Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น – ตอนที่ 231 เทพธิดาเงาผู้เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

ตอนที่ 231 เทพธิดาเงาผู้เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่

แผนปัจจุบันของหลี่เฉิงคือการใช้อาณาจักรเคนท์เป็นศูนย์กลางและพิชิตอาณาจักร NPC โดยรอบนี่เป็นมากกว่าการต่อสู้และการทําฟาร์มเล็ก ๆ ในดินแดนลับสองสามแห่งเมืองจอมเวทย์ได้รับการปกป้องจากเทพธิดาแห่งเวทมนต์ดังนั้นหลี่เฉิงจึงไม่สามารถโจมตี

พวกเขาอย่างเปิดเผยได้ อย่างไรก็ตามความเชื่อของอาณาจักรอื่นนั้นโกลาหลอย่างมากและไม่มีพระเจ้าองค์ใดยินดีจะเข้าไปเกี่ยวข้อง

หลี่เฉิงมองดูพระอาทิตย์ขึ้นเขาวางแผนที่จะไปที่เมืองแห่งแสง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของอาณาจักรเคนท์ในชั่วข้ามคืนนั้นเพียงพอที่จะทําให้ทวีปที่สาบสูญไปทั้งหมดตกตะลึงในทวีปที่สาบสูญ เป็นเรื่องปกติที่ราชาจะเปลี่ยนมือแต่สงครามครั้งนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนกองกําลังของโลกแห่งเงาได้รับความสนใจเป็นอย่างมากกันในห้องประชุมระดับสูงของโบสถ์แห่งแสงในเมืองแห่งแสง

ห้องประชุมมีชีวิตชีวาเป็นพิเศษนักบวชระดับสูงและผู้บัญชาการของโบสถ์ทั้งเก้าได้รวมตัว

“ท่านอาร์คบิชอป สงครามในอาณาจักรเคนท์นับว่าเป็นสงครามระนาบอย่างแน่นอน!”“ถูกต้อง”เกือบครึ่งหนึ่งของกองกําลังชั้นนําของโลกแห่งเงาได้ถูกส่งออกมาพวกเขายังสังหารมนุษย์ไปร่วมหลายแสนล้านคนเราไม่สามารถเพิกเฉยต่อสิ่งนี้ได้!”

“เนเธอร์เวิร์ลเป็นแค่นักฉวยโอกาสเขาไม่มีความเมตตาหรือความยุติธรรมอยู่ในใจเขาสนใจเฉพาะเรื่องตัวเองเท่านั้น!”

“ถูกต้อง เขาต้องให้ค่าอธิบายแก่เราในเรื่องนี้!”

พวกเขาทั้งหมดเต็มไปด้วยความขุ่นเคืองอันชอบธรรม พวกเขาแทบรอไม่ไหวที่จะส่งกองทหารไปโจมตีอาณาเขตของหลี่เฉิง

ในขณะนี้ในคณะผู้แทนของโบสถ์แห่งแสงผู้บัญชาการวิคและอาร์คบิชอปทั้งสองได้แลกเปลี่ยนสายตากันในที่สุดพวกเขาก็พยักหน้าอย่างไม่แยแส “ฉันเชื่อว่าพวกคุณทุกคนรู้ดีถึง

สถานการณ์ในดินแดนของดยุคเนเธอร์เวิร์ล ใครต้องการไปโจมตีมัน”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ ห้องประชุมทั้งห้องก็เงียบลงในทันทีมุมปากของอาร์คบิชอปและผู้บังคับบัญชาทั้งหมดกระตุก

การปิดล้อมของมอนสเตอร์ครั้งล่าสุดยังคงแล่นอยู่ในใจของพวกเขา อาณาเขตของหลี่เฉิงน่าจะแข็งแกร่งกว่าเมืองแห่งแสงถึง 10,000 เท่า

เทพเกือบทั้งหมดจากกองกําลังชั่วร้ายอยู่ที่นั่น แต่ไม่มีใครสามารถทําลายดินแดนของหลี่เฉิงได้แน่นอนว่าไม่มีใครพร้อมที่จะตาย

อย่างไรก็ตามในไม่ช้าก็มีชายผู้หนึ่งเขาแสดงออกถึงเจตนาฆ่าอย่างเย็นชายืนขึ้นและกล่าวว่า“แต่เราฝ่ายที่ดีจะไม่ยอมให้สงครามระนาบเกิดขึ้นอีก!”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ ผู้บัญชาการทั้งหมดก็เห็นด้วย

“ตราบใดที่เก้าคริสตจักรร่วมใจกันเราอาจจะสามารถกําจัดเนเธอร์เวิร์ลนี้ได

“ถูกต้องครั้งนั้นเขาสามารถเอาชนะกองกําลังพันธมิตรของฝ่ายชั่วร้ายได้เป็นเพราะเทพเจ้าฝ่ายที่ดี”

“หากปราศจากความช่วยเหลือจากเหล่าทวยเทพเขาก็เป็นเพียงขุนนางระดับสามตัวเล็กๆ ที่ไม่มีอะไรต้องกลัว”

“ฉันไม่เห็นด้วย เหล่าทวยเทพเข้ามาในช่วงคลื่นสุดท้ายเท่านั้น พวกคุณไม่ได้ดูหรือว่าคลื่นก่อนหน้านี้เป็นอย่างไร”

ห้องประชุมอันโอ่อ่าเกิดเสียงดังขึ้นอีกครั้งด้วยการโต้เถียงทุกรูปแบบ

ทันใดนั้น ประตูห้องประชุมก็ถูกเตะกระเด็นออกดังลั่น แล้วชนกับกําแพงอย่างแรงรูม่านตาของทุกคนหดตัวเมื่อมองไปทางประตู นั่นไม่ใช่เนเธอร์เวิร์ลที่พวกเขากําลังประณามอยู่เหรอ?

หลี่เฉิงเดินเข้าไปในห้องประชุมอย่างใจเย็นและเดินมาข้างหน้าชายคนหนึ่งที่สวมชุดสีเขียวอ่อนเขากระพริบตาชายที่อยู่ข้างหน้าเขาเป็นนักบวชระดับสูงของคริสตจักรแห่งพงไพร

ทั้งร่างของเขาเป็นสีเขียวเขาสวมหมวกสีเขียวแวววาวบนหัวของเขาด้วย

หลี่เฉิงกล่าวอย่างเย็นชา “ชายชราหมวกเขียว หลบไป”

“ทําไม?” ชายคนนั้นถามด้วยความโกรธจากคนจํานวนมาก ทําไมเนเธอร์เวิร์ลถึงตั้งเป้าไปที่เขา? เนเธอร์เวิร์ลพยายามกลั่นแกล้งเขาหรืออะไร?

หลี่เฉิงชี้ไปที่เหรียญบนหน้าอกของเขา“เพราะฉันเป็นดยุค?มีปัญหาอะไรหรือคริสตจักรแห่งพงไพรจะไม่ปฏิบัติตามกฎของเทพเจ้าทั้งเก้าอย่างงั้นเหรอ?”

ใบหน้าของชายคนนั้นเป็นสีเขียวเหมือนหมวก เขาดูราวกับว่าเขากําลังกินอีทุกคนสามารถเห็นความโกรธในดวงตาของเขาได้

อย่างไรก็ตาม ไม่กี่วินาทีต่อมาเขาก็ยังคงสละที่นั่งอย่างเชื่อฟัง ตามกฎของคริสตจักรสิทธิ์และสถานะของดยุคที่ได้รับพรจากพระเจ้านั้นสูงกว่าของนักบวชระดับสูงทั่วไปแม้แต่บุตรศักดิ์สิทธิ์และนักบุญก็อาจไม่เทียบเท่า

หลี่เฉิงมองดูนักบวชของโบสถ์ทั้งเก้าอย่างสงบพวกเขาเป็นคริสตจักรที่เข้มแข็งที่สุดของฝ่ายที่ดี

เป็นที่ทราบกันว่าคริสตจักรทั้งเก้าไม่ได้ประกอบด้วยพระเจ้าจากฝ่ายที่ดีเท่านั้นนอกจากนี้ยังมีเทพเจ้าที่เป็นกลางเช่นเทพเจ้าแห่งสงครามและเทพธิดาแห่งพงไพร

ในฐานะบุคคลที่กลับชาติมาเกิดหลี่เฉิงรู้ว่าคริสตจักรทั้งเก้าแห่งไม่ได้มีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันอย่างที่เห็นพระเจ้าทุกองค์มีความต้องการของตนเอง

ตัวอย่างเช่น โบสถ์สงคราม คริสตจักรของชายผู้ริเริ่มต่อต้านหลี่เฉิง เป้าหมายของพวกเขาคือ การเริ่มสงครามได๋

ไม่ว่าจะต่อต้านฝ่ายปีศาจ ฝ่ายเป็นกลางหรือฝ่ายที่ดีตราบใดที่มีสงคราม พวกเขาสามารถยิ้มสําหรับเทพธิดาแห่งพงไพรเป้าหมายของเธอคือการปกป้องป่าโดยธรรมชาติเธอจะหยิบมีด

ของฆาตกรทันทีและตามล่าใครก็ตามที่บุกรุกป่าแม้ว่ามันจะเป็นคนจากโบสถ์ทั้งเก้าก็ตามเธอไม่สนใจว่าพวกเขาเป็นใคร ครทําลายป่าคนนั้นสมควรตาย!

สําหรับเทพธิดาแห่งเวทมนต์เธอเพียงแค่ยืนดูตราบใดที่เครือข่ายเวทมนต์ไม่ถูกคุกคามเธอก็เป็นเหมือนบุคคลที่ล่องหนไม่สนใจอะไร

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ หลี่เฉิงก็ยิ้มอย่างเหยียดหยามเขาไม่ใส่ใจที่จะพูดมากความกับคนเหล่านี้เขาแค่หยิบของที่น่ากลัวและน่าเกลียดที่สุด 10 ชิ้นออกจากกระเป๋าเป้ของเขาก้อง… ก้อง…

ทุกคนได้ยินเสียงครวญครางอย่างไม่รู้จบ

ในเวลาต่อมารังเซิร์กระดับตํานาน 10 รังก็ปรากฏขึ้นบนพื้นห้องประชุมเมื่อดูฉากนี้ทุกคนในตอนนี้ก็รู้สึกว่าหนังศีรษะของพวกเขาชาร้งเซิร์ก ระดับตํานาน?! 10 รัง?!

ผู้บัญชาการวิคไม่คิดมากเขาดึงดาบออกมาและเกิดแสงวาบขึ้นในพริบตาแสงดาบศักดิ์สิทธิ์พุ่งทะลุรังเซิร์กทั้ง 10 รังในทันที

ทุกคนถอนหายใจโล่งอกโชคดีที่หลี่เฉิงไม่ได้เปิดใช้งานรังเซิร์กเหล่านี้ถ้าเขาทําแบบนั้นห้องประชุมทั้งหมดจะต้องเดือดร้อนแน่นอน

หลี่เฉิงกล่าวว่า “นี่คือสิ่งที่ฉันพบภายใต้เมืองหลวงของอาณาจักรเคนท์เมืองฮินด์ลีย์“เทพธิดาเงาผู้ใจดีกังวลเรื่องการเพิ่มขึ้นของพวกเซิร์กดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของทั้งทวีปเธอไม่ลังเลที่จะใช้กองกําลังของเธอด้วยกองกําลังเหล่านั้นเธอได้ทําลายแผนการสมคบคิดของพวกเซิร์ก”

“โอ้ ใช่แล้ว มีรังของเซิร์กระดับตํานานหลายแสนรังในกระเป๋าเป้ของฉันจะดูหน่อยไหม?”ทันทีที่เขาพูดจบหนังศีรษะของทุกคนก็ชาอีกครั้งราวกับว่าแมลงกําลังคลานอยู่บนหัวของพวกเขา

นักบวชของคริสตจักรแห่งชีวิตกลัวจนหน้าซีด “ไม่ ไม่ ดยุคเนเธอร์เวิร์ลอย่าเอาพวกมันออกมาอีกเลย”

ส่วนคนอื่น ๆ นอกจากตกใจ พวกเขายังสาปแช่งอยู่ในใจ

เนเธอร์เวิร์ลกับเทพธิดาเงาผู้ใจดี เทพธิดาฝ่ายเป็นกลางซึ่งเป็นเทพธิดามานานนับพันปีถึงกระนั้นที่ผ่านมาเธอก็ไม่เคยช่วยเหลือฝ่ายที่ดีเลยแม้แต่นิดเดียว….

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Status: Ongoing
“ติง! คุณได้รับ [นักธนูมนุษย์ (ระดับ 2)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [เทพเจ้าธนูเพลิง (ระดับ 10)]”“ติง! คุณได้รับ [โทเท็มความเร็ว (เงิน)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [โทเท็มความเร็วของเทพธิดาสายลม (ตำนาน)]”“ติง! คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x1,000,000 และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x10,000,000,000”“ติง! คุณได้รับ [ทหารหุ่นยนต์] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x …”เมื่อหลี่เฉิงกลับชาติมาเกิดในวันเปิดตัวเกม Tribe เขาได้รับระบบขยาย 10,000xตั้งแต่กองทัพ อุปกรณ์ พรสวรรค์ไปจนถึงทักษะ เขาสามารถขยายได้ 10,000 เท่าไม่กี่ปีต่อมา เมื่อโลกและเกมรวมเข้าด้วยกัน ผู้คนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอดในขณะที่หลี่เฉิงกลายเป็นเทพเจ้าไปแล้ว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท