Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น – ตอนที่ 219

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

ตอนที่ 219 “เรามาจากครอบครัวเดียวกัน”

เมื่อได้ยินประโยคนั้น หลี่เฉิงก็นิ่งงัน ราชินีลูน่าเป็นหุ่นเชิดที่เขาสนับสนุน

การแต่งงานกับคนอื่น แม้เธอจะกล้าแต่งงานกับคนอื่นก็หมายความว่าวันแต่งงานของเธอน่าจะเป็นวันครบรอบการเสียชีวิตของเธอเป็นไปไม่ได้อย่างยิ่งสําหรับหลี่เฉิงที่จะเห็นชายอีกคนกลายเป็นราชาแห่งอาณาจักรเคนท์

ลีน่าเข้าใจสิ่งนี้ภายในใจของเธอและหลี่เฉิงก็ไม่ได้พูดอะไรมากเช่นกันมันง่ายที่จะจัดการกับคนฉลาดไม่จําเป็นต้องให้เขาพูดอะไร

ราชินีลีน่าได้เดินไปที่วังแล้วเธอจับชายกระโปรงและแกว่งไปมาขณะเดินเป็นความจริงที่เธอเดินโซเซเล็กน้อยและเห็นได้ชัดว่าเธอยังไม่ได้ปรับตัวให้เข้ากับเครื่องแต่งกายของราชินี

เมื่อเห็นรูปลักษณ์ที่งุ่มง่ามของเธอ หลี่เฉิงก็ยิ้มเธอดูเหมือนเด็กสาวมากขึ้นถ้าเธอแสดงสีหน้าเย็นชา เธอจะดูสูญเสียความเป็นผู้หญิงไปบ้าง

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ หลี่เฉิงจึงส่งสาวใช้สองสามคนที่ต้องการเข้ามาช่วยออกไปและยื่นมือไปทางลีน่าเมื่อเห็นสิ่งนี้ลีน่าก็ไม่ลังเลที่จะวางมือของเธอไว้บนบ่าของเขา

ไม่กี่นาทีต่อมาหลี่เฉิงก็จับมือราชินีลีน่าเดินมาถึงด้านหน้าพระราชวังวังปัจจุบันท่าให้ลีน่าเหม่อลอยเล็กน้อยสิ่งที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นวังที่งดงามตอนนี้เต็มไปด้วยกลิ่นเลือดมากมาย

เครื่องประดับล้ําค่ามากมายหล่นอยู่บนพื้นเมื่อเห็นฉากนี้หลี่เฉิงจึงพูดกับเธอว่า “ฝ่าบาทข้า

ขอร่างเควสสองสามอย่าง”

“ฉันบอกว่านายเรียกชื่อฉันก็ได้”ใบหน้าของลีน่าไม่มีความสุขหรือโศกเศร้า

เมื่อเห็นท่าทีของเธอ หลี่เฉิงก็ไม่พูดอะไรมากนักและไปทํางาน หน้าเควสนั้นคล้ายกับของโบสถ์แห่งแสงดังนั้นมันจึงง่ายสําหรับเขาที่จะทําโดยที่ไม่ได้รู้สึกยากลําบากใด ๆ

ไม่กี่นาทีต่อมาเสียงของระบบก็ดังขึ้นในหูของผู้เล่น

“ติ้ง ตง! รายละเอียดเควสของคุณเสร็จสมบูรณ์แล้ว!”

“ติง ตง! ประกาศโลกผู้เล่นเนเธอร์เวิร์ลได้ออกเควสคริสตจักรระดับ SSS กําจัดภัยคุกคามใต้ดินของจักรวรรดิที่ต้องการกบฏต่อจักรวรรดิ…” “ผู้เล่นทุกคนสามารถไปที่อาณาจักรเคนท์เพื่อรับเควส!”

หลี่เฉิงได้สร้างเควสขึ้นมากมาย รางวัลของเควสนั้นต้องมีให้โดยธรรมชาติยิ่งกว่านั้นรางวัลนั้นง่าย ๆมากมันเป็นทรัพยากรพื้นฐานและอุปกรณ์ขยะบางอย่างที่ไม่สามารถใช้งานได้

นอกเหนือจากเนื้อหาและรางวัลของเควสเหล่านี้แล้วผู้เล่นจะต้องส่งยูนิตระดับกลางและระดับสูงจํานวนหนึ่งเพื่ออธิษฐานที่แท่นบูชาของเทพธิดาทั้งสองเป็นระยะเวลาหนึ่ง

หลังจากทําตามข้อกําหนดเหล่านี้แล้วผู้เล่นสามารถรับเควสและรับรางวัลได้ในทางกลับกันกลุ่มรางวัลประกอบด้วยทรัพยากรพื้นฐานเพียงไม่กี่ล้านเท่านั้นเพื่อแลกกับสิ่งเหล่านี้หลี่เฉิงได้รับผลประโยชน์มากมาย

ค่าความเชื่อของเทพธิดาทั้งสองจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและในขณะเดียวกันผู้เล่นก็ถือว่า

พวกเขาได้รับรางวัลจํานวนมาก

ทรัพยากรพื้นฐานมีให้ใช้ได้ไม่ถึง 10 วันเท่านั้นและมันเป็นช่วงเวลาที่สั้นมากสําหรับการสวดมนต์ที่แท่นบูชาเป็นระยะเวลาหนึ่ง พวกเขาสามารถบีบเวลาสําหรับแท่นบูชาได้

นอกจากนี้เป้าหมายเควสของหลี่เฉิงยังเป็นศัตรูของเขาอีกด้วย การทําความสะอาดกลุ่มกบฏหมายถึงผู้ศรัทธาของเทพเจ้าสองสามองค์ที่เป็นศัตรูตัวฉกาจของเขาเช่นเทพธิดาแห่งพิษเทพธิดาแห่งความมืดและเทพเจ้าแห่งความพิโรธ…

เควสของฝ่ายจักรวรรดิส่วนใหญ่เป็นการทําลายกองทัพของเซิร์กภายในจักรวรรดิด้วยเควส

เหล่านี้อาจกล่าวได้ว่าหลี่เฉิงกําลังทําสิ่งหนึ่งแต่ในความเป็นจริง เขาทําหลายสิ่งหลายอย่างพร้อมกัน

เขาจ่ายให้พวกเขาด้วยทรัพยากรพื้นฐานของเขาที่ล้นคลังมานานแล้วเควสเหล่านี้บางส่วนต้องการให้ผู้เล่นช่วยอาณาจักรเคนท์บํารุงกําลังทหารที่จะรับใช้พวกเขาในช่วงเวลาสั้น ๆอย่างไรก็ตาม พวกเขาต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคะแนนประสบการณ์ของกองกําลังเหล่านี้ได้รับการรับประกันหลังจากนั้นไม่นานกองทหารเหล่านี้ก็จะจากไปสําหรับเควสดังกล่าวผู้เล่นเต็มใจทําเควสเหล่านี้และพวกเขาพอใจกับรางวัลมาก

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้หลี่เฉิงก็นึกถึงคนงานที่อุทิศตนในพระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่

เขาแตะคางและประกาศในกิลด์อีกครั้ง

“ประกาศกิลด์ ฉันมีผลประโยชน์สําหรับทุกคนสําหรับผู้ที่ทําเควสโบสถ์และจักรวรรดิในอาณาจักรเคนท์สําเร็จจะได้รับรางวัลสองเท่า”

ทันทีที่ประกาศนี้ถูกปล่อยออกมาทั้งกิลด์ก็เกิดความโกลาหล

“ฮ่าฮ่าฮ่า หัวหน้ากิลด์ยอดเยี่ยมมาก ตามที่คาดไว้การเข้าร่วมพระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดที่ฉันเคยทําในชีวิต!”

“ถูกต้อง ครั้งสุดท้ายที่ฉันได้รับแบรมเบิลเซนทอร์ฉันต้องขายพวกมันเพียง 2,000 ตัวและฉัน

ก็สามารถซื้ออพาร์ตเมนต์ในบ้านเกิดของฉันได้!”

“เนเธอร์เวิร์ล หัวหน้ากิลด์ฉันจะติดตามคุณไปตลอดชีวิต!”

“ฮีฮี หัวหน้ากิลด์เนเธอร์เวิร์ลฉันอยากมีลูกกับคุณ!”

“หัวหน้ากิลด์จะไม่นึกถึงนักเลงหัวไม้อย่างคุณถ้าหัวหน้ากิลด์ต้องการลูกฉันจะเป็นคนให้

กําเนิดเขาเองฉันจบการศึกษาจากสถาบันที่มีชื่อเสียงระดับแนวหน้า!”

“สถาบันชื่อดังระดับท็อป? นั่นไม่มีอะไรเลยฉันทํางานเป็นทุกอย่าง ฉันจะรับใช้หัวหน้ากิลด์ของเราอย่างดีอย่างแน่นอน”

ผู้เล่นของพระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่ได้ถ่ายภาพหน้าจอของการประกาศของหลี่เฉิงอย่างรวดเร็วและโพสต์บนฟอรัมชื่อของโพสต์คือ’นี่คือข้อดีของการติดตามเนเธอร์เวิร์ล!’

ในโพสต์นี้จะอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับไอเทมที่สมาชิกได้รับภายในสองสามวันแรกของการก่อตั้งกิลด์

ในหมู่พวกมันมีทหารโล่เนื้อระดับ 5,อุปกรณ์ทหารระดับทอง,ยุทธปัจจัยที่ใช้งานได้จริงนับไม่ถ้วนและรางวัลพิเศษที่เพิ่มเป็นสองเท่าเมื่อเร็ว ๆนี้

ทันทีที่โพสต์ลงไปมันได้จุดชนวนให้เกิดการพูดคุยอย่างดุเดือดในฟอรัมทําให้ผู้เล่นคนอื่นอิจฉา

“กรี๊ดดดดดดดดดหยุดโพสต์สักทีสิ่งที่น่าเสียใจที่สุดในชีวิตของฉันคือตอนที่ฉันลังเลแค่ครู่เดียวระหว่างการรับสมัครของพระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่!”

“บอสเนเธอร์เวิร์ลแข็งแกร่งเกินไปจริง ๆเขาไม่เพียงแต่แข็งแกร่งเท่านั้นแต่เขายังทําให้คนรอบข้างเขาแข็งแกร่งขึ้นอีกด้วยคนแบบนี้หายาก!”

“แท้จริงแล้ว คนอย่างเนเธอร์เวิร์ลและสิ่งที่เรียกว่ากิลด์ใหญ่นั้นแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงคนหนึ่งอยู่บนฟ้าอีกคนอยู่บนดิน”

“มีข่าววงในจากพระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่หรือป่าว?จะเริ่มรับสมัครอีกเมื่อไหร่? ฉันมีความสามารถระดับ A และมีประสบการณ์การเล่นเกมส์ออนไลน์สิบปีฉันต้องการสมัคร!”

“พรสวรรค์ระดับ A คืออะไร?ฉันไม่ได้พูดอะไรเลยแม้ว่าฉันจะมีพรสวรรค์ระดับ S ก็ตามย้อนกลับไปตอนนั้นฉันไม่ว่างและพลาดการประกาศรับสมัคร มิฉะนั้นฉันก็จะเข้าร่วมด้วย”

สมาชิกของกิลด์กุหลาบก็เห็นโพสต์ในฟอรัมด้วย

ผู้หญิงที่สวยเหล่านี้ดูไม่เหมือนผู้หญิงอีกต่อไปพวกเขาถึงกับน้ำลายสอการเพิ่มรางวัลเป็นสองเท่านั้นไม่ใช่จํานวนน้อยๆและทําให้เกิดการสนทนาอย่างดุเดือดในแชทกลุ่มกุหลาบทันที

“พี่ใหญ่ พวกเราไม่มีรางวัลพิเศษอะไรเหรอ?”

“ใช่ ๆ เรามาจากครอบครัวเดียวกันเราจะปฏิบัติต่อกันแตกต่างกันได้อย่างไร” “ถูกต้องคนในครอบครัวเดียวกันก็เป็นคนเช่นกัน ทําไมไม่ไปถามพี่ใหญ่ล่ะ”

เมื่อพูดคําเหล่านี้ออกมาแล้วการสนทนากลุ่มทั้งหมดก็เงียบลงทันที ทุกคนต่างยกนิ้วให้น้องสาวที่ดูสวยงามเหล่านี้ไร้ยางอายมาก”

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Status: Ongoing
“ติง! คุณได้รับ [นักธนูมนุษย์ (ระดับ 2)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [เทพเจ้าธนูเพลิง (ระดับ 10)]”“ติง! คุณได้รับ [โทเท็มความเร็ว (เงิน)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [โทเท็มความเร็วของเทพธิดาสายลม (ตำนาน)]”“ติง! คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x1,000,000 และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x10,000,000,000”“ติง! คุณได้รับ [ทหารหุ่นยนต์] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x …”เมื่อหลี่เฉิงกลับชาติมาเกิดในวันเปิดตัวเกม Tribe เขาได้รับระบบขยาย 10,000xตั้งแต่กองทัพ อุปกรณ์ พรสวรรค์ไปจนถึงทักษะ เขาสามารถขยายได้ 10,000 เท่าไม่กี่ปีต่อมา เมื่อโลกและเกมรวมเข้าด้วยกัน ผู้คนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอดในขณะที่หลี่เฉิงกลายเป็นเทพเจ้าไปแล้ว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท