Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น – ตอนที่ 204

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

ตอนที่ 204 การทดสอบทางทหารโบราณ

เมื่อหลี่เฉิงกลับไปยังทวีปที่สาบสูญอีกครั้งก็เป็นเวลาเย็นแล้ว ดวงตะวันที่ขอบฟ้าส่องสว่างไปทั่วอาณาเขตด้วยสีแดงเลือด

ในเวลานี้ ทหารจํานวนนับไม่ถ้วนเดินออกจากสนามฝึกของจักรพรรดิ

“ตึง ตง! เมื่อคุณออฟไลน์สนามฝึกจักรวรรดิของจักรวรรดิอันล้ำลึกได้รับคะแนนประสบการณ์ทั้งหมด 2 แสนคะแนนคุณได้กระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่าและได้รับคะแนนประสบการณ์ทั้งหมด 2 ล้านคะแนน!”

“ติ้ง ตง! มังกรน้ำแข็งของคุณมีเลเวลเพิ่มขึ้นปัจจุบันอยู่ที่เลเวล 2

“ตึง ตง! มังกรน้ำแข็งของคุณมีเลเวลเพิ่มขึ้นปัจจุบันอยู่ที่เลเวล 3”

“ตึง ตง!”

หากสนามฝึกของจักรพรรดิกระตุ้นระบบขยาย 10,000 เท่าเลเวลของกองทหารที่เพิ่งเกณฑ์มาใหม่จํานวนนับไม่ถ้วนจะถูกดึงไปที่เลเวลสูงสุดทันที

นี่เป็นอีกแง่มุมที่น่ากลัวที่หลี่เฉิงมีหลังจากเข้าสู่ระบบแล้วเขาจะได้รับค่าประสบการณ์มากกว่าคนอื่นๆที่ไม่ได้นอนหรือพักผ่อนเลย

เวลาผ่านไปและสองวันก็ผ่านไปในช่วงสองวันนี้ผู้เล่นที่ขยันขันแข็งที่สุดส่วนใหญ่ได้รับทหารโล่เนื้อระดับห้าแบรมเบิลเซนทอร์มาแล้วภายใต้การนําของเพิร์ลและลิตเติ้ลเรนพวกเขายังได้รับอุปกรณ์ระดับทองพิเศษอย่างเกราะแบรมเบิลมาอีกด้วย

อาจกล่าวได้ว่าพลังการต่อสู้ของทุกคนเพิ่มขึ้นอย่างมากในเวลานี้ หลี่เฉิงพร้อมที่จะออกเดินทางสู่อาณาจักรเคนท์

หลี่เฉิงมองไปที่กองทัพขนาดใหญ่ของเขาจนถึงปัจจุบันเขามีนักแม่นปืนเยือกแข็งทั้งหมด 1,960,000 คนนักเสี่ยงโชค 1,320,000 คนอัศวินสวรรค์ 1,960,000 คนมังกรน้ำแข็ง 53,000 ตัว นักบวชแสงศักดิ์สิทธิ์ 5,090,000 คนนักฆ่าเงา 1,840,000 คน และหุ่นยนต์ลมปราณ 47,000 ตัวรวมทั้งหมด 13,170,000 นาย!

นี่ยังไม่รวมถึงทรีตเมนต์ป่าผู้ศรัทธาของทรีเลฟานีและประชากรใหม่ที่เคลื่อนตัวมาจากทุกทิศทุกทางอย่างต่อเนื่อง

ด้วยกองทัพขนาดนี้หลี่เฉิงสามารถยึดโบสถ์แห่งความมืดได้ ยิ่งไปกว่านั้น เขามีข้อมูลที่จะทําอย่างนั้นเขาหายใจเข้าลึก ๆ โบกมือแล้วพูดว่า“ไปกันเถอะ!”

หลังจากพูดอย่างนั้นเขาก็กระโดดขึ้นไปบนหลังม้าของลิเลียนและกอดเอวเรียวเล็กของเธอลิเลียนโบกมือเล็กๆของเธอและเงาแห่งหมอกจางๆก็ห้อมล้อมกองกําลังทั้งหมดทันทีการกระทํานี้เป็นการอําพลางโดยสมบูรณ์กองทัพภายในหมอกไม่สามารถมองเห็นโดยโลกภายนอกได้ดังนั้นเงาแห่งหมอกของลิเลียนจึงมีความสําคัญอย่างยิ่ง

อาณาจักรเคนท์ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของทวีปไม่ไกลจากอาณาเขตของหลี่เฉิงหากผู้เล่นธรรมดาต้องการไปที่นั่นพวกเขาต้องใช้เวลาอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม สําหรับหลี่เฉิงต้องใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง

ระหว่างทางพวกเขาผ่านมอนสเตอร์ป่านับไม่ถ้วนและหลายเมืองที่ก่อตั้งโดยชาวพื้นเมืองไม่กี่ชั่วโมงต่อมาดวงดาวบนท้องฟ้าและดวงจันทร์ก็ส่องแสงเจิดจ้า

“ตึง ตง! คุณได้เข้าสู่ดินแดนของอาณาจักรเคนท์โปรดปฏิบัติตามกฎหมายของอาณาจักรอย่างเคร่งครัดมิฉะนั้นคุณจะทําให้ผู้ปกครองของอาณาจักรโกรธ

“ติ้ง ตง! ในฐานะสมาชิกของกิลด์พระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่คุณมีสิทธิ์ที่จะตั้งกองกําลังในอาณาจักรเคนต์โปรดยืนยันตัวตนของคุณกับเจ้าหน้าที่เพื่อที่คุณจะได้เข้าไปในเมืองเพื่อเติมเสบียง”“ตึงตง…”

หลังจากได้ยินการแจ้งเตือนเป็นชุดหลี่เฉิงสูดหายใจเข้าลึก ๆ และนํากองทหารของเขาไปยังพิกัดของโบสถ์

ถ้าหลี่เฉิงจําไม่ผิดสงครามในอาณาจักรเคนท์จะเกิดขึ้นอย่างน้อยหนึ่งปีให้หลัง

ในเวลานั้นอาณาจักรเคนต์จะแบ่งออกเป็นสามส่วนส่วนแรกภายใต้เจ้าชายไพน์ส่วนที่สองภายใต้เจ้าชายฟิลและส่วนที่สามภายใต้เจ้าหญิงลีนาผู้เล่นจากพันธมิตรมังกรศักดิ์สิทธิ์สามารถเลือกหนึ่งในนั้นเพื่อช่วยเหลือพวกเขาได้

อย่างไรก็ตาม อาณาจักรเคนท์ในปัจจุบันยังคงสามารถรักษาความสงบได้ เจ้าชายทั้งสองกําลังโจมตีกันและกันเจ้าหญิงเป็นนักบุญหญิงของเทพธิดาเงาดูผิวเผินยังไม่มีใครกล้าทําการเคลื่อนไหวใด ๆ

อย่างไรก็ตามในความมืดเหล่าสาวกของโบสถ์แห่งเงาถูกลอบสังหารอย่างต่อเนื่องในเวลานี้ทุกคนอยู่ในภาวะตื่นตระหนกผู้คนจํานวนนับไม่ถ้วนได้แปรพักตร์ไปโบสถ์อื่นซึ่งทําให้พลังศักดิ์สิทธิ์ของเอลล่าลดลงอย่างรวดเร็ว

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้หลี่เฉิงก็สูดหายใจเข้าลึกๆเขาไม่ได้มุ่งตรงไปยังเมืองหลวงของอาณาจักรเมืองฮินด์ลีย์

แผนของเขาคือการเข้าร่วมการฝึกทหารก่อนอย่างไรเขาก็ยังต้องปรับปรุงกองทัพของเขาผ่านไปกว่าหนึ่งชั่วโมงหลี่เฉิงก็เดินทางมาถึงระหว่างทางเขาผ่านหลายเมืองเขาอยู่ห่างจากเมืองหลวงเพียงครึ่งชั่วโมงเท่านั้นเมื่อเสียงของระบบดังขึ้น

“ตึง ตง! คุณได้เข้าสู่พื้นที่พิเศษโปรดดําเนินการด้วยความระมัดระวัง!”

“ตึง ตง…”

หลี่เฉิงหยุดและมองไปยังเสาแสงอันสว่างไสวที่อยู่ข้างหน้าเขา การทดลองนี้ไม่ใช่ความลับอีกต่อไปมีคนค้นพบการทดลองโบราณนี้เมื่อหลายร้อยปีก่อน

อย่างไรก็ตามไม่มีใครเคยเคลียร์มันได้เมื่อคิดถึงเรื่องนี้เขาจึงใช้เวทย์สอดแนม

[การทดสอบทางทหารโบราณ]

[รายละเอียด:สนามรบอันเยือกเย็นที่เต็มไปด้วยฮีโร่นับไม่ถ้วน สามารถหามรดกโบราณจากการต่อสู้โบราณ?]

[เลเวล: 80]

[ระดับ:ตํานาน]

[ความยาก:ฝันร้าย]

[ข้อกําหนดในการเข้า:ทหาร 1,500,000 คนหรือต่ํากว่า]

เมื่อเห็นเช่นนี้หลี่เฉิงก็เดินเข้าไปในล่าแสงโดยไม่ลังเล

“ตึง ตง! คุณได้เข้าสู่การทดสอบทางทหารโบราณ ความยากลําบากในปัจจุบันฝันร้าย!”“ตึ๊ง ตง!โดยไม่ทราบสาเหตุคุณสมบัติของกองกําลังทั้งหมดของคุณลดลง 30%!” “ตึ๊ง ตง!เป้าหมายการกวาดล้างดินแดนลึกลับในปัจจุบันทําลายรังเซิร์ก!” “ติ๊งตง!เวลาที่เหลืออยู่ของดินแดนลึกลับปัจจุบันคือ 24 ชั่วโมง”

“คําใบ้ คุณจะถูกส่งออกจากแผนที่ดินแดนลับไปโดยอัตโนมัติหากคุณเกินเวลาที่กําหนดฉันขอให้คุณโชคดี!”

30%

อาจกล่าวได้ว่าการทดสอบทางทหารระดับตํานานนั้นยากมาก คุณสมบัติของเขาลดลงเต็มอย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่สําหรับหลี่เฉิงแม้ว่าคุณสมบัติของเขาจะลดลงครึ่งหนึ่งแต่เขาก็ยังทําให้เสร็จได้อย่างราบรื่นในขณะนี้เขากําลังดูเนื้อหาของการทดสอบ

ทําลายรังเซิร์ก 20 รังภายใน 24 ชั่วโมงถือเป็นงานที่ยากมาก เนื่องจากรังเซิร์กที่นี่สามารถงอกใหม่ได้อย่างไม่มีจํากัด

หลังจากถูกทําลายพวกมันสามารถงอกใหม่ได้ภายในหนึ่งชั่วโมง พวกมันจะวางไข่ของกองทัพเซิร์กจํานวนนับไม่ถ้วนในทันทีนี่เป็นส่วนที่ยากที่สุดของดินแดนลับนี้

ระยะห่างระหว่างแต่ละรังก็ใหญ่มากเช่นกันด้วยความเร็วปัจจุบันของหลี่เฉิงเขาต้องใช้เวลาอย่างน้อย 10 นาทีจึงจะไปถึงแต่ละรัง ดังนั้นเขาจึงไม่สามารถทําลายรังทั้งหมดได้ภายในหนึ่งชั่วโมง

เมื่อเผชิญกับสถานการณ์เช่นนี้วิธีที่ดีที่สุดคือแยกทางกันอย่างไรก็ตามมีเงื่อนไขเมื่อเข้าสู่ดินแดนลับจํานวนทหารทั้งหมดไม่ได้รับอนุญาตให้เกิน 1,500,000 คนเมื่อเผชิญหน้ากับกองทัพที่ไม่มีที่สิ้นสุดของเซิร์กผู้เล่นไม่กล้าที่จะแบ่งกลุ่มออกจากกันดังนั้นจึงทําให้พวกเขาตกอยู่ในวัฏจักรที่ไม่มีที่สิ้นสุด

นี่เป็นเหตุผลว่าทําไมจึงไม่มีใครสามารถทําการทดสอบนี้ได้สําเร็จเป็นเวลาหลายร้อยปี

แน่นอนหลี่เฉิงไม่มีปัญหานี้กองทหารของเขาสมบูรณ์แบบ แม้ว่าราชินีของเซิร์กเหล่านี้จะมาเขาก็ไม่กลัว

การแบ่งกองทหารไม่ใช่ปัญหาสําหรับหลี่เฉิงยิ่งกว่านั้นในโลกลับนี้เขามีกองกําลังที่มีประโยชน์มากที่สุด— นักฆ่าเงา

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Status: Ongoing
“ติง! คุณได้รับ [นักธนูมนุษย์ (ระดับ 2)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [เทพเจ้าธนูเพลิง (ระดับ 10)]”“ติง! คุณได้รับ [โทเท็มความเร็ว (เงิน)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [โทเท็มความเร็วของเทพธิดาสายลม (ตำนาน)]”“ติง! คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x1,000,000 และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x10,000,000,000”“ติง! คุณได้รับ [ทหารหุ่นยนต์] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x …”เมื่อหลี่เฉิงกลับชาติมาเกิดในวันเปิดตัวเกม Tribe เขาได้รับระบบขยาย 10,000xตั้งแต่กองทัพ อุปกรณ์ พรสวรรค์ไปจนถึงทักษะ เขาสามารถขยายได้ 10,000 เท่าไม่กี่ปีต่อมา เมื่อโลกและเกมรวมเข้าด้วยกัน ผู้คนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอดในขณะที่หลี่เฉิงกลายเป็นเทพเจ้าไปแล้ว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท