หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 158 งานเลี้ยงยามค่ำคืนที่จบลงไม่สวยนัก (1)

หวนคืนชะตาแค้น

มู่​ชิง​อี​ชะงัก​ไป​ ​แต่​พอ​รู้สึกตัว​ก็​รีบ​คุกเข่า​ลงพื้น​ทันที​พร้อม​เอ่ย​เสียงดัง​กังวาน​ว่า​ ​“​มู่​ชิง​อีน​้​อม​ฟัง​พระราช​โองการ​เพ​คะ​”

ฮ่องเต้​แคว้น​หวายิ​้ม​ตรัส​ ​“​ทั้ง​สง่า​สุขุม​เยือกเย็น​ ​ทั้ง​ผ่าน​การบ่ม​เพาะ​สั่งสอน​เรื่อง​มารยาท​เป็น​อย่างดี​ ​ฉลาด​หลักแหลม​มากความ​สามารถ​ ​เรา​ขอ​เลื่อนขั้น​ให้​เป็น​องค์​หญิง​โดย​พระราชทาน​นาม​ให้​ว่า​หมิง​เจ๋อ​”​ ​ชั่ว​วินาที​นั้น​ทั่วทั้ง​พระตำหนัก​ก็​เงียบสงัด​ ​จากนั้น​ทุกคน​ก็​มอง​หญิงสาว​ที่​คุกเข่า​อยู่​ใน​พระตำหนัก​ด้วย​ความ​สับสน​อยู่​ใน​ใจ​

ตกลง​แล้ว​บุตรสาว​ภรรยา​เอก​ของ​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​มี​ภูมิหลัง​เช่นใด​กัน​แน่​ ​แต่งตั้ง​ขึ้น​เป็นจ​วิ​้น​จู่​โดย​ไร้​สาเหตุ​ยัง​พอ​ว่า​ ​ทว่า​บัดนี้​แม้แต่​ภาพวาด​ที่​ไม่​นับว่า​โดดเด่น​อะไร​และ​บทกลอน​ที่​ไม่ได้เรื่อง​นี้​กลับ​ทำให้​นาง​ถูก​แต่งตั้ง​เป็น​องค์​หญิง​ ​อีกทั้ง​ยัง​ไม่ใช่​องค์​หญิง​ธรรมดา​ ​บรรดา​องค์​หญิง​ของ​พระองค์​ต่าง​ได้รับ​พระราชทาน​นาม​ตามลำดับ​ดังนี้​ ​หมิง​เวย​ ​หมิง​อวี​้​ ​หมิง​เย​่ว​์​ ​หมิง​ฮุ่ย​ ​หมิง​เห​อ.​..​และ​มู่​ชิง​อี​ได้รับ​พระราชทาน​นาม​ว่า​หมิง​เจ๋อ​ ​ซึ่ง​แสดงให้เห็น​ว่า​ใน​สายตา​ของ​พระองค์​นาง​ก็​มีส​ถานะ​เหมือน​บรรดา​องค์​หญิง​ที่​เป็น​บุตรสาว​แท้ๆ​ ​ของ​พระองค์​เช่นกัน​อย่างนั้น​หรือ​ ​นับว่า​ห่าง​ชั้น​จาก​การ​แต่งตั้ง​ขึ้น​เป็น​องค์​หญิง​หรือจ​วิ​้น​จู่​เพื่อ​เกี่ยวดอง​ไม่น้อย​ ​หรือว่า​ฝ่า​บาท​จะ​ทรงโปรด​โหรว​เฟ​ยมาก​จริงๆ​ ​จนกระทั่ง​รักใคร่​เอ็นดู​คนใน​จวน​ของ​โหรว​เฟย​ไป​ด้วย​?​

แต่​พอคิด​ทบทวน​ดูแล​้​วก​็​ต้อง​ส่าย​ศีรษะ​เพราะ​ต้อง​รู้​ก่อน​ว่า​บัดนี้​ท่าน​แม่​และ​น้องสาว​แท้ๆ​ ​ของ​โหรว​เฟ​ยก​ลับ​ไม่มี​อะไร​เลย

“​หมิง​เจ๋อ​ ​เหตุใด​ถึง​ไม่​กล่าว​ขอบ​พระทัย​เล่า​”​ ​ครั้น​เห็น​มู่​ชิง​อี​แน่นิ่ง​ต่อหน้า​ทุกคน​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ก็​เอ่ย​เตือน​นาง​อย่าง​อารมณ์ดี​ ​ก่อนหน้านี้​เขา​ยัง​เห็น​มู่​ชิง​อี​เป็นตัวแทน​ของ​จัง​อาน​หรู​อยู่​ก็​จริง​ ​แต่​ตอนนี้​ในเมื่อ​เห็น​นาง​เป็น​ดั่ง​พระ​ธิดา​แล้ว​เลย​คิด​ว่า​สมญานาม​ฉัง​หนิง​ดู​ไม่​ค่อย​ดี​เท่าไร​นัก​ ​นิสัย​โดยแท้​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​เป็น​คน​ตัดสินใจ​เด็ดเดี่ยว​คน​หนึ่ง​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่​คิด​ว่าการ​ที่​จู่ๆ​ ​ตน​แต่งตั้ง​องค์​หญิง​สัก​คน​ขึ้น​มา​จะ​ทำให้​คนอื่น​รับ​ไม่ได้

มู่​ชิง​อี​รู้สึก​เหนือ​คาด​จน​ตกตะลึง​ไป​แล้ว​จริงๆ​ ​ก่อนหน้านี้​นาง​นึก​ว่า​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​จะ​ทรง​ล้อเล่น​เท่านั้น​ ​คิดไม่ถึง​ว่า​พระองค์​จะ​มีพ​ระ​ราชโองการ​ต่อหน้า​ทุกคน​เช่นนี้​ ​แต่​สำหรับ​มู่​ชิง​อี​แล้ว​กลับ​ไม่ได้​รู้สึก​ไม่พอใจ​เลย​ ​ไม่ใช่​เพราะ​สถานะ​องค์​หญิง​นี้​ ​แต่​หาก​สถานะ​ที่​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​พระราชทาน​ให้​ต้อง​อยู่​กับ​นาง​ไป​สัก​ระยะ​หนึ่ง​ ​นาง​ไม่​อยาก​ใช้​นาม​ว่า​ฉัง​หนิง​เพราะ​สำหรับ​น้า​หญิง​แล้ว​เป็นการ​ไม่​ให้เกียรติ​อย่างหนึ่ง

คนอื่น​ยัง​ไม่เท่าไร​ ​ทว่า​โหรว​เฟย​ที่นั่ง​ถัด​ลงมา​จาก​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​คน​แรก​กลับ​รับ​ไม่ได้​ก่อน​แล้ว​ ​โหรว​เฟ​ยนึก​ไม่​ถึงว่า​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​จะ​ทรงโปรด​มู่​ชิง​อี​ถึง​เพียงนี้​ ​แต่งตั้ง​ให้​เป็นจ​วิ​้น​จู่​ยัง​ไม่พอ​ ​ตอนนี้​ยัง​แต่งตั้ง​ให้​เป็น​องค์​หญิง​อีก​ ​โหรว​เฟย​เป็น​เพียง​สนมเอก​ลำดับ​สอง​คน​หนึ่ง​ ​หาก​ยัง​ไม่ได้​เลื่อนขั้น​เป็น​กุ้ย​เฟ​ยด​้ว​ยส​ถานะ​ของ​นาง​คง​กด​มู่​ชิง​อี​ที่​มีส​ถานะ​เป็น​องค์​หญิง​ไม่ได้

“​ฝ่า​บาท​ ​แบบนี้​จะ​…​เกินไป​หน่อย​หรือไม่​เพ​คะ​”​ ​โหรว​เฟย​เอ่ย​พร้อม​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ที่​ดู​ตึง​เล็กน้อย​

ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​กวาดตา​มอง​นาง​ด้วย​แววตา​เย็นชา​เอ่ย​ตรัส​ ​“​มี​อัน​ใด​เกินไป​อย่างนั้น​หรือ​”

อีก​ฝั่ง​หรง​เฟ​ยก​ลับ​ปิดปาก​หัวเราะ​เสียงต่ำ​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​น้อง​หญิง​โหรว​เฟย​ ​นี่​นับว่า​เป็น​พระมหากรุณาธิคุณ​ที่​ฝ่า​บาท​ทรง​มีต​่อ​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​ ​แล้ว​จะ​ทำเกินไป​ได้​เยี่ยง​ไร​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ไท​เฮา​และ​ฮองเฮา​เอง​ก็​มิท​รง​ว่า​อะไร​ ​เหตุใด​น้อง​หญิง​ถึง​ไม่​ชอบใจ​เล่า​”​ ​น้องสาว​ของ​โหรว​เฟย​ถูก​แต่งตั้ง​เป็น​องค์​หญิง​ ​หรง​เฟย​ย่อม​อิจฉา​อยู่​แล้ว​ ​แต่​พอ​เห็น​สีหน้า​ดูไม่ได้​ของ​มู่​เฟย​หลวน​ ​ถึงแม้​จะ​ไม่รู้​ว่า​มู่​เฟย​หลวน​กำลัง​ออดอ้อน​หรือไม่​ชอบใจ​ขึ้น​มา​จริงๆ​ ​แต่​ขอ​เพียง​นาง​ทุกข์ใจ​ ​หรง​เฟ​ยก​็​มีความสุข​มาก​แล้ว

มู่​เฟย​หลวน​ถลึงตา​มอง​หรง​เฟย​แวบ​หนึ่ง​พลาง​แอบ​กัดฟัน​

เหตุใด​ฝ่า​บาท​ถึง​ทรงโปรด​มู่​ชิง​อี​ถึง​เพียงนี้​ ​เพราะ​ใบหน้า​งดงาม​นั้น​ของ​นาง​อย่างนั้น​หรือ​ ​เช่นนั้น​ความลำบาก​และ​ความ​โปรดปราน​ตลอด​ระยะเวลา​หลาย​ปี​มานี​้​ของ​นาง​จะ​นับ​อะไร​ได้​

ฮองเฮา​และ​ไท​เฮา​เข้าใจ​นิสัย​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวามาก​พอ​ ​ดังนั้น​ต่อให้​พวก​นาง​จะ​ไม่รู้​ว่า​เหตุใด​อยู่ดีๆ​ ​ถึง​แต่งตั้ง​ยศ​ให้​ ​กระทั่ง​พวก​นาง​เอง​ก็​ยัง​รู้สึก​ว่า​พระองค์​ทำเกินไป​เช่นกัน​แต่​ย่อม​ไม่มีทาง​เอ่ย​คัดค้าน​ต่อหน้า​พระองค์​แน่นอน​ ​ดังนั้น​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​จึง​ทำการ​แต่งตั้ง​โดย​ไร้เหตุผล​เช่นนี้​สำเร็จ​ ​“​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ ​ยัง​ไม่​ขอบ​พระทัย​อีก​ ​หรือ​ถูก​ทำให้​ตกใจ​เข้า​แล้ว​หรือ​”​ ​กระทั่ง​ฮองเฮา​ยัง​เอ่ย​ขบขัน​กับ​มู่​ชิง​อี​ไป​ด้วย​อีก​คน

“​หมิง​เจ๋อ​ขอบ​พระทัย​ใน​พระมหากรุณาธิคุณ​ของ​ฝ่า​บาท​เพ​คะ​”​ ​มู่​ชิง​อีก​ล่าว​ขอบคุณ​ด้วย​ท่าที​นอบน้อม

ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​คลี่​ยิ้ม​อย่าง​มีความสุข​ ​โบกมือ​แล้ว​ตรัส​ยิ้ม​ๆ​ ​ว่า​ ​“​เด็กดี​ ​เจ้า​ลุกขึ้น​เถิด​”

มู่​ชิง​อี​หยัด​กาย​ลุกขึ้น​แล้ว​นั่ง​ประจำ​ที่​ ​เหล่า​องค์​หญิง​ไม่ว่า​จะ​คิด​เช่นไร​ต่าง​ก็​ทยอย​แสดงความยินดี​กับ​นาง​ ​ทุกคน​ใน​พระตำหนัก​เอง​ก็​ค่อยๆ​ ​ทยอย​เอ่ย​สดุดี​แด่​ไท​เฮา​และ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ที่​มี​องค์​หญิง​เพิ่ม​มา​อีก​คน​ ​ถึงแม้​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ไม่ได้​ป่าวประกาศ​โดย​ทั่วกัน​แต่​ทุกคน​ต่าง​รู้แก่ใจ​ดี​ว่านี​่​ไม่ได้​เป็น​กฎ​ธรรมเนียม​ที่​เขียน​ออกมา​เป็น​ลายลักษณ์อักษร​ ​สตรีที​่​ถูก​แต่งตั้ง​เป็น​องค์​หญิง​ต้อง​เป็น​บุตรสาว​ใน​เชื้อพระวงศ์​ ​ไม่ว่า​จะ​มี​หน่อเนื้อเชื้อไข​หรือไม่​ตามหลักการ​แล้วก็​ต้อง​เรียก​ฮ่องเต้​ว่า​เสด็จ​พ่อ

ครั้น​เห็นท่า​ที​ดีใจ​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ ​คน​ไม่น้อย​ก็​ใช้​สายตา​จับจ้อง​มู่​ฉัง​หมิง​ด้วย​ความอิจฉา​และ​เห็นใจ​ ​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​เป็น​บุตรสาว​ของ​เขา​จริงๆ​ ​หรือเปล่า​นะ

มู่​ฉัง​หมิง​ตั้ง​รับสาย​ตา​ที่​ทุกคน​มอง​มาจาก​ทุก​ทิศ​ด้วย​สีหน้า​เรียบ​เฉย​ ​ทว่า​ใต้โต๊ะ​กลับ​แอบ​บีบ​แหวน​บน​นิ้วมือ​วง​หนึ่ง​จน​แหลก​ ​เศษ​หยก​ที่​แตก​ละเอียด​บาด​มือ​ข้าง​ซ้าย​จน​เป็น​รอยแผล​เต็มไปหมด

อีก​ด้าน​ตำแหน่ง​ที่นั่ง​ฝั่ง​สตรี​ ​ครั้น​มู่​อวิ​๋น​หรง​และ​สะใภ้​ซุน​ที่นั่ง​อยู่​ข้าง​มู่ฮู​หยิน​ผู้เฒ่า​ได้ยิน​บรรดา​เหล่าฮู​หยิน​เอ่ย​แสดงความยินดี​กับ​มู่ฮู​หยิน​ผู้เฒ่า​ก็​โกรธ​จน​สีหน้า​บูดบึ้ง​ไป​นาน​แล้ว​ ​สะใภ้​ซุน​อด​เอ่ย​เสียง​เบา​ไม่ได้​ว่า​ ​“ยัย​เด็ก​นั่น​มี​ความสามารถ​อัน​ใด​กัน​ถึง​ทำให้​ฝ่า​บาท​ทรง​แต่งตั้ง​นาง​เป็น​องค์​หญิง​ได้​”​

“​หุบปาก​!​”​ ​มู่ฮู​หยิน​ผู้เฒ่า​เหลือบมอง​สะใภ้​ซุน​แวบ​หนึ่ง​ด้วย​สีหน้า​ราบเรียบ​แล้ว​เอ่ย​เสียงเย็น​ชา​ ​ไม่ว่า​มู่​ชิง​อี​จะ​มี​ความสามารถ​ใด​ ​ถึงอย่างไร​ตอนนี้​นาง​ก็​เป็น​องค์​หญิง​แล้ว​ ​อีกทั้ง​ฝ่า​บาท​ยัง​ทรง​แต่งตั้ง​เป็น​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ด้วย​พระองค์​เอง​อีก​ต่างหาก​!

พิธี​แต่งตั้ง​องค์​หญิง​ที่​แสน​ปุบปับ​มาตอน​ปิดท้าย​การแสดง​ความสามารถ​พอดี​ ​เพราะ​เป็น​พิธี​คั่น​งานเลี้ยง​ที่​ไม่​ถือว่า​สั้น​และ​น่าเบื่อ​เท่าไร​นัก​ ​ทุกคน​อด​รู้สึก​ไม่ได้​ว่า​เหมือน​งานเลี้ยง​ใน​ค่ำคืน​นี้​เวลา​ผ่าน​ไป​อย่างรวดเร็ว​ ​หลังจากนั้น​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ก็​พาทุ​กคน​ใน​พระตำหนัก​ย้าย​ไปร​่ว​มดื​่ม​ฉลอง​กับ​ผู้​ที่มา​ร่วมงาน​ลาน​ด้านนอก​ ​จากนั้น​ก็​ชม​การแสดง​พลุ​ที่​กินเวลา​ไป​ครึ่ง​ชั่ว​ยาม​ด้วยกัน​ ​ช่วงเวลา​นี้​ทุกคน​ค่อนข้าง​เป็นอิสระ​กว่า​มาก​เพราะ​ไม่ต้อง​นั่ง​ตรงจุด​ที่​กำหนด​ไว้​ตามธรรม​เนียม​ ​อีกทั้ง​ยัง​สามารถ​นั่ง​รวม​กับ​เหล่า​สหาย​หรือ​คนใน​ครอบครัว​ของ​ตน​ได้​ด้วย

หลังจาก​รอ​เหล่า​ขุนนาง​นอก​พระตำหนัก​ดื่มเหล้า​ที่​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​พระราชทาน​พร้อม​เอ่ย​ถวายพระพร​วันคล้ายวันพระราชสมภพ​แด่​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​อย่าง​พร้อมเพรียง​เสร็จ​แล้ว​ ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ก็​รีบ​ทิ้ง​ท่าน​พี่​สิบเอ็ด​ของ​นาง​ทันที​แล้ว​มา​เบียด​อยู่​ข้าง​กาย​มู่​ชิง​อี​แทน​

​“​ฉัง​หนิง​…​ไม่​สิ​ ​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ ​องค์​หญิง​ช่าง​ยอดเยี่ยม​จริงๆ​ ​เลย​เพ​คะ​ ​องค์​หญิง​ไม่เห็น​สีหน้า​ของ​ไหว​หยาง​ว่านา​งดู​ย่ำแย่​ขนาด​ไหน​…​”​ ​สำหรับ​องค์​หญิง​ไหว​หยาง​ที่​คิด​จะ​มา​แย่ง​ท่าน​พี่​สิบเอ็ด​ของ​ตน​ ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ไม่จำเป็น​ต้อง​ไว้หน้า​ใดๆ​ ​ทั้งนั้น​ ​เพียงแต่​หลังจาก​ตอนบ่าย​ที่​แอบ​ปะทะ​กัน​ไป​หลาย​รอบ​ ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ก็​รู้​ชัดแจ้ง​แล้ว​ว่า​ผู้หญิง​ที่​ดู​บอบบาง​อ่อนโยน​ล้วน​ไม่ได้​รับมือ​ด้วย​ง่ายๆ​ ​เลย​สัก​คน​ ​ดังนั้น​พอ​เห็น​มู่​ชิง​อี​ฉีกหน้า​องค์​หญิง​ไหว​หยาง​ได้​ถึง​ดีใจ​มาก​ขนาด​นี้

มู่​ชิง​อี​เอ่ย​อย่าง​ระอา​ว่า​ ​“​ข้ามี​นาม​ว่า​มู่​ชิง​อี​ จ​วิ​้น​จู่​เรียก​ข้าว​่า​ชิง​อีก​็​พอแล้ว​”

หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​เอ่ย​อย่างดี​ใจ​ว่า​ ​“​ข้ามี​นาม​ว่า​เกอ​ซู​ปิง​ ​เจ้า​เรียก​ข้าว​่า​ปิง​เอ๋อร​์​ก็​พอ​ ​จะ​ว่า​ไป​ชิง​อี​เป็น​สหาย​คนที​่​สอง​ที่​ข้า​แลกเปลี่ยน​ชื่อ​ด้วย​ตั้งแต่​มา​แคว้น​หวานี​่​นา​ ​พูดถึง​แคว้น​หวามี​แต่​คน​หน้าตา​ดีจริง​ๆ​ ​จัง​ชิง​ก็​หน้าตา​หล่อเหลา​เหมือนกัน​…​เอ๊ะ​?​ ​ชิง​อีกั​บน​้​อง​จัง​ชิง​มีคำ​ว่า​ชิง​เหมือนกัน​เลย​ ​วันหลัง​จะ​แนะนำ​ให้​พวก​เจ้า​รู้จัก​กัน​นะ​”

มู่​ชิง​อี​พูดไม่ออก​ ​หาก​ข้า​ขอให้​เจ้า​แนะนำ​พวกเรา​สอง​คน​ให้​รู้จัก​กัน​แล้ว​นาง​จะ​ยัง​เล่น​อะไร​ได้​อีก​ ​ตอนแรก​มู่​ชิง​อี​คิด​ว่า​ตอนนั้น​จงใจ​ใช้​ชื่อ​จัง​ชิง​ดูจะ​ทำตาม​ใจชอบ​ตัวเอง​ไป​สักหน่อย​ ​ในเมื่อ​หาก​ใช้​ชื่อ​จัง​อวิ​๋​นก​็​ยัง​ปลอดภัย​กว่า​ใช้​ชื่อ​จัง​ชิง​กระมัง

“​โอ๊ย​ ​เร็ว​เข้า​!​”​ ​ขณะที่​มู่​ชิง​อีกำ​ลัง​คิด​ว่า​จะ​หา​ข้ออ้าง​เลื่อนเวลา​ทำที​ว่า​ตน​ไม่​สะดวก​ไป​เจอ​กับ​จัง​ชิง​อะไร​นั่น​ดี​หรือไม่​ ​ฉับพลัน​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ก็​ลาก​นาง​ไป​อีก​ทาง​แล้ว​ดัน​นาง​เบียด​เข้า​ฝูงชน​ไป​ ​“​ชิง​อี​เร็ว​เข้า​ ​พวกเรา​ไปหา​ท่าน​พี่​สิบเอ็ด​ทาง​นั้น​กัน​”

“​มี​อะไร​อย่างนั้น​หรือ​”​ ​มู่​ชิง​อี​ไม่เข้าใจ

ตอนต่อไป

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน