หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 189 หรงจิ่นเข้าวัง (3)

หวนคืนชะตาแค้น

พอ​ไม่ได้​เจอ​ชิง​ชิง​มา​หลาย​วัน​ ​องค์​ชาย​เก้า​เลย​ได้​ลอง​คิดทบทวน​อย่างจริงจัง​ดู​ ​อย่างน้อย​เขา​ก็​สำนึก​ได้​ว่า​หาก​ยัง​ไม่ได้​อภิเษก​อย่างจริงจัง​แต่​ขอร้อง​ให้​สตรี​คน​หนึ่ง​มานอน​เป็นเพื่อน​เขา​ ​นับว่า​เป็นเรื่อง​ที่​เสียมารยาท​อย่างมาก​ ​ถึงแม้​เขา​คิด​ว่า​ชั่วชีวิต​นี้​จะ​ต้องการ​ชิง​ชิง​นอน​ร่วม​เตียง​กับ​เขา​เพียง​คนเดียว​แต่​พวกเขา​ก็​ต้อง​อภิเษก​กัน​ก่อน​ ​แต่​เห็นได้ชัด​ว่า​ชิง​ชิง​ไม่​ค่อย​เข้าใจ​เรื่อง​นี้​มาก​นัก​ ​อย่างไร​เสีย​เขา​ก็​ควร​ชิง​ขอ​อภิเษก​ก่อน​ค่อย​ปรึกษา​เรื่อง​นี้​กัน​อีกที​ ​เช่นนี้​ชิง​ชิง​ก็​คง​ไม่​โกรธ​แล้ว

“​ชิง​ชิง​ ​พวกเรา​กลับ​ไป​อภิเษก​กันที่​แคว้น​เย​่ว​์​ดี​หรือไม่​”​ ​องค์​ชาย​เก้า​เอ่ย​ด้วย​ท่าที​จริงจัง

มู่​ชิง​อี​ผงะ​ไป​ ​ชั่วพริบตา​เดียว​ใบหน้า​อัน​งดงาม​ก็​ผุด​ความ​สับสน​ขึ้น​มา​ให้​เห็น​ ​เส้นเลือด​สีเขียว​เต้น​ตุบๆ​ ​นาง​กัดฟัน​พลาง​เอ่ย​ถาม​ว่า​ ​“​องค์​ชาย​เก้า​จะ​มา​ไม้​ไหน​อีก​หรือ​เพ​คะ​”

เหตุใด​ปฏิกิริยา​ไม่​เหมือน​ที่​คิด​ไว้​เลย​เล่า​ ​“​ชิง​ชิง​ไม่​อยาก​อภิเษก​กับ​ข้า​อย่างนั้น​หรือ​”​ ​องค์​ชาย​เก้า​เอ่ย​ถาม​อย่าง​ปวดใจ

“​เรื่อง​นี้​มัน​ก็​ชัดเจน​อยู่​แล้ว​มิใช่​หรือ​เพ​คะ​!​”​ ​มู่​ชิง​อี​ขบเขี้ยวเคี้ยวฟัน​ ​เจ้าบ้านี​่​ไป​เอา​ความคิด​บ้า​ๆ​ ​น่าขัน​พวก​นี้​และ​ไป​เอา​ความคิด​ว่า​ข้า​อยาก​จะ​อภิเษก​กับ​เขา​มาจาก​ไหน​กัน​

หรง​จิ​่​นครุ​่​นคิ​ดอย​่าง​จริงจัง​โบกมือ​เอ่ย​ ​“​ช่างเถิด​ ​อย่างไร​เสีย​ชิง​ชิง​ก็​ต้อง​อยู่​กับ​ข้า​ตลอดไป​อยู่​แล้ว​!​”​ ​สำหรับ​เรื่อง​การ​อภิเษก​ ​หรง​จิ​่น​ไม่ได้​รั้น​อยาก​จะ​อภิเษก​สัก​เท่าไร​ ​หาก​เขา​อยาก​อภิเษก​จริงๆ​ ​คง​ไม่​ปล่อย​ให้​อายุ​ล่วงเลย​มาถึง​ยี่สิบ​ชันษา​แล้วแต่​ยัง​ไม่มี​คู่หมั้น​เช่นนี้​ ​ในเมื่อ​ชิง​ชิง​ไม่​อยาก​อภิเษก​ ​เขา​ก็​ไม่​อยาก​หาเรื่อง​ให้​นาง​โกรธ​ ​หรง​จิ​่​นม​อง​ว่าการ​อภิเษก​ก็​เพื่อให้​คน​สอง​คน​อยู่​ด้วยกัน​ไป​ตราบชั่ว​ชีวิต​ ​หาก​ชิง​ชิง​รับปาก​ว่า​จะ​อยู่​กับ​เขา​ไป​ตลอดชีวิต​ ​แล้ว​จะ​ต่าง​อะไร​กับ​อภิเษก​หรือไม่​อภิเษก​กัน​เล่า​

องค์​ชาย​เก้า​โบกมือ​ ​รอชิง​ชิง​เปลี่ยนใจ​เมื่อไร​ค่อย​อภิเษก​กัน​ก็ได้​ ​ตอนนี้​เอาใจ​หว่านล้อม​ให้​ชิง​ชิง​รับปาก​ว่า​จะ​อยู่​ด้วยกัน​ไป​ตลอดชีวิต​ก่อน​เพราะ​นี่​สำคัญ​กว่า​!

มู่​ชิง​อีก​ลอก​ตา​ใส่​อย่าง​เอือมระอา​ ​ต่อให้​ถกเถียง​เรื่อง​นี้​กับ​หรง​จิ​่น​ไป​ก็​ไม่มีวัน​ได้​ข้อสรุป​ ​นาง​เลย​เอ่ย​ถาม​ไป​ตรงๆ​ ​ว่า​ ​“​มีธุระ​อัน​ใด​หรือ​”

หาก​ไม่มี​ธุระ​อะไร​สำคัญ​ ​หรง​จิ​่​นคง​ไม่มีทาง​ถ่อมา​หานาง​เพียงลำพัง​ตอนกลางวัน​แสกๆ​ ​เช่นนี้​ ​หรง​จิ​่​นพ​ยัก​หน้า​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​เจ้า​เข้า​วัง​มา​หลาย​วัน​แล้ว​ไม่เห็น​ออก​ไป​สักที​ ​พี่ใหญ่​เป็นห่วง​เจ้า​”​ ​มู่​ชิง​อี​จับจ้อง​หรง​จิ​่​นอย​่าง​ตกใจ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​พี่ใหญ่​ไปหา​ท่าน​หรือ​”​ ​ต้อง​รู้​ก่อน​ว่า​ถึง​องค์​ชาย​หรง​จิ​่น​ผู้​นี้​จะ​ชอบ​แสร้ง​โง่เขลา​ทำตัว​เหลาะแหละ​จน​ติดเป็นนิสัย​ ​แต่​ความระแวง​ที่​พี่ใหญ่​มีต​่อ​เขา​ไม่เคย​ปล่อยวาง​ได้​เลย​สักครั้ง​ ​มู่​ชิง​อี​คิดไม่ถึง​ว่า​พี่ใหญ่​จะ​เป็น​ฝ่าย​แบกหน้า​ไปร​้​อง​ขอความช่วยเหลือ​จาก​หรง​จิ​่​นก​่อน

หรง​จิ​่น​เชิด​คาง​ขึ้น​อย่าง​เย่อหยิ่ง​เอ่ย​ ​“​นอกจาก​ข้า​ ​จะ​มี​ใคร​เป็นห่วง​ชิง​ชิง​อีก​เล่า​”

มู่​ชิง​อี​เค้น​รอยยิ้ม​จอมปลอม​ส่ง​ไป​ให้​เขา​ ​“​รบกวน​ฝาก​บอก​พี่ใหญ่​ที​ว่า​หม่อมฉัน​สบายดี​ ​พี่ใหญ่​มี​อัน​ใด​ฝาก​มาบ​อก​อย่างนั้น​หรือ​”​ ​หรง​จิ​่​นพ​ยัก​หน้า​แล้ว​ส่ง​ยิ้ม​ยียวน​มอง​ไป​ทาง​มู่​ชิง​อีก​ล่าว​ ​“​พูดถึง​ก็​สม​แล้ว​ที่​คุณชาย​ซิ่ว​ถิง​ได้​เป็น​ที่ปรึกษา​อันดับ​หนึ่ง​รับใช้​ข้าง​กาย​องค์​รัชทายาท​ใน​ตอนนั้น​ ​เพราะ​เขา​ทำให้​องค์​ชาย​เจ็ด​เห็น​เขา​เป็น​แขก​กิตติมศักดิ์​ใน​ระยะเวลา​สั้น​ๆ​ ​เช่นนี้​ได้​อย่าง​ไม่น่าเชื่อ​”​ ​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​ถาม​ ​“​พี่ใหญ่​ไป​จวน​องค์​ชาย​เจ็ด​แล้ว​หรือ​ ​แผล​ของ​เขา​ยัง​ไม่​หาย​ดี​เลย​”​ ​หรง​จิ​่น​แค่น​เสียง​เย้ยหยัน​ที​หนึ่ง​แล้ว​เอ่ย​ ​“​เขา​ไม่ได้​ไป​จวน​องค์​ชาย​เจ็ด​หรอก​ ​แต่​องค์​ชาย​เจ็ด​เอา​เรือน​นอกเมือง​ให้​เขา​อยู่​ ​สอง​สาม​วัน​มานี​้​ออก​นอกเมือง​ทุกวัน​ ​อีกทั้ง​ยัง​ไหว้​ขอ​เป็น​ศิษย์​ ​ทำตัว​เคารพ​ยำเกรง​ยิ่งกว่า​เดิม​เสียอีก​”​

ถึงแม้​มู่​ชิง​อี​จะ​เชื่อมั่น​ใน​ฝีมือ​ของ​พี่ใหญ่​แต่​ก็​อด​แปลกใจ​ไม่ได้​ว่า​พี่ใหญ่​ใช้​วิธีการ​ใด​ถึง​ทำให้​มู่​หรง​จ้าว​เคารพนับถือ​ได้​ถึง​เพียงนี้​ ​ควร​รู้​ก่อน​ว่า​มู่​หรง​จ้าว​เป็น​ถึง​องค์​ชาย​ ​ถึง​จะ​รับมือ​ง่าย​กว่า​พวก​มู่​หรง​เสีย​ ​แต่​ด้วย​ท่าที​หยิ่งผยอง​ใน​ตำแหน่ง​ของ​องค์​ชายเลย​ทำให้​เขา​ไม่เชื่อใจ​คนแปลกหน้า​ง่ายๆ​ ​อยู่​แล้ว

หรง​จิ​่น​เลิก​คิ้ว​พร้อม​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​เรื่อง​นี้​…​ข้า​เอง​ก็​ไม่รู้​เหมือนกัน​ ​แต่​ดูเหมือน​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​ตระกูล​เว​่ย​และ​องค์​ชาย​เจ็ด​กับ​จวน​กง​อ๋อง​จะ​ตึงเครียด​เล็กน้อย​ ​เกรง​ว่าน​่า​จะ​สอน​วิชา​ยุทธ์​ลอบ​จัดการ​มู่​หร​งอ​วี​้​ให้​สัก​ยก​กระมัง​”​ ​พี่ชาย​ที่​มู่​หรง​จ้าว​ไม่​ชอบ​ขี้​หน้า​มาก​ที่สุด​ก็​คือ​มู่​หร​งอ​วี​้​ ​ทว่า​อาศัย​เพียง​มันสมอง​ของ​เขา​คง​เอาชนะ​มู่​หร​งอ​วี​้​ไม่ได้​ ​หาก​เวลานี้​มี​ใคร​สัก​คน​ช่วย​เสนอ​วิธี​จัดการ​มู่​หร​งอ​วี​้​ให้​เขา​ได้​คง​ทำให้​องค์​ชาย​แปด​ยินดี​ยก​เขา​ขึ้น​เป็น​แขก​กิตติมศักดิ์​ได้

มู่​ชิง​อี​ขมวดคิ้ว​เอ่ย​ ​“​ฝาก​บอก​พี่ใหญ่​ที​ว่า​ระวังตัว​ด้วย​”

หรง​จิ​่น​แค่น​เสียง​เอ่ย​ว่า​ ​“​คำๆ​ ​นี้​เจ้า​เก็บ​ไว้​พูด​เอง​เถิด​ ​แต่​ได้ยิน​มา​ว่า​หลาย​วัน​มานี​้​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ล่วงเกิน​คนใน​วัง​ไป​ไม่น้อย​เลย​หรือ​”​ ​มู่​ชิง​อี​ยัก​คิ้ว​คู่​งาม​ของ​นาง​ไป​ที​แล้ว​ยิ้ม​ซุกซน​เอ่ย​ ​“​หม่อมฉัน​ล่วงเกิน​พวก​นาง​แล้ว​อย่างไร​หรือ​”​

แววตา​ลึกล้ำ​เป็นประกาย​แวบ​หนึ่ง​แล้ว​เอ่ย​เสียงต่ำ​ ​“​ก็​ไม่​อย่างไร​หรอก​ ​ชิง​ชิง​ของ​ข้า​จะ​กลัว​สตรี​ไร้​สมอง​เหล่านั้น​ได้​เช่นใด​เล่า​”

“​อ้าว​ ​น้อง​หญิง​สี่​ ​องค์​ชาย​เก้า​ ​เหตุใด​พวก​เจ้า​ถึง​มา​อยู่​ที่นี่​ได้​เล่า​”​ ​เสียงหวาน​นุ่มนวล​ดัง​แว่ว​มาจาก​สวนดอกไม้​ ​โหรว​เฟ​ยสาว​เท้า​เดิน​เข้ามา​หา​อย่าง​ช้าๆ​ ​พร้อม​คน​ประกบ​หน้า​หลัง​ ​ด้วย​ความสามารถ​กำลังภายใน​ของ​หรง​จิ​่น​จะ​ไม่รู้​ได้​เช่นใด​ว่า​มี​คน​มา​ ​ครั้น​เห็น​โหรว​เฟย​เขา​ก็​แค่​เลิก​คิ้ว​อมยิ้ม​พลาง​จับจ้อง​มู่​ชิง​อี​ราวกับ​ไม่ได้​ยิน​คำพูด​ของ​มู่​เฟย​หลวน​เลย​สักนิด

พอ​มู่​เฟย​หลวน​เห็น​ว่า​ถูก​เมิน​ ​ประกาย​ความโกรธ​ฉาย​วาบ​ใน​แววตา​อย่าง​ฉับพลัน​ ​ถึงแม้​จะ​ฉีก​ยิ้ม​สดใส​จับจ้อง​ใบหน้า​ของ​มู่​ชิง​อี​แต่​แววตา​กลับ​ผุด​ความ​เย็นชา​แฝง​ความดีใจ​ให้​เห็น​ ​มู่​ชิง​อี​หันไป​มอง​มู่​เฟย​หลวน​พร้อม​เอ่ย​เสียง​นิ่ง​ว่า​ ​“​หม่อมฉัน​ออกมา​เดินเล่น​ ​แล้ว​บังเอิญ​เจอ​องค์​ชาย​เก้า​เข้า​เลย​คุย​กัน​ไม่​กี่​ประโยค​เท่านั้น​เพ​คะ​”​

มู่​เฟย​หลวน​คลี่​ยิ้ม​ปิดปาก​หัวเราะ​เอ่ย​ ​“​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ทำไม​่​ถูก​นะ​ ​ถึงอย่างไร​เสีย​องค์​ชาย​เก้า​ก็​เป็น​คนนอก​ ​สถานะ​องค์​หญิง​สูงส่ง​ ​อีกทั้ง​เจ้า​เป็นสาวเป็นนาง​ยัง​ไม่ได้​แต่งงาน​ออกเรือน​ ​แบบนี้​จะ​ดี​หรือ​…หืม​ ​เรื่อง​ทำนอง​ว่า​หนุ่ม​ชาญฉลาด​กับ​สาวงาม​นัด​เจอกัน​ใน​สวนดอกไม้​อะไร​นั่น​เป็นเรื่อง​ที่​มี​แค่​ใน​นิยาย​เท่านั้น​แหละ​ ​น้อง​หญิง​สี่​คง​ไม่​ถือเป็น​จริง​เป็น​จัง​หรอก​กระมัง​”​ ​พูด​จบ​ ​นางใน​ข้าง​กาย​มู่​เฟย​หลวน​ก็​แอบ​หัวเราะ​ไป​ตาม​ๆ​ ​กัน​ ​แววตา​ที่​งุด​ต่ำ​เล็กน้อย​ของ​หรง​จิ​่​นขึง​ขัง​ขึ้น​มา​ ​ทว่า​ยัง​ไม่ทัน​ลงมือทำ​อะไร​ก็​ถูก​มือ​เรียว​สวย​กด​ไว้​ก่อน​ ​จากนั้น​ก็​เห็น​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​เอ่ย​ ​“​ขอบ​พระทัย​สำหรับ​คำเตือน​ของ​โหรว​เฟ​ยนะ​เพ​คะ​ ​หม่อมฉัน​คง​ไม่​ลำบาก​ให้​โหรว​เฟย​ต้อง​เป็นกังวล​ ​โหรว​เฟ​ยล​องคิด​ดูก่อน​เถิด​ว่า​…​เหล่า​พระสนม​ใน​วัง​ห้าม​เจอะ​เจอ​หนุ่ม​ด้านนอก​ ​แต่​ในเมื่อ​โหรว​เฟย​รู้แก่ใจ​ว่า​องค์​ชาย​เก้า​อยู่​ที่นี่​แล้วยัง​เดิน​มาหา​ ​คงได้​ยิน​ว่า​องค์​ชาย​เก้า​ถูก​ขนานนาม​ว่า​หนุ่ม​รูปงาม​อันดับ​หนึ่ง​แห่ง​แคว้น​เย​่ว​์​ ​โหรว​เฟย​เลย​อยาก​เห็น​สัก​ครา​ใช่​หรือไม่​เล่า​”

หรง​จิ​่​นก​้​มห​น้า​ขำ​ ​จากนั้น​ก็​ถอยหลัง​ไป​ก้าว​หนึ่ง​แล้วไป​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​ของ​มู่​ชิง​อี​ ​ยิ้ม​เอ่ย​อย่าง​เกียจคร้าน​ว่า​ ​“​ขอบ​พระทัย​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​สำหรับ​คำชม​ ​แต่​….​ข้า​ไม่​ชอบ​ให้​สาวแก่​อายุ​ปูน​นี้​มาม​อง​ข้า​หรอก​นะ​”​ ​เขา​ทำที​ราวกับ​กำลัง​ถูก​โหรว​เฟย​แอบมอง​อยู่​จริงๆ​ ​ ​ถึง​ได้​หลบ​ไป​อยู่​ด้านหลัง​ของ​มู่​ชิง​อี​เช่นนั้น​ ​โหรว​เฟย​โกรธ​จน​หน้า​เขียว​ ​ผ่าน​ไป​นาน​กว่า​จะ​ได้สติ​ถึง​กัดฟัน​เอ่ย​ว่า​ ​“​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​พูด​เกินไป​แล้ว​ ​ข้า​ก็​แค่​เป็นห่วง​องค์​หญิง​เท่านั้น​!​”

มู่​ชิง​อี​ฉีก​ยิ้ม​บางอย่าง​อ่อนน้อม​มีมา​รยาท​ ​“​ขอบ​พระทัย​เพ​คะ​ ​ตอนนี้​เป็นห่วง​เสร็จ​แล้วก็​ไป​ได้​แล้ว​เพ​คะ​”

“​ฝ่า​บาท​เสด็จ​!​”​ ​ขณะที่​มู่​เฟย​หลวน​คิด​จะ​พูด​อะไร​เพื่อ​ตอบโต้​ ​ฉับพลัน​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ก็​โผล่​มาจาก​อีก​ฝั่ง​ของ​สวนดอกไม้

“​ถวายบังคม​ฝ่า​บาท​เพ​คะ​/​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ครั้น​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​เห็น​ทุกคน​ก็​ขมวดคิ้ว​มุ่น​ตรัส​ถาม​ว่า​ ​“​นี่​ทำ​อัน​ใด​กัน​อยู่​หรือ​”​ ​ทว่า​พอ​เห็น​มู่​ชิง​อีก​็​สีหน้า​อ่อน​ลง​เล็กน้อย​ ​อมยิ้ม​ตรัส​ว่า​ ​“​หมิง​เจ๋อ​เบื่อ​หรือ​”​ ​สีหน้า​อ่อนโยน​ที่​เห็น​ได้​ยาก​เช่นนี้​ยิ่ง​ทำให้​มู่​เฟย​หลวน​แววตา​หม่น​ลง​ยิ่งกว่า​เดิม

มู่​ชิง​อี​คลี่​ยิ้ม​บาง​กล่าว​ ​“​ทูล​ฝ่า​บาท​ ​หม่อมฉัน​เดินเล่น​อยู่​ใน​สวนดอกไม้​แล้ว​บังเอิญ​เจอ​องค์​ชาย​เก้า​พอดี​ ​หม่อมฉัน​เลย​พูดคุย​กัน​ไม่​กี่​ประโยค​ ​จากนั้น​โหรว​เฟ​ยก​็​โผล่​มา​เพ​คะ​”​ ​ครั้น​มอง​ไป​ทาง​มู่​เฟย​หลวน​ตาม​สายตา​ของ​มู่​ชิง​อี​แวบ​หนึ่ง​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ก็​ยิ่ง​ขมวดคิ้ว​แน่น​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​เรื่อง​ที่​โหรว​เฟย​ไม่​ถูก​กับ​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​เขา​ย่อม​รู้​นาน​แล้ว​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ไม่ได้​รู้สึก​เหนือ​ความคาดหมาย​อะไร​ ​เพราะ​เรื่อง​ที่​ตระกูล​มู่​ปฏิบัติ​ไม่ดี​กับ​มู่​ชิง​อี​ใน​หลาย​ปี​มานี​้​ก็​ทำให้​เขา​ไม่พอ​พระทัย​เช่นกัน​ ​แต่​อีก​แง่​หนึ่ง​ยิ่ง​มู่​ชิง​อี​โกรธ​เกลียด​คนใน​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​มาก​เท่าใด​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ก็​ยิ่ง​สะใจ​มาก​เท่านั้น​ ​ในเมื่อ​เขา​เห็น​มู่​ชิง​อี​เป็น​ดั่ง​บุตรสาว​จาก​ใจจริง​ ​เขา​ย่อม​ไม่​อยาก​ให้​มู่​ชิง​อี​มีบิ​ดา​และ​ครอบครัว​อื่น​อยู่​ใน​ใจอยู่​แล้ว​ ​ดังนั้น​ใน​ตอนแรก​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​เลย​ไม่ได้​ช่วย​มู่​ชิง​อี​จัดการ​มู่​เฟย​หลวน​ ​เพราะ​เขา​อยาก​ให้​มู่​ชิง​อี​ตัด​สายสัมพันธ์​กับ​คนใน​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​ ​ในขณะเดียวกัน​มู่​เฟย​หลวน​เอง​ก็​กำลัง​ตั้งครรภ์​บุตร​ของ​ตน​อยู่​เลย​ทำให้​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ที่​อายุ​มาก​แล้ว​ตื่นเต้น​ดีใจ​กับ​การ​มา​เยือน​ของ​บุตร​คน​นี้​ไม่น้อย​ ​เพียงแต่​น่าเสียดาย​ที่​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ไม่รู้​เลย​ว่า​มู่​ชิง​อี​ไม่ได้​มี​ความผูกพัน​ใด​กับ​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​มาตั​้ง​แต่ต้น​แล้ว

ตอนต่อไป

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน