หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 315 ความลับในห้องศิลา (3)

หวนคืนชะตาแค้น

​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เผย​ท่าที​หงุดหงิด​ฉาย​ชัด​ผ่าน​แววตา​ ​เอ่ย​เสียง​ขรึม​ ​“​ข้า​บอก​แล้ว​ว่า​ข้า​เคย​รับปาก​กับ​คน​ๆ​ ​หนึ่ง​ว่า​จะ​ปกป้อง​ชีวิต​ของ​เจ้า​ ​ข้า​ไม่​อยาก​คอย​ปกป้อง​เจ้า​อยู่​ด้านนอก​ ​ดังนั้น​เจ้า​ต้อง​กลับ​เย​่า​หวัง​กู่​ไป​กับ​ข้า​”

​“​เจ้า​บ้า​!​”​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​โมโห​ขึ้น​มาทัน​ที​ทันใด​ เพราะ​เขา​ไปรับ​ปาก​คนอื่น​ว่า​จะ​ปกป้อง​ชีวิต​ตน​ ​ตน​เลย​ต้อง​ถูก​คุมตัว​อยู่​ใน​เย​่า​หวัง​กู่​อะไร​นั่น​ห้าม​ออก​ไป​ไหน​อย่างนั้น​หรือหาก​มัว​แต่​หลบซ่อน​ตัว​อยู่​ใน​เย​่า​หวัง​กู่​อะไร​นั่น​ ​เช่นนั้น​ตน​จะ​ต่าง​อะไร​กับ​คนที​่​ตาย​ไป​แล้ว​เล่า

​“​เจ้า​จะ​ยอม​ไป​เอง​ดี​ๆ​ ​หรือ​จะ​ให้​ข้า​พา​เจ้า​ไป​”​ ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เอ่ย​ถาม

​มู่​หร​งอ​วี​้​กัดฟัน​แน่น​ ​มอง​ไป​ทาง​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​พลาง​แสยะ​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​เจ้า​บอกว่า​เจ้า​รับปาก​กับ​คนอื่น​ว่า​จะ​ปกป้อง​ข้า​อย่างนั้น​หรือ​”

​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​พยักหน้า

​มู่​หร​งอ​วี​้​เลิก​คิ้ว​เอ่ย​ ​“​ก็ได้​ ​ข้า​จะ​บอก​เจ้า​ให้​…​ถ้า​เจ้า​ดึงดัน​จะ​พา​ข้า​ไป​เย​่า​หวัง​กู่​อะไร​นั่น​ให้​ได้​ ​ข้า​ก็​จะ​ฆ่าตัวตาย​เสีย​เดี๋ยวนี้​เลย​”

​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งก​ลับ​ไม่​สะทกสะท้าน​เลย​สักนิด​ ​“​เจ้า​ไม่​ทำ​เช่นนั้น​หรอก​ ​หาก​เจ้า​อยาก​ตาย​คง​ตาย​ไป​นาน​แล้ว​”

​มู่​หร​งอ​วี​้​พูดไม่ออก​ ​ผ่าน​ไป​นาน​จน​ในที่สุด​ก็​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​อด​รน​ทนไม่ไหว​อีกต่อไป​ว่า​ ​“​ไม่ว่า​ใคร​จะ​ฝากฝัง​ให้​เจ้า​ปกป้อง​ข้า​ ​ข้า​ไม่ต้องการ​การปกป้อง​ของ​เจ้า​ ​แบบนี้​คงได้​กระมัง​”

​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​หรี่​ตา​เรียว​เล็กน้อย​แต่​แฝง​ความ​เย็นยะเยือก​ทะลุ​ผ่าน​ออกมา​ ​“​เจ้า​แน่ใจ​หรือ​”

​“​หมายความว่า​เช่นไร​”​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​เอ่ย​ถาม​ด้วย​ท่าที​ระแวดระวัง

​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เอ่ย​เสียง​เบา​ ​“​ในเมื่อ​เจ้า​ไม่ต้องการ​ให้​ข้า​ปกป้อง​เจ้า​ ​แต่​ระหว่าง​นี้​ข้า​เคย​ช่วย​เจ้า​แล้ว​…​เช่นนั้น​เจ้า​ก็​ตาย​เสียเถอะ​!​”​ ​พูด​จบ​ก็​หยัด​กาย​ลุกขึ้น​ยืน​แล้ว​ยกมือ​ขึ้น​หมาย​ปลิดชีวิต​ของ​มู่​หร​งอ​วี​้

​มู่​หร​งอ​วี​้​ตกอกตกใจ​ ​รีบ​ถอย​ตัว​หนี​อย่าง​ฉับพลัน​ ​“​คนบ้า​อย่าง​เจ้า​คิด​จะ​เอาอย่าง​ไร​กัน​แน่​”

​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เอ่ย​ ​“​กลับ​เย​่า​หวัง​กู่​ไป​กับ​ข้า​แล้ว​ไม่​ออกมา​อีก​ชั่วชีวิต​”

​“​มีสิทธิ์​อะไร​กัน​”​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​คำราม​ด้วย​ความโกรธ​จน​หมด​คราบ​ภาพลักษณ์​งามสง่า​ของ​องค์​ชาย​ตลอด​ยี่สิบ​กว่า​ปี​ที่ผ่านมา

​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เอ่ย​เสียง​เนิ​่​บนาบ​ ​“​เจ้า​มี​จิตใจ​โหดเหี้ยม​อำมหิต​ ​นิสัย​เลวทรามต่ำช้า​ ​เดิมที​ไม่มี​คุณสมบัติ​ใด​ควรค่า​ให้​ข้า​ปกป้อง​เลย​สักนิด​ ​และ​ยิ่ง​ไม่​ควร​มีชีวิต​อยู่​ต่อ​บน​โลก​ใบ​นี้​ ​แต่​…​ก่อนที่​คน​ผู้​นั้น​จะ​ตาย​ได้​ขอร้อง​ให้​ข้า​ช่วย​ปกป้อง​เจ้า​ ​ฉะนั้น​เจ้า​จะ​ออกจาก​เย​่า​หวัง​กู่​ไม่ได้​อีก​”

​บน​ใบหน้า​ของ​มู่​หร​งอ​วี​้​ไม่​เผย​ความรู้สึก​ใด​ทั้งสิ้น​ ​จิตใจ​โหดเหี้ยม​อำมหิต​ ​นิสัย​เลวทรามต่ำช้า​ ​ไม่​ควร​มีชีวิต​อยู่​ต่อ​บน​โลก​ใบ​นี้​ ​หาก​คำพูด​เหล่านี้​ถูก​คนที​่​เต็มไปด้วย​ความเคียดแค้น​ก่น​ด่า​ ​บางที​มู่​หร​งอ​วี​้​คง​ไม่รู้​สึก​อะไร​ ​แต่​พอคำ​พูด​นี้​ออกมา​จาก​ปากขอ​งมั​่ว​เวิ​่น​ฉิ​งคน​ไร้ความรู้สึก​เช่นนี้​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​กลับ​รู้สึก​เพียง​ว่า​ภายในใจ​ตน​บิดเบี้ยว​จน​ไม่รู้​ว่า​ควร​ตอบโต้​กลับ​เช่นใด​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​เขา​ไม่ใช่​คู่ต่อสู้​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ ​เขา​คง​พุ่งตัว​เข้า​แทง​คนตรง​หน้า​ให้​ร่าง​เป็น​รู​พรุน​ไป​นาน​แล้ว

​“​เจ้าสำนัก​ ​ข้า​ขอ​เข้าพบ​เจ้าค่ะ​”​ ​ขณะที่​มู่​หร​งอ​วี​้​ไม่รู้​ว่า​ควรจะ​จัดการ​ปัญหา​ตรงหน้า​เช่นไร​ ​จู่ๆ​ ​เสียง​ขรึม​ของ​หญิงสาว​คน​หนึ่ง​ที่อยู่​นอก​ประตู​ก็​ดัง​ขึ้น

​“​เข้ามา​ได้​”​ ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เอ่ย​เสียง​สงบ​โดยที่​ไม่รู้​สึก​ว่า​ตน​อยู่​จวน​คนอื่น​ด้วยซ้ำ

​สาวน้อย​ใน​ชุด​สีแดง​เลือด​หมู​คน​หนึ่ง​เดิน​เข้ามา​ ​จากนั้น​ก็​มอง​มู่​หร​งอ​วี้ด​้วย​ความแปลกใจ​แล้ว​ประสานมือ​รายงาน​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เอ่ย​ ​“​รายงาน​เจ้าสำนัก​ ​เย​่า​หวัง​กู่​ส่งสาร​ผ่าน​ทาง​นก​พิราบ​มา​เจ้าค่ะ​”

​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​รับ​จดหมาย​มาจาก​สาวน้อย​ชุด​สี​เลือด​หมู​พลาง​กวาดตา​มอง​ ​ก่อน​จะ​ขมวดคิ้ว​ขึ้น​มา​ ​“​ข้า​ต้อง​กลับ​เย​่า​หวัง​กู่​ไป​สัก​รอบ​ก่อน​ ​จู​เอ๋อร​์​ ​เจ้า​อยู่​คอย​ติดตาม​เขา​”

​สาวน้อย​ที่​มีนาม​ว่า​จู​เอ๋อร​์​มุ่น​คิ้ว​เอ่ย​ ​“​เจ้าสำนัก​…​จะ​ให้​จู​เอ๋อร​์​คอย​ปกป้อง​อาน​ซุ่นจ​วิ​้​นอ​๋​อง​หรือ​”

​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​เย็นชา​ ​“​เปล่า​ ​หาก​เขา​ยัง​ทำ​อะไร​ที่​ไม่​ควร​ทำ​อีก​ ​เจ้า​ก็​ฆ่า​เขา​ได้​เลย​”

​“​เจ้าค่ะ​ ​เจ้าสำนัก​”​ ​จู​เอ๋อร​์​พยักหน้า​รับคำ​สั่ง​ ​ดวงตา​สุกใส​จับจ้อง​มู่​หร​งอ​วี้ด​้วย​ท่าที​ตื่นเต้น

​มู่​หร​งอ​วี​้​ไฟ​โทสะ​พลัน​ปะทุ​ ​ใน​สายตา​ของ​นาย​บ่าว​คู่​นี้​เหมือน​เห็น​ชีวิต​ของ​เขา​เป็น​เพียง​สิ่งของ​ไร้ค่า​ที่​ไม่คู่ควร​ให้​เอ่ยถึง​อย่างไร​อย่างนั้น​และ​สามารถ​ปลิด​ชีพ​ทิ้ง​ได้​ทุกเมื่อ​ ​“​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ ​เจ้า​อย่า​ทำเกินไป​นัก​เลย​!​”

​ทว่า​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งก​ลับ​แค่​กวาดตา​มอง​เขา​แวบ​หนึ่ง​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​แล้ว​หมุนตัว​เดิน​ออก​ประตู​ไป

​จู​เอ๋อร​์​มอง​มู่​หร​งอ​วี​้​แล้ว​ฉีก​ยิ้ม​เอ่ย​ ​“​อาน​ซุ่นจ​วิ​้​นอ​๋​อง​ระวังตัว​หน่อย​นะ​เจ้า​คะ​ ​ช่วง​ก่อนที่​เจ้าสำนัก​ยัง​ไม่​กลับมา​อย่า​คิด​ทำ​อะไร​ที่​ไม่​ควร​ทำ​เด็ดขาด​ ​เพื่อ​เลี่ยง​ไม่​ให้​ข้า​ต้อง​ลำบากใจ​”

​หลังจาก​เห็น​นาย​บ่าว​ทั้งสอง​จากไป​แล้ว​ ​ใบหน้า​หล่อเหลา​ใน​เดิมที​ของ​มู่​หร​งอ​วี​้​ก็​บิดเบี้ยว​ดุดัน​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​ขบเขี้ยวเคี้ยวฟัน​เอ่ย​ ​“​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​ง.​..​เย​่า​หวัง​กู่​…​ข้า​ไม่​ปล่อย​พวก​เจ้า​ไป​แน่​!​”

​“​ทูล​ท่าน​อ๋อง​…​คน​ของ​จวนต​วน​อ๋อง​มา​เชิญ​ท่าน​ไป​งานเลี้ยง​ขอรับ​”​ ​บ่าว​รับใช้​ที่อยู่​นอก​ประตู​กราบทูล​อย่าง​กล้า​ๆ​ ​กลัว​ๆ

​“​ไปให้พ้น​!​”​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​คำราม​อย่าง​โมโห

​“​ขอ​…​ขอรับ​…​ท่าน​อ๋อง​อย่า​ได้​โกรธ​ไป​เลย​”​ ​บ่าว​รับใช้​นอก​ประตู​ตื่นตระหนก​ ​จากนั้น​ก็​รีบ​คลาน​กึ่ง​กลิ้ง​ตัว​ออก​ไป​อย่างว่องไว

​“​สารเลว​!​”​ ​มู่​หร​งอ​วี​้​เตะ​เก้าอี้​ตัว​หนึ่ง​ที่อยู่​ไม่​ไกล​จาก​ข้าง​กาย​กระเด็น​ ​กระทั่ง​เก้าอี้​ชน​เข้ากับ​กำแพง​จน​เกิด​เสียงดัง​สนั่น​ ​หลาย​วัน​มานี​้​มู่​หร​งอ​วี​้​ใช้ชีวิต​ไม่​ค่อย​เป็นสุข​นัก​ ​ถึงแม้​ฮ่องเต้​แคว้น​เย​่ว​์​จะ​แต่งตั้ง​ตำแหน่งจ​วิ​้​นอ​๋​อง​ให้​เขา​แต่กลับ​ไม่​ให้อำนาจ​เขา​เลย​สักนิด​ ​ถึงแม้นี​่​จะ​เป็นเรื่อง​ที่​คาดเดา​ได้​แต่แรก​แล้ว​ ​แต่​สำหรับ​กง​อ๋อง​ที่​มีอำนาจ​เรียก​อะไร​ได้​อันนั้น​ตอน​อยู่​แคว้น​หวา​แล้ว​กลับเป็น​เรื่อง​ที่​ยาก​จะ​รับได้​ หรือว่า​…​เขา​ต้อง​พึง​พา​อาศัย​องค์​ชาย​สัก​คนจริง​ๆ​ ​อย่างนั้น​หรือ​ มู่​หร​งอ​วี​้​ปิด​ตาลง​ ​ฉับพลัน​ภายในใจ​ก็​ยิ่ง​นึก​โกรธแค้น​กู้​ซิ่ว​ถิง​และ​มู่​หรง​ซีที​่​ไม่รู้​ว่า​หายตัว​ไป​อยู่​ที่ใด

​มู่​ชิง​อี​ที่​เพิ่ง​ได้รับแต่งตั้ง​เป็น​หัวหน้า​ผู้ดูแล​จวน​อวี​้​อ๋อง​กลับ​ไม่ได้​เปลือง​แรง​อะไร​มาก​นัก​ ​ประการ​แรก​เพราะ​ท่าที​สนับสนุน​จาก​หรง​จิ​่น​ใน​ฐานะ​ที่​เป็น​อ๋อง​โดย​ไร้​ต้นสายปลายเหตุ​ ​ประการ​ที่สอง​เพราะ​จวน​อวี​้​อ๋อง​เพิ่ง​ก่อตั้ง​ขึ้น​ ​ถึงแม้​เหล่า​ผู้ดูแล​และ​บ่าว​รับใช้​จะ​ยัง​ไม่​ถึงขั้น​กลมเกลียว​กัน​นัก​ ​แต่​หลังจาก​ถูก​มู่​ชิง​อี​แสดง​อิทธิฤทธิ์​ใส่​ก็​เปลี่ยนท่าที​ในทันที

​ถึงแม้​เหล่า​องค์​ชาย​ท่าน​อ๋อง​ใน​เมืองหลวง​จะ​รู้​ว่า​มีหัว​หน้า​ผู้ดูแล​หนุ่มน้อย​คน​หนึ่ง​โผล่​เข้ามา​ใน​จวน​อวี​้​อ๋อง​นาน​แล้ว​ ​ทว่า​กลับ​ไม่ได้​แสดงท่าที​ใด​ ​ต่อให้​หัวหน้า​ผู้ดูแล​จะ​สำคัญ​เพียงใด​ก็​เป็น​แค่​ลูกน้อง​คน​หนึ่ง​เท่านั้น​ ​ด้วย​สถานะ​ของ​พวกเขา​ย่อม​ไม่สน​ใจอยู่​แล้ว​ว่า​ลูกน้อง​คน​หนึ่ง​ใน​จวน​พี่น้อง​ตน​จะ​เป็น​เช่นใด​บ้าง​ ​แต่​หาก​ลอบ​สั่ง​คน​ให้​มาตาม​สืบ​คง​เป็นเรื่อง​ที่​เลี่ยง​ไม่ได้

​น่าเสียดาย​ที่​แต่ไหนแต่ไรมา​มู่​ชิง​อี​ไม่​ให้​ใคร​เข้าใกล้​ ​นอกจาก​อู๋​ซิน​และ​อิ​๋ง​เอ๋อร​์​แล้ว​ ​บ่าว​รับใช้​ที่​เหลือ​คนอื่นๆ​ ​ก็​แค่​ทำงาน​ง่ายๆ​ ​ใน​เรือน​ชิง​หนิง​ไป​เท่านั้น​ ​ถึงแม้​ใน​สวน​สำหรับ​พักผ่อนหย่อนใจ​ของ​หรง​จิ​่น​จะ​เต็มไปด้วย​ช่องโหว่​ ​แต่กระนั้น​ใน​เรือน​ของ​หรง​จิ​่​นก​ลับ​ไม่มี​ความลับ​ใด​เลย​จริงๆ​ ​หาก​มี​ใคร​อยาก​สืบหา​ความลับ​ก็​คง​ต้อง​คว้าน้ำเหลว​กลับ​ไป​ทุกคน

​“​คารวะ​หัวหน้า​ผู้ดูแล​กู้​”

​ครั้น​มู่​ชิง​อี​เข้ามา​ใน​สวน​พักผ่อนหย่อนใจ​แห่ง​นี้​ก็​สังเกตเห็น​ความผิดปกติ​ทันที​ ​เพราะ​สวน​ที่​มี​คน​พลุกพล่าน​เดิน​ไปมา​ใน​วัน​ปกติ​กลับ​เหลือ​แต่เพียง​ความว่างเปล่า​ ​ระหว่างทาง​ไม่​เจอ​แม้แต่​บ่าว​ทำความสะอาด​เลย​สัก​คน​ ​ไม่​ง่าย​เลย​กว่า​จะ​เห็น​บ่าว​รับใช้​สัก​คน​เดิน​จ้ำ​อ้าว​ด้วย​ท่าที​รีบร้อน

​“​เกิดเรื่อง​อัน​ใด​ขึ้น​หรือ​ ​ท่าน​อ๋อง​ไป​ไหน​แล้ว​”​ ​มู่​ชิง​อี​มุ่น​คิ้ว​พลาง​เอ่ย​ถาม​เสียง​แผ่วเบา

​บ่าว​รับใช้​ผู้​นั้น​หน้าซีด​พลาง​มอง​ไป​ทาง​มู่​ชิง​อี​แวบ​หนึ่ง​ด้วย​ท่าที​กระวนกระวายใจ​กล่าว​ ​“​รายงาน​หัวหน้า​ผู้ดูแล​ ​ท่าน​อ๋อง​…​ท่าน​อ๋อง​ทรงพระ​ประชวร​เจ้าค่ะ​”

​มู่​ชิง​อี​ตกใจ​ ​นาง​เอง​ก็​เคย​เห็น​หรง​จิ​่​นอา​การ​ป่วย​กำเริบ​อยู่​สอง​สาม​ครั้ง​ ​ความ​ทรมาน​ในระหว่างนั้น​คง​ไม่ต้อง​บอก​ก็​รู้​ ​เพียงแต่​คิดไม่ถึง​ว่า​จู่ๆ​ ​วันนี้​จะ​อาการ​กำเริบ​ขึ้น​มา​ ​จากนั้น​นาง​ก็​รีบ​สาวเท้า​เดิน​ไป​ทาง​ห้อง​ของ​หรง​จิ​่​นอย​่าง​รวดเร็ว​ทันที

​“​ไอ​๊​หยา​ ​หัวหน้า​ผู้ดูแล​…​”​ ​บ่าว​รับใช้​ผู้​นั้น​รีบ​รั้ง​ตัว​มู่​ชิง​อี​ไว้​แล้ว​เอ่ย​ ​“​หัวหน้า​ผู้ดูแล​ ​ท่าน​อ๋อง​…​ตอน​ท่าน​อ๋อง​อาการป่วย​กำเริบ​น่า​ตกใจ​มาก​นะ​เจ้า​คะ​ ​ท่าน​อย่า​ไป​เลย​ดีกว่า​”​ ​ถึงแม้​วิธีการ​โหดร้าย​ของ​มู่​ชิง​อี​ใน​หลาย​วัน​มานี​้​จะ​ทำให้​คน​มากมาย​เกรงกลัว​อยู่​ไม่น้อย​ ​แต่​สำหรับ​บ่าว​รับใช้​กลับ​รู้สึก​ดี​และ​เห็น​หัวหน้า​ผู้ดูแล​เป็น​ดั่ง​เซียน​สวรรค์​ผู้​หล่อเหลา​ก็​มิ​ปาน​ ​ไม่เพียงแต่​เพราะ​หัวหน้า​ผู้ดูแล​หน้าตา​ดี​ ​แต่​ยัง​วางตัว​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​แต่ไหนแต่ไรมา​ไม่เคย​ก่น​ด่า​หรือ​ลงโทษ​คน​ของ​ตน​โดย​ไร้​ต้นสายปลายเหตุ​เลย​สักครั้ง

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท