เซียนหมอหญิงแม่ลูกอ่อน – ตอนที่ 581 การล่าชั้นยอด

เซียนหมอหญิงแม่ลูกอ่อน

ตอนที่ 581 การล่าชั้นยอด

หายไปแล้ว…

“นายท่าน!”

อิงหลงโถมใส่ลูกแก้วที่กลืนกินเยี่ยนอวี๋ไปลูกนั้น

“วอนตาย!”

ดาบเล่มใหญ่ของเม่ยเอ๋อร์ขยายใหญ่สุดก่อนจะผ่าลงไปที่หูจวิ้น แต่แล้ว… หูจวิ้นที่เห็นได้ชัดว่าคิดไว้แต่แรกแล้ว ก่อนที่การจู่โจมของอิงหลงและเม่ยเอ๋อร์จะถึงตัวก็หายตัวไปพร้อมลูกแก้ว

ไม่เพียงเท่านี้…

เฟรย์ที่ก่อนหน้านี้ถูกหูจวิ้นซัดกลับไปที่ห้องลับ นางยังจู่โจมในครานี้ นางเปิดใช้งานกลไกที่อยู่ข้างห้องลับ “ไปตายซะเถอะ!”

ในเมื่อที่นี่มีห้องลับก็ย่อมมีกลไกป้องกันข้าศึกไล่ตาม ดังนั้นเมื่อเฟรย์กดลงไป ทั้งห้องลับก็ระเบิดทันที

ตูม!

พลังทำลายล้างระดับเทพอันน่าสะพรึงทำให้วิหารหลักของกรมความมืดระเบิดทันที ประหนึ่งภูเขาไฟระเบิดอย่างกะทันหันและเหมือนกับดาวเคราะห์น้อยใหญ่ถล่มลงมา ทำให้พวกอินหลิวเฟิงที่ได้ยินเสียงลอยกระเด็นออกไป

วี้ด!

ซีหวังหมู่ผู้เหี้ยมเกรียมคำรามเสียงเขย่าขวัญไปยังศูนย์กลางที่ระเบิด บดขยี้พลังทำลายล้างที่ปะทุออกมาอย่างต่อเนื่องด้วยความรุนแรง

แต่ทั่วทั้งกรมความมืดกำลังพังทลาย พลังทำลายล้างไม่รู้ที่สิ้นสุดกำลังทะลักออกมาไม่หยุด ราวกับประตูนรกถูกเปิดออก ราวกับว่าอสูรทั่วทั้งนรกจะออกมากลืนกินสรรพชีวิตในโลกมนุษย์แล้ว

เรื่องนี้ทำให้อินหลิวเฟิงที่ถูกเทพอัสนีปกป้องไว้ทันทีมีใบหน้าขาวซีดและย่ำแย่มาก “ถอย! ถอยเร็วเข้า!”

เอ้อร์เหมาที่ถูกเทพอัสนีพัดม้วนไปด้วยพูดไม่ออก… ปากของนายน้อยเราทำไมจึงศักดิ์สิทธิ์เช่นนี้นะ

เอ้อร์เหมาไม่เข้าใจ…ซีหวังหมู่ไม่ฟังแม้แต่น้อย มันพุ่งทะยานไปที่วิหารหลักแล้ว “นายท่าน!”

น่าเสียดาย…ซีหวังหมู่ถูกกำหนดไว้แล้วว่ามันไม่สามารถหานายท่านที่มันให้ความสำคัญมากที่สุดเจอแล้ว ทว่าอิงหลงและเม่ยเอ๋อร์ที่ถูกซัดกระเด็นออกมากลับถูกมันรับไว้และถามว่า “นายท่านล่ะ”

อิงหลงที่ขวางซีหวังหมู่ไว้ก็ตอบว่า “ถูกนำตัวไปแล้ว เซ่าเฮ่าไล่ตามไปแล้ว พวกเรารีบถอยไปช่วยเซ่าเฮ่า!”

“ได้เลย!” ซีหวังหมู่ที่เชื่อฟังในครานี้ มันม้วนตัวอิงหลงและเม่ยเอ๋อร์กำลังจะจากไป ทว่า…

ตูม!

กรมความมืดที่ระเบิดเละเทะได้เปิดประตูนรกออกจริงๆ ปีศาจหน้าตาขยะแขยงราวกับคางคกขนาดยักษ์นับไม่ถ้วนแย่งกันกระโดดออกมา ยังร้อง อ๊บ พร้อมพ่นพิษนับไม่ถ้วนออกมา

“น้ำบริสุทธิ์!”

อิงหลงพ่นไอน้ำบริสุทธิ์ออกมาเพื่อสกัดกั้นพิษเหล่านั้น แต่รอบกายพวกเขาปรากฏปีศาจคางคกยักษ์มากมาย แม้แต่อากาศก็ถูกหมอกพิษของปีศาจคางคกกัดกร่อนจนเป็นตุ่มหนองหนืด

การเปลี่ยนแปลงทุกอย่างนี้เกิดขึ้นภายในพริบตา เทพอัสนีที่อยู่อีกฝั่งเพิ่งจะพาพวกอินหลิวเฟิงเหินออกไป กรมความมืดทั้งกรมก็กลายเป็น ‘นรก’ ไปแล้ว

ที่น่ากลัวคือ… นรกแห่งนี้ยังกำลังจมลงไป เพราะว่านี่ก็คือ…

“ประตูแห่งนรก!”

“บัดซบ!”

“มีประตูนรกในกรมความมืดหรือนี่”

เหล่าทวยเทพแอตแลนที่ดูจนถึงตอนนี้ล้วนตกตะลึง ในฐานะที่เป็นประชาชนแอตแลน พวกเขาล้วนรู้ดีว่าประตูนรกเป็นเครื่องมือที่มีไว้สำหรับประหารเทพที่กระทำผิดสถานหนักมาโดยตลอด เมื่อประตูนรกเปิดออก… ไม่ว่าจะเป็นเทพระดับใดล้วนต้องกลายเป็นอาหารว่างของเหล่าปีศาจในนรก ดังนั้น…

“ฮึ!”

เฟรย์ที่ถอนตัวออกมา นางกำลังยิ้มหยันมองกรมความมืด “ก่อนหน้านี้เก่งนักไม่ใช่หรือ อัศวินมังกรก็ปราบพวกเจ้าไม่ได้ ตอนนี้ข้าจะคอยดูว่าพวกเจ้ายังจะหนีออกมาได้หรือไม่”

“นายน้อย ดูนั่น หญิงเสียสตินั่น” เอ้อร์เหมาที่มีสายตาแหลมคมก็เห็นเฟรย์ที่ตกอยู่ในสภาพทุลักทุเล สมแล้วที่มีตาเหยี่ยวขนาดใหญ่

“จับนางไว้” อินหลิวเฟิงรีบพูดกับเทพอัสนี ทว่า…

วิ้ง วิ้ง…

โซลดาเคราแดง เทพแห่งพลังที่สถิตลงมาจากฟากฟ้าและโฮดาเทพแห่งความมืด พร้อมทั้งเทพคนคู่ พวกเขาล้อมเทพอัสนีรวมถึงพวกอินหลิวเฟิงที่อยู่บนหลังของเทพอัสนีเอาไว้แล้ว

ฉากเช่นนี้… ทำให้เฟรย์หัวเราะเสียงดัง “ฮ่าๆๆ จับข้ารึ พวกเจ้ามีปัญญาหรือไร”

“ถูกล้อมแล้ว” เอ้อร์เหมามองไปรอบตัวด้วยสีหน้าย่ำแย่ เป็นครั้งแรกที่เขารู้สึกว่าเป็นเรื่องยากที่จะรับมือเมื่ออยู่ต่างแดน “นายน้อย ทำอย่างไรดีขอรับ”

“จัดสิ ยังจะทำอะไรได้อีก” อินหลิวเฟิงที่ยืนขึ้นมา เขารู้ดีว่าเทพเหล่านี้ไม่ปล่อยให้พวกเขามีชีวิตรอดแน่ พวกเขาจะต้องถูกต้อนไปในประตูนรกบ้าบอนั่นแน่นอน

ความจริงก็เป็นดังเช่นนั้น ถึงอย่างไรโซลดาก็เหวี่ยงขวานออกไปทางศีรษะของเทพอัสนีอย่างไม่รีรอแล้ว

กรร!

เทพอัสนีคำรามอย่างโกรธกริ้ว เขาบนศีรษะพุ่งใส่ขวานยักษ์ของโซลดาอย่างรุนแรง ทำให้การปะทะกับโซลดาผู้เป็นเทพพิทักษ์แห่งพลังของแอตแลนเกิดสายฟ้าฟาดไปทั่วท้องฟ้า เมฆฝนก่อตัวฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง

เทพอัสนีโมโห

พรวด

โซลดาที่เดิมทีบาดแผลยังไม่หายก็ถูกการปะทะของเทพอัสนีครั้งนี้ปะทะจนกระอักเลือด แต่แล้ว…

“ดาวคนคู่!”

“เอาชีวิตเจ้า!”

เทพคนคู่พูดขึ้นพร้อมกัน พวกเขาตวัดดาบไปที่คอของเทพอัสนีจากทางซ้ายและขวาอย่างพร้อมเพรียงและรุนแรง ทำให้เกล็ดมังกรบนคอของเทพอัสนีแตกละเอียด จุดประสงค์ของพวกเขาคือตัดศีรษะของเทพอัสนี แต่เทพอัสนีผู้แข็งแรงที่ไหนจะกลัวปะทะกับโซลดา มันยังคงฉีกทึ้งไปที่เทพคนคู่อย่างมีกำลังเหลือเฟือ แขนมังกรที่อวบอ้วนและแข็งแรงคู่นั้นของมันตะปบไปทางศีรษะของเทพคนคู่ทันที “ตายซะ!”

น่าเสียดาย…

ซู่

เทพคนคู่ที่มีไหวพริบดีกลายเป็นลำแสงหลบหลีกการโจมตีอันรุนแรงของเทพอัสนีไปได้

เดิมทีเทพสององค์นี้ก็ไม่ได้คิดจะปะทะกับเทพอัสนีอยู่แล้ว แผนการต่อสู้ของพวกเขาคือให้โซลดาจัดการเทพอัสนี ส่วนพวกเขาใช้วิธีหลอกล่อเพื่อหันเหความสนใจของเทพอัสนี

ส่วนการสังหารนั้น…ย่อมอยู่ที่เทพความมืด

เทพความมืดเองก็สมแล้วที่เป็นเทพแห่งความมืด จู่ๆ เขาก็ปรากฏตัวบนหลังของเทพอัสนี ในขณะที่เทพคนคู่ถอยออกไป และเผยดาบสั้นที่แผ่ซ่านกลิ่นอายมืดมนแน่นหนาออกมาก่อนจะแทงลงไปที่สันหลังของเทพอัสนีหมายจะตัดเส้นเอ็นให้ขาด ทว่า…

อินหลิวเฟิงที่ทำนายได้แต่แรกแล้ว ขณะที่เทพแห่งความมืดสถิตลงมา เขาก็ขว้างตะปูหนึ่งกำมือใส่เขา “หมุดตรึงมาร ไป!”

เคร้ง

หมุดตรึงมารที่พุ่งออกไปพร้อมไฟวิหคทมิฬแผดเผาซัดใส่เทพแห่งความมืดอย่างรวดเร็ว ทำให้ดาบสั้นของเขายังไม่ทันแทงลงไปก็ระเบิดกลิ่นอายมืดมิดไร้ที่สิ้นสุดออกมาต่อต้านการโจมตีของหมุดตรึงมารอย่างรวดเร็ว

ทว่า…

“ตายซะ!”

เฟรย์ที่ปักธนูศักดิ์สิทธิ์ไร้หัวลงไปที่ท้ายทอยของเทพอัสนีอย่างรุนแรง อีกเพียงพริบตาก็จะทะลุศีรษะของมันแล้ว

“เหล่าเหลย!”

อินหลิวเฟิงสีหน้าเปลี่ยน คิดไม่ถึงว่าเฟรย์จะมีอาวุธเช่นนี้ในมือ ซ้ำร้าย…

“ไปตายซะเถอะ!”

ขวานยักษ์ของโซลดาโจมตีใส่เทพอัสนีอีกครา

ไม่เพียงเท่านี้…

“ตายซะ!”

เทพแห่งความมืดโฮดาก็ลงมืออีกครั้งเช่นกัน

เทพพิทักษ์ทั้งห้าแห่งแอตแลนร่วมกันลงมือพร้อมกัน แม้เทพอัสนีจะมีสามเศียรหกกรก็ไม่สามารถต้านทานได้ ยิ่งไม่ต้องพูดถึงมันในครานี้ที่ไม่มีที่ว่ามาเลย

เซียนหมอหญิงแม่ลูกอ่อน

เซียนหมอหญิงแม่ลูกอ่อน

Status: Ongoing
แม้จะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่นางก็ยังคงเป็นเทพธิดาอันดับหนึ่งของสวรรค์ชั้นเจ็ด ผู้มีความสามารถแกร่งเกินผู้ใดไม่เปลี่ยนแปลง “ผู้ชายอะไรนั่นน่ะ กินได้หรืออย่างไร ข้าไม่เห็นจะอยากได้”เยี่ยนจื่ออวี๋ แม้มีตำแหน่งสูงส่งเป็นถึงลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของประมุขสำนักชางอู๋แห่งแคว้นแต่กลับไร้พลังแต่กำเนิด แถมยังทำเรื่องงามหน้าอย่างการปีนขึ้นเตียงผู้ชาย!เพราะเรื่องฉาวโฉ่เกินทนทำให้หญิงสาวหายหน้าไปกว่าครึ่งปี แต่เมื่อกลับมาอีกครั้งสำนักชางอู๋ก็ถึงคราวสั่นสะเทือนจากหญิงสาวที่ไม่อาจฝึกพลังกลายเป็นปรมาจารย์มากสามารถ พลังสูงส่งเกินใครโอสถใดที่ว่ายาก นางกระดิกนิ้วเดียวก็สำเร็จสมบูรณ์ วิชาใดที่ฝึกไม่ได้นางล้วนทำได้จากหญิงสาวที่ทุกคนต่างเมินหน้าหนีกลายเป็นผู้สูงส่งที่ทุกคนต้องการประจบประแจงชายหนุ่มทั่วหล้าล้วนอยากเป็นพ่อเลี้ยงของเจ้าตัวเล็กกันทั้งนั้น!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท