หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 266 การตายของมู่ฉังหมิง (1)

หวนคืนชะตาแค้น

“​ไป​เถิด​”​ ​หรง​จิ​่น​เอ่ย​อย่าง​รำคาญใจ​เล็กน้อย​ ​พอ​ไม่มี​เรื่อง​สนุก​ให้​ดู​ ​อาการ​ทั้งหมด​ก็​กลับมา​ทันที​ ​เขา​ไม่​อยาก​อยู่​ใน​คุก​ที่​เหม็น​เน่า​คละคลุ้ง​แบบนี้​แม้แต่​พริบตาเดียว

ขั้นตอน​เอา​ตัว​มู่​ฉัง​หมิง​ออกมา​จาก​คุก​กรม​อาญา​เป็นไป​อย่างราบรื่น​ดี​ ​หรง​จิ​่น​ย่างกราย​ช้าๆ​ ​ราวกับ​เต็มไปด้วย​ความมั่นใจ​ ​มู่​ฉัง​หมิง​ที่​เดินตาม​หลัง​เขา​เห็น​เช่นนั้น​กลับ​อด​ร้อนรน​ใจ​ไม่ได้​ ​แต่​กระทั่ง​ออกจาก​ประตู​คุก​มา​ ​พวกเขา​กลับ​ไม่​เจอ​ทหาร​เฝ้ายาม​ที่​ตื่น​ได้สติ​เลย​สัก​คน​ ​พอ​พ้น​จาก​ประตู​ใหญ่​มามู​่​ฉัง​หมิง​ก็​นิ่ง​ตะลึง​ไป​ ​เพราะ​เขา​แทบ​ไม่​อยาก​เชื่อ​ว่า​ตน​จะ​ออกจาก​คุก​ได้​อย่างง่ายดาย​ขนาด​นี้

ครั้น​เห็น​มู่​ฉัง​หมิง​เหม่อลอย​ ​หรง​จิ​่​นก​็​พ่นลม​หายใจ​อย่าง​หงุดหงิด​ ​ยกมือ​ขึ้น​สกัด​จุด​ลมปราณ​ของ​มู่​ฉัง​หมิง​แล้ว​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​อู๋​ฉิง​ ​หิ้วปีก​ ​เอา​ตัว​ไป​!​”​ ​หรง​จิ​่น​ย่อม​ไม่มีทาง​ประคองตัว​มู่​ฉัง​หมิง​ที่อยู่​ใน​คุก​มานาน​เอง​กับ​มือ​อยู่​แล้ว​ ​ดังนั้น​ใน​ฐานะ​องครักษ์​อย่าง​อู๋​ฉิง​ที่อยู่​ด้วย​ใน​ตอนนี้​เลย​จำต้อง​รับหน้าที่​นี้​ไป​ ​เขามอ​งอ​งค​์​ชาย​ที่​เดิน​จากไป​อย่าง​ไม่​ใยดี​ด้วย​สีหน้า​ราบเรียบ​แวบ​หนึ่ง​แล้ว​ถึง​มอง​มู่​ฉัง​หมิง​ที่​ถูก​สะกด​จุด​แน่นิ่ง​อยู่​ตรงนั้น​ ​จากนั้น​อู๋​ฉิ​งก​็​คว้า​ตัว​มู่​ฉัง​หมิง​มา​แล้ว​เดินตาม​ไป

ณ​ ​จวน​ตระกูล​จัง

ภายใต้​แสงจันทร์​เงียบสงบ​ ​มู่​ชิง​อี​และ​กู้​ซิ่ว​ถิ​งกำ​ลัง​นั่ง​หันหน้าเข้าหากัน​พลาง​จิบ​ชา​ใต้​ดวงจันทร์​ ​แน่นอน​ว่า​มู่​ชิง​อี​ดื่ม​ชา​ ​แต่​ถ้วย​ใน​มือ​ของ​กู้​ซิ่ว​ถิง​นั้น​เป็น​สุรา

เงาดำ​ทะมึน​พลัน​ปรากฏ​อยู่​บน​หลังคา​ใต้​แสงจันทร์​ ​หรง​จิ​่น​จับจ้อง​พวกเขา​สอง​คนที​่​กำลัง​นั่ง​อยู่​ใต้​แสงจันทร์​ด้วย​ท่าที​สบาย​ๆ​ ​อย่าง​ไม่พอใจ​นัก

กู้​ซิ่ว​ถิ​งม​อง​หรง​จิ​่น​ด้วย​ท่าที​ไม่​ยี่หระ​อะไร​ ​เลิก​คิ้ว​เอ่ย​ยิ้ม​ๆ​ ​“​กลับมา​แล้ว​หรือ​ ​คน​ล่ะ​”

หรง​จิ​่น​แค่น​เสียง​เบา​ที​หนึ่ง​ ​เพียง​โบกมือ​ครั้ง​เดียว​มู่​ฉัง​หมิง​ก็​ถูก​คน​โยน​ลงมา​จาก​ด้านบน​เสียง​กระแทก​พื้น​ดัง​ ​พลั่ก​!​ ​จน​เขา​มึน​ศีรษะ​ตาลาย​ไป​หมด​ ​กระทั่ง​อด​สบถ​ออกมา​ที​หนึ่ง​ไม่ได้

กู้​ซิ่ว​ถิง​พยักหน้า​อย่าง​พึงพอใจ​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​ฝีมือ​ของ​องค์​ชาย​ช่าง​คล่องแคล่ว​ตาม​คาด​จริงๆ​ ​คง​ไม่ได้​ทำให้​ใคร​แตกตื่น​หรอก​กระมัง​”​ ​ในเมื่อ​เตรียมการ​ไว้​แล้ว​ ​หาก​ยัง​เกิด​ข้อผิดพลาด​อะไร​ขึ้น​อีก​ ​เช่นนั้น​ปัญหา​คงอยู่​ที่​ความสามารถ​ของ​หรง​จิ​่น​แล้ว

หรง​จิ​่​นก​ลอก​ตา​ใส่​เขา​ ​ก่อน​จะ​เดิน​ไป​หยุด​อยู่​ข้าง​กาย​มู่​ชิง​อี​แล้ว​นั่งลง​คว้า​ถ้วย​ชา​ของ​มู่​ชิง​อี​ขึ้น​มาก​รอก​ใส่​ปาก​พลาง​ส่งสายตา​ยุแหย่​ไป​ทาง​กู้​ซิ่ว​ถิง​ที​หนึ่ง​ ​กู้​ซิ่ว​ถิง​หรี่​ตาลง​เล็กน้อย​ ​ยก​พัด​ใน​มือขึ้น​แล้ว​เขวี้ยง​ไป​ทาง​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​ของ​หรง​จิ​่น​ ​ ​แต่​ด้วย​วิทยา​ยุทธ​ของ​หรง​จิ​่น​แล้ว​จะ​ปล่อย​ให้​เขวี้ยง​โดน​ได้​เช่นไร​ ​เขา​เลิก​คิ้ว​แล้ว​เปลี่ยน​ถ้วย​ชา​ไป​ไว้​ใน​มือ​อีก​ข้าง​หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​ยัก​คิ้ว​ใส่​กู้​ซิ่ว​ถิ​งด​้วย​ท่าที​หยิ่งผยอง​ก่อน​แหงนหน้า​ยก​ถ้วย​ชา​ซด​จน​เกลี้ยง

“​จำ​คำ​ที่​ข้า​สอน​เจ้า​ไว้​ ​สำหรับ​ผู้ชาย​แล้ว​อะไร​ก็​ไม่สำคัญ​ ​สิ่ง​สำคัญ​ที่สุด​คือ​พฤติกรรม​ ​หาก​กระทั่ง​ผู้ใหญ่​ยัง​ไม่รู้​จัก​เคารพ​ ​คน​ประเภท​นี้​…​”​ ​คุณชาย​ซิ่ว​ถิ​งม​อง​น้องสาว​ที่อยู่​ตรงหน้า​พร้อม​เอ่ย​ด้วย​รอยยิ้ม​สดใส

มู่​ชิง​อี​ระอา​ใจ​เหลือเกิน​ ​“​พี่ใหญ่​สอน​ถูก​แล้ว​เจ้าค่ะ​”

เขา​เกลียด​ผู้ใหญ่​ที่​ไม่สมควร​ให้​ความเคารพ​แบบนี้​ที่สุด​ ​รอสบ​โอกาส​เถอะ​เอา​เจ้า​ถึงตาย​แน่​!​ ​หรง​จิ​่น​เผย​สีหน้า​บึ้งตึง​ครู่หนึ่ง​ ​แต่​ไม่นาน​ก็​กลับมา​ใบหน้า​เปื้อน​ยิ้ม​เช่นเคย​ ​เขา​ยก​กาสุ​รา​ริน​ใส่​ถ้วย​ให้​กู้​ซิ่ว​ถิ​งด​้วย​ตัวเอง​ ​“​พี่ใหญ่​ ​ข้า​ผิด​เอง​ ​มา​เถิด​ ​ข้า​ขอดื​่ม​เคารพ​พี่ใหญ่​สัก​ถ้วย​”

“​เจ้า​คือ​องค์​ชาย​เก้า​แห่ง​แคว้น​เย​่ว​์​หรือ​”​ ​ไม่​ง่าย​เลย​ว่า​มู่​ฉัง​หมิง​จะ​ตะกาย​ลุกขึ้น​มาจาก​พื้น​ได้​ ​ทัน​เห็น​ใบหน้า​ที่​แต่ง​แต้ม​ไป​ด้วย​รอม​ยิ้ม​จอมปลอม​ของ​หรง​จิ​่น

หรง​จิ​่น​เลิก​คิ้ว​อย่าง​ไม่​ชอบใจ​นัก​ ​เชิด​คาง​เอ่ย​ด้วย​ท่าที​เย่อหยิ่ง​ว่า​ ​“​ทำไม​หรือ​ ​เจ้า​มีปัญหา​ใด​หรือ​”​ ​มู่​ฉัง​หมิง​ที่อยู่​ใต้​ชายคา​เรือน​ย่อม​ไม่​ติดใจ​มีปัญหา​ใด​ด้วย​อยู่​แล้ว​ ​เขา​แค่​จับจ้อง​กู้​ซิ่ว​ถิง​ที่​สวมหน้ากาก​และ​มู่​ชิง​อี​ที่​กำลัง​นั่ง​จิบ​ชา​อยู่​อีก​ฝั่ง​อย่าง​คลางแคลงใจ​ ​เขา​รู้สึก​ว่า​บุรุษ​ชุด​ขาว​สอง​คน​นี้​ช่าง​คุ้นหน้า​เหลือเกิน​ ​ทว่า​กลับ​คิดไม่ออก​ว่า​เคย​เจอ​ที่ใด​มาก​่อน

“​ท่าน​ทั้งสอง​ก็​คือ​…​คนที​่​องค์​ชาย​เก้า​บอกว่า​อยาก​พบ​ข้า​อย่างนั้น​หรือ​”

มู่​ชิง​อี​วาง​กา​ชาลง​ ​บิด​กาย​หันมา​มอง​มู่​ฉัง​หมิง​พร้อม​คลี่​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​ท่าน​พ่อ​ ​ไม่​เจอกัน​หลาย​วัน​สบายดี​หรือไม่​เจ้า​คะ​”

มู่​ฉัง​หมิง​ชะงัก​ไป​ ​จากนั้น​ก็​จับจ้อง​หนุ่มน้อย​ชุด​ขาว​ภายใต้​แสงจันทร์​อ่อน​ๆ​ ​แน่นิ่ง​ ​ดวงตา​นั้น​ ​ท่าที​เช่นนั้น​ ​หาก​ไม่ใช่​มู่​ชิง​อี​ที่​หายตัว​ไป​เมื่อ​หลาย​วันก่อน​แล้ว​จะ​เป็น​ใคร​ไป​ได้​ ​เพราะ​เป็น​ยามค่ำคืน​ ​มู่​ชิง​อี​จึง​ไม่ได้​บรรจง​แต่งตัว​มาก​นัก​ ​แต่​พอ​มองดู​แล้ว​กลับ​งดงาม​เจือ​ด้วย​จริต​ของ​สตรี​มากกว่า​ตอนกลางวัน​แสกๆ​ ​อยู่​มาก

“​เจ้า​…​เจ้า​ยัง​ไม่​ตาย​หรือ​”​ ​มู่​ฉัง​หมิง​เอ่ย​ด้วย​ท่าที​ตกใจ

มู่​ชิง​อี​คลี่​ยิ้ม​บาง​ ​“​ขอบคุณ​สำหรับ​ความเป็นห่วง​ของ​ท่าน​พ่อ​ ​ชิง​อี​ยังอยู่​รอด​ปลอดภัย​ดีเจ​้า​ค่ะ​”

อยู่รอด​ปลอดภัย​ดี.​..​ยาม​ที่​มู่​ฉัง​หมิง​ได้ยิน​คำพูด​นี้​กลับเป็น​คำ​ถากถาง​กว่า​สิ่ง​อื่นใด​ ​นาง​อยู่รอด​ปลอดภัย​ดี​ ​ทว่า​จวน​ซู่​เฉิง​โหวก​ลับตา​ยสิ​้น​ทั้ง​ตระกูล​ ​ถึงแม้​จะ​รู้​ว่านี​่​คือ​ข้ออ้าง​หนึ่ง​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​เท่านั้น​ ​แต่​ก็​เพราะ​เรื่อง​นี้​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​ถึง​ถูก​ฆ่า​ยก​ครัว​มิใช่​หรือ

เมื่อ​เห็นท่า​ที​สุขุม​เรียบ​นิ่ง​ของ​มู่​ชิง​อี​ ​มู่​ฉัง​หมิง​พลัน​ตัวสั่น​สะท้าน​ ​“​เจ้า​…​ในเมื่อ​เจ้า​ไม่เป็นอะไร​ ​เหตุใด​ถึง​ไม่​กลับมา​เล่า​”

​“​กลับ​ไป​น่ะ​หรือ​”​ ​มู่​ชิง​อี​ผุด​รอยยิ้ม​ออกมา​ ​“​ยาม​ที่​ท่าน​พ่อ​ปล่อย​ให้​มู่​หร​งอ​วี​้​เอา​ตัว​ข้า​ไป​ ​เหตุใด​ถึง​ไม่​ถาม​ข้า​บ้าง​ว่า​ข้า​อยาก​ไป​หรือไม่​ ​หรือ​ไป​แล้ว​จะ​ได้​กลับมา​หรือไม่​บ้าง​เล่า​ ​กลับ​ไป​ทำไม​กัน​…​กลับ​ไป​เพื่อ​ช่วย​วิงวอน​ฝ่า​บาท​แทน​ท่าน​พ่อ​กับ​จวน​ซู่​เฉิง​โหว​หรือ​ ​ขอโทษ​ท่าน​พ่อ​ด้วย​แต่​ชิง​อี​ทำไม​่​ลง​”

“​ทำไม​กัน​”​ ​มู่​ฉัง​หมิง​ขึงตา​มอง​มู่​ชิง​อี​แล้ว​คำราม​อย่าง​ไม่พอใจ​ว่า​ ​“​ข้า​เป็น​พ่อ​ของ​เจ้า​!​ ​ต่อให้​เจ้า​จะ​เกลียดชัง​ข้า​แต่​ข้า​ก็​คือ​พ่อ​แท้ๆ​ ​ของ​เจ้า​!​ ​ความสัมพันธ์​ทาง​สายเลือด​ไม่มีทาง​ตัดกัน​ขาด​ไป​ชั่วชีวิต​หรอก​!​”

มู่​ชิง​อี​เอียง​ศีรษะ​เอ่ย​ด้วย​ท่าที​สงบ​ ​“​ก็​เพราะ​ท่าน​เป็น​พ่อ​แท้ๆ​ ​ของ​มู่​ชิง​อี​อย่างไรเล่า​ ​ดังนั้น​ตอนนี้​ท่าน​ถึง​ยัง​ไม่​ตาย​”

“​น้า​เขย​ไม่​เจอกัน​หลาย​ปี​ท่าน​ยัง​สบายดี​หรือไม่​เล่า​”​ ​ฉับพลัน​กู้​ซิ่ว​ถิง​ที่นั่ง​อยู่​ด้าน​ข้าง​ก็​เปิดปาก​ถาม​ขึ้น

มู่​ฉัง​หมิง​ผงะ​ไป​ ​“​เจ้า​เป็น​ใคร​อีก​ล่ะ​”​ ​บน​โลก​นี้​คนที​่​เรียก​เขา​ว่าน​้า​เขย​มีอยู่​ไม่​กี่​คน​ ​แต่​หาก​เป็น​ผู้ชาย​…​กลับ​มี​แค่​คนเดียว​ ​ใน​ใจ​คาดเดา​ได้​อยู่​ลาง​ๆ​ ​จากนั้น​มู่​ฉัง​หมิง​ก็​จับจ้อง​กู้​ซิ่ว​ถิง​ตาเขม​็ง

กู้​ซิ่ว​ถิง​ยกมือ​ขึ้น​ถอด​หน้ากาก​บน​หน้า​ออก​เผย​ให้​เห็น​ใบหน้า​หล่อเหลา​อัน​คุ้นเคย​ ​มู่​ฉัง​หมิง​มอง​บุรุษ​ชุด​ขาว​ภายใต้​แสงจันทร์​ด้วย​ท่าที​ตกตะลึง​ ​“​เจ้า​…​เจ้า​คือ​กู้​ซิ่ว​ถิง​หรือ​”

มู่​ฉัง​หมิง​อุทาน​อย่างตกใจ​ ​มู่​ฉัง​หมิง​รู้​มาต​ลอด​ว่า​กู้​ซิ่ว​ถิง​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ ​แต่​เขา​กลับ​ไม่ได้​ให้ความสนใจ​เรื่อง​นี้​นัก​ ​ลูกหลาน​ของ​ตระกูล​กู้​ที่​ถูก​ทำลาย​ไป​แล้ว​คน​หนึ่ง​ ​บุรุษ​ที่​ถูก​หนิง​อ๋อง​กักขัง​ดั่ง​ของล้ำค่า​ส่วนตัว​ไว้​เสพสุข​ก็​มิ​ปาน​ ​คน​แบบนี้​จะ​มีประโยชน์​อะไร​อีก

เขา​ไม่เคย​คิดมาก​่อ​นว​่า​มู่​ชิง​อี​จะเข้า​ไป​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​กู้​ซิ่ว​ถิ​งด​้วย​ ​มู่​ชิง​อี​ ​กู้​ซิ่ว​ถิง​ ​มู่​หรง​ซี​ ​เส้น​ปะ​ที่​เดิมที​เลือนราง​ไม่ชัด​เจน​กลับ​เหมือน​จะ​โยง​เชื่อม​หากัน​ได้​ในทันที

“​เหตุใด​เจ้า​ถึง​มา​อยู่​ที่นี่​ได้​”

กู้​ซิ่ว​ถิง​เอ่ย​ยิ้ม​ๆ​ ​“​น้า​เขย​หมายความว่า​เช่นไร​กัน​ ​จะ​ว่า​ไป​…​ซิ่ว​ถิง​รอดพ้น​อันตราย​มา​ได้​ต้อง​ขอบคุณ​แผนการ​ลับ​ๆ​ ​ของ​มู่​ชิง​อี​ด้วยซ้ำ​”

“​รอดพ้น​อันตราย​…​หนิง​อ๋อง​…​วันคล้ายวันพระราชสมภพ​ของ​ฝ่า​บาท​”​ ​เรื่องมาก​มาย​ ​ขอ​แค่​จุดประกาย​ประเด็นสำคัญ​ใน​นั้น​ขึ้น​มา​ ​เรื่อง​อื่นๆ​ ​ก็​จะ​ต่อ​ติด​ลื่นไหล​อย่างง่ายดาย​มาก​ ​ชั่วพริบตา​นั้น​มู่​ฉัง​หมิง​แทบ​เข้าใจ​เรื่องราว​ก่อนหน้านี้​ที่​คิด​ให้​ตาย​อย่างไร​ก็​คิดไม่ออก​ในทันที​ ​มู่​ชิง​อี.​..​วางแผน​จัดการ​ทุกคน​มาตั​้ง​แต่แรก​แล้ว​ ​มู่​หลิง​ ​มู่​เฟย​หลวน​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​ ​อวิ​๋น​เฟย​เป็นต้น​ ​ทุก​เรื่อง​ล้วน​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​ของ​นาง​ทั้งสิ้น​ ​แต่​น่าเสียดาย​ที่​พวกเขา​ทุกคน​กลับ​เมินเฉย​ต่อ​เรื่อง​นี้​ ​นอกจาก​นาง​จะ​เป็น​ฝ่าย​ยอมรับ​เอง​ ​มิเช่นนั้น​เรื่อง​ทั้งหมด​คงมี​น้อย​คน​นัก​ที่จะ​นึก​สงสัย​อะไร​ใน​ตัวนาง

บุตรสาว​ผู้​นี้​…​น่ากลัว​ขนาด​นี้​ตั้งแต่​เมื่อไร​กัน​นะ​ ​มู่​ฉัง​หมิง​ข่มอารมณ์​หวาดกลัว​ไว้​ไม่ได้​อีกต่อไป

“​พี่ใหญ่​ ​ข้า​อยาก​คุย​กับ​ท่าน​พ่อตา​มลำ​พัง​เจ้าค่ะ​”​ ​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​เสียง​เรียบ

กู้​ซิ่ว​ถิ​งม​อง​หรง​จิ​่น​ ​ในเมื่อ​มู่​ฉัง​หมิง​เป็น​คนที​่​เคย​ร่ำเรียน​วิทยา​ยุทธ​มาก​่อน​ ​เขา​จึง​ไม่​วางใจ​ปล่อย​ให้​ชิง​อี​คุย​กับ​เขา​ตามลำพัง​ ​ตอนนี้​มู่​ฉัง​หมิง​ถูก​บีบ​จน​หมดหนทาง​แล้ว​ ​ไม่​สามารถ​บอก​ได้​ว่า​เขา​จะ​ก่อเรื่อง​แบบ​ไหน​ขึ้น​มา​อีก

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท