เซียนหมอหญิงแม่ลูกอ่อน – ตอนที่ 51 มาเถิด น้อมรับโทสะจากปฐมราชินีซะ! (3)

เซียนหมอหญิงแม่ลูกอ่อน

พรึบ และแล้วเยี่ยนอวี๋ก็เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วจนทำให้หัวใจของผู้คนแทบหยุดเต้น! นางทะลุผ่านร่างกายของเยี่ยนชิงถัง ราวกับสายฟ้าสีรุ้งที่ทะยานมาหยุดอยู่ตรงด้านหลังของเยี่ยนชิงถัง

ก้าวเดียว

นางก้าวขาเพียงก้าวเดียวเท่านั้น

อินหลิวเฟิงและองครักษ์ของเขาสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเยี่ยนจื่ออวี๋ได้ก้าวไปเพียงก้าวเดียว แต่ก้าวเดียวนี้ก็ทำให้นางสามารถทะลุผ่านร่างกายของเยี่ยนชิงถังได้!

และความหมายของก้าวเดียวนี้ เดิมทีทั้งอินหลิวเฟิงและองครักษ์ต่างก็ไม่เข้าใจ แต่ต่อมาพวกเขาก็รู้สึกได้ว่า เยี่ยนจื่ออวี๋คงไม่ทะลุไปธรรมดาเท่านั้น

ผลลัพธ์คือ…

พรวด เลือดที่อยู่ตรงกลางร่างกายเยี่ยนชิงถังถูกพ่นออกมา ซึ่งนั่นได้พิสูจน์ลางสังหรณ์ของอินหลิวเฟิงและองครักษ์ ในที่สุดพวกเขาก็รู้ว่าเยี่ยนจื่ออวี๋อาจจะฆ่าคนไปแล้ว

กลางท้องของเยี่ยนชิงถังเกิดรอยแตกร้าวและมีเลือดพุ่งออกมาจากร่างกายตามแนวลำตัวไม่หยุด และได้พิสูจน์การคาดเดาของอินหลิวเฟิงและองครักษ์อีกครั้ง

“ข้า…” เยี่ยนชิงถังผู้ซึ่งเหมือนจะเพิ่งรู้ตัว นางอยากจะอ้าปากกรีดร้องและร่ำไห้ออกมาด้วยความเจ็บปวด แต่น่าเสียดายที่เพียงแค่นางเปิดปากออก ปากของนางแยกออกเป็นสี่กลีบจากตรงกลาง และสมองของนางก็แตกอย่างรวดเร็ว

ตูม เยี่ยนชิงถังที่ถูกระเบิดร่างออก ตายเพราะถูกคนแยกร่างเป็นสองส่วน ซ้ำยังเป็นการแบ่งครึ่งอย่างสมมาตรอีกด้วย ซึ่งเป็นที่พึงพอใจสำหรับผู้ที่คลั่งไคล้ความสมบูรณ์แบบนัก

“แม่เจ้า…” ทุกคนในห้องโถงตกตะลึง! รู้สึกเหมือนมีสายตาไม่พอให้มอง! ฉากนี้ทําให้พวกเขาสะเทือนอารมณ์มากกว่าทุกสิ่งที่เคยประสบมาในชีวิต

มารดามันเถอะ!

น่ากลัวเพียงนี้เชียวหรือ!

นี่มัน…

พวกเขาเริ่มรับไม่ไหวแล้ว

แล้วเยี่ยนอวี๋ล่ะ?

นางที่อยู่ด้านหลังอย่างเงียบๆ กำลังดูว่าเศษเลือด เนื้อ และสิ่งสกปรกต่างๆ ที่เยี่ยนชิงถังทั้งอาเจียนและระเบิดออกมานั้นเปรอะเปื้อนนางหรือไม่

‘สิ่งสกปรก’ ไม่ได้สัมผัสเรือนกายของนางเลย ชุดสีสันสดใสของนางยังคงสวยสดงดงามและสะอาดดังเดิม

แม้แต่ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างก็รู้สึกว่านางงดงามพร่างพรายไร้ที่ติยิ่งกว่าเดิมเสียอีก!

เยี่ยนอวี๋ในตอนนี้ ทําให้ทุกคนรู้สึกว่านางเป็นเทพธิดาที่ลงมาจุติเพื่อลงโทษความชั่วร้ายและส่งเสริมความดี

สะอาดไร้ที่ติ…

อินหลิวเฟิงอด ‘ชื่นชม’ อยู่ในใจเสียมิได้ ขนาดฆ่าคนยังสามารถเปล่งรัศมีอันสดใสชอบธรรมเช่นนี้ออกมาได้ น่าเหลือเชื่อจริงๆ

และนี่คือเยี่ยนอวี๋

ดังนั้นทุกคนที่อยู่ในห้องโถง รวมทั้งเฉาหมิงเฉิงและยอดฝีมือของราชสํานัก พวกเขาต่างก็ตกตะลึงโดยไม่รู้ตัว และทันทีที่เกิดเรื่อง กลับไม่รู้สึกถึงความโกรธแต่อย่างใด

หลังจากผ่านไปหลายอึดใจ จึงกล่าวตวาดด้วยจังหวะที่ช้าลง “บังอาจ!” มีกุ้ยเหรินของราชวงศ์ถูกฆ่าต่อหน้าต่อตาพวกเขาได้ พวกเขายังรู้สึกว่าเป็นเหตุสมควร ทำให้คนอับอายจน…จนโกรธนัก!

“รนหาที่ตายชัดๆ!” ยอดฝีมือของราชสำนักคนหนึ่งเงื้อดาบขึ้นใส่เยี่ยนอวี๋ตามสัญชาตญาณ!

ทว่าเม่ยเอ๋อร์เร็วกว่าเขาก้าวหนึ่ง เงื้อมือเล็งเป้าหมายไปที่เอวของเขา “เจ้าสิรนหาที่ตาย!”

“อะไรนะ!” ยอดฝีมือของราชสำนักตกใจ รีบพลิกกายหลบอย่างรวดเร็ว เพราะเขารู้สึกถึงภัยคุกคามอันร้ายแรงถึงแก่ชีวิตจากการกระทำของเม่ยเอ๋อร์ ดังนั้นเขาจึงไม่มีเวลามาสนใจเยี่ยนจื่ออวี๋นัก

หมอกสีดําที่เม่ยเอ๋อร์ฟันออกไป ตัดเสาขนาดใหญ่ของห้องโถงล้มเสียงดัง ครืน ห้องโถงทั้งห้องสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างก็ลอยตัวขึ้นอย่างตกใจ

ต่างก็รู้ว่าห้องโถงใหญ่หลักแห่งนี้ของสำนักชางอู๋ถูกสร้างขึ้นโดยบรรพบุรุษผู้ก่อตั้งของสำนักชางอู๋ และเสาในห้องโถงได้รับการเสริมพลังด้วยค่ายกล!

นี่มัน…

พระเจ้า!

ยอดฝีมือของราชสำนักคนนั้นรีบหนีไปอย่างรวดเร็ว อึก เขากลืนน้ำลายอันเหนียวข้นลงคออย่างยากลำบาก จากนั้นก็เร้นกายหนีขึ้นไปบนท้องฟ้าโดยไม่สนใจเฉาหมิงเฉิงอีก

บัดซบ…

สวรรค์!

น่ากลัวเหลือเกิน!

เขาจะชนะได้อย่างไร

หนีไปเป็นหนทางที่ดีที่สุด!

อย่างไรก็ตามเฉาหมิงเฉิงไม่จำเป็นต้องให้เขาพาออกไป เขาเผาแผ่นยันต์อย่างรวดเร็ว จากนั้นก็มีแสงของค่ายกลอันแข็งแกร่งมาห่อหุ้มเขาทันที

ในฐานะขุนนางผู้สำคัญของราชสำนัก เห็นได้ชัดว่าเฉาหมิงเฉิงยังมีหนทางที่จะรักษาชีวิตตัวเองไว้ได้ ดังนั้นเขาจึงสงบสติอารมณ์และจ้องมองเยี่ยนอวี๋ที่อยู่ไม่ไกลด้วยความหวาดกลัว “เจ้าเก่ง! เก่งกาจมาก! ข้าจะรายงานเรื่องนี้ไปยังราชสํานักอย่างแน่นอน พวกเจ้าทุกคนในสำนักชางอู๋เตรียมตัวถูกทําลายได้เลย!”

ทันทีที่คำพูดเหล่านี้หลุดปากไป…

สีหน้าทุกคนในห้องโถงก็เปลี่ยนไป!

ผู้อาวุโสเก้าที่ซ่อนตัวอยู่หลังผู้อาวุโสรอง ก็ร้องขึ้นอย่างลนลาน “ไม่! ไม่เกี่ยวกับสำนักชางอู๋ของเรา พี่รอง! ท่านรีบสั่งประหารเยี่ยนชิงคนทรยศเร็วเข้า อย่างน้อยก็ลบชื่อเขาออกจากสำนักชางอู๋เสีย!”

“หึ” เฉาหมิงเฉิงผู้ซึ่งได้รับการคุ้มครองจากค่ายกลสงบขึ้นมาก “สำนักชางอู๋ทำให้ข้าผิดหวังยิ่งนัก ไม่จำเป็นต้องเก็บไว้แล้ว”

“พี่รอง!” ผู้อาวุโสเก้าเร่งเร้า เขาทราบดี! ภายในสำนักยังมีขุมพลังโบราณอันแข็งแกร่งที่สามารถเรียกใช้ได้ เพียงแต่เขาไม่สามารถเรียกใช้ได้เท่านั้น แต่ผู้อาวุโสรองสามารถทำได้

แท้จริงแล้ว ผู้อาวุโสรองมีเจตนาบางอย่าง! เพราะเขามองออกว่าเฉาหมิงเฉิงกําลังรอให้เขาตัดสินใจอยู่ แต่สิ่งที่เขาไม่รู้ก็คือเยี่ยนอวี๋ก็รออยู่ด้วยเช่นกัน และนางก็มองเขาอย่างเฉยชา

“ข้า…” ในที่สุดผู้อาวุโสรองก็ตัดสินใจได้! เขากดป้ายหยก จากนั้นก็มีลมปราณอันแข็งแกร่งเริ่มสั่นสะเทือนขึ้นมา โดยมีห้องโถงเป็นศูนย์กลาง

ฮ่าๆ! ผู้อาวุโสเก้ายิ้ม และหัวเราะอย่างไม่เกรงกลัว!

แววตาของเฉาหมิงเฉิงเปล่งประกายเช่นเดิม ต้องการจะพูดอะไรบางอย่าง และคิดว่าตนไม่จำเป็นต้องหนีแล้ว

แต่ทว่า…

ตูม

เซียนหมอหญิงแม่ลูกอ่อน

เซียนหมอหญิงแม่ลูกอ่อน

Status: Ongoing
แม้จะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่นางก็ยังคงเป็นเทพธิดาอันดับหนึ่งของสวรรค์ชั้นเจ็ด ผู้มีความสามารถแกร่งเกินผู้ใดไม่เปลี่ยนแปลง “ผู้ชายอะไรนั่นน่ะ กินได้หรืออย่างไร ข้าไม่เห็นจะอยากได้”เยี่ยนจื่ออวี๋ แม้มีตำแหน่งสูงส่งเป็นถึงลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของประมุขสำนักชางอู๋แห่งแคว้นแต่กลับไร้พลังแต่กำเนิด แถมยังทำเรื่องงามหน้าอย่างการปีนขึ้นเตียงผู้ชาย!เพราะเรื่องฉาวโฉ่เกินทนทำให้หญิงสาวหายหน้าไปกว่าครึ่งปี แต่เมื่อกลับมาอีกครั้งสำนักชางอู๋ก็ถึงคราวสั่นสะเทือนจากหญิงสาวที่ไม่อาจฝึกพลังกลายเป็นปรมาจารย์มากสามารถ พลังสูงส่งเกินใครโอสถใดที่ว่ายาก นางกระดิกนิ้วเดียวก็สำเร็จสมบูรณ์ วิชาใดที่ฝึกไม่ได้นางล้วนทำได้จากหญิงสาวที่ทุกคนต่างเมินหน้าหนีกลายเป็นผู้สูงส่งที่ทุกคนต้องการประจบประแจงชายหนุ่มทั่วหล้าล้วนอยากเป็นพ่อเลี้ยงของเจ้าตัวเล็กกันทั้งนั้น!

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท