หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 293 ครั้งแรก ณ เมืองหลวงแคว้นเย่ว์ (4)

หวนคืนชะตาแค้น

​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​พลาง​พยักหน้า​กล่าว​ ​“​ทำ​เหมย​เหนียง​ลำบาก​แล้ว​ ​ขอบคุณ​มาก​”

​ครั้น​เหมย​เหนียง​เห็น​ใบหน้า​หล่อเหลา​ของ​หนุ่มน้อย​ที่​แฝง​ไป​ด้วย​ความไร้เดียงสา​ตรงหน้า​ก็​อด​ชะงัก​ไม่ได้​ ​ถึงแม้นาง​จะ​ได้รับ​ข้อมูล​จาก​ผู้ดูแลเฝิ​งมา​ก่อน​และ​รับรู้​ว่า​เจ้านาย​ที่จะ​มาสื​บท​อด​กิจการ​ตระกูล​กู้​ต่อ​เป็น​หนุ่มน้อย​หล่อเหลา​ ​เพียงแต่​มองดู​แล้ว​เหมือน​หนุ่มน้อย​ตรงหน้า​จะ​อายุ​ยัง​ไม่​ถึง​สิบห้า​ด้วยซ้ำ​ ​ความจริง​ก็​ทำเอา​นาง​รู้สึก​เหนือ​ความคาดหมาย​อยู่​เหมือนกัน​ ​หนุ่มน้อย​รูปงาม​น่าเอ็นดู​แบบนี้​จะ​สามารถ​ดูแล​กิจการ​มากมาย​ได้​หรือ

​“​คุณชาย​พูด​เกินไป​แล้ว​ ​ทั้งหมด​ล้วน​เป็น​หน้าที่​ที่​เหมย​เหนียง​ต้อง​รับผิดชอบ​ ​เช่นนั้น​เชิญ​คุณชาย​ทาง​นี้​เถิด​เจ้าค่ะ​”​ ​เหมย​เหนียง​หันไป​ทำ​มือ​ชื้อ​เชิญ

​“​คุณชาย​”​ ​อู๋​ซิน​มอง​มู่​ชิง​อี​ด้วย​ท่าที​อ้ำอึ้ง​เหมือน​อยาก​พูด​อะไร​แต่​ก็​ไม่​พูด

​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​บาง​กล่าว​ ​“​เชิญ​”

​ในเมื่อ​เหมย​เหนียง​สามารถ​ใช้​สถานะ​ความ​เป็น​หญิง​ดูแล​กิจการ​ทั้งหมด​ของ​ตระกูล​กู้​ใน​เมืองหลวง​แคว้น​เย​่ว​์​ได้​ย่อม​ต้อง​มี​ความสามารถ​ที่​ไม่ธรรมดา​อยู่​แล้ว​ ​ก่อนหน้า​ที่​มู่​ชิง​อี​และ​อู๋​ซิน​จะ​มาถึง​นาง​ก็ได้​เตรียม​ที่พัก​เป็น​เรือน​สี่​ประสาน​โดย​แบ่ง​เป็น​สาม​ส่วน​ซึ่ง​ตั้งอยู่​ทางตะวันตก​ของ​เมืองหลวง​ไว้​เรียบร้อย​แล้ว

​ด้านบน​ของ​เรือน​แขวน​ป้าย​คำ​ว่า​ตระกูล​กู้​ไว้​อย่างเปิดเผย​ ​พื้นที่​ของ​จวน​ขนาด​กว้างขวาง​ ​อีกทั้ง​ยัง​ตกแต่ง​วิจิตร​งดงาม​และ​โอ่อ่า​โดย​ยึด​ตาม​รูปแบบ​ความชอบ​ของ​ผู้มีความรู้​อย่าง​ตระกูล​กู้​ ​ห้อง​ว่าง​ด้านหน้า​สุด​จัดเป็น​มุม​ทำงาน​และ​เลี้ยงรับรอง​แขก​ใน​วัน​ปกติ​ ​ห้อง​ว่าง​สอง​สาม​ห้อง​ตรงกลาง​เป็น​ห้องพัก​รับรอง​แขก​ ​ส่วน​มุม​ของ​เจ้าของ​จวน​กลับเป็น​ส่วน​ท้าย​ด้านหลัง​สุด​ ​รวมถึง​มีส​วน​ดอกไม้​เล็ก​ๆ​ ​ที่​ทั้ง​งดงาม​และ​เงียบสงบ​ช่วย​สร้าง​ความ​ภิรมย์​ใจ​ด้วย​อีก​ต่างหาก

​เหมย​เหนียง​เดิน​นำ​อยู่​เบื้องหน้า​ ​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​ก่อนหน้านี้​ผู้ดูแลเฝิง​ส่งจดหมาย​มาบ​อก​ว่า​คุณชาย​ชอบ​ความสงบ​ ​เหมย​เหนียง​เลย​ตั้งใจ​ให้​คน​ปลูก​ต้นไม้​ดอกไม้​บริเวณ​รอบ​ๆ​ ​จวน​ห้องพัก​ใหญ่​ไว้​ ​ด้าน​ข้าง​ยัง​มี​หอ​เก็บ​ตำรา​เล็ก​ๆ​ ​แห่งหนึ​่​งด​้วย​ ​เพียงแต่​ตอนนี้​ยัง​โล่ง​อยู่​ ​อีก​สอง​วัน​ข้า​จะ​จัดแจง​หนังสือ​แล้ว​รีบ​เอา​ย้าย​เข้ามา​ ​หาก​มี​จุด​ใด​ที่​บกพร่อง​ไป​ ​คุณชาย​อภัย​ให้​ด้วย​นะ​เจ้า​คะ​”

​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​พลาง​กวาดตา​มอง​รอบ​ๆ​ ​จวน​ก่อน​จะ​พยักหน้า​อย่าง​พึงพอใจ​ ​“​เหมย​เหนียง​ทำได้​ดีมาก​ ​ลำบาก​เจ้า​แล้ว​ ​พวกเรา​ไปดู​ห้อง​หนังสือ​กัน​เถิด​”

​“​เจ้าค่ะ​ ​คุณชาย​”

​เหมย​เหนียง​เดิน​นำ​มู่​ชิง​อี​ไป​ทาง​ห้อง​หนังสือ​ ​ทว่า​ยาม​ที่​เดิน​มาถึง​หน้า​ประตู​ห้อง​หนังสือ​กลับ​เห็น​สาวน้อย​แต่ง​ชุด​บ่าว​รับใช้​สอง​คน​มายื​นอยู​่​ตรงนั้น​ก่อน​แล้ว​ ​พอ​เห็น​พวกเขา​เดิน​มาก​็​รีบรุด​หน้า​เข้ามา​ทำความเคารพ​ ​“​บ่าว​ขอ​คารวะ​คุณชาย​เจ้าค่ะ​”

​มู่​ชิง​อี​มุ่น​คิ้ว​เล็กน้อย​ ​นาง​ไม่ได้​ติดใจ​อะไร​กับ​การ​จัดแจง​เรื่อง​ต่างๆ​ ​ของ​เหมย​เหนียง​ ​เพียงแต่​สาวน้อย​ทั้งสอง​ตรงหน้า​ล้วน​เป็น​เด็ก​อายุ​แค่​สิบ​สี่​สิบห้า​ปี​เท่านั้น​ ​ใบหน้า​งดงาม​สะกด​ใจ​ ​รอยยิ้ม​หวาน​หยาดเยิ้ม​น่าหลงใหล​ ​ถึงแม้​จะ​สวม​ชุด​บ่าว​รับใช้​แต่​ดูท่าทาง​กลับ​ไม่​เหมือน​คน​เป็น​บ่าว​รับใช้​เลย

​“​ผู้ดูแล​เหมย​ ​นี่​คือ​?​”

​เหมย​เหนียง​เอง​ก็​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​ราวกับว่า​นาง​เอง​ก็​ไม่รู้​เรื่อง​สถานการณ์​ตรงหน้า​เช่นกัน​ ​แต่​ไม่นาน​ก็​คลาย​คิ้ว​ที่​ขมวด​เป็น​ปม​ออก​แล้ว​เอ่ย​อย่างนอบน้อม​ ​“​แม่นาง​สอง​คน​นี้​ ​คน​หนึ่ง​ชื่อ​โจว​หลี​เอ๋อร​์​เป็น​บุตรสาว​คนโต​ของ​ผู้ดูแล​โจว​ที่​คุม​กิจการ​ร้านอาหาร​ ​ส่วน​อีก​คน​หลี​หรู​หลาน​บุตรสาว​คน​รอง​ของ​ผู้ดูแล​หลี​ที่​คุม​กิจการ​โรงงานทอผ้า​ห้อง​เสื้อ​ ​ก่อนหน้านี้​ผู้ดูแล​โจว​กับ​ผู้ดูแล​หลี​เคย​เปรยๆ​ ​ว่า​จะ​ให้​พวก​นาง​มาคอย​รับใช้​คุณชาย​ ​แต่​ข้า​…​”

​เห็นได้ชัด​ว่า​ตอนนั้น​เหมย​เหนียง​ไม่เห็นด้วย​ ​แต่​ตอนนี้​กลับ​ไม่รู้​ว่า​เหตุใด​แม่นาง​สอง​คน​นี้​ถึง​มาป​รากฏ​ตัว​ใน​จวน​ตระกูล​กู้​ได้

​ถึงแม้​แม่นาง​สอง​คน​นี้​จะ​ถือว่า​เป็น​คน​ของ​ตระกูล​กู้​ ​แต่​ต่อหน้า​คนภายนอก​กลับเป็น​สาวงาม​ของ​ตระกูล​ผู้มั่งคั่ง​ ​อีกทั้ง​ล้วน​เป็นคุณ​หนู​ที่​ไม่ว่า​จะ​หยิบ​จับ​ทำ​อะไร​ก็​ต้อง​มี​คน​คอย​ปรนนิบัติ​ทั้งสิ้น​ ​ทว่า​ตอนนี้​กลับ​ส่ง​พวก​นาง​มา​เป็น​บ่าว​คอย​รับใช้​คอย​ปรนนิบัติ​แทน​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​ต้อง​มี​จุดประสงค์​อื่น​แอบแฝง​แน่นอน

​มู่​ชิง​อี​รู้​ว่า​เรื่อง​นี้​จะ​โทษ​เหมย​เหนียง​ไม่ได้​เลย​มอง​สาวน้อย​ทั้งสอง​ด้วย​สายตา​เย็นชา​แล้ว​ย่างกราย​เดิน​เข้า​ห้อง​หนังสือ​ไป

​นาง​ไม่ได้​สั่งห้าม​ไม่​ให้​ใช้​บุตรสาว​บุตรชาย​ของ​ผู้ดูแล​รอบกาย​ ​ขอ​แค่​สมัครใจ​ยอม​จงรักภักดี​ต่อตระกูล​กู้​ก็​เพียงพอ​แล้ว​ ​นาง​ไม่​ติดใจ​อะไร​หาก​จะ​ให้โอกาส​คนรุ่นหลัง​ของ​พวกเขา​บ้าง​ ​แต่​พวก​นาง​สอง​คนตรง​หน้า​ไม่ได้​มี​ความสามารถ​และ​รู้เรื่อง​รู้​ราว​เหมือน​อิ​๋ง​เอ๋อร​์​เลย​สักนิด​ ​แค่​ถูก​นาง​ทำตัว​เย็นชา​เมินเฉย​ใส่​หน่อย​ก็​เผย​ท่าที​น้อยใจ​ฉาย​ชัด​ผ่าน​แววตา​แล้ว​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​ปกติ​พวก​นาง​เอง​ก็​เป็น​ลูก​คุณหนู​ที่​ถูกตาม​ใจ​จน​เคยตัว​เช่นกัน

​มู่​ชิง​อี​เดิน​มา​หลัง​โต๊ะ​หนังสือ​ใน​ห้อง​หนังสือ​แล้ว​นั่งลง​ ​จากนั้น​ก็​พลิก​สมุดบัญชี​และ​เอกสาร​ที่ตั้ง​ไว้​บน​โต๊ะ​ไปมา​ ​ก่อน​จะ​เงยหน้า​ถาม​ว่า​ ​“​สมุดบัญชี​ของ​ทุก​ร้าน​อยู่​ที่นี่​หมด​แล้ว​หรือ​”

​เหมย​เหนียง​เอ่ย​ตอบ​อย่างนอบน้อม​ ​“​เมืองหลวง​แคว้น​เย​่ว​์​ ​รวมถึง​สองเมือง​ละแวก​ใกล้เคียง​เมืองหลวง​มี​ร้านอาหาร​ ​โรง​เตี​๊​ยม​ ​โรงน้ำชา​ ​โรงงานทอผ้า​ ​ห้อง​เสื้อ​และ​กิจการ​จำพวก​อาหาร​ธัญพืช​ซึ่ง​รวม​แล้ว​มีทั​้ง​หมด​ห้าสิบ​เจ็ด​ร้าน​ ​แต่​ของ​ตรงหน้า​นี้​เป็น​บัญชี​กิจการ​ร้านอาหาร​และ​ห้อง​เสื้อ​ของ​ลูกน้อง​ข้าเจ้า​ค่ะ​”

​“​เช่นนั้น​…​สมุดบัญชี​ของ​คนอื่นๆ​ ​เล่า​ ​หรือว่า​…​ผู้ดูแล​คนอื่นๆ​ ​ไม่รู้​ว่า​ข้า​กลับมา​แล้ว​อย่างนั้น​หรือ​”​ ​มู่​ชิง​อี​ใช้​นิ้ว​เคาะ​สมุดบัญชี​บน​โต๊ะ​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​แล้ว​เอ่ย​ถาม​เสียง​เรียบ

​“​รายงาน​คุณชาย​”​ ​สาวน้อย​ที่​อายุ​มากกว่า​หน่อย​นาม​ว่า​โจว​หลี​เอ๋อร​์​ผู้​เป็นหนึ่ง​ใน​บ่าว​รับใช้​สอง​คนที​่​ถูก​เมิน​ใส่​เดิน​ก้าว​ขึ้น​มาก​้าว​หนึ่ง​ ​เอ่ย​เสียงอ่อน​หวาน​ ​“​คุณชาย​โปรด​อภัย​ให้​ด้วย​ ​คุณชาย​มากะ​ทัน​หัน​ ​ท่าน​พ่อ​เลย​ไม่ทัน​จัดการ​สมุดบัญชี​เลย​อาจ​ช้า​ไป​สักนิด​ ​ท่าน​พ่อ​บอกว่า​คุณชาย​วางใจ​ได้​ ​ท่าน​พ่อ​จะ​รีบ​จัดการ​เรื่อง​บัญชี​แล้ว​ส่ง​มา​ให้​คุณชาย​ดู​แน่นอน​เจ้าค่ะ​”

​สาวน้อย​ที่​มีนาม​ว่า​หรู​หลาน​เอง​ก็​รีบ​พยักหน้า​เอ่ย​ ​“​พี่​หญิง​โจว​พูด​ถูก​ ​คุณชาย​โปรด​ผ่อนผัน​สัก​สอง​วัน​เถิด​”

​มู่​ชิง​อี​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​สาวน้อย​รูปงาม​น่าหลงใหล​ตรงหน้า​ด้วย​ท่าที​สงบ​ ​เลิก​คิ้ว​ถาม​ ​“​ผ่อนผัน​สอง​วัน​หรือ​”

​ยาม​ที่​มู่​ชิง​อี​แต่ง​เป็น​หญิง​ก็​งดงาม​เหนือ​ใคร​แล้ว​ ​บัดนี้​พอ​แต่ง​เป็น​ชาย​ก็​ยิ่ง​ดู​ผึ่งผาย​ห้าวหาญ​ ​แต่​ยังคง​หล่อเหลา​มาก​เช่นเคย​ ​นาง​เพียง​เลิก​คิ้ว​เล็กน้อย​แล้ว​จ้องมอง​สาวน้อย​หน้าแดง​ใจเต้น​ระส่ำ​ทั้งสอง​ ​จากนั้น​ใบหน้า​งดงาม​แดงก่ำ​ที่​เปี่ยมล้น​ไป​ด้วย​ความ​ขัดเขิน​ก็​มอง​นาง​แล้ว​โพล่ง​ขึ้น​ว่า​ ​“​คุณชาย​เป็น​คน​มี​เมตตา​ย่อม​ไม่​ถือโทษ​อยู่​แล้ว​เจ้าค่ะ​”

​มู่​ชิง​อี​พยักหน้า​เอ่ย​ ​“​เอาเถิด​ ​ในเมื่อ​พวก​เจ้า​พูด​มา​แล้ว​ว่า​สอง​วัน​ ​เช่นนั้น​ก็​สอง​วัน​แล้วกัน​ ​แต่​หาก​หลังจาก​สอง​วันนี้​ยัง​ไม่เห็น​สมุดบัญชี​ ​ข้า​ก็​จะ​ไม่​พูดพล่าม​อะไร​มาก​แล้ว​ ​พวก​เจ้า​เข้าใจ​ใช่​หรือไม่​”

​สาวน้อย​ทั้งสอง​มองหน้า​กัน​เชิง​ว่า​ไม่เข้าใจ​ความหมาย​ของ​มู่​ชิง​อี​ ​มู่​ชิง​อี​จึง​เอ่ย​อธิบาย​เสียง​เรียบ​ ​“​ก่อนที่​ข้า​จะ​มาก​็​เคย​บอก​ผู้ดูแล​ทุกคน​ไว้​แล้ว​ว่า​ให้​เอา​สมุดบัญชี​มา​ให้​ข้า​ดู​ ​ในเมื่อ​แม่นาง​ทั้งสอง​บอกว่า​เวลา​กระชั้นชิด​ไป​จัดการ​ไม่ทัน​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​จะ​ให้​เวลา​พวก​เจ้า​อีก​สอง​วัน​ ​หาก​ถึง​เวลา​แล้วยัง​ไม่เห็น​สมุดบัญชี​ ​ข้า​คง​อด​สงสัย​ใน​ความสามารถ​ของ​ผู้ดูแล​โจว​กับ​ผู้ดูแล​หลี​ไม่ได้​ว่า​จะ​ยัง​สามารถ​ดูแล​กิจการ​ร้านค้า​มากมาย​ขนาด​นี้​ได้​ต่อ​หรือไม่​”

​สีหน้า​ของ​สาวน้อย​ทั้งสอง​ต่าง​ซีด​ขาว​ ​จากนั้น​ก็​ตีความ​จาก​คำพูด​ของ​คุณชาย​ได้​ว่า​จะ​ริบ​กิจการ​ร้านค้า​ใน​มือ​ของ​บิดา​ เรื่อง​นี้​ไม่ได้​เด็ดขาด​ ​บัดนี้​พวก​นาง​สามารถ​ใช้ชีวิต​สุขสบาย​ได้​ดั่ง​คุณหนู​ตระกูล​ผู้มีอำนาจ​ล้วน​เป็น​เพราะ​กิจการ​ใน​มือ​ของ​บิดา​ทั้งสิ้น​ ​ทั้งๆ​ ​ที่​พวก​นาง​กลับ​รู้แจ้ง​แก่​ใจดี​ว่า​กิจการ​พวก​นี้​ไม่ได้​เป็น​ของ​ตระกูล​ตน​ ​หาก​คุณชาย​ถอน​กิจการ​ใน​มือ​ของ​บิดา​ไป​ ​แบบ​นั้น​ไม่ใช่​แค่​พวกเขา​จะ​ตกอับ​ ​เพราะ​แม้แต่​ชีวิต​สุขสำราญ​เช่นนี้​ก็​อาจจะ​รักษา​ไว้​ไม่ได้​แล้ว

​“​คุณชาย​พูด​เรื่อง​น่าขัน​แล้ว​”​ ​โจว​หลี​เอ๋อร​์​หน้าซีด​แต่​ยัง​ฝืนยิ้ม​เอ่ย​ ​“​ท่าน​พ่อ​ต้อง​ส่ง​สมุดบัญชี​ให้​คุณชาย​ดู​ตามเวลา​แน่นอน​เจ้าค่ะ​”

​มู่​ชิง​อี​พยักหน้า​อย่าง​พึงพอใจ​กล่าว​ ​“​เช่นนั้น​ก็ดี​ ​แต่ไหนแต่ไรมา​ข้า​เอง​ก็​ไม่เคย​จุ้นจ้าน​เรื่อง​พวก​นี้​เช่นกัน​ ​ในเมื่อ​ผู้ดูแลเฝิง​และ​ผู้ดูแล​เหมย​เชื่อมั่น​ใน​ตัวผู้​ดูแล​คนอื่นๆ​ ​ข้า​เอง​ก็​ไม่​อยาก​ผิดหวัง​กับ​ผู้ดูแล​คนอื่นๆ​ ​เช่นกัน​ ​พวก​เจ้า​ว่า​…​ใช่​หรือไม่​เล่า​”

​“​เจ้าค่ะ​…​คุณชาย​พูด​ถูก​แล้ว​เจ้าค่ะ​”​ ​สาวน้อย​ทั้งสอง​ต่าง​รีบ​เอ่ย​เห็นด้วย

​“​ดีมาก​ ​พวก​เจ้า​ออก​ไป​ได้​แล้ว​”

​สาวน้อย​ทั้งสอง​เอง​ก็​ไม่สน​ใจ​เรื่อง​ใด​อีกแล้ว​รีบ​วิ่งหนี​ออก​ไป​ตาม​ๆ​ ​กัน​โดย​ไม่​คิด​อยาก​อยู่​ต่อ​แม้แต่​นิดเดียว

​หลังจาก​เห็น​พวก​นาง​สอง​คน​รีบ​แข่ง​กัน​หนี​ออก​ไป​ ​เหมย​เหนียง​ก็​อด​ปิดปาก​หัวเราะ​เสียง​เบา​ไม่ได้​ คุณชาย​ผู้​นี้​ดูท่าทาง​ไร้เดียงสา​เหมือน​เด็กน้อย​ ​แต่กลับ​คิดไม่ถึง​ว่า​จะ​เป็น​คน​นิสัย​เด็ดขาด​และ​มองการณ์ไกล​เช่นนี้​ ​มิน่าเล่า​ ​ผู้ดูแลเฝิง​ถึง​ไว้ใจ​เขา​ขนาด​นี้

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท