หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 175 คำขอร้องของอานซีจวิ้นอ๋อง (2)

หวนคืนชะตาแค้น

มู่​ชิง​อีนั​่​งบน​เก้าอี้​พลาง​เปิด​อ่านหนังสือ​ที่​เพิ่ง​ให้​จู​เอ๋อร​์​ไป​หยิบ​มาจาก​ห้อง​หนังสือ​อย่าง​เพลิดเพลิน​ ​เนื่องจาก​นาง​เกิด​มาจาก​ตระกูล​ขุนนาง​ชั้นสูง​เลย​ถูก​เลี้ยงดู​ให้​มีนิ​สัย​รักการ​อ่าน​มาตั​้ง​แต่​เด็ก​ๆ​ ​สอง​วัน​มานี​้​หรง​จิ​่น​เพิ่ง​มอบ​หนังสือ​หายาก​ให้​นาง​เล่ม​หนึ่ง​ซึ่ง​เป็น​หนังสือ​ที่นาง​ตามหา​มานาน​แล้วแต่​ก็​หาไม่​เจอ​ ​ทว่า​กลับ​ยัง​ไม่มีเวลา​อ่าน​สักที​ ​เวลานี้​ต้อง​มานั​่ง​พูดคุย​เรื่องไร้สาระ​น่า​เหนื่อยหน่าย​กับ​เชียน​หลิง​ ​มู่​ชิง​อี​เลย​หยิบ​มา​อ่าน​ไป​พร้อมกัน​โดย​ไม่ใส่ใจ​สักนิด

มู่​ชิง​อี​อารมณ์ดี​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​ทว่า​สีหน้า​ของ​เชียน​หลิง​กลับ​ย่ำแย่​ลง​ทุกที​ ​จู​เอ๋อร​์​ที่​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​มู่​ชิง​อี​จับจ้อง​เชียน​หลิง​อย่าง​ระแวดระวัง​เพราะ​กลัว​นาง​อดกลั้น​ความโกรธ​ไว้​ไม่ไหว​จน​ทำ​อะไร​คุณหนู​เข้า​ ​ผ่าน​ไป​นาน​ในที่สุด​เชียน​หลิง​ก็​ทนไม่ไหว​ชิง​เปิดปาก​ขึ้น​ก่อน​ว่า​ ​“​องค์​หญิง​ ​ท่าน​กำลัง​อ่าน​อะไร​อยู่​หรือ​”

มู่​ชิง​อี​เงยหน้า​ขึ้น​มา​เหลือบมอง​นาง​แวบ​หนึ่ง​เอ่ย​ ​“​พงศาวดาร​ผิง​หู​ ​แม่นาง​เชียน​หลิง​อยาก​อ่าน​หรือไม่​เล่า​”

สีหน้า​อ่อนโยน​ของ​เชียน​หลิง​ปรากฏ​ความว่างเปล่า​ขึ้น​มาชั​่ว​ขณะ​ ​แต่​ไม่นาน​ก็​พยายาม​เค้น​รอยยิ้ม​เอ่ย​ ​“​องค์​หญิง​รับปาก​แล้ว​ว่า​จะ​คุย​เป็นเพื่อน​หม่อมฉัน​ ​เหตุใด​ถึง​นั่ง​อ่าน​นิยาย​อยู่​คนเดียว​เล่า​เพ​คะ​”

มู่​ชิง​อี​เอ่ย​ตอบ​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​“​ข้ามิ​ได้​อ่าน​นิยาย​”

เชียน​หลิง​เบิกตา​ขึง​มอง​นาง​พร้อม​น้ำตา​คลอ​เบ้า​ราวกับ​คาดโทษ​ว่านาง​โกหก​ ​มู่​ชิง​อี​ยก​หนังสือ​ใน​มือขึ้น​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​พงศาวดาร​ผิง​หูก​ล่าว​ถึง​ประวัติศาสตร์​ระยะเวลา​สี่​ร้อย​สิบ​แปด​ปี​ตั้งแต่​สถาปนา​ราชวงศ์​ใน​ยุค​รุ่งเรือง​จนกระทั่ง​ล่มสลาย​ซึ่ง​เขียน​โดย​ชาว​ผิง​หนาน​เมื่อ​หนึ่ง​พัน​สาม​ร้อย​ปีก่อน​ ​ถึงแม้​จะ​ไม่ใช่​ประวัติศาสตร์​ที่​ได้รับ​การยอ​มรั​บอย​่าง​เป็นทางการ​ ​แต่กลับ​เป็นหนึ่ง​ใน​หลัก​อ้างอิง​และ​หลักฐาน​ทาง​ประวัติศาสตร์​ที่​ผู้เรียน​ใช้​ศึกษา​ประวัติศาสตร์​ยุค​ราชวงศ์​รุ่งเรือง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​”

เชียน​หลิง​สีหน้า​อม​ขาว​อม​เขียว​ด้วย​ความโมโห​ ​มู่​ชิง​อี​เอง​ก็​รู้สึก​ว่า​ตน​เหมือน​จะ​รังแก​สาวน้อย​ผู้​นี้​มาก​ไป​แล้ว​เลย​หมด​ความสนใจ​ไป​ชั่วขณะ​ ​เพียง​ปรายตา​มอง​เชียน​หลิง​แวบ​หนึ่ง​ก็​เข้าใจ​ทันที​ ​ถึงแม้​เชียน​หลิง​จะ​ถนัด​เรื่อง​การดีด​พิณ​ ​เล่น​หมากรุก​หรือ​การ​วาดภาพ​แต่กลับ​จำกัด​เพียง​ในแง่​ของ​ประเภท​บทเพลง​หรือ​กวี​เท่านั้น​ ​สตรี​อย่าง​นาง​ย่อม​ไม่มีทาง​เสียเวลา​ไป​ศึกษา​ตำรา​ประวัติศาสตร์​หนา​ปึก​เช่นนี้​ ​ยิ่ง​ไม่ต้อง​พูดถึง​ตำรา​เฉพาะ​ด้าน​แบบนี้​เลย

ความจริง​สำหรับ​สตรี​คน​หนึ่ง​แล้ว​สิ่ง​เหล่านี้​ไม่​ถือว่า​สลักสำคัญ​อะไร​นัก​ ​ต่อให้​จับ​บุตรสาว​ที่​ถูก​เลี้ยงดู​จาก​ตระกูล​สูงศักดิ์​ใน​เมืองหลวง​มาสั​กสิบ​คน​ก็​คงมี​สัก​เก้า​คนที​่​ไม่รู้​เรื่อง​พวก​นี้​เช่นกัน​ ​ขนาด​ตัว​มู่​ชิง​อี​เอง​ยัง​ไม่กล้า​พูดว่า​ตน​รอบรู้​ทุก​เรื่อง​ ​แต่​เห็นได้ชัด​ว่า​เชียน​หลิง​ไม่ได้​คิด​เช่นนั้น​ ​นาง​รู้สึก​เพียง​ว่า​มู่​ชิง​อี​จงใจ​ตบหน้า​นาง​และ​เยาะเย้ย​ความรู้​และ​ภูมิหลัง​ของ​นาง​ ​แน่นอน​ว่า​มู่​ชิง​อี​เอง​ก็​ยอมรับ​ว่า​ตน​ก็​มี​เจตนา​นั้น​อยู่​บ้าง​จริงๆ

“​องค์​หญิง​…​เกลียด​หม่อมฉัน​มาก​นัก​หรือ​เพ​คะ​”​ ​เชียน​หลิง​เอ่ย​เสียง​แผ่วเบา

มู่​ชิง​อี​ถอนหายใจ​อย่าง​ผิดหวัง​ ​ตน​เกลียด​เชียน​หลิง​จริงๆ​ ​เกลียด​ยิ่งกว่า​จู​หมิง​เยียน​ ​องค์​หญิง​ไหว​หยาง​ ​กระทั่ง​พวก​ปาก​ปราศรัย​ใจ​เชือด​คอ​ใน​เมืองหลวง​ทุกคน​ ​รวมถึง​มู่​เฟย​หลวน​และ​มู่​อวิ​๋น​หรง​รวมกัน​เสียอีก​!​ ​หาก​เมื่อ​ครู่​เชียน​หลิง​คว้า​แก้ว​ชา​บน​โต๊ะ​โยน​ลงพื้น​ ​ไม่แน่​มู่​ชิง​อี​อาจจะ​มอง​นาง​ใหม่​บ้าง

“​แม่นาง​เชียน​หลิง​ ​ข้า​ไม่เข้าใจ​จริงๆ​ ​เจ้า​เป็น​คู่หมั้น​ของ​คุณชาย​เว​่ย​ ​ส่วน​ข้า​เป็น​บุตรสาว​ภรรยา​เอก​ของ​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​ ​หากว่า​กันตาม​จริง​ข้า​กับ​เจ้า​ไม่น่า​มาบร​รจ​บกัน​ได้​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​เจ้า​จะ​สนใจ​ว่า​ข้า​ชอบ​เจ้า​หรือ​เกลียด​เจ้า​ไป​เพื่อ​อะไร​กัน​”​ ​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​นัก

เชียน​หลิง​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​เจือ​น้อยใจ​ว่า​ ​“​อู๋​จี้​บอกว่า​หลังจาก​แต่งงาน​จะ​ปักหลัก​อยู่​ที่​เมืองหลวง​แคว้น​หวา​ ​หาก​เรา​ผูกมิตร​กัน​จะ​มีสิ​่ง​ใด​ผิด​ไป​อย่างนั้น​หรือ​”​ ​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​แล้ว​เอ่ย​ชี้นำ​เสียง​เรียบ​ว่า​ ​“​เจ้า​คง​มิ​อาจ​ผูกมิตร​กับ​ทุกคน​ได้​ ​อีก​อย่าง​ข้าว​่า​แม่นาง​เชียน​หลิง​เอง​ก็​ไม่ได้​กระตือรือร้น​อยากรู้​จัก​ทุกคน​ขนาด​นั้น​ ​หาก​แม่นาง​เชียน​หลิง​อยาก​สร้าง​ปฏิสัมพันธ์​ที่​ดี​กับ​เหล่า​สตรี​ใน​เมืองหลวง​จริง​ ​ข้า​แนะนำ​ว่า​เจ้า​ไป​เข้าเฝ้า​องค์​หญิง​และ​พระสนม​ของ​ฝ่า​บาท​จะ​ดีกว่า​”​

เชียน​หลิง​ขบ​ริมฝีปาก​เบา​ๆ​ ​แล้ว​เอ่ย​ ​“​พวก​นาง​ล้วน​ดูแคลน​ข้า​ ​แล้ว​จะ​ยอม​ผูกมิตร​กับ​ข้า​ได้​อย่างไร​”

หรือ​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​ไม่​ดูแคลน​เจ้า​เลย​?​ ​มู่​ชิง​อี​หมด​คำพูด​แล้ว​จริงๆ

“​แม่นาง​เชียน​หลิง​ ​ข้า​ไม่สน​ว่า​เหตุใด​เจ้า​ถึง​ดื้อรั้น​มา​เซ้าซี้​ข้า​นัก​ ​ข้า​แค่​อยาก​พูด​ประโยค​หนึ่ง​ว่า​ถึง​มู่​ชิง​อี​จะ​ถูก​ฝ่า​บาท​แต่งตั้ง​เป็น​องค์​หญิง​ ​แต่​ความจริง​ข้า​ก็​เป็น​เพียง​บุตรสาว​ภรรยา​เอก​ของ​จวน​ซู่​เฉิง​โหวตัว​เล็ก​ๆ​ ​คน​หนึ่ง​เท่านั้น​ ​คุณชาย​เว​่​ยมั​่​งคั​่ง​ร่ำรวย​จน​ข้ามิ​อาจ​ทัดเทียม​ได้​ ​หาก​แม่นาง​เชียน​หลิง​ทำ​ทั้งหมด​นี้​เพราะ​คืน​วัน​งานเลี้ยง​ของ​ฝ่า​บาท​ที่​มู่​ชิง​อี​จับจ้อง​คุณชาย​เว​่​ยนาน​ไป​ละ​ก็​ ​ข้า​ต้อง​ขอโทษ​ด้วย​จริงๆ​ ​ตอนนั้น​ข้า​แค่​เหม่อลอย​ไม่ได้​มี​เจตนา​มอง​คุณชาย​เว​่ย​แต่อย่างใด​ ​และ​ไม่มีทาง​คิด​อะไร​กับ​คุณชาย​เว​่ย​แน่นอน​ ​แบบนี้​แม่นาง​เชียน​หลิง​วางใจ​ได้​หรือยัง​”​ ​มู่​ชิง​อี​อธิบาย​ยืดยาว​พลาง​จับจ้อง​ไป​ยัง​เชียน​หลิง

ถึงแม้​สีหน้า​ของ​เชียน​หลิง​จะ​ไม่ได้​เปลี่ยนแปลง​อะไร​แต่​มู่​ชิง​อีก​ลับ​เห็น​ความสบายใจ​และ​ความขุ่นเคือง​พาด​ผ่าน​แววตา​ของ​นาง​อย่างชัดเจน​ ​ไม่ว่า​เมื่อก่อน​เชียน​หลิง​จะ​อยู่​ใน​สถานะ​ไหน​ ​แต่​เดา​ว่า​หลังจากที่​นาง​เป็น​คู่หมั้น​ของ​เว​่​ยอู​๋​จี้​คง​ไม่มีใคร​หักหน้า​นาง​ขนาด​นี้​มาก​่อน

เชียน​หลิง​ไม่ได้​ดวงตา​แดงก่ำ​น้ำตา​คลอ​เบ้า​ดั่ง​ก่อนหน้านี้​อีกต่อไป​ ​นาง​เพียง​กวาดตา​มอง​มู่​ชิง​อี​ ​ผ่าน​ไป​นาน​ถึง​ถอนหายใจ​เอ่ย​ว่า​ ​“​องค์​หญิง​เข้าใจผิด​แล้ว​ ​เชียน​หลิง​ก็​แค่​…​อิจฉา​องค์​หญิง​เท่านั้นเอง​”

“​อิจฉา​หรือ​”​ ​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​เอ่ย​ถาม

เชียน​หลิง​เอ่ย​ตอบ​ ​“​เพ​คะ​ ​องค์​หญิง​เกิด​มา​เป็น​บุตรสาว​ภรรยา​เอก​ของ​จวน​โหว​ ​เกิด​มา​หน้าตา​งดงาม​สะสวย​ ​ปราดเปรื่อง​มากความ​สามารถ​ ​บัดนี้​ยัง​เป็น​องค์​หญิง​ผู้สูงศักดิ์​ด้วย​ ​จุดเด่น​ทั้งหมด​…​บน​โลก​ใบ​นี้​องค์​หญิง​ล้วน​มี​หมด​แล้ว​ ​และ​มี​เพียง​คน​อย่าง​องค์​หญิง​เท่านั้น​…​ถึง​จะ​คู่ควร​กับ​…​”

อิจฉา​หรือ​ ​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​เย็นชา​ผ่าน​แววตา​ ​หาก​เล่าเรื่อง​ราว​ทั้งหมด​ที่นาง​ประสบ​มา​ให้​เชียน​หลิง​ฟัง​ ​พอนาง​รู้​ถึง​ความเจ็บปวด​ที่​อี​เอ๋อร​์​เคย​ได้รับ​ ​ไม่รู้​ว่านาง​จะ​ยัง​อิจฉา​อยู่​หรือเปล่า​ ​และ​ที่​สำคัญ​เพียง​เพราะ​ความอิจฉา​เลย​ทำให้​เจ้า​ตาม​ตอแย​คนที​่​แสดงท่าที​ว่า​ไม่​ชอบ​เจ้า​ขนาด​นี้​เลย​หรือ​ ​ความอิจฉา​ของ​เจ้า​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​คน​ทั่วไป​จะ​ยอมรับ​ได้​เลย​จริงๆ​ ​ไม่รู้​ว่า​เหล่า​ผู้​โชคร้าย​ที่​ถูก​เจ้า​อิจฉา​ก่อนหน้านี้​จะ​เป็น​เช่นใด​บ้าง​แล้ว

มู่​ชิง​อี​คร้าน​จะ​สนใจ​เชียน​หลิง​เลย​ก้มหน้า​อ่านหนังสือ​ต่อ​ ​ถึงแม้​เชียน​หลิง​จะ​แสร้ง​โง่​เพียงใด​ก็​เข้าใจ​อย่างถ่องแท้​ว่า​มู่​ชิง​อี​ไม่​ชอบ​นาง​จริงๆ​ ​อีกทั้ง​ไม่​อยาก​เกี่ยวข้อง​ใดๆ​ ​กับ​ตน​ด้วย​ ​ถึงแม้นาง​จะ​ไม่ได้​ชอบ​มู่​ชิง​อี​มาก​ขนาด​นั้น​ ​แต่​ท่าที​เย็นชา​เช่นนี้​ของ​มู่​ชิง​อีก​ลับ​ทำให้​นาง​รู้สึก​ไม่​ชอบใจ​มาก​พอควร

ด้วยเหตุนี้​นาง​เลย​จงใจ​เข้าใกล้​มู่​ชิง​อี​ ​เพราะ​ครั้งแรก​ที่​เจอกัน​สัญชาตญาณ​ของ​นาง​รู้สึก​ได้​ถึง​ภัย​คุกคาม​ ​นาง​มัก​รู้สึก​ว่า​หญิงสาว​ผู้​นี้​จะ​แย่ง​ทุกอย่าง​ไป​จาก​ตน​ ​แต่​วิธีการ​เหล่านั้น​ของ​นาง​กลับ​ใช้กับ​มู่​ชิง​อี​ไม่ได้ผล​สักนิด​ ​กระทั่ง​แม้แต่​โอกาส​ลงมือ​ยัง​ไม่มี​ด้วยซ้ำ​ ​อีก​อย่าง​สถานะ​องค์​หญิง​อัน​สูงส่ง​ของ​มู่​ชิง​อีก​็​ได้​ถูก​กำหนด​ไว้​แล้ว​ ​ถึงแม้​อู๋​จี้​จะ​ดี​กับ​นาง​มาก​เพียงใด​แต่​ก็​คง​ไม่​ไป​จัดการ​กับ​มู่​ชิง​อี​เพียง​เพราะ​คำพูด​ไม่​กี่​ประโยค​ของ​นาง​ ​ความลำบาก​ใจ​และ​ความพ่ายแพ้​ที่​ไม่เคย​ได้รับ​มาก​่อ​นก​็​ยิ่ง​ทำให้​เชียน​หลิง​มั่นใจ​ว่า​มู่​ชิง​อี​ไม่มีทาง​ยอม​เป็น​สหาย​ของ​ตน​แน่นอน

แต่ไหนแต่ไรมา​ของ​ที่​ตน​ครอบครอง​ไม่ได้​มีมาก​อยู่​แล้ว​ ​ดังนั้น​นาง​จะ​ไม่ยอม​ให้​ใคร​มา​แย่ง​ทุกอย่าง​ของ​ตน​ไป​เด็ดขาด​!

เชียน​หลิง​เผย​แววตา​เคืองแค้น​ออกมา​แต่​มู่​ชิง​อีก​ลับ​ไม่​สังเกตเห็น​ ​แต่​ความจริง​ไม่ว่า​อย่างไร​ลำพัง​แค่​ตัว​เชียน​หลิง​ย่อม​ไม่มีทาง​ทำอันตราย​ใด​นาง​ได้​อยู่​แล้ว​ ​ที่พัก​พิง​เพียง​หนึ่งเดียว​ของ​นาง​ก็​คือ​เว​่​ยอู​๋​จี้​ ​แต่​คน​อย่าง​เว​่​ยอู​๋​จี้​…​มู่​ชิง​อี​รู้สึก​ว่า​เขา​ไม่ใช่​คนที​่​จะ​ถูก​คน​ข้าง​กาย​บงการ​ได้​ ​ถึงแม้​เขา​จะ​แทบ​เอาใจ​และ​รักใคร่​เชียน​หลิง​มาก​เป็นพิเศษ​ก็ตาม​ ​แต่​หาก​เขา​ทำให้​ตน​ลำบากใจ​เพราะ​เชียน​หลิง​ขึ้น​มา​จริงๆ​ ​แล้ว​ล่ะ​ก็​ ​เช่นนั้น​มู่​ชิง​อีก​็​คง​ทำได้​แค่​ยอมรับ​ ​ตน​ไม่​อยาก​ทรมาน​ตัวเอง​ทน​ผูกมิตร​กับ​เชียน​หลิง​แม้แต่น้อย​ ​อีก​อย่าง​ด้วย​สภาพ​จิตใจ​ของ​ตน​แล้ว​คง​ไม่มีทาง​ผูกมิตร​กับ​นาง​จาก​ใจจริง​ได้​แน่นอน​ ​ต่อให้​นาง​จะ​หาวิ​ธี​ทำให้​เชื่อใจได้​แต่​การคบ​สหาย​เช่นนี้​นั้น​ได้​ไม่​คุ้ม​เสีย

“​หาก​แม่นาง​เชียน​หลิง​ไม่มี​ธุระ​อัน​ใด​แล้ว​ ​เช่นนั้น​ชิง​อี​ขอ​ไม่​ไป​ส่ง​ก็แล้วกัน​”​ ​มู่​ชิง​อี​ออกปาก​ไล่​แขก​โต้งๆ​ ​“​หาก​แม่นาง​เชียน​หลิง​มี​เวลา​มาระ​วัง​ชิง​อีสู​้​เอา​เวลา​ไป​พุ่ง​เป้า​สนใจ​คนอื่น​จะ​ดีกว่า​ ​ใน​งานเลี้ยง​วันคล้ายวันพระราชสมภพ​ของ​ฝ่า​บาท​แม่นาง​เอง​ก็​เห็น​แล้ว​ ​ใน​เมืองหลวง​…​มี​หญิงสาว​ใบหน้า​งดงาม​ฉลาด​เฉียบแหลม​และ​มาจาก​ตระกูล​มีความรู้​สูงส่ง​ก็​ไม่น้อย​ ​ที่​สำคัญ​ก็​คือ​…​พวก​นาง​ต่าง​ปรารถนา​อยากได้​คุณชาย​เว​่​ยกัน​ทั้งนั้น​ ​อีก​อย่าง​ไม่ว่า​จะ​พวก​มีอำนาจ​ใน​แคว้น​หวา​ ​แคว้น​เย​่ว​์​หรือ​แคว้น​เป่ย​ฮั่น​มัก​ไม่​ค่อย​ต้อนรับ​สตรีที​่​ทำตัว​อ่อนแอ​นัก​หรอก​ ​ถึงอย่างไร​เสียการ​วางตัว​และ​บุคลิก​ของ​สตรี​ใน​ตระกูล​ผู้ดี​ก็​สำคัญ​กว่า​การ​แสร้งทำ​ท่าทาง​น่าสงสาร​อยู่​มาก​โข​”

ตอนต่อไป

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน