หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 208 สภาพที่น่าเวทนาของโหรวเฟย (4)

หวนคืนชะตาแค้น

จนกระทั่ง​วันนั้น​ ​ตอนที่​เขา​ออกจาก​วัง​แอบ​เดิน​อ้อม​ไป​ทาง​พระตำหนัก​หวา​หยาง​ก็ได้​ยิน​เสียง​แปลก​ๆ​ ​ดัง​แว่ว​มาจาก​ด้านใน​ ​ ​เขา​นึก​แปลกใจ​ขึ้น​มาชั​่ว​ขณะ​เลย​ลักลอบ​เข้าไป​ใน​นั้น​ ​ด้วย​ฝีมือ​วิทยา​ยุทธ์​ของ​เขา​ ​หาก​คิด​จะ​ไป​ที่ใด​ย่อม​ไม่มีใคร​ใน​วัง​สังเกตเห็น​อยู่​แล้ว​ ​ตอนนั้น​เขา​ยัง​ไม่ใช่​คนสำคัญ​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​จึง​ไม่มี​สิทธิ์​รับใช้​ติดตาม​พระองค์​ไป​ไหน​มา​ไหน​ใน​วัง​ ​ดังนั้น​พอ​เขา​แอบ​เข้าไป​ใน​พระตำหนัก​หวา​หยาง​แล้ว​ถึง​รู้​ว่า​พระตำหนัก​หวา​หยาง​แห่ง​นี้​ยัง​มีสา​วงา​มอี​กค​นน​อก​เหนือ​จาก​มู่​เฟย​หลวน​ด้วย

ยาม​ที่​ผู้หญิง​คน​นั้น​อยู่​ตามลำพัง​มักจะ​ร่ำไห้​ด้วย​ความสิ้นหวัง​ ​ทว่า​ยาม​ที่​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​เสด็จ​มาก​็​ทำตัว​ราวกับ​ไม่มี​อะไร​เกิดขึ้น​ ​ถึงแม้​จะ​เรียก​ไม่ได้​ว่า​มีความสุข​แต่​ก็​มองไม่เห็น​ท่าที​ขัดขืน​ใด​เช่นกัน​ ​หาก​ไม่เห็น​ความทุกข์​ใจ​สิ้นหวัง​ก่อนหน้านี้​ ​เนี่ย​อวิ​๋​นก​็​คง​หลง​คิด​ว่า​ผู้หญิง​คน​นี้​เป็น​คนรัก​ที่​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​เก็บ​ซุกซ่อน​ไว้​ใน​พระตำหนัก​ ​พอตอน​หลัง​เห็น​ผู้หญิง​คน​นั้น​พยายาม​ฆ่าตัวตาย​อยู่​หลาย​ครา​ ​แต่กลับ​ถูก​มู่​เฟย​หลวน​เอา​บุตรสาว​ของ​นาง​มา​ข่มขู่​ ​สุดท้าย​เนี่ย​อวิ​๋น​เลย​เดา​สถานะ​ของ​ผู้หญิง​คน​นี้​ได้

นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​เขา​เห็น​แผนการ​ที่​ทั้ง​น่ารังเกียจ​และ​สกปรก​ตั้งแต่​เกิด​มาราว​ยี่สิบ​กว่า​ปีนี​้​เลย​ก็​ว่า​ได้​ ​แม้แต่​ความเน่า​เฟะ​ของ​ตระกูล​เนี่ย​ที่​ทำให้​เขา​ขยะแขยง​ยัง​ไม่เคย​เกิดเรื่อง​ทำนอง​นี้​ขึ้น​มาก​่อน​เลย

“​ใครก็ได้​มาช​่วย​ข้า​ที.​..​อี​เอ๋อร​์​…​อี​เอ๋อร​์​ของ​ข้า​”

เนี่ย​อวิ​๋น​เกาะ​อยู่​บน​ชายคา​พลาง​มอง​แววตา​ที่​ไร้​ชีวิตชีวา​สิ้นหวัง​ของ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ใน​พระตำหนัก​ ​เขา​รู้​ว่า​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​อี​เอ๋อร​์​ที่นาง​พร่ำพูด​ถึง​ ​บางที​ผู้หญิง​คน​นี้​คง​ฆ่าตัวตาย​ไป​นาน​แล้ว

เนี่ย​อวิ​๋น​ไม่ได้​ช่วย​นาง​เพราะ​เขา​ไร้​หนทาง​จะ​ช่วย​นาง​ได้​ ​เขา​เป็น​องครักษ์​ใน​วัง​ ​ต่อให้​เขา​จะ​พา​ผู้หญิง​คน​นี้​หนี​ออกจาก​วัง​ไป​อย่าง​เงียบๆ​ ​ได้​แล้ว​อย่างไรเล่า​ ​นาง​ยัง​มีบุ​ตร​สาวอี​กคน​ใน​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​ ​แต่​ต่อให้​จะ​พา​พวก​นาง​สอง​คน​นี้​หนี​ไป​ได้​ ​แต่​ผู้หญิง​ที่​อ่อนแอ​ไร้​ที่พึ่ง​พิง​จะ​ใช้ชีวิต​ต่อไป​เช่นใด​ ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ก็​คือ​…​เขา​มิ​อาจ​ทรยศ​ต่อ​ฝ่า​บาท​ได้​ ​ทุกครั้งที่​เห็น​ฝ่า​บาท​ผ่อนคลาย​มีความสุข​ยาม​อยู่​ต่อหน้า​ผู้หญิง​คน​นี้​ ​เนี่ย​อวิ​๋น​ปรารถนา​อยาก​ทำลาย​ความสุข​จอมปลอม​นี้​ทิ้ง​เสีย​เหลือเกิน​ ​แต่​สุดท้าย​เขา​กลับ​ไม่ได้​ทำ​อะไร​สัก​อย่าง

หลังจากนั้น​ไม่นาน​ผู้หญิง​คน​นั้น​ก็​ถูก​ส่งตัว​ออกจาก​วัง​กลับ​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​ไป​อย่าง​เงียบๆ​ ​เนี่ย​อวิ​๋​นล​อบ​ผ่อน​ลมหายใจ​ ​บางที​เขา​อาจ​ตัดสินใจ​ถูก​แล้ว​ ​เพราะ​กลับ​ไป​ถึง​จวน​นาง​ก็​ยัง​ได้​เจอ​บุตรสาว​และ​ลืม​ทุกสิ่งทุกอย่าง​นี้​พร้อม​เริ่มต้น​ชีวิต​ใหม่​ ​แต่​…​หลังจากนั้น​ไม่​กี่​วัน​ก็​มี​ข่าว​แพร่สะพัด​เข้ามา​ใน​วัง​ว่า​…​สะใภ้​จังฮู​หยิน​ของ​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​ฆ่าตัวตาย​ ​เพราะ​เรื่อง​ตระกูล​กู้​และ​ตระกูล​จัง​ใน​ตอนนั้น​เลย​ทำให้​ข่าว​การตาย​ของ​สะใภ้​จัง​ไม่​เป็น​ที่​สนใจ​ของ​ใคร​เท่าไร​นัก​ ​ฝ่า​บาท​ทรง​กริ้ว​อาละวาด​อย่างหนัก​ ​หลังจาก​ตื่น​จาก​อาการ​เมามาย​แล้ว​ถึง​แต่งตั้ง​สะใภ้​จัง​เป็น​ฉินกั​๋วฮู​หยิน

ทว่า​เนี่ย​อวิ​๋​นที​่​คอย​แอบดู​มาต​ลอด​กลับ​รู้สึก​ว่า​ก้นบึ้ง​หัวใจ​พลัน​เย็นยะเยือก​ราวกับ​ถูก​แช่แข็ง​ก็​มิ​ปาน​ ​นับแต่​นั้น​มา​ฝีมือ​วิทยา​ยุทธ์​ของ​เขา​ก็​ไม่มี​การพัฒนา​ใด​อีก

เนี่ย​อวิ​๋น​ไม่​ค่อย​คุ้นชิน​กับ​การ​ระบาย​ความในใจ​กับ​ใคร​นัก​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​พูด​ช้า​และ​ตะกุกตะกัก​มาก​ ​มู่​ชิง​อี​เสียเวลา​ไป​ไม่น้อย​กว่า​จะเข้า​ใจ​ว่า​เนี่ย​อวิ​๋น​ต้องการ​สื่อ​ถึง​อะไร​ ​รอก​ระ​ทั่ง​เนี่ย​อวิ​๋​นพูด​เรื่อง​ที่​อยาก​พูด​ออกมา​หมด​แล้ว​ ​มู่​ชิง​อี​ถึง​มอง​สีหน้า​ละอายใจ​ของ​เนี่ย​อวิ​๋น​โดย​ไม่​พูด​อะไร​อยู่นาน​กว่า​จะ​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​หัวหน้า​องครักษ์​เนี่ย​กลับ​ไป​ก่อน​เถิด​ ​ข้า​อยาก​อยู่​คนเดียว​”​

เนี่ย​อวิ​๋​นอ​้า​ปาก​เหมือนกับ​อยาก​จะ​พูด​อะไร​บางอย่าง​ ​แต่​สุดท้าย​ก็​ไม่ได้​ปริปาก​เพียง​ลุกขึ้น​เดิน​จากไป

มู่​ชิง​อีนั​่ง​เงียบๆ​ ​เพียงลำพัง​อยู่​ใน​ตำหนัก​ ​นาง​ไม่รู้​ว่า​ควร​มี​ปฏิกิริยา​เช่นใด​กับ​เรื่อง​ทุกอย่าง​ที่​เนี่ย​อวิ​๋น​สารภาพ​ออกมา​ ​หาก​มอง​ในแง่​มุม​ของ​เนี่ย​อวิ​๋น​แล้ว​เขา​เอง​ก็​ไม่ได้​ทำความ​ผิด​อะไร​ ​เขา​เป็น​องครักษ์​ใน​วัง​และ​เป็น​คน​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ ​เขา​ย่อม​ไม่ได้​มีหน้า​ที่​ช่วย​ใคร​สัก​คนที​่​ไม่รู้​จัก​อยู่​แล้ว​ ​อีก​อย่าง​คิด​จะ​ช่วย​คน​ ​ใช่​ว่า​แค่​พา​หนี​ออกจาก​วัง​ง่ายดาย​ขนาด​นั้น​ ​อีกทั้ง​เรื่องมาก​มาย​ที่​ตามมา​ใช่​ว่า​เนี่ย​อวิ​๋น​ใน​ตอนนั้น​จะ​รับมือ​จัดการ​ได้​สักหน่อย​ ​อย่างน้อย​หาก​เทียบ​กับ​คนที​่​ไร้​ซึ่ง​ความละอายใจ​และ​คิด​ว่าการ​ทำร้าย​คนอื่น​เป็นเรื่อง​ที่​สมควร​อยู่​แล้ว​ ​นับว่า​เนี่ย​อวิ​๋น​ไม่ได้​มี​ความเกี่ยวข้อง​กับ​เรื่อง​นี้​เลย​ ​เพราะ​อย่างน้อย​ก็​ยัง​รู้สึก​ละอายใจ​อยู่​บ้าง

แต่​ในขณะเดียวกัน​มู่​ชิง​อีก​็​รับ​ไม่ได้​เช่นกัน​ ​เพราะ​ยาม​ที่​น้า​หญิง​ทนทุกข์ทรมาน​แต่กลับ​มี​คน​ๆ​ ​หนึ่ง​คอย​เฝ้าดู​ทุกอย่าง​ที่เกิด​ขึ้น​โดย​ไม่​สะทกสะท้าน​ใดๆ​ ​เห็น​ความเจ็บปวด​ทุกข์ทรมาน​และ​อดสู​ของ​น้า​หญิง​แต่กลับ​ดูดาย​ไม่​คิด​สนใจ​อะไร​เลย​ ​ดังนั้น​ถึงแม้​จะ​รู้​ว่า​ไม่​ควร​ให้​เนี่ย​อวิ​๋​นมา​รับผิดชอบ​เรื่อง​พวก​นี้​ ​แต่​นาง​ก็​ยังคง​ไร้​หนทาง​จะ​สู้หน้า​เนี่ย​อวิ​๋น​ด้วย​จิตใจ​อัน​สงบ​ได้

“​กราบทูล​องค์​หญิง​ ​ผิง​อ๋อง​เสด็จ​มา​เพ​คะ​”​ ​นางใน​นอก​ประตู​กราบทูล​รายงาน​

มู่​ชิง​อี​ประหลาดใจ​อยู่​บ้าง​ ​เพื่อ​เลี่ยง​ไม่​ให้​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​สงสัย​ ​นาง​จึง​ไม่ได้​เป็น​ฝ่าย​ติดต่อ​ลูกพี่ลูกน้อง​คน​นี้​ไป​ก่อน​ ​นอกจาก​เจอกัน​ที่​เรือน​ของ​จวน​กง​อ๋อง​ครั้งก่อน​ ​กระทั่ง​ไม่ได้​พบปะ​พูดคุย​กัน​เป็นการ​ส่วนตัว​ด้วยซ้ำ​ ​จากนั้น​มู่​ชิง​อีก​็​ตั้งสติ​แล้ว​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ว่า​ ​“​เชิญ​ผิง​อ๋อง​เข้ามา​”​

สักพัก​ก็​มี​คน​พามู​่​หรง​ซี​เข้ามา​ ​มู่​ชิง​อี​โบกมือ​ไล่​ให้​คน​ออก​ไป​ ​จากนั้น​ถึง​มอง​มู่​หรง​ซีพ​ลาง​ขบ​มุม​ปาก​เอ่ย​ ​“​พี่ชาย​สบายดี​หรือไม่​เพ​คะ​”​ ​มู่​หรง​ซีพ​ยัก​หน้า​อมยิ้ม​เอ่ย​ ​“​ข้า​จะ​ไม่สบาย​ไป​ได้​เช่นไร​กัน​ ​ชิง​อี.​..​หลาย​วัน​มานี​้​ลำบาก​เจ้า​แย่​เลย​…​แค่ก​ๆ​”​ ​ยัง​พูด​ไม่ทัน​จบ​ ​มู่​หรง​ซีก​็​ไอ​ขึ้น​มา​ ​ความจริง​แค่​มอง​สีหน้า​และ​รูปร่าง​ผอม​ซูบ​ของ​มู่​หรง​ซีก​็​รู้​แล้ว​ว่า​อาการ​ไม่​ค่อย​ดีนัก​ ​เพราะ​การเปลี่ยนแปลง​ครั้ง​ยิ่งใหญ่​ของ​ตระกูล​กู้​และ​ถูก​ถอดถอน​จาก​ตำแหน่ง​ ​หลาย​ปี​มานี​้​เขา​ก็​ตรอมตรม​ทุกข์ใจ​มาต​ลอด​ ​เวลานี้​พอได้​ยิน​ข่าวคราว​ของ​อา​หญิง​ขึ้น​มา​ ​เรื่อง​นี้​จึง​มีผลต่อ​จิตใจ​มาก​ที่สุด​สำหรับ​เขา​แล้ว

“​พี่ชาย​ ​โปรด​รักษาสุขภาพ​ร่างกาย​ให้​ดี​เถิด​”​ ​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​เกลี้ยกล่อม​เสียง​เบา

มู่​หรง​ซีย​กยิ​้ม​เย็นยะเยือก​เอ่ย​ ​“​บัดนี้​ใน​โลก​ใบ​นี้​…​นอกจาก​เจ้า​กับ​…​จะ​มี​ใคร​คิด​ว่า​ข้า​ควร​รักษาสุขภาพ​ร่างกาย​อีก​เล่า​”​ ​เสด็จ​พ่อ​ไม่เห็น​เขา​เป็น​ลูก​อีกต่อไป​แล้ว​ ​กระทั่ง​แม้แต่​เหล่า​พี่น้อง​คง​ปรารถนา​ให้​เขา​รีบ​ตาย​ไป​เร็ว​ๆ​ ​จะ​ได้​ไม่​เกะกะ​ขวางทาง​กัน​กระมัง

มู่​ชิง​อี​เงียบ​ไป​ ​นาง​กับ​พี่ใหญ่​อาจจะ​โกรธ​เกลียด​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​อย่างแท้จริง​ได้​ ​แต่​ลูกพี่ลูกน้อง​ผู้​นี้​กลับ​ทำ​เช่นนั้น​ไม่ได้​ ​เพราะ​ถึงอย่างไร​นั่น​ก็​คือ​เสด็จ​พ่อ​ที่​เขา​เคย​เคารพนับถือ​มาก​่อน

“​พี่ชาย​…​”

มู่​หรง​ซี​โบกมือ​พร้อม​เค้น​รอยยิ้ม​ขมขื่น​ออกมา​ ​“​เจ้า​ดู​สิ​ข้า​เป็น​พี่​แท้ๆ​ ​ยัง​ต้อง​ให้​เจ้า​มาป​ลอบ​ใจ​อีก​ ​ข้ามัน​ไร้ประโยชน์​เกินไป​ใช่​หรือไม่​เล่า​”​ ​มู่​ชิง​อีส​่า​ยศีร​ษะ​ ​มู่​หรง​ซี​เพิ่ง​อายุ​สามสิบ​ชันษา​เท่านั้น​ ​แต่​ดูแล​้​วก​ลับ​แก่​กว่า​อายุ​จริงอยู่​ไม่น้อย

“​เหตุใด​ท่าน​ถึง​มา​เรือนรับรอง​หมิง​ฟัง​หรือ​”​ ​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​ถาม​อย่าง​สงสัย

มู่​หรง​ซียิ​้​มก​ล่าว​ ​“​เป็น​พระ​ประสงค์​ของ​เสด็จ​พ่อ​ ​เสด็จ​พ่อ​ตรัส​ว่า​เจ้า​เพิ่ง​เข้า​วัง​มายัง​ไม่​คุ้นชิน​อะไร​นัก​ ​หาก​ไม่มี​ธุระ​ใด​ก็​ให้​ข้ามา​นั่ง​พูดคุย​เป็นเพื่อน​เจ้า​บ้าง​ ​ไม่ว่า​เช่นไร​…​พวกเรา​ก็​ถือว่า​…​เป็น​พี่น้อง​กัน​”​ ​อันที่จริง​คำ​ว่า​พี่น้อง​กัน​ออกจะ​ดู​เสียดสี​มากกว่า​ ​มู่​ชิง​อี​และ​มู่​หรง​ซี​ไม่ได้​มี​ความเกี่ยวข้องกัน​ทาง​สายเลือด​แต่อย่างใด​ ​เพียงแต่​เพราะ​มู่​หรง​ซี​เป็น​ลูกพี่ลูกน้อง​กับ​กู้​อวิ​๋น​เกอ​และ​กู้​ซิ่ว​ถิง​ ​แต่​มู่​ชิง​อีก​ลับ​เป็น​ลูกพี่ลูกน้อง​ของ​กู้​อวิ​๋น​เกอ​และ​กู้​ซิ่ว​ถิ​งก​็​เท่านั้น​ ​บัดนี้​กู้​อวิ​๋น​เกอ​ตาย​ไป​แล้ว​ ​กู้​ซิ่ว​ถิ​งก​็​ไม่รู้​หายตัว​ไป​อยู่​ที่ใด​ ​ทว่า​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​กลับ​นึกถึง​ความสัมพันธ์​พี่น้อง​ของ​พวกเขา​ขึ้น​มา​ได้

ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ในเวลานี้​ไม่จำเป็น​ต้อง​ระแวง​มู่​หรง​ซี​เลย​สักนิด​ ​มู่​หรง​ซี​ในเวลานี้​ไม่ใช่​องค์​รัชทายาท​ที่​เปล่งประกาย​รุ่งโรจน์​เหมือน​สามสี​่​ปีก่อน​นี้​แล้ว​ ​บัดนี้​ตระกูล​กู้​และ​ตระกูล​จัง​ล่มสลาย​ไป​แล้ว​ ​กระทั่ง​สุขภาพ​ของ​มู่​หรง​ซี​เอง​ก็​ไม่ดี​เท่าไร​นัก​ ​ความระแวดระวัง​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​จึง​ค่อยๆ​ ​ผ่อน​ลง​ไม่น้อย

บรรยากาศ​ใน​ตำหนัก​เงียบ​อยู่​พัก​หนึ่ง​ ​มู่​ชิง​อี​ถึง​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​พี่ชาย​เจอ​…​พี่ใหญ่​แล้ว​หรือยัง​เพ​คะ​”

มู่​หรง​ซี​มอง​มู่​ชิง​อี​ด้วย​ท่าที​ประหลาดใจ​แวบ​หนึ่ง​ ​ทุกครั้งที่​ได้ยิน​มู่​ชิง​อี​เรียก​น้องชาย​ว่า​พี่ใหญ่​มัก​ชวน​ให้​เขา​รู้สึก​ว่าน​้​อง​สาวก​ลับ​มาเกิด​ใหม่​ก็​มิ​ปาน​ ​เขา​ส่าย​ศีรษะ​ ​ยิ้ม​ขมขื่น​แล้ว​ตัด​ความคิด​เหลวไหล​นี้​ทิ้ง​พลัน​มอง​มู่​ชิง​อี​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​เจอ​แล้ว​ ​เรื่อง​ก่อนหน้านี้​ซิ่ว​ถิ​งบ​อก​ข้า​หมด​แล้ว​ ​ลำบาก​ชิง​อี​แล้ว​จริงๆ​”​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​ตอนนั้น​ตน​มอบ​หยก​แขวน​ของ​ตระกูล​กู้​ให้​สาวน้อย​คน​นี้​เอง​กับ​มือ​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​น้องชาย​บอก​เรื่อง​ทุกอย่าง​ด้วยตัวเอง​ ​มู่​หรง​ซีคง​ยาก​จะ​เชื่อได้​ว่า​เรื่อง​ทุกอย่าง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​เมืองหลวง​ตลอด​หลาย​วัน​มานี​้​เป็น​แผนการ​ของ​สาวน้อย​อายุ​แค่​สิบ​หก​ปี​คน​นี้​ด้วยซ้ำ​ ​อีกทั้ง​คนที​่​วางแผน​ทุกอย่าง​เหล่านี้​ยัง​เข้ามา​อยู่​ใน​วัง​และ​ทำลาย​มู่​เฟย​หลวน​ที่​เป็น​สนม​คนโปรด​จน​ถูก​ถอดถอน​ตำแหน่ง​ ​ทว่า​กลับ​ไม่​สร้าง​ความสงสัย​ให้​คนที​่​ขี้ระแวง​อย่าง​เสด็จ​พ่อ​เลย​สักนิด

ตอนต่อไป

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน