Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น – ตอนที่ 179 จูบของเทพธิดาแห่งโชค

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

ตอนที่ 179 จูบของเทพธิดาแห่งโชค

ทางด้านหลี่เฉิง การแจ้งเตือนของระบบยังคงดังอยู่

“ตึ๊ง ตง คุณได้กระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่าและได้รับเหรียญทองสี่สิบล้านทรัพยากรพื้นฐานหนึ่งล้านและค่าโชคหนึ่งล้านหน่วย!”

“ตึง ตง ในฐานะผู้เล่นคนเดียวที่รอดตายคุณได้รับรางวัลดังต่อไปนี้ 7,000 ปีหลังจากสิ้นสุดอีเวนต์ค่าโชคของคุณเพิ่มขึ้นหนึ่งหมื่นเท่า และอัตราคริติคอลและความเสียหายคริติคอลของคุณเพิ่มขึ้น 1,000%!”

เมื่อมองดูระยะเวลาของรางวัล หลี่เฉิงก็ตกตะลึง 7,000 ปี?

ด้วยความเร็วของการพัฒนาในปัจจุบันหากหลี่เฉิงได้รับเพียงแค่ 7 เดือน อาณาเขตของเขาจะกลายเป็นยักษ์ใหญ่ไม่ต้องพูดถึง 7,000 ปี เวลานี้ใกล้เคียงกับบัฟถาวร

แน่นอน คัมภีร์ของเทพธิดาแห่งโชคยังสามารถใช้งานได้ทุกเมื่อ หลี่เฉิงรู้สึกว่ารางวัลนั้นค่อนข้างดี

อัตราการโจมตีและความเสียหายคริติคอล 1,000% โดยปกติอัตราการโจมตีคริติคอลของเขาอยู่ที่ 200% หลังจากเพิ่มขึ้น 1,000%อัตราความเสียหายคริติคอลคือ 1,200%เพิ่มขึ้นค่อนข้างมาก

ขณะที่เสียงของระบบดังขึ้นหลี่เฉิงไม่ได้ตรวจสอบกระเป๋าเป้ของเขาในทันทีเขามองไปยังเทพธิดาแห่งโชคที่อยู่ข้างหน้าเขาแทน

เทพธิดาแห่งโชคมองหลี่เฉิงด้วยดวงตาที่สดใสของเธอและกล่าวว่า“คุณสนใจที่จะเข้าร่วมคริสตจักรของฉันหรือไม่?ฉันจะให้คุณเป็นนักบวชที่แข็งแกร่งที่สุดของฉันสิ่งใดที่ฉันมีฉันจะมอบมันให้กับคุณ!”

เมื่อได้ยินเช่นนี้เปลือกตาของหลี่เฉิงก็กระตุกเทพธิดาแห่งโชคค่อนข้างแข็งแกร่งแม้ว่าเธอจะเทียบไม่ได้กับพวกนอกรีตอย่างเทพแห่งแสงและเทพธิดาแห่งความมืดแต่เธอก็ยังเป็นหนึ่งในเทพเจ้าเก่าแก่

เธอมีผู้ศรัทธามากมายและแทบไม่มีใครกล้าดูถูกเธอตัวตนปัจจุบันของเธออยู่ห่างไกลจากเทรลาฟานีอย่างมากเอามาเปรียบเทียบกันไม่ได้เลย

การแย่งชิงบุตรศักดิ์สิทธิ์ของพระเจ้าอีกองค์หนึ่งอย่างเปิดเผยเท่ากับเป็นการประกาศสงครามกับพระเจ้าองค์นั้น

หลี่เฉิงปฏิเสธโดยตรง“ขออภัยความสัมพันธ์ของฉันกับเทพธิดาระบําจันทรานั้นดีมาก”ไม่ว่าเธอจะแข็งแกร่งหรือไม่ก็ตามเทรลาฟานีจดจ่ออยู่กับเขาอย่างสุดใจดังนั้นหลี่เฉิงจะไม่ยอมให้เธอผิดหวัง

เมื่อได้ยินคําตอบของหลี่เฉิงเทพธิดาแห่งโชคก็ยิ้มอย่างเฉยเมย เธอกล่าวว่า “สี่สี่ เป็นเวลาหลายหมื่นปีแล้วที่ฉันได้ค้นหาเศษชิ้นส่วนที่คุณกําลังมองหาแต่ตอนนี้ฉันไม่ต้องการมันแล้วจงรับสิ่งเหล่านี้ไว้มันเป็นรางวัลที่ฉันมอบให้…”

เธอโบกมืออย่างแผ่วเบาและทันใดนั้นก็มีเศษไม้เท้าวิเศษปรากฏขึ้นในมือของเธอมันออร่าลางร้ายอย่างรุนแรง

ขณะที่เสียงของเทพธิดาแห่งโชคจบลงเสียงของระบบก็ดังขึ้นในหูของหลี่เฉิง

“ตึง ตง คุณได้รับเศษไม้เท้าของเทพปีศาจระดับอมตะสามชิ้น!”

“ตึง ตง คุณได้รวบรวมเศษไม้เท้าเทพปีศาจระดับอมตะครบแล้ว โปรดหลอมมันบนโต๊ะหลอม”“โอ้?”เปลือกตาของหลี่เฉิงกระตุก เขาคิดถึงไม้เท้าระดับอมตะนี้มานานแล้วไม่น่าแปลกใจเลยที่เขาไม่ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับไม้เท้านี้ในชีวิตก่อนหน้านี้ปรากฎว่าสามในสี่ของมันถูกรวบรวมโดยเทพธิดาแห่งโชค

เขาไม่ได้มากในพิธีแล้วรับมันโดยทันทีและกล่าวว่า“ขอบคุณฝ่าบาท”

“ฮิฮิ ไม่มีเป็นไรหรอกฉันไม่ได้อารมณ์ดีแบบนี้มานับพันปีแล้ว” เทพธิดาแห่งโชคกล่าวด้วยรอยยิ้ม

หลังจากพูดอย่างนั้นเธอก็เอนตัวลงและจุมพิตที่แก้มของหลี่เฉิงเบา ๆ

“ฮิฮิ ฉันยินดีต้อนรับเสมอเจ้าเสมอ”

หลังจากพูดอย่างนั้นเทพธิดาแห่งโชคก็หายวับไปในพริบตาขณะที่เสียงของระบบดังขึ้น“ตึงตงคุณได้รับบัฟพิเศษจุมพิตแห่งโชค!”

[จุมพิตแห่งโชค]

[รายละเอียด:จุมพิตจากเทพธิดาแห่งโชคในตํานานเล่าว่าหลังจากถูกเทพธิดาแห่งโชคจุมพิตแล้วคน ๆ นั้นจะหลุดพ้นจากความโชคร้ายไปตลอดกาลอย่างไรก็ตามเป็นเวลาหลายหมื่นปีแล้วที่ไม่มีสิ่งมีชีวิตใดเคยได้รับการปฏิบัติเช่นนี้]

[เลเวล: สูงสุด]

[เอฟเฟกต์ 1: ค่าโชคจะเท่ากับค่าโชคของเทพธิดาแห่งโชคอย่างถาวร ปัจจุบันคือ 9999.9 พันล้าน]

[เอฟเฟกต์ 2: ความเสียหายที่ทํากับเทพธิดาแห่งความโชคร้าย และทุกคนของโบสถ์แห่งความโชคร้ายเพิ่มขึ้น 1,000%]

[เอฟเฟกต์ 3: ต้านทานเวทย์มนต์ศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมดของเทพธิดาแห่งความโชคร้าย]เมื่อเห็นผลของบัฟนี้หลี่เฉิงก็ตกตะลึงโชคของผู้หญิงคนนี้มีมากขนาดนี้เลยเหรอ?

ไม่น่าแปลกใจที่เธอรอดพ้นจากการติดพันความตายนับครั้งไม่ถ้วนตลอดหลายหมื่นปีที่ผ่านมาเธอสามารถเอาชีวิตรอดจากการต่อสู้ระหว่างเหล่าทวยเทพและปีศาจได้ด้วยค่าโชคที่สูงเช่น

นี้คงจะแปลกถ้าเธอตาย

เมื่อเห็นเอฟเฟกต์ทั้งสามมุมปากของหลี่เฉิงก็กระตุกเขาขี้เกียจเกินกว่าจะพูดอะไรท้ายที่สุดแล้วพี่น้องสองคนนี้ก็มีความรู้สึกลึกซึ้งต่อกัน

กล่าวโดยสรุปความสัมพันธ์ของหลี่เฉิงกับเทพธิดาแห่งโชคนั้นถือว่าค่อนข้างดีทันใดนั้น ร่างที่ใหญ่กว่าก็ค่อยๆปรากฏขึ้นในเมฆ

การปรากฏตัวของเขาขจัดความมืดที่สร้างขึ้นโดยเทพธิดาแห่งแสงจันทร์ทันทีท้องฟ้าก็ส่องประกายด้วยแสงแพรวพราวในทันที

หลี่เฉิงหรี่ตาลงด้วยพลังศักดิ์สิทธิ์ที่ทรงพลังเช่นนี้มีเพียงคําตอบเดียวว่าใครเป็นคนทําและนั่นคือเทพเจ้าแห่งแสง!

ภาพลักษณ์ของเทพเจ้าแห่งแสงในโลกนี้เป็นชายชราผู้ใจดี ดวงตาของเขาที่สร้างจากพลังงานกําลังมองลงมาที่หลี่เฉิงตราบใดที่อยู่ภายใต้สายตาของเขาคน ๆหนึ่งจะรู้สึกสงบในใจราวกับว่าพวกเขากําลังแช่ตัวในแม่น้ำอันอบอุ่น

“มนุษย์จากต่างโลกขอบคุณสําหรับทุกสิ่งที่คุณทําด้านความเมตตาและเพื่อความยุติธรรม…”

“ฉันหวังว่าคุณมีหัวใจของการอุทิศตนและการไถ่ถอนจากบาป…”

ด้วยความแข็งแกร่งของเทพเจ้าแห่งแสงเขาสามารถบอกได้ทันทีว่าหลี่เฉิงไม่ใช่พาลาดินผู้เคร่งศาสนาแต่เขายังคงมีน้ำใจต่อหลี่เฉิงอย่างมากท้ายที่สุดการกระทําของหลี่เฉิงได้ก่อให้เกิดความสูญเสียครั้งใหญ่ต่อฝ่ายชั่วร้าย

การชักชวนให้คนทําความดีคือค่าสอนของคริสตจักรแห่งแสง ในฐานะเทพเจ้าแห่งแสงเขาเป็นคนแรกที่จะต้องปฏิบัติมัน

หลี่เฉิงส่ายหัวและพูดอย่างเคร่งขรึมว่า“ฉันแค่อยากจะแข็งแกร่งขึ้นและอยู่รอด…”

เมื่อได้ยินเช่นนี้เทพแห่งแสงก็ถอนหายใจ“ก็ได้ลูกไม่ผิด…”

เขาไม่ได้พูดอะไรอีกแต่เขาโบกมือและในทันทีก็มีแสงระยิบระยับส่องทะลุผ่านเมฆและทําให้เกิดความสว่างไสวเสียงของระบบดังก้องขึ้นพร้อมกัน

“การประกาศระดับโลกเนื่องจากประสิทธิภาพที่โดดเด่นของผู้เล่นพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์เนเธอร์เวิร์ลในการต่อสู้กับความชั่วร้าย เทพแห่งแสงจึงให้รางวัลแก่ผู้เล่นของพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์ทุกคนด้วยคะแนนบริจาคหนึ่งร้อยคะแนนรางวัลเควสทั้งหมดของโบสถ์แห่งแสงจะเพิ่มเป็นสองเท่า”

“ประกาศระดับโลก ผู้เล่นของพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์ทุกคนสามารถไปที่โบสถ์แห่งแสงเพื่อรับทรัพยากรพื้นฐานสองแสน ทรัพยากรเหล่านี้เป็นเงินกู้กรุณาส่งคืนหลังจากสามสิบวัน!”เมื่อได้ยินเสียงของระบบผู้เล่นก็ส่งเสียงเชียร์อีกครั้งสิ่งที่พวกเขาขาดในตอนนี้พวกเขาได้รับมาแล้ว

อะไรคือสิ่งที่พวกเขาขาดมากที่สุดในการสร้างอาณาเขตของตนขึ้นใหม่?

แน่นอนว่ามันเป็นทรัพยากรพื้นฐานทุกประเภท!

เมื่อมอนสเตอร์โจมตีเมืองทรัพยากรส่วนใหญ่ไม่สามารถใช้ได้อีกต่อไปผู้เล่นไม่ได้มีทหารมากมายขนาดนั้นผู้เล่นยังมีปัญหาในการหาอาหาร….

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Status: Ongoing
“ติง! คุณได้รับ [นักธนูมนุษย์ (ระดับ 2)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [เทพเจ้าธนูเพลิง (ระดับ 10)]”“ติง! คุณได้รับ [โทเท็มความเร็ว (เงิน)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [โทเท็มความเร็วของเทพธิดาสายลม (ตำนาน)]”“ติง! คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x1,000,000 และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x10,000,000,000”“ติง! คุณได้รับ [ทหารหุ่นยนต์] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x …”เมื่อหลี่เฉิงกลับชาติมาเกิดในวันเปิดตัวเกม Tribe เขาได้รับระบบขยาย 10,000xตั้งแต่กองทัพ อุปกรณ์ พรสวรรค์ไปจนถึงทักษะ เขาสามารถขยายได้ 10,000 เท่าไม่กี่ปีต่อมา เมื่อโลกและเกมรวมเข้าด้วยกัน ผู้คนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอดในขณะที่หลี่เฉิงกลายเป็นเทพเจ้าไปแล้ว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท