หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 248 ลักพาตัวในค่ำคืนมืดมิด (2)

หวนคืนชะตาแค้น

​ไม่รู้​ว่า​บุรุษ​ใน​ชุด​ดำ​มาป​รากฏ​ตัว​อยู่​ตรง​ปาก​ประตู​ทางเข้าออก​ใน​ห้อง​นี้​ตั้งแต่​เมื่อไร​ ​สอง​ดวงตา​ดุดัน​กำลัง​จับจ้อง​สาวน้อย​ผม​ยาว​ปิด​ไหล่​ที่​สวม​ชุด​ขาว​ตรงหน้า​พร้อม​หนังสือ​ใน​มือ

​“​ประวัติศาสตร์​สิบห้า​แคว้น​อย่างนั้น​หรือ​ ​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​มี​ความสนใจ​ที่​ไม่ธรรมดา​จริงๆ​ ​มิน่าเล่า​ถึง​เป็น​จอม​วางแผน​ขนาด​นี้​”

​ครั้น​เห็น​คนตรง​หน้า​ ​มู่​ชิง​อีก​็​แอบ​ใจหายวาบ​ ​จากนั้น​นาง​ก็​วาง​หนังสือ​ใน​มือ​ลง​เอ่ย​ยิ้ม​บาง​ ​“​คง​สู้​องค์​ชาย​หก​มิได้​ ​ดึกดื่น​ขนาด​นี้​แล้วยัง​ว่าง​มาสน​ทนา​ใน​ห้องนอน​ของ​เด็กสาว​อีก​หรือ​”

​“​เด็กสาว​หรือ​”​ ​ราวกับ​มู่​หร​งอ​วี​้​ได้ยิน​เรื่องขบขัน​ก็​มิ​ปาน​ ​เขา​ยิ้ม​เย็นชา​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​ที่​มัก​สวม​ชุด​สีอ่อน​ขับ​ให้​ดู​อ่อนโยน​สง่างาม​ ​แต่​เพราะ​สวม​ชุด​ดำกลั​บทำ​ให้​มีกลิ่น​อาย​ของ​ความ​อันตราย​ขึ้น​ไม่น้อย​ ​“​จะ​มี​เด็กสาว​ตระกูล​ใด​เจ้า​คิด​เจ้า​แผนการ​ได้​เท่า​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​เช่นนี้​บ้าง​เล่า​ ​คอย​บงการ​ปั่นหัว​เหล่า​คน​มีอำนาจ​ใน​เมืองหลวง​และ​ข้า​หรือ​กระทั่ง​เสด็จ​พ่อ​ ​หาก​เรียกว่า​นัง​อสรพิษ​ยัง​ว่า​ไป​อย่าง​”

​มู่​ชิง​อี​มุ่น​คิ้ว​น้อย​ๆ​ ​ยิ้ม​บาง​ ​“​นัง​อสรพิษ​หรือ​ ​องค์​ชาย​หก​หมายถึง​จู​ซื่อ​หรือ​อย่างไร​กัน​”

​“​เจ้า​กำลัง​ยั่วโมโห​ข้า​หรือ​”​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​แววตา​หม่น​ลง​เอ่ย​ถาม​เสียงเย็น​ชา​ ​“​เจ้า​!​”​ ​ขณะที่​กำลัง​คิด​จะ​พูด​อะไร​ออกมา​ ​ด้านหลัง​ก็​มี​ลมแรง​พัดมา​ปะทะ​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​ตกตะลึง​เพราะ​คิดไม่ถึง​ว่า​ข้าง​กาย​มู่​ชิง​อี​จะ​มีย​อด​ฝีมือ​เช่นนี้​ด้วย​ ​เขา​รีบ​เบี่ยง​ตัว​หลบ​ ​ถึงแม้​เขา​จะ​รู้​ว่า​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ส่งตัว​เนี่ย​อวิ​๋​นมา​คอย​อารักขา​มู่​ชิง​อีนาน​แล้ว​ ​แต่​ใช่​ว่า​เนี่ย​อวิ​๋น​จะ​คอย​เฝ้า​ติดตาม​อยู่​ข้าง​กาย​มู่​ชิง​อี​ตลอดเวลา​เสีย​เมื่อไร​ ​เพราะ​เพื่อ​รักษา​ชื่อเสียง​ของ​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ไม่​ให้​ใคร​ก่น​ด่า​เสีย​ๆ​ ​หาย​ๆ​ ​แต่ไหนแต่ไรมา​ตอนกลางคืน​เนี่ย​อวิ​๋น​จะ​ไม่อยู่​ใน​เรือนรับรอง​หมิง​ฟัง​และ​เรือน​หลาน​จื่อ​เลย

​ทันทีที่​อู๋​ซิน​ลงมือ​ก็​พุ่ง​โจมตี​ใส่​ลูก​เดียว​ ​กระทั่ง​บีบ​ให้​มู่​หร​งอ​วี​้​ถอยหลัง​ไป​หลาย​ก้าว​จน​มา​หยุด​อยู่​ข้าง​กาย​มู่​ชิง​อี​ถึง​พรู​ลมหายใจ​ออกมา​ ​ใน​ฐานะ​องครักษ์​ติดตาม​คน​หนึ่ง​ ​ในเมื่อ​ปล่อย​ผู้บุกรุก​คน​หนึ่ง​สนทนา​กับ​คุณหนู​อยู่นาน​ถึง​จะ​ปรากฏตัว​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​ทำหน้าที่​ได้​หละหลวม​อย่างที่​สุด

​ทว่า​จะ​โทษ​อู๋​ซิน​ก็​ไม่ได้​ ​เพราะ​เดิมที​สถานการณ์​อันตราย​ที่​มู่​ชิง​อี​ถึงขั้น​ต้อง​ใช้​ยอด​ฝีมือ​มี​ไม่​มาก​นัก​ ​อีกทั้ง​มู่​ชิง​อี​เอง​ก็​ไม่​อยาก​ให้​อู๋​ซิน​คอย​เฝ้า​คุ้มกัน​ตน​อยู่​ด้านนอก​ยามดึก​ดื่น​เช่นนี้​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​นาง​ยัง​มี​อู๋​ซิน​เพียง​คนเดียว​ ​ถึงอย่างไร​ก็​ต้อง​พักผ่อน​บ้าง​ ​หาก​ต้อง​มีย​อด​ฝีมือ​เช่นนี้​คอย​คุ้มกัน​อยู่​ตลอดเวลา​ ​เช่นนั้น​วันหน้า​ยาม​ที่​มู่​ชิง​อี​อยู่​เพียงลำพัง​คง​ไม่ต้อง​ทำ​อะไร​กัน​แล้ว

​“​อิ​๋ง​เอ๋อร​์​เป็น​อย่างไรบ้าง​”​ ​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​ถาม​อย่าง​เป็นกังวล

​ถึงแม้​อู๋​ซิน​จะ​ไม่ได้​เฝ้าดูแล​ความปลอดภัย​ใน​ตอนกลางคืน​ ​แต่​อิ​๋ง​เอ๋อร​์​และ​จู​เอ๋อร​์​กลับ​ยืนกราน​จะ​นอน​ห้อง​ด้านนอก​เพื่อ​คอย​รับใช้​มู่​ชิง​อี​ใน​ยาม​กลางคืน​ได้​ทุกเวลา​ ​วันนี้​เป็น​เวร​ของ​อิ​๋ง​เอ๋อร​์​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​ไม่ใช่​คน​ใจอ่อน​เมตตา​อะไร​ ​หาก​อิ​๋ง​เอ๋อร​์​เกิด​เป็น​อะไร​ขึ้น​มา​ ​นาง​ก็​ไม่รู้​เหมือนกัน​ว่า​จะ​ให้​ความกระจ่าง​แก่เฝิง​จื่อ​สุ่ย​เช่นไร​ดี

​อู๋​ซิน​มอง​มู่​หร​งอ​วี้ด​้วย​ท่าที​ระแวง​แล้ว​เอ่ย​เสียง​นิ่ง​ ​“​คุณหนู​ไม่ต้อง​กังวล​ไป​ ​นาง​แค่​หมดสติ​ไป​เท่านั้น​”

​ครั้น​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​มู่​ชิง​อี​ถึง​ผ่อน​ลมหายใจ​ออกมา

​มู่​หร​งอ​วี​้​หรี่​ตา​จับจ้อง​อู๋​ซิน​ ​จากนั้น​ถึง​หันมา​ถาม​มู่​ชิง​อี​ว่า​ ​“​เขา​เป็น​ใคร​กัน​”​ ​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​เหมือนว่า​เรื่อง​นี้​จะ​ไม่ได้​เกี่ยวกับ​กง​อ๋อง​กระมัง​”

​มู่​หร​งอ​วี​้​ยิ้ม​เย็นชา​กล่าว​ ​“​เจ้า​คิด​ว่า​ลำพัง​แค่​เขา​จะ​ขวาง​ข้า​ได้​หรือ​”

​อู๋​ซิน​เอ่ย​ ​“​ลองดู​ก็​รู้​แล้ว​”

​มู่​หร​งอ​วี​้​มอง​มู่​ชิง​อี​เชิง​เย้ยหยัน​กล่าว​ ​“​เจ้า​คิด​ว่า​มู่​ฉัง​หมิง​จะ​ช่วย​เจ้า​หรือ​”​ ​มู่​ชิง​อี​ตอกกลับ​เสียง​เรียบ​ ​“​เขา​จะ​ช่วย​ข้า​หรือไม่​ข้า​ไม่รู้​ ​แต่​เขา​ก็​คง​ไม่​ช่วย​ท่าน​หรอก​กระมัง​”

​“​เช่นนั้น​เจ้า​ก็​ลองดู​!​”​ ​พูด​จบ​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​ก็​ไม่พูดพร่ำทำเพลง​อะไร​อีก​ก่อน​ชักดาบ​อ่อน​เล่ม​หนึ่ง​มาจาก​เอว​แล้ว​พุ่ง​เข้าใส่​อู๋​ซิน​ ​อู๋​ซิน​เผย​สีหน้า​เย็นยะเยือก​ผลัก​มู่​หร​งอ​วี​้​ที่​กระโจน​เข้ามา​ออก​ไป​ ​ถึงแม้​หาก​เทียบ​แล้ว​มู่​หร​งอ​วี​้​กับ​เหล่า​ยอด​ฝีมือ​อันดับ​ต้นๆ​ ​อย่าง​หรง​จิ​่น​และ​เว​่​ยอู​๋​จี้​ฝีมือ​จะ​ห่าง​ชั้น​กัน​อยู่​ไม่น้อย​ ​แต่​ในเมื่อ​เขา​ขึ้นชื่อว่า​เก่ง​รอบด้าน​ ​เช่นนั้น​วิทยา​ยุทธ​ของ​เขา​ก็​แค่​เป็นรอง​จ้าว​จื่อ​อวี​้​เท่านั้น​ ​ถือได้ว่า​เป็นยอด​ฝีมือ​คน​หนึ่ง​เช่นกัน​ ​เพียงแต่​ยาม​ปกติ​ไม่จำเป็น​ต้อง​ให้​เขา​ออกโรง​เอง​ ​ดังนั้น​คนที​่​เห็น​ฝีมือ​วิทยา​ยุทธ​ของ​เขา​จึง​มี​ไม่​มาก​นัก

​ทั้งสอง​ปะทะ​ฝี​ดาบ​กัน​ ​อู๋​ซิน​สัมผัส​ได้​อย่างชัดเจน​ว่า​ฝีมือ​ที่แท้​จริง​ของ​มู่​หร​งอ​วี​้​นั้น​ไม่ธรรมดา​เลย​ ​เขา​หันไป​ส่งสายตา​ให้​มู่​ชิง​อีสื​่​อว​่า​ให้​นาง​รีบ​หนี​ไป​ ​ถึงแม้​มู่​ชิง​อี​จะเข้า​ใจ​สิ่ง​ที่​อู๋​ซิน​สื่อ​ ​แต่กระนั้น​นาง​ก็​เป็น​แค่​สาวน้อย​ร่าง​บอบบาง​ไร้ความสามารถ​คน​หนึ่ง​จริงๆ​ ​อีกทั้ง​ประตู​ห้อง​ก็​ถูก​พวกเขา​สอง​คนที​่​กำลัง​สู้​อยู่​ขวาง​เอาไว้​ ​หาก​จะ​ให้​นาง​หนี​ออก​ไป​ทาง​หน้าต่าง​ก็​ไม่ใช่​เรื่อง​ที่​เป็นไปได้​เลย

​มู่​หร​งอ​วี​้​ฉีก​ยิ้ม​เย็นชา​พร้อม​ปัด​ดาบ​ของ​อู๋​ซิน​ออก​ได้​ใน​ครั้ง​เดียว​ ​“​วิทยา​ยุทธ​ไม่เลว​เลย​ ​แต่​หาก​คิด​จะ​ขวางทาง​ข้า​คงอ่อน​หัด​ไป​หน่อย​”

​“​ไม่​หรอก​!​”​ ​อู๋​ซิน​เอ่ย​เสียง​ขรึม​ ​แรง​ที่​ใช้​ประ​ทะ​ก็​ดุเดือด​ขึ้น​ทุกที​ ​ครั้น​ถูก​อู๋​ซิน​ตาม​รังควาน​ไม่​เลิก​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​ก็​นึก​รำคาญใจ​ขึ้น​มา​ ​“​ออกมา​!​”

​คน​ชุด​ดำ​สอง​คน​ปรากฏตัว​ตรงหน้า​ประตู​ ​ไม่ต้อง​รอมู​่​หร​งอ​วี​้​ออกคำสั่ง​ก็​พุ่ง​เข้าไป​จัดการ​อู๋​ซิน​แล้ว​ ​ส่วน​มู่​หร​งอ​วี​้​ก็​รีบ​วางมือ​เข้ามา​จับตัว​มู่​ชิง​อี​ไว้​ ​อู๋​ซิน​รีบรุด​หน้า​มา​หมาย​จะ​ขวาง​เขา​ไว้​ ​ทว่า​กลับ​ถูก​คน​ชุด​ดำ​ทั้งสอง​ที่​น่า​เหนื่อยหน่าย​มา​ขวางทาง​ไว้​ก่อน​ ​จากนั้น​ก็​ทำได้​แค่​มอง​มู่​ชิง​อี​ตก​อยู่​ใน​เงื้อมมือ​ของ​มู่​หร​งอ​วี​้​เต็ม​สอง​ตา​ ​ภายใต้​ท่าที​ตกใจ​เช่นนั้น​เลย​ทำให้​บน​ร่าง​ผุด​บาดแผล​ขึ้น​มา​ไม่น้อย

​หลังจาก​มู่​หร​งอ​วี​้​คว้า​ตัว​มู่​ชิง​อี​มา​ได้​ก็​แสดงท่าที​พึงพอใจ​ในทันที​ ​จากนั้น​ก็​มอง​อู๋​ซิน​ที่​กำลัง​ต่อสู้​หมาย​จะ​พุ่ง​เข้ามา​ด้วย​สายตา​เย็นยะเยือก​ ​แสยะ​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​ฆ่า​ทิ้ง​เสีย​!​”

​มู่​ชิง​อี​ขมวดคิ้ว​มุ่น​ ​ครั้น​ตา​เห็น​ว่า​มู่​หร​งอ​วี​้​จะ​พาต​นก​ระ​โดด​ออก​ทาง​หน้าต่าง​ ​นาง​จึง​ตะโกน​บอกอู​๋​ซิน​ ​“​รีบ​หนี​ไป​!​”

​อู๋​ซิน​ผงะ​ ​เวลานี้​เขา​รู้ตัว​ดี​ว่า​ตน​จนปัญญา​จะ​ช่วย​มู่​ชิง​อี​ได้​ ​เขา​กัดฟัน​กวาดตา​มอง​คน​ชุด​ดำ​ทั้งสอง​แล้ว​กระโดด​หนี​ออก​ไป​ทาง​หน้าต่าง​มุ่งหน้า​หนี​ออก​ไป​ทาง​ด้านนอก​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​ที่​ยังอยู่​ใน​จวน​หรี่​ตาม​อง​อู๋​ซิน​ที่​วิ่ง​ห่าง​ออก​ไป​แวบ​หนึ่ง​แล้ว​ออกคำสั่ง​เสียงเย็น​ยะเยือก​ ​“​ตาม​ไป​!​ ​หาก​รอด​ต้อง​เห็น​ตัว​ ​หาก​ตาย​ต้อง​เห็น​ศพ​!​”

​“​กง​อ๋อง​ ​นี่​ทำ​อัน​ใด​กัน​หรือ​”​ ​เวลา​ไม่นาน​นี้​เอง​ ​ถึงแม้​เสียง​ใน​เรือน​หลาน​จื่อ​จะ​ไม่​ดัง​นัก​แต่กลับ​รบกวน​คนอื่น​ไม่น้อย​ ​มู่​ฉัง​หมิง​รีบ​ออกมา​พลัน​มอง​มู่​หร​งอ​วี​้​ที่​สวม​ชุด​ดำ​ตรงหน้า​ ​จากนั้น​ก็​เอ่ย​ด้วย​ท่าที​ตกใจ​

​ควร​รู้​ก่อน​ว่า​ตอนนี้​มู่​หร​งอ​วี​้​ถูก​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​รับสั่ง​ให้​กักบริเวณ​อยู่​ภายใน​จวน​ ​บัดนี้​เขา​ไม่ใช่​แค่​หนี​ออก​จวน​โดยพลการ​แต่​ยัง​ลักพาตัว​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ด้วย​ ​หาก​ฝ่า​บาท​ทรง​ทราบ​เข้า​ ​เกรง​ว่าวัน​ตาย​ของ​มู่​หร​งอ​วี​้​คงมา​ถึง​จริงๆ​ ​แล้ว

​ทว่า​มู่​หร​งอ​วี​้​กลับ​ไม่มี​ท่าที​เคร่งเครียด​ใด​เลย​ ​มือหนึ่ง​จับ​มู่​ชิง​อี​ไว้​ ​จากนั้น​ก็​มอง​มู่​ฉัง​หมิง​ด้วย​แววตา​ดุดัน​เอ่ย​ ​“​ท่าน​โหว​ ​ไม่​เจอกัน​หลาย​วัน​ ​สบายดี​หรือไม่​เล่า​”

​มู่​ฉัง​หมิง​สีหน้า​ดู​ไม่ดี​นัก​ ​บัดนี้​จวน​กง​อ๋อง​และ​จวน​ผิง​หนานจ​วิ​้​นอ​๋​อง​อยู่​ใน​คราว​ตกอับ​ ​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​ที่​ถูกตราหน้า​ว่า​เป็น​คน​ของ​จวน​กง​อ๋อง​จะ​รอดไป​ไหน​ได้​ ​ถึงแม้​เขา​จะ​ทำ​อะไร​ระมัดระวัง​และ​ไม่ได้​ใช้​ข้ออ้าง​โจมตี​พวกเขา​มาก​นัก​ ​แต่​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​เอง​ก็​เห็น​เขา​ขัดหู​ขัดตา​เช่นกัน​ ​มู่​ฉัง​หมิง​ย่อม​ทำได้​แค่​หนี​เอาตัวรอด​อย่าง​เดียว​แล้ว

​“​ท่าน​อ๋อง​เข้ามา​ใน​จวน​ซู่​เฉิง​โหวดึ​กดื​่​นมืด​ค่ำ​เช่นนี้​ ​ทั้ง​ยัง​คิด​จะ​จับตัว​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ไป​ด้วย​ ​กระหม่อม​เกรง​ว่า​จะ​ให้​ความกระจ่าง​แก่​ฝ่า​บาท​ไม่ได้​”​ ​มู่​ฉัง​หมิง​เอ่ย​เสียง​ขรึม

​“​ฮ่า​ๆ​…​”​ ​ฉับพลัน​มู่​หร​งอ​วี​้​ก็​ปล่อย​เสียงหัวเราะ​ลั่น​ออกมา​ ​“​ให้​ความกระจ่าง​แก่​ฝ่า​บาท​อย่างนั้น​หรือ​ ​เจ้า​คิด​ว่า​เจ้า​ให้​ความกระจ่าง​แก่​เสด็จ​พ่อ​ได้​ ​แล้ว​เสด็จ​พ่อ​จะ​ปล่อย​เจ้า​ไป​อย่างนั้น​หรือ​ ​ซู่​เฉิง​โหว​ ​เจ้า​เคย​ทำ​อะไร​มาบ​้าง​ย่อม​รู้อยู่แก่ใจ​ตัวเอง​ดี​กระมัง​ ​เจ้า​เอง​ก็​คง​รู้​นิสัย​ของ​เสด็จ​พ่อ​ดี​ ​แม้แต่​โหรว​เฟ​ยอุ​้​มท​้​อง​องค์​ชาย​ ​เสด็จ​พ่อ​ยัง​ไม่​ปรานี​นาง​เลย​ ​เจ้า​คิด​ว่า​เขา​จะ​ปล่อย​เจ้า​ไป​อย่างนั้น​หรือ​”

​ครั้น​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​สีหน้า​ของ​มู่​ฉัง​หมิง​ก็​ขรึม​ลง​ ใช่​ว่า​เขา​จะ​เดา​แผนการ​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ไม่​ออก​เลย​ ​เพียงแต่​เขา​เอง​ก็​จนปัญญา​แล้วก็​เท่านั้น

​“​ไม่ว่า​เช่นไร​…​ท่าน​อ๋อง​โปรด​ปล่อยตัว​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ไป​เถิด​ ​กระหม่อม​ไม่​ทำให้​ท่าน​อ๋อง​ลำบากใจ​แน่นอน​”​ ​มู่​ฉัง​หมิง​คิด​ๆ​ ​ดูแล​้ว​ ​ในที่สุด​ก็​ผ่อน​ลมหายใจ

​มู่​หร​งอ​วี​้​เอ่ยด​พลาง​แสยะ​ยิ้ม​ ​“​ไม่ใช่​ว่า​เจ้า​กลัว​ให้​ความกระจ่าง​แก่​เสด็จ​พ่อ​ไม่ได้​มิใช่​หรือ​ ​เช่นนั้น​ข้า​จะ​ช่วย​เจ้า​คิด​หาวิ​ธี​เอง​”

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท