หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 203 น้ำใจขององค์ชาย (3)

หวนคืนชะตาแค้น

เซ่า​จิ​่น​เลิก​คิ้ว​พลาง​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​ใคร​จะ​ไปรู​้​เล่า​ ​ไม่แน่​เขา​อาจจะ​เดิน​ไม่ดูตาม้าตาเรือ​เผลอไป​ล่วงเกิน​ใคร​เข้า​ก็ได้​”​ ​ด้วย​นิสัย​ของ​มู่​หร​งอาน​หาก​จะ​ล่วงเกิน​ใคร​เข้า​คง​ไม่ใช่​เรื่อง​แปลก​อะไร​ ​เพียงแต่​ด้วย​สถานะ​ของ​เขา​ใน​เมืองหลวง​เลย​ทำให้​ใครๆ​ ​ต่าง​ต้อง​ยอม​เขา​ทั้งนั้น​ ​แต่​ถ้า​เป็น​คนนอก​ก็​คง​ต่างกัน​ออก​ไป

มู่​ชิง​อี​มอง​พวกเขา​สาม​คน​อย่าง​นึก​แปลกใจ​แล้ว​เอ่ย​ถาม​ขึ้น​ว่า​ ​“​ใต้เท้า​เซ่า​มีหน้า​ที่​ปกป้อง​ดูแล​ความสงบ​สุข​ของ​ประชาราษฎร์​ ​เช่นนั้น​…​ต้อง​ไป​ตาม​จับตัว​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่​นมา​หรือไม่​เล่า​”

“​จับ​หรือ​ ​หาก​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​เก่งกาจ​ดั่ง​ที่​จื่อ​อวี​้​ว่า​จริงๆ​ ​กระหม่อม​จะ​จับ​เขา​ไหว​ได้​เช่นใด​”​ ​เซ่า​จิ​่น​ฉีก​ยิ้ม​แสร้ง​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​ท่าที​ตกใจ​ ​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​ช่วงนี้​ใต้เท้า​เนี่ย​เอง​ก็​ว่าง​คงช่วย​งาน​ใต้เท้า​เซ่า​ได้​บ้าง​”

เห็นได้ชัด​ว่า​เซ่า​จิ​่น​ไม่ได้​สนใจ​เรื่อง​จับตัว​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่​นนี​่​เลย​ ​เขา​กล่าว​พร้อม​รอยยิ้ม​บาง​ ​“​พวกเรา​ก็​แค่​คุย​เล่น​กัน​เฉยๆ​ ​เท่านั้น​ ​โปรด​องค์​หญิง​อย่า​ไป​พูด​เรื่อง​นี้​กับ​ใคร​เชียว​”

“​คุย​เล่น​กัน​เฉยๆ​ ​หรือ​”​ ​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​ถาม​ ​เซ่า​จิ​่น​ฉีก​ยิ้ม​ใส​ซื่อ​แต่​แฝง​ความ​ใจดี​ ​“​แล้ว​มิใช่​การคุย​เล่น​กัน​หรือ​อย่างไร​ ​เรื่อง​ที่​เล่า​ต่อกัน​มา​ผ่าน​การ​ใส่​สี​ตี​ไข่​เช่นนี้​ก็​แค่​หยิบยก​มา​พูดคุย​กัน​เล่น​ๆ​ ​เท่านั้น​ ​พวกเรา​ไม่มี​หลักฐาน​ ​ต่อให้​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​ก็​จับตัว​เขา​ไม่ได้​อยู่ดี​”

ครั้น​เห็นท่า​ที​ไม่ใส่ใจ​ของ​พวกเขา​สาม​คน​อย่างชัดเจน​เช่นนั้น​ ​มู่​ชิง​อีก​็​ลอบ​ถอนหายใจ​ให้​กับ​ปฏิสัมพันธ์​อัน​ย่ำแย่​ของ​มู่​หร​งอาน​ผู้​นี้​อย่าง​อด​ไม่ได้​ ​แม้แต่​บุรุษ​หนุ่ม​มากความ​สามารถ​ที่​มีใจ​จงรักภักดี​ต่อ​เหล่า​เชื้อพระวงศ์​ยัง​ไม่​คิด​จะ​สนใจ​ต่อ​ความ​เป็นความ​ตาย​และ​ฆาตกร​เบื้องหลัง​ของ​องค์​ชาย​อย่าง​เขา​เลย​

หลังจาก​พูดคุย​กันต​่​ออีก​สักพัก​ ​มู่​ชิง​อีก​็​ลุกขึ้น​พา​อิ​๋ง​เอ๋อร​์​ขอตัว​กลับ​ ​เดิมที​เนี่ย​อวิ​๋​นคิด​จะ​ลุกขึ้น​ติดตาม​ไป​ด้วย​ ​แต่​มู่​ชิง​อีก​ลับ​ยกมือ​ขึ้น​แล้ว​กด​เขา​ให้​นั่งลง​ไป​เหมือนเดิม​ ​“​ข้า​ก็​แค่​อยาก​เดินเล่น​เรื่อยเปื่อย​เท่านั้น​ ​หาก​มีหัว​หน้า​องครักษ์​เนี่ย​คอย​ติดตาม​แล้ว​ข้า​จะ​เดิน​ไป​ไหน​ได้​”​ ​ใน​เมืองหลวง​คนที​่​รู้จัก​มู่​ชิง​อี​มีน​้อ​ยนัก​ ​แต่​คนที​่​ไม่รู้​จัก​เนี่ย​อวิ​๋น​เกรง​ว่า​จะ​มีอยู่​ไม่​กี่​คน​ ​หาก​พา​องครักษ์​คน​หนึ่ง​ไป​เดินเล่น​ด้วย​ ​แบบ​นั้น​คง​ตกเป็น​เป้าสายตา​มากเกินไป​จริงๆ​ ​เนี่ย​อวิ​๋​นลัง​เลอ​ยู่​ครู่หนึ่ง​ถึง​นั่งลง​ไป​เหมือนเดิม​ในที่สุด

เมื่อ​เห็น​มู่​ชิง​อี​เดินลง​ไป​แล้ว​ ​เซ่า​จิ​่​นก​็​ชะโงก​ศีรษะ​ไป​ทาง​ช่อง​หน้าต่าง​มอง​เงา​ร่าง​อัน​งดงาม​ของ​มู่​ชิง​อี​ที่​เดิน​เข้าสู่​ฝูงชน​ที่​เดิน​ขวักไขว่​ไปมา​อย่าง​ช้าๆ​ ​จากนั้น​ถึง​หัน​ศีรษะ​กลับมา​มอง​เนี่ย​อวิ​๋น​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​ดูท่าทาง​เนี่ย​อวิ​๋น​จะ​ดู​เป็นกังวล​ไม่เบา​ ​องค์​หญิง​ผู้​นี้​…​เป็น​อย่างไรบ้าง​หรือ​”

เนี่ย​อวิ​๋น​เงียบ​ไป​พัก​หนึ่ง​ถึง​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​ร้าย​ไม่เบา​”

ทว่า​เซ่า​จิ​่​นก​ลับ​ไม่ได้​รู้สึก​ตกใจ​อะไร​ ​ยิ้ม​พลาง​เอ่ย​ ​“​เรื่อง​ใน​วัง​หลาย​วันนี้​คง​เป็นฝี​มือ​ของ​องค์​หญิง​ผู้​นี้​กระมัง​”​ ​เนี่ย​อวิ​๋​นม​อง​เซ่า​จิ​่น​ด้วย​ท่าที​ตกตะลึง​ ​เซ่า​จิ​่น​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​เรื่อง​นี้​มี​อะไร​ให้​เดา​ยาก​กัน​ ​โหรว​เฟ​ยกั​บอ​วิ​๋น​ผิน​อยู่เป็นสุข​ดี​ไม่เคย​เกิดเรื่อง​อัน​ใด​ขึ้น​เลย​ ​ทว่า​พอ​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ประทับ​อยู่​ใน​วัง​ดัน​เกิดเรื่อง​ขึ้น​ได้​ ​เพียงแต่​ข้า​รู้สึก​ค่อนข้าง​แปลกใจ​ว่า​องค์​หญิง​ผู้​นี้​กลบเกลื่อน​จุด​น่าสงสัย​ของ​ตน​ได้​เช่นใด​ ​เกิดเรื่อง​ใน​วัง​ใหญ่โต​ขนาด​นี้​แต่กลับ​ยัง​มี​อารมณ์​ออกมา​เดินเล่น​นอก​วัง​ได้​”​ ​เซ่า​จิ​่น​ตัดสินคดี​มามาก​ ​พอ​เห็น​คดี​น่าสนใจ​เลย​อด​สืบหา​ต้นตอ​ของ​เรื่อง​ไม่ได้

เนี่ย​อวิ​๋​นม​อง​เขา​แวบ​หนึ่ง​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​ท่าที​สงบ​ว่า​ ​“​นาง​ไม่ได้​ลงมือทำ​อะไร​เลย​”

“​หมายความว่า​เช่นไร​”

“​บุตร​ของ​โหรว​เฟย​ไม่ใช่​ฝีมือ​ของ​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ ​รวมถึง​เรื่อง​ที่​อวิ​๋น​ผิน​ถูก​ลดตำแหน่ง​ก็​ไม่ใช่​ฝีมือ​ของ​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​เช่นกัน​”​ ​เนี่ย​อวิ​๋น​เอ่ย​เสียง​เรียบ

เซ่า​จิ​่​นลูบ​คาง​พลาง​ใช้​ความคิด​ ​“​เช่นนั้น​นาง​ทำ​อะไร​ไป​อย่างนั้น​หรือ​”

“​หาก​แค่​ยั่วโมโห​โหรว​เฟย​และ​อวิ​๋น​ผิน​ ​เช่นนี้​นับ​หรือไม่​เล่า​”​ ​เนี่ย​อวิ​๋​นก​ล่าว

เซ่า​จิ​่น​เงียบ​ไป​นาน​ ​ในที่สุด​ก็​อด​อุทาน​ขึ้น​มา​ไม่ได้​ว่า​ ​“​ยอด​ฝีมือ​ชัดๆ​!​ ​เนี่ย​อวิ​๋น​ ​เจ้า​อย่า​ไปหา​เรื่อง​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​เด็ดขาด​ ​ระวัง​โดน​นาง​เอา​ถึงตาย​ได้​เลย​”​ ​เนี่ย​อวิ​๋น​เงียบ​ไม่​ปริปาก​พูด​อะไร​ ​จ้าว​จื่อ​อวี​้​เอ่ย​พลาง​ครุ่นคิด​บางอย่าง​ ​“​ข้า​กลับ​อยากรู้​มากกว่า​ว่า​โหรว​เฟย​แท้งลูก​ได้​เช่นใด​”

เนี่ย​อวิ​๋​นม​อง​จ้าว​จื่อ​อวี​้​แวบ​หนึ่ง​อย่าง​เงียบๆ​ ​แต่​ก็​ยังคง​ปิดปากเงียบ​เช่นเคย​ ​เพียงแต่​สีหน้า​ที่​ปรากฏ​กลับ​ดู​แข็งทื่อ​ขึ้น​อย่างเห็นได้ชัด​ราวกับ​นึกถึง​เรื่อง​ที่​ไม่​ค่อย​ดี​บางอย่าง​ขึ้น​ได้

“​พี่ใหญ่​”​ ​ตอนที่​มู่​ชิง​อีเห็น​กู้​ซิ่ว​ถิง​ ​กู้​ซิ่ว​ถิ​งกำ​ลัง​นั่ง​อ่านหนังสือ​อยู่​ใน​เรือน​หลาน​จื่อ​ ​เดิมที​นาง​ยัง​นึก​แปลกใจ​ว่า​พี่ใหญ่​โผล่​มา​อยู่​ใน​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​โดย​ไร้​สุ่ม​ไร้​เสียง​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​ ​ทว่า​พอ​เห็น​ใคร​บางคน​ฉีก​ยิ้ม​แต่ง​แต้ม​ใบหน้า​นั่ง​อยู่​อีก​ฝั่ง​ ​นาง​ก็​ตัด​ความสงสัย​นั้น​ทิ้ง​ไป​ทันที

“​พี่ใหญ่​…​”​ ​แค่​เห็น​สีหน้า​ของ​กู้​ซิ่ว​ถิง​ ​มู่​ชิง​อีก​็​รู้ทัน​ที​ว่า​พี่ใหญ่​กำลัง​โกรธ​อยู่​ ​แต่ไหนแต่ไรมา​ต่อให้​กู้​ซิ่ว​ถิง​โกรธ​ก็​ไม่เคย​ตวาด​เสียงใส​่​หรือ​เปิดปาก​ด่าทอ​สั่งสอน​เลย​สักครั้ง​ ​เขา​แค่​จับจ้อง​ด้วย​สายตา​แน่นิ่ง​โดย​ไม่​พูด​อะไร​แต่กลับ​ชวน​ให้​คน​ๆ​ ​นั้น​รู้สึก​ละอายใจ​จน​เหงื่อ​ผุด​เต็ม​หน้า​ ​มู่​ชิง​อี​ที่​เติบโต​มา​ภายใต้​การอบรม​สั่งสอน​ที่​อ่อนโยน​ของ​พี่ใหญ่​เช่นนี้​มาตั​้ง​แต่​เด็ก​ย่อม​คุ้นเคย​มาก​เป็นธรรมดา​ ​“​พี่ใหญ่​ ​พี่ใหญ่​มา​ได้​อย่างไร​เจ้า​คะ​ ​หาก​ถูก​ใคร​สังเกตเห็น​เข้า​…​”

“​หาก​ข้า​ไม่​มา​ ​อีก​เดี๋ยว​เจ้า​คง​กลับ​วัง​ไป​โดย​ไม่​คิด​จะ​แวะ​หา​ข้า​เลย​กระมัง​”​ ​กู้​ซิ่ว​ถิง​วาง​หนังสือ​ลง​แล้ว​เอ่ย​ถาม​ด้วย​ท่าที​สงบ

“​ข้า​…​”​ ​มู่​ชิง​อี​รู้แก่ใจ​ดี​ว่า​ไม่​ค่อย​สมเหตุสมผล​เท่าไร​นัก​ ​นาง​เหลือบมอง​กู้​ซิ่ว​ถิง​แวบ​หนึ่ง​อย่างระมัดระวัง​ถึง​เอ่ย​ว่า​ ​“​ข้าวาง​แผน​ทุกอย่าง​ไว้​นาน​แล้ว​ ​ข้า​ไม่มี​อันตราย​ใด​หรอก​ ​เนี่ย​อวิ​๋น​เอง​ก็​แอบ​ติดตาม​ข้า​อยู่​ตลอด​ ​หาก​เกิดเรื่อง​อะไร​ขึ้น​จริงๆ​ ​เขา​ย่อม​ต้อง​ช่วย​ข้า​ออกมา​อยู่​แล้ว​ ​ข้า​…​ไม่ได้​มี​อันตราย​ใด​เลย​”

“​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนั้น​แล้ว​เหตุใด​ถึง​ไม่​มา​เจอ​ข้า​ ​ไม่​อยาก​เห็น​หน้า​พี่ใหญ่​แล้ว​หรือ​”​ ​กู้​ซิ่ว​ถิง​เลิก​คิ้ว​เอ่ย​ถาม

มู่​ชิง​อี​แอบ​ร้อง​โอดครวญ​ใน​ใจ​ ​จากนั้น​ก็​ถลึงตา​จ้อง​ใคร​บางคน​ที่​กำลัง​นั่ง​ดู​เรื่อง​สนุก​อยู่​ด้าน​ข้าง​ที​หนึ่ง​ ​องค์​ชาย​หรง​จิ​่​นรู​้​สึก​น้อยใจ​ขึ้น​มาชั​่ว​ขณะ​ ​เขา​ยัง​ไม่ได้​ทำ​อะไร​เลย​สัก​อย่าง​ ​เหตุใด​ชิง​ชิง​ถึง​ต้อง​โกรธ​เขา​ด้วย​เล่า

“​พี่ใหญ่​ ​ชิง​ชิง​สำนึกผิด​แล้ว​ ​พี่ใหญ่​อย่า​ถือโทษ​นาง​เลย​”​ ​ครั้น​เห็น​ความทุกข์​ใจ​บน​ดวง​หน้า​เล็ก​ของ​ชิง​ชิง​ ​องค์​ชาย​เก้า​ก็​รีบ​เอ่ย​เกลี้ยกล่อม​อย่าง​ปวดใจ

ทว่า​กู้​ซิ่ว​ถิ​งก​ลับ​แววตา​หม่น​ลง​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​แววตา​เรียบ​นิ่ง​ก็​กวาด​ไป​มอง​ทาง​หรง​จิ​่น​ ​“​องค์​ชาย​เก้า​เกรงใจ​กัน​เกินไป​แล้ว​ ​องค์​ชาย​เรียก​ข้าว​่า​คุณชาย​กู้​ก็​พอ​”​ ​พวกเรา​ไม่ได้​สนิทสนม​กัน​ขนาด​นั้น​สักหน่อย​ ​หรง​จิ​่น​ยิ้ม​ตาหยี​กล่าว​ ​“​คนกันเอง​ทั้งนั้น​ ​เหตุใด​ถึง​ต้อง​ทำตัว​ห่างเหิน​กัน​ด้วย​เล่า​ ​ชิง​ชิง​รีบ​ขอโทษ​พี่ใหญ่​เร็ว​เข้า​”​ ​แต่ไหนแต่ไรมา​องค์​ชาย​เก้า​มัก​เมินเฉย​ต่อ​คำพูด​ที่​ตน​ไม่​อยาก​ฟัง​อยู่​แล้ว

มู่​ชิง​อีก​ลอก​ตา​ใส่​หรง​จิ​่​นอย​่าง​ไม่สบอารมณ์​ ​จากนั้น​ก็​กระตุก​แขน​เสื้อ​ของ​กู้​ซิ่ว​ถิง​เบา​ๆ​ ​ไปมา​“​พี่ใหญ่​…​ข้า​ผิด​ไป​แล้ว​เจ้าค่ะ​”

“​เจ้า​ก็​นะ​ ​ไม่​คิด​บ้าง​เลย​ว่า​หาก​เป็น​อะไร​ขึ้น​มา​…​”​ ​กู้​ซิ่ว​ถิง​ถอนหายใจ​อย่าง​เอือมระอา​ ​จากนั้น​ก็​ยกมือ​ขึ้น​ลูบ​เส้น​ผม​นุ่ม​สลวย​ของ​นาง​ ​องค์​ชาย​เก้า​ถลึงตา​จับจ้อง​มือ​ที่อยู่​บน​ศีรษะ​ของ​มู่​ชิง​อี​อย่าง​อิจฉา​ ​ชิง​ชิง​ไม่เคย​อ่อนโยน​ว่าง่าย​เช่นนี้​ต่อหน้า​เขา​เลย​สักครั้ง​!

ครั้น​เห็น​พี่ใหญ่​คลาย​ความโกรธ​ลง​บ้าง​แล้ว​ ​มู่​ชิง​อี​ถึง​ผ่อน​ลมหายใจ​ ​จากนั้น​ก็​รีบ​ดึง​ให้​กู้​ซิ่ว​ถิง​นั่งลง​พร้อม​เอ่ย​ว่า​ ​“​ได้ยิน​มา​ว่า​พี่ใหญ่​เป็น​ที่พัก​พิง​ของ​มู่​หรง​จ้าว​แล้ว​หรือ​ ​พี่ใหญ่​สุดยอด​มาก​จริงๆ​ ​เจ้าค่ะ​”​ ​กู้​ซิ่ว​ถิง​ส่าย​ศีรษะ​อย่าง​เหนื่อยหน่าย​ ​“​ก็​แค่​เรื่อง​บังเอิญ​เท่านั้น​แหละ​ ​แต่​ตอนนี้​ขาด​ก็​แค่​โอกาส​”

มู่​ชิง​อี​ดวงตา​ลุก​วาว​ ​“​พี่ใหญ่​คิด​จะ​ทำ​อะไร​หรือ​”

กู้​ซิ่ว​ถิง​ยิ้ม​บาง​เอ่ย​ ​“​เรื่อง​นี้​เจ้า​ไม่ต้อง​กังวล​ไป​ ​อย่า​ก่อเรื่อง​วุ่นวาย​ที่​ไม่จำเป็น​ใน​วัง​อีก​ก็​พอ​ ​แต่​หาก​ออกวัง​เร็ว​หน่อย​ข้า​ก็​จะ​ได้​วางใจ​ ​ส่วน​อีก​เรื่อง​เจ้า​ส่งสาร​ไป​ให้​มู่​หรง​เสียที​ว่า​ให้​เขา​ร่วมมือ​กับ​มู่​หรง​จ้าว​เพื่อ​ต่อกร​กับ​มู่​หร​งอ​วี​้​”

มู่​ชิง​อี​ขมวดคิ้ว​ครุ่นคิด​แล้ว​เอ่ย​ ​“​ก็ดี​เหมือนกัน​ ​ตอนนี้​มู่​หรง​จ้าว​เริ่ม​ผงาด​ขึ้น​มา​แล้ว​ ​แต่​หาก​ให้​มู่​หรง​เสีย​เลือก​ล่ะ​ก็​ ​เขา​คง​ยอม​สู้​กับ​มู่​หรง​จ้าว​แทน​มู่​หร​งอ​วี​้​มากกว่า​ ​แต่​ถ้า​มู่​หรง​จ้าว​เป็นใหญ่​ขึ้น​มา​จริงๆ​ ​คง​วุ่นวาย​ยุ่งยาก​กว่า​มู่​หร​งอ​วี​้​มาก​”​ ​ไม่ได้​หมายความว่า​มู่​หรง​จ้าว​เก่งกาจ​อะไร​นักหนา​ ​แต่​ด้วย​ภูมิหลัง​ของ​หรง​เฟ​ยดี​กว่า​จู​อวิ​๋น​เฟ​ยอยู​่​มาก​ ​ตระกูล​ทรงอิทธิพล​ใน​เมืองหลวง​ต่าง​ซับซ้อน​รับมือ​ยาก​และ​พัวพัน​กัน​ไป​หมด​ ​อีก​อย่าง​จุดอ่อน​ของ​มู่​หร​งอ​วี​้​และ​มู่​หรง​เสีย​ก็​คือ​ความอ่อนแอ​ของ​ตระกูล​ทาง​ฝั่ง​มารดา​ต่างหาก

กู้​ซิ่ว​ถิง​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​ไม่ต้อง​ห่วง​ไป​หรอก​ ​พอ​ถึง​ตอนนั้น​…​จ้าว​จื่อ​อวี​้​ต้อง​ช่วย​เขา​อยู่​แล้ว​”

ตอนต่อไป

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท