หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 188 หรงจิ่นเข้าวัง (2)

หวนคืนชะตาแค้น

มู่​ชิง​อีเห็น​ความ​เกรี้ยว​โกรธ​และ​ความ​ชั่วร้าย​ฉาย​ขึ้น​มา​ใน​แววตา​ของ​มู่​หร​งอ​วี​้​ซึ่ง​หาย​ไป​ใน​ชั่วพริบตา​เดียว​ ​ราวกับ​ไอ​สังหาร​ที่​ผุด​ขึ้น​ใน​แววตา​ของ​เขา​เมื่อ​ครู่​ไม่เคย​เกิดขึ้น​มาก​่อน​ ​นาง​อด​ชื่นชม​ความสามารถ​ใน​การ​ข่มอารมณ์​ของ​มู่​หร​งอ​วี​้​ไม่ได้​ ​ขณะเดียวกัน​นาง​เอง​ก็​เฝ้ารอ​คอย​ว่า​…​หาก​ความพยายาม​ทุกอย่าง​ของ​เขา​ใน​ตลอด​หลาย​ปี​มานี​้​ละลาย​หาย​ไป​กับ​น้ำ​ ​เขา​จะ​ยัง​จะ​นิ่ง​สุขุม​เช่นนี้​ได้​อีก​หรือไม่

มู่​หร​งอ​วี​้​กลับ​ไป​แล้ว​ ​เนี่ย​อวิ​๋​นม​อง​สาวน้อย​ที่นั่ง​อยู่​บน​เก้าอี้​แสดงท่าที​ราวกับ​ไม่ใส่ใจ​พลัน​ก็​ขมวดคิ้ว​เอ่ย​ถาม​ว่า​ ​“​องค์​หญิง​มิค​วร​จงใจ​ยั่วโมโห​กง​อ๋อง​เช่นนั้น​”​ ​มู่​ชิง​อี​คลี่​ยิ้ม​กว้าง​ ​“​ยั่วโมโห​หรือ​ ​เจ้า​คิด​ว่า​มู่​หร​งอ​วี​้​ถูก​ยั่วโมโห​เข้า​แล้ว​อย่างนั้น​หรือ​”

“​เมื่อ​ครู่​มี​ไอ​สังหาร​แผ่ออก​มาจาก​ตัว​กง​อ๋อง​”​ ​เนี่ย​อวิ​๋น​เอ่ย​ด้วย​ท่าที​จริงจัง​ ​ยอด​ฝีมือ​อันดับ​หนึ่ง​อย่าง​เขา​ ​ถึงแม้​ไอ​สังหาร​จะ​แผ่ออก​มาจาก​ตัว​เขา​แค่​แวบเดียว​แต่​ไม่มีทาง​เล็ดลอด​ผ่านสายตา​ของ​เนี่ย​อวิ​๋น​ไป​ได้​ ​เนี่ย​อวิ​๋น​ยัง​สังเกต​พบ​ว่า​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ผู้​นี้​นั้น​ถนัด​กระตุ้น​อารมณ์​ต่างๆ​ ​ของ​คนอื่น​ได้ดี​ ​เดิมที​ใน​สายตา​ของ​เนี่ย​อวิ​๋น​แล้ว​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​ไม่ใช่​คน​โมโห​ง่าย​ ​ในขณะเดียวกัน​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​เอง​ก็​ไม่ใช่​คนที​่​จะ​เอาใจ​ได้​ง่ายๆ​ ​เช่นกัน​ ​แต่​เหมือนว่า​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​กลับ​มี​วิธี​รับมือ​ได้​อย่าง​ชำนาญ​นัก

ครั้น​นึกถึง​จุด​นี้​เนี่ย​อวิ​๋​นก​็​ขมวดคิ้ว​ทรง​ดาบ​ของ​ตน​อย่าง​กระวนกระวายใจ​ ​เขา​รู้สึก​ได้​ว่า​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ผู้​นี้​ไม่ได้​ธรรมดา​ดั่ง​ภายนอก​ที่​เห็น​ ​เหมือนว่า​วัน​ๆ​ ​นาง​อยู่​ใน​วัง​ไม่​ทำ​อะไร​แต่​ความจริง​แอบ​ทำ​เรื่อง​บางอย่าง​ที่​เขา​ไม่​อาจ​รู้​ได้​อยู่​ ​นี่​เลย​ทำให้​หัวหน้า​องครักษ์​วังหน้า​ที่​ชินชา​กับ​อันตราย​รู้สึก​ได้​ถึง​ภัยอันตราย​อย่างที่​ไม่เคย​เป็นมา​ก่อน

“​ไม่ต้อง​กลัว​หรอก​น่า​ ​ข้า​รู้แก่ใจ​ดี​”​ ​ครั้น​เห็น​สีหน้า​เป็นกังวล​อย่าง​ปิดไม่มิด​ของ​เนี่ย​อวิ​๋น​ ​มู่​ชิง​อี​เลย​เอ่ย​ปลอบ​เสียง​เบา

“​กระหม่อม​เพียง​หวัง​ว่า​องค์​หญิง​จะ​ไม่​จงใจ​ก่อเรื่อง​อันตราย​ไร้สาระ​ใด​ขึ้น​ก็​เท่านั้น​”​ ​เนี่ย​อวิ​๋น​เอ่ย​เสียง​ขรึม​ ​มู่​ชิง​อี​เงียบ​ไป​ ​ผ่าน​ไป​นาน​ถึง​เงยหน้า​มอง​เนี่ย​อวิ​๋​นก​ล่าว​ ​“​เรื่อง​ที่​ข้า​ทำ​ ​ใน​สายตา​ของ​หัวหน้า​องครักษ์​เนี่ย​เป็น​แค่​เรื่อง​ที่​ไร้สาระ​อย่างนั้น​หรือ​ ​หาก​เป็น​เช่นนั้น​…​เหตุใด​หัวหน้า​องครักษ์​เนี่ย​ถึง​ไม่​กราบทูล​ฝ่า​บาท​เล่า​”

เนี่ย​อวิ​๋น​เงียบ​ไป​ ​มู่​ชิง​อี​ฉีก​ยิ้ม​สดใส​จับจ้อง​เขา​เอ่ย​ ​“​ถึงแม้​ข้า​จะ​ไม่ได้​พูด​ออกมา​ ​แต่​ข้า​เชื่อ​ว่าด้วย​ความสามารถ​ของ​หัวหน้า​องครักษ์​เนี่ย​คง​พอ​จะ​เดา​ได้​ห้า​ถึง​หก​ส่วน​แล้ว​ ​สิ่ง​เหล่านี้​…​เพียงพอ​ให้​หัวหน้า​องครักษ์​เนี่ย​ไป​กราบทูล​ฝ่า​บาท​ทรง​ทราบ​แล้ว​มิใช่​หรือ​ ​พอ​ถึง​ตอนนั้น​ไม่แน่​ฝ่า​บาท​อาจ​ประทับใจ​ใน​ความจงรักภักดี​ของ​หัวหน้า​องครักษ์​เนี่ย​จน​ลืม​เรื่อง​ก่อนหน้านี้​ไป​จน​หมดสิ้น​ ​จากนั้น​ก็​โยกย้าย​หัวหน้า​องครักษ์​เนี่ย​กลับ​ไป​ติดตาม​พระองค์​ดังเดิม​ก็ได้​”

เนี่ย​อวิ​๋​นม​อง​มู่​ชิง​อี​ด้วย​สายตา​ลึกล้ำ​อยู่นาน​ ​น้ำเสียง​แหบ​พร่า​เอ่ย​ออกมา​ได้​อย่าง​ยากลำบาก​ ​“​กระหม่อม​…​หวัง​เพียง​ว่า​องค์​หญิง​จะ​ไม่​เข้าไป​พัวพัน​กับ​เรื่อง​อันตราย​ใด​”​ ​มู่​ชิง​อี​มอง​เนี่ย​อวิ​๋น​ด้วย​สายตา​ขึงขัง​เอ่ย​เสียง​ขรึม​ว่า​ ​“​ข้า​ก็​แค่​ทำ​เรื่อง​ที่​ข้า​สมควร​ทำ​ ​หัวหน้า​องครักษ์​เนี่ย​เอง​ก็​สามารถ​ทำ​เรื่อง​ที่​ตัวเอง​ควร​ทำได้​เช่นกัน​ ​หัวหน้า​องครักษ์​เนี่ย​กราบทูล​ฝ่า​บาท​ได้​ทุกเมื่อ​ ​แต่​ข้า​หวัง​ว่า​ก่อน​จะ​ถึง​ตอนนั้น​…​เจ้า​อย่า​มาก​้า​วก​่าย​เรื่อง​ของ​ข้า​เลย​ดีกว่า​”​ ​พูด​จบ​ ​มู่​ชิง​อีก​็​หมุนตัว​เดิน​เข้า​ตำหนัก​ไป​โดย​ไม่สน​ใจ​เนี่ย​อวิ​๋​นอีก

“​ทำ​เรื่อง​ที่​ข้า​ควร​ทำ​อย่างนั้น​หรือ​”​ ​เนี่ย​อวิ​๋​นนั​่​งอยู​่​ใน​พระตำหนัก​เพียงลำพัง​อย่าง​เหม่อลอย​ ​จ้องมอง​สอง​มือ​ที่​วาง​อยู่​ตรง​ข้าง​เข่า​อย่าง​เงียบๆ​ ​อะไร​คือ​เรื่อง​ที่​เขา​ควร​ทำ​อย่างนั้น​หรือ​ ​เขา​…​จะ​ทำ​อะไร​ได้​อีก​ ​เนี่ย​อวิ​๋​นรู​้​มาโดยตลอด​ ​ถึงแม้​เขา​จะ​มีพรสวรรค์​ใน​เส้นทาง​วิทยา​ยุทธ์​อย่างที่​คน​ทั่วไป​ใช่​ว่า​จะ​มี​ได้​ง่ายๆ​ ​ทว่า​แต่ไหนแต่ไรมา​เขา​ไม่ใช่​บุคคล​น่าทึ่ง​โดดเด่น​อะไร​ ​หาก​เทียบ​กับ​ยอด​ฝีมือ​อันดับ​หนึ่ง​เช่นเดียวกับ​เขา​อย่าง​เกอ​ซู​ฮั่น​หรือ​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​แห่ง​แคว้น​เย​่ว​์​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​แผนการ​หรือ​ความสามารถ​ ​จนกระทั่ง​ความ​น่าเกรงขาม​พวกเขา​ล้วน​มีมาก​กว่า​ทั้งนั้น​ ​เหตุ​เพราะ​อยู่​ใน​วัง​เจอ​เรื่อง​สกปรก​ที่สุด​มืดมน​ที่สุด​บน​โลก​ใบ​นี้​มา​หลาย​ปี​ ​หัวใจ​จึง​ค่อยๆ​ ​ด้านชา​จน​ลืม​ความตั้งใจ​ใน​ตอนแรก​ที่​เรียน​วิทยา​ยุทธ์​ไป​แล้ว

เรื่อง​ที่​มู่​ชิง​อี​มีเรื่อง​ขัดแย้ง​กับ​มู่​หร​งอ​วี​้​ได้​แพร่งพราย​ไป​ถึง​หู​บรรดา​พวก​สนม​วังหลัง​อย่างรวดเร็ว​ ​เพราะเหตุนี้​อวิ​๋น​ผิน​เลย​รีบ​ขอ​เข้าพบ​มู่​ชิง​อี​ ​แต่​มู่​ชิง​อี​ไม่ได้​พบ​นาง​ ​แล้ว​เรื่อง​ที่นา​งก​ล่าว​ปฏิเสธ​ไม่​ให้​อวิ​๋น​ผิน​เข้าพบ​อย่าง​ไม่​เกรงกลัว​สิ่งใด​ก็​รับรู้​โดย​ทั่วกัน​ ​จากนั้น​ก็​เล่าลือ​ว่าความ​สัมพันธ์​ของ​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​และ​จวน​กง​อ๋อง​ไม่ดี​เท่าไร​นัก

และ​เพราะ​มู่​ชิง​อี​ทำ​เช่นนี้​ ​แม้แต่​คนที​่​ไม่สน​ใจ​เรื่อง​ใน​วัง​อย่าง​ฮ่องเต้​แคว้น​หวายัง​หา​เวลา​มาถา​มด​้ว​ยพ​ระ​องค์​เอง​ ​มู่​ชิง​อี​ไม่ได้​พูดจา​ว่าร้าย​มู่​หร​งอ​วี​้​แต่อย่างใด​ ​เพียงแค่​เอ่ย​ประมาณ​ว่านาง​ยังคง​ติดใจ​ค้างคา​เรื่อง​อภิเษก​กับ​มู่​หร​งอาน​ใน​ตอนแรก​ ​อีกทั้ง​มู่​หร​งอ​วี​้​ยัง​คิด​จะ​ดึง​ตน​เข้าพวก​แต่​ถูก​ตน​ปฏิเสธ​ไป​ ​หลังจาก​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ออกจาก​เรือนรับรอง​หมิง​ฟัง​ไป​ก็​ทรง​เสด็จ​ไป​พระตำหนัก​อวิ​๋น​ผิน​ด้วย​พระองค์​เอง​ ​หลังจาก​ออกมา​มู่​ชิง​อีก​็​มั่นใจ​ว่า​ครั้งนี้​อวิ​๋น​ผิน​ต้อง​โกรธแค้น​นาง​มาก​แน่นอน​ ​เพราะ​ได้ยิน​มา​ว่า​ฮ่องเต้​แคว้น​หวาด​่า​ทอนาง​ต่อหน้า​นาง​กำนัน​และ​ขันที​มากมาย​ไป​ยก​หนึ่ง

ถึงแม้​อวิ​๋น​ผิน​จะ​ไม่ได้​เป็น​ที่​โปรดปราน​มานาน​แล้วแต่​ก็​ใช้ชีวิต​อยู่​ใน​วัง​เป็น​อย่างดี​ ​นาง​ไม่​ชอบ​ออกหน้า​และ​ชิงดีชิงเด่น​กับ​ใคร​ ​ดังนั้น​จึง​มี​คน​น้อย​นัก​ที่จะ​ชิงชัง​นาง​ ​ครั้งนี้​นับว่า​อวิ​๋น​ผิน​เสียหน้า​ครั้ง​ใหญ่​ใน​รอบ​ยี่สิบ​กว่า​ปี​ที่ผ่านมา​เลย​ก็​ว่า​ได้​ ​แต่​มู่​ชิง​อีก​ลับ​โดดเด่น​ผงาด​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ ​เวลานี้​มู่​ชิง​อี​ถึง​ได้รับ​รู้​ถึง​ข้อดี​ของ​การ​เป็น​องค์​หญิง​ ​พอ​มีตำ​แหน่ง​นี้​คอย​ค้ำหัว​ ​ทุกคน​ก็​แค่​มองว่า​ฝ่า​บาท​ทรง​รักใคร่​ให้ความสำคัญ​องค์​หญิง​คน​ใหม่​นี้​เท่านั้น​ ​หาก​ไม่มี​ตำแหน่ง​นี้​ละ​ก็​ ​มู่​ชิง​อี​มั่นใจ​ว่า​ทุกคน​คง​คิด​ว่านาง​เป็น​ปีศาจ​สาว​ตัว​กาลกิณี​ ​เพราะ​อย่างน้อย​แววตา​ที่​มู่​เฟย​หลวน​มอง​นาง​ก็​สื่อ​ความหมาย​เช่นนั้น

“​ชิง​ชิง​”​ ​ฉับพลัน​เสียงทุ้ม​ต่ำ​แฝง​ความ​เกียจคร้าน​เล็กน้อย​ก็​ดัง​แว่ว​มา​ใน​หู​ของ​มู่​ชิง​อี​ ​จาก​มุม​ที่​ไม่​ไกล​นัก​ใน​สวนดอกไม้​ ​มู่​ชิง​อี​หันหน้า​ไป​ก็​เห็น​ใคร​บางคน​ที่​มอง​นาง​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​จากนั้น​นาง​ก็​อด​มุ่น​คิ้ว​เอ่ย​ไม่ได้​ว่า​ ​“​ท่าน​มา​ได้​เช่นใด​กัน​”

หรง​จิ​่​นก​วาด​ตาม​อง​เนี่ย​อวิ​๋​นที​่​ยืน​อยู่​ข้าง​นาง​อย่าง​เย็นชา​แวบ​หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​ฉีก​ยิ้ม​ตาหยี​แล้ว​ค่อยๆ​ ​สาวเท้า​เดิน​เข้ามา​หา​อย่าง​ช้าๆ​ ​เอ่ย​ว่า​ ​“​ชิง​ชิง​ไร้​หัวใจ​เสีย​จริง​ ​หลังจาก​แยกย้าย​ใน​วัน​งานเลี้ยง​ของ​ฝ่า​บาท​…​ข้า​ก็​เอาแต่​คิดถึง​ชิง​ชิง​อยู่​ตลอด​เลย​”

มู่​ชิง​อี​แอบ​กลอกตา​ใส่​ไป​ที​แล้ว​เอ่ย​ ​“​ชิง​อี​ไร้ค่า​นัก​ ​คง​ไม่คู่ควร​ให้​องค์​ชาย​เก้า​แห่ง​แคว้น​เย​่ว​์​ต้อง​คิดถึง​หรอก​เพ​คะ​”​ ​ทว่า​หรง​จิ​่​นก​ลับ​ไม่สน​ใจ​ท่าที​เย็นชา​และ​ห่างเหิน​ของ​มู่​ชิง​อี​เลย​สักนิด​ ​เขา​ยังคง​เดิน​เข้ามา​หา​พลาง​กล่าว​ ​“​ชิง​ชิง​ช่าง​ไร้​หัวใจ​นัก​ ​ข้า​ตั้งใจ​มา​เยี่ยม​ชิง​ชิง​ถึง​ใน​วัง​เลย​นะ​”​ ​มู่​ชิง​อี​หันไป​หา​เนี่ย​อวิ​๋​นข​้า​งกาย​ ​เนี่ย​อวิ​๋น​เอ่ย​เสียง​ขรึม​ว่า​ ​“​วันนี้​ฝ่า​บาท​ทรง​เชิญ​ขุนนาง​ทูต​ของ​แคว้น​เย​่ว​์​และ​แคว้น​เป่ย​ฮั่น​มาหา​รือ​เรื่อง​เกี่ยวดอง​ระหว่าง​แว่นแคว้น​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ซึ่ง​ความหมาย​ก็​คือ​สิ่ง​ที่​องค์​ชาย​เก้า​บอกว่า​ตั้งใจ​มา​เยี่ยม​อะไร​นั่น​เป็น​เพียง​คำพูด​ซี้ซั้ว​เท่านั้น​ ​หรง​จิ​่น​เหลือบมอง​เนี่ย​อวิ​๋น​ด้วย​สีหน้า​เหมือน​จะ​ยิ้ม​แต่​ก็​ไม่​ยิ้ม​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ ​“​เหตุใด​ชิง​ชิง​ถึง​มี​คน​เพิ่ม​มา​อีก​คน​ได้​เล่า​ ​อีกทั้ง​ยัง​เป็นยอด​ฝีมือ​อันดับ​หนึ่ง​ของ​แคว้น​หวา​เลย​ด้วย​”​

มู่​ชิง​อี​ขึงตา​ใส่​เขา​อย่าง​เอือมระอา​แวบ​หนึ่ง​ ​ท่าน​คิด​จะ​ก่อเรื่อง​อีกแล้ว​ใช่​หรือไม่

หรง​จิ​่​นกะ​พริบตา​ปริบๆ​ ​มอง​มู่​ชิง​อี​ด้วย​รอยยิ้ม​โดย​ไม่​พูด​อะไร​เป็น​เชิง​ว่า​ ​เขา​ยัง​ปะทะ​ฝีมือ​กับ​เกอ​ซู​ฮั่น​ยัง​ไม่​หนำใจ​อยู่​พอดี​ ​เนี่ย​อวิ​๋น​เอง​ก็ดี​ไม่​หยอก​ ​เพื่อ​เลี่ยง​ไม่​ให้​ใคร​บางคน​เกิด​บ้า​ขึ้น​มา​แล้ว​หา​โอกาส​ก่อเรื่อง​วุ่นวาย​อีก​ ​มู่​ชิง​อี​เลย​รีบ​รับสั่ง​ให้​เนี่ย​อวิ​๋​นอ​อก​ไป​ก่อน​ ​ถึงแม้​เนี่ย​อวิ​๋น​จะ​ไม่​วางใจ​ให้​มู่​ชิง​อี​พูดคุย​กับ​องค์​ชาย​แคว้น​เย​่ว​์​บ้า​ๆ​ ​บอ​ๆ​ ​ผู้​นี้​สัก​เท่าไร​ ​แต่​เขา​ก็​รู้​ว่าด้วย​สติปัญญา​อัน​ชาญฉลาด​ของ​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​คง​ไม่เป็นอันตราย​ใด​ใน​วัง​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ให้​ตน​คอย​ติดตาม​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ก็​จริง​แต่​ใช่​ว่า​จะ​ให้​ตาม​ประกบ​เป็นเงา​ไม่​ห่าง​เช่นนี้​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ด้วย​สถานะ​ของ​ตน​แล้ว​ ​อีก​แง่​หนึ่ง​คง​พูด​ได้​ว่า​หาก​ไม่​เจอ​คง​รู้สึก​สบาย​ตามา​กก​ว่าด้วย​ซ้ำ

รอก​ระ​ทั่ง​อยู่​กันตา​มลำ​พัง​แล้ว​สีหน้า​ของ​หรง​จิ​่​นก​็​ดู​จริงจัง​ขึ้น​ไม่น้อย​ ​เขา​เหลือบมอง​มู่​ชิง​อี​แวบ​หนึ่ง​อย่างระมัดระวัง​แล้ว​เอ่ย​เสียง​เบา​ว่า​ ​“​ชิง​ชิง​ยัง​โกรธ​อยู่​หรือ​”​ ​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​ ​องค์​ชาย​เก้า​ไปหา​ข้อสรุป​ที่ว่า​นาง​กำลัง​โกรธ​อยู่​มาจาก​ที่ใด​กัน​ ​องค์​ชาย​เก้า​กระแอม​เสียง​เบา​อย่าง​เคอะเขิน​ที​หนึ่ง​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​ไม่​กี่​วันก่อน​ชิง​ชิง​ไล่​ข้า​ไป​แล้วก็​เข้ามา​อยู่​ใน​วัง​ ​มิใช่​เพราะ​โกรธ​ข้า​อย่างนั้น​หรือ​”

ตอนต่อไป

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท