หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 215 องค์ชายก่อเรื่องชุลมุน (3)

หวนคืนชะตาแค้น

เล่มที่ 2

ตอนที่ 215 องค์ชายก่อเรื่องชุลมุน (3)

มู่​หรง​เสียนั​่ง​ลง​ฝั่ง​ตรงข้าม​ของ​มู่​ชิง​อี​ ​พอ​เห็นท่า​ที​สนิทสนม​ระหว่าง​มู่​ชิง​อี​และ​หรง​จิ​่​นก​็​นึก​ประหลาดใจ​ ​หรง​จิ​่น​เป็น​คน​อารมณ์​ฉุนเฉียว​ ​ถึงแม้​จะ​มา​เมืองหลวง​ได้​ไม่นาน​แต่​ก็​ปฏิเสธ​ที่จะ​ปฏิสัมพันธ์​กับ​ใคร​ไป​ไม่น้อย​ ​ทว่า​เบื้องหน้า​เหมือนว่า​หรง​จิ​่น​จะ​คุ้นเคย​กับ​จัง​ชิง​เป็น​อย่างดี​ ​มู่​หรง​เสียรับ​ประกัน​ได้​ว่า​ก่อนที่​หรง​จิ​่น​จะ​มา​แคว้น​หวา​พวกเขา​สอง​คน​ไม่รู้​จัก​กัน​แน่นอน

หรง​จิ​่น​ไม่สน​ใจ​แววตา​ที่​กำลัง​สำรวจ​มอง​ตน​ของ​มู่​หรง​เสีย​เลย​สักนิด​ ​เขามอ​งมู​่​หรง​เสียด​้วย​ท่าที​ใคร่รู้​ว่า​ ​“​จื้อ​อ๋อง​ ​ตอนนี้​มู่​หร​งอ​วี​้​เป็น​เช่นใด​บ้าง​หรือ​”

มู่​หรง​เสียที​่​ถูก​เขา​โพล่ง​ถาม​โต้งๆ​ ​เช่นนั้น​ก็​สำลัก​อยู่​พัก​หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​อด​มอง​หรง​จิ​่น​ด้วย​ท่าที​ระมัดระวัง​ไม่ได้​ ​เขา​ไม่แน่ใจ​นัก​ว่า​หรง​จิ​่​นคิด​เช่นไร​กับ​มู่​หร​งอ​วี​้​ ​ถึงแม้​หรง​จิ​่น​จะ​ไม่ได้​ไปมาหาสู่​อะไร​กับ​มู่​หร​งอ​วี​้​ ​แต่​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​หรง​เหยี​่​ยน​และ​มู่​หร​งอ​วี​้​ก็​ถือว่า​ไม่​แย่​ ​“​องค์​ชาย​เก้า​ ​ถาม​เช่นนี้​…​”​ ​หรง​จิ​่น​โบกมือ​เอ่ย​ด้วย​ท่าที​รำคาญใจ​ ​“​เปล่า​หรอก​ ​ข้า​ก็​แค่​อยากรู้​ว่า​มู่​หร​งอ​วี​้​จะ​ดวง​ซวย​มาก​เพียงใด​ก็​เท่านั้น​”

น้ำเสียง​ไม่ใส่ใจ​เช่นนั้น​ทำให้​มู่​หรง​เสียรู้​สึก​ผ่อนคลาย​ลง​ไม่น้อย​แล้ว​เอ่ย​ยิ้ม​ๆ​ ​“​ถึงอย่างไร​น้อง​หก​ก็​เป็น​สายเลือด​เดียว​กับ​เสด็จ​พ่อ​”​ ​เป็น​เพียง​ประโยคบอกเล่า​ง่ายๆ​ ​ธรรมดา​ราวกับ​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​แต่​พวกเขา​สอง​คนที​่​นั่ง​อยู่​ล้วน​เป็น​คนฉลาด​ย่อม​ต้อง​เข้าใจ​ความหมาย​ที่​มู่​หรง​เสีย​ต้องการ​จะ​สื่อ​อยู่​แล้ว​ ​ดูท่าทาง​ครั้งนี้​…​จะ​ยัง​ตี​มู่​หร​งอ​วี​้​ให้​ตาย​ไม่ได้​ ​แต่​ไม่ว่า​จะ​เป็น​หรง​จิ​่น​หรือ​มู่​ชิง​อี​ต่าง​ก็​ไม่รู้​สึก​ผิดหวัง​เลย​สักนิด​ ​ในเมื่อ​พวกเขา​เอง​เตรียม​แผน​สำรอง​ไว้​ไม่น้อย​ ​หาก​มู่​หร​งอ​วี​้​ถูก​ตี​ตาย​ขึ้น​มา​จริงๆ​ ​เช่นนั้น​แผนการ​ที่​พวกเขา​วาง​ไว้​ก่อนหน้านี้​ก็​เสียเปล่า​หมด​มิใช่​หรือ​

“​กล่าว​เช่นนี้​…​ฝ่า​บาท​มิได้​ลงโทษ​กง​อ๋อง​เลย​หรือ​”​ ​มู่​ชิง​อี​ขมวดคิ้ว​มุ่น​ถาม

มู่​หรง​เสีย​ยิ้ม​บาง​เอ่ย​ ​“​ก็​ไม่เชิง​หรอก​ ​เสด็จ​พ่อ​ทรง​ยกเลิก​งาน​ทั้งหมด​ของ​น้อง​หก​ใน​ตอนนี้​แล้ว​ทรง​รับสั่ง​ให้​ไป​เก็บตัว​สำนึกผิด​อยู่​ใน​ตำหนัก​ ​นอกจากนี้​…​ยัง​ทรง​รับสั่ง​ให้​พี่ใหญ่​ตรวจสอบ​เรื่อง​ที่​เหล่า​ขุนนาง​กล่าวโทษ​ด้วย​ ​รวมถึง​มี​ขุนนาง​ที่​เป็น​พวก​เดียว​กับ​กง​อ๋อง​บางคน​ถูก​เสด็จ​พ่อ​ถอดถอน​ตำแหน่ง​แล้ว​”​ ​ขณะที่​พูด​มู่​หรง​เสีย​ก็​นึก​เสียใจ​อยู่​บ้าง​ ​แต่ไหนแต่ไรมา​พี่ใหญ่​เป็นกลาง​ไม่​เข้าข้าง​ใคร​ ​หาก​เขา​หรือ​น้อง​เจ็ด​ได้​เป็น​คน​ตรวจสอบ​ยัง​พอ​ว่า​เพราะ​คง​ทำให้​มู่​หร​งอ​วี​้​ตกต่ำ​ย่ำแย่​กว่านี​้​ได้

มู่​ชิง​อี​ยก​ยิ้ม​มอง​มู่​หรง​เสีย​แวบ​หนึ่ง​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​จื้อ​อ๋อง​ใจร้อน​เกินไป​แล้ว​ ​เวลานี้​กลบเกลื่อน​ว่า​ท่าน​อ๋อง​ไม่ได้​เกี่ยวข้อง​กับ​เรื่อง​นี้​เพื่อ​เลี่ยง​มิ​ให้​ฝ่า​บาท​ทรง​คิด​ว่า​ท่าน​อ๋อง​เจาะจง​ไป​ที่​ตัว​กง​อ๋อง​จะ​เป็นการ​ดี​เสีย​กว่า​”​ ​นาง​เอ่ย​ออกมา​เพราะ​หวังดี​กับ​มู่​หรง​เสีย​ ​แต่​มู่​หรง​เสีย​จะ​ฟัง​หรือไม่​นั้น​ก็​ไม่เกี่ยว​กับ​นาง​แล้ว​ ​มู่​หรง​เสีย​พยักหน้า​อย่าง​ขอไปที​ ​ไม่​ง่าย​เลย​กว่า​มู่​หร​งอ​วี​้​จะ​ล้ม​ลง​ ​เขา​จะ​ปล่อย​โอกาส​ให้​มู่​หร​งอ​วี​้​กลับมา​ผงาด​อีก​ไม่ได้​!​ ​อีก​อย่าง​อำนาจ​บางส่วน​ใน​เงื้อมมือ​ของ​มู่​หร​งอ​วี​้​ก็​อาจ​กำราบ​เอา​มา​เป็น​ของ​ตน​ได้​ ​ต้อง​รู้​ก่อน​ว่า​มีลูก​น้อง​มากมาย​ใน​มือ​ของ​มู่​หร​งอ​วี​้​เคย​เป็น​คน​ของ​อดีต​องค์​รัชทายาท​มาก​่อน​ ​ในเมื่อ​สามารถ​จงรักภักดี​ต่อมู​่​หร​งอ​วี​้​ได้​ ​เช่นนั้น​ก็​ย่อม​จงรักภักดี​ต่อ​ผู้อื่น​ได้​เช่นกัน

​“​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​และ​จวน​ผิง​หนานจ​วิ​้​นอ​๋​อง​มี​ปฏิกิริยา​เช่นใด​บ้าง​หรือ​”​ ​มู่​ชิง​อี​จิบ​ชา​พลาง​เอ่ย​ถาม​ด้วย​ท่าที​สบาย​ๆ

มู่​หรง​เสีย​เลิก​คิ้ว​เอ่ย​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ว่า​ ​“​น่าจะ​ไม่ทัน​ได้​แสดงปฏิกิริยา​อัน​ใด​เลย​มากกว่า​กระมัง​ ​จู​เปี้ยน​และ​มู่​ฉัง​หมิง​ล้วน​ไม่ใช่​คนโง่​ ​แต่​ตอน​ประชุม​ราชสำนัก​เมื่อเช้า​เหมือน​พวกเขา​จะ​ไม่ได้​ออกหน้า​ช่วย​พูด​อะไร​แทน​น้อง​หก​เลย​”​ ​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​แต่​ก็​ไม่ได้​รู้สึก​เหนือ​ความคาดหมาย​อะไร​ ​จู​หมิง​เยียน​ตาย​ไป​แล้ว​ ​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​จวน​ผิง​หนานจ​วิ​้​นอ​๋​อง​และ​จวน​กง​อ๋อง​หรือ​กระทั่ง​จุดอ่อน​ของ​จวน​ผิง​หนานจ​วิ​้​นอ​๋​อง​ใน​มือ​ของ​มู่​หร​งอ​วี​้​ก็​หาย​ไป​เกิน​ครึ่ง​แล้ว​ ​จู​เปี้ยน​ย่อม​ไม่มีทาง​ยอม​เสี่ยง​เพื่อมู​่​หร​งอ​วี​้​อีกต่อไป​ ​ส่วน​มู่​ฉัง​หมิง​ ​มู่​ชิง​อีก​ลับ​สงสัย​นัก​ว่า​เขา​จะ​ยอม​เสี่ยง​เพื่อ​ใคร​ได้​บ้าง

“​คุณชาย​จัง​ว่าง​เมื่อใด​หรือ​ ​มิเช่นนั้น​ไป​สังสรรค์​เล็ก​ๆ​ ​กันที่​จวน​ข้า​สักหน่อย​เป็น​อย่างไร​”​ ​มู่​หรง​เสีย​เอ่ย​ชวน​ ​มี​อีก​หลาย​เรื่อง​ที่​ไม่​เหมาะ​จะ​สนทนา​กัน​ด้านนอก​ ​แต่​จัง​ชิง​ผลุบ​ๆ​ ​โผล่​ๆ​ ​ราวกับ​ผีก​็​มิ​ปาน​ ​อีกทั้ง​ยัง​มีย​อด​ฝีมือ​คอย​ตาม​ปกป้อง​อีก​ต่างหาก​ ​บางครั้ง​มู่​หรง​เสีย​อยาก​เจอ​เขา​แต่กลับ​หา​เขา​ไม่​เจอ​ ​ทว่า​บางครั้ง​กลับ​ปรากฏตัว​ขึ้น​เอง​อย่าง​คาดไม่ถึง

มู่​ชิง​อีก​ล่าว​ปฏิเสธ​อ้อม​ๆ​ ​ด้วย​ท่าที​เสียดาย​ ​“​ช่วงนี้​กระหม่อม​ติดธุระ​ ​เกรง​ว่า​คง​น้อม​รับ​น้ำใจ​อัน​ดีงาม​นี้​ของ​ท่าน​อ๋อง​ไว้​มิได้​”​ ​ช่วงนี้​นาง​อาศัย​อยู่​ใน​วัง​ ​หาก​คิด​จะ​ออกวัง​ก็​ไม่ใช่​เรื่อง​ยาก​ ​แต่​หาก​ปรากฏตัว​ด้านนอก​บ่อยๆ​ ​คง​ยาก​ที่จะ​ไม่​ตกเป็น​เป้าสายตา​ของ​คนอื่น​ ​นาง​ยัง​ไม่ลืม​เรื่อง​ที่​มู่​หรง​เสีย​ยัง​แอบ​ตาม​สืบ​ประวัติ​และ​สถานะ​ของ​นาง​อย่าง​ลับ​ๆ​ ​หรอก

มู่​หรง​เสียที​่​โดน​ปฏิเสธ​ก็​ไม่ได้​เกรี้ยว​โกรธ​อะไร​ ​เพียงแค่​พยักหน้า​เอ่ย​ ​“​เช่นนั้น​ก็​รอคุณ​ชาย​มี​เวลา​เถิด​ ​ประตู​ใหญ่​ของ​จวน​จื้อ​อ๋อง​พร้อม​เปิด​ต้อนรับ​คุณชาย​เสมอ​”

“​ขอบ​พระทัย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​มู่​ชิง​อี​ยกแก้ว​ขึ้น​พลาง​ยิ้ม​กล่าว

รอก​ระ​ทั่ง​ตอนที่​มู่​หรง​เสีย​ลุกขึ้น​ขอตัว​กลับ​ ​มู่​ชิง​อี​ถึง​เอ่ย​เสียง​เบา​ว่า​ ​“​ท่าน​อ๋อง​ ​หาก​ยิ่ง​รีบ​ก็​ยิ่ง​ช้า​ ​เรื่อง​บาง​เรื่อง​ก็​ควร​ค่อยๆ​ ​เป็น​ค่อยๆ​ ​ไป​”​ ​มู่​หรง​เสีย​ชั่งใจ​อยู่​ครู่หนึ่ง​ก่อน​จะ​พยักหน้า​แล้ว​หมุนตัว​เดินลง​บันได​ไป

หรง​จิ​่​นพิง​หน้าต่าง​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​จากนั้น​ก็​มอง​มู่​หรง​เสียที​่​เดิน​ออก​ประตู​ไป​แล้ว​ค่อยๆ​ ​กลมกลืน​ไป​กับ​ฝูงชน​บน​ท้องถนน​ถึง​เอ่ย​ด้วย​รอยยิ้ม​ว่า​ ​“​เขา​จะ​ฟัง​บ้าง​หรือไม่​นะ​”

มู่​ชิง​อีก​ล่าว​ ​“​หม่อมฉัน​ต้อง​ดึงดัน​ให้​เขา​ฟัง​หม่อมฉัน​หรือ​อย่างไรเล่า​”​ ​นาง​ก็​แค่​พูด​ไป​อย่างนั้น​ ​หาก​มู่​หรง​เสีย​ตั้งใจฟัง​ก็​ถือว่า​โชคดี​ไป​ ​หาก​ไม่​อยาก​ฟัง​ก็​ถือว่า​ไม่ได้​ยิน​ก็​สิ้นเรื่อง​ ​นาง​หวัง​เพียง​ว่า​ตอน​เขา​ได้สติ​แล้ว​นึกถึง​คำพูด​ของ​นาง​คง​ไม่​นึก​เสียใจ​ภายหลัง​ก็​พอ​ ​หรง​จิ​่น​เอ่ย​พร้อม​ฉีก​ยิ้ม​ตาหยี​ ​“​เจ้า​สาด​น้ำเย็น​ให้​เขา​ในเวลานี้​ ​อีกทั้ง​เอ่ย​ลอยๆ​ ​ขึ้น​มาป​ระ​โยค​หนึ่ง​โดย​ไม่​เน้น​กำชับ​อะไร​ ​หาก​เป็น​ข้า​ก็​คง​ไม่​เก็บ​มา​ใส่ใจ​เหมือนกัน​นั่นแหละ​”

พวกเขา​สอง​คน​ส่ง​ยิ้ม​พลาง​สบตา​กัน​ ​ใช่​แล้ว​ ​เพราะ​เดิมที​พวกเขา​เอง​ก็​ไม่ได้​คาดหวัง​ให้​มู่​หรง​เสีย​เก็บ​มา​ใส่ใจ​เช่นกัน

“​ความจริง​มู่​หรง​เสีย​ก็​นับว่า​เป็น​คนดี​ใช้ได้​เลย​”​ ​หรง​จิ​่น​เล่น​แก้ว​ชา​ใน​มือ​พลาง​เอ่ย​เสียง​เนือยๆ​ ​มู่​ชิง​อี​เงียบ​ไป​พัก​หนึ่ง​และ​ยอมรับ​ว่า​หรง​จิ​่​นพูด​ถูก​ ​สำหรับ​องค์​ชาย​ที่​ปรารถนา​จะ​คว้า​ตำแหน่ง​ฮ่องเต้​คน​หนึ่ง​ ​มู่​หรง​เสีย​ทำได้​ไม่เลว​จริงๆ​ ​ใน​บรรดา​องค์​ชาย​มากมาย​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ ​นอกจาก​มู่​หรง​ซี​ ​คนที​่​มี​ความสามารถ​โดดเด่น​ก็​น่าจะ​เหลือ​แค่​มู่​หรง​เสีย​และ​มู่​หร​งอ​วี​้​แล้ว​ ​หาก​ไม่มี​ปัจจัย​อย่าง​พวกเขา​โผล่​เข้ามา​ก้าวก่าย​กะทันหัน​ ​มู่​ชิง​อี​คิด​ว่าความ​เป็นไปได้​ที่​มู่​หรง​เสีย​จะ​ขึ้น​เป็น​ฮ่องเต้​คงมี​มากกว่า​หน่อย​ ​แต่​น่าเสียดาย​ ​เพราะ​คนที​่​อยู่​ใน​เกม​กระดาน​เหล่านี้​…​จะ​หลุดพ้น​เงื้อมมือ​ของ​ผู้​วาง​หมาก​ไป​ได้​เช่นไร

“​องค์​ชาย​เก้า​”​ ​ระหว่าง​ที่​พวกเขา​สอง​คน​กำลัง​สนทนา​กัน​อยู่​นั้น​ก็​มีเสียง​ทุ้ม​ต่ำ​ดัง​แว่ว​มาจาก​ด้านหลัง​ไม่​ไกล​นัก​ ​มู่​ชิง​อี​หันไป​มอง​ก็​เห็น​เว​่​ยอู​๋​จี้​พา​เชียน​หลิง​เดิน​ตรง​มาหา​พวกเขา​ซึ่ง​ห่าง​จาก​พวกเขา​ไม่​มาก​แล้ว​ ​จากนั้น​ก็​หันมา​มอง​หรง​จิ​่น​ ​รอยยิ้ม​ใน​ตอนแรก​ก็​แปรเปลี่ยน​ดู​ขรึม​ลง​ในทันที​ ​เขา​เพียง​กวาดตา​มอง​เว​่​ยอู​๋​จี้​อย่าง​เย็นชา​แวบ​หนึ่ง​โดย​ไม่​พูด​อะไร​ ​ดูท่าทาง​ไม่ว่า​จะ​เป็น​องค์​ชาย​เก้า​แห่ง​แคว้น​เย​่ว​์​หรือ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​ต่าง​ก็​มี​ความสัมพันธ์​ที่​ไม่ดี​กับ​เว​่​ยอู​๋​จี้​ทั้งสิ้น

“​องค์​ชาย​เก้า​ ​นี่​คือ​…​คุณชาย​จัง​ ​เป็นเกียรติ​นัก​”​งานเลี้ยง​ที่​จวน​จื้อ​อ๋อง​ครั้งก่อน​ยัง​เคย​สนทนา​กัน​บ้าง​ ​เว​่​ยอู​๋​จี้​ย่อม​ไม่มีทาง​ลืม​หนุ่มน้อย​นาม​ว่า​จัง​ชิง​ผู้​นี้​อยู่​แล้ว​ ​เพียงแต่​เขา​คิดไม่ถึง​ว่า​หรง​จิ​่​นกับ​หนุ่มน้อย​ผู้​นี้​จะ​มี​ความสัมพันธ์​ที่​ดี​ขนาด​นี้​ ​มู่​ชิง​อี​พยักหน้า​เอ่ย​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​“​คุณชาย​เว​่ย​ ​เป็นเกียรติ​นัก​”

หรง​จิ​่​นก​วาด​ตาม​อง​เว​่​ยอู​๋​จี้​และ​เชียน​หลิง​แวบ​หนึ่ง​อย่าง​ไม่พอใจ​ ​จากนั้น​ก็​แค่น​เสียง​เอ่ย​ ​“​เป็น​ผี​ตามติด​ตัวจริง​ๆ​”

เว​่​ยอู​๋​จี้​เอ่ย​ยิ้ม​ๆ​ ​อย่าง​เหนื่อยหน่าย​ ​“​ยาก​นัก​ที่จะ​เจอ​องค์​ชาย​เก้า​ใน​แคว้น​หวา​เลย​เดิน​เข้ามา​ทักทาย​ก็​เท่านั้น​”

หรง​จิ​่น​เหลือบมอง​เขา​ด้วย​ท่าที​เกียจคร้าน​แวบ​หนึ่ง​เอ่ย​ ​“​มาทัก​ทายก​็​ช่าง​ ​แต่​เหตุใด​เจ้า​ต้อง​พา​หญิง​อัปลักษณ์​มาด​้วย​เล่า​”

เชียน​หลิง​ที่​สีหน้า​ซีด​ขาว​พิง​แขน​เว​่​ยอู​๋​จี้​ไม่​พูด​อะไร​ใน​ตอนแรก​ก็​มี​เลือดฝาด​แต่ง​แต้ม​ใบหน้า​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​น้ำตา​คลอ​เบ้า​ทำที​เหมือน​จะ​ร้องไห้​แต่​ก็​ไม่​ร้อง​ ​เชียน​หลิง​ไม่​นับว่า​เป็น​หญิง​อัปลักษณ์​แต่อย่างใด​ ​ทว่า​แต่ไหนแต่ไรมา​หรง​จิ​่น​เป็น​คน​ปาก​คอ​เราะร้าย​อยู่​แล้ว​ ​แม้แต่​คน​หน้าตา​อย่าง​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​เช่นนั้น​ยัง​ถูก​เขา​เรียกว่า​หญิง​อัปลักษณ์​ได้​ ​ใน​สายตา​ของ​เขา​เชียน​หลิง​ก็​คือ​หญิง​อัปลักษณ์​อย่าง​สิ้นเชิง​ ​ดังนั้น​ถึงแม้​เชียน​หลิง​จะ​อับอาย​จน​แทบ​แทรกแผ่นดิน​หนี​ ​แต่​หรง​จิ​่​นก​ลับ​ไม่​สะทกสะท้าน​ละอายใจ​เลย​สักนิด

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน