หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 264 เส้นทางเดินของจวนซู่เฉิงโหว (3)

หวนคืนชะตาแค้น

ใน​คุก​ของ​กรม​อาญา​ ​มู่​ฉัง​หมิง​นั่ง​อยู่​ตรง​มุม​หนึ่ง​โดย​นิ่งเงียบ​ไม่พูดไม่จา​พร้อม​สีหน้า​เรียบ​นิ่ง​ ​ส่วน​อีก​ฝั่ง​เป็น​มู่ฮู​หยิน​ผู้เฒ่า​ ​สะใภ้​ซุน​ ​รวมถึง​อนุ​คนอื่นๆ​ ​และ​มู่​เคอ​ที่​ยัง​ไม่รู้​ความ​อะไร​ ​ส่วน​สอง​แม่​ลูก​มู่​เชิน​ถูก​ลูกน้อง​ของ​จื้อ​อ๋อง​รับ​ตัว​ออก​ไป​ตั้งแต่​วัน​แรก​แล้ว​ ​ชั่วเวลา​นี้​ ​มู่​ฉัง​หมิง​ถึง​รู้​ว่า​บุตรชาย​ที่​แต่ไหนแต่ไรมา​ตน​ไม่เคย​แยแส​กลับ​แอบ​เลือก​เส้นทาง​ของ​ตัวเอง​และ​ห่างเหิน​ออก​ไป​เรื่อยๆ​ ​เช่นนี้​ตั้งแต่​เมื่อไร​ก็​ไม่รู้

ถึงแม้​จะ​ถูก​กักขัง​ด้วย​ข้อหา​ที่​มิ​อาจ​คุ้มกัน​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ได้​ ​รวมถึง​รู้เห็นเป็นใจ​ช่วย​ปิดบัง​ความผิด​ให้​มู่​หร​งอ​วี​้​ ​แต่​มู่​ฉัง​หมิง​กระจ่าง​แก่​ใจดี​ว่านี​่​ไม่ใช่​สาเหตุ​ที่แท้​จริง​ที่​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​อยาก​ฆ่า​เขา​ ​ไม่ว่า​จะ​มีเรื่อง​ของ​มู่​ชิง​อี​หรือไม่​ ​ขอ​แค่​หลังจาก​ราชทูต​ของ​เป่ย​ฮั่น​พาตั​วอ​วิ​๋น​หรง​ที่​ต้อง​เกี่ยวดอง​ไป​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ก็​ต้อง​ลงมือ​จัดการ​เขา​อยู่ดี

“​ท่าน​โหว​…​พวกเรา​จะ​ทำ​เช่นไร​ดีเจ​้า​คะ​”​ ​สะใภ้​ซุน​ที่นั่ง​อยู่​ข้าง​กาย​มู่ฮู​หยิน​ผู้เฒ่า​เอ่ย​ขึ้น​พลาง​มอง​มู่​ฉัง​หมิง​ด้วย​ท่าที​หวาดกลัว​ ​ถึงแม้​สะใภ้​ซุน​จะ​ไม่ใช่​คนฉลาด​ ​แต่​ย่อม​เข้า​สถานการณ์​ใน​ตอนนี้​ของ​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​มาก​อยู่​แล้ว​ ​จวน​กง​อ๋อง​ล่มสลาย​ ​จวน​ผิง​หนานจ​วิ​้​นอ​๋​อง​ก็​จบเห่​แล้ว​เช่นกัน​ ​บุตรชาย​และ​บุตรสาว​ทั้งสอง​ของ​นาง​ตาย​จากไป​แล้ว​ ​ส่วน​บุตรสาว​อีก​คน​ไป​เกี่ยวดอง​ที่​เป่ย​ฮั่น​ ​ตอนนี้​ไม่มีใคร​ช่วย​พวกเขา​ได้​แล้ว

ครั้น​สะใภ้​ซุน​เอ่ย​ขึ้น​เช่นนั้น​ ​อนุ​คนอื่นๆ​ ​ก็​พากั​นร​้​อง​ไห้​คร่ำครวญ​ขึ้น​มา​ ​กระทั่ง​มู่​เคอ​ที่​เดิมที​ถูก​กล่อม​ให้​หลับ​ก็​เปิด​ตา​ขึ้น​ด้วย​ท่าที​สะลึมสะลือ​ ​ครั้น​เห็น​ฉาก​ตรงหน้า​ก็​เบะ​ปาก​ร้องไห้​ผสมโรง​ตาม​ไป​ด้วย

เสียง​ร่ำไห้​ทั่วทั้ง​ห้องขัง​ดังระงม​จน​ทำเอา​ศีรษะ​ของ​มู่​ฉัง​หมิง​ปวด​ตุบๆ​ ​เขา​ข่มอารมณ์​ไว้​ไม่อยู่​ ​ตะคอก​เสียงดัง​อย่าง​โมโห​ว่า​ ​“​หุบปาก​!​ ​จะ​ร้องไห้​อะไร​กัน​นักหนา​”

เสียง​ร่ำไห้​ใน​ห้องขัง​ชะงัก​ลง​ ​แต่​ไม่นาน​ก็​ระเบิด​เสียงร้อง​ไห้​ออกมา​ดัง​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​มู่ฮู​หยิน​ผู้เฒ่า​ที่นั่ง​เงียบกริบ​อยู่​อีก​ฝั่ง​มอง​มู่​ฉัง​หมิง​ ​คิ้ว​สีขาว​ขมวด​มุ่น​เอ่ย​ถาม​เสียง​ขรึม​ ​“​ตกลง​นี่​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่​ ​ตกลง​ชิง​อี​ถูก​กง​อ๋อง​ฆ่า​ตาย​แล้ว​จริงๆ​ ​หรือ​”​ ​เรือน​เต​๋​ออา​นข​อง​มู่ฮู​หยิน​ผู้เฒ่า​อยู่​ห่าง​จาก​เรือน​หลาน​จื่อ​ของ​มู่​ชิง​อี​ไกล​พอสมควร​ ​ดึกดื่น​เช่นนั้น​ย่อม​ไม่มีใคร​กล้า​เอาเรื่อง​นี้​ไปร​บก​วน​นาง​อยู่​แล้ว​ ​เพราะเหตุนี้​มู่ฮู​หยิน​ผู้เฒ่า​จึง​ไม่รู้​เลย​ว่า​เกิดเรื่อง​อะไร​ขึ้น

มู่​ฉัง​หมิง​ส่าย​ศีรษะ​อย่าง​เหนื่อยล้า​เต็มที​เช่นกัน​ ​มู่​ชิง​อี​ถูก​มู่​หร​งอ​วี​้​พาตัว​ไป​ต่อหน้าต่อตา​เขา​ ​แต่​ไม่รู้​ว่า​เพราะเหตุใด​เขา​ถึง​รู้สึก​ว่า​มู่​ชิง​อี​ไม่มีทาง​ตาย​ง่ายดาย​ขนาด​นั้น​ ​ต่อให้​จะ​เพิ่ง​เข้าใจ​แผนการ​ของ​มู่​ชิง​อี​ ​แต่​คนที​่​สติปัญญา​เฉียบแหลม​และ​ละเอียด​รอบคอบ​มาก​คน​หนึ่ง​จะ​ถูก​ฆ่า​ตาย​กะทันหัน​เช่นนี้​ได้​หรือ​ ​แบบนี้​กลับ​ชวน​ให้​รู้สึก​เหมือน​ภาพลวงตา​ซึ่ง​ไม่มีทาง​เป็นจริง​ได้มา​กก​ว่า

“​ต่อให้​เป็น​เช่นนี้​…​ตระกูล​มู่​ของ​เรา​ก็​มีความผิด​ใน​หน้าที่​จริงๆ​ ​แต่​ก็​คง​ไม่​ถึงขั้น​จับ​เข้า​คุก​ยก​ตระกูล​เช่นนี้​กระมัง​”​ ​มู่ฮู​หยิน​ผู้เฒ่า​เอ่ย​พลาง​ขมวดคิ้ว​มุ่น​ ​หาก​มู่​ชิง​อี​เป็น​องค์​หญิง​ของ​ฮ่องเต้​จริงๆ​ ​ก็​ว่า​ไป​อย่าง​ ​แต่​มู่​ชิง​อี​เป็น​บุตรสาว​ของ​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​ ​บน​โลก​นี้​จะ​มี​ใคร​ที่​บุตรสาว​ถูก​ทำร้าย​แล้วยัง​หา​ข้ออ้าง​ลงโทษ​คนใน​ตระกูล​เดียวกัน​ไป​ด้วย​อีก

มู่​ฉัง​หมิง​ขมขื่น​ทุกข์​อยู่​ใน​ใจ​ ​เขา​อับจน​หนทาง​จะ​บอก​มู่ฮู​หยิน​ผู้เฒ่า​ได้​ว่า​ครั้งนี้​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​ของ​พวกเขา​จบสิ้น​ทุกอย่าง​แล้ว​ ​ไม่เพียงแต่​เข้า​คุก​ยก​ตระกูล​เท่านั้น​ด้วย

ประตู​เหล็ก​ด้านนอก​เกิด​เสียง​เบา​ขึ้น​ ​จากนั้น​ก็​มีเสียง​ฝีเท้า​อัน​เร่งรีบ​และ​พร้อมเพรียง​ดัง​ขึ้น​ ​ใน​เวลา​กลางคืน​เช่นนี้​ ​จู่ๆ​ ​มี​คน​มากมาย​มาป​รากฏ​ตัว​ที่นี่​ ​อีกทั้ง​เห็นได้ชัด​ว่า​กำลัง​เดิน​มุ่ง​มาทา​งคุก​ของ​พวกเขา​ด้วย​ ​ฉับพลัน​มู่​ฉัง​หมิง​ก็​รู้สึก​สังหรณ์ใจ​ไม่ดี​ขึ้น​มา

ประตู​ใหญ่​ถูก​เปิด​ออก​ตาม​คาด​ ​จากนั้น​คนที​่​สวม​ชุด​เครื่องแบบ​ขันที​คน​หนึ่ง​ก็​เดิน​นำเข้า​มาคน​แรก​พร้อม​ถือสาส​์​นพระ​ราชโองการ​สีเหลือง​ใน​มือ​ ​ด้านหลัง​ของ​เขา​มี​ขันที​ร่าง​กำยำ​อีก​สอง​สาม​คน​อยู่​ด้วย​เช่นกัน​ ​ข้าหลวง​ที่​ทำหน้าที่​เป็น​ผู้คุม​คุก​ก็​มาด​้วย​ ​ทว่า​คน​ๆ​ ​นั้น​ไม่ได้​เดิน​เข้ามา​ด้านใน​ ​เพียงแค่​พา​คน​พวก​นี้​มาส​่ง​ตรง​ประตู​เท่านั้น​ ​เขามอง​พวก​มู่​ฉัง​หมิง​ด้วย​ท่าที​เห็นอกเห็นใจ​แล้ว​เดิน​จากไป​โดย​ไม่ลืม​ที่จะ​ช่วย​ปิดประตู​ให้​ราวกับ​มี​เมตตา

“​พวก​เจ้า​เป็น​ใคร​กัน​”​ ​มู่​ฉัง​หมิง​เอ่ย​ถาม​เสียง​ขรึม

ขันที​ผู้​นั้น​แสยะ​ยิ้ม​ที​ก่อน​ยก​ของ​ใน​มือขึ้น​พร้อม​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​ท่าน​โหว​พูด​เรื่องขบขัน​แล้ว​กระมัง​ ​ท่าน​โหว​เป็น​ถึง​ซู่​เฉิง​โหว​จะ​ไม่รู้​เลย​หรือว่า​พวกเรา​มาทำ​อะไร​”

“​ฝ่า​บาท​…​มีพ​ระ​ราชโองการ​หรือ​”

“​ใช่​แล้ว​ ​ฝ่า​บาท​ทรง​มีพ​ระ​ราชโองการ​ลงมา​”​ ​ขันที​ผู้​นั้น​คลี่​สาส์น​ใน​มือ​ออก​แล้ว​กล่าว​เสียง​สูง​ว่า​ ​“​ทุกคน​ใน​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​น้อม​รับพระ​ราชโองการ​!​”

ทุกคน​ใน​จวน​ซู่​เฉิง​โหวต​่าง​สบตา​มองหน้า​กัน​ ​ครั้น​เห็น​มู่​ฉัง​หมิง​หยัด​กาย​ขึ้น​นั่งคุกเข่า​ถึง​ค่อยๆ​ ​ทยอย​พากั​นคุก​เข่า

“​ซู่​เฉิง​โหว​มู่​ฉัง​หมิง​มีความผิด​สมรู้ร่วมคิด​กับ​มู่​หร​งอ​วี​้​ ​ทำร้าย​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ ​แต่​นอกเหนือจาก​ความผิด​นี้​ ​เรา​เห็น​ว่า​เคย​มีคุณ​งาม​ความดี​ต่อ​เรา​จึง​ขอประทาน​ให้​ปลิดชีวิต​ด้วยตัวเอง​ ​จบ​พระราช​โองการ​”​ ​ขันที​อ่าน​สาส์น​เสียงแหลม​สูง​จน​ดัง​สะท้อน​ไป​ทั่วทั้ง​ห้องขัง​ที่​ไม่​ใหญ่​นัก

“​ปลิดชีวิต​ด้วยตัวเอง​หรือ​”​ ​มู่​ฉัง​หมิง​ใบหน้า​ขาวซีด​ ​เขา​ไม่​อยาก​ตาย​…​เขา​ยัง​เหลือ​เรื่อง​อีก​มากมาย​ที่​ยัง​จัดการ​ไม่เสร็จ​ ​เขา​ไม่พอใจ​ ​เขา​ทุ่มเท​ไป​ตั้ง​มากมาย​ขนาด​นั้น​ ​ทว่า​กลับ​ไม่ได้​อะไร​มา​เลย​…​เขา​ไม่เต็มใจ​เลย​สักนิด​!

ขันที​เลิก​คิ้ว​พลาง​มอง​มู่​ฉัง​หมิง​ด้วย​สายตา​เย็นยะเยือก​ ​“​ซู่​เฉิง​โหว​ ​น้อม​รับพระ​ราชโองการ​เถิด​”

สะใภ้​ซุน​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​เอ่ย​ถาม​อย่าง​ร้อนรน​ใจ​ ​“​ท่าน​ขันที​ ​แล้ว​ฝ่า​บาท​ทรง​ตรัส​ให้​…​พวกเรา​ทำ​เช่นไร​ต่อไป​หรือ​”​ ​ยาม​ที่​ความ​เป็นความ​ตาย​อยู่​ตรงหน้า​ ​สะใภ้​ซุน​ย่อม​ไม่สน​ใจ​ชีวิต​ของ​มู่​ฉัง​หมิง​อยู่​แล้ว​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ต่อให้​ก่อนหน้านี้​นาง​จะ​รัก​เทิดทูน​มู่​ฉัง​หมิง​ขนาด​ไหน​ ​แต่​หลาย​วัน​มานี​้​ความรู้สึก​กลับ​มลาย​หาย​ไป​จน​สิ้น​แล้ว​ ​บุตรชาย​ของ​นาง​ตาย​แต่​มู่​ฉัง​หมิง​กลับ​ไม่​พูด​อะไร​ ​พอ​บุตรสาว​ของ​นาง​ตาย​เขา​ก็​ยัง​ไม่​พูด​อะไร​อีก​ ​บุตรสาว​ที่​เหลืออยู่​เพียง​คนเดียว​ก็​ต้อง​แต่งงาน​ไป​อยู่​แคว้น​เป่ย​ฮั่น​ ​บัดนี้​สะใภ้​ซุน​รู้​แล้ว​ว่าความ​โปรดปราน​ที่​มู่​ฉัง​หมิง​เคย​มีต​่​อนาง​เป็น​เพียง​เรื่อง​น่าขัน​เท่านั้น

ขันที​แค่น​เสียง​เบา​ใส่​ที​หนึ่ง​ ​เหลือบตา​มอง​นาง​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​เรื่อง​นี้​…​ฝ่า​บาท​ก็​ทรง​ตรัส​แล้ว​เช่นกัน​ ​ในเมื่อ​พวก​เจ้า​อยู่​กันตั​้​งมา​กมาย​แต่​มิ​อาจ​คุ้มครอง​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​เอาไว้​ได้​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​พวก​เจ้า​รับใช้​องค์​หญิง​ได้​ไม่ดี​ ​เช่นนั้น​ก็​ตาย​ไป​พร้อม​องค์​หญิง​เถิด​ ​หาก​ลง​ไป​สู่​เบื้องล่าง​แล้วก็​อย่า​ลืม​รู้ที​่​สูง​ที่ต่ำ​ ​คอย​ปรนนิบัติ​รับใช้​องค์​หญิง​อย่างดี​ด้วย​เล่า​”

“​อะไร​นะ​”​ ​สะใภ้​ซุน​อด​กรีดร้อง​เสียง​สูง​ไม่ได้​ ​แม้แต่​มู่ฮู​หยิน​ผู้เฒ่า​ยัง​ร่างกาย​โอนเอน​ล้ม​ลงพื้น​จน​ลุกขึ้น​มาคุก​เข่า​ไม่ไหว​อีก​ ​ตาย​ไป​พร้อม​องค์​หญิง​หรือ​ ​ฝ่า​บาท​ใจดำ​ถึงขนาด​เอาชีวิต​คน​ทั้ง​ตระกูล​มู่​เลย​หรือ

“​ไม่​นะ​!​ ​ข้า​ไม่​อยาก​…​ข้า​ไม่​อยาก​ตาย​!​”​ ​สะใภ้​ซุน​กรีดร้อง​เสียงแหลม​ ​ส่วน​สตรี​คนอื่นๆ​ ​ก็​ร้องห่มร้องไห้​ตาม​ไป​ด้วย​เพราะ​ไม่มีใคร​อยาก​ตาย​สัก​คน​ ​ใคร​ก็​ล้วน​กลัว​ตาย​กัน​ทั้งนั้น​ ​แต่​นอกจาก​ร้องไห้​แล้ว​พวก​นาง​เอง​ก็​ไม่รู้​เช่นกัน​ว่า​จะ​ทำ​อะไร​ได้​อีก

ขันที​ผู้​นั้น​ยิ้ม​เย้ย​อย่าง​ไม่สบอารมณ์​ ​อยาก​ตาย​หรือไม่​อยาก​ตาย​เป็นเรื่อง​ที่​พวก​เจ้า​ตัดสินใจ​กันเอง​ได้​หรือ​ ​ไม่​สิ​ ​พวก​นาง​ตัดสินใจ​ได้​แค่​ว่า​อยาก​ตาย​เท่านั้น​ ​เพราะ​แต่ไหนแต่ไรมา​ก็​ไม่มี​สิทธิ์​ที่จะ​เลือก​ว่า​ไม่​อยาก​ตาย​หาก​เพียงแค่​ฮ่องเต้​ผู้สูงศักดิ์​ปรารถนา​ให้​พวก​นาง​ตาย​ ​เพราะ​เดิมที​ชีวิต​พวก​นาง​ก็​ไม่ใช่​ของ​ตัวเอง​อยู่​แล้ว

“​ท่าน​โหว​…​ท่าน​โหว​…​ข้า​ไม่​อยาก​ตาย​…​ช่วย​ข้า​ที​เจ้าค่ะ​”

ถึงแม้​มู่​เคอ​จะ​ยัง​เด็ก​แต่​อะไร​คือ​ความตาย​นั้น​กลับ​เข้าใจ​เป็น​อย่างดี​ ​เขา​จึง​ร้อง​แหกปาก​ร้อง​เสียงดัง​ ​“​ท่าน​พ่อ​…​ข้า​ไม่​อยาก​ตาย​ ​เคอ​เอ๋อร​์​ไม่​อยาก​ตาย​…​ฮือๆ​”

เสียงร้อง​ไห้​คร่ำครวญ​ดังระงม​ไป​ทั่ว​ ​มู่​ฉัง​หมิง​มีสี​หน้า​ท้อแท้​ ​เขา​ใน​ตอนนี้​ยัง​จะ​ช่วย​ใคร​ได้​อีก​หรือ

เห็นได้ชัด​ว่า​ขันที​ที่​ถ่ายทอด​พระราช​โองการ​ผู้​นี้​มาที​่​นี่​เพราะ​ได้รับ​คำสั่ง​มาจาก​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​เท่านั้น​ ​จากนั้น​เขา​ก็​โบกมือ​สั่ง​ให้​คน​พาตัว​มู่​ฉัง​หมิง​ไป​ห้องขัง​เดี่ยว​ที่อยู่​ฝั่ง​ตรงข้าม​กับ​เหล่า​สตรี​เพียง​คนเดียว​ ​ใน​ห้องขัง​นั้น​จัดวาง​ยาพิษ​ ​มีด​เล็ก​ ​และ​ผ้า​ขาว​ไว้​เรียบร้อย​โดย​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ที่​ตระเตรียม​ไว้​ให้​มู่​ฉัง​หมิง​เป็น​คนเลื​อก​เอง

ทว่า​เหล่า​สตรี​ของ​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​ที่อยู่​ฝั่ง​ตรงข้าม​กลับ​ไม่​โชคดี​เช่นนั้น​ ​ขันที​ร่าง​กำยำ​เหล่านี้​เดิน​เข้าไป​เอา​มือ​บีบ​ปาก​แล้ว​กรอก​ยาพิษ​เข้าไป​ ​ต่อให้​คิด​จะ​ดิ้น​หนี​ ​ทว่า​สตรี​ร่าง​อ้อนแอ้น​เหล่านี้​จะ​ดิ้น​หลุด​จาก​แรง​พันธนาการ​ของ​บุรุษ​เหล่านี้​ได้​เช่นไร​ ​สักพัก​ทุกคน​ที่อยู่​ใน​ห้องขัง​รวมถึง​มู่​เคอ​ต่าง​ก็​ถูก​กรอก​ยาพิษ​เข้า​ปาก​กัน​ทั้งสิ้น

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท