หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 229 จนตรอก ยากจะหลุดพ้นได้ (2)

หวนคืนชะตาแค้น

“​ข้า​ไม่ได้​ไป​ไหน​มั่วซั่ว​สักหน่อย​”​ ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ยู่​ปาก​อย่าง​ไม่เห็นด้วย​เอ่ย​ท้วง​เสียง​เบา​ ​“​แคว้น​หวาน​่า​เบื่อ​จะ​ตาย​ไป​ ​ชิง​อี​เอง​ก็​อยู่​แต่​ใน​วัง​ไม่​ค่อย​ออกมา​ ​ข้า​ไม่รู้​แล้ว​ว่า​จะ​ไปหา​ใคร​ดี​”

เกอ​ซู​ฮั่น​เอ่ย​ ​“​เจ้า​เข้า​วัง​ไปเที่ยว​หานาง​ได้​นี่​”

หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ขบคิด​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​งุด​หน้า​ส่าย​ศีรษะ​ด้วย​ท่าที​เศร้าสร้อย​ ​“​ช่างเถิด​ ​ข้า​ไม่​อยาก​อยู่​ใน​วัง​สักนิด​”​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​วัง​หลวง​ของ​แคว้น​หวา​หรือ​วัง​หลวง​ของ​เป่ย​ฮั่น​ ​นาง​ก็​ไม่​ชอบ​ทั้งนั้น​ ​เพียงแค่​เข้าไป​ใน​สถานที่​แบบ​นั้น​ก็​สัมผัส​ได้​ถึง​ความ​น่าอึดอัด​มาก​แล้ว​ ​หาก​อยู่นาน​วัน​เข้า​สงสัย​ว่า​ตน​คง​คลุ้มคลั่ง​แน่นอน

“​ใช่​แล้ว​ ​พี่​สิบเอ็ด​ ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​ยังอยู่​ใน​เมืองหลวง​หรือไม่​นะ​”​ ​เพียง​ครู่เดียว​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ก็​กะพริบตา​ปริบๆ​ ​มอง​เกอ​ซู​ฮั่น​ด้วย​ท่าที​น่าสงสาร​ ​เกอ​ซู​ฮั่น​ส่ายหน้า​เอ่ย​ ​“​ไม่รู้​สิ​”

“​ไม่รู้​หรือ​”​ ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ผิดหวัง​อยู่​บ้าง

เกอ​ซู​ฮั่น​ครุ่นคิด​ดูแล​้​วก​็​ตัดสินใจ​เอ่ย​เตือน​น้องสาว​ลูกพี่ลูกน้อง​ที่​ ​‘​แสน​รักสนุก​’​ ​ของ​ตน​ว่า​ ​“​วันหลัง​หาก​เจอ​อวิ​๋​นอิ​่​นก​็​ถอย​ไป​ให้​ไกล​หน่อย​แล้วกัน​”

“​ทำไม​หรือ​”​ ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​กะพริบตา​ปริบๆ

เกอ​ซู​ฮั่น​เอ่ย​ ​“​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่​นอา​รมณ์​แปรปรวน​ง่าย​ ​หาก​เผลอ​ไม่​ระวัง​ยั่วโมโห​เขา​เข้า​ ​เจ้า​ลองดู​ก็ได้​ว่า​เขา​จะ​สามารถ​เจาะ​หน้าผาก​เจ้า​เป็น​รู​โบ๋​เหมือน​คืน​นั้น​ได้​หรือไม่​”

หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​รู้สึก​เสียววาบ​ตรง​ลำคอ​จน​รีบ​หด​คอ​ในทันที​ ​พอนึก​ถึง​อาวุธ​ลับ​อะไร​ไม่รู้​ที่​จู่ๆ​ ​ก็​พุ่ง​เข้ามา​ใน​รถม้า​คืน​นั้น​ ​จาก​รถม้า​ที่​ทำ​จาก​ไม้​อย่างดี​ก็​ถูก​เจาะ​เป็น​รู​โบ๋​ขนาด​เท่า​เหรียญ​ตำลึง​ก็​มิ​ปาน​ ​นาง​ไม่รู้​สึก​เลย​สักนิด​ว่า​หน้าผาก​ของ​นาง​จะ​แข็งแรง​กว่า​รถม้า​นั่น​เลย

“​พี่​สิบเอ็ด​…​”

“​หาก​เจ้า​ไม่​ไปหา​เรื่อง​เขา​ ​เขา​ก็​คง​ไม่​มาหา​เรื่อง​เจ้า​โดย​ไร้​ต้นสายปลายเหตุ​หรอก​”​ ​เกอ​ซู​ฮั่น​เอ่ย​ปลอบโยน​ ​เพียงแต่​น่าเสียดาย​ที่​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ที่​ถูก​พี่​สิบเอ็ด​ขู่​ไป​แล้ว​กลับ​ไม่รู้​สึก​ว่า​ตน​ถูก​ปลอบใจ​เลย​สักนิด​ ​เหตุใด​…​บน​โลก​ใบ​นี้​ถึง​ไม่มี​หนุ่ม​รูปงาม​ที่​อ่อนโยน​ไร้​พิษภัย​สัก​คนเล​ยนะ​ ​น้องชาย​ชิง​ของ​นาง​น่ารัก​ที่สุด​แล้ว

“จ​วิ​้น​จู่​ ​เลี่ย​อ๋อง​”​ ​ขณะที่​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​กำลัง​ครุ่นคิด​ ​มู่​ชิง​อีก​็​มาป​รากฏ​ตัว​อยู่​ด้านหลัง​พวกเขา​ทั้งสอง​ ​เกอ​ซู​ฮั่น​หันไป​ก็​เห็น​สาวน้อย​สวม​ชุด​สีเขียว​อม​ฟ้า​ยืน​ยิ้ม​งดงาม​สง่า​ให้​จน​ทำเอา​เขา​อด​ผงะ​ไป​ไม่ได้

“​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​”

“​ชิง​อี​”​ ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​แววตา​ลุก​วาว​แล้ว​ผลัก​ตัว​พี่​สิบเอ็ด​ของ​นาง​ออก​ใน​ครา​เดียว​ ​จากนั้น​ก็​เข้าไป​คล้อง​แขน​ของ​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​อย่างดีอกดีใจ​ว่า​ ​“​ชิง​อี​ ​เหตุใด​เจ้า​มา​อยู่​ที่นี่​ได้​เล่า​ ​เอ๊ะ​ ​ไม่​สิ​!​ ​ในเมื่อ​เจ้า​ออกวัง​มา​แล้ว​เหตุใด​ถึง​ไม่​มา​เที่ยวหา​ข้า​เล่า​”

มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​เอ่ย​ยิ้ม​ๆ​ ​“​ตอนนี้​ก็​เจอกัน​แล้ว​มิใช่​หรือ​”

เกอ​ซู​ฮั่น​ยก​ยิ้ม​มอง​สาวน้อย​ทั้งสอง​พูดคุย​หัวเราะ​คิกคัก​กัน​ ​จากนั้น​สายตา​ก็​เหลือบ​ไป​มอง​เนี่ย​อวิ​๋​นที​่​ติดตาม​มู่​ชิง​อี​อยู่​ด้านหลัง​ ​เขา​จับจ้อง​อยู่นาน​ก่อน​จะ​เอ่ย​เสียง​ขรึม​ ​“​หัวหน้า​องครักษ์​เนี่ย​”

“​เลี่ย​อ๋อง​”

ยอด​ฝีมือ​อันดับ​หนึ่ง​ของ​แคว้น​หวา​และ​ยอด​ฝีมือ​อันดับ​หนึ่ง​ของ​เป่ย​ฮั่น​ได้มา​เจอะกัน​ ​เดิมที​ควร​เป็น​ฉาก​บรรยากาศ​อึมครึม​ที่​พร้อม​ปะทุ​ได้​ทุกเมื่อ​ ​ทว่า​บรรยากาศ​ในเวลานี้​กลับ​สงบ​เรียบ​นิ่ง​ ​ถึงแม้​แววตา​ที่​เกอ​ซู​ฮั่น​มอง​เนี่ย​อวิ​๋น​จะ​ดูใจ​ร้อน​อยาก​ประลอง​ฝีมือ​ด้วย​เต็มแก่​ ​แต่กลับ​ไม่ได้​แผ่​กลิ่นอาย​สังหาร​ฟาดฟัน​อยาก​เอาชนะ​ของ​ยอด​ฝีมือ​เช่นนั้น​ออกมา​ ​กล่าว​ได้​ว่า​ตอนนี้​เกอ​ซู​ฮั่น​ไม่ได้​มี​ความคิด​อยาก​ปะทะ​กับ​ยอด​ฝีมือ​อันดับ​หนึ่ง​ของ​แคว้น​หวา​เลย

ใน​ฐานะ​ที่​เนี่ย​อวิ​๋น​เป็น​องครักษ์​ติดตาม​ตัว​ของ​มู่​ชิง​อี​จึง​ยิ่ง​มีท​่า​ที​สุขุม​มากขึ้น​ ​ความจริง​นับตั้งแต่​เขา​เป็น​องครักษ์​วังหน้า​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ ​เนี่ย​อวิ​๋​นก​็​เลิกใช้​ชีวิต​พร้อม​ประชัน​กับ​เหล่า​ยอด​ฝีมือ​ได้​ทุกเมื่อ​เช่นนั้น​มานาน​แล้ว​ ​ในเมื่อ​การติด​ตาม​ฮ่องเต้​ ​หาก​แผ่​ไอ​สังหาร​ทุกเวลา​เช่นนั้น​จะ​เป็น​พฤติกรรม​รนหาที่​ตาย​เสียมา​กก​ว่า

หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​เคย​เจอ​เนี่ย​อวิ​๋​นอยู​่​ไม่​กี่​ครั้ง​ ​เพียงแต่​ไม่เคย​ทักทาย​พูดคุย​อะไร​ด้วย​ ​สำหรับ​สาว​เป่ย​ฮั่น​ที่​เลื่อมใส​ใน​วิทยา​ยุทธ์​ ​ยอด​ฝีมือ​อันดับ​หนึ่ง​ของ​แคว้น​หวา​อาจจะ​น่า​ดึงดูด​กว่า​หนุ่ม​รูปงาม​อันดับ​หนึ่ง​ของ​แคว้น​หวาด​้วย​ซ้ำ

“​เจ้า​คือ​เนี่ย​อวิ​๋น​หรือ​ ​แข็งแกร่ง​กว่า​หนุ่ม​เจ้า​สำอาง​อย่าง​จ้าว​จื่อ​อวี​้​มาก​โขนัก​”​ ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​เอ่ย​ชื่นชม​จาก​ใจจริง​ ​นอกจาก​เนี่ย​อวิ​๋น​แล้ว​ ​จ้าว​จื่อ​อวี​้​ก็​ถือว่า​เป็นยอด​ฝีมือ​คน​หนึ่ง​ใน​แคว้น​หวา​เช่นกัน​ ​เพียงแต่​นาง​อยู่​ข้าง​กาย​ยอด​ฝีมือ​อันดับ​ต้นๆ​ ​อย่าง​เกอ​ซู​ฮั่น​มาตั​้ง​แต่​เด็ก​ ​ดังนั้น​ใน​สายตา​ของ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​แล้ว​ ​จ้าว​จื่อ​อวี​้​จึง​ไม่​ค่อย​ดึงดูดใจ​นาง​สัก​เท่าไร

เนี่ย​อวิ​๋​นม​อง​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​อย่างประหลาดใจ​ ​แล้ว​ขานตอบ​อย่างระมัดระวัง​ ​“​ขอบคุณจ​วิ​้น​จู่​ขอรับ​”

เพราะ​ท่าที​นิ่งเฉย​ของ​เนี่ย​อวิ​๋น​ ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​จึง​หันไป​มอง​มู่​ชิง​อี​พร้อม​กะพริบตา​ปริบๆ​ ​อย่าง​ใส​ซื่อ​ ​นาง​เอ่ยปาก​ชม​เนี่ย​อวิ​๋น​ ​แต่​เหตุใด​เนี่ย​อวิ​๋น​ถึง​ไม่​แสดงท่าที​ดีใจ​บ้าง​เลย​นะ​ ​มู่​ชิง​อี​เพียง​ลูบ​จมูก​เบา​ๆ​ ​โดย​ไม่​พูด​อะไร​ ​หาก​ตน​บอก​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ตอนนี้​ว่า​จ้าว​จื่อ​อวี​้​เป็น​ศิษย์​น้อง​ของ​เนี่ย​อวิ​๋น​จะ​ได้​หรือไม่​นะ

“​เหตุใด​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​กับ​หัวหน้า​องครักษ์​เนี่ย​ถึง​มา​อยู่​ที่นี่​ได้​เล่า​”​ ​เกอ​ซู​ฮั่น​มอง​มู่​ชิง​อี​แล้ว​เอ่ย​ถาม​ ​ขณะเดียวกัน​ก็​ลอบ​อุทาน​ใน​ใจ​ ​เด็ก​คน​นี้​ไม่ต้องการ​ให้​เขา​ปกป้อง​อีกต่อไป​แล้ว​ ​ใน​ระยะเวลา​สั้น​ๆ​ ​เพียง​สอง​เดือน​ตำแหน่ง​สถานะ​ก็​ก้าว​กระโดด​อย่างต่อเนื่อง​ ​ชั่วพริบตา​เดียว​จาก​บุตรสาว​ภรรยา​เอก​ที่​ไม่​เป็น​ที่​โปรดปราน​ของ​ใคร​แห่ง​จวน​ซู่​เฉิง​โหวก​ลับ​กลายเป็น​องค์​หญิง​ที่​ฮ่องเต้​ทรงโปรด​ปราน​มาก​ที่สุด​ในเวลานี้​แล้ว

มู่​ชิง​อีฟัง​น้ำเสียง​ที่​แฝง​นัย​ยะ​บางอย่าง​ของ​เกอ​ซู​ฮั่น​ออก​จึง​ลอบ​ถอนหายใจ​อย่าง​เหนื่อยหน่าย​ ​ชั่ว​วินาที​ที่นาง​ได้​สถานะ​องค์​หญิง​มาค​รอบ​ครอง​ ​นาง​และ​เกอ​ซู​ฮั่น​ก็​ยาก​ที่จะ​สนทนา​ด้วย​ท่าที​สบาย​ๆ​ ​ผ่อนคลาย​เฉกเช่น​ใน​อดีต​ได้​อีก​ ​เพราะ​นาง​เป็น​องค์​หญิง​ของ​แคว้น​หวา​ ​ส่วน​เกอ​ซู​ฮั่น​…​ก็​คือ​เลี่ย​อ๋อง​แห่ง​เป่ย​ฮั่น

ไม่ว่า​จะ​สนิทสนม​มาก​เพียงใด​ ​แต่​ใน​สายตา​ของ​เกอ​ซู​ฮั่น​ย่อม​ให้ความสำคัญ​ต่อ​เป่ย​ฮั่น​และ​พี่ชาย​อย่าง​ฮ่องเต้​ของ​แคว้น​เป่ย​ฮั่น​ที่สุด​อยู่​แล้ว​ ​อีก​อย่าง​ใน​ฐานะ​ที่​เป็น​เลี่ย​อ๋อง​ผู้​มีตำ​แหน่ง​สูงส่ง​อำนาจ​ล้น​ฟ้า​ ​หาก​ไปมาหาสู่​ทำตัว​สนิทสนม​กับ​องค์​หญิง​แคว้น​หวาย​่​อม​ไม่ใช่​เรื่อง​ดี​อะไร

หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​มอง​เกอ​ซู​ฮั่น​ด้วย​ท่าที​สงสัย​ ​ยู่​ปาก​เอ่ย​ ​“​เหตุใด​พี่​สิบเอ็ด​ถึง​ทำตัว​จริงจัง​เช่นนั้น​เล่า​ ​ช่าง​ชวน​ให้​ข้า​ไม่​คุ้นชิน​เอา​เสีย​เลย​จริงๆ​”

มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​“​ก่อนหน้านี้​หม่อมฉัน​ก็​ดู​ไม่​ออก​ว่า​เลี่ย​อ๋อง​จะ​เป็น​คน​ดื้อรั้น​ขนาด​นี้​”

หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​กวาดตา​มอง​พวกเขา​สอง​คน​อย่าง​รู้ทัน​ ​จากนั้น​ก็​ขยิบตา​เปลี่ยน​หัวข้อ​สนทนา​ไม่​พูด​เรื่อง​นี้​ต่อ​อีก​ ​“​ใช่​แล้ว​ ​เหตุใด​ชิง​อี​ถึง​ออกวัง​มา​ได้​เล่า​ ​มิใช่​ว่า​ใน​วัง​…หื​ม.​..​”​ ​จากนั้น​ก็​ยิ้ม​ตาหยี​ส่งสายตา​ประมาณ​ว่า​ ​‘​เจ้า​น่าจะ​เข้าใจ​ดี​’​ ​ไป​ให้​ชิง​อี​ที​หนึ่ง

มู่​ชิง​อี​อมยิ้ม​เอ่ย​ ​“​เพราะ​ใน​วัง​เกิดเรื่อง​มากมาย​ ​ข้า​เลย​ต้อง​ออกวัง​มา​อย่างไรเล่า​”​ ​บัดนี้​ตัวเลือก​ที่จะ​ส่งตัว​ไป​เกี่ยวดอง​ก็​กำหนด​ทุกอย่าง​เรียบร้อย​แล้ว​ ​นาง​จะ​อยู่​ใน​วัง​หรือ​นอก​วัง​ก็​ไม่ได้​แตกต่าง​กัน​อะไร​ ​เพียงแต่​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ทรง​ยืนหยัด​ว่า​จะ​ให้​นาง​อยู่​ใน​วัง​ต่อ​ ​สุดท้าย​เลย​ตัดสินใจ​ไป​ๆ​ ​มา​ๆ​ ​ทั้งสอง​ที่​แทน​ ​หาก​นาง​เอาแต่​อยู่​ใน​วัง​ตลอด​ ​ไม่เพียงแต่​จะ​ทำ​อะไร​ไม่​ค่อย​สะดวก​ ​แต่​มู่​ชิง​อี​รู้สึก​ว่านาง​ไร้​หนทาง​จะ​คุ้นเคย​กับ​บรรยากาศ​ที่​แสน​น่าอึดอัด​นั่น​ได้​

หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​แววตา​วูบ​ไหว​ ​นาง​กระตุก​แขน​เสื้อ​ของ​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​ถาม​เสียง​เบา​ ​“​ชิง​อี​ ​ใน​วัง​…​เรื่อง​นั้น​เป็นความ​จริง​หรือ​”

มู่​ชิง​อี​มอง​สีหน้า​สงสัย​ของ​หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​อย่าง​เอือมระอา​ ​เกอ​ซู​ฮั่น​ที่อยู่​ข้าง​กาย​ส่าย​ศีรษะ​เอ่ย​ตำหนิ​เสียง​เบา​ ​“​หย่งจ​ยา​ ​อย่า​ทำตัว​เหลวไหล​!​”

หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​ขึงตา​จับจ้อง​พี่​สิบเอ็ด​ของ​ตน​อย่าง​โกรธเคือง​ ​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​ใช่​ว่า​จะ​พูด​อะไร​ไม่ได้​สักหน่อย​ ​ผ่าน​ไป​อีก​ไม่​กี่​วัน​พวก​ท่าน​ก็​ต้อง​รู้เรื่อง​นี้​กัน​อยู่​แล้ว​มิใช่​หรือ​”

หย่งจ​ยาจ​วิ​้น​จู่​นึก​ขึ้น​ได้​จึง​เอ่ย​ว่า​ ​“​นั่นสิ​ ​ว่า​กัน​ว่า​อวิ​๋​น.​..​จู​ซื่อ​ถูกจับ​เข้า​คุก​รอ​ฤกษ์​ประหาร​หรือ​ ​แต่ว่า​…​งาน​อภิเษก​ของ​องค์​หญิง​ไหว​หยาง​และ​องค์​ชาย​เก้า​แคว้น​หวา​ใกล้​เข้ามา​ทุกที​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​คง​รอ​หลัง​งาน​อภิเษก​กระมัง​”

จู่ๆ​ ​เนี่ย​อวิ​๋​นก​็​เปิดปาก​เอ่ย​ ​“​ไม่จำเป็น​เลย​ ​ความหมาย​ของ​ฝ่า​บาท​ก็​คือ​เร็ว​ๆ​ ​นี้แหละ​”​ ​เนี่ย​อวิ​๋น​เข้าใจ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวามาก​พอ​ ​ยาม​ที่​พระองค์​โกรธ​เกลียด​ใครคนหนึ่ง​ย่อม​ไม่มีทาง​สนใจ​เรื่อง​ความ​เป็น​สิริมงคล​ใดๆ​ ​ทั้งสิ้น​ ​หาก​เป็น​วัน​มงคล​ของ​ตัวพระ​องค์​เอง​ก็​อาจจะ​ชั่งใจ​ยั้งคิด​บ้าง​ ​แต่​คนที​่​ไม่ได้​สำคัญ​อะไร​อย่าง​องค์​ชาย​เก้า​ ​เกรง​ว่า​จะ​ไม่มี​สิทธิ์​ทำให้​ฮ่องเต้​แคว้น​หวาย​อม​เรื่อง​นี้​เพราะ​เขา​เลย

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท