Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น – ตอนที่ 181 อุปกรณ์อมตะ 2 ชิ้น, พระพระแม่ธรณี !

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

ตอนที่ 181 อุปกรณ์อมตะ 2 ชิ้น, พระพระแม่ธรณี !

หลี่เฉิงหันความสนใจไปที่รางวัลแรก

[กล่องของขวัญอันวิจิตร (อมตะ)]

[คําอธิบาย:กล่องของขวัญที่แข็งแกร่งที่สุดในระนาบหลักไม่มีใครรู้ว่ามีอะไรอยู่ข้างใน[ระดับ:อมตะ]

[เลเวล 1]

[ผลกระทบ: ชิ้นส่วนของอุปกรณ์ระดับอมตะหรืออาคารระดับสูงสุดจะปรากฏขึ้นอย่างแน่นอน

เดิมมันเป็นกล่องของขวัญระดับอมตะทั่วไปตอนนี้ด้วยระบบขยายหมื่นเท่ามันได้รับการอัพเกรดเป็นระดับสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อุปกรณ์ระดับอมตะจะปรากฏขึ้นอย่างแน่นอนหลี่เฉิงเลือกที่จะเปิดโดยไม่ลังเลทันใดนั้นแสงสีทองก็สว่างจ้าออกมาและเสียงของระบบก็ดังขึ้นในหูของเขา

“ตึ๊ง ตงคุณได้เปิดกล่องของขวัญอันวิจิตรระดับอมตะและกระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่าคุณได้รับบันทึกการวิจัยของเทพแห่งวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีโบราณระดับอมตะและรูปแบบการร่ายมนตร์ระดับสูงสุด”

“ตึง ตงความต้านทานเวทย์มนตร์ของคุณสูงถึง 99.999% ซึ่งเป็นความต้านทานเวทย์มนตร์สูงสุดในระนาบหลักไม่สามารถเพิ่มขึ้นได้อีก!”

กล่องของขวัญให้อุปกรณ์สองชิ้นแก่เขาหลังจากผ่านระบบยาย 10,000 เท่าคุณสมบัติของมันน่าจะดีเยี่ยมหลี่เฉิงตรวจสอบพวกมันทีละชิ้น

[บันทึกการวิจัยของเทพแห่งวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีโบราณ (อมตะ)]

[คําอธิบาย : ในตํานานเล่าว่าในสมัยโบราณมีพระเจ้าผู้รับผิดชอบหน้าที่อันศักดิ์สิทธิ์ที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีต่อมาพระเจ้าองค์นั้นก็ล้มลงและทุกสิ่งที่เขาทําก็ สาบสูญไปโดยสิ้นเชิงตอนนี้การพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของทั่วทั้งทวีปถูกจํากัด]

[เลเวล 1]

[ระดับ: อมตะ]

[ประเภท: อุปกรณ์พิเศษ]

[เอฟเฟกต์: ความคลั่งไคล่วิทยาศาสตร์]

[1. อาคารวิจัยทางวิทยาศาสตร์ทั้งหมดมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 500%]

[2. การวิจัยทั้งหมดในอาคารวิจัยทุกแห่งจะเสร็จสิ้นในทันที]

[3. สิ่งก่อสร้างด้านการป้องกันทั้งหมดเมื่อสร้างเสร็จแล้วจะมีโอกาสอัปเกรดเป็นระดับอมตะ] [4. เมื่อใช้พิมพ์เขียวทุกอย่างจะมีโอกาสอัปเกรดเป็นระดับอมตะ] เมื่อมองดูไดอารี่บันทึกการวิจัยในมือของเขาที่กําลังส่องแสงสีฟ้าออกมาหลี่เฉิงก็ตกใจเขา

มั่นใจว่านี่คืออาวุธอมตะขั้นสูงสุดที่เกินจริง

ถ้าไดอารี่เล่มนี้มีระดับ หลี่เฉิงมั่นใจว่าเป็นตัวตนระดับเก้า คุณสมบัติทั้งหมดน่ากลัวอย่างยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเพิ่มประสิทธิภาพของอาคารวิจัยของเขาขึ้น 500%!

แม้แต่หลี่เฉิงก็ยังอ้าปากค้างเมื่อเห็นมัน!

สิ่งนี้หมายความว่าอย่างไร

หนึ่งต้องรู้ว่าด้วยสิ่งปลูกสร้างวิจัยที่หลี่เฉิงได้รับจากจักรวรรดิอันล้ำลึกจับคู่กับความชํานาญ

สูงสุดของเขาความเสียหายเวทย์มนตร์ของเขาสามารถเพิ่มเป็น 300% ถ้ามันเพิ่มขึ้นอีก 500% มันจะสูงถึง 800%!

สําหรับการต้านทานเวทย์มนตร์นั้นสูงสุดโดยตรงถึง 99.999%

นี่หมายความว่าตราบใดที่เวทย์มนตร์ถูกร่าย ความเสียหายทางเวทย์มนตร์ส่วนใหญ่สามารถทําให้เขาต้องเสียเพียง HP เดียวเท่านั้นแม้ว่ามันจะเป็นคาถาต้องห้ามก็ตามสิ่งนี้ทําให้เขามีภูมิ ต้านทานต่อความเสียหายทางเวทย์มนตร์ส่วนใหญ่

เมื่อคิดถึงจุดนี้หลี่เฉิงรู้สึกว่ามันไร้สาระเกินไปเล็กน้อยด้วยชุดเกราะอันล้ำลึกระดับตํานานกองทหารทั้งหมดของเขามีภูมิคุ้มกันต่อความเสียหายทางกายภาพที่ต่ำกว่าระดับตํานานทั้งหมดเขายังมีโล่ที่แข็งแกร่งมากและ HP ของกองกําลังของเขานั้นสูงมากอยู่แล้วตอนนี้พวกมันมีภูมิคุ้มกันต่อความเสียหายเวทมนต์ทั้งหมดเพิ่มขึ้นมาอีกมันช่างไร้สาระ

สิ่งสําคัญที่สุดที่ควรรู้คือนี่คือผลกระทบที่เกิดกับอาคารวิจัย จํานวนอาคารวิจัยที่มีในช่วงหลังของเกมส์เป็นตัวบ่งชี้ที่สําคัญของความแข็งแกร่งของผู้เล่นท้ายที่สุดแล้วอาคารสามารถซ้อนกันได๋

สําหรับตัวหลี่เฉิงเองเขาสามารถกล่าวได้ว่าอยู่ยงคงกระพันอย่างสมบูรณ์ตราบใดที่เขามีอาคารวิจัยอีกสองสามแห่ง

เมื่อเขาคิดถึงเรื่องนี้หลี่เฉิงก็ไม่สามารถสงบสติอารมณ์ได้เขาพึมพํา“ดูเหมือนว่าฉันจะต้องมองหาอาคารวิจัยเพิ่มอีก…”

คุณสมบัติของบันทึกก็ผิดปกติอย่างมากเช่นกันไม่ว่าจะเป็นในปัจจุบันหรือในชีวิตก่อนเขาไม่เคยได้ยินแม้แต่อุปกรณ์ที่สามารถอัพเกรดได้อีก

นี่หมายความว่าในอนาคตไม่ว่าหลี่เฉิงจะสร้างอาคารหรือใช้พิมพ์เขียวเพื่อผลิตอาวุธอุปกรณ์

และยุทธปัจจัยเขาจะมีโอกาสอัพเกรดสิ่งเหล่านั้นให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

ไม่?

ด้วยค่าโชคของหลี่เฉิงในปัจจุบันเขายังต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาความน่าจะเป็นนั้นอีกหรือสายตาของหลี่เฉิงหันไปหาฉายาที่เขาได้รับใหม่

[ผู้สังหารพระเจ้า (อมตะ)]

[รายละเอียด:ชื่อนี้บันทึกความจริงที่ว่าคุณสังหารเทพผู้ชั่วร้าย 192 องค์ที่ลงมาและสังหารเทพ 13 องค์ในนั้นโดยสมบูรณ์]

[เลเวล 1]

[ระดับ: อมตะ]

[เอฟเฟกต์ 1: ความเสียหายต่อเทพเจ้าทั้งหมดเพิ่มขึ้น 2,000%]

[เอฟเฟกต์ 2: เมื่อคุณสังหารร่างจุติของพระเจ้าพลังศักดิ์สิทธิ์ของพระเจ้าจะลดลง 2,000%][เอฟเฟกต์ 3:เมื่อคุณสังหารพระเจ้าร่างจุติของพระเจ้าความเสียหายจะเกิดกับร่างจริงของพระเจ้า]

เมื่อเห็นผลของฉายารูม่านตาของหลี่เฉิงก็หดตัวมันคู่ควรกับการเป็นฉายาระดับอมตะที่สามารถปลดล็อคได้หลังจากสังหารพระเจ้ามากกว่า 10 องค์เท่านั้นผลของมันแข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อ

โบนัสของฉายานั้นไร้สาระมากมันสร้างความเสียหายโดยตรงให้กับเทพที่เขาโจมตีถึง 20 เท่าสิ่งนี้ทําให้ของหลี่เฉิงรู้สึกสดชื่น

ในเวลาเดียวกันฉายานี้ไม่เพียงแต่มีผลกับเหล่าทวยเทพจากฝ่ายชั่วร้ายเท่านั้นแต่ยังรวมถึงจากฝ่ายที่ดีหรือเทพที่เป็นกลางอีกด้วย

เอฟเฟกต์สองอย่างสุดท้ายน่าสนใจจริงๆในอนาคตหากพระเจ้าถูกหลี่เฉิงสังหารในระนาบหลักไม่ว่าจะเป็นร่างจริงพระเจ้าหรือร่างจุติมันจะเป็นสิ่งที่เลวร้ายยิ่งกว่าความตายจริงๆสําหรับพวกเขา

การลดลงของพลังศักดิ์สิทธิ์เพิ่มขึ้น 20 เท่าเช่นกันหากเศษขยะอย่างเทพธิดาแห่งพิษสูญเสียพลังศักดิ์สิทธิ์เพียงจํานวนนี้มันจะเจ็บปวดมากสําหรับเธอในเวลาเดียวกันเขายังมีความสามารถในการทําร้ายพระเจ้าโดยตรงด้วยเท่านี้ก็เพียงพอแล้วที่จะทําให้พระเจ้าทุกองค์ที่ต้องการโจมตีเขาถอยออกไปเสียงดังก้อง…

ขณะที่หลี่เฉิงยังคงมองรางวัลต่างๆอยู่พื้นดินก็สั่นสะเทือนอย่างรุนแรงผู้ลี้ภัยและสมาชิกของกิลด์กุหลาบหลายคนที่มาลี้ภัยในดินแดนของเขาล้มลงไปนั่งอยู่บนพื้นหลี่เฉิงขมวดคิ้วเล็กน้อยโดยไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

ในเวลาต่อมาแขนขนาดใหญ่และน่าสะพรึงกลัวก็โผล่ออกมาจากพื้นแม้ว่าจะเรียกว่าแขนแต่จริง ๆ แล้วมันคือนิ้วเส้นผ่าศูนย์กลางน่าจะกว้างไม่กี่ร้อยเมตรและถูกปกคลุมไปด้วยดอกไม้และพืชนานาชนิดหลี่เฉิงร่ายคาถาตรวจจับและข้อมูลของนิ้วนี้ก็ปรากฏขึ้นตรงหน้าเขาทันทีๆ

(พระแม่ธรณี (จุติ)]

เมื่อเห็นชื่อนี้ หลี่เฉิงรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย พระแม่ธรณี ไกอา…

นั่นคือกลุ่มเทพเจ้าที่เก่าแก่ที่สุดและมักถูกเรียกว่าเทพเจ้าโบราณ พวกเขาทั้งหมดมีความเกี่ยวข้องบางอย่างกับเทพเจ้าแห่งการสร้างสรรค์กล่าวโดยสรุปพวกมันมีพลังมากเมื่อเทียบกับ

เทพเจ้าทั่วไปและพวกเขาควบคุมกฎเกณฑ์ของโลกอยู่จํานวนหนึ่ง

หลี่เฉิงไม่กังวลเลยไกอามารดาของโลกมาจากฝ่ายที่ดีหรือฝ่ายกลางเธอมีจิตใจเมตตากรุณาและมีชื่อเสียงในด้านความใจดี แม้แต่ทวยเทพฝ่ายชั่วร้ายยังต้องก้มกราบเมื่อเห็นเธอ

เมื่อปีศาจบุกโลกในครั้งต่อๆมาเธอพยายามกอบกู้โลกแต่เธอก็ไม่แข็งแรงพอดังนั้นเธอจึงไม่ลงมือใด ๆ

หลี่เฉิงมีความประทับใจในตัวเธอ.. ผู้คนจะเรียกเธอว่าแม่ของแผ่นดินหรือพระแม่ธรณี

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Status: Ongoing
“ติง! คุณได้รับ [นักธนูมนุษย์ (ระดับ 2)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [เทพเจ้าธนูเพลิง (ระดับ 10)]”“ติง! คุณได้รับ [โทเท็มความเร็ว (เงิน)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [โทเท็มความเร็วของเทพธิดาสายลม (ตำนาน)]”“ติง! คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x1,000,000 และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x10,000,000,000”“ติง! คุณได้รับ [ทหารหุ่นยนต์] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x …”เมื่อหลี่เฉิงกลับชาติมาเกิดในวันเปิดตัวเกม Tribe เขาได้รับระบบขยาย 10,000xตั้งแต่กองทัพ อุปกรณ์ พรสวรรค์ไปจนถึงทักษะ เขาสามารถขยายได้ 10,000 เท่าไม่กี่ปีต่อมา เมื่อโลกและเกมรวมเข้าด้วยกัน ผู้คนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอดในขณะที่หลี่เฉิงกลายเป็นเทพเจ้าไปแล้ว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท