หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 227 วันตัดสินความตายของจูซื่อ (4)

หวนคืนชะตาแค้น

“​ดูท่าทาง​คง​ไม่มี​กระมัง​”​ ​มู่​หรง​ซี​เอ่ย​ด้วย​เสียง​สบาย​ๆ​ ​จากนั้น​ก็​เลื่อน​สายตา​เย็นชา​ไป​จับจ้อง​ใบหน้า​ของ​มู่​หร​งอ​วี​้​ ​เอ่ย​ถาม​ ​“​ข้า​…​ทำ​อะไร​ไม่ดี​ต่อน​้​อง​หก​หรือ​”

แววตา​ที่​เย็นชา​และ​ห่างเหิน​ของ​มู่​หรง​ซีทำ​เอา​มู่​หร​งอ​วี​้​อด​ผงะ​ไป​ไม่ได้​ ​ตน​เริ่ม​มีใจ​ทะเยอทะยาน​เช่นนี้​ตั้งแต่​เมื่อไร​กัน​นะ​ ​ถึงแม้​การ​เข้าไป​ตีสนิท​พี่​สอง​องค์​รัชทายาท​จะ​เป็นความ​ปรารถนา​ของ​เสด็จ​แม่​แต่​ก็​ใช่​ว่า​จะ​ไม่มี​ความจริงใจ​ของ​ตน​เลย​ ​ในเมื่อ​สำหรับ​องค์​ชาย​ที่​ไม่ได้​เป็น​ที่​โปรดปราน​คน​หนึ่ง​แล้ว​ ​องค์​รัชทายาท​ผู้​มี​เมตตา​กิริยา​งามสง่า​ก็​ถือว่า​เป็นต้นแบบ​ที่​เขา​เลื่อมใส​และ​อยาก​สนิทสนม​ด้วย​ไม่น้อย

หาก​เขา​เป็น​องค์​ชาย​ที่​ไม่ได้​รับ​การ​โปรดปราน​คอย​ดิ้นรน​อย่าง​ทุกข์ทรมาน​อยู่​ใน​วัง​ ​บางที​คง​อาจ​รักษา​ความสัมพันธ์​พี่น้อง​ต่อไป​ได้​กระมัง​ ​น่าเสียดาย​ที่​คนเรา​ต้องเติบ​ใหญ่​ ​ยิ่ง​ตน​ได้มา​มาก​เท่าไร​ก็​ยิ่ง​กระหาย​อยากได้​มาก​ยิ่งกว่านั้น​ ​องค์​ชาย​ทั่วไป​ก็​เช่นกัน​ ​เพียง​เพราะ​เขา​เป็น​บุตร​ของ​ฮองเฮา​แต่กำเนิด​เลย​ได้​เป็น​องค์​รัชทายาท​ ​เป็น​องค์​ชาย​ผู้สืบทอด​อันดับ​หนึ่ง​อย่างนั้น​หรือ​ ​แล้ว​ตน​ก็​เป็นได้​เพียง​องค์​ชาย​ที่​ไม่​เข้าตา​ใครคนหนึ่ง​อย่างนั้น​หรือ

ตน​ค่อยๆ​ ​กลายเป็น​น้องชาย​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ของ​องค์​รัชทายาท​ ​ตน​หมั้น​หมาย​ไว้​กับ​คุณหนู​ใหญ่​ของ​ตระกูล​กู้​ ​ค่อยๆ​ ​มีอำนาจ​และ​เส้นสาย​เป็น​ของ​ตัวเอง​ ​เช่นนั้น​เหตุใด​…​ตน​จะ​ช่วงชิง​คว้า​ที่​ตรงนั้น​มา​เป็น​ของ​ตัวเอง​ไม่ได้​เล่า

“​ใจ​คน​ไม่รู้​จัก​พอ​…​ดั่ง​งู​ที่​กลืน​กิน​ช้าง​กระมัง​ ​ข้า​ก็​เลี้ยงลูก​เสือ​ลูก​จระเข้​ไว้​เอง​จะ​โทษ​ใคร​ได้​เล่า​”​ ​มู่​หรง​ซียิ​้ม​ขมขื่น​และ​ไม่ได้​สนใจ​จู​ซื่อ​กับ​มู่​หร​งอ​วี​้​อีก​ ​จากนั้น​ก็​หมุนตัว​หันไป​หา​เสด็จ​พ่อ​ประสานมือ​เอ่ย​ว่า​ ​“​กระหม่อม​เชื่อ​ว่า​ฝ่า​บาท​จะ​ให้ความเป็นธรรม​แก่​กระหม่อม​และ​เสด็จ​แม่​ได้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เรื่อง​นี้​…​กระหม่อม​ขอ​ไม่​ยุ่ง​ด้วย​อีก​…​กระหม่อม​…​ทูล​ลา​…​”

พอ​พูด​จบ​มู่​หรง​ซีก​็​ไม่สน​ใจ​สายตา​คน​มากมาย​ใน​นั้น​อีกแล้ว​หมุนตัว​เดิน​ออกจาก​พระตำหนัก​ไป​ ​ตอน​เดินผ่าน​มู่​หร​งอ​วี​้​และ​จู​ซื่อ​ก็​ไม่​แม้แต่​จะ​หยุดชะงัก​ด้วยซ้ำ

“​ผิง​อ๋อง​!​!​!​”​ ​ทว่า​เพิ่ง​เดิน​ออกมา​นอก​พระตำหนัก​ ​ขันที​ตรง​ประตู​ก็​กรีดร้อง​ขึ้น​ด้วย​ความหวาดกลัว​ ​มู่​หรง​เค​่​อรี​บสาว​เท้า​พุ่งตรง​ไป​ตรง​ประตู​ ​จากนั้น​ก็​ร้อง​เสียง​ตกใจ​เช่นกัน​ ​“​น้อง​สอง​!​ ​เร็ว​เข้า​…​รีบ​เข้าไป​ประคอง​น้อง​สอง​ไว้​…​”

ใน​พระตำหนัก​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ผุด​สีหน้า​ซับซ้อน​บางอย่าง​ขึ้น​แวบ​หนึ่ง​แล้ว​ตรัส​เสียง​ขรึม​ ​“​จ้าว​เฉิง​ ​ไปดู​ผิง​อ๋อง​ที​เถิด​”

“​กระหม่อม​น้อม​รับพระ​บัญชา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​หมอ​หลวง​จ้าว​รีบ​รับพระ​บัญชา​แล้ว​พุ่งตัว​ออก​ไปนอก​พระตำหนัก​ ​ใน​ฐานะ​ที่​เป็น​หมอ​หลวง​ ​เขา​เอง​ก็​ไม่​อยาก​เข้ามา​พัวพัน​เรื่อง​วุ่นวาย​ของ​เหล่า​เชื้อพระวงศ์​เช่นกัน​จึง​อยาก​หนี​ออก​ไป​จาก​ตรงนั้น​ใจจะขาด​อยู่​แล้ว

พระตำหนัก​ตก​อยู่​ท่ามกลาง​ความ​เงียบ​ ​คน​ส่วนใหญ่​ใช้​สายตา​ราวกับ​มอง​คนตาย​จับจ้อง​ไป​ทาง​จู​ซื่อ​ที่​กำลัง​นั่งคุกเข่า​อยู่​กลาง​พระตำหนัก

จู​ซื่อ​เอง​ก็​เข้าใจ​ดี​ว่า​ตน​คง​หลุดพ้น​จาก​ความผิด​นี้​ไป​ไม่ได้​จึง​นั่งคุกเข่า​อย่าง​เศร้าหมอง​อยู่​บน​พื้น​พร้อม​สติ​ที่​ล่องลอย​ไป​ไกล

“​เวลานี้​พวก​เจ้า​มี​ความคิดเห็น​เช่นใด​บ้าง​”​ ​ผ่าน​ไป​นาน​ก่อนที่​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​จะ​ตรัส​ถาม​ด้วย​เสียงทุ้ม​ต่ำ

“​ทูล​ฝ่า​บาท​ ​จู​ซื่อ​ลอบฆ่า​อดีต​ฮองเฮา​และ​ลอบทำร้าย​องค์​ชาย​ ​ความผิด​นี้​จำต้อง​ประหาร​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​หนึ่ง​ใน​สายเลือด​เชื้อพระวงศ์​เอ่ย​ขึ้น​ ​ทันใดนั้น​ก็​มี​คน​มากมาย​เห็นพ้อง​ด้วย​ไป​ตาม​ๆ​ ​กัน

มู่​หร​งอ​วี​้​มอง​จู​ซื่อ​ด้วย​แววตา​นุ่ม​ลึก​และ​ซับซ้อน​ ​“​เสด็จ​พ่อ​ ​ความผิด​ที่​เสด็จ​แม่​ทำ​ก็​เพราะ​ต้นเหตุ​มาจาก​ลูก​ ​โปรด​เสด็จ​พ่อ​ไว้ชีวิต​นาง​ด้วย​เถิด​ ​ลูก​…​ยินดี​รับผิด​แทน​เสด็จ​แม่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ฮ่องเต้​แคว้น​หวาม​อง​มู่​หร​งอ​วี้ด​้วย​แววตา​เย็นชา​ครู่ใหญ่​ ​จากนั้น​ก็​หันไป​หา​ฮองเฮา​ที่นั่ง​อยู่​ด้าน​ข้าง​ ​“​ฮองเฮา​ ​จู​ซื่อ​เป็น​สตรี​ของ​ตำหนัก​วังหลัง​ ​เจ้า​คิดเห็น​เช่นใด​หรือ​”

ฮองเฮา​ลุกขึ้น​แล้ว​คุกเข่า​ลง​เบื้องหน้า​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ ​“​เป็น​เพราะ​หม่อมฉัน​ดูแล​ไม่ดี​ถึง​ปล่อย​ให้​จู​ซื่อ​ไป​ทำร้าย​ผิง​อ๋อง​ได้​ ​โปรด​ฝ่า​บาท​ลงโทษ​ด้วย​เพ​คะ​!​ ​จู​ซื่อ​ลอบทำร้าย​อดีต​ฮองเฮา​และ​องค์​ชาย​ ​ความผิด​นี้​ต้อง​มีโทษ​ถึง​ประหาร​ ​โปรด​ฝ่า​บาท​ลงโทษ​อย่างหนัก​เพ​คะ​!​”

“​จู​ซื่อ​ต้อง​มีโทษ​ถึง​ประหาร​!​ ​โปรด​ฝ่า​บาท​ทรง​ตัดสิน​ลงทัณฑ์​ด้วย​เถิด​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​ทุกคน​ใน​พระตำหนัก​ต่าง​ยืน​ขึ้น​กราบทูล

หรง​เฟย​เอง​ก็​พา​เหล่า​สนม​ลำดับ​สูง​และ​องค์​หญิง​เดิน​ออกมา​จาก​ฉาก​กั้น​ลม​คุกเข่า​ลง​ด้านหลัง​ฮองเฮา​ ​“​โปรด​ฝ่า​บาท​ทรง​ตัดสิน​ลงทัณฑ์​ด้วย​เถิด​เพ​คะ​!​”

จู​ซื่อ​ตัวอ่อน​ยวบ​ล้ม​ลงพื้น​อย่าง​สิ้นหวัง​ ​เหล่า​เชื้อพระวงศ์​และ​เหล่า​สนม​องค์​หญิง​ทุกคน​ต่าง​อยาก​ให้​นาง​ตาย​ ​แม้แต่​ตัวนาง​เอง​ยัง​หมดหวัง​จะ​มีชีวิต​ต่อไป​ได้

ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​กวาดตา​มอง​มู่​หร​งอ​วี​้​แวบ​หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​เห็น​มู่​หร​งอ​วี​้​ค่อยๆ​ ​ก้ม​ศีรษะ​ลง​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​มู่​หร​งอ​วี​้​เอง​ก็​เข้าใจ​ว่า​ลำพัง​แค่​เขา​คนเดียว​คง​สู้​แรง​คัดค้าน​ของ​เหล่า​อ๋อง​และ​สนม​คนอื่นๆ​ ​มากมาย​ขนาด​นี้​ไม่ได้

หรง​เฟย​ขึงตา​เกรี้ยว​โกรธ​มอง​ไป​ทาง​จู​ซื่อ​ ​เสียแรง​ที่นาง​หลง​คิด​ว่า​ทั่วทั้ง​วังหลัง​จู​ซื่อ​เป็น​ผู้หญิง​ที่​ไม่เลว​คน​หนึ่ง​ ​ทว่า​กลับ​คิดไม่ถึง​ว่า​คนเรา​รู้​หน้า​ไม่รู้​ใจ​ ​คนที​่​ใจ​โหดเหี้ยม​มาก​ที่สุด​คง​เป็น​ผู้หญิง​คน​นี้​แล้ว​ ​ครั้น​นึกถึง​ว่า​ตน​เคย​มี​ความสัมพันธ์​อัน​ดี​กับ​ผู้หญิง​คน​นี้​ก็​อด​ตัว​สะท้าน​เฮือก​ไม่ได้​ ​โชคดี​ที่​เจอ​ได้​ทันท่วงที​ ​มิเช่นนั้น​ไม่แน่​ว่า​ตน​กับ​จ้าว​เอ๋อร​์​คง​กลายเป็น​เหมือน​กู้​ฮองเฮา​และ​ผิง​อ๋อง​แน่นอน

ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​พยักหน้า​ตรัส​ว่า​ ​“​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนั้น​ ​อวิ​๋​นกุ​้ย​เห​ริน​จู​ซื่อ​ลอบฆ่า​อดีต​ฮองเฮา​ ​ลอบทำร้าย​องค์​ชาย​ ​เรา​ขอ​ถอดถอน​ตำแหน่ง​ทั้งหมด​และ​ต้องโทษ​ประหาร​ ​ประหาร​ทั้ง​ตระกูล​ ​เพื่อ​ไม่​ให้​คนอื่น​เอา​เป็น​เยี่ยงอย่าง​!​”

ครั้น​ได้ยิน​เช่นนั้น​ก็​เหมือน​เรี่ยวแรง​ทั้ง​ร่างกาย​ของ​จู​ซื่อ​ถูก​สูบ​ออก​ไป​จน​เหือดแห้ง​ก็​มิ​ปาน​ ​ร่าง​อ่อน​ยวบ​ล้ม​ลงพื้น​อย่างไร​้​เรี่ยวแรง​ ​เวลานี้​นาง​ไม่ได้​แค่​ทำร้าย​ตัวเอง​ ​แต่​ยัง​ทำลาย​ชีวิต​ของ​คน​ทั้ง​ตระกูล​อีกด้วย

ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ไม่​แม้แต่​จะ​เหลือบมอง​จู​ซื่อ​ ​ตรัส​ขึ้น​ว่า​ ​“​ถอดถอน​ตำแหน่ง​ชิน​อ๋อง​ของ​กง​อ๋อง​มู่​หร​งอ​วี​้​และ​หนิง​อ๋อง​มู่​หร​งอา​นอ​อก​!​ ​รวมถึง​เก็บตัว​สำนึกผิด​อยู่​ใน​จวน​”

มู่​หรง​จ้าว​อ้า​ปาก​คิด​จะ​พูด​อะไร​บางอย่าง​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวายัง​ไม่ได้​ลงโทษ​เรื่อง​ตระกูล​กู้​เลย​ ​แค่​ถอด​ตำแหน่ง​ออก​ ​พระองค์​ลงโทษ​เบา​ไป​แล้ว​กระมัง

มู่​หรง​เสีย​แอบ​ดึง​เขา​ไว้​โดย​ไม่​ให้​ใคร​เห็น​เพื่อ​สื่อ​ว่า​อย่า​หุนหันพลันแล่น​ ​ถึงอย่างไร​เสด็จ​พ่อ​ก็​ยอม​ตรวจสอบ​คดี​ของ​ตระกูล​กู้​ใหม่​ ​เช่นนั้น​ก็​ไม่มีทาง​หยุด​แต่เพียง​เท่านี้​หรอก​ ​ขอ​แค่​จัดการ​ตรวจสอบ​คดี​ของ​ตระกูล​กู้​ให้​กระจ่าง​ ​ชั่วชีวิต​นี้​มู่​หร​งอ​วี​้​ก็​อย่า​หวัง​จะ​กลับมา​ผงาด​ใหม่​ได้​อีก​เลย​ ​เวลานี้​พูด​อะไร​ไป​กลับ​เหมือนว่า​พวกเขา​จะ​ดูใจ​ร้อน​เกินไป​มากกว่า

มู่​หร​งอ​วี​้​ปิด​ตาลง​และ​ไม่ได้​มอง​จู​ซื่อ​อีก​ ​คุกเข่า​อยู่​บน​พื้น​เช่นนั้น​โดย​ไม่มีใคร​รู้​เลย​ว่า​เขา​กำลัง​ขบคิด​อะไร​อยู่

ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ตรัส​เสียง​เรียบ​ ​“​เรื่อง​นี้​สิ้นสุด​แต่เพียง​เท่านี้​ ​ออก​ไป​กัน​เถิด​”

ฮองเฮา​ชั่งใจ​อยู่​ครู่หนึ่ง​ถึง​เอ่ย​ถาม​ ​“​ฝ่า​บาท​ ​จู​ซื่อ​…​”​ ​จู​ซื่อ​เป็น​สนม​ ​ถึงแม้​จะ​ต้องโทษ​ประหาร​แต่​ก็​มิ​อาจ​ลาก​ตัว​ไป​ลงโทษ​ประหาร​อย่าง​คน​ทั่วไป​ได้​ ​โดยปกติ​แล้ว​มัก​เป็นเรื่อง​ของ​ผ้าแพร​ขาว​หนึ่ง​ผืน​และ​เหล้า​พิษ​แก้ว​หนึ่ง​เท่านั้น​ ​แต่​เรื่อง​ใน​ตอนนี้​ฮองเฮา​เอง​ก็​ไม่​ค่อย​แน่ใจ​เหมือนกัน​ว่า​ตน​ต้อง​เป็น​คน​ทำ​เอง​หรือเปล่า

ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​โบกมือ​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​เอา​ไป​ขัง​คุก​ ​รอ​ฤกษ์​วัน​ประหาร​แล้วกัน​!​”

มู่​หร​งอ​วี​้​ที่​เดิมที​สติ​หลุด​ล่องลอย​ไป​แล้ว​พลัน​เงยหน้า​ขึ้น​มา​ ​เสด็จ​พ่อ​ไม่เห็น​เสด็จ​แม่​เป็น​สนม​แห่ง​ราชวงศ์​อีกต่อไป​ ​แต่ว่า​…​หาก​เสด็จ​แม่​ไม่ใช่​สนม​ของ​วังหลัง​แล้ว​ ​เช่นนั้น​เขา​…​ถือเป็น​ตัว​อะไร​กัน​เล่า​ ​เวลานี้​มู่​หร​งอ​วี​้​รู้อยู่​ลึก​ๆ​ ​ว่า​ตัวเอง​นั้น​…​จบสิ้น​แล้ว

“​ไม่​นะ​…​ฝ่า​บาท​”​ ​ครั้น​จู​ซื่อ​ได้สติ​ก็​กรีดร้อง​อย่าง​หวาดผวา​ ​“​ฝ่า​บาท​โปรด​เมตตา​…​หม่อมฉัน​…​หม่อมฉัน​…​”

ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​เผย​สีหน้า​เย็นชา​ดุดัน​ ​“​หุบปาก​!​ ​เจ้า​มิใช่​สนม​ของ​วังหลัง​แล้ว​ ​จะ​พูด​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​อีก​ ​เอา​ตัว​ไป​ขัง​”

สอง​องครักษ์​เข้ามา​แล้ว​หิ้ว​แขน​ทั้งสอง​ข้าง​ซ้าย​ขวา​ของ​จู​ซื่อ​ ​ลาก​ตัว​ออก​ไป​อย่างไร​้​การ​ทะนุถนอม​ใดๆ

ครั้น​ทุกอย่าง​จบ​ลง​ ​หว่าง​คิ้ว​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ก็​ผุด​ความ​อ่อนล้า​ให้​เห็น​เล็กน้อย​ ​ฮองเฮา​เห็น​เช่นนั้น​ก็​รีบ​เอ่ย​ว่า​ ​“​ในเมื่อ​เรื่อง​ทุกอย่าง​เรียบร้อย​แล้ว​ ​ฝ่า​บาท​กลับ​ไป​พักผ่อน​ที่​ตำหนัก​เถิด​เพ​คะ​”

ฮ่องเต้​แคว้น​หวาม​อง​ฮองเฮา​แวบ​หนึ่ง​แล้ว​พยักหน้า

“​หมิง​เจ๋อ​”​ ​มู่​ชิง​อี​ที่​ยืน​ดู​เรื่อง​สนุก​ๆ​ ​อยู่​กับ​เหล่า​องค์​หญิง​ก็​อารมณ์ดี​ไม่​หยอก​ ​ครั้น​ได้ยิน​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​เรียกชื่อ​ตน​ก็​รีบรุด​หน้า​เข้าไป​หา​ ​“​เพ​คะ​ฝ่า​บาท​”

ฮ่องเต้​แคว้น​หวาม​อง​มู่​ชิง​อี​ด้วย​สายตา​ลึกซึ้ง​อยู่​พัก​หนึ่ง​ ​ในที่สุด​ก็​ถอนหายใจ​ตรัส​ขึ้น​ว่า​ ​“​ประเดี๋ยว​เจ้า​แวะ​ไป​เยี่ยม​ผิง​อ๋อง​หน่อย​เถิด​”​ ​ถึงแม้​หมิง​เจ๋อ​และ​ผิง​อ๋อง​จะ​ไม่มี​ความสัมพันธ์​ทาง​สายเลือด​ ​แต่​หาก​ฝืน​นับ​ดูแล​้​วก​็​ถือว่า​เป็น​ญาติห่างๆ​ ​กัน​ ​อย่างน้อย​พวกเขา​ก็​รู้จัก​กัน​มาตั​้ง​แต่​เด็ก​ ​ตอนนี้​ญาติ​ทาง​ฝั่ง​แม่​ของ​มู่​หรง​ซีก​็​ไม่​เหลือ​ใคร​แล้ว​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวาย​่​อม​ไม่​ติดใจ​อะไร​หาก​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​คนโปรด​ของ​ตน​จะเข้า​ใกล้​สนิทสนม​กับ​มู่​หรง​ซี​ ​ไม่ว่า​อย่างไร​มู่​หรง​ซีก​็​คือ​บุตรชาย​ของ​เขา​…​และ​ถือว่า​เป็น​บุตรชาย​คน​หนึ่ง​ที่​เหลือ​เวลา​มีชีวิต​อยู่​ต่อ​อีก​ไม่​กี่​ปี​เท่านั้น

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน