หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 309 วิธีการของหัวหน้าผู้ดูแลกู้ (1)

หวนคืนชะตาแค้น

​ทุกคน​อด​สบตา​กัน​ไม่ได้​ ​ท่าน​อ๋อง​เชิญ​คนที​่​เพิ่ง​รู้จัก​คน​หนึ่ง​มา​เป็น​หัวหน้า​ผู้ดูแล​จวน​อ๋อง​ ​แบบนี้​เรียกว่า​สะเพร่า​เกินไป​แล้ว​ ​ต่อให้​ท่าน​อ๋อง​จะ​ไม่​คิด​แก่งแย่ง​ช่วงชิง​ตำแหน่ง​องค์​รัชทายาท​ ​แต่​ถึงอย่างไร​ก็​เป็น​องค์​ชาย​คน​หนึ่ง​ ​ทำ​อะไร​ลวกๆ​ ​เช่นนี้​ได้ที่​ไหน​กัน​ ​ถึงแม้​องค์​ชาย​เก้า​จะ​เลื่องชื่อ​เรื่อง​ความ​เอาแต่ใจ​ไม่​ค่อย​มีมา​รยาท​ ​แต่​ทุกคน​ก็​อด​รู้สึก​ไม่ได้​ว่า​เขา​ทำ​เกิน​กว่า​เหตุ​ยิ่งกว่า​ที่​คาด​เอาไว้​เสียอีก

​“​คุณชาย​กู้​ ​คุณชาย​คิด​ว่า​ตัวเอง​มี​ความสามารถ​พอ​จะ​รับหน้าที่​หัวหน้า​ผู้ดูแล​หรือไม่​”​ ​เซี​่ย​ตง​ผู้​นั้น​กัดฟัน​เอ่ย​ถาม

​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​งาม​น้อย​ๆ​ ​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​ในเมื่อ​ท่าน​อ๋อง​เชิญ​ข้ามา​ด้วย​ความจริงใจ​ ​หาก​ลองดู​สักหน่อย​จะ​เป็นไร​เล่า​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ข้า​เอง​ก็​ไม่ได้​คิด​ว่า​จะ​เป็น​หัวหน้า​ผู้ดูแล​จวน​อยู่​ที่นี่​ไป​ชั่วชีวิต​ ​ผ่าน​หนึ่ง​ปี​ครึ่ง​ไป​ไม่แน่​หาก​ข้ามี​ทาง​อื่น​ไป​ก็​อาจ​ไป​เลย​ก็ได้​ ​คิด​ว่า​คง​ไม่​ถึงขั้น​เตะถ่วง​งาน​ใน​จวน​หรอก​กระมัง​”

​ครั้น​ทุกคน​ได้ยิน​เช่นนั้น​ไฟ​โทสะ​ก็​ปะทุ​ทันที​ ​ส่วน​หรง​จิ​่​นที​่​อยู่​ด้าน​ข้าง​หรี่​ตา​เล็กน้อย​พลาง​จับจ้อง​มู่​ชิง​อี​ที่​พูดจา​ด้วย​ท่าที​ไม่รีบร้อน​ตรงหน้า​แน่นิ่ง

​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​เอ่ย​ด้วย​ท่าที​สบาย​ๆ​ ​ต่อไป​ว่า​ ​“​ดังนั้น​วันหน้า​…​ทุกคน​โปรด​อย่า​ถือสา​หาความ​กัน​เลย​”​ ​พอสื​่อ​ความหมาย​ออก​ไป​เช่นนั้น​แล้ว​ ​ไม่ว่า​เขา​จะ​เป็น​หัวหน้า​ผู้ดูแล​ได้​หรือไม่​ ​แต่​ตำแหน่ง​หัวหน้า​ผู้ดูแล​จวน​อวี​้​อ๋อง​แห่ง​นี้​ก็​ถูก​ลิขิต​ไว้​ว่า​เป็น​ของ​เขา​ไป​แล้ว

​“​เหลวไหล​!​ ​เหลวไหล​ชัดๆ​!​”​ ​เซี​่ย​ตง​อด​ตวาด​ขึ้น​ด้วย​ความโมโห​ไม่ได้​ ​จากนั้น​สายตา​ที่​ทุกคน​มอง​ไป​ทาง​มู่​ชิง​อีก​็​ยิ่ง​เต็มไปด้วย​ความ​เหยียดหยาม​มากกว่า​เดิม​ กู้​หลิว​อวิ​๋น​ผู้​นี้​อายุ​เพิ่ง​สิบ​สี่​สิบห้า​ปี​เท่านั้น​ ​นอกจาก​หน้าตา​ที่​ดู​หล่อเหลา​มาก​แล้ว​ ​อย่าง​อื่น​ก็​ไม่เห็น​มี​อะไร​ดู​โดดเด่น​เลย​จริงๆ​ ​ทว่า​แต่ไหนแต่ไรมา​องค์​ชาย​เก้า​เป็น​คน​ชื่นชอบ​ความ​สวย​ความงาม​ ​เกรง​ก็​แต่​…

​เมื่อ​เห็น​สีหน้า​ของ​ทุกคน​เผยอา​รมณ์​เกรี้ยว​โกรธ​จน​เกือบ​ประทับ​คำด่า​ว่า​ปลิ้นปล้อน​เด่น​หรา​ชัด​บน​ใบหน้า​แล้ว​ ​มู่​ชิง​อีก​็​เหลือบมอง​หรง​จิ​่​นอย​่าง​หัวเสีย​แวบ​หนึ่ง​ ​แต่​หรง​จิ​่​นก​ลับ​ปิดปาก​หาว​อย่าง​เกียจคร้าน​โดย​ไม่สน​ใจ​นาง​เลย​สักนิด​ ​เอ่ย​ ​“​เรื่อง​ที่​ข้า​จะ​พูด​ก็​มี​แค่นี้​แหละ​ ​เอาเป็นว่า​…​หาก​วันหลัง​ใน​จวน​มีเรื่อง​อัน​ใด​ก็​มารา​ยงา​นกับ​หัวหน้า​ผู้ดูแล​กู้​แล้วกัน​ ​หาก​ไม่มี​เรื่อง​อัน​ใด​ก็​ไม่ต้อง​เอาเรื่อง​หยิบ​ย่อย​ไร้สาระ​ใด​มาร​บก​วน​ข้า​ล่ะ​ ​เข้าใจ​หรือไม่​”

​“​ท่าน​อ๋อง​ ​เรื่อง​นี้​ไม่ได้​เด็ดขาด​ ​ท่าน​อ๋อง​โปรด​ไตร่ตรอง​ด้วย​เถิด​!​”​ ​เซี​่ย​ตง​คุกเข่า​ลง​กับ​พื้น​แล้ว​เอ่ย​โน้มน้าว​เสียง​ขรึม​ ​หัวหน้า​ผู้ดูแล​จวน​กุมอำนาจ​ใหญ่​ควบคุม​ทั่วทั้ง​จวน​ ​ขณะที่​พระ​ชายา​ยัง​ไม่​โผล่​มาย​่​อม​มีอำนาจ​เป็นรอง​เพียง​ท่าน​อ๋อง​เท่านั้น​ ​หน้าที่​สำคัญ​เช่นนี้​จะ​มอบหมาย​ให้​เด็กน้อย​ที่​ไม่รู้​หัวนอน​ปลายเท้า​คน​หนึ่ง​ได้​เช่นไร​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​…

​แต่ละคน​มองหน้า​กัน​แวบ​หนึ่ง​ก่อน​จะ​ค่อยๆ​ ​ทยอย​นั่งคุกเข่า​ช่วยกัน​เอ่ย​โน้มน้าว​ ​ไม่ว่า​จะ​ด้วย​ความจงรักภักดี​หรือ​เพื่อ​ผลประโยชน์​ของ​ตน​ก็ตามแต่​ ​หัวหน้า​ผู้ดูแล​อย่าง​กู้​หลิว​อวิ​๋น​ปรากฏตัว​กะทันหัน​เช่นนี้​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​ทำเอา​ทุกคน​ทำใจ​ยอมรับ​ไม่ได้​สัก​เท่าไร

​หรง​จิ​่​นขมวด​คิ้ว​ ​อีกทั้ง​หว่าง​คิ้ว​ยัง​แฝง​ความหงุดหงิด​ไว้​ไม่น้อย​ ​จากนั้น​ก็​จับจ้อง​ทุกคน​ด้วย​สายตา​อันตราย​เอ่ย​ ​“​ข้า​เป็น​อวี​้​อ๋อง​หรือ​พวก​เจ้า​เป็น​อวี​้​อ๋อง​กัน​แน่​”

​“​คือ​ว่า​…​ย่อม​เป็น​ท่าน​อ๋อง​อยู่​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​“​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ ​พวก​เจ้า​ยัง​ไม่พอใจ​อะไร​กับ​การตัดสินใจ​ของ​ข้า​อีก​หรือ​”​ ​หรง​จิ​่น​เอ่ย​เสียง​นิ่ง

​“​พวก​กระหม่อม​เอง​กำลัง​ทำ​เพื่อ​จวน​อ๋อง​ ​ท่าน​อ๋อง​โปรด​ไตร่ตรอง​ด้วย​เถิด​”

​หรง​จิ​่น​ยิ้ม​เย้ย​ที​หนึ่ง​เอ่ย​ ​“​ไม่ต้อง​ไตร่ตรอง​หรอก​ ​ข้า​ไตร่ตรอง​ทบทวน​มาสี​่​ห้า​รอบ​แล้ว​ ​นับตั้งแต่​วันนี้​เป็นต้นไป​กู้​หลิว​อวิ​๋​นก​็​คือ​หัวหน้า​ผู้ดูแล​จวน​ ​หาก​ใคร​ไม่พอใจ​ก็​ออกจาก​จวน​ไป​ได้​เลย​ ​หาก​ใคร​ปากมาก​…​ก็​อย่า​โทษ​ว่า​ข้า​ใจ​เหี้ยม​แล้วกัน​ ​ใช่​แล้ว​…​ข้า​ไม่ได้​ตั้ง​กฎ​ว่า​จะ​ไม่​ลงโทษ​คน​หมู่​มาก​หรอก​นะ​ ​อย่างมาก​ข้า​ก็​แค่​ทูล​ขอ​เสด็จ​พ่อ​เปลี่ยน​ผู้ดูแล​ยก​ชุด​ไป​เลย​ก็​แค่นั้น​ ​เหอะ​!​”

​พอ​พูด​จบ​ ​หรง​จิ​่​นก​็​ลุกขึ้น​แล้ว​ลาก​ตัว​มู่​ชิง​อี​เดิน​เข้า​ด้านใน​ไป​โดย​ไม่สน​ใจ​เหล่า​ผู้ดูแล​ที่​คุกเข่า​อยู่​ด้านหลัง​เลย​สักนิด

​ครั้น​เห็น​หรง​จิ​่น​จากไป​ด้วย​ความ​เกรี้ยว​โกรธ​ ​ทุกคน​ก็​สบตา​กัน​เพราะ​ไม่รู้​จะ​ทำ​เช่นไร​ดี​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​ท่าน​อ๋อง​ตัดสินใจ​แน่วแน่​แล้ว​ว่า​จะ​ให้​กู้​หลิว​อวิ​๋น​ผู้​นี้​มา​เป็น​หัวหน้า​ผู้ดูแล​จวน​อ๋อง​ ​อีก​อย่าง​พวกเขา​ต่าง​รู้​นิสัย​ของ​หรง​จิ​่น​เป็น​อย่างดี​ว่า​พูด​อะไร​ก็​ทำ​เช่นนั้น​จริงๆ

​“​ผู้ดูแล​เซี​่ย​ ​กู้​…​กู้​หลิว​อวิ​๋น​ผู้​นี้​เป็น​ใคร​กัน​แน่​”​ ​คน​ข้าง​กาย​ค่อยๆ​ ​ทยอย​เปิดปาก​ถาม​ ​เดิมที​เซี​่ย​ตง​มีความหวัง​จะ​ได้​เป็น​หัวหน้า​ผู้ดูแล​ของ​จวน​อวี​้​อ๋อง​มาก​ที่สุด​ ​แต่​ตอนที่​พวกเขา​ถูก​ประทาน​ให้​อวี​้​อ๋อง​ ​ท่าน​อ๋อง​กลับ​ไม่ได้​ตัดสินใจ​ว่า​ใคร​จะ​มา​เป็น​หัวหน้า​ผู้ดูแล​ ​ตำแหน่ง​นี้​จึง​ว่าง​มาโดยตลอด​ ​ถึงอย่างไร​จวน​อวี​้​อ๋อง​ก็​ไม่ได้​มีเรื่อง​ใหญ่​มากมาย​อะไร​นัก​และ​ไม่ได้​มีเรื่อง​ใด​ที่​ไม่​สะดวก​ด้วย​ ​ทว่า​อยู่ดีๆ​ ​กลับ​ปรากฏตัว​เด็กน้อย​ไร้​ชื่อเสียง​คน​หนึ่ง​มา​เป็น​หัวหน้า​ผู้ดูแล​ ​ทุกคน​ย่อม​ไม่มีทาง​จำนน​อยู่​แล้ว

​เซี​่ย​ตง​สีหน้า​ดู​ไม่​สู้​ดีนัก​ ​ทำได้​เพียง​ส่าย​ศีรษะ​กล่าว​ ​“​ข้า​เอง​ก็​ไม่รู้​เหมือนกัน​ ​ไม่เคย​ได้ยิน​มาก​่อ​นว​่า​ท่าน​อ๋อง​จะ​มี​เพื่อน​แบบนี้​ด้วย​”

ผู้ดูแล​เซี​่​ยพูด​จา​เกรงใจ​เกินไป​แล้ว​ ​เพราะ​เดิมที​ท่าน​อ๋อง​ไม่มี​เพื่อน​สัก​คน​ด้วยซ้ำ

​หนึ่ง​ใน​นั้น​กล่าว​ ​“​ดู​จาก​ท่าทาง​ของ​คุณชาย​กู้​แล้ว​ไม่​เหมือน​คนเมือง​หลวง​เลย​”​ ​หาก​ใน​เมืองหลวง​มีบุ​คคล​หน้าตา​หล่อเหลา​โดดเด่น​สัก​คน​ขนาด​นี้​ ​ต่อให้​ภูมิหลัง​ตระกูล​เป็น​คนธรรมดา​ก็​เกรง​ว่า​คง​ดัง​กระฉ่อน​ไป​ทั่วทั้ง​เมือง​แล้ว

​คนอื่นๆ​ ​ก็​พากั​นพ​ยัก​หน้า​เห็นด้วย​ตาม​ๆ​ ​กัน​ ​พวกเขา​ไม่เคย​ได้ยิน​ชื่อ​กู้​หลิว​อวิ​๋น​ผู้​นี้​มาก​่อน

​“​หรือว่า​เป็น​คนที​่​ท่าน​อ๋อง​เพิ่ง​รู้จัก​จริงๆ​”

​หาก​เป็น​เช่นนั้น​จริง​ ​ท่าน​อ๋อง​ก็​สร้างเรื่อง​วุ่นวาย​มาก​พอตัว

​“​พวกเรา​ควร​ทำ​เช่นไร​ดี​ ​หรือ​ต้อง​ยอมรับ​เจ้า​เด็ก​นั่น​ว่า​เป็น​หัวหน้า​ผู้ดูแล​จวน​แล้ว​จริงๆ​ ​หรือ​”

​“​หาก​ไม่ยอมรับ​แล้ว​จะ​ทำ​อัน​ใด​ได้​เล่า​ ​วิธีการ​ของ​ท่าน​อ๋อง​ใช่​ว่า​เจ้า​จะ​ไม่เคย​เห็น​มาก​่อน​”

​“​พูด​ถูก​ ​หาก​ไม่ยอมรับ​แล้ว​จะ​ทำ​อัน​ใด​ได้​เล่า​”​ ​มี​คน​ถอนหายใจ​อย่าง​อับจน​หนทาง​ ​ได้​แค่​ติดตาม​รับใช้​องค์​ชาย​คน​หนึ่ง​เช่นนี้​ ​ชีวิต​เรา​จะ​ยัง​มีความหวัง​ใด​อีก​หรือ

​เซี​่ย​ตง​มอง​ประตู​ใหญ่​ของ​ห้อง​หนังสือ​ที่​ปิด​สนิท​แวบ​หนึ่ง​ด้วย​สีหน้า​ซับซ้อน​แล้ว​เอ่ย​เสียง​ขรึม​ ​“​ในเมื่อ​เขา​กล้า​รับหน้าที่​นี้​ก็​คงมี​ความสามารถ​ใด​บ้าง​แหละ​ ​หาก​ไม่รอด​จริงๆ​ ​ต่อให้​ท่าน​อ๋อง​ปกป้อง​เขา​ ​เขา​ก็​ต้อง​ไป​เอง​อยู่ดี​”

​ทุกคน​ผงะ​ไป​แล้ว​อด​แลกเปลี่ยน​สายตา​ที่​แฝง​เลศนัย​บางอย่าง​ไม่ได้​ ​เซี​่ย​ตง​พูด​ถูก​ ​ตำแหน่ง​หัวหน้า​ผู้ดูแล​จวน​ใช่​ว่า​จะ​เป็น​ตำแหน่ง​ที่​แค่​อยู่​ว่าง​ๆ​ ​จิบ​ชา​พูดคุย​เดินเล่น​ใน​สวน​ได้เสีย​เมื่อไร​ ​หาก​ไม่มี​ความสามารถ​ ​เรื่อง​รุมเร้า​มากมาย​ใน​แต่ละวัน​คง​บีบ​จน​ทำให้​เขา​เป็นบ้า​ได้​ด้วยซ้ำ​ เจ้า​เด็ก​สกุล​กู้​กล้า​แกว่ง​เท้า​หา​เสี้ยน​เอง​ก็​ต้อง​แสดงความสามารถ​ให้​พวกเขา​เห็น​ถึง​จะ​ถูก​ ​ในเมื่อ​หาก​ไม่รู้​จัก​ประมาณตน​ก็​ควร​ฉวยโอกาส​ตอนที่​รู้​ว่าความ​สามารถ​ตัวเอง​ไม่​ถึง​รีบ​หลบ​ออก​ไป​เสีย

​พอ​มอบหมาย​ตำแหน่ง​หัวหน้า​ผู้ดูแล​จวน​ให้​มู่​ชิง​อี​เรียบร้อย​แล้วก็​ทิ้ง​เหล่า​ผู้ดูแล​จวน​คนอื่นๆ​ ​ให้​นิ่ง​ตะลึง​ค้าง​ไป​เช่นนั้น​ ​จากนั้น​หรง​จิ​่​นก​็​ลาก​ตัว​มู่​ชิง​อี​เข้ามา​ด้านใน​อย่าง​อารมณ์ดี

​โครงสร้าง​ของ​จวน​อวี​้​อ๋อง​แตกต่าง​จาก​จวน​อ๋อง​คนอื่นๆ​ ​เพราะ​มัน​เหมือน​สวนป่า​ไม้​ที่​วิจิตร​งดงาม​แห่งหนึ​่​งมา​กก​ว่า​ ​ดังนั้น​เรือน​ต่างๆ​ ​ใน​จวน​อ๋อง​จึง​ไม่ได้​ใช้​โครงสร้าง​จัดสรร​แบ่ง​ส่วน​อย่างเป็นระเบียบ​ ​ทว่า​กลับ​สร้าง​โดย​ยึด​ภูมิทัศน์​จาก​ความว่างเปล่า​เป็นหลัก​ ​อย่างเช่น​สวน​ของ​เรือน​ใหญ่​ที่​ใช้​พักผ่อนหย่อนใจ​ของ​หรง​จิ​่น​เอง​ก็​มีทะ​เลสาบ​เล็ก​ๆ​ ​แห่งหนึ​่ง​ตั้งอยู่​ด้านหลัง​ด้วย​ ​เพียงแต่​ขนาด​พื้นที่​ทะเลสาบ​ของ​เรือน​แห่ง​นี้​ใหญ่​พอ​ๆ​ ​กับ​จวน​อ๋อง​ทั่วไป​แล้ว​ ​ไม่​แปลกใจ​ที่​ความ​โปรดปราน​เช่นนี้​ของ​ฝ่า​บาท​ถึง​ทำให้​องค์​ชาย​คนอื่น​ต่าง​ไม่​ชอบ​ขี้​หน้า​หรง​จิ​่​นนัก

​เรือน​ของ​มู่​ชิง​อี​ตั้งอยู่​ฝั่ง​ตรงข้าม​สวน​พักผ่อนหย่อนใจ​แห่ง​นี้​ ​เป็น​เรือน​ขนาดเล็ก​แห่งหนึ​่​ง.​..​ชื่อว่า​เรือน​ชิง​หนิง​ ​เพราะ​ระหว่างกลาง​มีทะ​เลสา​บนั​้​นคั​่น​ไว้​แต่​ขนาด​ไม่​ใหญ่​นัก​ ​ดังนั้น​ทั้งสอง​เรือน​จึง​ห่าง​กัน​ราว​ยี่สิบ​กว่า​จั้ง​ ​กลาง​ทะเลสาบ​ยัง​มี​ศาลา​เล็ก​ๆ​ ​ตั้งอยู่​ด้วย​ ​อีกทั้ง​ยัง​มีทาง​เดิน​เหนือ​ทะเลสาบ​ที่​ทำ​จาก​ไม้​สอง​ท่อน​เชื่อมต่อ​ระหว่าง​สอง​เรือน​นี้

​เห็นได้ชัด​ว่า​เรือน​แบบนี้​ไม่ใช่​ที่พัก​สำหรับ​หัวหน้า​ผู้ดูแล​เลย​ ​แต่ว่า​หรง​จิ​่​นก​ลับ​ไม่สน​ใจคำ​คัดค้าน​ของ​คนอื่น​แล้ว​ลาก​มู่​ชิง​อี​เลี้ยว​เข้ามา​ใน​เรือน​ชิง​หนิง​ด้วย​ท่าที​ตื่นเต้น

​เพราะ​เรือน​ชิง​หนิง​อยู่​ติดกับ​สวน​พักผ่อนหย่อนใจ​ของ​หรง​จิ​่น​เลย​งดงาม​และ​สงบ​เป็นพิเศษ​ ​ถึงแม้​จะเข้า​เดือน​เก้า​แล้ว​ ​แต่​ทั่วทั้ง​ภายใน​เรือน​ยังคง​มีด​อก​ไม้​แปลก​ๆ​ ​นานา​ชนิด​หลาก​สี​เบ่งบาน​สะพรั่ง​อยู่​ ​กระทั่ง​ใน​สวนหย่อม​หน้า​ห้อง​หนังสือ​ยัง​ก็​มีต​้น​ไผ่​สีเขียว​มรกต​อยู่​ด้วย​ ​ส่วน​ภายใน​ห้อง​ถูก​ออกแบบ​ตกแต่ง​เรียบง่าย​งดงาม​เช่นกัน​ ​การ​ตกแต่ง​ให้​กลิ่นอาย​เหมือน​จวน​ตระกูล​ของ​บัณฑิต​ใน​แคว้น​หวา​ ​ซึ่ง​เห็นได้ชัด​ว่า​มี​คน​ตั้งใจ​ตกแต่ง​เช่นนี้

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน