หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 221 ฝูงชนต่อต้าน ญาติมิตรตีตัวออกห่าง (2)

หวนคืนชะตาแค้น

ขันที​ผู้ดูแล​พยักหน้า​แล้ว​เอ่ย​เสียง​เบา​ ​“​ไม่​กี่​วันก่อน​ใน​จวน​ผิง​อ๋อง​เล่าลือ​กัน​ว่า​ท่าน​หมอ​หลวง​พูดว่า​ผิง​อ๋อง​…​เป็นโรค​เดียว​กับ​อดีต​ฮองเฮา​ ​เกรง​ว่า​…​”

ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ชะงัก​ไป​ ​ทว่า​ความทรงจำ​ที่​เขา​มีต​่​อกู​้​ฮองเฮา​ผู้ล่วงลับ​ไป​แล้ว​นั้น​กลับ​ไม่ได้​ลึกซึ้ง​อะไร​มาก​นัก​ ​เขา​จำได้​เพียง​ว่านาง​เป็น​สตรี​ผู้​งดงาม​และ​สุภาพ​เรียบร้อย​ ​เพราะ​เกิด​มา​ใน​ตระกูล​สูงศักดิ์​ ​ด้วย​บุคลิก​สูงส่ง​สง่างาม​และ​การ​วางตัว​เหมาะ​จะ​เป็นมา​รดา​แห่ง​แผ่นดิน​จึง​ได้​กำหนด​นาง​ไว้​แล้ว​ ​เวลา​นั้น​เขา​ยัง​วัยเยาว์​นัก​ ​เขา​จึง​พึงพอใจ​ใน​ตัว​บุตรชาย​ที่​เก่งกาจ​โดดเด่น​คน​นี้​มาก​ ​นี่​จึง​เป็นผล​พลอย​ทำให้​เขา​รู้สึก​ดี​กับ​กู้​ฮองเฮา​อยู่​ไม่น้อย​ ​เพียงแต่​ฮองเฮา​ให้กำเนิด​มู่​หรง​ซี​ได้​ไม่นาน​สุขภาพ​ก็​ย่ำแย่​ลง​ ​ขณะที่​มู่​หรง​ซี​อายุ​ได้​เพียง​สิบ​ชันษา​เศษ​ๆ​ ​นาง​ก็​สิ้นพระชนม์​ไป​ ​แต่​ระหว่าง​นั้น​หมอ​หลวง​กลับ​ไม่รู้​เลย​ว่านาง​ป่วย​ด้วย​โรค​อะไร​ ​เพียงแต่​ร่างกาย​อ่อนแอ​ลง​เรื่อยๆ​ ​หาก​หมอ​หลวง​ยืนยัน​ว่า​ป่วย​เป็นโรค​เดียว​กับ​ฮองเฮา​จริงๆ​ ​เช่นนั้น​…​เกรง​ว่า​บุตรชาย​ผู้​นี้​ก็​คงเหลือ​เวลา​อีก​ไม่​กี่​ปี​แล้ว​ ​ชั่วเวลา​นั้น​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ไม่รู้​เลย​ว่า​ตน​โล่งอก​หรือ​รู้สึก​ไม่ดี​กัน​แน่

“​เรียก​หมอ​หลวง​ที่​ตรวจ​อาการ​ของ​ผิง​อ๋อง​มาที​ ​เรา​มีเรื่อง​อยาก​จะ​ถาม​”​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​เอ่ย​รับสั่ง​เสียง​ขรึม

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ไม่นาน​หลังจากนั้น​ ​หมอ​หลวง​ที่​คอย​ตรวจ​อาการ​ให้​มู่​หรง​ซีก​็​ถูก​พาตัว​มาที​่​พระตำหนัก​ฉิน​เจิ​้ง

“​กระหม่อม​ถวายบังคม​ฝ่า​บาท​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​หมอ​หลวง​คุกเข่า​ลง​ทำความเคารพ​อย่างนอบน้อม​ ​เขา​เป็น​เพียง​หมอ​หลวง​ที่​ไม่ได้​มีชื่อเสียง​อะไร​ใน​สำนัก​หมอ​หลวง​ ​เขา​จึง​ไม่เข้าใจ​เลย​ว่า​เหตุใด​ถึง​ถูก​ฝ่า​บาท​เรียก​เข้าเฝ้า​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​กวาดตา​มอง​หมอเฒ่า​ร่าง​ผอมบาง​ที่นั่ง​คุกเข่า​อยู่​บน​พื้น​จาก​ด้านบน​พลาง​ขมวดคิ้ว​ตรัส​ถาม​ว่า​ ​“​เจ้า​เป็น​หมอ​หลวง​ตรวจ​อาการป่วย​ของ​ผิง​อ๋อง​หรือ​”

หมอ​หลวง​ผงะ​ไป​แล้ว​รีบ​เอ่ย​ตอบ​ ​“​ทูล​…​ทูล​ฝ่า​บาท​ ​ใช่​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ถึงแม้​เขา​จะ​เป็น​ฮ่องเต้​มา​หลาย​ปี​ ​แต่​ควร​รู้​ว่า​เขา​ก็​เริ่ม​มาจาก​การ​เป็น​องค์​ชาย​คน​หนึ่ง​เช่นกัน​ ​ดังนั้น​ย่อม​รู้​กฎ​ใน​วัง​อยู่​กลาย​ๆ​ ​แค่​ดูก​็​รู้​ว่า​หมอเฒ่า​ผู้​นี้​ไม่ได้​มีบทบาท​สำคัญ​อะไร​ใน​สำนัก​หมอ​หลวง​ ​หลาย​ปี​มานี​้​จวน​ผิง​หนาน​ถูก​คน​มองข้าม​ ​แม้แต่​สิทธิ์​ใน​การ​เข้า​ราชสำนัก​ยัง​ถูก​กีดกัน​ ​คนใน​สำนัก​หมอ​หลวง​เอง​ก็​เลือก​คน​ตามลำดับ​ความสำคัญ​เลย​ส่ง​คนที​่​ไม่​โดดเด่น​อะไร​ไปดู​อาการ​ที่​จวน​ผิง​หนา​นก​็​เท่านั้น​ ​ถึงแม้​เวลานี้​จะ​รู้สึก​ไม่พอ​พระทัย​ ​แต่​เขา​ก็​รู้​ว่า​เหตุ​ที่​เป็น​เช่นนี้​ก็​เพราะ​ท่าที​ละเลย​ของ​ตน​ถึง​ทำให้เกิด​เหตุการณ์​แบบนี้​เกิดขึ้น​ ​สีหน้า​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวาย​่ำ​แย่​ลง​เรื่อยๆ​ ​“​สุขภาพ​ของ​ผิง​อ๋อง​เป็น​เช่นใด​บ้าง​”

หมอ​หลวง​กราบทูล​ด้วย​ร่างกาย​ที่​สั่นเทิ้ม​ว่า​ ​“​ทูล​…​ฝ่า​บาท​ ​สุขภาพ​ของ​ผิง​อ๋อง​อ่อนแอ​นัก​…​กระหม่อม​เกรง​ว่า​…​เกรง​ว่า​…​”

“​เกรง​ว่า​อัน​ใด​หรือ​”​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​เอ่ย​เสียงเย็น​ยะเยือก

หมอ​หลวง​สั่นสะท้าน​ไป​ทั้ง​ร่าง​ ​“​เกรง​ว่า​…​คงอยู่​ได้​ไม่​ถึง​ห้า​ปี​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​…​ฝีมือ​การรักษา​ของ​กระหม่อม​ไม่ได้เรื่อง​ ​โปรด​ฝ่า​บาท​อภัย​ให้​กระหม่อม​ด้วย​”

ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​หรี่​ตาลง​ส่ง​แววตา​เย็นยะเยือก​สาด​ใส่​หมอ​หลวง​ที่นั่ง​คุกเข่า​อยู่​บน​พื้น​ ​“หืม​ ​ฝีมือ​การรักษา​ไม่ได้เรื่อง​ ​แต่​เจ้า​กลับ​วินิจฉัย​ได้​ว่า​ผิง​อ๋อง​จะ​อยู่​ได้​ไม่​เกิน​อีก​ห้า​ปี​อย่างนั้น​หรือ​”​ ​หมอ​หลวง​หน้าซีด​รีบ​เอ่ย​ว่า​ ​“​นั่น​เป็น​เพราะ​…​กระหม่อม​ลอง​เอา​อาการป่วย​ของ​อดีต​ฮองเฮา​กับ​ผิง​อ๋อง​มา​เทียบ​กัน​ ​อดีต​ฮองเฮา​…​อาการ​ก่อน​ตาย​เมื่อ​ห้า​ปีก่อน​ของ​อดีต​ฮองเฮา​ ​เกรง​ว่ายัง​ร้ายแรง​สู้​อาการ​ของ​ผิง​อ๋อง​ใน​ตอนนี้​ไม่ได้​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ตรัส​เสียงเย็น​ชา​ ​“​บอก​เรา​มาตาม​ตรง​ว่า​ผิง​อ๋อง​ยัง​เหลือ​เวลา​อีก​เท่าไร​”

“​ไม่​…​ไม่​เกิน​สาม​ปี​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​หมอ​หลวง​ตอบ​เสียงสั่น

“​สาม​ปี​หรือ​”​ ​ฮ่องเต้​ขบคิด​อะไร​บางอย่าง​ ​ผ่าน​ไป​สักพัก​ถึง​ตรัส​ว่า​ ​“​เจ้า​ออก​ไป​เถิด​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​ทูล​ลา​”​ ​หมอ​หลวง​พรั่งพรู​ลมหายใจ​แล้ว​รีบ​ออก​ไป​ ​ใน​พระตำหนัก​ฉิน​เจิ​้ง​ไร้​ซึ่ง​เสียง​ใด​ ​ผ่าน​ไป​สักพัก​ใหญ่​เสียง​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวาดัง​ขึ้น​อีกครั้ง​ว่า​ ​“​ส่ง​หมอ​หลวง​จ้าว​ไป​ตรวจดู​อาการ​ของ​ผิง​อ๋อง​”​ ​ขันที​ผู้ดูแล​ที่​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​ชะงัก​ไป​ ​แล้ว​รีบ​ขานรับ​ว่า​ ​“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​น้อม​รับ​บัญชา​”​ ​หมอ​หลวง​จ้าว​เป็น​คนสำคัญ​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ ​อีกทั้ง​ยัง​เป็น​หมอ​หลวง​ที่​มีฝีมือ​การรักษา​เก่ง​ที่สุด​ใน​สำนัก​หมอ​หลวง​แล้ว​ ​ปกติ​นอกจาก​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​และ​ฮองเฮา​แล้ว​ ​แม้แต่​องค์​ชาย​คนอื่นๆ​ ​ก็​ใช้งาน​เขา​ไม่ได้​ ​เพียงแต่​ไม่รู้​ว่า​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​เป็นห่วง​อาการป่วย​ของ​ผิง​อ๋อง​…​หรือ​สงสัย​ว่า​อาการป่วย​ของ​ผิง​อ๋อง​จะ​เป็นเรื่อง​โกหก​กัน​แน่​

ณ​ ​จวน​ผิง​อ๋อง

หลังจาก​ส่ง​หมอ​หลวง​จ้าว​ที่​ได้รับ​พระราช​โองการ​จาก​ฝ่า​บาท​ให้​มาตร​วจ​อาการ​เขา​กลับ​ไป​แล้ว​ ​ใบหน้า​หล่อเหลา​ของ​มู่​หรง​ซีก​็​คลี่​ยิ้ม​ขมขื่น​ออกมา​เล็กน้อย​ ​เพียงแต่​รอยยิ้ม​ขมขื่น​นั้น​พลัน​แปรเปลี่ยน​เป็น​รอยยิ้ม​เย็นชา​เย้ยหยัน​ใน​เวลา​อัน​รวดเร็ว

“​ท่าน​ว่า​จ้าว​เฉิง​จะ​ตรวจ​วินิจฉัย​อาการ​ของ​ท่าน​ได้​หรือ​”​ ​กู้​ซิ่ว​ถิง​ใน​ชุด​สีขาว​เดิน​ออกมา​จาก​ฉาก​กั้น​ลม​แล้ว​เอ่ย​ถาม​มู่​หรง​ซี​ขึ้น​มา​ ​มู่​หรง​ซี​เลิก​คิ้ว​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​จ้าว​เฉิง​ถูก​ขนานนาม​ว่า​เป็นยอด​หมอ​เทวดา​ ​หาก​แม้แต่​เขา​ก็​ดู​ไม่​ออก​ ​เกรง​ว่า​บน​โลก​นี้​คง​ไม่มีใคร​ดู​อาการ​นี้​ออก​แล้ว​กระมัง​”​ ​กู้​ซิ่ว​ถิง​พยักหน้า​รับ​ ​จากนั้น​ก็​เดิน​มานั​่ง​ลง​ตรงหน้า​มู่​หรง​ซี​ ​เอ่ย​ถาม​ว่า​ ​“​ฝ่า​บาท​ส่ง​คน​มาดู​อาการ​ท่าน​ตอนนี้​…​”

มู่​หรง​ซีนั​่​งอยู​่​หลัง​โต๊ะ​ตัว​ยาว​ ​เขา​วางมือ​ลง​บน​โต๊ะ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​ตอนนี้​หรือ​…​คาด​ว่า​เสด็จ​พ่อ​คง​กำลัง​คิด​ว่า​หลังจาก​สลัด​น้อง​หก​ทิ้ง​ไป​แล้ว​จะ​ทำ​เช่นไร​ต่อไป​กระมัง​ ​หาก​คดี​ของ​ตระกูล​กู้​ถูก​แก้​ใหม่​จริง​ ​องค์​รัชทายาท​ผู้บริสุทธิ์​ที่​ถูก​ถอด​ตำแหน่ง​อย่าง​ข้า​ก็​ต้อง​ขึ้น​รับ​ตำแหน่ง​ใหม่​”

กู้​ซิ่ว​ถิง​พยักหน้า​กล่าว​ ​“​ดูท่าทาง​ฝ่า​บาท​คง​เตรียม​สลัด​มู่​หร​งอ​วี​้​ทิ้ง​แล้ว​จริงๆ​”

มู่​หรง​ซียิ​้ม​เอ่ย​ ​“​ใน​สายตา​ของ​เสด็จ​พ่อ​ ​เกรง​ว่า​จะ​ไม่มีใคร​ที่​เขา​สลัดทิ้ง​ไม่ได้​ ​อยู่​ที่ว่า​จะ​คุ้ม​หรือไม่ก็​เท่านั้น​”​ ​ครั้น​คิดได้​เช่นนี้​ก็​อด​ยิ้ม​โศกเศร้า​ไม่ได้​ ​หาก​ตอนนั้น​องค์​รัชทายาท​อย่าง​เขา​มี​ความสามารถ​มอง​ความคิด​ของ​ฮ่องเต้​ได้​ทะลุปรุโปร่ง​อย่าง​ใน​ตอนนี้​ ​เกรง​ว่า​คง​ไม่​เกิดเรื่อง​อย่าง​หลาย​ปีก่อน​ขึ้น​แน่นอน​ ​น่าเสียดาย​ความสามารถ​เช่นนี้​…​ใช่​ว่า​จะ​มีติด​ตัว​มาตั​้ง​แต่กำเนิด

“​พี่ชาย​”​ ​ครั้น​เห็น​รอยยิ้ม​เศร้าหมอง​ของ​มู่​หรง​ซี​ ​กู้​ซิ่ว​ถิ​งก​็​มุ่น​คิ้ว​เอ่ย​อย่าง​เป็นกังวล​ ​“​ข้า​คิด​แผน​ส่ง​คน​ลอง​ไป​หลอก​ถาม​จ้าว​เฉิง​ว่า​มี​วิธี​แก้​พิษ​นี้​หรือเปล่า​ดีกว่า​”​ ​ต่อให้​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​รู้เรื่อง​ที่​มู่​หรง​ซี​โดน​วางยาพิษ​ ​ถึงแม้​จ้าว​เฉิง​จะ​แก้​พิษ​ได้​ ​เกรง​ว่า​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ก็​คง​ไม่ยอม​ช่วย​มู่​หรง​ซีก​ระ​มัง​ ​อายุ​ปา​ไป​ห้าสิบ​ชันษา​แล้ว​ ​แต่​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ที่​ดู​มีชีวิต​อยู่​ต่อ​ได้​อีก​นาน​คง​ไม่ต้องการ​ให้​องค์​รัชทายาท​ลุกขึ้น​มา​ผงาด​ใหม่​ได้​อีกครั้ง​แน่นอน

“​ไม่ต้อง​หรอก​”​ ​มู่​หรง​ซีส​่าย​หน้า​เอ่ย

“​พี่ชาย​!​”​ ​กู้​ซิ่ว​ถิ​งมุ​่​นคิ​้​วอ​ย่าง​ไม่​ชอบใจ​ ​สำหรับ​ท่าที​ปล่อยตัว​เอง​เอง​ยอม​ตาย​เช่นนี้​ของ​มู่​หรง​ซี​อาจ​พอ​เข้าใจ​ได้​แต่​เขา​ก็​ทำใจ​จะ​ยอมรับ​ได้​ยาก​เช่นกัน​ ​มู่​ชิง​อี​และ​กู้​ซิ่ว​ถิง​สอง​พี่น้อง​คู่​นี้​ดูเหมือน​อ่อนโยน​สง่างาม​ ​แต่กลับ​ได้รับ​การ​ถ่ายทอด​ความเข้มแข็ง​และ​โหดเหี้ยม​ของ​คน​ตระกูล​กู้​ฝัง​ลึก​อยู่​ใน​กระดูก​ ​ดังนั้น​ถึงแม้​พวกเขา​จะ​ผ่าน​ความทุกข์ทรมาน​ที่​ใคร​หลาย​ๆ​ ​คน​ต่าง​นึกไม่ถึง​ ​แต่​ก็​ยังคง​ลุกขึ้น​มา​วางแผน​แก้แค้น​อย่างใจ​เย็น​ได้​อีกครั้ง​ ​สุดท้าย​ก็​เหยียบย่ำ​ศัตรู​ของ​พวกเขา​จน​จม​ดิน​ ​ ​พวกเขา​เป็น​ดั่ง​หงส์​ ​หลังจาก​เกิด​ใหม่​ก็​จะ​ยิ่ง​งดงาม​สะดุดตา​มากกว่า​เดิม

ทว่า​มู่​หรง​ซีก​ลับ​เป็น​คน​อ่อนโยน​และ​มี​หลากหลาย​อารมณ์​ดั่ง​นักปราชญ์​ตระกูล​ผู้มีความรู้​ ​เขา​เกิด​มา​เป็น​กษัตริย์​แต่กำเนิด​ ​สถานะ​สูงศักดิ์​อยู่​เหนือ​ใคร​ ​ทว่า​กลับ​มี​ความอดกลั้น​เพื่อ​โจมตี​ล้างแค้น​ห่าง​ชั้น​จาก​กู้​ซิ่ว​ถิง​และ​มู่​ชิง​อี​มาก​นัก​ ​แน่นอน​ว่า​บางที​อาจจะ​เกี่ยวข้อง​กับ​คนที​่​หักหลัง​พวกเขา​ด้วย​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​มู่​หร​งอ​วี​้​หรือ​ใคร​คนอื่น​ ​สำหรับ​มู่​ชิง​อี​และ​กู้​ซิ่ว​ถิง​แล้ว​ ​พวกเขา​เหล่านั้น​ก็​เป็น​เพียง​คู่แค้น​คนนอก​ที่​ไม่มี​ความเกี่ยวข้อง​ใด​ต่อกัน​ ​แต่​มู่​หรง​ซีก​ลับ​ถูก​เสด็จ​พ่อ​แท้ๆ​ ​ของ​ตนเอง​ทอดทิ้ง​ ​กู้​ซิ่ว​ถิง​เข้าใจ​ความทุกข์ทรมาน​นี้​ดี​ ​เพราะ​ถ้า​ตอนนั้น​คนที​่​ทอดทิ้ง​พวกเขา​ไป​คือ​ท่าน​พ่อ​แท้ๆ​ ​เขา​ก็​คง​ทุกข์ทรมาน​ใจ​เหนือกว่า​สิ่งใด​ทั้งปวง​เช่นกัน

มู่​หรง​ซียิ​้ม​เอ่ย​ด้วย​ท่าที​สบาย​ๆ​ ​“​เอาล่ะ​ ​ซิ่ว​ถิง​ ​ข้า​รู้​ว่า​เจ้า​เบื่อ​เรื่อง​ใน​ราชสำนัก​นาน​แล้ว​ ​รอ​หลัง​เรื่อง​นี้​จบ​ ​เจ้า​ก็​พามู​่​ชิง​อี​ออก​ไป​จาก​เมืองหลวง​เถิด​ ​ภูเขา​สูงตระหง่าน​แม่น้ำ​กว้างใหญ่​ ​ไม่ว่า​เจ้า​จะ​ไป​ที่ใด​ก็ดี​กว่า​ที่นี่​อยู่​แล้ว​มิใช่​หรือ​”

“​แต่​ท่าน​…​”​ ​กู้​ซิ่ว​ถิง​ขมวดคิ้ว​มุ่น

มู่​หรง​ซี​เอ่ย​ด้วย​ท่าที​สงบ​ ​“​ที่นี่​…​เป็น​ที่​ที่​ข้า​เกิด​ ​ก็​จะ​เป็น​ที่​ที่​ข้า​ตาย​ด้วย​เหมือนกัน​ ​ที่นี่​คือ​บ้าน​ของ​ข้า​นี่​นา​ ​ซิ่ว​ถิง​ ​อย่า​ฝืน​ตัวเอง​ทำ​อะไร​เพื่อ​คนที​่​ไร้ประโยชน์​อย่าง​ข้า​อีก​เลย​”​ ​มู่​หรง​ซี​รู้อยู่แก่ใจ​ดี​ว่า​หาก​ตน​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ต่อไป​ ​ต่อให้​กู้​ซิ่ว​ถิง​จะ​เกลียด​มาก​เพียงใด​ก็​คง​เลือก​อยู่​เป็น​ผู้ช่วย​ฝ่ายซ้าย​ของ​เขา​เหมือนเดิม​ ​แต่​สิ่ง​เหล่านี้​ไม่มี​ประโยชน์​ใด​อีกต่อไป​เพราะ​เขา​ไม่สน​ใจ​ตำแหน่ง​สูงส่ง​อะไร​นั่น​แล้ว​ ​ที่​สำคัญ​กว่านั​้​นก​็​คือ​เขา​รู้แก่ใจ​ดี​ว่า​พิษ​ที่​เขา​โดน​ยาก​ที่จะ​กำจัด​ให้​สิ้นซาก​ได้​ ​หาก​ตน​ไม่ทัน​ได้​ขึ้น​ครองราชย์​แล้ว​ชิง​ตาย​เสียก่อน​ ​เช่นนั้น​คง​เป็น​มหันตภัย​ครั้ง​ใหญ่​สำหรับ​กู้​ซิ่ว​ถิง​และ​มู่​ชิง​อี​อย่างแน่นอน

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน