หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 284 ตำบลเล็กๆ ที่ห่างไกล ขู่ฆ่ากลางทาง (3)

หวนคืนชะตาแค้น

​อู๋​ซิน​และ​มู่​ชิง​อี​ต่าง​เงียบกริบ​ไม่​พูด​อะไร​ ​หากว่า​กันตาม​จริง​รูปโฉม​ของ​คุณชาย​ใบหน้า​เย็นชา​ผู้​นั้น​ไม่ใช่​หนุ่ม​หล่อเหลา​ที่สุด​ที่​พวกเขา​เคย​เจอ​มา​ ​ในเมื่อ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​กู้​ซิ่ว​ถิง​หรือ​หรง​จิ​่น​ต่าง​ก็​หล่อ​กว่า​เขา​อยู่​มาก​ ​กระทั่ง​มู่​หรง​ซี​หรือ​เว​่​ยอู​๋​จี้​ต่าง​ก็​หน้าตา​สูสี​พอ​ๆ​ ​กับ​เขา​ ​เพียงแต่​บุคลิก​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง​เช่นนี้​กลับ​เห็น​ได้​น้อย​นัก

แต่​เดี๋ยวก่อนคุณชาย​มั่ว…​มู่​ชิง​อี​แววตา​เป็นประกาย​ ​สุดท้าย​ภายในใจ​กลับ​พอ​จะ​คาดเดา​ตัวตน​ของ​คุณชาย​ชุด​ขาว​ผู้​นั้น​ได้​รางๆ​ ใช่​เจ้าสำนัก​เย​่า​หวัง​กู่​ ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​หรือไม่​นะ​ ​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​จะ​ได้​เจอ​เขา​ใน​สถานที่​แบบนี้​ ​นับว่า​มี​วาสนา​ต่อกัน​แล้ว​!​

​ครั้น​นึกถึง​พี่ใหญ่​และ​พี่ชาย​ที่​ในเวลานี้​ไม่รู้​ว่า​ไป​อยู่​ที่ใด​ ​ฉับพลัน​แววตา​สุกใส​งดงาม​ของ​มู่​ชิง​อีก​็​มี​ไอ​เย็น​พาด​ผ่าน

​หาก​จะ​บอกว่า​โรง​เตี​๊​ยม​แห่ง​นี้​เป็น​โรง​เตี​๊​ยม​ ​ความจริง​ก็​เป็น​แค่​หลังบ้าน​ของ​ตัวเอง​ที่​จัดสรร​ห้อง​ว่าง​เอาไว้​เตรียม​รับแขก​ก็​เท่านั้น​ ​เดือน​ๆ​ ​หนึ่ง​ก็​ใช่​ว่า​จะ​มี​แขก​มา​เข้า​พัก​อะไร​มากมาย​ ​ดังนั้น​ต่อให้​จะ​เป็น​โรง​เตี​๊​ยม​แห่ง​เดียว​ของ​ทั่วทั้ง​ตำบล​ ​แต่​การค้า​กลับ​อยู่​ใน​ระดับปานกลาง​ ​นอกจาก​มู่​ชิง​อี​และ​อู๋​ซิน​แล้ว​ ​เวลานี้​ใน​โรง​เตี​๊​ยมก​็​มี​เพียง​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​และ​บุรุษ​วัยกลางคน​อีก​คน​หนึ่ง​ซึ่ง​มาถึง​ก่อนหน้านี้​หนึ่ง​วัน​ ​ถึงแม้​จะ​เห็น​จาก​มุม​ไกลๆ​ ​แวบ​หนึ่ง​ ​แต่​นาง​ดูออก​ว่า​บุรุษ​วัยกลางคน​ผู้​นี้​ไม่ใช่​พ่อค้า​ธรรมดา​อย่างแน่นอน

​“​ปกติ​พ่อค้า​ที่ทำการ​ค้า​ถูกกฎหมาย​จะ​ไม่​เดินทาง​เส้น​นี้​หรอก​”​ ​ครั้น​มอง​ความคิด​ของ​มู่​ชิง​อี​ออก​ ​อู๋​ซิน​ก็​เอ่ย​ตอบ​เสียง​นิ่ง

​บัดนี้​ทั้งสอง​แคว้น​สงบสุข​ ​ถึงแม้​แถบ​เขต​ชายแดน​จะ​ไม่ได้​เข้มงวด​เรื่อง​การ​เข้าออก​ ​แต่​ก็​ใช่​ว่า​ใคร​อยาก​เข้า​ก็​เข้า​ได้​ ​ใคร​อยาก​ออก​ก็​ออก​ได้เสีย​เมื่อไร​ ​อีกทั้ง​ตรง​ทางเข้าออก​ตรง​ชายแดน​ยัง​ต้อง​ใช้​หนังสือ​ผ่าน​ด่าน​เพื่อ​ยืนยัน​ตัวตน​ ​คน​เฉกเช่น​อย่าง​พวกเขา​ซึ่ง​ไม่​สะดวก​เปิดเผย​สถานะ​ ​รวมถึง​คนที​่​อยาก​จัดการ​เรื่อง​บาง​เรื่อง​อย่าง​ลับ​ๆ​ ​ไม่​ให้​ใคร​รู้​ย่อม​ต้องหา​ทางออก​อื่น​ ​พรมแดน​ระหว่าง​แคว้น​เย​่ว​์​และ​แคว้น​หวามี​ภูเขา​สูงใหญ่​ตั้ง​ตระหง่าน​กั้น​ขวาง​ไว้​ ​ถึงแม้​ใน​หลาย​ๆ​ ​ที่จะ​มี​กองทหาร​ทางการ​เฝ้า​ประจำการ​ ​แต่​หาก​ไม่​คุ้นชิน​กับ​เส้นทาง​ก็​ใช่​ว่า​เข้าไป​แล้ว​จะ​ออกมา​ได้

​อีกทั้ง​ตำบล​แห่ง​นี้​เป็น​เส้นทาง​ลับ​เล็ก​ๆ​ ​ที่​แคว้น​เย​่ว​์​ใช้​ทะลุ​ผ่าน​มายัง​แคว้น​หวา​ ​ส่วนมาก​บุคคล​ที่จะ​ใช้​เส้นทาง​นี้​ได้​ล้วน​เป็น​บุคคล​ที่​มี​ภูมิหลัง​อยู่​ใน​ยุทธ​ภพ​

​“​อย่างนี้​นี่เอง​”​ ​มู่​ชิง​อี​พยักหน้า​ ​การ​ได้​เจอะ​เจอ​กับ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​นับว่า​เป็นเรื่อง​บังเอิญ​ ​ตอนนี้​นาง​มี​แค่​อู๋​ซิน​อยู่​ข้าง​กาย​ ​ส่วนตัว​นาง​เอง​ก็​เป็น​แค่​ไก่อ่อน​ที่​ไร้ความสามารถ​ ​ทว่า​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งก​ลับ​ขึ้นชื่อ​เรื่อง​การ​ใช้​พิษ​จน​เป็น​ที่​เลื่องลือ​สร้าง​ความ​น่าเกรงขาม​ใน​หมู่คน​ยุทธ​ภพ​จน​น่าทึ่ง​ ​ภายใต้​สถานการณ์​ที่​ช่วยไม่ได้​ ​เวลานี้​มู่​ชิง​อี​จึง​ไม่​อยาก​หาเรื่อง​ใคร​ที่นี่​ ​“​พัก​ที่นี่​หนึ่ง​คืน​แล้ว​พรุ่งนี้​เรา​รีบ​ออกเดินทาง​ตั้งแต่​เช้าตรู่​กัน​เถิด​”

​อู๋​ซิน​พยักหน้า​เห็นด้วย​พลาง​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​อีก​แค่​สอง​วัน​ ​พวกเรา​ก็​จะ​ถึง​เขตแดน​ของ​แคว้น​เย​่ว​์​ ​ถึง​ตอนนั้น​หาก​มุ่งหน้า​เข้า​เมืองหลวง​ก็​อีกไม่นาน​แล้ว​”​ ​พอ​ข้าม​หมู่​เขา​ตรง​ชายแดน​แล้ว​มุ่งหน้า​ไป​ทางตะวันตก​เพื่อ​เดินทาง​ไป​ยัง​เมืองหลวง​แคว้น​เย​่ว​์​ก็​ถือว่า​เข้า​เขต​ที่ราบ​เดินทาง​ได้​สะดวก​สักที​ ​หาก​พวกเขา​ขี่ม้า​ไม่​ช้า​ไม่​เร็ว​ใช้เวลา​ราวๆ​ ​สิบ​วัน​ก็​คง​ถึง

​ตก​กลางดึก​ ​มู่​ชิง​อีนั​่ง​ภายใต้​แสงไฟ​พลาง​พลิก​เปิด​อ่าน​บันทึก​ที่​พก​ติดตัว​มาด​้วย​ ​จากนั้น​ก็​เงยหน้า​มอง​เปลวไฟ​ที่​แน่นิ่ง​ไม่​ขยับ​ ​นาง​ขมวดคิ้ว​แวบ​หนึ่ง​พลัน​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​นาง​ถึง​รู้สึก​ว่า​คืนนี้​คง​ไม่ได้​ผ่าน​ไป​อย่างสงบ​แน่นอน

​“​อู๋​ซิน​”

​ชั่วพริบตา​เดียว​ ​อู๋​ซิน​ก็​ผลัก​ประตูเข้า​มาจาก​ด้านนอก​แล้ว​เอ่ย​อย่างนอบน้อม​ ​“​คุณหนู​ขอรับ​”​ ​มู่​ชิง​อี​เอ่ย​ ​“​ไม่ต้อง​ยืน​เฝ้า​อยู่​ด้านนอก​แล้ว​ ​หา​ที่นั่ง​เถิด​”

​“​คุณหนู​ ​นี่​…​” ​เขา​เป็น​ผู้ชาย​ไม่เป็นไร​อยู่​แล้ว​ ​แต่​จะ​สร้าง​ความเสียหาย​ให้​กับ​ชื่อเสียง​ของ​คุณหนู​มากกว่า​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​เขา​เอง​ก็​ไม่​อยาก​ถูก​องค์​ชาย​เก้า​โกรธแค้น​ริษยา​หรอก​นะ

​มู่​ชิง​อีส​่าย​หน้า​กล่าว​ ​“​ข้า​สังหรณ์ใจ​ว่า​คืนนี้​จะ​เกิดเรื่อง​ขึ้น​”

​ครั้น​ได้ยิน​เช่นนั้น​อู๋​ซิน​ก็​พยักหน้า​โดย​ไม่​พูด​อะไร​ ​เขา​หยิบ​เก้าอี้​ขึ้น​มา​วาง​ไว้หน้า​ประตู​แล้ว​นั่งลง​ตรงนั้น​ ​ถึงแม้​คุณหนู​จะ​ไม่มี​วิทยา​ยุทธ​ติดตัว​แต่​สติปัญญา​และ​การ​วาง​อุบาย​ต่างๆ​ ​ใน​หลาย​วัน​มานี​้​กลับ​อยู่​ใน​สายตา​ของ​อู๋​ซิน​มาต​ลอด​ ​ใน​ใจ​เขา​จึง​ยกย่อง​เลื่อมใส​ใน​ตัวนาง​มานาน​แล้ว

​เพราะเหตุนี้​พวกเขา​สอง​คน​ภายใน​ห้อง​ ​คน​หนึ่ง​ก็​นั่ง​อ่านหนังสือ​ภายใต้​แสงไฟ​ไป​ ​ส่วน​อีก​คน​ก็​นั่ง​ฝึก​กำลังภายใน​ตรงหน้า​ประตู​อย่าง​เงียบๆ

​“​มี​คน​มา​แล้ว​”​ ​ตามที่​คาด​เอาไว้​ ​เพิ่ง​ผ่าน​เวลา​เที่ยงคืน​มา​ได้​ไม่นาน​ ​จู่ๆ​ ​อู๋​ซิน​ก็​เปิด​ตา​แล้ว​ยกมือ​ขึ้น​ปัด​เพื่อ​ดับ​แสงไฟ​ตรงหน้า​มู่​ชิง​อี

​ท่ามกลาง​ความมืด​มิด​ ​มู่​ชิง​อี​วาง​หนังสือ​ลง​พลาง​เงี่ยหู​ฟัง​อย่างตั้งใจ​ ​แต่​ถึง​อย่างนั้น​ต่อให้​นาง​จะ​หู​ตาว​่​อง​ไว​ ​แต่​การ​ได้ยิน​ก็​สู้​ยอด​ฝีมือ​ที่​มี​กำลังภายใน​ไม่ได้​อยู่ดี​ ​ค่ำคืน​อัน​เงียบสงัด​ ​นอกจาก​เสียง​จักจั่น​ที่​ร้อง​ไม่ได้ศัพท์​ด้านนอก​ ​นาง​ก็​พอสัม​ผัส​ได้​ถึง​สถานการณ์​แปลก​ๆ​ ​ที่เกิด​ขึ้น

​ไม่นาน​ลาน​ด้านนอก​ก็​มีเสียง​เบา​ดัง​แว่ว​มา​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​มี​คน​บุก​เข้ามา​ด้านใน​แล้ว

​“​เจ้าสำนัก​มั่ว​ ​ในเมื่อ​พวกเรา​มา​แล้ว​ ​เจ้าสำนัก​มั่ว​ก็​อย่า​หลบซ่อน​ตัว​อีกต่อไป​เลย​ ​โปรด​มอบ​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​มา​ให้​พวกเรา​เสียดี​ๆ​ ​พวกเรา​เอง​ก็​ไม่ได้​อยาก​สร้าง​ความลำบาก​ใจ​ให้​เจ้าสำนัก​หรอก​”​ ​เสียง​แหบ​พร่า​เสียด​หูดัง​ขึ้น​ ​ยาม​ที่​ได้ยิน​ช่าง​ชวน​ให้​รู้สึก​แย่​จับใจ

​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ไม่ได้​โต้กลับ​อะไร​ ​ผ่าน​ไป​พัก​หนึ่ง​คน​ๆ​ ​นั้น​ถึง​เอ่ย​กลั้ว​เสียงหัวเราะ​ ​“​เจ้าสำนัก​มั่ว​ ​บัดนี้​เรื่อง​ที่​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​อยู่​กับ​ท่าน​ดัง​กระฉ่อน​ไป​ทั่วทั้ง​ใต้​หล้า​ ​ถึงแม้​อิทธิพล​ของ​เย​่า​หวัง​กู่​จะ​ยิ่งใหญ่​ ​แต่​เกรง​ว่า​ก็​คงรักษา​สมบัติ​เช่นนี้​ไว้​ไม่ได้​หรอก​กระมัง​ ​สู้​ท่าน​ส่งมอบ​มาดี​กว่า​ ​เรา​จะ​ได้​ถือโอกาส​นี้​ผูกมิตร​ซึ่งกันและกัน​ไป​ด้วย​เลย​ ​ข้า​ไม่​อยาก​เป็น​ศัตรู​กับ​เย​่า​หวัง​กู่​อยู่​แล้ว​ ​ในเมื่อ​…​จะ​มี​ใคร​ที่​ไม่ต้อง​เผชิญ​กับ​ภยัน​อันตราย​จน​ต้องการ​ให้​หมอ​มารั​กษา​กัน​บ้าง​เล่า​ ​ขอ​แค่​ท่าน​เจ้าสำนัก​ส่งมอบ​ของ​มาดี​ๆ​ ​ข้า​รับรอง​ว่า​จะ​ไม่​สร้าง​ความลำบาก​ให้​เจ้าสำนัก​แน่นอน​”

​“​น่ารำคาญ​!​”​ ​ผ่าน​ไป​นาน​ ​ในที่สุด​ภายใน​ห้อง​ก็​มีเสียง​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งดัง​แว่ว​มา​ ​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​มู่​ชิง​อี​ได้ยิน​เขา​เปิดปาก​พูด​ ​ช่าง​แข็งกร้าว​เหมือน​ความ​เย็นชา​ใน​ตัว​เขา​จริงๆ​ ​ไม่มี​ความอ่อนโยน​แฝง​อยู่​เลย​สักนิด​ ​ไม่รู้​ว่า​คน​แบบนี้​มีพื​้น​เพ​เช่นไร​ถึง​ยอม​ช่วย​คน​อย่าง​มู่​หร​งอ​วี​้​ได้

​ครั้งนี้​ใน​ลาน​เงียบ​ไป​อยู่นาน​ ​คน​ๆ​ ​นั้น​ถึง​เปิดปาก​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ก็​อย่า​โทษ​ว่า​ข้า​ล่วงเกิน​แล้วกัน​!​”​ ​พูด​จบ​ ​ฉับพลัน​ด้านนอก​ก็​ปรากฏ​เพลิง​ไฟ​สว่างไสว​ทำให้​ภายใน​ห้อง​ที่​แสน​มืดมิด​สว่าง​วาบ​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​มู่​ชิง​อี​อยู่​ด้านใน​ก็​ยัง​มองเห็น​เงา​คน​รางๆ​ ​จำนวน​ไม่น้อย​สะท้อน​บนบาน​หน้าต่าง

​“​พวก​เจ้า​ต้องการ​เช่นใด​กัน​แน่​”​ ​ตรง​ประตู​ห้อง​ ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ผุด​เสียง​เบา​ขึ้น​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เดิน​ออกมา​จาก​ใน​ห้อง​แล้ว

​หัวหน้า​คน​นั้น​ยิ้มเยาะ​เอ่ย​ ​“​จุดประสงค์​ที่​ข้ามา​ที่นี่​เจ้าสำนัก​มั่ว​ก็​รู้ดี​ ​เจ้าสำนัก​มั่ว​โปรด​มอบ​เจ้า​สิ่ง​นั้น​มา​เถิด​”

​“​ถ้า​ข้า​ให้​ ​แล้ว​พวก​เจ้า​จะ​กล้า​เอา​ไป​หรือไม่​เล่า​”​ ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เอ่ย​ถาม​เสียง​เรียบ

​หัวหน้า​ผู้​นั้น​อด​สะท้าน​เฮือก​ไม่ได้​ ​เพราะ​คำถาม​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งก​ล่าว​ไม่ผิด​เลย​ ​สิ่ง​ที่​เจ้าสำนัก​เย​่า​หวัง​กู่​หยิบยื่น​ ​คงมี​คนธรรมดา​ใต้​หล้า​ไม่​กี่​คนที​่​จะ​ใจกล้า​บ้าบิ่น​ยื่นมือ​เข้าไป​หยิบ​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​คงมี​ไม่​กี่​คนที​่​จะ​กล้า​เข้าไป​ค้นตัว​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งด​้วย​ ​ดังนั้น​กระทั่ง​ความคิด​ที่ว่า​จัดการ​ฆ่า​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งก​่อน​แล้ว​ค่อย​เข้าไป​หา​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​จึง​ไม่มีทาง​สำเร็จ​

​“​อีก​อย่าง​ถ้า​เอา​ไป​แล้ว​ ​พวก​เจ้า​คิด​จะ​ทาน​มัน​สดๆ​ ​อย่างนั้น​หรือ​”​ ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เอ่ย​ถาม

​ฉับพลัน​ ​บรรยากาศ​ก็​ตก​อยู่​ใน​ความ​เงียบ​อีกครั้ง​ ​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​เป็น​สมบัติ​ล้ำค่า​ที่​หา​ได้​ยาก​มาก​ ​เล่าลือ​กัน​ว่า​สามารถ​ชุบชีวิต​คนตาย​ให้​ฟื้น​ขึ้น​มา​ได้​ ​อีกทั้ง​ยัง​สามารถ​เพิ่มพลั​งกา​รต​่​อสู​้​ได้​ใน​เวลา​สั้น​ๆ​ ​เพียง​ชั่ว​ข้ามคืน​ ​รวมถึง​ช่วย​ทำให้​อายุ​ยืนยาว​ไม่​แก่​ไม่​ตาย​ ​แต่​ปัญหา​ก็​คือ​…​ใน​ใต้​หล้า​นี้​ไม่มีใคร​เคย​เห็น​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​สัก​คน​ ​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​เจ้า​สิ่ง​นั้น​ใช้งาน​เช่นไร​ ​ใคร​จะ​รู้​ว่า​กลืน​เข้าไป​โต้งๆ​ ​เลย​จะ​ได้ผล​ไหม​ ​หรือว่า​จะ​ระเบิด​จน​ตัว​ตาย​กัน​แน่

​หัวหน้า​คน​นั้น​หัวเราะ​เสียงเย็น​ชาก​ล่าว​ ​“​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนั้น​ ​เกรง​ว่า​คง​ต้อง​ขอ​เชิญ​เจ้าสำนัก​มั่ว​ไป​กับ​เรา​ด้วย​แล้ว​”

​“​แล้วก็​สอง​คนใน​ห้อง​นั้น​ ​ก็​ออกมา​ด้วย​เถิด​!​”

​มู่​ชิง​อี​และ​อู๋​ซิน​สบตา​กันท่า​มก​ลาง​ความมืด​ ​มู่​ชิง​อี​ค่อยๆ​ ​ลุกขึ้น

​จากนั้น​ก็​ค่อยๆ​ ​ผลัก​ประตู​เปิด​ออก​ไป​ ​แสงไฟ​เจิดจ้า​ภายใน​โถง​ทำให้​อด​หรี่​ตาลง​ไม่ได้​ ​เวลานี้​ถึง​มองเห็น​อย่างชัดเจน​ ​ใน​ห้องโถง​มีบุ​รุษ​สวม​ชุด​ดำ​สิบ​กว่า​คน​กำลัง​ยืน​พร้อม​อาวุธ​รบ​ใน​มือ​ ​บุรุษ​วัยกลางคน​ที่​พวกเขา​เคย​เห็น​ว่า​ร่วม​พัก​อยู่​ใน​โรง​เตี​๊​ยม​เดียวกัน​ก่อนหน้านี้​ก็​คือ​หนึ่ง​ใน​นั้น​ ​ดู​ทรง​เขา​คง​รู้​ตั้งแต่แรก​แล้ว​ว่า​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​จะ​ใช้​เส้นทาง​นี้​เดินทาง​เลย​ชิง​มาดั​กรอ​ที่นี่​ก่อน

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน