หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 194 แผนการชั่วร้ายของมู่อวิ๋นหรง (1)

หวนคืนชะตาแค้น

“​ข้า​…​ข้า​เอง​ก็​อับจน​หนทาง​แล้ว​เช่นกัน​”​ ​มู่​เฟย​หลวน​กล่าว

ภายใน​พระตำหนัก​ตก​อยู่​ใน​ความ​เงียบ​สักพัก​ใหญ่​ถึง​มีเสียง​แฝง​ความชิงชัง​ของ​มู่​อวิ​๋น​หร​งดัง​ขึ้น​ว่า​ ​“​ในเมื่อ​ข้า​ต้อง​ใช้ชีวิต​อย่าง​ไม่​เป็นสุข​ ​มู่​ชิง​อีก​็​อย่า​หวัง​จะ​ได้​อยู่​อย่าง​เป็นสุข​เลย​!​ ​ข้า​ไม่มีทาง​ปล่อย​นาง​ไป​หรอก​!​”

มู่​เฟย​หลวน​ดวงตา​เป็นประกาย​เล็กน้อย​ ​เอ่ย​พลาง​ถอนหายใจ​เสียง​เบา​อย่าง​รักใคร่​ว่า​ ​“​น้อง​หญิง​สาม​ ​ใช่​ว่า​พี่​หญิง​ไม่​อยาก​ช่วย​เจ้า​หรอก​นะ​ ​แต่​ตอนนี้​พี่​หญิง​เอง​ก็​ตกที่นั่งลำบาก​เหมือนกัน​”

“​มู่​ชิง​อี​!​ ​ข้า​ไม่​ปล่อย​เจ้า​ไป​แน่​!​”

ถึงแม้​องค์​หญิง​และจ​วิ​้น​จู่​ที่​เพิ่ง​ถูก​แต่งตั้ง​ใหม่​จะ​ไม่ได้​ของ​พระราชทาน​มากมาย​เฉกเช่น​ครั้ง​ที่​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ได้รับ​การ​แต่งตั้ง​ ​แต่​ถึงกระนั้น​ก็​ถือว่า​พวก​นาง​ ​‘​ยอม​เสียสละ​เพื่อ​แว่นแคว้น​’​ ​หลังจาก​องค์​หญิง​หมิง​เหอ​และ​มู่​อวิ​๋น​หร​งค​่อ​นข​้า​งคุ​้น​เคย​กับ​วัง​มากขึ้น​แล้ว​ ​ฮองเฮา​ก็​ทรง​จัดงาน​เลี้ยง​เพื่อ​ต้อนรับ​องค์​หญิง​และจ​วิ​้น​จู่​ที่​เพิ่ง​ถูก​แต่งตั้ง​ใหม่​นี้​ ​งานเลี้ยง​ครั้งนี้​ไม่ได้​เชิญ​เหล่า​สตรี​ตระกูล​ผู้ดี​มาร​่ว​มงาน​ด้วย​แต่กลับ​มี​เพียง​เหล่า​องค์​หญิง​และ​พระสนม​เพียง​ไม่​กี่​คน​เท่านั้น​ ​เหล่า​องค์​หญิง​ใน​วัง​ต่าง​เป็นมิตร​กับ​มู่​อวิ​๋น​หรง​และ​องค์​หญิง​หมิง​เหอ​ทั้งสิ้น​ ​ในเมื่อ​ทุกคน​ล้วน​รู้ดี​แก่​ใจ​ว่า​อีก​แง่​หนึ่ง​พวก​นาง​สอง​คน​ไป​เพื่อ​เกี่ยวดอง​แทน​พวก​นาง

ตัว​ของ​องค์​หญิง​หมิง​เหอ​เกิด​มา​ใน​เชื้อพระวงศ์​ ​ด้วย​สถานะ​และ​แหน่ง​ ​ท่าที​ของ​นาง​จึง​วางตัว​เข้ากับ​คนอื่น​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​พร้อมทั้ง​ยัง​ยิ้ม​รับ​ท่าที​เป็นมิตร​ของ​เหล่า​องค์​หญิง​คนอื่นๆ​ ​ด้วย​ ​ทุกคน​เอง​ต่าง​ก็​รู้จัก​คุ้นเคย​กัน​เป็น​อย่างดี​มาตั​้ง​แต่​เด็ก​ ​ทว่า​มู่​อวิ​๋น​หร​งก​ลับ​ทำใจ​ยอมรับ​ไม่ได้​ง่ายๆ​ ​ขนาด​นั้น​ ​นาง​มัก​รู้สึก​ว่า​เหตุ​ที่นาง​ต้อง​ถูกจับ​อภิเษก​ไป​แคว้น​เป่ย​ฮั่น​เพราะ​ไป​แทน​มู่​ชิง​อี​ ​สำหรับ​น้องสาว​ที่นา​งอิจ​ฉา​ชิงชัง​มาตั​้ง​แต่​เด็ก​ ​แต่ไหนแต่ไรมา​นั้น​มู่​อวิ​๋น​หรง​แค่​อยาก​กดหัว​นาง​ไว้​เท่านั้น​ ​แล้ว​จะ​อดทน​ยอมรับ​ว่าวัน​หนึ่ง​ตน​จะ​ต้อง​มา​เป็นตัวแทน​ของ​นาง​ได้​อย่างไร​กัน​ ​หาก​เป็น​มู่​อวิ​๋น​หรง​ยาม​ปกติ​ย่อม​รับมือ​กับ​องค์​หญิง​คนอื่นๆ​ ​อย่างระมัดระวัง​ ​กระทั่ง​พูดจา​เอาใจ​เยินยอ​พวก​นาง​อยู่​แล้ว​ ​แต่​ในเมื่อ​นาง​ถูก​กำหนดให้​อภิเษก​ไป​อยู่​แคว้น​เป่ย​ฮั่น​ ​แล้ว​นาง​จะ​พูดจา​เยินยอ​เหล่า​องค์​หญิง​ที่​ยัง​เสวยสุข​อยู่​ใน​เมืองหลวง​ไป​ทำไม​เล่า

เพราะเหตุนี้​คน​ทั่วทั้ง​เรือนรับรอง​หมิง​ฟัง​จึง​เห็น​เพียง​สีหน้า​เคียดแค้น​บึ้งตึง​ราวกับ​ยายแก่​ของ​มู่​อวิ​๋น​หรง​ตลอดทั้ง​วัน​ ​อีกทั้ง​ยัง​แสดงท่าที​ไม่สน​ใจ​ใคร​ทั้งนั้น​ด้วย​ ​แม้แต่​องค์​หญิง​ที่​เดิมที​อยาก​เข้ามา​พูดคุย​กับ​นาง​สักหน่อย​ก็​ยัง​ต้อง​หมุนตัว​เดินหนี​ ​พวก​นาง​เป็น​ถึง​องค์​หญิง​ผู้สูงศักดิ์​ ​ต่อให้​มู่​อวิ​๋น​หรง​ไป​เกี่ยวดอง​ต่าง​แคว้น​แทน​พวก​นาง​จริงๆ​ ​ก็​นับว่า​เป็นเรื่อง​ที่​บุตรสาว​ของ​ขุนนาง​พึงกระทำ​อยู่​แล้ว​มิใช่​หรือ​ ​คิดไม่ถึง​ว่า​จะ​กล้า​ชักสีหน้า​ใส่​พวก​นาง​ด้วย

“​หมิง​เจ๋อ​ถวายบังคม​ฮองเฮา​เพ​คะ​”​ ​มู่​ชิง​อี​ฉีก​ยิ้ม​สดใส​ให้​ฮองเฮา​ที่นั่ง​อยู่​ด้านบน​ ณ​ ​ศาลา​ริมน้ำ​ใน​สวนดอกไม้

“​องค์​หญิง​มิต​้​อง​พิธีรีตอง​นัก​หรอก​ ​นั่งลง​เถิด​”​ ​ฮองเฮา​ที่นั่ง​อยู่​ด้านบน​อมยิ้ม​พูดคุย​พลาง​กวาดตา​มอง​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ที่นั่ง​อยู่​ด้านล่าง​ ​ฮองเฮา​ให้เกียรติ​องค์​หญิง​ที่​ถูก​โปรดปราน​ผู้​นี้​อยู่ห่างๆ​ ​ก็​เพราะ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ ​ฮองเฮา​ไม่เคย​ทำให้​นาง​ลำบากใจ​เลย​และ​ไม่ว่า​มี​อะไร​ดี​ๆ​ ​ก็​มัก​ให้​นาง​เสมอ​ ​แต่​แค่​ไม่​เป็น​ฝ่าย​เข้าหา​นาง​ก่อน​เท่านั้น​ ​สำหรับ​ฮองเฮา​ที่​ไร้​ทายาท​คน​หนึ่ง​กับ​องค์​หญิง​ที่​ไม่ได้​มีสาย​เลือด​เชื้อ​กษัตริย์​คน​หนึ่ง​ ​แบบนี้​นับว่า​เป็นระยะ​ห่าง​ที่​เหมาะสม​ที่สุด​แล้ว​ ​แต่​ถึงกระนั้น​ฮองเฮา​ก็​อด​สงสัย​ไม่ได้​จริงๆ​ ​เมื่อก่อน​นาง​ไม่เคย​สังเกต​องค์​หญิง​ผู้​นี้​ดี​ๆ​ ​เลย​สักครั้ง​ ​พอ​เวลานี้​ได้​สังเกต​ดู​อย่างละเอียด​ก็​พบ​ว่า​องค์​หญิง​ผู้​นี้​ไม่มี​ท่าที​เย่อหยิ่ง​โอหัง​เลย​สักนิด​ ​ไม่ว่า​จะ​การ​แต่งหน้า​แต่งตัว​หรือ​กระทั่ง​สีหน้า​แววตา​กลับ​ไม่​ปรากฏ​ท่าที​เหลิง​ได้ใจ​ที่​จู่ๆ​ ​ก็ได้​รับ​แต่งตั้ง​เป็น​องค์​หญิง​โผล่​มา​เลย​ ​เกรง​ว่า​ลำพัง​แค่​ใบหน้า​สะสวย​เกลี้ยงเกลา​และ​บุคลิก​กิริยา​สง่างาม​เช่นนี้​ ​หาก​บอกว่า​เป็น​องค์​หญิง​ที่​เติบโต​มาจาก​ใน​วัง​คงมี​คน​เชื่อ​ด้วยซ้ำ​กระมัง

“​หมิง​เจ๋อ​”​ ​องค์​หญิง​หมิง​เวย​ที่นั่ง​อยู่​ด้านหน้า​กวักมือ​เรียก​มู่​ชิง​อี​ด้วย​สีหน้า​ยิ้มแย้ม​ ​มู่​ชิง​อี​พยักหน้า​แล้ว​เดิน​ตรง​ไป​นั่ง​ตรง​ตำแหน่ง​ถัด​ลงมา​จาก​องค์​หญิง​หมิง​เวย​ ​องค์​หญิง​หมิง​เวย​อมยิ้ม​เอ่ย​เสียงต่ำ​ว่า​ ​“​ได้ยิน​ว่า​หลาย​วัน​มานี​้​ใน​วัง​คึกคัก​มาก​อย่างนั้น​หรือ​”

มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​อย่าง​รู้สึก​ผิด​ ​“​ชิง​อี​ละอายใจ​นัก​เพ​คะ​…​”​ ​เรื่องราว​ใน​วัง​ไม่​กี่​วัน​มานี​้​แพร่งพราย​เป็นข่าว​ดัง​อยู่​นอก​วัง​นาน​แล้ว​ ​หาก​องค์​หญิง​หมิง​เวย​รู้​ก็​ไม่ใช่​เรื่อง​น่าแปลก​อะไร​ ​เพียงแต่​มู่​ชิง​อี​ค่อนข้างจะ​เป็นกังวล​ต่อ​ท่าที​ของ​องค์​หญิง​หมิง​เวย​มากกว่า​ ​ถึงอย่างไร​เสีย​องค์​หญิง​หมิง​เวย​ก็​เป็นหนึ่ง​ใน​องค์​หญิง​ที่​ฝ่า​บาท​โปรดปราน​ ​คิด​ว่านาง​เอง​ก็​คง​ไม่​อยาก​ให้​องค์​หญิง​ที่​เพิ่ง​ถูก​แต่งตั้ง​ใหม่​คน​หนึ่ง​ก่อเรื่อง​วุ่นวาย​อะไร​ใน​วัง​นัก​หรอก​ ​แต่กลับ​คิดไม่ถึง​ว่า​องค์​หญิง​หมิง​เวย​จะ​ไม่ใส่ใจ​ใดๆ​ ​อย่าง​สิ้นเชิง​ ​นาง​เพียงแค่​กล่าว​ยิ้ม​ๆ​ ​เสียง​เบา​ว่า​ ​“​ต่อให้​ไม่มี​เรื่อง​วุ่นวาย​ใด​ ​พวก​คนใน​วัง​ก็​หาเรื่อง​จนได้​อยู่ดี​ ​ช่วงนี้​เจ้า​ระวังตัว​หน่อย​แล้วกัน​”

“​ขอบ​พระทัย​องค์​หญิง​ที่​ทรง​เตือน​หม่อมฉัน​เพ​คะ​”​ ​มู่​ชิง​อี​รีบ​กล่าว​ขอบคุณ

“​โหรว​เฟย​เสด็จ​!​ ​เหอ​หรงจ​วิ​้น​จู่​เสด็จ​!​”​ ​เสียงแหลม​แสบ​หูก​ราบ​ทูล​รายงาน​ดัง​มาจาก​ด้านนอก​พระตำหนัก​ ​โหรว​เฟย​ถูก​สาว​นางใน​ประคอง​เข้ามา​อย่าง​ช้าๆ​ ​พร้อม​มู่​อวิ​๋น​หรง​ใน​ชุด​ของ​แคว้น​หวา​แต่งหน้า​แต่งตัว​ประณีต​งดงาม​เดิน​ขนาบ​ข้าง​เข้ามา​ ​มู่​อวิ​๋น​หรง​นับว่า​เป็นสาว​งาม​เลื่องชื่อ​ใน​เมืองหลวง​เช่นกัน​ ​ภายใต้​การบรรจง​แต่งตัว​ใน​ค่ำคืน​นี้​ก็​ยิ่ง​ขับ​ให้​นาง​สวยสะ​ดุด​ตามา​กก​ว่า​เดิม​ ​ครั้น​เห็น​สีหน้า​ตกตะลึง​ปน​อิจฉา​ประกาย​พาด​ผ่าน​แววตา​ของ​เหล่า​องค์​หญิงจ​วิ​้น​จู่​ทั้งหลาย​ที่นั่ง​อยู่​ ​มู่​อวิ​๋น​หลง​ก็​เชิด​ใบหน้า​อัน​งดงาม​ของ​นาง​ขึ้น​อย่าง​เย่อหยิ่ง​ ​ทว่า​พอ​เห็น​มู่​ชิง​อี​ที่นั่ง​อยู่​ข้าง​กาย​องค์​หญิง​หมิง​เวย​ ​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​ก็​ดู​ตึง​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​มู่​ชิง​อี​ไม่ได้​บรรจง​แต่งตัว​มาก​นัก​ ​นาง​เพียง​สวม​ชุด​คลุม​ยาว​คอปาด​และ​สวม​ทับ​ด้วย​ชุด​คลุม​เนื้อ​บาง​สีเหลือง​ตุ่น​ปัก​ลาย​ดอก​ด้านนอก​เท่านั้น​ ​คิ้ว​สวย​ได้รูป​บาง​ๆ​ ​ไร้​ซึ่ง​การขีดเขียน​ดั่ง​หญ้า​มู่ลี่​ซึ่ง​ชวน​ให้​รู้สึก​สบาย​ตา​ไม่น้อย​ ​ฉับพลัน​ก็​ทำให้​มู่​อวิ​๋น​หรง​รู้สึก​ว่านา​งก​ลาย​เป็นตัว​ตลก​ใน​งาน​ก็​มิ​ปาน​ ​จากนั้น​นาง​ก็​เหลือบมอง​องค์​หญิง​รอบข้าง​ซึ่ง​ต่าง​ก็​สวม​ชุด​สบาย​ๆ​ ​แต่​สง่างาม​กัน​ทั้งสิ้น​ ​แม้แต่​องค์​หญิง​หมิง​เหอ​ที่​เข้า​วัง​มา​พร้อมกับ​นาง​ยัง​สวม​เพียง​ชุด​คลุม​ยาว​คอปาด​สีม่วง​อ่อน​ซึ่ง​ดู​สง่างาม​สูงส่ง​แต่กลับ​ทิ้ง​ความสด​ใส​ของ​สาว​วัยเยาว์​เอาไว้​ด้วย​ ​เมื่อ​เทียบ​กัน​เช่นนี้​แล้ว​เลย​ทำให้​สายตา​ของ​ทุกคน​จับจ้อง​มาที​่​มู่​อวิ​๋น​หร​งมา​กก​ว่า

“​ถวายบังคม​ฮองเฮา​เพ​คะ​”​ ​โหรว​เฟ​ยพา​มู่​อวิ​๋น​หรง​ย่อ​ตัว​ถวาย​ความเคารพ​ ​ฮองเฮา​รีบ​เรียก​ให้​คน​ประคอง​โหรว​เฟย​ไว้​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​โหรว​เฟ​ยกำ​ลัง​ตั้งครรภ์​อยู่​ ​ไม่ต้อง​พิธีรีตอง​นัก​หรอก​ ​รีบ​นั่ง​เถิด​”​ ​โหรว​เฟย​ขอบ​พระทัย​ฮองเฮา​ด้วย​รอยยิ้ม​แล้ว​เหลือบมอง​มู่​ชิง​อี​ที่นั่ง​อยู่​ข้างๆ​ ​องค์​หญิง​หมิง​เวย​แวบ​หนึ่ง​ ​จากนั้น​ถึง​หันไป​กล่าว​ยิ้ม​ๆ​ ​กับ​มู่​อวิ​๋น​หรง​ว่า​ ​“​หรง​เอ๋อร​์​ ​เจ้า​ไป​นั่ง​กับ​น้อง​หญิง​สี่​เถิด​”

ถึงอย่างไร​มู่​อวิ​๋น​หรง​และ​มู่​ชิง​อีก​็​เป็น​พี่น้อง​กัน​ ​อีก​อย่าง​องค์​หญิง​คนอื่นๆ​ ​ก็​ไม่​ค่อย​จะ​ชื่นชอบ​มู่​อวิ​๋น​หรง​สัก​เท่าไร​ย่อม​ไม่มี​อะไร​คุย​ด้วย​อยู่​แล้ว​ ​ส่วน​ความรู้สึก​ที่​มีต​่​อมู​่​ชิง​อีนั​้น​ ​ถึงแม้​มู่​ชิง​อี​จะ​ไม่​ถึงขั้น​หาเรื่อง​ให้​คนอื่น​ไม่​ชอบ​นาง​กัน​ถ้วนหน้า​ ​แต่​การ​ที่​เสด็จ​พ่อ​โปรดปราน​คนนอก​มากกว่า​บุตรสาว​ในไส้​ของ​พระองค์​มากกว่า​เช่นนี้​ย่อม​ชวน​ให้​เหล่า​องค์​หญิง​คนอื่นๆ​ ​ทำตัว​ไม่​ถูก​อยู่​แล้ว​ ​ดังนั้น​ปกติ​ทุกคน​จึง​แค่​ผูกมิตร​กับ​นาง​อย่าง​ผิวเผิน​เท่านั้น

มู่​อวิ​๋น​หรง​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​เดิน​ไป​ตรง​ด้าน​ขวา​ของ​มู่​ชิง​อี​แล้ว​นั่งลง

ฮองเฮา​มอง​ทุกคน​พลาง​พยักหน้า​อย่าง​พึงพอใจ​ ​จากนั้น​ก็​เอ่ย​ชื่นชม​องค์​หญิง​หมิง​เหอ​และ​มู่​อวิ​๋น​หรง​เล็กน้อย​แล้ว​ปล่อย​ให้​ทุกคน​สนุกสนาน​กันตา​มอั​ธยา​ศัย​ ​เดิมที​นี่​เป็น​เพียง​งานเลี้ยง​เล็ก​ๆ​ ​ใน​ตำหนัก​จึง​ไม่ได้​มีพิ​ธีรี​ตอง​เหมือน​งานเลี้ยง​ทั่วไป​เช่นนั้น​ ​ผ่าน​ไป​สักพัก​เหล่า​องค์​หญิงจ​วิ​้น​จู่​ก็​ออก​ไป​เดินเล่น​พูดคุย​กัน​ ​ภายใน​ศาลา​ริมน้ำ​พลัน​อบอวล​ไป​ด้วย​ความสนุก​สนาน​และ​ความปรองดอง

มู่​ชิง​อี​พูดคุย​กับ​องค์​หญิง​หมิง​เวย​พลาง​ลอบมอง​มู่​อวิ​๋น​หรง​ที่​ใจ​ล่องลอย​ไม่อยู่​กับ​เนื้อ​กับ​ตัว​เป็นพักๆ​ ​นาง​เลิก​คิ้ว​อย่าง​นึก​แปลกใจ​ ​ช่าง​ยาก​นัก​ที่​มู่​อวิ​๋น​หรง​จะ​นั่ง​นิ่งเงียบ​อยู่​ข้างๆ​ ​ตน​โดย​ไม่​ยั่วโมโห​ตน​เช่นนี้​ ​องค์​หญิง​หมิง​เวย​ย่อม​เห็น​แววตา​สงสัย​ของ​มู่​ชิง​อี​อยู่​แล้ว​ ​นาง​เหลือบมอง​มู่​อวิ​๋น​หรง​พลาง​อมยิ้ม​บาง​ๆ​ ​แวบ​หนึ่ง​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​นัก​ ​ต่อให้​มู่​อวิ​๋น​หรง​จะ​มีแผน​การ​เช่นใด​ก็​คง​เล็ดลอด​ผ่านสายตา​ของ​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ตรงหน้า​นี้​ไป​ไม่ได้​กระมัง

แววตา​ขบขัน​ของ​องค์​หญิง​หมิง​เวย​เช่นนี้​กลับ​ทำให้​มู่​ชิง​อี​ทำได้​แค่​คลี่​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​อย่าง​จนใจ

“​ฝ่า​บาท​เสด็จ​!​ ​หรง​เฟย​เสด็จ​!​”​ ​ขณะที่​ทุกคน​กำลัง​สนุกสนาน​ก็​มีเสียง​ขันที​ดัง​มาจาก​ด้านนอก​ ​ทุกคน​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ก่อน​จะ​รีบ​ลุกขึ้น​รอต​้อ​นรับ​เสด็จ​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​พา​หรง​เฟย​เดิน​จ้ำ​อ้าว​เข้ามา​ ​ครั้น​เห็น​ทุกคน​ย่อ​ตัว​ถวาย​ความเคารพ​ก็​โบกมือ​อมยิ้ม​ให้​อย่าง​อารมณ์ดี​พร้อม​ตรัส​ว่า​ ​“​นั่ง​เถิด​ ​เรา​กับ​หรง​เฟย​เดินผ่าน​สวนดอกไม้​พอดี​ ​เห็น​ว่า​ครึกครื้น​ดี​เลย​แวะ​เข้ามา​ดู​ ​รบกวน​ฮองเฮา​หรือไม่​”

ตอนต่อไป

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท