หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 180 ยอมรับตัวตน เนี่ยอวิ๋นผู้โชคร้าย (2)

หวนคืนชะตาแค้น

กู้​ซิ่ว​ถิง​ยกมือ​ขึ้น​ทำท่า​ยอมแพ้​อย่าง​จนใจ​ ​“​ก็ได้​ๆ​…​พี่ใหญ่​ล้อเล่น​”

ครั้น​ภายใน​สวน​เงียบสงบ​ ​บรรยากาศ​ก็​พลอย​เงียบเชียบ​ลง​ไป​ด้วย​ ​มู่​ชิง​อี​มอง​บุรุษ​รูปงาม​ตรงหน้า​แล้ว​เอ่ย​เสียง​เบา​ว่า​ ​“​พี่ใหญ่​ ​ได้​เจอ​ท่าน​อีกครั้ง​ช่าง​ดีนัก​”​ ​กู้​ซิ่ว​ถิง​ผ่อน​ลมหายใจ​เสียง​เบา​กล่าว​ ​“​พี่​เอง​ก็​คิดไม่ถึง​เช่นกัน​ว่า​ชั่วชีวิต​นี้​จะ​ได้​เจอ​เกอ​เอ๋อร​์​อีก​”

มู่​ชิง​อี​คลี่​ยิ้ม​ให้​พี่ใหญ่​ผู้​หล่อเหลา​เฉกเช่น​เมื่อ​หลาย​ปีก่อน​ ​“​พี่ใหญ่​ ​เรียก​ข้าว​่า​ชิง​อี​เถิด​ ​หาก​เกิด​ทำ​คนอื่น​ตกใจ​เข้า​คง​ไม่​เป็นการ​ดีนัก​”​ ​บน​โลก​นี้​นอกจาก​พี่ใหญ่​แล้ว​ ​คนอื่น​ล้วน​เป็น​คนนอก​ ​เรื่อง​ที่นาง​ตาย​แล้ว​ฟื้นคืนชีพ​มา​ใหม่​ไม่จำเป็น​ต้อง​ป่าวประกาศ​ให้​ใคร​รู้​ ​ขอ​แค่​พี่ใหญ่​รู้​ว่านาง​เป็น​ใคร​ก็​เพียงพอ​แล้ว​ ​แน่นอน​…​รวมถึง​เจ้า​บ้า​บางคน​ที่​คิด​ว่า​ตนเอง​ฉลาด​นั่น​ด้วย​!​ ​พอนึก​ถึงว่า​วันนั้น​มี​ใคร​บางคน​แสดงท่าที​ ​‘​ร้องขอ​ความรัก​’​ ​อย่าง​ยาก​ที่จะ​เข้าใจ​ได้​เช่นนั้น​จาก​นาง​ ​ใบหน้า​ที่​กำลัง​อมยิ้ม​ของ​มู่​ชิง​อีก​็​บูดบึ้ง​ขึ้น​มาทัน​ที

“​มู่​ชิง​อี​เป็นอัน​ใด​ไป​หรือ​”​ ​กู้​ซิ่ว​ถิ​งม​อง​เห็น​สีหน้า​แปลก​ๆ​ ​ของ​มู่​ชิง​อีก​็​ประหลาดใจ​เลย​เอ่ย​ถาม​ขึ้น​มา

มู่​ชิง​อี​รีบ​โยน​ใคร​บางคน​ใน​สมอง​ทิ้ง​แล้ว​ส่าย​ศีรษะ​กล่าว​ ​“​เปล่า​เจ้าค่ะ​ ​พี่ใหญ่​…​หลังจากนี้​วางแผน​จะ​ทำ​อย่างไร​ต่อ​”​ ​กู้​ซิ่ว​ถิง​ยิ้ม​บาง​กล่าว​ ​“​ชิง​อี​อยาก​ทำ​อะไร​ ​พี่ใหญ่​ก็​จะ​ช่วย​เจ้า​ทุกอย่าง​เลย​”

มู่​ชิง​อี​เงียบ​ไป​ ​นาง​เข้าใจ​ความหมาย​ของ​พี่ใหญ่​ดี​ ​นาง​ไม่ได้​อยาก​ทวง​ทรัพย์สมบัติ​และ​อำนาจ​ที่​ท่าน​ปู่​ทิ้ง​ไว้​ของ​ตระกูล​กู้​กลับมา​และ​ไม่ได้​คิด​จะ​สร้าง​ตระกูล​กู้​ขึ้น​มา​ใหม่​ ​แต่​หลังจาก​คุย​กับเฝิง​จื่อ​สุ่ย​แล้ว​ ​หลาย​วัน​มานี​้​มู่​ชิง​อีก​็​คิดมาก​ไม่น้อย​ ​พี่ใหญ่​แบกรับ​ความลำบาก​มามาก​พอแล้ว​ ​เกียรติยศ​ใน​การ​สร้าง​ตระกูล​กู้​ขึ้น​มา​ใหม่​ไม่สำคัญ​เท่า​พี่ใหญ่​กลับมา​ ​พี่ใหญ่​อยาก​ใช้ชีวิต​ต่อไป​เช่นใด​ถึง​จะ​เป็นเรื่อง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ ​ขอ​แค่นา​งกับ​พี่ใหญ่​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ ​ตระกูล​กู้​ก็​ยังคง​ดำรงอยู่​เช่นกัน

เมื่อ​เห็น​มู่​ชิง​อี​เงียบ​ไป​ ​กู้​ซิ่ว​ถิ​งก​็​ยกมือ​ขึ้น​สยาย​เส้น​ผม​ของ​นาง​อย่างเบามือ​แล้ว​เอ่ย​เสียง​นุ่มนวล​ว่า​ ​“​พี่ใหญ่​รู้​…​ว่าแต่​ไหน​แต่​ไร​มา​พี่ใหญ่​ไม่ได้​มี​ปณิธาน​ยิ่งใหญ่​อะไร​นัก​ ​ตอนนั้น​เป็น​เพราะ​ลูกพี่ลูกน้อง​คนโต​ของ​เจ้า​เลย​…​”

“​ชิง​อี​เข้าใจ​เจ้าค่ะ​”​ ​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​พลาง​พยักหน้า​ขึ้น​ลง​ซ้ำๆ​ ​พี่ใหญ่​เป็น​คน​สบาย​ๆ​ ​ไม่​ข้องเกี่ยว​กับ​ใคร​มาตั​้ง​แต่​เด็ก​ ​เขา​ยอม​ไขว่คว้า​ต่อสู้​เพื่อ​ความสงบ​ของ​ขุนเขา​ธรรมชาติ​มากกว่า​อยู่​ใน​ราชสำนัก​เสียอีก​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​เขา​เป็น​ผู้ชาย​เพียง​คนเดียว​ใน​รุ่น​ลูกหลาน​ล่ะ​ก็​ ​บางที​พี่ใหญ่​คง​ไม่​เข้าร่วม​การ​สอบคัดเลือก​ขุนนาง​เคอจ​วี่​แต่​อยู่สบาย​ๆ​ ​อย่าง​มีอิสระ​ท่องเที่ยว​ผจญภัย​ทั่ว​ใต้​หล้า​ไป​แล้ว

กู้​ซิ่ว​ถิง​ยิ้ม​บาง​ ​หว่าง​คิ้ว​ปรากฏ​ความเหนื่อยหน่าย​อ่อนล้า​เต็มที​ ​ทว่า​ปลาย​คิ้ว​และ​มุม​ปาก​กลับ​ผุด​ความ​เย็นชา​ออกมา​ ​“​แต่ว่า​…​ความแค้น​ของ​ตระกูล​กู้​เช่นไร​ก็​ต้อง​เอาคืน​ ​ชิง​อี​อยาก​ทำ​อะไร​ก็​บอก​พี่ใหญ่​มา​ ​พี่ใหญ่​จะ​ช่วย​เจ้า​เอง​”

มู่​ชิง​อี​พิง​กาย​ใน​อ้อมอก​ของ​กู้​ซิ่ว​ถิง​แล้ว​เอ่ย​เสียง​เบา​ ​“​เหมือน​จู​หมิง​เยียน​อย่างนั้น​หรือ​”

ครั้น​กู้​ซิ่ว​ถิ​งก​้​มห​น้า​มอง​นาง​ที่​กำลัง​มอง​ตน​ตา​ปริบๆ​ ​เช่นกัน​ก็​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​ใช่​แล้ว​ ​ชิง​อี​คิด​ว่า​ให้​นาง​ตาย​เร็ว​เกินไป​หรือ​”​ ​มู่​ชิง​อี​ขมวดคิ้ว​ ​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ถึง​พยักหน้า​ ​เดิมที​นาง​ไม่ได้​อยาก​ให้​จู​หมิง​เยียน​ตาย​เร็ว​ขนาด​นี้​ ​แต่​นาง​ก็​เข้าใจ​ใน​เจตนา​ของ​พี่ใหญ่​ ​“​ข้า​เข้าใจ​เจตนา​ของ​พี่ใหญ่​ ​ ​พี่ใหญ่​อยาก​ให้​จวน​ผิง​หนานจ​วิ​้​นอ​๋​อง​เกิด​ความขัดแย้ง​กับ​จวน​กง​อ๋อง​”

กู้​ซิ่ว​ถิง​พยักหน้า​กล่าว​ ​“​ใช่​ ​จู​หมิง​เยียน​รู้เรื่อง​ของ​มู่​หร​งอ​วี​้​ไม่น้อย​ ​ทันทีที่​นาง​ตาย​มู่​หร​งอ​วี​้​ย่อม​สบายใจ​ขึ้น​มาก​ ​ทว่า​จู​เปี้ยน​กลับ​เกิด​ความแค้น​ใน​ใจมา​กก​ว่า​เดิม​ ​อีก​อย่าง​…​จู​หมิง​เยียน​ยัง​บอก​เรื่องสำคัญ​มาก​กับ​ข้า​อีก​เรื่อง​หนึ่ง​ด้วย​”

“​เรื่อง​อัน​ใด​หรือ​”​ ​มู่​ชิง​อี​หยัด​ตัว​นั่ง​ตรง​ ​พี่ใหญ่​บอกว่า​สำคัญ​ ​เช่นนั้น​ย่อม​ต้อง​เป็นเรื่อง​สำคัญ​มาก​แน่นอน

กู้​ซิ่ว​ถิง​เอ่ย​เสียง​ขรึม​ ​“​อา​หญิง​…​ถูก​จู​อวิ​๋น​ผิน​ฆ่า​ตาย​”

“​อะไร​นะ​”​ ​มู่​ชิง​อี​เบิกตา​กว้าง​ด้วย​ความตกใจ​ ​อา​หญิง​ก็​คือ​มารดา​ของ​มู่​หรง​ซี​หรือ​ก็​คือ​กู้​ฮองเฮา​ที่​สิ้นพระชนม์​ไป​เมื่อ​ราวๆ​ ​สิบเอ็ด​สิบสอง​ปีก่อน​ ​ถึงแม้​ตอนนั้น​จู​อวิ​๋น​ผิน​จะ​ให้กำเนิด​องค์​ชาย​สอง​พระองค์​แล้วแต่​กลับเป็น​พระสนม​ที่​ไม่​ค่อย​ได้ความ​โปรดปราน​สัก​เท่าไร​ ​ช่วง​ระยะเวลา​ที่​อา​หญิง​สิ้นใจ​ ​ตอนนั้น​พี่ชาย​ซึ่ง​เป็น​ลูกพี่ลูกน้อง​ผู้​นั้น​ใช้ชีวิต​อย่าง​ยากลำบาก​ไม่น้อย​ ​หลังจากนั้น​มู่​หร​งอ​วี​้​ถึง​ค่อยๆ​ ​สนิทสนม​กับ​ลูกพี่ลูกน้อง​ชาย​และ​พลอย​รู้จัก​สนิทสนม​กับ​คน​ตระกูล​กู้​ไป​ด้วย​ ​แต่ว่า​ในเวลานั้น​จู​อวิ​๋น​ผิน​มี​ความสามารถ​ใด​กัน​ถึง​สามารถ​ลอบสังหาร​ฮองเฮา​ใน​วังหลัง​ได้

กู้​ซิ่ว​ถิง​เอ่ย​ ​“​แต่ไหนแต่ไรมา​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​อา​หญิง​กับ​จู​อวิ​๋น​ผิน​ก็​ไม่ได้​ย่ำแย่​อะไร​ ​อีก​อย่าง​ตั้งแต่​อวิ​๋น​ผิน​เข้า​วัง​มาก​็​สงบเสงี่ยม​ไม่เคย​แก่งแย่งชิงดี​กับ​ใคร​ทั้งนั้น​ ​อา​หญิง​ไม่ทัน​ระมัดระวัง​นาง​ก็​มี​ความเป็นไปได้​เหมือนกัน​ ​เรื่อง​นี้​ประเดี๋ยว​พี่ใหญ่​จะ​ไปหา​รือ​กับ​พี่ชาย​ลูกพี่ลูกน้อง​ ​ให้​เขา​คิด​หาวิ​ธี​ตาม​สืบ​ดู​ ​เพราะ​เรื่อง​ใน​วัง​เขา​สะดวก​กว่า​พี่ใหญ่​มาก​”

มู่​ชิง​อี​ชั่งใจ​อยู่​ครู่หนึ่ง​ถึง​เอ่ย​ ​“​พี่ใหญ่​ ​คิด​จะ​เปิดเผย​ตัว​กับ​เขา​อย่างนั้น​หรือ​ ​หลาย​ปี​มานี​้​เขา​ถูก​คน​คอย​จับตาดู​อยู่​ตลอด​ ​แม้แต่​ฮ่องเต้​แคว้น​หวายัง​ไม่ไว้วางใจ​ใน​ตัว​เขา​เลย​ ​เกรง​ว่า​เขา​เอง​ก็​คง​ไม่มี​ปัญญา​เช่นกัน​ ​ในทางกลับกัน​เรา​จะ​หาเรื่อง​เดือดร้อน​ให้​เขา​มากกว่า​”

กู้​ซิ่ว​ถิง​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​ชิง​อี​ ​เจ้า​ก็​อย่า​ดูแคลน​เขา​มาก​นัก​เลย​ ​อย่า​ลืม​สิว​่า​เขา​เป็น​องค์​รัชทายาท​มาตั​้ง​แต่​เกิด​ ​อีก​อย่าง​ช่วง​หลาย​ปีนั​้น​เขา​ก็​ไม่ได้​ใช้ชีวิต​เป็น​องค์​รัชทายาท​เสียเปล่า​ ​หาก​คิด​จะ​ทำ​เรื่องเล็ก​น้อย​ต่อให้​คน​พวก​นั้น​จับตาดู​เขา​จริงๆ​ ​ก็​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​ ​เพียงแต่​เขา​ก็​แค่​…​รู้สึก​ท้อแท้​จน​หมดหวัง​ก็​เท่านั้น​”

มู่​ชิง​อี​พยักหน้า​ ​จะ​ไม่​ไห้​เขา​รู้สึก​ท้อแท้​หมดหวัง​ได้​เช่นไร​ ​เสด็จ​พ่อ​แท้ๆ​ ​ของ​ตน​ทำลาย​ตระกูล​เสด็จ​แม่​ของ​ตน​โดย​ไม่​คิด​ลังเลใจ​สักนิด​ ​ทั้งๆ​ ​ที่​ไม่ได้​มีความผิด​อะไร​เลย​แต่กลับ​ถูก​ขับไล่​ออกจาก​ตำแหน่ง​องค์​รัชทายาท​ ​บางที​ลูกพี่ลูกน้อง​ชาย​อาจจะ​มี​จุด​ที่​ทำผิด​พลาด​ไป​ ​แต่​หาก​เขา​จะ​ผิด​ก็​ผิด​ที่​ทำดี​เกินไป​และ​ยัง​เยาว์วัย​นัก​ ​เรื่อง​ของ​ตระกูล​กู้​มู่​ชิง​อี​รู้ดี​ว่า​ลูกพี่ลูกน้อง​ชาย​ย่อม​ต้อง​ชิงชัง​โกรธแค้น​อยู่​แล้ว​ ​แต่​เขา​กลับ​ตกที่นั่งลำบาก​มากกว่า​นาง​และ​พี่ใหญ่​เพราะ​คน​ๆ​ ​นั้น​ก็​คือ​บิดา​แท้ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​หรือ​ก็​คือ​เสด็จ​พ่อ​นั่นเอง​ ​อีก​อย่าง​ในเมื่อ​ดินแดน​ทั่วหล้า​ล้วน​เป็น​แผ่นดิน​และ​ขอบเขต​ภายใต้​การปกครอง​ของ​กษัตริย์​ ​และ​คนที​่​ใช้​แผ่นดิน​ทำมาหากิน​ก็​คือ​บรรดา​ขุนนาง​และ​เหล่า​ราษฎร​ ​ดังนั้น​หาก​กษัตริย์​อยาก​ให้​ขุนนาง​ตาย​…​ขุนนาง​ก็​ต้องตา​ยส​ถาน​เดียว​เท่านั้น​!

มู่​ชิง​อี​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ถึง​เอ่ย​ว่า​ ​“​พี่ใหญ่​ ​ ​เรื่อง​ของ​ข้า​…​อย่า​บอก​เขา​ได้​หรือไม่​เจ้า​คะ​”

กู้​ซิ่ว​ถิง​ผงะ​ไป​ ​แต่​ไม่นาน​ก็​กลับมา​คลี่​ยิ้ม​หวาน​เอ่ย​ ​“​วางใจ​เถิด​ ​พี่ใหญ่​ไม่​บอก​ใคร​หรอก​ ​ถือว่า​เป็น​…​ความลับ​ระหว่าง​เรา​อย่างไรเล่า​”​ ​มู่​ชิง​อี​หวั่นใจ​อยู่​บ้าง​ ​เพราะ​ความลับ​นี้​ถูก​เจ้า​บ้า​อีก​คน​เดา​ออก​นาน​แล้ว

“​ชิง​อี​วางแผน​จะ​ต่อกร​กับ​มู่​หร​งอ​วี​้​เช่นใด​หรือ​”​ ​กู้​ซิ่ว​ถิ​งม​อง​มู่​ชิง​อี​พลาง​เอ่ย​เสียง​ขรึม​ ​กู้​ซิ่ว​ถิง​ไม่​มั่นใจ​ว่าน​้​อง​สาว​รู้สึก​เช่นใด​กับ​มู่​หร​งอ​วี​้​กัน​แน่​ ​ในเมื่อ​มู่​หร​งอ​วี​้​เคย​เป็น​คู่หมั้น​ของ​มู่​ชิง​อี​มาก​่อน​ ​อีก​อย่าง​พวกเขา​สอง​คน​ก็​เข้ากันได้​ไม่เลว​ด้วย​ ​ไม่ว่า​เช่นไร​กู้​ซิ่ว​ถิ​งก​็​ไม่​อยาก​เห็น​น้องสาว​ตน​ต้อง​เจ็บปวด​อีก

มู่​ชิง​อี​เม้มปาก​ยิ้ม​บาง​กล่าว​ ​“​พี่ใหญ่​ ​อย่า​กังวล​ไป​เลย​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​…​ก็​ไม่ได้​แตกต่าง​จาก​คนอื่น​”​ ​เพราะ​ใน​สายตา​ของ​นาง​มู่​หร​งอ​วี​้​ไม่ใช่​คู่หมั้น​ที่​อ่อนโยน​อบอุ่น​เหมือน​ใน​ครานั้น​อีกต่อไป​แล้ว​ ​ถึงแม้​จะ​เป็น​ตอนนั้น​กู้​อวิ​๋น​เกอ​ก็​เห็น​กง​อ๋อง​เป็น​เพียง​คู่หมั้น​คน​หนึ่ง​เท่านั้น​ ​นี่​เป็นเรื่อง​น่ายินดี​เพียง​อย่าง​เดียว​ใน​ตลอด​ระยะเวลา​หลาย​ปี​มานี​้​ ​เพราะ​นาง​ไม่เคย​รัก​มู่​หร​งอ​วี​้​เลย

กู้​ซิ่ว​ถิง​เบาใจ​ไม่น้อย​ ​เอ่ย​เสียง​นิ่ง​ว่า​ ​“​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ ​ก็​ยก​มู่​หร​งอ​วี​้​ให้​พี่​เป็น​คน​จัดการ​เถิด​”

มู่​ชิง​อี​พยักหน้า​ราวกับว่า​ตามใจ​เลย​ ​“​แต่​ตอนนี้​ข้า​เป็น​คน​ของ​จวน​จื้อ​อ๋อง​…​หรือ​จะ​นับว่า​เป็น​ผู้ช่วย​ใน​กองบัญชาการ​ทหาร​ก็ได้​”​ ​หลังจาก​ผ่าน​เรื่อง​ครั้งก่อน​มา​ ​ถึงแม้​มู่​หรง​เสีย​จะ​ไม่ได้​เชิญ​นาง​ไป​จวน​จื้อ​อ๋อง​อีก​ ​แต่​เขา​มักจะ​ส่ง​คน​เอา​ของกำนัล​ต่างๆ​ ​มาที​่​จวน​ตระกูล​จัง​อยู่​เรื่อยๆ​ ​บางครั้ง​ก็​ไถ่ถาม​เรื่องเล็ก​น้อย​เพื่อ​ถาม​ความคิดเห็น​นาง​ ​ทว่า​ใน​ระยะเวลา​สั้น​ๆ​ ​นี้​ ​หาก​อยาก​ให้​มู่​หรง​เสีย​ไว้วางใจ​นาง​จริงๆ​ ​ก็​ใช่​ว่า​จะ​เป็นไปไม่ได้

กู้​ซิ่ว​ถิง​เอง​ก็​ฉลาด​หลักแหลม​ไม่เบา​เช่นกัน​ ​ครั้น​ได้​ฟัง​คำพูด​ของ​มู่​ชิง​อี​เขา​ก็​เข้าใจ​แผนการ​ที่นาง​วาง​ไว้​ทันที​ ​เขา​เงียบ​ไป​พัก​หนึ่ง​ถึง​เอ่ย​ ​“​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ ​พี่ใหญ่​…​ก็​จะ​ช่วย​องค์​ชาย​เจ็ด​ ​ชิง​อี​คิดเห็น​อย่างไรบ้าง​”

ตอนต่อไป

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท