รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人] – บทที่ 689 แนวรบเดียวกัน ก็ลุยด้วยกันเถิด!

บทที่ 689 แนวรบเดียวกัน ก็ลุยด้วยกันเถิด!

บท​ที่​ 689 แนวรบ​เดียวกัน​ ก็​ลุย​ด้วยกัน​เถิด​!

“ไม่ให้โอกาส​กัน​สักนิด​เลย​หรือ​”

ต้น​หลิว​เอ่ย​ “ก้อนหิน​เอ๋ย​ ครั้งนี้​เจ้าจะโหดเหี้ยม​กับ​ข้า​จนถึงที่สุด​หรือ​”

“ยัง​จะเรียก​ก้อนหิน​อยู่​อีก​ เรียก​พี่​หิน​สัก​คำ​ไม่ได้​เลย​รึ​”

ก้อนหิน​เอ่ย​เสียง​เหี้ยมเกรียม​ “น้อง​หลิว​ เจ้าไม่ต้อง​คิด​อัน​ใด​ให้​มากความ​ วันนี้​พวกเรา​มีหนี้​แค้น​ต้อง​สะสาง ไม่มีอัน​ใด​ต้อง​พูด​กัน​อีกแล้ว​!”

“ก็ได้​”

ต้น​หลิว​ถอนหายใจ​ “ก้อนหิน​ เจ้าว่า​อย่างนี้​เอง​นะ​…”

“ใช่ ข้า​ว่า​อย่างนี้​เอง​!”

ก้อนหิน​ตอบ​เสียง​ราบเรียบ​ “แต่​หาก​น้อง​หลิว​ยอม​โอนอ่อน​แต่​โดยดี​ นับแต่นี้ไป​ให้​เรียก​ข้า​ว่า​พี่​หิน​ วันนี้​ข้า​จะยั้ง​มือ​บ้าง​ ลงโทษ​เจ้าอย่าง​พอเหมาะพอควร​”

“…”

ต้น​หลิว​หมด​คำบรรยาย​ เจ้าก้อนหิน​นี่​ช่างมั่น​หน้าเสีย​จริง​

“เจ้าอย่า​ยั้ง​มือ​เลย​ ลงมือ​ให้​เต็มที่​เถิด​”

มัน​บอก​ออก​ไป​ตรง ๆ​

“ยัง​จะปากแข็ง​อยู่​อีก​! วันนี้​ข้า​ขอ​ดู​หน่อย​เถิด​ว่า​ ปาก​เจ้าแข็ง​กว่า​ หรือ​ก้อนหิน​อย่าง​ข้า​แข็ง​กว่า​!”

ทันใดนั้น​ ก้อนหิน​ก็​พุ่ง​เข้าไป​จู่โจม ลำแสง​เจิดจ้า​นับ​ล้าน​เปล่ง​ออกมา​รอบตัว​ เจิด​จรัส​แยงตา​เป็น​ที่สุด​ แรงกดดัน​มหาศาล​ถูก​ปลดปล่อย​ออกมา​ อย่า​ให้​เอ่ย​เลย​ว่า​ดุดัน​น่ากลัว​ปานใด​

ตง​ฟางเวิ่น​และ​จักรพรรดิ​หมากล้อม​หวง​หลง​รีบ​หลบ​ไป​อยู่​ด้าน​หนึ่ง​ การต่อสู้​นี้​หา​ใช่ระดับ​ที่​พวกเขา​เข้าไป​แทรกแซง​ได้​ ยัง​ดี​ที่​พวกเขา​มีสิ่งที่​คุณชาย​ประทาน​ให้​ติดตัว​ ช่วย​กีดขวาง​แรงกดดัน​ที่​ก้อนหิน​เปล่ง​ออกมา​ มิฉะนั้น​ พวกเขา​ไม่มีสิทธิ์​แม้แต่​จะชมศึก​นี้​ด้วยซ้ำ​

ม่าน​แสงม่าน​หนึ่ง​ก่อตัว​ขึ้น​ตาม​ธรรมชาติ​ ปกคลุม​บริเวณ​นี้​ไว้​ ดู​จาก​ภายนอก​ ที่นี่​สงบ​ดังเดิม​ มิมีสิ่งใด​ผิดเพี้ยน​ไป​จาก​เดิม​ และ​ไม่มีแรงกดดัน​หรือ​คลื่น​พลัง​อัน​ใด​รั่วไหล​ออก​ไป​

พลัง​ของ​ม่าน​แสงมาจาก​ทั้ง​ต้น​หลิว​และ​ก้อนหิน​ พวก​มัน​ทั้งสอง​ใจตรงกัน​มาก​ ต่าง​ค้ำจุน​ม่าน​แสงไว้​คนละ​ครึ่ง​

ไม่ว่า​พวก​มัน​ทั้งสอง​ทะเลาะ​กัน​อย่างไร​ ก็​ไม่มีทาง​ทำลาย​สิ่งแวดล้อม​รอบ​ ๆ และ​ยิ่ง​ไม่มีทาง​ทำร้าย​คนใน​เมือง​ชิงซาน​

ตู้​ม! ตู้​ม! ตู้​ม!

เสียง​ระเบิด​สะเทือน​แก้วหู​ดัง​ออกมา​ ตง​ฟางเวิ่น​และ​จักรพรรดิ​หมากล้อม​หวง​หลง​เกือบ​หูดับ​กัน​ทั้งคู่​ ก้อนหิน​น่ากลัว​มาก​จริง ๆ​ พลัง​ที่​เปล่ง​ออกมา​นั้น​ แม้แต่​พวกเขา​ที่​มีของ​ประทาน​จาก​คุณชาย​ติดตัว​ยัง​ได้รับ​ผลกระทบ​เบาบาง​

นี่​มัน​ขอบเขต​ระดับ​ใด​กัน​!?

พวกเขา​ดู​ไม่ออก​เลย​!

ก้อนหิน​บุก​โจมตี​ กฎระเบียบ​เกิน​หยั่ง​ทะยาน​สูง น่า​พรั่นพรึง​กว่า​เมื่อ​ครั้ง​ก้อนหิน​ลงมือ​กับ​พวกเขา​สอง​คน​มาก​นัก​ กฎระเบียบ​ที่​พุ่ง​ทะยาน​อยู่​นั้น​ พวกเขา​รู้สึก​ได้​เลย​ว่า​ยิ่งใหญ่​สูงส่ง เทียบ​ไม่ได้​แม้แต่​เศษเสี้ยว​ และ​ยิ่ง​ไม่เข้าใจ​ใน​กฎระเบียบ​เช่นนี้​ ทั้งหมด​นี้​เกินขอบเขต​ความเข้าใจ​ของ​พวกเขา​ไป​ไกล​แล้ว​!

เสียงดัง​ฟึ่บ​ ต้น​หลิว​เอน​ไหว​ ลำแสง​มากมาย​พวยพุ่ง​ ก้าน​หลิว​ก้าน​หนึ่ง​หวด​ไปหา​ก้อนหิน​

ตู้​ม!

หารู้ไม่​ ก้าน​หลิว​ที่​ไม่เคย​พ่ายแพ้​ผู้ใด​ กลับ​เสียท่า​ใน​ครา​นี้​ ต้อง​ถูก​ก้อนหิน​ส่งแรง​กระเทือน​จน​กระเด็น​ออก​ไป​ ซ้ำยังมี​ใบ​หลิว​ปลิด​ปลิว​ลงมา​อีก​หลาย​ใบ​

“อ้อ​ ใช้ได้​นี่​ มิน่า​ถึงกล้า​ลงมือ​กับ​ข้า​แล้ว​…”

ต้น​หลิว​หัวเราะ​เบา​ ๆ อึ้ง​อยู่​นิดหน่อย​ ก้อนหิน​ติดตาม​คุณชาย​ออก​ไป​ระยะ​หนึ่ง​ และ​เติบโต​ขึ้น​มาก​อย่าง​แท้จริง​ พลัง​เหนือชั้นกว่า​เก่า​มาก​

“แค่​ใช้ได้​ที่ไหน​! วันนี้​ข้า​จะให้​เจ้าได้​เห็น​ความ​สุดยอด​ของ​พี่​หิน​!”

ก้อนหิน​ฮึกเหิม​พร้อม​สู้ ใบ​หลิว​ไม่กี่​ใบ​ที่​ปลิด​ปลิว​ลงมา​เมื่อ​ครู่​เพิ่ม​ขวัญ​กำลังใจ​ให้​มัน​อย่าง​มาก​ ใน​อดีต​ อย่า​ว่าแต่​ส่งแรง​กระเทือน​จน​ใบไม้​หลุด​เลย​ ลำพัง​จะทำให้​ต้น​หลิว​สะเทือน​บ้าง​ยัง​ทำ​มิได้​

นี่​เป็น​จุดเริ่มต้น​ที่​ดี​ยิ่ง​!

มัน​จู่โจมต่อ​ ที่​ลงมือ​ไป​ก่อนหน้านี้​ยัง​มิได้​เปล่ง​อานุภาพ​ทั้งหมด​ พลัง​ที่​ยัง​กักเก็บ​ไว้​แข็งแกร่ง​เหลือคณา​

เสียง​กู่​ร้อง​ดัง​ขึ้น​ไม่หยุด​ มัน​มีร่างกาย​งอก​ออกมา​ มีศีรษะ​งอก​ออกมา​ กลายเป็น​มนุษย์​หิน​ยักษ์​ ทุก​อิริยาบถ​ล้วน​มีสาย​ฟ้าแลบ​แปลบปลาบ​ พลัง​ที่​แผ่ซ่าน​ออกมา​ชวน​ให้​ประหวั่นพรั่นพรึง​ ผวา​เหลือแสน​!

แสงเซียน​ส่อง​ออก​มาจาก​ทั่ว​ร่างกาย​ของ​มัน​ ราวกับ​ธาร​ช้างเผือก​ธาร​แล้ว​ธาร​เล่า​ เจิดจ้า​แยงตา​ มัน​เริ่ม​ลงมือ​ ปลดปล่อย​พลัง​เต็ม​รูปแบบ​ ตง​ฟางเวิ่น​และ​จักรพรรดิ​หมากล้อม​หวง​หลง​ที่​ดู​อยู่​สะท้าน​ใจเป็น​หนักหนา​!

ธาร​ปริภูมิ​เวลา​ไหลหลาก​ เมื่อ​มาถึงที่นี่​ก็​ขาดสะบั้น​ ไม่มีพลัง​ใด​สามารถ​ฝ่าก้อนหิน​ไป​ได้​

“น้อง​หลิว​ เจ้าไม่ได้​ขยับ​ไป​ที่อื่น​มานาน​เท่าไหร่​แล้ว​ ข้า​จะช่วย​เจ้าเอง​ ช่วย​ย้ายที่​ให้​เจ้า!”

ก้อนหิน​อ้า​มือ​หิน​ยักษ์​ออก​ อักขระ​ลึกลับ​รายล้อม​อยู่​ระหว่าง​นิ้ว​ทั้ง​ห้า​ของ​มัน​ เป็น​อักขระ​ที่เกิด​จาก​พลัง​สูงส่งอย่าง​หามิได้​ แม้แต่​พลัง​โกลาหล​ยัง​ต้าน​ไม่อยู่​ สามารถ​ถูก​ลบล้าง​ใน​พริบตา​!

“เหอะ​”

ต้น​หลิว​แค่น​เสียง​เย็น​ ก้าน​หลิว​ทั้งหมด​รวม​นับ​ร้อย​ก้าน​ออกโรง​พร้อมเพรียง​ ทุก​ก้าน​ต่าง​เปรียบเสมือน​มังกร​ฟ้า ดุดัน​มิมีผู้ใด​ทัดเทียม​!

ตู้​ม! ตู้​ม! ตู้​ม!

ก้าน​หลิว​นับ​ร้อย​ปะทะ​กับ​มือ​หิน​ยักษ์​ของ​ก้อนหิน​ ประหนึ่ง​นภา​กระแทก​เข้าหา​กัน​ เกิด​การระเบิด​ใหญ่​อยู่​หลาย​ครา​ ตง​ฟางเวิ่น​และ​จักรพรรดิ​หมากล้อม​หวง​หลง​ก็​ได้รับ​แรง​สะเทือน​ไม่น้อย​ ร่าง​ของ​พวกเขา​ทั้งสอง​ต่าง​ถูก​กระเทือน​จน​ต้อง​ถอยกรูด​ออก​ไป​

ที่นั่น​เจิด​จรัส​เกินไป​ แสงสว่าง​ท่วมท้น​ทุกสิ่ง​ อักขระ​ลึกลับ​ทรงพลัง​เกิน​หยั่ง​สอง​ชนิด​จาก​ต้น​หลิว​และ​ก้อนหิน​ปะทะ​กัน​ ก่อน​จะระเบิด​

ตง​ฟางเวิ่น​และ​จักรพรรดิ​หมากล้อม​หวง​หลง​เงยหน้า​มอง​ นึก​อยากรู้​ว่า​ผล​จาก​การปะทะ​นั้น​เป็น​อย่างไร​ ทว่า​พวกเขา​ทำ​ไม่ได้​เลย​ ทันทีที่​สายตา​ทอด​มอง​เข้าไป​ก็​ต้อง​เบน​กลับ​ ภาพ​การณ์​ตรงนั้น​มิใช่สิ่งที่​ให้​พวกเขา​เห็น​ได้​!

หลัง​แสงสว่าง​ถดถอย​ ตง​ฟางเวิ่น​และ​จักรพรรดิ​หมากล้อม​หวง​หลง​ถึงได้​เห็นภาพ​การณ์​ที่นั่น​ พวกเขา​เห็น​ว่า​ มือ​หิน​ยักษ์​ของ​ก้อนหิน​เต็มไปด้วย​รอยร้าว​ คืบคลาน​ออก​ไป​อย่าง​รวดเร็ว​ราวกับ​ใยแมงมุม​

ด้าน​ต้น​หลิว​ก็​มิได้​ไร้​รอยขีดข่วน​ ใบ​หลิว​ร่วงโรย​ลงมา​จำนวนมาก​

ก้อนหิน​ระงับ​รอยร้าว​ที่​มือ​ ก่อน​จะชักดาบ​หิน​มหึมา​เล่ม​หนึ่ง​ออกมา​แล้ว​ฟัน​ออก​ไป​ เสมือน​มาจาก​ห้วง​มิติ​โบราณ​เก่าแก่​ พื้นที่​นี้​เดือด​พล่าน​ขึ้น​ใน​บัดดล​ อักขระ​กฎระเบียบ​มากมาย​ปริ​แตก​ออก​!

นี่​ต้อง​เป็น​ดาบ​ที่​สะท้าน​โลกันตร์​ได้​แน่​ ตง​ฟางเวิ่น​และ​จักรพรรดิ​หมากล้อม​หวง​หลง​ไม่นึก​สงสัย​เลย​ หากว่า​ดาบ​นี้​ฟาดฟัน​ใส่ด้านนอก​นั่น​ น่ากลัว​ว่า​แม้กระทั่ง​แดน​บรรพ​โกลาหล​ก็​คง​ยั้ง​ไม่อยู่​ ล่มสลาย​ใน​ดาบ​เดียว​ ไม่มีอยู่​อีกต่อไป​!

ก้อนหิน​โหดเหี้ยม​ขึ้น​ ปะทุ​พลัง​ทั้งหมด​ หมาย​จะตัดสิน​แพ้ชนะ​ใน​ดาบ​เดียว​!

เวลา​นั้น​เอง​ ม่าน​แสงมากมาย​พวยพุ่ง​จาก​ด้าน​ต้น​หลิว​ ก้าน​หลิว​ทั้งหลาย​ตวัด​ร่ายรำ​ขึ้น​อีกครั้ง​

ปัง​!

ก้าน​หลิว​ก้าน​หนึ่ง​พุ่ง​ปะทะ​ดาบ​หิน​เล่ม​นั้น​อย่าง​รวดเร็ว​ ภาพ​เหลือเชื่อ​ปรากฏ​ ดาบ​หิน​ที่​แฝงไว้​ด้วย​พลัง​ทั้งหมด​ของ​ก้อนหิน​แหลกลาญ​ใน​พริบตา​ เศษหิน​กระจัดกระจาย​เต็ม​พื้น​!

“อะ​…ไร​กัน​!”

ก้อนหิน​ตกใจ​แทบ​แย่​ ร่าง​หิน​มโหฬาร​ของ​มั่น​สั่นสะท้าน​ เหตุใด​ถึงเป็น​เช่นนี้​? ต้น​หลิว​ซ่อน​พลัง​ของ​ตน​! พลัง​ที่​มีเหนือกว่า​ที่​มัน​คาดการณ์​ไว้​!

ซ่า!

ใบ​หลิว​ที่​ร่วงหล่น​อยู่​บน​พื้น​ลอย​ขึ้น​หมด​ เปล่งประกาย​ระยิบระยับ​ กลับ​ไป​งอกเงย​บน​ก้าน​หลิว​อีกครั้ง​ ตอนนี้​ ต้น​หลิว​ปะทุ​แสงยิ่งใหญ่​ จังหวะ​แห่ง​เต๋า​สูงส่งไหลเวียน​ สูงส่งเหนือ​ชั้น​ ราวกับ​เป็น​ผู้ปกครอง​แห่ง​ปวง​วิญญาณ​!

“ต้น​หลิว​ เจ้าหลอกลวง​ข้า​!”

ก้อนหิน​คำราม​กราดเกรี้ยว​ โมโห​จน​สั่นเทิ้ม​ไป​ทั้งตัว​

บัดซบ​!

เจ้าต้น​หลิว​จอม​หลอกลวง​นี่​ หลอก​ได้​หลอก​ดี​!

มัน​อยู่​กับ​ต้น​หลิว​มาตั้ง​นาน​ กลับ​ไม่รู้​เลย​ว่า​พลัง​ที่​แท้จริง​ของ​ต้น​หลิว​เป็น​เช่นไร​ อีก​ฝ่าย​ปิดบัง​มัน​มาตลอด​!

“หมายความว่า​อย่างไร​ที่ว่า​หลอก​เจ้า”

ต้น​หลิว​เอ่ย​เสียง​เบา​ “ข้า​เป็นห่วง​เจ้า เมตตา​เจ้า ไม่อยาก​ทำร้าย​จิตใจ​ของ​เจ้าเกินไป​ ถึงอย่างไร​พวกเรา​ก็​เริ่ม​ฝึก​ตน​มาด้วยกัน​ หาก​ห่าง​ชั้น​กัน​เกินไป​ ข้า​กลัว​เจ้าจะรับ​ไม่ไหว​”

ใช่แล้ว​ มัน​จงใจซ่อน​พลัง​ที่​แท้จริง​ของ​ตน​ไว้​ตลอด​

ประโยค​หนึ่ง​ว่า​ไว้​ อาจารย์​สอน​เพียง​แนวทาง​ ความสำเร็จ​อยู่​ที่​ตัว​บุคคล​ เทียบ​กับ​มัน​แล้ว​ ก้อนหิน​อ่อนด้อย​กว่า​มาก​ มัน​ไป​ถึงระดับ​สูงส่ง มีพลัง​เหนือ​จินตนาการ​ได้​นาน​แล้ว​

“อ๊ากกก​ ข้า​ทรมาน​ใจนัก​ โคตร​จะ…ทรมาน​เลย​โว้ย​!”

พูด​เช่นนี้​มิสู้ไม่พูด​ หลัง​พูด​จบ​ ก้อนหิน​รู้สึก​บีบรัด​หัวใจ​ แม้ว่า​มัน​นั้น​จะไม่มีหัวใจ​ก็ตาม​…

“ไม่ต้อง​ทรมาน​ใจไป​ เพราะ​…หลังจากนี้​เจ้าจะทรมาน​กว่า​นี้​อีก​!”

ต้น​หลิว​หัวเราะ​ ก้าน​หลิว​ก้าน​หนึ่ง​พุ่ง​เข้าไป​ มัด​ก้อนหิน​ไว้​ใน​เสี้ยว​พริบตา​ แล้ว​จับ​ห้อย​กลับหัว​

ก้อนหิน​ดิ้นรน​สุด​ชีวิต​ กลับ​มิอาจ​สลัด​ออก​ไป​ได้​เลย​ ก้าน​หลิว​ตรึง​มัน​ไว้​อย่าง​แน่นหนา​

“พี่​หลิว​…เรื่อง​นี้​เรา​ลืม​มัน​ไป​ได้​หรือไม่​ ถือ​เสีย​ว่า​ไม่มีเรื่อง​ใด​เกิดขึ้น​ได้​หรือไม่​”

ก้อนหิน​ร่ำไห้​เอ่ย​กับ​ต้น​หลิว​

“ก้อนหิน​เอ๋ย​ เมื่อ​ครู่​ข้า​เพิ่ง​ถามเจ้าว่า​ ให้โอกาส​ข้า​ได้​เจรจา​สักครั้ง​ได้​หรือไม่​ เจ้าบอ​กว่า​ไม่มีทาง​ อืม​ ไม่มีแม้แต่​ประตู​หน้าต่าง​”

ต้น​หลิว​กล่าว​ “ก้อนหิน​ เจ้าว่า​ข้า​จะลืม​เรื่อง​นี้​ ทำ​เสีย​ว่า​ไม่มีเรื่อง​ใด​เกิดขึ้น​ได้​หรือไม่​”

“ข้า​ว่า​ได้​” ก้อนหิน​ตอบ​เสียง​อึดอัด​

“ได้​รึ​”

ต้น​หลิว​เกือบ​สะอึก​เพราะ​ความ​ไร้ยางอาย​ของ​ก้อนหิน​ ก้อนหิน​กล้า​พูด​ได้​ทุกอย่าง​จริง ๆ​!

มัน​มิได้​เอ่ย​วาจา​ใด​อีก​ หาก​แต่​แสดง​เจตจำนง​ของ​ตน​ด้วย​การกระทำ​ ก้าน​หลิว​อีก​ก้าน​หวด​เข้าไป​ จน​ก้อนหิน​ต้อง​ร้อง​โหยหวน​

“ลืม​ข้า​เถิด​ ลืม​ข้า​เถิด​…”

“ถือ​เสีย​ว่า​ข้า​ไม่อยู่​ ถือ​เสีย​ว่า​ข้า​ไม่อยู่​…”

ขณะเดียวกัน​ ตง​ฟางเวิ่น​และ​จักรพรรดิ​หมากล้อม​หวง​หลง​กลัว​จน​หัวใจ​แทบ​หยุด​เต้น​

พวกเขา​ภาวนา​ใน​ใจไม่หยุด​ หวัง​ว่า​ต้น​หลิว​จะลืม​การ​มีอยู่​ของ​พวกเขา​ทั้งสอง​

ต้น​หลิว​น่า​ครั่นคร้าม​เกินไป​ พลัง​ลึกล้ำ​เกิน​หยั่ง​อย่าง​แท้จริง​!

และ​ในเวลาเดียวกัน​ พวกเขา​ก็​ก่น​ด่า​ก้อนหิน​ใน​ใจไม่หยุด​

อะไร​กัน​ เจ้าก้อนหิน​เส็งเคร็ง​นี่​โง่เกินไป​แล้ว​ อยู่​กับ​ต้น​หลิว​มาตั้ง​นาน​ กลับ​ยัง​ไม่รู้​ถึงภูมิหลัง​ที่​แท้จริง​ของ​ต้น​หลิว​อีก​!

แล้ว​ยัง​กล้า​กลับมา​หือ​กับ​ต้น​หลิว​!

มีผู้ใด​ไม่เข้าท่า​เท่า​ก้อนหิน​อีก​หรือไม่​

พวกเขา​เอง​ก็​โง่เขลา​นัก​ ถึงได้​เลือก​อยู่​ข้างเดียว​กับ​ก้อนหิน​ ตอนนี้​ พวกเขา​อยาก​ตบ​ตัวเอง​ฉาด​ใหญ่​ให้​ตาย​ ๆ ไป​จริง ๆ​ อย่า​ให้​เอ่ย​เลย​ว่า​สำนึก​เสียใจ​เพียงใด​

“พวก​เจ้าอยู่​ใน​แนวรบ​เดียวกัน​ เช่นนั้น​ก็​มาด้วยกัน​เถอะ​…”

ต้น​หลิว​ย่อม​ไม่มีทาง​ลืม​ตง​ฟางเวิ่น​กับ​จักรพรรดิ​หมากล้อม​หวง​หลง​ ก้าน​หลิว​สอง​ก้าน​พุ่ง​ออก​ไป​ จับ​ตง​ฟางเวิ่น​และ​จักรพรรดิ​หมากล้อม​หวง​หลง​สอง​คน​ห้อย​หัว​เช่นกัน​

มัน​ไม่มีทาง​ยอม​ปล่อย​เจ้าสามคน​นี้​ไป​ง่าย ๆ​ แน่​!

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

รู้สึกตัวอีกที ข้าก็เป็นเซียนซะแล้ว [原來我是世外高人]

Status: Ongoing

‘หลี่จิ่วเต้า’ ชายหนุ่มผู้ถูกส่งตรงจากดาวเคราะห์สีฟ้ามายังโลกแห่งการฝึกตน ทว่ากลับไร้ซึ่งคุณสมบัติใด ๆ ในการเข้าสู่วิถีผู้ฝึกตน เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากหันมาตกปลา วาดภาพและเขียนกลอนขาย

อันที่จริงหลี่จิ่วเต้ารู้เพียงเล็กน้อยว่า เจ้าแมวน้อยที่มาหาตนเป็นครั้งเป็นคราวเพื่อขอปลากินนั้น แท้จริงแล้วคือพยัคฆ์ขาว ส่วนชายผมขาวที่แข่งเขียนพู่กันกับเขาเป็นตัวตนระดับบรรพกาล และที่จะลืมไปไม่ได้ สตรีผู้งดงามที่มาร้องขอให้เขาช่วยวาดรูปอยู่ทุกวัน นางถึงกับเป็นเซียนในตำนาน!

ชายหนุ่มนิ่งอึ้งไปครู่หนึ่ง “เอาล่ะ…เช่นนั้น ข้าเป็นใครกัน?”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน