนต์ใหญ่อีกงานหนึ่งและตามมาด้วยความตื่นเต้นทุกรูปแบบทั้งสองอีเวนต์เกือบจะเชื่อมต่อกันอย่างแนบเนียน

ผ่านไปไม่ถึงวันนับตั้งแต่สิ้นสุดอีเวนต์ในโลกแห่งเงาผู้เล่นของพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์ได้รับรางวัลทุกประเภทและความแข็งแกร่งของพวกเขาก็เพิ่มสูงขึ้นอย่างมากแน่นอนว่าพวกเขากําลัง

เตรียมพร้อมสําหรับการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่!

ในขณะเดียวกัน หลี่เฉิงเองก็ตกใจกับการแจ้งเตือนของระบบเขาไม่ได้คาดคิดจริง ๆ ว่าการทําลายม้วนคัมภีร์การปิดล้อมมอนสเตอร์ระดับตํานานจะทําให้เกิดอีเวนต์ระดับโลกได้

ในเวลานี้หลี่เฉิงมองดูการแจ้งเตือนของระบบอย่างระมัดระวังและขมวดคิ้วมันเป็นการปิดล้อมของมอนสเตอร์ที่ยากที่สุดดูเหมือนว่าความยากของอีเวนต์ใหญ่นี้จะสูงมาก

มอนสเตอร์ที่ก่อตัวขึ้นเพื่อปิดล้อมนั้นมาจากฝ่ายของเทพเจ้าชั่วร้ายที่มีความแค้นต่อหลี่เฉิง นําโดยเทพธิดาแห่งความมืด การปิดล้อมในครั้งนี้มีเป้าหมายมาหาเขาโดยตรงหลังจากครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง หลี่เฉิงก็ได้ข้อสรุปอย่างรวดเร็ว ในปัจจุบันแม้ว่าผู้เล่นทั้งหมดจะรวมตัวกันพวกเขาก็ยังไม่สามารถปกป้องดินแดนระดับสองของตนได้

เมื่อเขาคิดถึงเรื่องนี้ หลี่เฉิงก็ส่งข้อความถึงเพิร์ลเพื่อบอกให้เธอกลับเมืองโดยด่วนในเวลาเดียวกัน เขาก็เห็นบันทึกการสนทนาของผู้เล่นในช่องพันธมิตร เขาลังเลอยู่ครู่หนึ่งก่อนจะส่งข้อความ

[ช่องพันธมิตร]

[เนเธอร์เวิร์ล: อีเวนต์นี้ยากมากฉันแนะนําให้พวกคุณทุกคนนํากองกําลังของคุณไปยังเมืองใหญ่ ๆ และหาที่ลี้ภัยหลังจากเสร็จสิ้นอีเวนต์คุณสามารถสร้างอาณาเขตของคุณใหม่ได้มิฉะนั้น

คุณจะไม่สามารถช่วยทหารแม้แต่คนเดียวได!]

ทันทีที่ข้อความของหลี่เฉิงถูกส่งออกไป มันได้ก่อให้เกิดความโกลาหลในพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์

“ไม่มีทาง บอสเนเธอร์เวิร์ล อีเวนต์นี้ยากขนาดนั้นจริงเหรอ?”

“บ้าจริง นี่บอสเนเธอร์เวิร์ลขอให้เราสละดินแดนของเรางั้นเหรอ?”

“ฉันจะไม่อยู่ข้างบอสเนเธอร์เวิร์ลในครั้งนี้ เป็นไปไม่ได้เลยที่ฉันจะละทิ้งดินแดนของฉัน!”

“ฉันอยากจะหัวเราะ เมื่อคิดเกี่ยวกับมันอย่างถี่ถ้วน ตั้งแต่เริ่มเกมส์ ค่าทํานายของบอสเนเธอร์เวิร์ลเคยผิดบ้างหรือเปล่า?”

“แต่… ฉันไม่เต็มใจที่จะสละดินแดนของฉันไปแบบนั้น!”

“ใช่แล้ว พันธมิตรของเรามีบัฟที่แข็งแกร่งมาก เราอาจจะสามารถปกป้องมันได้!” ผู้เล่นทุกคนลังเลหลังจากทํางานอย่างหนักมาหนึ่งสัปดาห์พวกเขาก็รวบรวมกองกําลังได้มากมายการขอให้พวกเขายอมแพ้ในตอนนี้จึงไม่มีใครเต็มใจ

ยิ่งไปกว่านั้น กิลด์ขนาดใหญ่เหล่านั้นจะไม่ละทิ้งดินแดนเพียงเพราะคําพูดของหลี่เฉิงนี่เป็นเรื่องตลกแบบไหน? พวกเขาเพิ่งแลกเปลี่ยนเงินจํานวนมากเป็นสกุลเงินของเกมส์ ถ้าห้องโถงของลอร์ดถูกทําลายเหรียญทองทั้งหมดจะหายไป

ดังนั้นจึงมีคนไม่มากนักในกลุ่มพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์ที่ฟังคําแนะนําของหลี่เฉิงหลี่เฉิงคาดหวังผลลัพธ์นี้ไว้นานแล้วดังนั้นเขาจึงเยาะเย้ยเป็นการตอบโต้เขาได้ทําในสิ่งที่เขาต้องทําไปแล้วไม่ว่าพวกเขาจะฟังคําแนะนําของเขาหรือไม่ นั่นไม่ใช่เรื่องของเขาบางคนก็โลภมากเนื่องจากพวกเขามีความโลภ พวกเขาจะต้องชดใช้ราคาสําหรับความโลภ

ของพวกเขา….

(ช่วงนี้อาจจะอัปไม่ถี่เหมือนแต่ก่อนนะครับ งานเยอะไม่ค่อยมีแรงครับ จะเต็มที่อีกทีหลังสิ้นเดือนนี้ไปนะครับ)

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Status: Ongoing
“ติง! คุณได้รับ [นักธนูมนุษย์ (ระดับ 2)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [เทพเจ้าธนูเพลิง (ระดับ 10)]”“ติง! คุณได้รับ [โทเท็มความเร็ว (เงิน)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [โทเท็มความเร็วของเทพธิดาสายลม (ตำนาน)]”“ติง! คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x1,000,000 และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x10,000,000,000”“ติง! คุณได้รับ [ทหารหุ่นยนต์] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x …”เมื่อหลี่เฉิงกลับชาติมาเกิดในวันเปิดตัวเกม Tribe เขาได้รับระบบขยาย 10,000xตั้งแต่กองทัพ อุปกรณ์ พรสวรรค์ไปจนถึงทักษะ เขาสามารถขยายได้ 10,000 เท่าไม่กี่ปีต่อมา เมื่อโลกและเกมรวมเข้าด้วยกัน ผู้คนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอดในขณะที่หลี่เฉิงกลายเป็นเทพเจ้าไปแล้ว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท