Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น – ตอนที่ 185 “ฉันแค่ถามว่าคุณโกรธไหม”

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

ตอนที่ 185 “ฉันแค่ถามว่าคุณโกรธไหม”

ทันทีที่เธอได้รับโทเค็น เพอร์เพิลโรสก็ทุบมันด้วยมืออันบอบบางของเธอ “ประกาศระดับโลก ผู้เล่นพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์ เพอร์เพิลโรสได้ สร้าง กิลด์กุหลาบ ในฐานะ ผู้เล่นคนที่สองที่สร้างกิลด์ในโลก คุณจะได้รับสิทธิพิเศษดังต่อไปนี้…” เมื่อได้ยินการแจ้งเตือนของระบบในหู ผู้เล่นก็ตกตะลึงอีกครั้งไหม”

“แม่งเอ้ย มันเพิ่งผ่านไปไม่กี่นาที กิลด์กุหลาบหาเวลาไปโจมตีดินแดนลับที่ไหน?” “ว้าว ดูเหมือนว่ามันถูกมอบให้โดยบอสเนเธอร์เวิร์ล”

“ฮิฮิ ฉันไม่เชื่อข่าวลือในอดีตว่าพวกเขามีบางอย่างกัน แต่ตอนนี้ฉันเชื่อแล้ว”

“หมายความว่ายังไงเรื่องชู้สาว? มันฟังดูแย่มาก เธอกําลังมีความสัมพันธ์แบบเปิดเผย เข้าใจ

“สะอื้น สะอื้น สะอื้น… เทพธิดาของฉัน ปกติเธอไม่ได้ชอบอยู่คนเดียวเหรอ? ทําไมคุณถึงตกหลุมรักเขา…”

“ทุกคน รักครั้งแรกของฉันจบลงแล้ว ลาก่อน”

โรสพูดไม่ออกเมื่อเห็นข้อความเหล่านี้ แน่นอน เธอไม่กลัวว่าใครจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับหลี่เฉิง แต่เธอไม่รู้ว่าจะพูดอะไรเกี่ยวกับข้อความการรับสมัคร

เป็นไปได้ไหมว่าเพราะเธอซื้อโทเค็นกิลด์และลงนามในสัญญาเพื่อขายตัวเอง สมาชิกทั้งหมดของเธอจึงต้องรวบรวมทรัพยากรเพิ่มอีก 10%?

หากเป็นกรณีนี้ เธอคงอยากเอาเต้าหู้มาทุบหัว เธออยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกและหัว เล็ก ๆ ของเธอก็หยุดทํางานกะทันหัน

หลี่เฉิงไม่ได้ใส่ใจกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของเพอร์เพิลโรส เขาเพียงแค่ส่งข้อความหาเธอ

เมื่อเพอร์เพิลโรสเห็นข้อความเขา เธอก็ตกตะลึง เธอกะพริบตาโตสองสามครั้งแล้วถามอย่างไม่แน่ใจ “คุณแน่ใจเหรอ”

“แน่นอน” หลี่เฉิงพยักหน้า

“ถ้าเราทําแบบนี้ เราจะไม่ทําให้ทุกคนขุ่นเคืองจนตายเหรอ” เพอร์เพิลโรสยังแทบไม่อยาก เชื่อเลย

เมื่อได้ยินแบบนี้ หลี่เฉิงก็เยาะเย้ยและตอบว่า “เหอะเหอะ ความคิดของคนอื่นเกี่ยวอะไรกับฉัน?”

“ในโลกนี้ความแข็งแกร่งคือราชา!”

“กฎ? เพียงเพราะความแข็งแกร่งไม่เพียงพอ ไม่อย่างนั้นใครจะสนกฏบ้า ๆ นั่นล่ะ” โรสกลอกตามองเขาอย่างพูดไม่ออก ผู้ชายคนนี้ช่างกล้าหาญจริง ๆ

อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอนึกถึงสิ่งที่เขาพูดก่อนหน้านี้ ทําไมเธอถึงรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อยด้วย?

นี่มัน…น่าตื่นเต้นเกินไปแล้วใช่ไหม?

ในที่สุดเพอร์เพิลโรสก็พยักหน้าให้หลี่เฉิง ไม่ว่าในกรณีใด การทําเช่นนี้จะเป็นประโยชน์ต่อกิลด์กุหลาบ

ไม่กี่นาทีต่อมา การประกาศทั่วโลกก็ดังก้องอยู่ในหูของผู้เล่นทุกคน

“ตึง ตึง ผู้เล่น โรสซิตี้ ได้สร้างกิลด์ ไอ (I) ในฐานะผู้เล่นคนที่สามที่สร้างกิลด์ในโลก คุณจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษดังต่อไปนี้…”

“ตึง ตึง ผู้เล่น โรสโรส ได้สร้างกิลด์ แอม (Am) ในฐานะผู้เล่นคนที่สี่ที่สร้างกิลด์ในโลก คุณจะได้รับสิทธิพิเศษดังต่อไปนี้…”

“ตึง ตึง ผู้เล่น โรสเซาท์สตรีม ได้สร้างกิลด์ จัส (Just) ในฐานะผู้เล่นคนที่ห้าที่สร้างกิลด์ในโลก คุณจะได้รับสิทธิพิเศษดังต่อไปนี้…”

“ตึง ตึง ผู้เล่น โรสน๊อทเยลโล่ ได้สร้างกิลด์ แอสคิง (Asking) ในฐานะผู้เล่นคนที่หกที่สร้างกิลด์ในโลก คุณจะได้รับสิทธิพิเศษดังต่อไปนี้…”

“ตึง ตึง ผู้เล่น สมาร์ทโรส ได้สร้างกิลด์ อิฟ (If) ในฐานะผู้เล่นคนที่เจ็ดที่สร้างกิลด์ในโลก คุณจะได้รับสิทธิพิเศษดังต่อไปนี้…”

“ตึง ตึง ผู้เล่น โรสไอซ์ที ได้สร้างกิลด์ ยูอาร์ (You’re) ในฐานะผู้เล่นคนที่แปดที่สร้างกิลด์ในโลก คุณจะได้รับสิทธิพิเศษดังต่อไปนี้…”

“ตึง ตึง, ผู้เล่น, กุหลาบเฮอร์บอลที ได้สร้างกิลด์ แองกรี้ (Angry) ในฐานะผู้เล่นคนที่เก้าที่สร้างกิลด์ในโลก คุณจะได้รับสิทธิพิเศษดังต่อไปนี้…”

“ติง ตึง ผู้เล่น โรสที ได้สร้างกิลด์ ? ในฐานะผู้เล่นคนที่สิบที่สร้างกิลด์ในโลก คุณจะได้รับสิทธิพิเศษดังต่อไปนี้…” *I am just asking if you’re angry?*

หลังจากประกาศทั่วโลก ประโยคทั้งหมดก็ถูกสร้างขึ้นจากชื่อกิลด์ใหม่ ‘ฉันแค่ถามว่าคุณโกรธทุกคนตกตะลึง เกิดอะไรขึ้น

‘ฉันเป็นใคร? ฉันอยู่ที่ไหน? ฉันกําลังจะทําอะไร?’

หลังจากนั้นไม่กี่นาที ทุกคนก็ยืนยันอะไรบางอย่าง กิลด์ที่สามถึงสิบในโลกล้วนสร้างโดยใครบางคนจากกิลด์กุหลาบ

นี่หมายความว่า 10 กิลด์ที่สามารถเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษ รวมถึงพระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่ของหลี่เฉิงและกิลด์กุหลาบได้สร้างเต็มรายการแล้ว

“เ**ด, กิลด์กุหลาบนี่ร้ายเกินไป เธอไปเอาโทเค็นกิลด์มาจากไหนเนี่ย?”

“ฉันเพิ่งบอกไป มีแกล้งโง่อีกแล้ว แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขาโง่จริง ๆ เพิ่งผ่านไปไม่กี่นาที คนของโรสไปเอาโทเค็นกิลด์มาจากไหนกัน? พวกมันต้องมาจากเนเธอร์เวิร์ลอยู่แล้ว!”

“นี่… บอสเนเธอร์เวิร์ลโหดเหี้ยมเกินไป เขาจะไม่ยอมให้กิลด์อื่นมีชีวิตอยู่เลยเหรอ?” “หึ เกี่ยวอะไรกับพวกเรา? อย่างไรก็ตามฉันสนุกกับมัน กิลด์อื่น ๆ ในพันธมิตรอื่น ๆ ทั้งหมด ถูกบีบออกจากกิลด์ 10 อันดับแรก พวกเขาจะไม่ได้รับสิทธิพิเศษใด ๆ เลย!”

“ฮ่าฮ่าฮ่า นี่มันสุดยอดจริง ๆ กิลด์อื่นคงจะอาเจียนเป็นเลือด!”

เช่นเดียวกับที่ผู้เล่นคาดเดา การลงมือของเพอร์เพิลโรสเป็นไปตามคําสั่งของหลี่เฉิงโดยธรรมชาติ ท้ายที่สุดทุกคนรู้ว่ากิลด์ 10 อันดับแรกของโลกจะได้รับสิทธิพิเศษบางอย่าง

แม้ว่ากิลด์สองสามกิลด์สุดท้ายจะไม่ได้รับสิทธิพิเศษมากมายและไม่มีประโยชน์ในทางปฏิบัติ แต่หลี่เฉิงก็จะไม่ตระหนี่กับการลงมือของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันทําให้คนอื่นอ่อนแอ

สิ่งที่เขาได้รับเป็นเรื่องรอง ถ้าคนอื่น ๆ ไม่ได้รับมันย่อมดีกว่า

นอกจากสิทธิพิเศษแล้ว ยังมีอีกประเด็นที่สําคัญอย่างยิ่ง 10 กิลด์แรกที่ถูกสร้างขึ้นสามารถกระตุ้นการประกาศทั่วโลกได้สามครั้ง

มีเพียง 10 กิลด์แรกของโลกเท่านั้นที่สามารถกระตุ้นการประกาศระดับโลกนี้ได้ กิลด์อื่น ๆ ที่สร้างขึ้นในอนาคตจะไม่ส่งการแจ้งเตือนใด ๆ อีกต่อไป สําหรับกิลด์ขนาดใหญ่นี่เป็นวิธีการส่งเสริมที่สําคัญอย่างยิ่ง

ตอนนี้ ด้วยการกระทําของหลี่เฉิง ทุกอย่างก็หายไป!

ผู้เล่นธรรมดาดูการแสดงอย่างมีความสุขในขณะที่กิลด์อื่นอารมณ์ไม่ดี

โดยเฉพาะกิลด์ใหญ่เหล่านั้น ราวกับว่าพวกเขากินแมลงวันไป ไม่ว่าจะเป็นเพียร์เลสหรือสงครามไร้หัวใจ พวกเขาทั้งหมดมีสีหน้ามืดมนบนใบหน้าของพวกเขา

ดังนั้นผู้เล่นทุกคนจึงเริ่มนึกถึง ‘พันธมิตรต่อต้านเนเธอร์เวิร์ล’ ที่ถูกลืม

ในพันธมิตรนกอินทรีใบหน้าสวยของอีฟเต็มไปด้วยความโกรธ ผู้เล่นรอบ ๆ เธอตัวสั่น ไม่กล้าที่ยั่วโมโหราชินีผมแดง

“เนเธอร์เวิร์ล เนเธอร์เวิร์ล! นายจะต้องตายอย่างน่าสยดสยอง!”

ที่พันธมิตรร้อยบุปผา พันธมิตรจักรวาล พันธมิตรช้างเผือก และอีกมากมาย

ฉากเดียวกันเกิดขึ้นในเวลาเดียวกัน หัวหน้ากิลด์นับไม่ถ้วนโกรธจนฟันของพวกเขาขบกันแน่น สิ่งที่เกลียดที่สุดคือพวกเขายังไม่มีวิธีจัดการกับเขา!

หากพวกเขาต้องการระบายความโกรธจริง ๆ มีวิธีหนึ่ง.. อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครสามารถจ่ายราคานั้นได้ มันคือการเริ่มต้นสงครามพันธมิตร!

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Status: Ongoing
“ติง! คุณได้รับ [นักธนูมนุษย์ (ระดับ 2)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [เทพเจ้าธนูเพลิง (ระดับ 10)]”“ติง! คุณได้รับ [โทเท็มความเร็ว (เงิน)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [โทเท็มความเร็วของเทพธิดาสายลม (ตำนาน)]”“ติง! คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x1,000,000 และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x10,000,000,000”“ติง! คุณได้รับ [ทหารหุ่นยนต์] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x …”เมื่อหลี่เฉิงกลับชาติมาเกิดในวันเปิดตัวเกม Tribe เขาได้รับระบบขยาย 10,000xตั้งแต่กองทัพ อุปกรณ์ พรสวรรค์ไปจนถึงทักษะ เขาสามารถขยายได้ 10,000 เท่าไม่กี่ปีต่อมา เมื่อโลกและเกมรวมเข้าด้วยกัน ผู้คนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอดในขณะที่หลี่เฉิงกลายเป็นเทพเจ้าไปแล้ว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท