องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 713 เด็กที่พิเศษเกินใคร

บทที่ 713 เด็กที่พิเศษเกินใคร

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​เขา​ทำ​เพื่อ​ผลประโยชน์​ของ​นาง​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ยิ้ม​และ​พยักหน้า​ให้

หมอ​หลวง​หลิว​บอก​นาง​ว่า​หญิง​มีครรภ์​ควร​คำนึงถึง​เรื่อง​คุณค่า​ทาง​โภชนาการ​เป็นสำคัญ​ ​คืนนี้​นาง​ไม่​ควร​ทาน​อะไร​อีก​ ​และ​ควร​รอ​จนกระทั่ง​อดีต​ฮ่องเต้​กับ​องค์​ชาย​สาม​กลับมา​ใน​วันพรุ่งนี้​ตอนเช้า​ตรู่​ ​จากนั้น​เขา​จึง​สั่ง​ห้องเครื่อง​เตรียม​อาหาร​ให้​นาง​เป็นพิเศษ

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ยืน​อยู่​ข้าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​ฟัง​สิ่ง​ที่​อีก​ฝ่าย​พูด​อย่าง​ตั้งอกตั้งใจ​พร้อมกับ​พยักหน้า​ทุกครั้งที่​หมอ​หลวง​หลิว​พูด​จบ​หนึ่ง​ประโยค

หลังจาก​หมอ​หลวง​หลิว​กลับ​ไป​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ก็​โยน​อาหาร​ทั้งหมด​ที่​เขา​ขโมย​มาจาก​ห้องเครื่อง​ลง​ ​แม้แต่​ซาลาเปา​ไส้​เนื้อที่​เขา​โปรดปราน​ ​เขา​ก็​หยิบ​มา​เพียง​ชิ้น​เดียว

เขา​รีบ​ขวางทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ท่าทาง​กระตือรือร้น​ทันทีที่​นาง​พยายาม​จะ​ลุกขึ้น​จาก​ที่นอน​ ​แล้ว​พูดว่า​ ​“​พี่สะใภ้​สาม​ ​เมื่อ​ครู่​หมอ​หลวง​หลิว​บอก​ให้ท่า​นควบ​คุม​อาหาร​ ​ดังนั้น​ท่าน​ดื่มได้​แค่น​้ำ​กับ​กิน​ได้​แค่​แอปเปิ้ล​ ​เท่านั้น​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​อยาก​กิน​อะไร​สัก​อย่าง​อยู่​ตลอดเวลา​ ​แอปเปิ้ล​เพียง​ผล​เดียว​จึง​บรรเทา​ความหิว​ของ​นาง​ได้​ไม่นาน​นัก​ ​แต่​การ​เชื่อฟัง​คำแนะนำ​ของ​หมอ​หลวง​ย่อม​เป็นความ​คิด​ที่​รอบคอบ​กว่า​ ​นอกจากนั้น​ทุกคน​ใน​ตำหนัก​จิ​่ว​ฉง​ก็​ยัง​ต่าง​คน​ต่างใจ​ ​ดังนั้น​ของ​ที่สามา​รถ​กิน​ได้​อย่างปลอดภัย​จึง​มี​แต่​อาหาร​ที่​เจ้า​เจ็ด​ขโมย​มา​เท่านั้น​ ​ส่วน​อาหาร​มื้อ​อื่นๆ​ ​นั้น​ต้อง​ผ่าน​การ​ตรวจสอบ​หลาย​ต่อ​หลาย​ชั้น​กว่านาง​จะ​สามารถ​กิน​ได้​ ​มัน​ลำบาก​มาก​ทีเดียว

แต่​ท้อง​ของ​นาง​ก็​ยัง​รู้สึก​ว่างเปล่า

นาง​อาจจะ​เพียงแค่​คิด​ไป​เอง​ ​แต่​ทั้ง​เมื่อวาน​และ​วันนี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​รู้สึก​ว่ายิ​่ง​เวลา​ผ่าน​ไป​นาง​ก็​ยิ่ง​หิว​อย่างมาก

แม้​ใน​ระยะนี้​นาง​จะ​กิน​จุก​ว่าที่​เคย​ ​แต่​นาง​รู้สึก​ว่าความ​อยาก​อาหาร​ของ​ตัวเอง​ดูจะ​เพิ่มขึ้น​อย่างมหาศาล​ใน​ช่วง​สอง​สาม​วันที่​ผ่าน​มา

“​ใน​มิติ​สวรรค์​มีส​ตร​อว​์​เบอร์​รี​อยู่​”​ ​เสี่ยว​ไป๋​พูด​อย่าง​สุขุม​ ​“ส​ตร​อว​์​เบอร์​รี​พวก​นั้น​มีพลัง​วิญญาณ​ ​พวก​มัน​ย่อม​มีผล​ดี​ต่อนา​ยน​้อย​ที่อยู่​ใน​ร่าง​เจ้า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่งเสียง​เบา​ๆ​ ​ออกมา​อย่าง​เห็นด้วย​กับ​คำแนะนำ​ของ​เสี่ยว​ไป๋​ ​ยิ่ง​พวก​มัน​เติบโต​อยู่​ใน​มิติ​สวรรค์​นาน​เท่าใด​ ​พลัง​วิญญาณ​ของ​พวก​มัน​ก็​จะ​ยิ่ง​แข็งแกร่ง​ขึ้น​เท่านั้น​ ​พวก​มัน​จะ​ต้อง​เป็น​ยาบำรุง​กำลัง​ชั้นดี​ให้​กับ​นาง​และ​ก็​ลูก​ของ​นาง​อย่างแน่นอน

หลังจาก​ตัดสินใจ​ได้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​รีบ​ลุกขึ้น​นั่ง​ตัวตรง​ ​นาง​พุ่ง​สติ​ตรง​เข้าสู่​มิติ​สวรรค์​โดย​ไม่​ลังเล​ ​จากนั้น​จึง​เด็ดส​ตร​อว​์​เบอร์​รี​ออกมา​กิน​จน​หนำใจ

เสี่ยว​ไป๋​ประเมิน​ขนาด​กระเพาะ​อัน​ใหญ่โต​ของ​นาง​ไว้​ต่ำ​เกินไป​ ​มัน​กลายร่าง​กลับเป็น​แมว​แล้ว​กระโดด​ขึ้นไป​บน​ไหล่​ข้าง​ซ้าย​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เพียงพริบ​ตาเดียว​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​กลับมา​สู่​โลก​แห่ง​ความจริง​ ​รสชาติ​หวาน​ๆ​ ​จาก​ผลส​ตร​อว​์​เบอร์​รี​ยังคง​อยู่​ใน​ปากของ​นาง​ ​ขณะเดียวกัน​นั้น​นาง​ก็​รู้สึก​ว่า​ร่างกาย​ของ​นาง​ได้รับ​การฟื้นฟู​กลับมา​แข็งแรง​อีกครั้ง​หนึ่ง

มัน​น่าจะ​พอ​ประทัง​ความหิว​ของ​นาง​ได้​สัก​ระยะ​หนึ่ง​…

“​พี่สะใภ้​สาม​ ​ใน​นี้​มี​เด็ก​อยู่​จริงๆ​ ​หรือ​ขอรับ​ ​ทำไม​ท้อง​ของ​ท่าน​ถึง​ไม่​โต​ขึ้น​เลย​เล่า​”​ ​หลังจาก​ตรวจสอบ​ดูแล​้​วว​่า​ไม่มี​คนอื่น​อยู่​รอบ​ๆ​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​จึง​แนบ​ตัว​เข้ากับ​หน้าท้อง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​พร้อมกับ​ถาม​ขึ้น​ด้วย​ดวงตา​เป็นประกาย

ตอนนี้​เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​แล้ว​ว่า​ตัวเอง​ท้อง​อยู่​จริง​ ​นาง​จึง​ไม่​สามารถ​อุ้ม​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ได้​อีกต่อไป​ ​นาง​จับมือ​ของ​เด็กชาย​มา​วาง​ลง​บน​หน้าท้อง​ของ​ตัว​เอ​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​กลั้ว​หัวเราะ​ว่า​ ​“​ต้อง​ใช้เวลา​อีก​หลาย​เดือน​กว่า​ท้อง​จะ​โต​”

“​เช่นนั้น​เด็ก​คน​นี้​จะ​คลอด​เมื่อใด​หรือ​ขอรับ​”​ ​จากนั้น​เด็กชาย​ตัว​น้อย​จึง​เอ่ย​ขึ้น​พร้อมกับ​พยักหน้า​ให้​ตัวเอง​ ​“​ไม่​สิ​ ​เดี๋ยวก่อน​นะ​ขอรับ​ ​ข้า​ควรจะ​เรียก​เด็ก​คน​นี้​ว่านา​ยน​้อ​ยสิ​ ​หาก​ปราณ​แห่ง​ความ​ชั่วร้าย​สลาย​ไป​จาก​ร่าง​ของ​ข้า​ ​และ​ข้า​แข็งแกร่ง​ขึ้น​เมื่อใด​ ​ข้า​จะ​ให้​นาย​น้อย​ขี่หลัง​แล้ว​พา​เขา​ไป​จับ​มังกร​ที่​เมือง​ใต้​สมุทร​กิน​ ​มังกร​ที่นั่น​รสชาติ​ดีที​่​สุด​ขอรับ​ ​นาย​น้อย​จะ​ต้อง​ชอบ​พวก​มัน​แน่นอน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลูบ​ศีรษะ​ของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ ​แล้ว​ถาม​ต่อ​อย่าง​อารมณ์ดี​ว่า​ ​“​เจ้า​ก็​ชอบ​เด็ก​เหมือนกัน​หรือ​”

“​ชอบ​สิ​ขอรับ​”​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ทำ​หน้าตา​จริงจัง​ ​แล้ว​ตอบ​นาง​ ​“​ข้า​ชอบ​ทุกอย่าง​ที่​ตัวเล็ก​กว่า​ข้า​ขอรับ​”

“​เอ่อ​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​อับจน​คำพูด​กับ​คำตอบ​อัน​ตรงไปตรงมา​ของ​เขา

แต่​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​กลับ​รู้สึก​ตื่นเต้น​อย่างมาก​ ​เขา​พูด​กับ​ท้อง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ว่า​ ​“​นาย​น้อย​ขอรับ​ ​ท่าน​ชอบ​มังกร​หรือไม่​ ​ตอนนี้​ท่าน​ยัง​ไป​ไหน​ไม่ได้​ ​แต่​ถ้า​ท่าน​อยาก​เห็น​ ​ข้า​จะ​ไป​ตี​หัว​ชิง​หลง​แล้ว​พา​เขา​มา​ให้ท่าน​ดู​ที่นี่​เอง​ขอรับ​”

ที่​นอกเมือง​ ​ชิง​หลง​ที่​ติดตาม​รับใช้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอยู​่​ด้านหลัง​จาม​ออกมา​เสียงดัง​ ​:​ ​…​ ​เกิด​อะไร​ขึ้น​?

นาน​ทีปี​หน​เขา​ถึง​จะ​ได้​เห็น​มังกร​จาม​สักครั้ง

หวัง​ว่า​มัน​จะ​ไม่​ทำให้​อากาศ​แปรปรวน​อย่างรุนแรง​จน​เกิด​หิมะ​ตกหนัก​หรือ​ลมพายุ​ตามมา​หรอก​นะ

กิเลน​อัคคี​กำลัง​เดินทอดน่อง​พร้อมกับ​ชม​ร่างกาย​กำยำล่ำสัน​ของ​ตัวเอง​อยู่​ ​จากนั้น​จู่ๆ​ ​มัน​ก็​หันมา​มอง​ชิง​หลง​ ​สายตา​นั้น​…​ ​ค่อนข้าง​แปลกประหลาด​เล็กน้อย

เมื่อ​ชิง​หลง​สังเกตเห็น​ดังนั้น​ ​มัน​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​หงุดหงิด

ตัว​ต้นเหตุ​ของ​เรื่อง​วุ่นวาย​นี้​ยังคง​พูดจา​เจื้อยแจ้ว​อยู่​กับ​หน้าท้อง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​กำลัง​ตั้งหน้าตั้งตา​หาวิ​ธี​เปลี่ยน​ชิง​หลง​ให้​กลายเป็น​อาหาร​จาน​เด็ด​อยู่

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอนกาย​อย่าง​เกียจคร้าน​อยู่​บน​หัว​เตียง​ระหว่าง​ฟัง​ที่​เขา​พูด​ ​บรรยากาศ​ดู​อบอุ่น​และ​ผ่อนคลาย​อย่างมาก

คืน​นั้น​ ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​ไม่ได้​กลับ​ห้อง

เขา​ไม่ได้​นอน​บน​เตียง​ ​แต่​ปล่อย​ให้​เสี่ยว​เฮ​ยกับ​เสี่ยว​ไป๋​ที่​เป็น​สุนัข​กับ​แมว​นอน​อยู่​ข้าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ตัว​หนึ่ง​สามารถ​ป้องกัน​สัตว์​อสูร​ได้​ ​ส่วน​อีก​ตัว​หนึ่ง​ก็​สามารถ​ป้องกัน​วิญญาณ​ร้าย​ได้​ ​เด็กชาย​กำลัง​ทำสมาธิ​อยู่​ใน​จุดยุทธศาสตร์​ ​แม้​เขา​จะ​ดูเหมือน​หลับ​อยู่​ ​แต่​เขา​จะ​ลืมตา​ขึ้น​มาทัน​ที​หาก​สัมผัส​ได้​ถึง​หญ้า​ที่​สั่น​ไหว​อยู่​ใน​สายลม

ใน​วัง​หลวง​ยัง​หนาแน่น​ไป​ด้วย​ปราณ​แห่ง​ความเคียดแค้น​อัน​รุนแรง​ ​มัน​เป็น​เช่นนี้​ก่อนที่จะ​มี​คน​พยายาม​ทำลาย​ผนึก​เสียอีก

ปราณ​พวก​นี้​ไม่ดี​ต่อ​หญิง​มีครรภ์

มี​เด็ก​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ต้อง​มาตาย​ใน​วัง​หลวง​ ​และ​ส่วนใหญ่​ก็​ต้อง​กลายเป็น​วิญญาณ​เร่ร่อน​ก่อน​จะ​ทัน​ได้มา​เกิด​ด้วยซ้ำ

ดังนั้น​ภารกิจ​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ในเวลานี้​ของ​เด็กชาย​ตัว​น้อย​จึง​เป็นการ​คุ้มกัน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

แต่​เขา​ก็​ไม่รู้​อยู่​เรื่อง​หนึ่ง

นั่น​คือ​เรื่อง​ที่ว่า​ทารก​น้อย​ใน​ท้อง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำให้​วิญญาณ​อาฆาต​ของ​เด็ก​ๆ​ ​ทั้ง​วัง​หลวง​หวาดกลัว​จน​ตัวสั่น

พวกเขา​ไม่กล้า​เฉียด​เข้าใกล้​ตำหนัก​จิ​่ว​ฉง​แม้แต่​นิดเดียว

วิญญาณ​อาฆาต​ของ​เด็ก​ๆ​ ​เหล่านั้น​รู้​ว่า​กำลังจะ​มีทา​รก​เกิดขึ้น​ใน​วัง​หลวง​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จึง​รีบ​ย้าย​ไป​ที่​ตำหนัก​เย็น​ที่อยู่​ห่าง​จาก​ตำหนัก​จิ​่ว​ฉง​ที่สุด​ ​พวกเขา​ทำ​เช่นนั้น​เพื่อ​หลีกหนี​จาก​บรรยากาศ​อัน​น่าอึดอัด​นี้

“​นี่​ ​เจ้า​ว่า​สิ่ง​นั้น​คือ​อะไร​กัน​ ​ข้า​กลัว​จน​มือ​เท้า​หมด​เรี่ยวแรง​ ​แถม​ยัง​ขยับ​ไม่ได้​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​”

“​เจ้า​ยัง​แค่​หมดแรง​ ​แต่​วันนี้​ตอนที่​ข้า​ผ่าน​ไป​ทาง​ตำหนัก​จิ​่ว​ฉง​ ​ข้า​เกือบ​ถูก​มัน​กิน​เอา​เชียว​นะ​”

“​อะไร​นะ​ ​เช่นนั้น​จากนี้ไป​พวกเรา​ควร​อยู่​ให้​ห่าง​จาก​ตำหนัก​จิ​่ว​ฉง​หรือ​”

“​พลัง​ของ​เจ้า​นั่น​ไม่​ค่อย​แข็งแกร่ง​เท่าใด​นัก​ใน​เวลากลางวัน​ ​แต่​พวกเรา​ก็​ออกมา​ตอนกลางวัน​ไม่ได้​อยู่ดี​”

“​เฮ้อ​ ​ดูเหมือน​พวกเรา​คง​ทำให้​นาง​แท้ง​ไม่ได้​”

“​อย่า​ว่าแต่​แท้ง​เลย​ ​เจ้า​คิด​ว่า​เจ้า​ทำอันตราย​มัน​ได้​ด้วย​หรือ​ ​มัน​กลืน​วิญญาณ​ได้​เชียว​นะ​!​ ​มัน​น่ากลัว​จะ​ตาย​ไป​!​ ​มัน​น่ากลัว​เกินไป​แล้วด้วย​ซ้ำ​!​ ​ข้า​ไม่​อยาก​อยู่​ใน​วัง​หลวง​นี่​อีกแล้ว​ ​ข้า​จะ​ออก​ไป​โต​ที่อื่น​!​”

“​พี่​แปด​ ​ข้า​จะ​ไป​กับ​ท่าน​ด้วย​!​”

หึๆ​ๆ​ๆ​…

เสียงหัวเราะ​ชั่วร้าย​ดัง​ขึ้น​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ของ​พวกเขา

วิญญาณ​อาฆาต​ของ​เด็ก​ๆ​ ​เหล่านั้น​สะดุ้ง​สุดตัว​ ​จากนั้น​พวกเขา​จึง​โบกมือ​ให้​กับ​พี่น้อง​ของ​ตัวเอง​พลาง​ตะโกน​อย่าง​ร้อนใจ​ว่า​ ​“​เจ้า​เก้า​ ​เจ้า​สิบ​ ​รอ​พวก​ข้า​ด้วย​!​ ​รอ​พวก​ข้า​ก่อน​!​”

วัน​ต่อมา​ ​อากาศ​ใน​วัง​หลวง​ดู​สดชื่น​ยิ่งกว่า​เดิม​มาก​นัก​ ​แม้กระทั่ง​ตำหนัก​เย็น​ที่​มัก​ดู​มืดมน​ก็​ยัง​ดู​มีชีวิตชีวา​มากขึ้น

บรรดา​ขันที​และ​นางกำนัล​ต่าง​รู้สึก​สับสน​งุนงง​ยิ่งนัก​ ​บรรยากาศ​อึมครึม​ที่อยู่​ใน​ตำหนัก​เย็น​ลดลง​ถึง​เพียงนี้​ใน​เวลา​เดือน​เดียว​ได้​อย่างไร

เป็น​เพราะ​อดีต​ฮ่องเต้​กำลังจะ​กลับมา​ใน​เร็ว​ๆ​ ​นี้​หรือ

อากาศ​ปลอดโปร่ง​ราวกับ​ทั้ง​วัง​หลวง​ได้รับ​การ​ชำระล้าง​จาก​พลังงาน​บางอย่าง​ ​แม้แต่​ท้องฟ้า​ก็​ยัง​ดูก​ว้าง​ใหญ่​กว่า​ที่​เคย

อดีต​ฮ่องเต้​พอใจ​อย่างมาก​กับ​ความก้าวหน้า​นี้​ ​อีกทั้ง​ยัง​รู้สึก​ดีขึ้น​เล็กน้อย​จาก​การ​สูญเสีย​ลูกชาย​ของ​ตน​ ​เขามอง​วัง​หลวง​อัน​กว้างใหญ่​สุดลูกหูลูกตา​นั้น​พร้อมกับ​พยักหน้า​และ​ไพล่​มือไว​้​ด้านหลัง

อีก​ด้าน​หนึ่ง​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​ดู​เย็นชา​ ​แต่​ทันทีที่​เขา​ก้าว​เข้ามา​ใน​วัง​หลวง​ ​เขา​ก็​หยุด​ฝีเท้า​ลง​อย่างกะทันหัน​ ​จากนั้น​ใน​ดวงตา​อัน​ลึกล้ำ​ยาก​จะ​หยั่งถึง​ของ​เขา​ก็​มี​ประกาย​แสงสาย​หนึ่ง​วาบ​ขึ้น​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน