หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 176 คำขอร้องของอานซีจวิ้นอ๋อง (3)

หวนคืนชะตาแค้น

เชียน​หลิง​ปรากฏ​แววตา​เย็นเยียบ​ไม่พอใจ​ผุด​ขึ้น​มา​ ​“​ขอบ​พระทัย​ใน​คำ​ชี้แนะ​ของ​องค์​หญิง​เพ​คะ​”​ ​ความจริง​นาง​ก็​มีสิทธิ์​ที่จะ​ไม่พอใจ​ ​หาก​เป็น​เหล่าบุตรสา​วจา​กต​ระ​กูล​สูงศักดิ์​ทั่วไป​นาง​คง​รับมือ​สำเร็จ​นาน​แล้ว​ ​วันนั้น​แค่​เจอกัน​แวบเดียว​ก็​จัดการ​องค์​หญิง​หมิง​ฮุ่ย​จนได้​รับโทษ​หนัก​ไป​แล้ว​ ​หลัง​จบ​งาน​องค์​หญิง​หมิง​ฮุ่ย​ถูก​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ตำหนิ​อย่างหนัก​ไป​ยก​หนึ่ง​ ​อีกทั้ง​ตอนนี้​ยัง​ถูก​ห้าม​มิ​ให้​เข้า​วัง​หลวง​อีกด้วย​ ​คนที​่​ทำให้​เชียน​หลิง​รู้สึก​ว่า​เป็น​เสี้ยนหนาม​อย่างแท้จริง​ก็​คือ​มู่​ชิง​อี​ที่​จิตใจ​หนักแน่น​และ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ที่​แสดงท่าที​น่ายำเกรง​ไม่ยอม​ให้​ใคร​เข้าใกล้​สอง​คน​นี้​ต่างหาก​ ​ส่วน​บุคลิก​การ​วางตัว​อย่าง​บุตรสาว​ใน​ตระกูล​ผู้ดี​ที่​มู่​ชิง​อีก​ล่าว​ถึง​นั้น​เชียน​หลิง​กลับ​ไม่สน​ใจ​เลย​สักนิด​ ​ในเมื่อ​เดิมที​นาง​ก็​ไม่ใช่​บุตรสาว​จาก​ตระกูล​ผู้ดี​อะไร​อยู่​แล้ว​ ​หาก​เทียบ​กับ​การ​วางตัว​แล้วยัง​สู้​การบ่ม​เพาะเลี้ยง​ดู​มาตั​้ง​แต่​เด็ก​ไม่ได้​ด้วยซ้ำ​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ภาพลักษณ์​รูปโฉม​ของ​นาง​ก็​มิได้​โดดเด่น​อยู่​แล้ว​ ​หาก​ตน​วางตัว​ดั่ง​หญิงสาว​ผู้ดี​ตาม​คุณสมบัติ​กุลสตรี​เช่นนั้น​ล่ะ​ก็​ ​นาง​จะ​แตกต่าง​กับ​สตรี​น่าเบื่อ​เหล่านั้น​ได้​อย่างไร​ ​กระทั่ง​นาง​อาจ​สู้​คน​เหล่านั้น​ไม่ได้​ด้วยซ้ำ​

“​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​!​ ​ชิง​อี​!​”​ ​ด้านนอก​มีเสียง​เริงร่า​ของ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ดัง​แว่ว​เข้ามา​ ​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​ ​ในที่สุด​ใบหน้า​ไร้อารมณ์​แน่นิ่ง​มาต​ลอด​ก็​ผุด​รอยยิ้ม​บาง​ๆ​ ​ขึ้น​มา

ยัง​ไม่ทัน​ลุกขึ้น​ ​หญิงสาว​ใน​ชุด​สีแดง​ดั่ง​เพลิง​ไฟ​ก็​ชิง​พุ่งพรวด​เข้ามา​หาก​่อน​แล้ว​ ​“​ชิง​อี​!​”

อิ​๋ง​เอ๋อร​์​เอง​ก็​เดินตาม​หลัง​มา​เช่นกัน​ ​พลาง​เหลือบมอง​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​อย่าง​ไม่พอใจ​ จ​วิ​้น​จู่​ผู้​นี้​จะ​กระตือรือร้น​เกินไป​แล้ว​ ​แม้แต่​จะ​ให้​เวลา​เข้ามา​รายงาน​คุณหนู​สักหน่อย​ก็​ยัง​ไม่มี​ด้วยซ้ำ​ ​มู่​ชิง​อี​ลุกขึ้น​พลาง​อมยิ้ม​กล่าว​ ​“​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​มา​ได้​อย่างไร​หรือ​”

หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​เอ่ย​อย่าง​ไม่​ชอบใจ​นัก​ ​“​คุย​กัน​ไว้​แล้ว​มิใช่​หรือ​ ​เรียก​ข้าว​่า​ปิง​เอ๋อร​์​ก็​พอแล้ว​ ​ข้ามา​เยี่ยม​เจ้า​อย่างไรเล่า​…​เอ๊ะ​ ​เหตุใด​ว่าที่​ภรรยา​คุณชาย​เว​่ย​ถึง​มา​อยู่​ที่นี่​ได้​”​ ​เชียน​หลิง​ใบหน้า​แดง​ระเรื่อ​ขัดเขิน​ไป​ชั่วขณะ​ ​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​นี่​คือ​แม่นาง​เชียน​หลิง​”​

หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​มอง​ค้อน​ใส่​นาง​ไป​ที​โดย​สื่อ​ว่า​ ​‘​ก็​ความหมาย​เดียวกัน​มิใช่​หรือ​ไร​’​ ​เห็นได้ชัด​มาก​ว่า​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​จำ​คำเตือน​ของ​ท่าน​พี่​สิบเอ็ด​ได้​อย่าง​ขึ้นใจ​ทีเดียว​ ​อีกทั้ง​ยัง​คิด​เป็นมั่นเป็นเหมาะ​ว่า​สำหรับ​สตรีที​่​ขี้ระแวง​จน​พาน​คิด​ว่า​จะ​มี​คน​มา​แย่ง​คู่หมั้น​ของ​ตัวเอง​ได้​ทุกเมื่อ​อย่าง​เชียน​หลิง​เหมาะสม​กับ​คำ​เรียก​นี้​จะ​ตาย​ไป

“​คารวะ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​”​ ​เชียน​หลิง​พยายาม​เค้น​รอยยิ้ม​ออกมา

หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​โบกมือ​ให้​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​แล้ว​เดิน​อ้อม​เชียน​หลิง​มายื​่​นข​้า​งกา​ยมู​่​ชิง​อี​ ​จากนั้น​ก็​คล้อง​แขน​มู่​ชิง​อี​ข้าง​หนึ่ง​อย่างสนิทสนม​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​ชิง​อี​ ​พวกเรา​ไป​เดินเที่ยว​เล่น​กัน​ดี​ไหม​ ​ใน​แคว้น​หวามี​ของ​น่าสนใจ​มากมาย​ที่​ข้า​ยัง​ไม่เคย​เห็น​มาก​่อน​เลย​”

มู่​ชิง​อี​คลี่​ยิ้ม​บาง​กล่าว​ ​“​ได้ยิน​ว่า​เลี่ย​อ๋อง​บาดเจ็บ​มิใช่​หรือ​ ​เหตุใด​เจ้า​ถึง​ยัง​มี​กะ​จิต​กะ​ใจ​ไปเที่ยว​เล่น​ได้​เล่า​”

หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ยู่​ปาก​เอ่ย​ ​“​พี่​สิบเอ็ด​บาดเจ็บ​เล็กน้อย​เท่านั้น​ ​ชิง​อีก​็​รู้​ว่า​พี่​สิบเอ็ด​บาดเจ็บ​ด้วย​หรือ​ ​แล้ว​เหตุใด​ถึง​ไม่​ไป​เยี่ยม​พี่​สิบเอ็ด​เล่า​…​อีก​อย่าง​ ​แล้ว​เหตุใด​ถึง​ไม่​ไปหา​ข้า​ที่​สถานทูต​เล่า​”​ ​มู่​ชิง​อี​มอง​ใส่​หญิงสาว​อย่าง​เอือมระอา​ไป​ที​หนึ่ง​ที่​ยัง​ไม่​เลิก​จับคู่​ให้​นาง​กับ​เกอ​ซู​ฮั่น​อีก​ ​จากนั้น​ก็​ยิ้ม​บาง​กล่าว​ ​“​สถานทูต​เป็น​สถานที่​ที่​มี​การคุ​้​มกัน​หนาแน่น​ ​ข้า​จะ​ไป​ตามอำเภอใจ​ได้​อย่างไร​กัน​ ​ฝ่า​บาท​ทรงพระ​ราช​ทาน​ยารั​กษา​แผล​และ​อาหาร​บำรุง​ชั้นดี​มา​ให้​ ​เดี๋ยว​เจ้า​นำ​กลับ​ไป​ให้​เลี่ย​อ๋อง​ด้วย​เลย​ ​เลี่ย​อ๋อง​ช่วย​ข้ามา​มาก​นัก​ ​ถือว่า​เป็นการ​ตอบแทน​น้ำใจ​ก็แล้วกัน​”​ ​นาง​รู้สึก​ผิด​ต่อ​เกอ​ซู​ฮั่น​อยู่​บ้าง​ ​ถึงแม้​บาดแผล​จะ​ไม่ได้​สาหัส​อะไร​แต่​ก็​นับว่า​โดน​ทำร้าย​โดย​ไม่รู้​อีโหน่อีเหน่​อะไร​เลย

ครั้น​เห็น​มู่​ชิง​อี​มีใจ​หนักแน่น​ไม่ไหว​ติง​ ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ก็​นึก​ผิดหวัง​เล็กน้อย​แต่​ไม่นาน​ก็​ปล่อยวาง​ได้​ ​จากนั้น​ก็​ดึง​แขน​มู่​ชิง​อี​ด้วย​ท่าที​ตื่นเต้น​พลาง​เอ่ย​ ​“​ชิง​อี​ ​เจ้า​รู้​หรือไม่​ว่า​คืน​นั้น​ข้า​ได้​เจอ​ใคร​”

มู่​ชิง​อี​ย่อม​รู้อยู่​แล้วแต่​กลับ​ให้ความร่วมมือ​เป็น​อย่างดี​โดย​เอ่ย​ถาม​พร้อม​รอยยิ้ม​ว่า​ ​“​เจอ​ใคร​มา​หรือ​”

“​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​”​ ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​กล่าว​ ​“​คิดไม่ถึง​เลย​จริงๆ​ ​ว่า​มา​แคว้น​หวา​จะ​ได้​เจอ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​ด้วย​!​ ​ไม่​สิ​ๆ​…​แต่ไหนแต่ไรมา​ไม่เคย​ได้ยิน​ว่า​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​ปรากฎ​ตัว​ใน​แคว้น​หวามา​ก่อน​ ​คิดไม่ถึง​จริงๆ​ ​ว่า​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​จะ​มา​แคว้น​หวา​!​”

แม่​หนู​เอ๋ย​ ​เจ้า​ลืม​ไป​แล้ว​หรือว่า​เขา​ปรารถนา​ที่จะ​สังหาร​พี่​สิบเอ็ด​ของ​เจ้า​?

มู่​ชิง​อี​หันมา​แล้ว​เอ่ย​ถาม​อย่างประหลาดใจ​ว่า​ ​“​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่​นมี​ชื่อเสียง​มาก​หรือ​”​ ​อย่างน้อย​หลาย​ปี​มานี​้​นอกจาก​ไท่​สื่อ​เหิง​เคย​เปรย​ชื่อ​อวิ​๋​นอิ​่น​ให้​นาง​ฟัง​แล้ว​ ​มู่​ชิง​อีก​็​ไม่เคย​ได้ยิน​คนอื่น​พูดถึง​ชื่อ​นี้​เลย​สัก​คน​

“​องค์​หญิง​ไม่รู้​จัก​หรือ​ ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่​นอาจ​จะ​ไม่ได้​มีชื่อเสียง​ใน​แคว้น​หวามาก​นัก​ ​แต่​บางแห่ง​ใน​แคว้น​เย​่ว​์​และ​แคว้น​เป่ย​ฮั่น​กลับ​ชื่อเสียง​เลื่องลือ​มาก​เชียว​ล่ะ​”​ ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ยัง​ไม่ทัน​เปิดปาก​ ​จู่ๆ​ ​เชียน​หลิง​ที่​หา​จังหวะ​แทรก​บทสนทนา​ไม่ได้​สักที​ก็​โพล่ง​ขึ้น​มาจาก​ด้าน​ข้าง

หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ขมวดคิ้ว​อย่าง​ไม่พอใจ​ที่​จู่ๆ​ ​เชียน​หลิง​ก็​พูดแทรก​ขึ้น​มา​เลย​ดึง​ตัว​มู่​ชิง​อี​มา​แล้ว​กล่าว​ต่อ​ ​“​บัดนี้​นับว่า​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​เป็นยอด​ฝีมือ​ที่​ลึกลับ​ที่สุด​ใน​ใต้​หล้า​แล้ว​ล่ะ​”

“​ยอด​ฝีมือ​ลึกลับ​หรือ​”​ ​มู่​ชิง​อีนึ​กว่า​ยอด​ฝีมือ​ที่​ลึกลับ​ที่สุด​ใน​ใต้​หล้า​น่าจะเป็น​เว​่​ยอู​๋​จี้​มากกว่า​กระมัง​ ​อย่างน้อย​ยัง​มี​คน​รู้​บ้าง​ว่า​อวิ​๋​นอิ​่น​เป็นยอด​ฝีมือ​ ​แต่​ในขณะเดียวกัน​จะ​มีสั​กกี​่​คนที​่​รู้​ว่า​เว​่​ยอู​๋​จี้​เป็นยอด​ฝีมือ​เช่นกัน​ ​ทว่า​…​คนที​่​เก็บ​เงียบ​ไม่​เผย​บอก​ใคร​อย่าง​คุณชาย​เว​่​ย.​..​กลับ​ชวน​ให้​รู้สึก​แปลกใจ​ไม่น้อย​จริงๆ

“​ใช่​แล้ว​ ​เจ้า​ไม่รู้​คำเล่าลือ​ที่​กล่าวถึง​ใบหน้า​อัน​งดงาม​และ​ฝีมือ​วิทยา​ยุทธ์​อัน​แกร่งกล้า​ของ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​เลย​สิท​่า​…​ก่อนหน้านี้​พี่​สิบเอ็ด​ยัง​บอกว่า​ไม่เคย​เจอ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่​นมา​ก่อน​เลย​ไม่แน่ใจ​ว่า​ตน​จะ​เป็น​คู่ต่อสู้​ของ​เขา​ได้​หรือเปล่า​”​ ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​เลื่อมใส​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่​นที​่​ฟาดฟัน​พี่​สิบเอ็ด​ของ​ตน​ ​ทั้ง​ยัง​เอ่ย​คุณงามความดี​ของ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​ให้​มู่​ชิง​อีฟัง​ยาวเหยียด

คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​ชื่อเสียง​โด่งดัง​เพราะ​ศึก​ชายแดน​เมือง​เล็ก​ๆ​ ​ระหว่าง​แคว้น​เป่ย​ฮั่น​และ​แคว้น​เย​่ว​์​เมื่อ​ห้า​ปีก่อน​ ​ว่า​กัน​ว่า​เมือง​เล็ก​ๆ​ ​นั้น​เป็น​แหล่ง​กบดาน​โจร​ป่า​ที่​โด่งดัง​สม​คำ​ร่ำ​ลือ​ ​ใน​เมือง​เล็ก​ๆ​ ​นั้น​นอกจาก​ผู้หญิง​และ​บ่าวไพร่​ที่​ถูก​โจร​ป่า​ชิง​ตัว​มา​แล้ว​ ​ไม่ว่า​ชาย​หรือ​หญิง​ต่าง​ก็​เป็น​โจร​ป่า​กัน​ทั้งนั้น​ ​อีกทั้ง​ใน​บรรดา​โจร​ป่า​ไม่​กี่​คน​ ​ยัง​มี​คนที​่​มีฝีมือ​เป็นอัน​ดับ​ต้นๆ​ ​ของ​ยุทธจักร​อีกด้วย​ ​ถึงอย่างไร​เสียระ​หว่าง​สอง​แคว้น​อย่าง​แคว้น​เย​่ว​์​และ​แคว้น​เป่ย​ฮั่น​ก็​ไม่มีใคร​กล้า​หาเรื่อง​ด้วย​อยู่​แล้ว​ ​อยู่ดีๆ​ ​วันหนึ่ง​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​ใน​ชุด​สีดำ​พร้อม​สวมหน้ากาก​ลาย​ริ้ว​เมฆ​สีดำ​ทอง​บน​ใบหน้า​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​ใน​เมือง​เล็ก​ๆ​ ​นี้​ ​แต่​ใช้เวลา​เพียง​ครู่เดียว​ก็​จัดการ​สังหาร​เหล่า​โจร​ป่า​จน​ราบเป็นหน้ากลอง

หลังจากนั้น​ทุกครั้งที่​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​ปรากฎ​ตัว​ก็​มัก​พก​กลิ่นคาว​เลือด​มาด​้วย​เสมอ​ ​แต่​เพราะ​คน​ส่วนใหญ่​ที่​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​สังหาร​มัก​เป็น​ผู้ต้องโทษ​ร้ายแรง​ ​ถึงแม้​เขา​จะ​สังหาร​คน​มามาก​มาย​ ​แต่​ชื่อเสียง​ใน​หมู่​ราษฎร​ระหว่าง​แคว้น​เย​่ว​์​และ​แคว้น​หวา​กลับ​ไม่ได้​เสื่อมเสีย​แต่อย่างใด​เลย​ ​อีกทั้ง​สำหรับ​สาวน้อย​ที่​เลื่อมใส​ใน​วีรบุรุษ​มาตั​้ง​แต่​เด็ก​อย่าง​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ ​นอกจาก​พี่​สิบเอ็ด​แล้ว​นาง​ก็​เลื่อมใส​บุคคล​อย่าง​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​และ​คงมาก​กว่า​เสียอีก​

มู่​ชิง​อี​ลอง​คำนวณ​อายุ​ของ​หรง​จิ​่น​ดู​ ​ความจริง​ปีนี​้​หรง​จิ​่​นอา​ยุ​เพียง​ยี่สิบ​หรือ​อาจจะ​ไม่​ถึง​ยี่สิบ​ดีด​้วย​ซ้ำ​ ​เมื่อ​ห้า​ปีก่อน​เขา​อายุ​แค่​สิบห้า​ปี​เท่านั้น​ ​อายุ​แค่นี้​สามารถ​กวาดล้าง​โจร​ป่า​ทั่วทั้ง​เมือง​เล็ก​ๆ​ ​โดยลำพัง​ได้​เลย​หรือ​นี่​ ​ถึงแม้​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​จะ​เล่า​ด้วย​อารมณ์​ดุเดือด​แต่​มู่​ชิง​อีก​็​พอ​จะ​จินตนาการ​ความโหดเหี้ยม​ใน​ตอนนั้น​ได้

“​ตกลง​แล้ว​ระหว่าง​เลี่ย​อ๋อง​กับ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​ใคร​เก่ง​กว่า​กัน​หรือ​”​ ​ครั้น​เห็น​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ยัง​เคลิ้ม​ไม่​หาย​ ​มู่​ชิง​อี​เลย​เอ่ย​ถาม​พร้อม​รอยยิ้ม​ ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​เอียง​ศีรษะ​พลาง​ไตร่ตรอง​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​ถึง​เอ่ย​อย่าง​ลังเล​ว่า​ ​“​น่าจะ​…​สูสี​กัน​กระมัง​ ​ถึงแม้​พี่​สิบเอ็ด​จะ​บาดเจ็บ​ไป​บ้าง​ ​แต่​เขา​บอกว่า​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​เอง​ก็​บาดเจ็บ​ภายใน​เหมือนกัน​ ​แต่​เขา​สงสัย​ว่า​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่​นน​่า​จะ​มี​แผล​บน​ร่างกาย​อยู่​แล้ว​ ​เดิมที​หมัด​นั้น​ไม่น่า​จะ​โดน​เขา​ได้​ ​แต่​เพราะ​จู่ๆ​ ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่​นนิ​่ง​ไป​ถึง​ได้รับบาดเจ็บ​”

มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​บาง​เอ่ย​ ​“​เลี่ย​อ๋อง​ช่าง​เป็น​สุภาพบุรุษ​จริงๆ​”​ ​แม้แต่​เรื่อง​แบบนี้​ยัง​เอ่ย​ออกมา​อย่างเปิดเผย​จน​ชวน​ให้​ใครๆ​ ​ต่าง​เข้าใจ​ว่า​เกอ​ซู​ฮั่น​สู้​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​ไม่ได้​ ​แต่​ดูท่าทาง​เกอ​ซู​ฮั่น​กลับ​ไม่สน​ใจคำ​ร่ำ​ลือ​เกิน​จริง​นั้น​เลย

หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​เอง​ก็​พยักหน้า​ด้วย​ความภูมิใจ​อย่าง​เป็นเกียรติ​ ​“​แน่นอน​อยู่​แล้ว​”

ตอนต่อไป

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน