หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 272 งานเลี้ยงฉลองอภิเษกนองเลือด (3)

หวนคืนชะตาแค้น

“​ฝ่า​บาท​…​”​ ​ขันที​ผู้ดูแล​ที่​คอย​รับใช้​อยู่​ด้านหลัง​ชั่งใจ​อยู่​ครู่หนึ่ง​แล้ว​เอ่ย​ ​“​ฝ่า​บาท​รีบ​รับสั่ง​ให้​หัวหน้า​องครักษ์​เนี่ย​กลับ​วัง​มาดี​หรือไม่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​หาก​กง​…​ทำอันตราย​ฝ่า​บาท​…​”

ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​แค่น​เสียงเย็น​ชา​ที​หนึ่ง​ก่อน​จะ​ตรัส​ว่า​ ​“​เรา​อยาก​เห็น​นัก​ว่า​เขา​จะ​เหิมเกริม​ได้​สัก​แค่ไหน​!​”

“​ในเมื่อ​เสด็จ​พ่อ​ตรัส​ขนาด​นี้​แล้ว​ ​ลูก​จะ​กล้า​ทำให้​เสด็จ​พ่อ​ผิดหวัง​ได้​เช่นไร​เล่า​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ตรัส​ยัง​ไม่ทัน​จบ​ ​เสียง​ของ​มู่​หร​งอ​วี​้​ก็​ดัง​ขึ้น​นอก​พระตำหนัก​ ​พอ​เงยหน้า​ขึ้น​ก็​เห็น​มู่​หร​งอ​วี​้​เอา​มือ​ไพล่หลัง​ยืน​ตรงหน้า​ประตู​พระตำหนัก​พลาง​จับจ้อง​ฮ่องเต้​แคว้น​หวาด​้ว​ยสี​หน้า​เย็นชา

“​เจ้า​สัตว์​เดียรัจฉาน​ ​เจ้า​กล้า​ปรากฏตัว​ต่อหน้า​เรา​เช่นนี้​เลย​หรือ​!​”​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ตำหนิ​อย่าง​เกรี้ยว​โกรธ​แล้ว​ตรัส​ว่า​ ​“​ใครก็ได้​เข้ามา​เดี๋ยวนี้​!​”

องครักษ์​ที่​คอย​เฝ้า​อยู่​นอก​พระตำหนัก​ใน​เดิมที​ไร้​ซึ่ง​การเคลื่อนไหว​ใด​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​เผย​รอยยิ้ม​ได้ใจ​พาด​ผ่าน​แววตา​ ​“​เสด็จ​พ่อ​เรียกหา​อง​องครักษ์​วังหน้า​ที่​เพิ่ง​แต่งตั้ง​ใหม่​ของ​เสด็จ​พ่อ​หรือ​ ​คน​ไร้ประโยชน์​แบบ​นั้น​…​จะ​มีประโยชน์​ใด​เล่า​ ​หาก​เนี่ย​อวิ​๋​นอยู​่​ที่นี่​ ​บางที​ลูก​อาจ​นึก​ปวดหัว​อยู่​บ้าง​ ​แต่​ตอนนี้​เนี่ย​อวิ​๋​นกำ​ลัง​ปกป้อง​เหล่า​พี่​ๆ​ ​น้องๆ​ ​และ​แขก​ใน​งาน​อยู่​ที่​จวน​น้อง​เก้า​โน้น​แล้ว​”

“​หุบปาก​!​ ​อย่า​มาเรียก​เรา​ว่า​เสด็จ​พ่อ​ ​เจ้า​ไม่ใช่​ลูก​ของ​เรา​และ​ไม่ใช่​องค์​ชาย​ของ​แคว้น​หวาด​้วย​ ​คำ​ว่า​เสด็จ​พ่อ​ไม่คู่ควร​กับ​เจ้า​”​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ตรัส​เสียงเย็น​ชา​

รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​มู่​หร​งอ​วี​้​อันตรธาน​หาย​ไป​จน​เกลี้ยง​ ​แววตา​ที่​สาด​ทอ​ความ​ลำพองใจ​ใน​ตอนแรก​ก็​แดงก่ำ​เต็มไปด้วย​เส้นเลือด​น่ากลัว​ราวกับ​ปีศาจ​ ​“​ไม่คู่ควร​หรือ​ ​ไม่คู่ควร​จริงๆ​ ​นั่นแหละ​!​”

ฮ่องเต้​แคว้น​หวาม​อง​เขา​จาก​ด้านบน​จับจ้อง​มู่​หร​งอ​วี้ด​้วย​ท่าที​ผยอง​ตรัส​ว่า​ ​“​เจ้า​เข้า​วัง​มา​ในเวลานี้​ต้องการ​ทำ​อัน​ใด​เล่า​ ​บีบ​ให้​เรา​สละตำแหน่ง​แล้ว​ทรยศ​บ้านเมือง​หรือ​”

มู่​หร​งอ​วี​้​เอง​ก็​ไม่​ปฏิเสธ​ ​“​ในเมื่อ​เสด็จ​พ่อ​รู้​แล้วก็​อย่า​ทำให้​ลูก​ต้อง​ลำบากใจ​เลย​”

ฮ่องเต้​แคว้น​หวายิ​้ม​เยาะ​ตรัส​ขึ้น​อย่าง​ไม่สบอารมณ์​นัก​ ​“​เจ้า​คิด​ว่า​ใครๆ​ ​ก็​สามารถ​โค่น​บัลลังก์​ได้​หรือ​ ​ต่อให้​คิด​จะ​โค่น​บัลลังก์​ก็​ต้อง​มีคุณ​สมบัติ​มาก​พอ​ ​คน​ทรยศ​ที่​ถูก​ขับไล่​ออกจาก​เชื้อพระวงศ์​ ​ไร้​ชื่อ​ไร้​สกุล​อย่าง​เจ้า​ ​เจ้า​คิด​ว่า​แก่งแย่ง​ตราประทับ​หยก​ไป​ได้​แล้ว​จะ​สถาปนาตัว​เอง​ขึ้น​เป็น​ฮ่องเต้​ได้​หรือ​”

มู่​หร​งอ​วี​้​ไม่ได้​ไร้เดียงสา​ขนาด​นั้น​ ​แต่​คำพูด​ที่ว่า​คน​ทรยศ​ที่​ไร้​ชื่อ​ไร้​สกุล​นั้น​กลับ​ทิ่มแทง​ความเจ็บปวด​ของ​เขา​ ​เขา​ยิ้ม​เย็นชา​กล่าว​ ​“​แค่​มีต​รา​ประทับ​หยก​ย่อม​ไม่มีทาง​ทำได้​ ​แต่​หาก​มีสาส​์​นพระ​ราชโองการ​ประกาศ​ให้​สืบทอด​ตำแหน่ง​ ​เช่นนั้น​คง​ไม่​เหมือนกัน​ ​ดังนั้น​คง​ต้อง​รบกวน​เสด็จ​พ่อ​ทรง​เขียน​สาส์น​ยกเลิก​พระราช​โองการ​ก่อนหน้านี้​สัก​ฉบับ​แล้ว​”

“​เจ้า​เลิก​คิด​ไป​ได้​เลย​!​”​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ปฏิเสธ​ทันควัน​อย่าง​ไม่​ไว้หน้า

มู่​หร​งอ​วี​้​สีหน้า​ครึ้ม​ลง​ ​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​ลูกคิด​ว่า​เสด็จ​พ่อ​ควร​ไตร่ตรอง​ให้​ดี​ก่อน​ค่อย​ปฏิเสธ​ก็​ยัง​มิสา​ยนะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ตรัส​ขึ้น​ว่า​ ​“​ไม่ต้อง​ไตร่ตรอง​หรอก​ ​เพราะ​ตอนนี้​เรา​บอก​เจ้า​ได้​เลย​ว่า​หาก​คิด​จะ​ให้​เรา​เขียน​สาส์น​ประกาศ​สืบทอด​ตำแหน่ง​ ​เจ้า​ก็​ฝัน​ไป​ได้​เลย​!​”

เพราะ​หลาย​วันนี้​มู่​หร​งอ​วี​้​มีเรื่อง​มากมาย​รุมเร้า​จน​ไฟ​โทสะ​สุม​อก​ ​ครั้น​เวลานี้​ที่​ฮ่องเต้​กล่าว​ปฏิเสธ​โดย​ไม่​คิด​ลังเลใจ​และ​เย้ยหยัน​ ​จึง​ยิ่ง​ทำให้​เขา​ควบคุมตัว​เอง​ไม่อยู่​ ​ดวงตา​ฉายแวว​อันตราย​กล่าว​ขึ้น​ว่า​ ​“​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ก็​อย่า​โทษ​ว่า​ลูก​เสียมารยาท​แล้วกัน​”

ฝีมือ​วิทยา​ยุทธ​ของ​มู่​หร​งอ​วี​้​ไม่​ด้อย​ไป​กว่า​ใคร​เลย​ ​ถึงแม้​ช่วง​วัย​หนุ่ม​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​จะ​มีฝีมือ​ที่​ถือว่า​ไม่ธรรมดา​เช่นกัน​ ​แต่​พอนา​นวัน​เข้า​วิทยา​ยุทธ​ที่​มีติด​ตัว​ก็​หาย​ไป​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​ชัก​กระบี่​ออกมา​จาก​เอว​แล้ว​กระโดด​พุ่งตัว​เข้าไป​หา​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ที่นั่ง​อยู่​บน​พระที่นั่ง

ผู้ดูแล​ขันที​ด้านหลัง​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ร้อง​ตกใจ​ก่อน​จะ​พุ่งตัว​เข้าไป​ขวางหน้า​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ไว้​ ​แต่​ขันที​ที่​ต่อสู้​ไม่​เป็น​จะ​มีประโยชน์​อัน​ใด​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​สะบัด​แขน​ทีเดียว​ก็​ผลัก​เขา​ล้ม​ศีรษะ​ชนกั​บบัน​ได​จน​หมดสติ​ไป

กระบี่​ที่​เล่น​แสง​วาววับ​จ่อ​อยู่​บน​คอ​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ ​ครั้น​เห็น​สีหน้า​โกรธ​เกรี้ยว​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ที่​ถูก​เขา​กด​ไว้​ภายใต้​ฝี​ดาบ​ ​ใน​ใจ​ของ​มู่​หร​งอ​วี​้​พลัน​รู้สึก​มีความสุข​อย่าง​น่าประหลาด​ ​ชั่วชีวิต​นี้​เหมือน​เขา​ต้อง​แหงนหน้า​มอง​เสด็จ​พ่อ​ผู้​สูงส่ง​ผู้​นี้​ด้วย​ความหวาดกลัว​และ​ระแวง​อยู่​เสมอ​ ​แม้แต่​เรื่อง​ของ​ตระกูล​กู้​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​เขา​สังเกตเห็น​ถึง​ความหวาดกลัว​และ​ชิงชัง​ของ​เสด็จ​พ่อ​ที่​มีต​่อ​ตระกูล​กู้​จน​มี​ความคิด​เช่นนั้น​ ​แต่​สุดท้าย​เสด็จ​พ่อ​ของ​เขา​กลับ​แย่ง​ทุกอย่าง​ของ​เขา​ไป​อย่างง่ายดาย

ทว่า​บัดนี้​เสด็จ​พ่อ​ที่​แต่ไหนแต่ไรมา​เขา​ทำได้​แค่​แหงนหน้า​มอง​จาก​ด้านล่าง​กลับ​ถูก​เขา​เอา​ดาบ​จ่อ​คอ​ ​กระทั่ง​ขอ​แค่​ตน​ขยับ​ปลาย​ดาบ​ก็​สามารถ​ตัดสิน​ความ​เป็นความ​ตาย​ของ​เขา​ได้​แล้ว​ ​นี่​ก็​คือ​อำนาจ​และ​พละกำลัง​…​ขอ​แค่​เขา​มีพ​ละ​กำลัง​ที่​ยอดเยี่ยม​ ​แม้แต่​ฮ่องเต้​ที่อยู่​เหนือ​ใคร​ใน​ใต้​หล้า​ก็​ตาย​ภายใต้​เงื้อมมือ​ของ​เขา​ได้​ทุกเมื่อ

“​เสด็จ​พ่อ​ ​ทำตาม​ที่​บอก​เถิด​ ​เสด็จ​พ่อ​เอง​ก็​แก่​แล้ว​”​ ​จู่ๆ​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​ก็​ยิ้ม​เอ่ย​อย่าง​มีความสุข

ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​สีหน้า​เปลี่ยน​เล็กน้อย​ ​เพียง​มอง​กระบี่​ที่​จ่อ​อยู่​ตรง​คอด​้ว​ยสาย​ตา​เรียบ​นิ่ง​แล้ว​ตรัส​ถาม​ ​“​เจ้า​คิด​จะ​ฆ่า​พ่อ​หรือ​”

มู่​หร​งอ​วี​้​ลังเลใจ​ครู่หนึ่ง​ ​แต่​ไม่นาน​ก็ได้​สติ​แล้ว​เอ่ย​ตอบกลับ​ไป​ ​“​ตอนนี้​ลูก​มีทาง​เลือก​ใด​ด้วย​หรือ​”​ ​เรื่อง​มาถึง​ขั้น​นี้​แล้ว​ ​หาก​ไม่สำเร็จ​ก็​ต้องตาย​ ​เขา​ไม่มีทาง​เลือก​แล้ว​ ​“​หาก​เสด็จ​พ่อ​อยาก​รอ​องครักษ์​ใน​วัง​มาช​่ว​ยละ​ก็​ ​เช่นนั้น​ก็​อย่า​หวัง​ไป​เลย​ดีกว่า​ ​แต่ไหนแต่ไรมา​ลูก​มิก​ล้า​ดูแคลน​องครักษ์​วังหน้า​ของ​เสด็จ​พ่อ​ ​ดังนั้น​จึง​ตั้งใจ​เชิญ​คน​ของ​สำนัก​หัน​เสวี​่ย​โหลว​มา​จัดการ​พวกเขา​เชียว​”

ถึงแม้นัก​ฆ่า​ของ​สำนัก​หัน​เสวี​่ย​โหลว​จะ​ค่าตัว​แพง​ใช่​ย่อย​ ​แต่​ทำให้​มู่​หร​งอ​วี​้​เข้า​วัง​มา​ได้​อย่าง​เงียบๆ​ ​อีกทั้ง​เข้ามา​ใน​พระตำหนัก​ฉิน​เจิ​้ง​ได้​โดยที่​ไม่มีใคร​สังเกตเห็น​ ​เกรง​ว่านัก​ฆ่า​ที่​เชิญ​มาคง​ใช้​เบี้ยหวัด​ไป​จำนวน​ไม่น้อย​ ​เห็นได้ชัด​มาก​ว่า​มู่​หร​งอ​วี​้​ทุ่ม​หมดตัว​เพื่อ​วันนี้​จริงๆ

หาก​คน​ของ​หัน​เสวี​่ย​โหลว​จัดการ​เรื่อง​วันนี้​เสร็จ​ ​ใน​ระยะเวลา​สั้น​ๆ​ ​นี้​อย่า​แม้แต่​จะ​ย่างกราย​เข้ามา​ใน​แคว้น​หวา​เชียว

“​เจ้า​ช่าง​ชั่วช้า​นัก​!​”​ ​หาก​เดิมที​ฮ่องเต้​แคว้น​หวายัง​เหลือ​เยื่อใย​ความ​เป็น​พ่อ​ลูก​กับ​มู่​หร​งอ​วี​้​อยู่​บ้าง​ ​ทว่า​เวลานี้​คง​มลาย​หาย​สิ้น​ไป​หมด​แล้ว​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวายิ​้ม​เยาะ​ตรัส​ว่า​ ​“​เรา​จะ​บอก​เจ้า​ให้​ว่า​ต่อให้​ลูกหลาน​ใน​ราชวงศ์​แคว้น​หวา​ตาย​กัน​หมด​ ​เรา​ก็​ไม่มีทาง​สละตำแหน่ง​ฮ่องเต้​ให้​คน​ทรยศ​บ้านเมือง​อย่าง​เจ้า​หรอก​!​”

เรื่อง​นี้​เป็นความ​จริง​ ​หาก​คนธรรมดา​คิด​ก่อ​กบฏ​คงมี​โทษ​ตาย​สถาน​เดียว​ ​แต่​หาก​เป็น​ถึง​ลูกหลาน​เชื้อพระวงศ์​หรือ​กระทั่ง​เป็น​ถึง​องค์​ชาย​กลับ​ยิ่ง​ทำให้​คนอื่น​ยิ่ง​เกลียดชัง​ ​ไม่ต้อง​พูดถึง​ว่า​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ไม่​อนุญาต​ ​เพราะ​หาก​เรื่อง​นี้​แพร่งพราย​ออก​ไป​ ​เกรง​ว่า​ทั้ง​นอก​และ​ใน​ราชสำนัก​คง​ไม่มีทาง​ยอมรับ​ให้​มู่​หร​งอ​วี​้​ขึ้น​ครองราชย์​แน่นอน​ ​ถึงแม้​ใน​มือ​ของ​มู่​หร​งอ​วี​้​จะ​มีสาส​์​นพระ​ราชโองการ​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​อยู่​ก็ตาม

มู่​หร​งอ​วี​้​มุม​ปาก​กระตุก​แฝง​รอยยิ้ม​เย็นยะเยือก​กล่าว​ ​“​ต่อให้​ลูกหลาน​ใน​ราชวงศ์​แคว้น​หวา​จะ​ตาย​กัน​หมด​ก็​จะ​ไม่มีทาง​ให้​ลูก​สืบทอด​บัลลังก์​ต่อ​อย่างนั้น​น่ะ​หรือ​ ​ลูก​ก็​อยากรู้​เหมือนกัน​ ​ถึงอย่างไร​วันนี้​ก็​ต้อง​มี​องค์​ชายตาย​ไป​หลาย​คน​ ​เสด็จ​พ่อ​คิดเห็น​เช่นใด​หรือ​”

ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​เผย​ยิ้ม​เย็นชา​ ​“​ช่าง​ไม่รู้​ความ​เป็นความ​ตาย​ของ​ตัวเอง​เอา​เสีย​เลย​!​”

มู่​หร​งอ​วี​้​ชะงัก​ไป​แล้ว​มอง​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ที่อยู่​ภายใต้การควบคุม​ของ​ตนเอง​อย่าง​หวาดระแวง​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวาย​่​อม​กลัว​ตาย​อยู่​แล้ว​ ​ทว่า​ท่าที​ที่​แสดงออก​มา​ในเวลานี้​กลับ​ทำให้​ตน​อด​ระมัดระวัง​ตัว​ไม่ได้​ว่า​เขา​จะ​มีลูก​ไม้​ตอบโต้​อะไร​หรือเปล่า​ ​“​เสด็จ​พ่อ​ไม่​กลัว​ตาย​หรือ​”

ฮ่องเต้​แคว้น​หวายิ​้ม​เยาะ​ใส่​แต่กลับ​ไม่ได้​เอ่ย​ตรัส​สิ่งใด​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​สัมผัส​ได้​ถึง​ความผิดปกติ​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ปล่อย​ลูกธนู​เล็ก​บน​ข้อมือ​ที่​ไม่ได้​ถูก​พันธนาการ​ออก​ไป​ดอก​หนึ่ง​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​ใจหาย​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​ก่อน​จะ​รีบ​กระโดด​ถอย​หลบ​ ​แต่​เพราะ​เขา​กับ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​อยู่​ใกล้​กัน​เกินไป​ ​หาก​ยิง​โดน​ขึ้น​มา​จริงๆ​ ​เกรง​ว่า​ถ้า​ไม่​ตาย​ก็​ต้อง​บาดเจ็บ​

ชั่วขณะ​ที่​ธนู​เล็ก​บน​ข้อมือ​ของ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ปล่อย​ออกมา​แล้ว​เขา​ถอย​หลบ​นั้น​ ​ในเวลาเดียวกัน​ฉาก​กั้น​ลม​ที่อยู่​ด้านหลัง​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ก็​มี​เงาดำ​โผล่​ออกมา​พร้อม​ตวัด​ดาบ​ฟาดฟัน​มู่​หร​งอ​วี​้​โดย​ไม่​คิด​ปรานี​เลย​สักนิด

ถึงแม้​มู่​หร​งอ​วี​้​จะ​ปลอดภัย​เบี่ยง​หลบ​ลูกธนู​ได้​อย่างสวยงาม​แต่​ก็​เลี่ยง​คม​ดาบ​ไม่​พ้น​จนได้​รับ​บาดเจ็บ​ ​จากนั้น​ก็​ไอ​ออกมา​เป็น​เลือด​ ​คน​ชุด​ดำ​ทั้งสอง​ที่​มีทั​กษะ​ฝี​ดาบ​เยี่ยมยอด​เข้ามา​ประกบตัว​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ทั้ง​ด้าน​ซ้าย​และ​ด้าน​ขวา​พลาง​จับจ้อง​มู่​หร​งอ​วี​้​ที่อยู่​ด้านล่าง​ด้วย​สีหน้า​เย็นยะเยือก​ ​ขอ​แค่​เขา​ขยับตัว​แม้แต่​นิดเดียว​ก็​พร้อม​จะ​สังหาร​เขา​ทิ้ง​ในทันที

ฮ่องเต้​แคว้น​หวาม​อง​มู่​หร​งอ​วี​้​แล้ว​ยิ้ม​เย็นชา​ ​“​เจ้า​คิด​ว่า​ข้าง​กาย​เรา​จะ​มี​แค่​เนี่ย​อวิ​๋น​เพียง​คนเดียว​หรือ​ ​หาก​ไม่​ย้าย​ตัว​เนี่ย​อวิ​๋​นอ​อก​ไป​ ​เกรง​ว่า​เจ้า​ก็​คง​ไม่กล้า​มาก​ระ​มัง​”

มู่​หร​งอ​วี​้​ยกมือ​ขึ้น​ปาด​เลือด​ตรง​มุม​ปาก​แล้ว​กัดฟัน​เอ่ย​ ​“​เสด็จ​พ่อ​รู้อยู่​แล้ว​ว่า​ข้า​ต้อง​มา​หรือ​”​ ​ฮ่องเต้​แคว้น​หวา​ส่าย​ศีรษะ​พลาง​ตรัส​ว่า​ ​“​เรา​ไม่รู้​ ​แต่​เรา​แค่​ชิน​กับ​การ​เตรียมรับมือ​ไว้​ก่อน​ ​ในเมื่อ​เจ้า​มี​ความคิด​ที่จะ​ก่อ​กบฏ​ ​เช่นนั้น​ก็​อย่า​มีชีวิต​อยู่​ต่อไป​อีก​เลย​ ​ฆ่า​ทิ้ง​เสีย​!​”

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท