หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 197 โหรวเฟยผู้ที่ยิ่งสนุกมากเท่าไรก็ยิ่งทุกข์ใจมากเท่านั้น (2)

หวนคืนชะตาแค้น

“​คุณหนู​สาม​”​ ​ตรง​สุดทาง​เดิน​เล็ก​ๆ​ ​ปรากฏตัว​หญิงสาว​ที่​เหมือน​นางใน​สอง​คน​ ​พวก​นาง​มอง​มู่​ชิง​อี​ที่นอน​สลบ​อยู่​ที่​พื้น​แวบ​หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​หันมา​มอง​มู่​อวิ​๋น​หรง​ที่​ยืน​อยู่​ด้าน​ข้าง​ ​มู่​อวิ​๋น​หรง​แค่น​เสียง​เบา​กล่าว​ ​“​จัดการ​ง่ายดาย​ขนาด​นี้​เชียว​ ​แล้วยัง​บอกว่า​หา​โอกาส​ไม่ได้​อีก​ ​พวก​คน​ไร้ประโยชน์​!​”​ ​ครั้น​เห็น​สีหน้า​ดูแคลน​ของ​มู่​อวิ​๋น​หรง​ ​แววตา​ของ​นางใน​ทั้งสอง​คน​ก็​ฉายแวว​ไม่พอใจ​แต่​ก็​ไม่ได้​โต้กลับ​อะไร​ ​โหรว​เฟย​ไม่ได้​เพิ่ง​คิด​จะ​ลงมือ​จัดการ​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​วันนี้​สักหน่อย​ ​แต่​น้อย​ครั้ง​นัก​ที่​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​จะ​ออกจาก​เรือน​ ​ประกอบกับ​มี​เนี่ย​อวิ​๋​นคอ​ยติด​ตาม​อยู่​หลายครั้ง​หลาย​ครา​ ​ฉะนั้น​หาก​พวก​นาง​คิด​จะ​ลักพาตัว​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ไป​อย่าง​เงียบๆ​ ​ย่อม​เป็นเรื่อง​ที่​เป็นไปไม่ได้​อยู่​แล้ว

“​พวกเรา​พาตั​วองค​์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ก่อน​เถิด​ ​เรื่อง​หลังจากนี้​คง​ต้อง​ส่งต่อ​ให้​คุณหนู​สาม​แล้ว​นะ​เจ้า​คะ​”​ ​หนึ่ง​ใน​นางใน​เอ่ย​อย่างนอบน้อม​ ​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​จะ​หายตัว​ไป​นาน​มาก​ไม่ได้​ ​อีก​อย่าง​หาก​เกิด​อะไร​ขึ้น​มู่​อวิ​๋น​หรง​ยัง​ต้องหา​ข้ออ้าง​สร้าง​ความบริสุทธิ์​ให้​ตัวเอง​อีก​ ​เพราะ​ถึงอย่างไร​ก็​มี​คน​มากมาย​เห็น​ว่า​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ออกมา​กับ​นาง​กัน​เต็ม​สอง​ตา

ครั้น​เห็น​นางใน​ทั้งสอง​ประคองตัว​มู่​ชิง​อี​ขึ้น​มาค​นละ​ข้าง​เตรียม​จากไป​ ​ฉับพลัน​มู่​อวิ​๋น​หร​งก​็​ขมวดคิ้ว​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​ไม่ได้​!​ ​ข้า​จะ​ไป​กับ​พวก​เจ้า​ด้วย​”

หนึ่ง​ใน​นางใน​มุ่น​คิ้ว​กล่าว​ ​“​คุณหนู​สาม​ ​เวลานี้​ไม่ใช่​เวลา​ที่​ควรจะ​ดื้อรั้น​นะ​เจ้า​คะ​”​ ​มู่​อวิ​๋น​หรง​แค่น​เสียงเย็น​ชา​ที​หนึ่ง​แล้ว​เอ่ย​ ​“​เรื่อง​นี้​จะ​ไป​ยาก​อะไร​กัน​ ​หาก​ข้า​เป็น​อะไร​ไป​พร้อมกับ​มู่​ชิง​อี​ ​เช่นนี้​จุด​น่าสงสัย​บน​ตัว​ข้า​ก็​หาย​ไป​แล้ว​มิใช่​หรือ​ ​ข้า​อยาก​เห็น​นาง​เจอ​เรื่อง​แย่​ๆ​ ​กับ​ตา​ตัวเอง​!​”​ ​ ​ถึงแม้​ทางเดิน​เล็ก​ๆ​ ​นี้​จะ​คน​บางตา​แต่​ก็​ไม่ใช่​สถานที่​ที่​ควร​อยู่นาน​ ​นางใน​ทั้งสอง​สบตา​กัน​ ​พวก​นาง​ย่อม​ไม่​อยาก​ให้​มู่​อวิ​๋น​หรง​ตาม​ไป​อยู่​แล้ว​ ​แต่​ด้วย​สถานะ​ของ​พวก​นาง​ก็​มิ​อาจ​ข่มขู่​อะไร​มู่​อวิ​๋น​หรง​ได้​ ​อีก​อย่าง​หาก​อยู่ดีๆ​ ​มู่​อวิ​๋น​หรง​โวยวาย​ขึ้น​มา​ ​เรื่อง​ทุกอย่าง​ก็​คง​จบเห่​กัน​พอดี

ครุ่นคิด​อยู่​พัก​หนึ่ง​ ​ในที่สุด​นางใน​คน​หนึ่ง​ก็​เอ่ย​อย่าง​จำยอม​ว่า​ ​“​เช่นนั้น​คุณหนู​สาม​ประคอง​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ไป​เถิด​ ​ข้า​จะ​อยู่​จัดการ​เรื่อง​หลังจากนี้​เอง​”​ ​พวก​นาง​ล้วน​เป็น​นางใน​คนสำคัญ​ของ​มู่​เฟย​หลวน​ ​ใช่​ว่านาง​ใน​ทั่วไป​จะ​เทียบ​ชั้น​ด้วย​ได้​ ​ถึงแม้​มู่​อวิ​๋น​หรง​จะ​ก่อกวน​จน​ผิด​แผน​ไป​หมด​แต่​ก็​ยัง​มี​ข้ออ้าง​กลบเกลื่อน​โดย​ไม่​ถือว่า​ผิด​แผน​อะไร​มากมาย​ ​มู่​อวิ​๋น​หรง​เอง​ก็​ไม่ได้​จุกจิกจู้จี้​มาก​นัก​ ​นาง​พุ่งตัว​เข้าไป​ประคอง​แขน​อีก​ข้าง​ของ​มู่​ชิง​อี​ด้วย​ท่าที​หยาบกระด้าง​แล้ว​เดิน​ไป​จน​สุดทาง​เดิน​เล็ก​ๆ​ ​นั่น

ห่าง​จาก​หลัง​พระตำหนัก​หวา​หยาง​ไป​ ​มู่​ชิง​อี​ค่อยๆ​ ​เปิด​ตา​ขึ้น​ ​นาง​ถูก​วาง​ไว้​บน​เตียง​ซึ่ง​รอบด้าน​ถูก​ตกแต่ง​ด้วย​ผ้า​เนื้อ​บาง​สีขาว​กั้น​ด้านใน​และ​ด้านนอก​ ​ถึงแม้​ด้านนอก​จะ​มี​คน​อยู่​แต่​เพราะ​ม่าน​มี​หลาย​ชั้น​เลย​ทำให้​มองไม่เห็น​ว่านาง​ฟื้น​แล้ว​ ​นาง​ก้มหน้า​มอง​เรือนร่าง​ที่​ถูก​เปลี่ยนเป็น​ชุด​คลุม​สีขาว​แวบ​หนึ่ง​ก็​ฉีก​ยิ้ม​บาง​ ​นิ้ว​ของ​นาง​ขยับ​เล็กน้อย​ ​ไม่นาน​ตรง​ข้อมือ​ก็​ปรากฏ​กำไล​เงิน​แกะสลัก​ลวดลาย​ดอกไม้​อัน​หนึ่ง​ ​กำไล​นี้​รัด​ข้อมือ​ของ​นาง​แน่น​จน​หา​จุด​แกะ​ออก​ไม่​เจอ​ ​นอก​เสีย​จาก​จะ​ฟัน​แขนนาง​ทิ้ง​มิเช่นนั้น​คง​เอา​ออกมา​ไม่ได้​ ​ระหว่าง​ช่องว่าง​ลวดลาย​แกะสลัก​นั้น​พอ​จะ​มองเห็น​ก้อน​กลม​เล็ก​ๆ​ ​สีน้ำตาล​ไม่​กี่​ลูก​อยู่​รางๆ​ ​ซึ่ง​แผ่​กลิ่นหอม​เบาบาง​ออกมา​ ​หาก​คิด​จะ​ใช้​ยาสลบ​กับ​ยอด​นัก​ปรุง​กลิ่น​ที่​เคย​อยู่​หอนาง​โลม​มา​หลาย​ปี​ ​นาง​ต้อง​ยอมรับ​ว่า​สมอง​ของ​มู่​อวิ​๋น​หรง​หรือ​มู่​เฟย​หลวน​ออกจะ​แปลก​ๆ​ ​ไป​สักหน่อย​ ​แน่นอน​อาจ​เป็น​เพราะ​มู่​เฟย​หลวน​ไม่รู้​เรื่อง​พวก​นี้​ก็​เป็นได้

ช่วงเวลา​ที่อยู่​หอนาง​โลม​มาต​ลอด​หลาย​ปีนั​้น​ ​จะ​มีกลิ่น​ยาสลบ​หรือ​กระทั่ง​สรรพคุณ​ยา​แบบ​ใด​บ้าง​เล่า​ที่นาง​ไม่เคย​เห็น​มาก​่อน​ ​ถึงแม้​ของ​พวก​นั้น​จะ​ถือว่า​เป็น​ของ​ต้องห้าม​ใน​วัง​แต่​มู่​ชิง​อีก​็​ต้อง​ป้องกัน​ไว้​ก่อน​ ​ถึงอย่างไร​นาง​ก็​คง​ไม่​ปล่อย​ให้​มู่​เฟย​หลวน​ใช้​ไม้หน้า​สาม​ซัด​นาง​โต้งๆ​ ​อย่างนั้น​กระมัง​ ​หาก​ไม่​ใช้​วิธีการ​ลับ​ๆ​ ​แบบนี้​แล้ว​จะ​ต่อกร​ด้วย​ได้​อย่างไร​ ​เพียงแต่​มู่​ชิง​อีนึก​ไม่​ถึงว่า​มู่​เฟย​หลวน​จะ​พานา​งก​ลับ​มาที​่​พระตำหนัก​หวา​หยาง​อีก

“​พี่​หญิง​ใหญ่​ ​ตกลง​พี่​หญิง​ใหญ่​คิด​จะ​จัดการ​นัง​สารเลว​นั่น​เช่นใด​หรือ​”​ ​มู่​อวิ​๋น​หรง​เอ่ย​อย่าง​รำคาญใจ​อยู่​นอก​ม่าน​โปร่งแสง​ ​นาง​พาตัว​มู่​ชิง​อีก​ลับ​มา​แต่​ยัง​ไม่ทัน​คิด​ว่า​จะ​จัดการ​เช่นไร​พี่​หญิง​ใหญ่​ก็​กลับมา​เสียก่อน​แล้ว​ ​ทว่า​พี่​หญิง​ใหญ่​เอง​ก็​ไม่​ทำ​อะไร​แต่​ให้​คน​เอา​ตัว​มู่​ชิง​อี​มา​ไว้​ใน​ห้อง​นี้​แล้ว​เปลี่ยนเสื้อ​ผ้า​ให้​นาง​เท่านั้น

มู่​เฟย​หลวน​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​เรื่อง​นี้​เจ้า​ไม่ต้อง​ยุ่ง​แล้ว​ ​เดี๋ยว​เจ้า​ก็​รู้​เอง​ ​เมื่อ​ครู่​เจ้า​โวยวาย​รั้น​จะ​ตาม​กลับมา​ที่นี่​ให้​ได้​จน​ทำ​ข้า​เสีย​แผน​แล้ว​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​ข้า​ให้​คน​ไป​บอกอ​งค​์​หญิง​หมิง​เวย​ว่าน​้​อง​หญิง​สี่​กลับ​เรือนรับรอง​หมิง​ฟัง​ไป​แล้ว​ ​ตอนนี้​องค์​หญิง​หมิง​เวย​คง​ตามหา​ให้​ทั่ว​แล้ว​ล่ะ​!​”​ ​มู่​อวิ​๋น​หร​งงุด​หน้า​ลง​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​ไม่ยอม​แพ้​ว่า​ ​“​มู่​ชิง​อี​ทำ​ข้า​แย่​ขนาด​นี้​ ​หาก​ไม่เห็น​นาง​โดน​ลงโทษ​กับ​ตา​ข้า​จะ​สบายใจ​ได้​เช่นใด​ ​อีก​อย่าง​ตอนนี้​ก็​ไม่เป็นอะไร​แล้ว​มิใช่​หรือ​”

มู่​เฟย​หลวน​ถอนหายใจ​อย่าง​เอือมระอา​ ​“​นิสัย​ของ​เจ้า​นี่​นะ​…​หาก​อภิเษก​ไป​อยู่​แคว้น​เป่ย​ฮั่น​จะ​อยู่ดี​มีสุข​ได้​เช่นไร​”

มู่​อวิ​๋น​หรง​ปิดหน้า​แล้ว​เอ่ย​เสียง​ติด​สะอื้น​ว่า​ ​“​ตอนนี้​ข้า​จะ​หวัง​อยู่ดี​มีสุข​อะไร​ได้​อีก​ ​ถึงอย่างไร​พวก​ท่าน​ก็​ไม่สน​ว่า​ข้า​จะ​เป็น​จะ​ตาย​อย่างไร​อยู่​แล้ว​ ​และ​ต่อให้​ข้า​ตาย​ที่​เป่ย​ฮั่น​ก็​ไม่เป็นไร​เพราะ​ถึงอย่างไร​มู่​ชิง​อีก​็​ต้อง​รับ​กรรม​แทน​ข้า​ ​พี่​หญิง​ใหญ่​ ​พี่​หญิง​ใหญ่​ยัง​ไม่ได้​บอก​ข้า​เลย​ว่า​คิด​จะ​ให้​มู่​ชิง​อี​ทำ​อะไร​กัน​แน่​”​ ​มู่​เฟย​หลวน​ยก​ยิ้ม​มุม​ปาก​แฝง​ความ​เย็นชา​เล็กน้อย​ ​“​นาง​ชอบ​ยั่วยวน​ฝ่า​บาท​นัก​มิใช่​หรือ​ ​ข้า​ช่วย​ให้​นาง​สม​ดั่ง​ใจหวัง​ก็​พอแล้ว​!​”

“​ยั่ว​…​ยั่วยวน​ฝ่า​บาท​หรือ​”​ ​มู่​อวิ​๋น​หรง​ชะงัก​ไป​ ​จากนั้น​ก็​มอง​มู่​เฟย​หลวน​อย่าง​ไม่เข้าใจ​นัก​ ​มู่​เฟย​หลวน​ลูบ​แขนนาง​แล้ว​หัวเราะ​เสียง​นุ่มนวล​กล่าว​ ​“ยัย​เด็ก​โง่​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​นาง​ยั่วยวน​ฝ่า​บาท​ ​แล้ว​ฝ่า​บาท​จะ​ทรง​ดี​กับ​นาง​เช่นนี้​ได้​อย่างไรเล่า​ ​จริงๆ​ ​เลย​ ​สารเลว​เหมือน​แม่​ของ​นาง​ไม่มี​ผิด​!​”​ ​มู่​อวิ​๋น​หร​งกะ​พริบตา​ปริบๆ​ ​ราวกับ​รู้สึก​ว่า​ตน​ได้ยิน​เรื่องสำคัญ​อะไร​ที่​พลาด​ไม่ได้​ ​“​พี่​หญิง​ใหญ่​…ฮู​หยิน​ใหญ่​กับ​ฝ่า​บาท​…​”

มู่​เฟย​หลวน​สะบัด​มือ​ทีเดียว​ ​เหล่า​นางใน​ตรงหน้า​ก็​ทยอย​ออก​ไป​กัน​หมด​ ​ใน​ห้อง​บรรทม​ของ​พระตำหนัก​จึง​เหลือ​เพียง​มู่​เฟย​หลวน​ ​มู่​อวิ​๋น​หรง​และ​มู่​ชิง​อี​ที่นอน​อยู่​ใน​นั้น​ ​ราวกับว่า​มู่​เฟย​หลวน​อัดอั้น​มานาน​ ​เวลานี้​พอได้​ยิน​มู่​อวิ​๋น​หรง​เอ่ย​ถาม​จี้​จุด​ก็​อารมณ์​พลุ่งพล่าน​อยาก​ระบาย​ออกมา​เลย​เอ่ย​ยิ้ม​เย็นชา​ว่า​ ​“​ทำไม​หรือ​ ​ไม่เชื่อ​ข้า​หรือ​ ​ตอนนั้น​ทันทีที่​ผู้หญิง​คน​นั้น​เข้า​วัง​มาก​็​ยั่ว​ฝ่า​บาท​จน​หลง​หัวปักหัวปำ​ ​ข้า​เข้า​วัง​มา​หลาย​ปี​แต่​ฝ่า​บาท​ไม่เคย​เหลียวแล​ข้า​เลย​สักนิด​ ​แต่​ทุกครั้งที่​ผู้หญิง​คน​นั้น​เข้า​วัง​มา​ ​ฝ่า​บาท​ต้อง​เสด็จ​มา​พระตำหนัก​หวา​หยาง​ทุกที​”

มู่​อวิ​๋น​หร​งอ​้า​ปาก​ค้าง​อย่าง​ตกตะลึง​ ​ถึงแม้นาง​จะ​ไม่​ชอบ​จังฮู​หยิน​แต่​นาง​รู้สึก​มาต​ลอด​ว่า​จังฮู​หยิน​อ่อนโยน​งดงาม​กว่า​ท่าน​แม่​ของ​ตน​มาก​ ​ทว่า​กลับ​นึกไม่ถึง​ว่า​จะ​มีเรื่อง​แบบนี้​ด้วย​ ​ฉับพลัน​ก็​นึกถึง​เรื่อง​ตอนที่​จังฮู​หยิน​เคย​อยู่​ใน​วัง​ระยะ​หนึ่ง​ก่อน​จะ​สิ้นใจ​ไป​ ​มู่​อวิ​๋น​หร​งอด​กลืนน้ำลาย​เอือก​ใหญ่​ไม่ได้​ ​จากนั้น​ก็​เอ่ย​ถาม​อย่างระมัดระวัง​ว่า​ ​“​พี่​หญิง​ใหญ่​ ​ตอนนั้น​จังฮู​หยิน​…​”

มู่​เฟย​หลวน​แค่น​เสียง​เบา​ที​หนึ่ง​แล้ว​แสยะ​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​ในเมื่อ​ฝ่า​บาท​ถูก​นาง​ยั่วยวน​จน​หลง​หัวปักหัวปำ​เช่นนั้น​ ​แล้ว​เหตุใด​ข้า​ถึง​ไม่​ทำให้​พระองค์​สมปรารถนา​หน่อย​เล่า​ ​เจ้า​ดู​สิว​่า​หลาย​ปี​มานี​้​ฝ่า​บาท​ก็ดี​กับ​ข้ามา​กมิ​ใช่​หรือ​”​ ​มู่​อวิ​๋น​หรง​เข้าใจ​ขึ้น​มา​ในทันที​ ​จากนั้น​ก็​หมุนตัว​หันไป​มอง​ด้านใน​แล้ว​ชี้​ไป​ที่​เงา​คน​บน​เตียง​เอ่ย​ถาม​เสียงสั่น​ว่า​ ​“​พี่​หญิง​ใหญ่​ ​พี่​หญิง​ใหญ่​จะ​ให้​…​จะ​ให้​…​”

มู่​เฟย​หลวน​ฉีก​ยิ้มอ่อน​โยน​แต่ง​แต้ม​ใบหน้า​พลาง​ก้มหน้า​ลูบ​ท้องที่​ยังคง​ราบเรียบ​เหมือนเคย​อย่า​รักใคร่​แล้ว​อมยิ้ม​กล่าว​ ​”​ฝ่า​บาท​เป็น​โอรส​แห่ง​สวรรค์​ ​พระองค์​ปรารถนา​สิ่งใด​ข้า​ยอม​ต้อง​ช่วย​ไขว่คว้า​มา​ให้พระ​องค์​อยู่​แล้ว​ ​เจ้า​ไม่รู้​สึก​ว่า​…​น้อง​สี่​ของ​เรา​หน้าตา​ละม้าย​คล้าย​สะใภ้​จัง​หรือ​”

ทว่า​ก็​เหมือน​เจ็ด​ถึง​แปด​ส่วน​จริงๆ​ ​มู่​อวิ​๋น​หรง​เงียบ​ไป​ ​มู่​เฟย​หลวน​เอ่ย​ยิ้ม​ๆ​ ​“​หรง​เอ๋อร​์​เจ้า​ไม่รู้​กระมัง​ว่า​ฝ่า​บาท​ทรง​หลงใหล​สะใภ้​จัง​มาก​เพียงใด​ ​ใน​พระตำหนัก​ชุนฮ​วา​ของ​วังหลัง​…​เลี้ยงดู​หญิงสาว​ที่​หน้าตา​คล้ายคลึง​สะใภ้​จัง​อยู่​กลุ่ม​หนึ่ง​ ​แต่​น่าเสียดาย​ที่​ฝ่า​บาท​ไม่​อยาก​ทำลาย​ชื่อเสียง​ของ​สะใภ้​จัง​เลย​ไม่​อนุญาต​ให้​พวก​นาง​ปรากฏตัว​ต่อหน้า​ผู้คน​ ​ต่อให้​ตาย​ก็​ต้อง​ถูก​ทำให้​เสียโฉม​ก่อน​ถึง​ส่งออก​นอก​วัง​”

มู่​อวิ​๋น​หร​งม​อง​มู่​เฟย​หลวน​แน่นิ่ง​อยู่นาน​ถึง​เอ่ย​ ​“​พี่​หญิง​ใหญ่​ ​พี่​หญิง​ใหญ่​จะ​ทำ​แบบนี้​ไม่ได้​นะ​!​ ​หาก​ฝ่า​บาท​ทรงโปรด​มู่​ชิง​อี​ขึ้น​มา​จริงๆ​ ​พวกเรา​จะ​ใช้ชีวิต​อย่าง​สุขสบาย​ได้​อีก​อย่างไรเล่า​”

ตอนต่อไป

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท