Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น – ตอนที่ 238 เทพธิดาแห่งอวกาศผู้ทรงพลัง

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

ตอนที่ 238 เทพธิดาแห่งอวกาศผู้ทรงพลัง

หลี่เฉิงไม่ได้กังวลเกี่ยวกับสิ่งที่นักเวทย์เหล่านี้คิดถ้าพวกเขาต่อต้านเขาพวกเขาจะต้องชดใช้ราคาใช่ไหม?

ในเวลานี้บรรดาผู้ศรัทธาของโบสถ์แห่งอวกาศได้รวมตัวกันแล้ว หลี่เฉิงมองดูและพบว่ามีเพียง 10 คนเท่านั้นสิ่งนี้อยู่ในความคาดหมายของเขาไม่ใช่ผู้ศรัทธาทุกคนในทวีปที่สาบสูญจะเคร่งศาสนา

หลี่เฉิงไม่ต้องเสียเวลาพูดคุยกับนักเวทย์ เขาเพียงแค่ต้องการนําผู้ศรัทธาทั้งหมดไปที่โบสถ์แห่งอวกาศอีกแห่งและเคลื่อนย้ายไปจากที่นี่ทันที

นักเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่นับไม่ถ้วนยังคงมองหน้ากันด้วยความตกใจหลังจากนั้นไม่กี่วินาทีพวกเขาก็ตอบสนองในที่สุด

“เอ่อ นี่…”

“เกิดอะไรขึ้น? เนเธอร์เวิร์ลมีความสามารถเช่นนี้ได้อย่างไร”

“แน่นอนว่าเป็นเทพธิดาแห่งอวกาศ มีเพียงเธอเท่านั้นที่มีพลังศักดิ์สิทธิ์เช่นนี้!”

“รีบไปติดต่อเทพธิดา!มีเพียงเทพธิดาเท่านั้นที่สามารถรับมือกับพลังศักดิ์สิทธิ์ของเทพธิดาแห่งอวกาศได!”

ดังนั้นนักเวทย์เหล่านี้จึงเริ่มสวดมนต์และบ่นกับเทพธิดาแห่งเวทมนต์

ในอาณาจักรศักดิ์สิทธิ์ของเทพธิดาแห่งเวทมนต์การแสดงออกของเธอค่อนข้างเย็นชา

แม้ว่าเธอจะไม่สนใจเกี่ยวกับโลกและเป็นอิสระจากผู้ศรัทธาของเธออย่างสมบูรณ์แต่ผู้ศรัทธาในเมืองนักเวทย์ก็คิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 30% ของผู้ศรัทธาทั้งหมดของเธออย่างแน่นอน

หากผู้ศรัทธาเหล่านี้ไม่ได้รับการจัดการอย่างเหมาะสมพลังศักดิ์สิทธิ์ของเทพธิดาแห่งเวทมนต์จะได้รับผลกระทบอย่างมาก

เธอสูดหายใจเข้าลึก ๆ และพูดอย่างเย็นชาว่า“เทพธิดาแห่งอวกาศสิ่งนี้หมายความว่าอย่างไร?”

เสียงอันเยือกเย็นที่มีพลังศักดิ์สิทธิ์ดังก้องไปทั่วจักรวาลในทันที เทพเกือบทั้งหมดในจักรวาลกําลังฟังอยู่นอกจากนี้คู่ต่อสู้ของเทพธิดาแห่งเวทมนต์ก็คือเทพธิดาแห่งอวกาศเหล่าทวยเทพต่างตกตะลึงหากเทพธิดาทั้งสองต่อสู้กันมันจะเป็นการทําลายโลกจริง ๆ ในไม่ช้าเสียงที่ไม่แยแสของเทพธิดาแห่งอวกาศก็ดังขึ้น “มันเป็นแค่ความหมายผิวเผิน”เทพธิดาแห่งเวทมนต์ถามอย่างเย็นชาว่า “คุณกําลังพยายามจะทําสงครามกับฉันหรือเปล่า”คำตอบของเทพธิดาแห่งอวกาศตรงไปตรงมามาก“ถ้าอยากสู้ก็สู้

เมื่อเสียงของเทพธิดาทั้งสองแพร่กระจายไปทั่วจักรวาลจักรวาลทั้งหมดก็เคร่งขรึมทวยเทพทั้งหมดตกตะลึง

เทพธิดาแห่งอวกาศเป็นเทพเจ้าโบราณที่มีมาตั้งแต่กําเนิดจักรวาล ใครก็ตามที่กลายเป็นพระเจ้าภายหลังจากนั้น ย่อมมีความกลัวอย่างสุดซึ้งในใจเมื่อพูดถึงเทพเจ้าโบราณเทพธิดาแห่งอวกาศเพิ่งกลับมาเธอจะเริ่มท่าสงครามกับพระเจ้าผู้ทรงอานุภาพสูงสุดองค์อื่นอย่างงั้นเหรอ?

เทพธิดาแห่งเวทมนต์สูดหายใจเข้าลึก ๆ และพูดต่ออย่างเย็นชา “มนุษย์คนนี้มีความสําคัญต่อคุณจริง ๆเหรอ?”

แล้ว”

คําตอบของเทพธิดาแห่งอวกาศนั้นรวดเร็วและหนักแน่น“ถูกต้อง เขาก้าวข้ามชีวิตของฉันไปเมื่อคำพูดเหล่านี้ถูกกล่าวออกไปทั่วทั้งจักรวาลก็เงียบลงรวมทั้งเทพธิดาแห่งเวทมนต์เพราะนั่นเป็นค่าพูดของเทพโบราณราชอาณาจักรเคนท์ เมืองฮินด์ลีย์

หลี่เฉิงพาผู้ศรัทธาของเขาไปที่โบสถ์อวกาศในเมืองฮินด์ลีย์ แม้ว่าลีน่าได้กําหนดให้คริสต

จักรเงาเป็นศาสนาประจําชาติแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคริสตจักรอื่นจะถูกไล่ออกจากอาณาจักรไป

ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือคนที่เชื่อในโบสถ์แห่งเงา จะได้รับสิทธิพิเศษทุกรูปแบบและคริสตจักรอื่น ๆ จะไม่สามารถเทศนาในอาณาจักรเคนท์ได้

มีคนไม่มากในโบสถ์อวกาศที่นี่และหลี่เฉิงก็ไม่ได้คิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างน้อยที่สุดผู้

ศรัทธาก็ปลอดภัยหลี่เฉิงไม่ได้ไปหาลีน่าเช่นกันเขานําทัพตรงไปทางเหนือของทวีปแทนเป้าหมายของเขาคือจุดสิ้นสุดของที่ราบน้ำแข็งทางตอนเหนือซึ่งเกือบจะเชื่อมต่อกับทะเลลึกใช้ประโยชน์จากบัฟที่เหลืออยู่จากอีเวนต์ใหญ่ทั้งสองครั้งเขาพร้อมที่จะช่วยซิลเวียให้ฝ่าขีด

จํากัดของเธอให้สําเร็จเขาใช้งานม้วนคัมภีร์เสริมความเร็วระดับอมตะอย่างไม่ใส่ใจและพุ่งไปข้างหน้าด้วยสุดกําลังของเขา

การเดินทางครั้งนี้ใช้เวลาสี่ชั่วโมงเต็มระหว่างทางเขาได้ผ่านดินแดนของมอนสเตอร์ป่าจํานวนนับไม่ถ้วนรวมถึงมอนสเตอร์ระดับสูงจํานวนมาก

มีมอนสเตอร์จํานวนนับไม่ถ้วนและระดับของพวกมันก็ไม่ต่ำในความทรงจําของหลี่เฉิงนี่จะเป็นสนามรบหลักในอีกสามปีต่อมาไม่มีมอนสเตอร์ตัวไหนที่ค้นพบหลี่เฉิงภายในเงาแห่งหมอก

เมื่อพวกเขาผ่านจุดทรัพยากรของมอนสเตอร์ป่าเหล่านี้หลี่เฉิงก็นําจุดทรัพยากรไปกับเขาด้วยและทิ้งมอนสเตอร์ป่าที่สับสนไว้เบื้องหลังจากนั้นเขาก็ยังคงนํากองทหารของเขาไปทางเหนือและเมื่อพวกเขาเดินทางลึกลงไปทางเหนือจํานวนสิ่งมีชีวิตที่พวกเขาพบเห็นก็ลดลง

ครึ่งชั่วโมงต่อมา ไม่มีอะไรที่พวกเขาสามารถมองเห็นได้นอกจากสีขาวที่กว้างใหญ่ไพศาล

หลี่เฉิงมองอย่างระมัดระวังราวกับว่าเขากําลังมองหาอะไรบางอย่างไม่กี่นาทีต่อมาดวงตาของเขาเป็นประกายและเขาสั่งให้กองทหารทั้งหมดโจมตีบูม!!!

“ตึง ตง!คุณได้ค้นพบแผนที่ลับซากปรักหักพังโบราณของจักรวรรดิมังกรคุณได้รับคะแนนชื่อเสียง 1,000 คะแนน!”

“ติ่ง ตง! คุณกระตุ้นระบบขยายหมื่นเท่าและได้รับคะแนนชื่อเสียง 10 ล้านคะแนน!”เมื่อฟังการแจ้งเตือนของระบบหลี่เฉิงรู้สึกยินดี ดูเหมือนว่าเขาจะพบสถานที่นี้แล้วข้อมูลจากไทวาแนสค่อนข้างน่าเชื่อถือเท่า

จักรวรรดิมังกรโบราณเป็นยักษ์ใหญ่ในสมัยโบราณมันเก่าแก่กว่าอาณาจักรอันล้ำลึกหลายหลี่เฉิงโบกมือและนํากองทหารของเขาเดินผ่านรอยแยกเข้าไป

หลังจากผ่านทางเดินแคบ ๆ ฉากตรงหน้าพวกเขาก็ขยายตัวขึ้นในทันใดภายในภูเขาน้ำแข็งขนาดใหญ่มีซากอาคารขนาดใหญ่จํานวนนับไม่ถ้วนลักษณะโดยรวมนั้นใหญ่และแปลกมีแท่นแบน ๆ อยู่นับไม่ถ้วนดูเหมือนว่ารูปแบบสถาปัตยกรรมของที่นี่จะแตกต่างจากของมนุษย์

ราวกับว่ามีลานจอดเฮลิคอปเตอร์ขนาดใหญ่นับไม่ถ้วนอยู่รอบ ๆ พื้นที่เห็นได้ชัดว่าสถานที่ซิลเวียเงยหน้าขึ้นมองทุกอย่างที่อยู่ข้างหน้าเธอด้วยความตกใจเธอถามว่า “นี่คือ… เมืองที่บรรพบุรุษของเราสร้างขึ้น?”

หลี่เฉิงพยักหน้า “ความต้านทานต่อความหนาวเย็นของจักรวรรดิมังกรนั้นแข็งแกร่งมากภูเขาน้ำแข็งที่นี่เต็มไปด้วยพลังเวทมนต์หนาแน่นมากเห็นได้ชัดว่าพวกเขาได้รับการเสริมกําลังนี่ควรเป็นซากปรักหักพังของจักรวรรดิมังกร”

พอเขาพูดจบ…

เสียงคาราม!!!

เสียงคาราม!!!

เสียงคาราม!!!

ทันใดนั้นเสียงคํารามของมังกรนับไม่ถ้วนก็ดังขึ้น ในซากปรักหักพังข้างหน้า ทันใดนั้น มังกรที่ สร้างจากพลังเวทก็ปรากฏขึ้น ร่างกายของพวกเขาโปร่งแสงขณะบินขึ้นไปในอากาศ วาดเส้น สว่างในอากาศที่ด้านหลังพวกมัน

เมื่อดูฉากนี้หลี่เฉิงก็ตกตะลึงมังกรใสที่ปรากฏขึ้นเกือบเต็มถ้ำมีรวมๆหลายพันตัวและมังกรทุกตัวที่นี่มีความยาวมากกว่า 40 เมตร เห็นได้ชัดว่าพวกมันเป็นมังกรที่อยู่มาหลายปีแล้วหลี่เฉิงร่ายเวทย์สอดแนมอย่างรวดเร็ว

(มังกรทอง (วิญญาณ)]

[รายละเอียด:วิญญาณของมังกรทองหลังจากการตายของมันมันเก็บส่วนหนึ่งของความทรงจำตั้งแต่ตอนที่มันยังมีชีวิตอยู่ภายใต้อิทธิพลของพลังแห่งเทพมังกรความแข็งแกร่งของมันจะถูกรักษาไว้]

[เลเวล: 200]

[ระดับ: อีปิค

[HP: 14,000,000]

[โจมตี: 45,000]

(ป้องกัน: 75,000]

[ทักษะ:กายามังกร,ลมหายใจมังกรทอง,การจู่โจมอย่างรุนแรง, ฉีกกระชาก,เอกลักษณ์เผ่าพันธุ์มังกร…]

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Tribe: ฉันกลายเป็นอมตะด้วยโบนัส 10,000x ตั้งแต่เริ่มต้น

Status: Ongoing
“ติง! คุณได้รับ [นักธนูมนุษย์ (ระดับ 2)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [เทพเจ้าธนูเพลิง (ระดับ 10)]”“ติง! คุณได้รับ [โทเท็มความเร็ว (เงิน)] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [โทเท็มความเร็วของเทพธิดาสายลม (ตำนาน)]”“ติง! คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x1,000,000 และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x คุณได้รับ [ทรัพยากรพื้นฐาน]x10,000,000,000”“ติง! คุณได้รับ [ทหารหุ่นยนต์] และกระตุ้นระบบขยาย 10,000x …”เมื่อหลี่เฉิงกลับชาติมาเกิดในวันเปิดตัวเกม Tribe เขาได้รับระบบขยาย 10,000xตั้งแต่กองทัพ อุปกรณ์ พรสวรรค์ไปจนถึงทักษะ เขาสามารถขยายได้ 10,000 เท่าไม่กี่ปีต่อมา เมื่อโลกและเกมรวมเข้าด้วยกัน ผู้คนต่างดิ้นรนเอาชีวิตรอดในขณะที่หลี่เฉิงกลายเป็นเทพเจ้าไปแล้ว…

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท