หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 168 การสารภาพรักที่ปัญญาอ่อนที่สุดในประวัติศาสตร์ (3)

หวนคืนชะตาแค้น

​“​เอาล่ะ​ ​พวก​ท่าน​บอก​มาตรง​ๆ​ ​เถิด​…​ว่า​ต้องการ​สิ่งใด​ก็​พอแล้ว​”​ ​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​อย่าง​หมด​ความอดทน​ ​หรง​จิ​่น​ยัง​นอน​อยู่​ใน​ห้อง​ของ​นาง​ ​นาง​ไม่​อยาก​ให้​เจ้าบ้านั​่น​ตื่น​มา​แล้ว​หาเรื่อง​เดือดร้อน​ให้​นาง​อีก

​ภายใน​ห้องโถง​เงียบ​ขึ้น​มาชั​่ว​ขณะ​มู่​ฉัง​หมิง​ถึง​เอ่ย​เสียง​ขรึม​ขึ้น​ว่า​ ​“​พี่​รอง​ของ​เจ้า​ตาย​แล้ว​ ​ข้า​คิด​ว่า​จะ​รับน้อง​สาม​ของ​เจ้า​มา​อุปถัมภ์​ภายใต้​อาณัติ​ของฮู​หยิน​เจ้า​คิดเห็น​เช่นใด​”

​“​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​ไม่ต้องการ​ทายาท​”​ ​มู่​ชิง​อีก​ล่าว​ปฏิเสธ​โดย​ไม่​คิด​ลังเล​สักนิด

​มู่​ฉัง​หมิง​สีหน้า​ย่ำแย่​ยิ่งกว่า​เดิม​กัดฟัน​เอ่ย​ ​“​ข้า​หมายถึง​สะใภ้​ซุน​!​”​ ​มู่​ชิง​อี​มอง​สีหน้า​ทุกคน​ด้วย​ท่าที​เคร่งขรึม​ ​ฉับพลัน​ก็​เปล่งเสียง​หัวเราะ​ร่า​ออกมา​แล้ว​เอ่ย​อย่างขบขัน​ว่า​ ​“​เอา​บุตร​ของ​อนุภรรยา​มา​เป็น​ทายาท​ให้​อนุภรรยา​อย่างนั้น​หรือ​ ​ท่าน​พ่อ​คิด​จะ​ทำ​สิ่งใด​กัน​แน่​ ​หาก​มารดา​แท้ๆ​ ​ของ​น้อง​สาม​มีบุ​ตร​หลาย​คนยัง​ว่า​ไป​อย่าง​ ​แต่​นาง​มีน​้​อง​สาม​เป็น​บุตร​เพียง​คนเดียว​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ถึงแม้​อนุ​เฉิน​ก็​เป็น​อนุภรรยา​เช่นกัน​ ​แต่​ถึง​อย่างนั้น​นาง​ก็​เป็น​อนุภรรยา​ที่มา​จาก​ตระกูล​ผู้ดี​ ​ท่าน​พ่อ​เอา​บุตรชาย​ของ​เขา​มา​เป็น​ทายาท​ให้​หญิง​ที่​ไต่เต้า​มาจาก​บ่าว​รับใช้​คน​หนึ่ง​เช่นนี้​คิด​จะ​ทำ​สิ่งใด​กัน​แน่​เจ้า​คะ​ ​อีก​อย่าง​กระดูก​ของ​พี่​รอง​ยัง​ไม่ทัน​เย็น​เลย​…​ท่าน​พ่อ​ก็​มา​จัดการ​เรื่อง​นี้​ตั้งแต่​เช้าตรู่​แล้ว​ ​พวก​ท่าน​ไม่​กลัว​พี่​รอง​ตายตาไม่หลับ​แล้ว​มาตา​มห​ลอก​หลอน​กัน​บ้าง​หรือ​”

​ครั้น​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​สะใภ้​ซุน​ก็​อด​สะท้าน​เฮือก​ไม่ได้​ ​ความจริง​ครั้งนี้​นาง​ไม่ได้​รีบร้อน​อยาก​รับ​บุตร​สัก​คน​มา​อุปถัมภ์​เลย​สักนิด​ในเมื่อ​นาง​เอง​ก็​รัก​บุตรชาย​ของ​ตน​มาก​จริงๆ​ ​อีก​อย่าง​ถึง​คุณชาย​สาม​มู่​เคอ​จะ​อายุ​เพียง​สิบ​ขวบ​แต่​ก็​เป็นช่วง​อายุ​ที่​รู้เรื่อง​รู้​ราว​แล้ว​ ​ถึง​จะ​รับ​มา​อุปถัมภ์​ก็​ใช่​ว่า​จะ​เลี้ยงดู​ได้​แน่นอน​ ​เพียงแต่​มู่ฮู​หยิน​ผู้เฒ่า​และ​มู่​ฉัง​หมิง​ร้อนใจ​อย่างมาก

​มู่​ฉัง​หมิง​เอ่ย​อย่าง​เกรี้ยว​โกรธ​ว่า​ ​“​เรื่อง​นี้​เจ้า​ไม่ต้อง​มายุ​่ง​!​”

​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​ถาม​ ​“​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนี้​แล้ว​ ​เหตุใด​ท่าน​พ่อ​ถึง​วิ่ง​แจ้น​มาหา​ข้า​ตั้งแต่​เช้าตรู่​เช่นนี้​เล่า​”​ ​ในเมื่อ​ไม่ได้​คิด​จะ​มา​ฟัง​ความเห็น​ของ​นาง​ ​มู่​ชิง​อีก​็​ไม่เข้าใจ​จริงๆ​ ​ว่า​คน​พวก​นี้​มาหา​นาง​ทำไม​กัน​ ​มู่​ฉัง​หมิง​กัดฟัน​เอ่ย​ ​“​ข้า​จะ​ให้​สะใภ้​ซุน​ขึ้น​เป็น​ภรรยา​เอก​แล้ว​จัดการ​เรื่อง​เคอ​เอ๋อร​์​ไป​พร้อมกัน​ด้วย​เลย​!​”

​เวลานี้​มู่​ชิง​อี​ถึง​เข้าใจ​ขึ้น​มา​ในทันที​ ​เพราะ​การ​จากไป​อย่างกะทันหัน​ของ​มู่​หลิง​จะ​ส่งผล​ต่อ​โหรว​เฟย​ที่อยู่​ใน​วัง​ไป​ด้วย​ ​การ​ดึงสะ​ใภ้​ซุน​ขึ้น​มา​เป็น​ภรรยา​เอก​ก็​เพื่อให้​โหรว​เฟย​วางใจ​ ​แต่​ด้วย​อายุ​ของ​สะใภ้​ซุน​ใน​ตอนนี้​ยาก​จะ​ตั้งครรภ์​ได้​อีก​ ​ดังนั้น​หาก​รับ​มู่​เคอ​มา​เลี้ยง​ใน​ฐานะ​บุตร​ภรรยา​เอก​ก็​จะ​ช่วย​ชดเชย​เรื่อง​การตาย​ของ​มู่​หลิง​ได้​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​ทุกอย่าง​นี้​ไม่ได้​ทำ​เพื่อ​สะใภ้​ซุน​แต่​ทำ​เพื่อมู​่​เฟย​หลวน​ที่​ใกล้​จะ​ได้​ขึ้น​เป็น​กุ้ย​เฟย​แล้ว​ต่างหาก​ ​เพียงแต่​เรื่อง​ที่จะ​ให้​มู่​เคอ​มา​เป็น​บุตร​ใน​อุปถัมภ์​ของ​สะใภ้​ซุน​นั้น​ง่ายดาย​นัก​ ​แต่​คิด​จะ​แต่งตั้ง​ให้​สะใภ้​ซุน​เป็น​ภรรยา​เอก​นั้น​กลับ​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​ ​หาก​บุตร​ภรรยา​เอก​อย่าง​มู่​ชิง​อี​ผู้​นี้​คัดค้าน​ก็​ยิ่ง​ยาก​ ​นอก​เสีย​จาก​ฝ่า​บาท​จะ​ทรง​มีพ​ระ​ราชโองการ​บังคับ​ลงมา​ ​มิเช่นนั้น​ต่อให้​ภพหน้า​สะใภ้​ซุน​ก็​อย่า​หวัง​จะ​ได้​ขึ้น​เป็น​ภรรยา​เอก​แห่ง​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​ได้​เลย

​“​ไล่​พวก​นาง​ออก​ไป​ให้​หมด​!​”​ ​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​เสียง​เรียบ​นิ่ง​ด้วย​สีหน้า​ขึงขัง

​ทุกคน​ใน​ห้องโถง​ต่าง​นิ่ง​ชะงัก​ไป​ ​มู่​ฉัง​หมิง​ตวาด​ใส่​นาง​ ​“​เจ้า​พูด​อะไร​กัน​!​”

​มู่​ชิง​อี​เอง​ก็​ชักสีหน้า​ไม่สบอารมณ์​ใส่​เขา​เช่นกัน​แล้ว​แค่น​เสียงเย็น​ชา​เอ่ย​ว่า​ ​“​ข้า​เคย​พูด​นาน​แล้ว​ว่า​หาก​ซู่​เฉิง​โหว​แต่งฮู​หยิน​คนอื่น​เข้ามา​ข้า​ไม่​ขัดขวาง​อยู่​แล้ว​ ​แต่​หาก​คิด​จะ​ยก​บ่าว​รับใช้​ต่ำต้อย​คน​หนึ่ง​มาทัด​เทียม​สถานะ​กับ​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​ ​เลิก​คิด​ไป​ได้​เลย​!​ ​ท่าน​พ่อ​…​ท่าน​พ่อ​อยาก​สร้าง​ความอัปยศ​ให้ท่าน​แม่​ของ​ข้า​ ​หรือว่า​…​อยาก​สร้าง​ความอับ​อาย​ให้​ตัว​ท่าน​พ่อ​เอง​กัน​แน่​”​ ​ครั้น​เห็น​สายตา​แดกดัน​ของ​มู่​ชิง​อี​ ​มู่​ฉัง​หมิง​ก็​ไฟ​โทสะ​ปะทุ​ขึ้น​มา​จน​หน้า​เขียว​แต่​ก็​พูด​อะไร​ไม่​ออก​อยู่นาน

​“​เจ้า​…​ลูก​ทรพี​!​ ​ข้า​ไม่มี​บุตรสาว​อย่าง​เจ้า​!​”​ ​ผ่าน​ไป​เนิ่นนาน​ ​มู่​ฉัง​หมิง​ถึง​เอ่ย​คำราม​ด้วย​ความโมโห​ ​มู่​ชิง​อี​แสยะ​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​พอดี​เลย​เจ้าค่ะ​ ​ข้า​เอง​ก็​ไม่มี​ท่าน​พ่อ​เช่นนี้​เหมือนกัน​ ​เหตุใด​ท่าน​พ่อ​ถึง​ไม่​ประกาศ​ให้​คนอื่น​รู้​แล้ว​ขับไล่​ลูก​ทรพี​อย่าง​ข้า​ออก​จวน​ไป​เลย​เล่า​ ​ข้า​รอ​อยู่​”

​ไล่ออก​จาก​จวน​?​ ​มู่​ฉัง​หมิง​อยาก​ทำ​เช่นนั้น​ใจจะขาด​ ​แต่​…​เขา​ไม่กล้า​!

​เมื่อ​ไล่​พวก​ที่มา​ก่อกวน​วุ่นวาย​ถึง​เรือน​ตั้งแต่​เช้าตรู่​กลับ​ไป​หมด​แล้ว​ ​มู่​ชิง​อีก​็​มอง​มู่​เชิ​นที​่​สุดท้าย​ก็​ไม่ได้​ตาม​พวกเขา​ออก​ไป​แล้ว​เลิก​คิ้ว​เอ่ย​ถาม​ว่า​ ​“​เหตุใด​พี่ใหญ่​ถึง​ยัง​ไม่​กลับ​ไป​ด้วย​เล่า​”​ ​มู่​เชิน​ส่าย​ศีรษะ​อย่าง​จนใจ​แล้ว​ถอนหายใจ​เอ่ย​ ​“​ตลอดชีวิต​นี้​ท่าน​พ่อ​จะ​มองเห็น​แค่​พวก​แม่​ลูกสะใภ้​ซุน​อยู่​ใน​สายตา​เท่านั้น​หรือ​”​ ​มู่​เชิน​ผิดหวัง​ใน​ตัว​บิดา​อย่าง​มู่​ฉัง​หมิง​อีกครั้ง​

​มู่​หลิง​ตาย​ไป​แล้ว​ ​มู่​ฉัง​หมิง​ยัง​คิด​จะ​ให้​มู่​เคอ​มา​เป็น​ทายาท​ของ​สะใภ้​ซุน​แต่กลับ​ไม่เคย​เหลียวแล​บุตรชายคนโต​อย่าง​เขา​เลย

​มู่​ชิง​อีส​่า​ยศีร​ษะ​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​ไม่​หรอก​ ​เขา​ไม่ได้​คิดถึง​พวก​แม่​ลูกสะใภ้​ซุน​แต่​…​เป็นเรื่อง​ผลประโยชน์​ต่างหาก​ ​เพื่อ​โหรว​เฟย​ที่อยู่​ใน​วัง​ ​หรือ​จะ​พูด​ได้​ว่า​…​เพื่อ​องค์​ชายน้อย​ใน​ท้อง​ของ​โหรว​เฟย​ ​หาก​พี่ใหญ่​ยัง​จำ​คำพูด​ของ​ข้า​ได้​ก็​รีบ​วางแผน​ตั้งแต่​เนิ่นๆ​ ​เถิด​”​ ​มู่​เชิ​นพ​ยัก​หน้า​เอ่ย​ ​“​ข้า​เข้าใจ​แล้ว​ ​เรื่อง​มาถึง​ขั้น​นี้​…​ข้า​คง​ไม่มี​หวัง​อะไร​แล้ว​ ​เมื่อก่อน​ข้าม​อง​เพียง​ว่า​มู่​หลิง​เป็น​ศัตรู​ของ​ข้า​ ​ขนาด​ตอนนี้​มู่​หลิง​ตาย​ไป​แล้ว​เขา​ยัง​ไม่เห็น​ข้า​อยู่​ใน​สายตา​เลย​ ​ข้า​ยัง​มี​อะไร​ให้​ต้อง​พูด​อีก​เล่า​”

​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​และ​เมินเฉย​ต่อ​ท่าที​ปวดใจ​และ​ผิดหวัง​ของ​เขา​ ​มู่​เชิน​ถอนหายใจ​เอ่ย​ ​“​คิดไม่ถึง​เลย​จริงๆ​ ​ว่า​มู่​หลิง​จะ​…​ตาย​ง่ายๆ​ ​เช่นนี้​”

​มู่​เชิน​เคย​จินตนาการ​จุดจบ​ของ​มู่​หลิง​มานับ​ครั้ง​ไม่​ถ้วน​ ​อย่างเช่น​เขา​ล่วงเกิน​มู่​ชิง​อี​จน​ถูก​ทรมาน​ตาย​ ​งาน​ใน​ราชสำนัก​ไม่ได้​เป็นไป​อย่างที่​เขา​หวัง​จน​ตรอมใจ​ตาย​ ​หรือ​กระทั่ง​หลังจาก​ตน​ช่วงชิง​ตำแหน่ง​จาก​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​มา​ได้​เขา​ก็​ตกใจ​จนตาย​ ​ทว่า​กลับ​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่า​มู่​หลิง​จะ​ตาย​เพราะ​ดื่ม​หนัก​เกินไป​จน​จมน้ำ​ตาย​อย่าง​น่าประหลาด​เช่นนี้

​ใช่​แล้ว​ ​ผล​การ​ตรวจ​ของ​หมอ​หลวง​ใน​วัง​บอกว่า​เขา​ดื่ม​หนัก​จน​จมน้ำ​ตาย​ ​ตาม​ร่างกาย​ของ​มู่​หลิง​ก็​ไม่มี​ร่องรอย​บาดแผล​หรือ​ร่องรอย​ดิ้นรน​เอาตัวรอด​แต่อย่างใด​ ​อีก​อย่าง​มี​คน​มากมาย​เป็น​พยาน​ว่า​เขา​ดื่ม​หนัก​แล้ว​เดิน​ออกจากงาน​ไป​เพียงลำพัง​ ​อีกทั้ง​ใน​หมู่​เขา​ปลอม​ริมทะเล​สาบ​ก็​เจอ​ขวด​เหล้า​ที่​ดื่ม​หมด​แล้ว​กอง​เต็มไปหมด​ ​หลักฐาน​เหล่านี้​ย่อม​เป็นตัว​ยืนยัน​ว่า​มู่​หลิง​อารมณ์ไม่ดี​จน​ดื่ม​หนัก​แล้ว​ก้าว​พลาด​ตกน้ำ​ไป​ ​เพียงแต่​จุด​ที่​เขา​ตกน้ำ​มี​คน​สัญจร​ไปมา​น้อยมาก​เลย​ไม่มีใคร​สังเกตเห็น​ว่า​เขา​ตกน้ำ​และ​ไม่มีใคร​ช่วย​เขา​ไว้​ได้​ ​จากนั้น​ศพ​ก็​ลอย​ขึ้น​มา​เหนือ​ผิวน้ำ​ใน​วันที่​สอง​ถึง​มี​คน​เห็น​เข้า

​“​คุณหนู​เจ้า​คะ​ ​ท่าน​ขันที​ผู้​ถ่ายทอด​พระราช​โองการ​จาก​ใน​วัง​มา​เจ้าค่ะ​”​ ​ผู้ดูแล​เรือน​ด้านนอก​ประตู​รีบ​เข้ามา​รายงาน​ ​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​แล้ว​ลุกขึ้น​ ​“​ไปดู​กัน​เถิด​”

​ใน​โถง​กลาง​ของ​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​ทุกคน​ต่าง​อยู่​กัน​พร้อมหน้า​ ​คนที​่​สวม​เครื่องแบบ​ขันที​กำลัง​นั่ง​ดื่ม​ชา​อยู่​ ​ครั้น​เห็น​มู่​ชิง​อีก​้าว​เข้ามา​เขา​ก็​รีบ​ลุกขึ้น​ ​จากนั้น​ก็​เดิน​เข้าไป​หาด​้วย​รอยยิ้ม​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​เอาใจ​ว่า​ ​“​ถวายบังคม​องค์​หญิง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​มู่​ชิง​อี​โบกมือ​แล้ว​กล่าว​ ​“​ท่าน​ขันที​ไม่ต้อง​พิธีรีตอง​นัก​หรอก​ ​ท่าน​ขันที​มาหา​ข้ามี​เรื่อง​อัน​ใด​หรือ​”

​ขันที​ข้าหลวง​ใน​วัง​เอ่ย​พลาง​อมยิ้ม​ว่า​ ​“​เมื่อคืน​กะทันหัน​นัก​ ​ฝ่า​บาท​ทรง​ตรัส​ว่า​กลัว​องค์​หญิง​น้อย​พระทัย​เลย​ทรง​รับสั่ง​ให้​กระหม่อม​มาถ​่าย​ทอด​พระราช​โองการ​ ​พระองค์​มีบา​งอย​่าง​พระราชทาน​แก่​องค์​หญิง​”​ ​ครั้น​พูด​จบ​ท่าน​ขันที​ก็​ล้วง​หยิบ​ราช​สาส์น​สีเหลือง​ออกมา​คลี่​ออก​แล้ว​กล่าว​เสียง​สูง​ว่า​ ​“​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​น้อม​รับพระ​ราชโองการ​”

​ทุกคน​ใน​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​แม้แต่​มู่​ชิง​อี​ต่าง​ก็​คุกเข่า​รอ​รับพระ​ราชโองการ

​“​ฉัง​หนิงจ​วิ​้น​จู่​มู่​ชิง​อี​ ​สุขุม​เยือกเย็น​ ​ผ่าน​การบ่ม​เพาะ​สั่งสอน​เรื่อง​มารยาท​เป็น​อย่างดี​ ​ฉลาด​หลักแหลม​มากความ​สามารถ​จึง​ได้​ถูก​เลื่อนขั้น​ให้​เป็น​องค์​หญิง​โดย​พระราชทาน​นาม​ให้​ว่า​หมิง​เจ๋อ​ ​อีกทั้ง​ยัง​ทรงพระ​ราช​ทาน​เรือน​ข้าง​แม่น้ำ​หยาง​หลิว​ให้​หนึ่ง​หลัง​ ​ไร่นา​อีก​สาม​พัน​หมู่​[1]​ ​เงิน​ตำลึง​อีก​ห้า​หมื่น​ชั่ง​ ​ร้านค้า​อีก​สิบสอง​ร้าน​ ​เรือน​หลัง​งาม​สาม​หลัง​…​”​ ​อีกทั้ง​ยัง​มี​อัญมณี​เงินทอง​และ​ของล้ำค่า​โบราณ​อีก​นับไม่ถ้วน​ ​พวกเขา​ได้ยิน​เพียง​เสียง​ของ​ท่าน​ขันที​อ่าน​รายการ​สิ่งของ​อยู่นาน​พอสมควร​ ​ทุกคน​ไม่เพียงแต่​อิจฉา​ใน​ความมั่งคั่ง​นี้​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ยัง​ตกใจ​กับ​ความ​โปรดปราน​ที่​ฮ่องเต้​แคว้น​หวามี​ต่อ​องค์​หญิง​คน​ใหม่​ด้วย​ ​มิน่า​แม้แต่​ท่าน​ขันที​ที่​ติดตาม​พระองค์​ยัง​ให้​ความเคารพ​ยำเกรง​ต่อมู​่​ชิง​อี​ ​สิ่ง​ที่​พระองค์​พระราชทาน​ให้​ถึงแม้ว่า​จะ​เป็น​องค์​หญิง​ที่​ได้รับ​พระราชทาน​นาม​แล้วก็​ถือว่า​ได้​ไป​ไม่น้อย​เลย​ ​ตอนที่​องค์​หญิง​หมิง​เวย​อภิเษก​นอกจาก​สินเดิม​แล้ว​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​กลับ​แค่​พระราชทาน​ไร่นา​ให้​พัน​หมู่​ ​ร้านค้า​สิบสอง​ร้าน​ ​เรือน​หลัง​งาม​สาม​หลัง​เท่านั้น​ ​แต่​นี่​กลับเป็น​ของ​พระราชทาน​หลังจาก​การ​แต่งตั้ง​เท่านั้น​ ​หาก​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ทรงโปรด​นาง​ต่อไป​เช่นนี้​ ​วันหน้า​หาก​มู่​ชิง​อี​อภิเษก​คงมี​สินเดิม​ให้​นาง​อีก​ ​เกรง​ว่า​รวม​ๆ​ ​กัน​แล้ว​จะ​มากกว่า​องค์​หญิง​หมิง​เวย​ด้วยซ้ำ

————————–

[1]​หมู่ ​เป็น​หน่วย​วัด​พื้นที่​ของ​จีน​ ​โดย​ ​1​ ​หมู่​จะ​มี​ขนาด​ประมาณ​ ​666.67​ ​ตารางเมตร

ตอนต่อไป

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท