หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 186 เรื่องซับซ้อนของวังหลัง (4)

หวนคืนชะตาแค้น

“​พระสนม​สนิท​กับ​พระสนม​อวิ​๋น​ผิน​หรือไม่​เพ​คะ​”​ ​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​ถาม​ท่าทาง​ไม่ใส่ใจ​นัก​ ​หรง​เฟย​ชะงัก​ไป​แล้ว​มอง​มู่​ชิง​อี​อย่าง​สงสัย​ราวกับ​ไม่เข้าใจ​ว่า​เหตุใด​จู่ๆ​ ​นาง​ถึง​ถามถึง​อวิ​๋น​เฟย​ขึ้น​มา​ได้​ ​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​หลาย​วัน​มานี​้​พระสนม​อวิ​๋น​ผิน​แวะเวียน​มาหา​ข้า​อยู่​หลายครั้ง​ ​ข้า​เลย​รู้สึก​…​”

ครั้น​เห็นท่า​ที​อึกอัก​ของ​มู่​ชิง​อี​เช่นนั้น​ ​ฉับพลัน​หรง​เฟ​ยก​็​คิด​ว่า​ตน​นั้น​เข้าใจ​แล้ว​เลย​เอ่ย​ยิ้ม​ปลอบ​ว่า​ ​“​ไม่ต้อง​คิดมาก​ไป​ ​แต่ไหนแต่ไรมา​อวิ​๋น​ผิน​มีใจ​เมตตา​กับ​ทุกคน​และ​ไม่​ชอบ​ก่อเรื่อง​อีก​ต่างหาก​ ​ถ้า​เทียบ​กับ​บุตรชาย​ทั้งสอง​ของ​นาง​แล้ว​แตกต่าง​กัน​อย่าง​ลิบลับ​ ​องค์​หญิง​เพิ่ง​เข้า​วัง​มา​ ​นาง​เลย​กลัว​ว่า​ตน​จะ​บกพร่อง​ส่วน​ใด​ไป​เลย​ต้อง​แวะเวียน​มา​หลายครั้ง​หน่อย​กระมัง​”

มู่​ชิง​อี​ตกใจ​เล็กน้อย​ ​เพราะ​ดูท่าทาง​มู่​หรง​จ้าว​จะ​ชิงชัง​มู่​หร​งอ​วี​้​มาก​ ​แต่​หรง​เฟ​ยก​ลับ​ไม่ได้​มีอคติ​อะไร​กับ​อวิ​๋น​ผิน​เลย

ดูท่า​แล้ว​อวิ​๋น​ผิน​ผู้​นี้​คง​วางตัว​ดี​ไม่เบา​ ​ไม่เพียงแต่​มี​ความสัมพันธ์​ที่​ดี​กับ​อา​หญิง​เท่านั้น​ ​เพราะ​แม้แต่​หรง​เฟย​ที่​มองไม่เห็น​หัว​ใคร​ยัง​พลอย​รู้สึก​ว่านา​งดี​ไป​ด้วย​อีก​คน​ ​ก็​ไม่​แปลก​เพราะ​ใน​วัง​มี​เพียง​นาง​ที่​ให้กำเนิด​บุตรชาย​สอง​คน​และ​เลี้ยงดู​จน​เติบใหญ่​กัน​หมด​แล้ว​ ​ทว่า​ช่วงนี้​อวิ​๋น​ผิน​ที่​ทำ​อะไร​ราบรื่น​มาโดยตลอด​กลับ​พบ​เจอ​กับ​ความ​โชคร้าย​อย่าง​เลี่ยง​ไม่ได้​ ​มู่​ชิง​อี​ผุด​รอยยิ้ม​เย็นชา​พาด​ผ่าน​ทาง​แววตา​ ​นาง​อยาก​รอดู​ความอดทน​อดกลั้น​ของ​อวิ​๋น​ผิน​เหลือเกิน

พอส​่ง​หรง​เฟ​ยก​ลับ​ไป​แล้ว​ ​จู่ๆ​ ​เนี่ย​อวิ​๋​นที​่​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​เงียบๆ​ ​มาต​ลอด​ก็​เอ่ย​ว่า​ ​“​เหมือนว่า​องค์​หญิง​จะ​สนใจ​พระสนม​อวิ​๋น​ผิน​มาก​เป็นพิเศษ​”

มู่​ชิง​อี​หันไป​มอง​เนี่ย​อวิ​๋น​แล้ว​คลึง​หว่าง​คิ้ว​อย่าง​เหนื่อยหน่าย​ ​“​ข้า​เคย​บอก​แล้ว​ว่า​หัวหน้า​องครักษ์​เนี่ย​ไม่จำเป็น​ต้อง​รัก​ใน​หน้าที่​ขนาด​นั้น​ก็ได้​ ​นั่งลง​เถิด​”​ ​ตั้งแต่​เมื่อวาน​ที่​เนี่ย​อวิ​๋น​ปรากฎ​ตัวต่อ​หน้านา​งอี​กค​รั้ง​ ​สายตา​ที่​เขา​ใช้​มอง​นาง​ก็​เปลี่ยนไป​ ​ถึงแม้​มู่​ชิง​อี​จะ​วิเคราะห์​ไม่​ออก​ในทันที​ว่า​สายตา​ที่​เนี่ย​อวิ​๋​นม​อง​นาง​สื่อ​ความหมาย​ว่า​เช่นไร​ ​แต่​อย่างน้อย​นาง​ก็​มั่นใจ​ว่า​เนี่ย​อวิ​๋น​ไม่ได้​มี​เจตนาร้าย​กับ​ตน​แน่นอน​ ​กระทั่ง​ดู​เป็นห่วง​นาง​เสียด​้วย​ซ้ำ

เนี่ย​อวิ​๋​นก​้​มห​น้า​กล่าว​ ​“​กระหม่อม​มิบั​งอาจ​”

“​เจ้า​เป็น​หัวหน้า​องครักษ์​ ​ไม่ใช่​องครักษ์​ติดตาม​ข้า​จริงๆ​ ​เสียหน่อย​ ​เจ้า​แสดงท่าที​เคารพ​ยำเกรง​เช่นนี้​…​กลับ​ทำให้​ข้า​รู้สึก​ทำตัว​ไม่​ถูก​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​…​อย่างไร​เสีย​เจ้า​ก็​สอน​วิทยา​ยุทธ์​ให้​ข้า​ด้วย​ ​ตาม​หลัก​แล้ว​ข้า​ควร​เรียก​เจ้า​ว่า​อาจารย์​มากกว่า​กระมัง​”​ ​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​ ​ประโยค​สุดท้าย​ที่​ควร​เรียกว่า​อาจารย์​ย่อม​เป็นการ​หยอกเย้า​เท่านั้น​ ​เนี่ย​อวิ​๋​นรีบ​เอ่ย​ ​“​กระหม่อม​มิบั​งอาจ​”

“​หัวหน้า​องครักษ์​เนี่ย​!​”​ ​มู่​ชิง​อี​ขมวดคิ้ว​มุ่น​อย่าง​จนใจ​แล้ว​กล่าว​ ​“​ข้า​สั่ง​ให้​เจ้า​นั่ง​!​ ​ข้า​ไม่​อยาก​เอาแต่​แหงนหน้า​คุย​กับ​เจ้า​”

เนี่ย​อวิ​๋น​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ในที่สุด​ก็​ฟัง​คำสั่ง​แล้ว​นั่งลง​ ​มู่​ชิง​อี​มอง​เขา​ครู่หนึ่ง​ถึง​เอ่ย​ยิ้ม​ ​“​เจ้า​พูด​ถูก​แล้ว​ ​ข้า​รู้สึก​สนใจ​พระสนม​อวิ​๋น​ผิน​ขึ้น​มา​จริงๆ​ ​หัวหน้า​องครักษ์​เนี่ย​รู้เรื่อง​อัน​ใด​บ้าง​หรือไม่​”​ ​เนี่ย​อวิ​๋​นมุ​่​นคิ​้​วก​ล่าว​ ​“​เรื่อง​ใน​วัง​วุ่นวาย​ซับซ้อน​ ​องค์​หญิง​…​ไม่ต้อง​อยากรู้อยากเห็น​เลย​จะ​เป็นการ​ดีที​่​สุด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​มู่​ชิง​อี​ขยิบตา​แล้ว​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​หรือว่า​พระสนม​อวิ​๋น​ผิน​มี​จุด​ไหน​ที่​ดู​แปลก​พิกล​จน​ทำให้​หัวหน้า​องครักษ์​เนี่ย​ปิดบัง​ไม่กล้า​พูด​อย่างนั้น​หรือ​ ​ข้า​ก็​แค่​ค่อนข้าง​ประหลาดใจ​กับ​ท่าที​ของ​พระสนม​อวิ​๋น​ผิน​เท่านั้น​ ​อย่างไร​เสีย​…​นาง​ก็​มานั​่​งคุย​เป็นเพื่อน​ข้า​ทุก​วี่วัน​อย่าง​ไม่มี​เหตุ​ไม่มีผล​ ​ทว่า​คนที​่​ไม่​คิด​ยั่วยุ​ให้​ข้า​ไป​ต่อกร​กับ​คนอื่น​เช่นนี้​ช่าง​มีน​้อ​ยนัก​ ​เจ้า​ว่า​เป็น​เพราะ​พระสนม​อวิ​๋น​ผิน​ชอบ​ข้ามาก​ใช่​หรือไม่​เล่า​”

เนี่ย​อวิ​๋น​เงียบ​ไป​นาน​ก่อน​จะ​เอ่ย​เสียง​ขรึม​ว่า​ ​“​ทาง​ที่​ดี​องค์​หญิง​อย่า​ยุ่ง​กับ​อวิ​๋น​ผิน​มากเกินไป​เลย​จะ​ดีกว่า​”​ ​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​ตาหยี​ ​เนี่ย​อวิ​๋​นรู​้​เรื่อง​ไม่น้อย​จริงๆ​ ​ด้วย​ ​แต่​มู่​ชิง​อี​รู้​ว่า​ต้อง​ค่อยๆ​ ​เข้าหา​เขา​เพราะ​ถ้า​อยาก​จะ​ล้วง​ความลับ​ทุกอย่าง​จาก​ปาก​เนี่ย​อวิ​๋น​ใน​ระยะเวลา​อัน​สั้น​แค่นี้​เป็นไปไม่ได้​แน่นอน​ ​แต่​นาง​เอง​ก็​ไม่ได้​รีบร้อน​อะไร​ ​ดังนั้น​จึง​แค่​พยักหน้า​แล้ว​อมยิ้ม​กล่าว​ ​“​ข้า​เข้าใจ​แล้ว​ ​ขอบคุณ​หัวหน้า​องครักษ์​เนี่ย​ที่​เตือน​ข้า​”

ครั้น​เห็น​สีหน้า​ของ​นาง​เขา​ก็​รู้​ว่านาง​ไม่​ฟัง​เขา​เลย​สักนิด​ ​เขา​ติดตาม​อยู่​ข้าง​กาย​มู่​ชิง​อี​มาส​อง​สาม​วัน​จึง​ทำให้​เนี่ย​อวิ​๋​นค​้​นพบ​ว่า​เขา​ไม่เข้าใจ​องค์​หญิง​ผู้​นี้​เลย​จริงๆ​ ​เหมือนว่า​ทุกครั้งที่​เจอ​นาง​ก็​เอาแต่​จิบ​ชา​อ่านหนังสือ​ราวกับว่า​ว่าง​มาก​ ​หรือไม่ก็​พูดคุย​กับ​เหล่า​พระสนม​และ​องค์​หญิง​ใน​วัง​บ้าง​ประปราย​ราวกับ​ไม่มี​อะไร​ทำ​ก็​มิ​ปาน​ ​แต่​พอนึ​กคิด​ย้อน​ดี​ๆ​ ​ความจริง​นาง​ก็​ทำ​อะไร​ไป​ไม่น้อย​เช่นกัน​ ​อีก​อย่าง​ราวกับ​นาง​กำลัง​วางแผน​ทำ​อะไร​บางอย่าง​อยู่​ด้วย

“​องค์​หญิง​มิค​วรทำ​ให้​คนอื่นๆ​ ​รู้สึก​ว่า​องค์​หญิง​กับ​โหรว​เฟ​ยมี​ความสัมพันธ์​ย่ำแย่​ ​ใน​วัง​แห่ง​นี้​…​ไม่​ควร​อยู่นาน​ ​องค์​หญิง​ขอร้อง​ฝ่า​บาท​ให้​มีพ​ระ​ราชโองการ​ให้​องค์​หญิง​ออกจาก​วัง​ไป​ดีกว่า​”​ ​เนี่ย​อวิ​๋น​เอ่ย​แนะนำ​เสียง​หนักแน่น

มู่​ชิง​อี​เงย​ใบหน้า​อัน​งดงาม​ขึ้น​มา​พร้อม​ยิ้ม​ตาหยี​มอง​เนี่ย​อวิ​๋น​ ​“​หัวหน้า​องครักษ์​เนี่ย​รำคาญ​ที่​ต้อง​ติดตาม​ข้า​เลย​ไล่​ข้า​ออกจาก​วัง​มากกว่า​กระมัง​ ​หาก​ตอนที่​ข้า​ออกจาก​วัง​แล้ว​ร้องขอ​ฝ่า​บาท​ให้​เจ้า​ติดตาม​ข้า​กลับ​จวน​ไป​ด้วย​ ​เจ้า​จะ​โกรธ​หรือไม่​”

เนี่ย​อวิ​๋​นนิ​่ง​เงียบ​ไม่​พูด​อะไร​ ​ผ่าน​ไป​สักพัก​ระหว่าง​ที่​มู่​ชิง​อีนึ​กว่า​เขา​โกรธ​ขึ้น​มา​แล้ว​จริงๆ​ ​ถึง​ได้ยิน​เนี่ย​อวิ​๋น​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​ไม่ว่า​ฝ่า​บาท​จะ​ทรง​รับสั่ง​เช่นใด​ ​กระหม่อม​ก็​ล้วน​ทำตาม​ทั้งนั้น​”

เกลียด​คนโง่​ที่​แสน​จงรักภักดี​นี่​เสีย​จริง​!

“​ต่อให้​ฝ่า​บาท​รับสั่ง​ให้​เจ้า​ไป​ตาย​ ​เจ้า​ก็​จะ​ไป​ตาย​อย่างนั้น​หรือ​”​ ​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​ถาม​อย่าง​สงสัย

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ทว่า​เหมือน​เนี่ย​อวิ​๋น​จะ​ไม่ใส่ใจ​แล้ว​ขานตอบ​ด้วย​ท่าที​เรียบ​นิ่ง

มู่​ชิง​อีกะ​พริบตา​ปริบๆ​ ​พลัน​นึก​อิจฉา​ใน​ความโชคดี​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​เหลือเกิน​ ​ขุนนาง​ที่​มีใจ​จงรักภักดี​เช่นนี้​ ​อีกทั้ง​ยั้ง​เป็นยอด​ฝีมือ​อันดับ​ต้นๆ​ ​ใน​ใต้​หล้า​ด้วย​…​เพียงแต่​น่าเสียดาย​ที่​เหมือนว่า​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​จะ​ไม่รู้​จัก​หวงแหน​ไว้​บ้าง​เลย

“​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนั้น​ ​ฝ่า​บาท​ให้​เจ้า​ติดตาม​รับใช้​ข้า​แล้ว​ ​เจ้า​ก็​ต้อง​เชื่อฟัง​คำสั่ง​ของ​ข้า​ ​ข้า​ไม่​ชอบ​โหรว​เฟย​ ​ ​ข้า​ชอบ​อวิ​๋น​เฟย​ ​ดังนั้น​เจ้า​ก็​ต้อง​ไม่​ชอบ​นาง​เหมือนกัน​!​”​ ​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​กล่าว​อย่าง​ติด​เอาแต่ใจ​เล็กน้อย​ ​เนี่ย​อวิ​๋​นม​อง​นาง​อย่าง​เงียบๆ​ ​ท่าที​ของ​ท่าน​ไม่​เหมือนว่า​จะ​ชอบ​อวิ​๋น​ผิน​เลย​สักนิด​ ​อีก​อย่าง​…​ข้า​ไม่มีทาง​ชอบ​โหรว​เฟย​ ​และ​ยิ่ง​ไม่มีทาง​ชอบ​อวิ​๋น​ผิน​อย่างแน่นอน

พอ​เห็นท่า​ที​สับสน​ของ​เนี่ย​อวิ​๋น​เช่นนั้น​ ​มู่​ชิง​อีก​็​ผุด​รอยยิ้ม​ออกมา​อย่าง​กลั้น​ไว้​ไม่อยู่​ ​นาง​เพียงแค่​รู้สึก​ว่า​ใต้เท้า​หัวหน้า​องครักษ์​วังหน้า​ผู้​นี้​ช่าง​น่าสนใจ​ยิ่งนัก

เมื่อ​เห็น​รอยยิ้ม​สุขใจ​ของ​มู่​ชิง​อี​ ​สีหน้า​ถมึงทึง​ของ​เนี่ย​อวิ​๋​นก​็​อ่อน​ลง​ไม่น้อย​ ​จากนั้น​ก็​ค่อยๆ​ ​ผุด​รอยยิ้ม​บาง​ๆ​ ​ออกมา​ให้​เห็น

“​กราบทูล​องค์​หญิง​ ​กง​อ๋อง​เสด็จ​มา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ขันที​นอก​ตำหนัก​รีบ​วิ่ง​เข้ามา​กราบทูล​ ​มู่​ชิง​อี​ลุกขึ้น​แล้ว​หันไป​ถาม​เนี่ย​อวิ​๋​นที​่​อยู่​ข้าง​กาย​ว่า​ ​“​เจ้า​เดา​สิว​่า​มู่​หร​งอ​วี​้​มาทำ​อะไร​”

เนี่ย​อวิ​๋​นม​อง​นาง​ด้วย​ความแปลกใจ​แวบ​หนึ่ง​เอ่ย​ ​“​กระหม่อม​หารู้ไม่​ ​บางที​อาจ​เป็น​เพราะ​…​พระสนม​อวิ​๋น​ผิน​?​”​ ​นับตั้งแต่​พระสนม​อวิ​๋น​ผิน​ถูก​ถอด​ตำแหน่ง​ก็​ใช้ชีวิต​ไม่​ค่อย​ราบรื่น​นัก​ ​อย่าง​แรก​คือ​หนิง​อ๋อง​หมดสติ​ไป​ไม่​ฟื้น​ขึ้น​มาสัก​ที​ ​หลังจากนั้น​พระ​ชายา​กง​ก็​ถูก​ถอด​ตำแหน่ง​ ​กระทั่ง​ฆ่าตัวตาย​อย่างไร​้​ต้นสายปลายเหตุ​ ​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​จวน​กง​อ๋อง​และ​ตระกูล​หลี​่​ก็​ตึงเครียด​ ​หลาย​วัน​มานี​้​สุขภาพ​ของ​อวิ​๋น​เฟย​เอง​ก็​ไม่​ค่อย​จะ​ดี​ ​สอง​วัน​มานี​้​ตอนที่​มา​เยี่ยมเยียน​มู่​ชิง​อีก​็​ดู​สีหน้า​ไม่​ค่อย​ดี​เท่าไร​นัก

มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​ข้า​เอง​ก็​คิด​เช่นนั้น​”

ยัง​ไม่ทัน​ออก​ไป​ต้อนรับ​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​ก็​เดิน​เข้า​พระตำหนัก​มา​แล้ว​ ​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​เอ่ย​ ​“​คารวะ​กง​อ๋อง​เพ​คะ​”​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​กวาดตา​มอง​มู่​ชิง​อี​อย่างจริงจัง​อยู่​ครู่หนึ่ง​ถึง​เปิดปาก​เอ่ย​ ​“​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ไม่ต้อง​พิธีรีตอง​นัก​ก็ได้​”​

มู่​ชิง​อีก​ล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​เชิญ​กง​อ๋อง​นั่งลง​ก่อน​เถิด​”

มู่​หร​งอ​วี​้​ไม่ได้​พูด​อะไร​มาก​นัก​ ​หย่อน​กาย​นั่งลง​ด้าน​ข้าง​มู่​ชิง​อี​อย่าง​เงียบๆ​ ​ครั้น​เห็น​เนี่ย​อวิ​๋น​ยืน​อยู่​อีก​ฝั่ง​ก็​ขมวดคิ้ว​มุ่น​ ​เขา​ย่อม​รู้อยู่​แล้ว​ว่า​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​รับสั่ง​ให้​เนี่ย​อวิ​๋​นคอ​ยติด​ตาม​รับใช้​มู่​ชิง​อี​ ​นี่​จึง​ทำให้​เขา​ยิ่ง​ตกตะลึง​ใน​ความรัก​ความชอบ​ที่​ฮ่องเต้​แคว้น​หวามี​ต่อ​หญิงสาว​คน​นี้​เข้าไป​ใหญ่

จากนั้น​เขา​ก็​มอง​หญิงสาว​ใบหน้า​เกลี้ยงเกลา​งดงาม​ที่​กำลัง​อมยิ้ม​บาง​ๆ​ ​ใน​ชุด​ผ้า​เนื้อ​บาง​สีเหลือง​นวล​ด้าน​ข้าง​ ​นับว่า​ใน​ระยะเวลา​สั้น​ๆ​ ​ไม่​ถึง​สอง​เดือน​สาวน้อย​ผู้​นี้​ก็​เปลี่ยนไป​จน​เรียก​ได้​ว่า​พลิก​จาก​หน้า​มือ​เป็น​หลัง​มือ​เลย​ทีเดียว​ ​จาก​บุตรสาว​ภรรยา​เอก​ที่​ไม่​เตะตา​ใคร​ ​กระทั่ง​ไม่กล้า​แม้แต่​จะ​เงยหน้า​มอง​ใคร​ทั้งนั้น​ ​แต่​บัดนี้​กลับเป็น​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ที่​กำลัง​นั่ง​อมยิ้ม​บน​เก้าอี้​นี้​เสีย​แล้ว​ ​หาก​ไม่ใช่​ว่า​ใบหน้า​นี้​เป็น​ของ​มู่​ชิง​อี​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​คง​นึก​ว่า​มู่​ชิง​อี​ถูก​ใคร​สลับ​ตัว​ไป​หรือเปล่า​เสียด​้วย​ซ้ำ

ตอนต่อไป

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท