หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 320 ปฏิเสธรัก (4)

หวนคืนชะตาแค้น

​หรง​จิ​่น​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​คว้า​ยาที​่​เซ​วีย​เริ​่น​ส่ง​มา​ให้​แล้ว​เงยหน้า​กรอก​ใส่​ปาก​ตัวเอง​จน​เกลี้ยง​ ​ถอนหายใจ​เสียง​เบา​พลาง​เอ่ย​ว่า​ ​“​ออก​ไป​”

​เซ​วีย​เริ​่​นกั​บอู​๋​ฉิง​สบตา​กัน​แวบ​หนึ่ง​ก่อน​จะ​ส่งสายตา​อ้อนวอน​ไป​ทาง​มู่​ชิง​อี​ ​จากนั้น​ถึง​รีบ​ออกจาก​ห้อง​ไป

​มู่​ชิง​อี​มอง​อาหาร​ที่​วาง​อยู่​เต็มโต๊ะ​ก่อน​ฉีก​ยิ้ม​อย่าง​จนใจ​ออกมา​เล็กน้อย​ ​นาง​หันไป​หา​หรง​จิ​่น​เอ่ย​ ​“​กินข้าว​กัน​ก่อน​เถิด​”

​หรง​จิ​่น​ยกมือ​ของ​ตน​ยื่น​ไป​ตรงหน้า​นาง​อย่าง​ช้าๆ​ ​มือซ้าย​ถูก​ผ้า​สีขาว​รัด​จน​แน่น​ ​อีกทั้ง​บน​นิ้วมือ​ข้าง​ขวายัง​ถูก​ทายา​จน​ชุ่ม​ซึ่ง​ไม่ได้​ดี​ไป​กว่า​กัน​เลย

​มู่​ชิง​อี​เหนื่อยใจ​ที่จะ​เอ่ย​เหตุผล​กับ​ใคร​บางคน​นาน​แล้ว​เลย​ทำได้​แค่​หยิบ​ตะเกียบ​ป้อน​ข้าว​เขา​ด้วยตัวเอง​ ​พอ​เห็น​ใคร​บางคน​ทานข้าว​อย่าง​เอร็ดอร่อย​โดย​ไม่ลืม​บอก​ให้​นาง​ทานข้าว​พร้อมกัน​ ​ ​ความรู้สึก​ท้อแท้​ที่​ก่อ​ขึ้น​และ​ขยาย​ลุกลาม​ใน​ใจ​ก็​ถูก​ตี​จน​พ่ายแพ้​ยับเยิน

​วัน​ต่อมา​หรง​จิ​่​นอา​การทรุด​ป่วย​นอน​อยู่​บน​เตียง​ ​เพราะ​วัน​แรก​ที่​อาการ​กำเริบ​ทำให้​เสียแรง​ไปมาก​ ​ภายหลัง​ยัง​ไม่ทัน​ได้​พักผ่อน​ดี​ก็​เปลือง​แรง​วิ่ง​แจ้น​ไปหา​มู่​ชิง​อี​อีก​ ​พอ​เช้าตรู่​วัน​ต่อมา​บ่าว​รับใช้​ของ​หรง​จิ​่น​ถึง​พบ​ว่า​เขา​มี​อาการ​สะลึมสะลือ​เริ่ม​เป็นไข้​แล้ว​ ​ชั่ว​วินาที​นั้น​ทุกคน​ต่าง​พากัน​ตื่นตระหนก​แล้ว​รีบ​ส่ง​คน​ไป​เชิญ​ตัว​หมอ​หลวง​มาทัน​ที

​โชคดี​ที่​เหมือน​หมอ​หลวง​จะ​ชินชา​กับ​อาการ​เช่นนี้​ของ​หรง​จิ​่​นนาน​แล้ว​เลย​สั่ง​ยาบำรุง​สอง​สาม​ขนาน​ให้​ ​นอกจาก​กำชับ​ว่า​ให้​ดูแล​ร่างกายดี​ๆ​ ​ก็​ไม่ได้​กล่าว​อะไร​อีก​ ​มู่​ชิง​อีกำ​ยา​ใน​มือ​พลาง​ขมวดคิ้ว​คู่​งาม​มุ่น​ ​ทั้งๆ​ ​ที่​อาการป่วย​ของ​หรง​จิ​่น​แปลกประหลาด​ ​แต่​หมอ​หลวง​กลับ​แสดงท่าที​เหมือน​เขา​เป็น​แค่​ไข้หวัด​โดย​ไม่ทัน​ระวัง​เท่านั้น​ ​อีกทั้ง​ยัง​ไม่มีใคร​เอ่ยถึง​อาการป่วย​ก่อนหน้านี้​ของ​เขา​เลย​สัก​คน

​หลังจาก​ส่ง​หมอ​หลวง​กลับ​แล้ว​ ​เซ​วีย​เริ​่น​ถึง​รุดหน้า​เข้ามา​กล่าว​กับ​มู่​ชิง​อี​ว่า​ ​“​หัวหน้า​ผู้ดูแล​ ​ข้า​ให้​คน​ไป​จัดแจง​เรื่อง​ยาก​็​แล้วกัน​”

​มู่​ชิง​อี​ขมวดคิ้ว​มุ่น​พลาง​ยก​ยา​ใน​มือขึ้น​แล้ว​เอ่ย​ถาม​ ​“​ยานี​่​จะ​ใช้ได้​ผล​จริงๆ​ ​หรือ​”​ ​ส่วน​ยานี​้​คือ​อะไร​นั้น​ ​มัน​ก็​เป็น​เหมือน​ยาบำรุง​ที่​มี​ไว้​เป็น​ยาสามัญประจำบ้าน​ทั่วไป​เท่านั้น​ ​ขอ​แค่​เป็น​คนที​่​ถนัด​เรื่อง​การ​ดูแล​ร่างกาย​เกรง​ว่า​คง​ท่อง​ออกมา​ได้​เจ็ด​ถึง​แปด​อย่าง​เลย​ทีเดียว ​แคว้น​เย​่ว​์​ใช้​ของ​พรรค์​นี้​รักษา​อาการ​ให้​องค์​ชาย​หรือ​อย่างไร​กัน

​เซ​วีย​เริ​่น​เอ่ย​อย่าง​จนใจ​ ​“​เหล่า​หมอง​หลวง​ก็​อับจน​หนทาง​เช่นกัน​”

​มู่​ชิง​อี​จำได้​ลาง​ๆ​ ​ว่า​หรง​จิ​่น​เคย​บอกว่า​อาการป่วย​ของ​เขา​อย่า​ว่าแต่​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เลย​ ​เพราะ​ต่อให้​เป็น​อาจารย์​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งก​็​จนปัญญา​ไม่​ต่างกัน​ ​นาง​เงียบ​ไป​พัก​หนึ่ง​ถึง​เอ่ย​ว่า​ ​“​ผู้ดูแล​เซ​วีย​ ​ท่าน​เห็นท่า​นอ​๋​อง​มาตั​้ง​แต่​เล็ก​จน​เติบใหญ่​ ​ตกลง​เขา​ป่วย​เป็น​อะไร​กัน​แน่​ ​หรือ​…​โดน​พิษ​อะไร​เข้า​หรือ​”

​เซ​วีย​เริ​่น​สีหน้า​เปลี่ยน​เล็กน้อย​ ​กวาดตา​มอง​มู่​ชิง​อี​อยู่นาน​ ​ในที่สุด​ก็​ส่าย​ศีรษะ​เอ่ย​อย่าง​จนใจ​เอ่ย​ ​“​หัวหน้า​ผู้ดูแล​กู้​เป็น​คนที​่​ท่าน​อ๋อง​ไว้ใจ​ ​ข้า​เอง​ก็​ไม่มี​อะไร​ต้อง​ปิดบัง​ ​ความจริง​…​ตอน​ท่าน​อ๋อง​วัยเยาว์​ไม่ได้​เป็น​แบบนี้​ ​ตอนที่​ท่าน​อ๋อง​กำเนิด​ทรง​แข็งแรง​สมบูรณ์​ดี​ ​อายุ​ได้​เจ็ด​ชันษา​ก็​ยัง​ไร้​ซึ่ง​โรคภัยไข้เจ็บ​ใด​ ​ทว่า​…​จนกระทั่ง​ตอนที่​ท่าน​อ๋อง​อายุ​แปด​ชันษา​จู่ๆ​ ​ก็​ถูก​วางยาพิษ​ใน​วัง​ ​ฝ่า​บาท​ทรง​รับสั่ง​เชิญ​ตัว​หมอ​ชื่อดัง​ทั่วทั้ง​นอก​และ​ใน​เมืองหลวง​มา​ ​อีกทั้ง​ยัง​ใช้เวลานาน​หลาย​เดือน​ ​ในที่สุด​ท่าน​อ๋อง​ก็​เอาชีวิต​รอด​มา​ได้​ ​แต่​ร่างกาย​ของ​ท่าน​อ๋อง​กลับ​ถูก​ทำลาย​ตั้งแต่​บัดนั้น​เป็นต้นมา​”

​มู่​ชิง​อี​ขมวดคิ้ว​มุ่น​เล็กน้อย​เอ่ย​ ​“​แล้ว​จากนั้น​เล่า​”

​เซ​วีย​เริ​่น​ฉายแวว​ชื่นชม​พาด​ผ่าน​ดวงตา​แวบ​หนึ่ง​ ​ถอนหายใจ​เอ่ย​ ​“​หาก​เรื่อง​จบ​แค่นี้​ยัง​พอ​ว่า​ ​เพียงแต่​ท่าน​อ๋อง​ชีวิต​รันทด​มาตั​้ง​แต่​วัยเยาว์​ ​เมื่อ​เจ็ด​ปีก่อน​ตอนที่​ท่าน​อ๋อง​อายุ​ราวๆ​ ​สิบสอง​ชันษา​มีนัก​ฆ่า​ลอบ​บุก​เข้า​วัง​ ​ตอนนั้น​ท่าน​อ๋อง​ถูก​นักฆ่า​คุมตัว​พา​ออก​นอก​วัง​ไป​ ​หลังจาก​ผ่าน​ไป​สอง​เดือน​ถึง​ถูก​แม่ทัพ​หนา​นกง​เจ​วี​๋ย​เจอ​ตัวตรง​แถบ​ทะเลทราย​ชายแดน​แห่งหนึ​่ง​ ​ต่อจากนั้น​มาท​่า​นอ​๋​อง​ก็​ร่างกาย​อ่อนแอ​มาต​ลอด​ ​แต่​อยู่ดีๆ​ ​ผ่าน​ไป​ไม่​กี่​เดือน​ก็​เกิด​อาการ​คลุ้มคลั่ง​ขึ้น​มา​อย่างหนัก​ ​พอ​ถึง​เวลา​นั้น​ดวงตา​ก็​จะ​เปลี่ยนเป็น​สีแดง​ฉาน​ ​สภาพ​เหมือน​ผี​ร้าย​ ​เห็น​ใคร​ก็​ฟัน​ไม่​เลือก​…​มี​ครั้งหนึ่ง​ท่าน​อ๋อง​จัดการ​ฆ่า​คนที​่​พัก​อยู่​ใน​สวน​เหมย​ของ​วัง​จน​เรียบ​ ​ภายใต้​สถานการณ์​ที่​ไม่รู้​ว่า​ควร​ทำ​เช่นไร​ดี​ ​ฝ่า​บาท​เลย​สั่ง​ให้​คน​ทำ​โซ่ตรวน​เหล็ก​เหล่านั้น​ขึ้น​โดยเฉพาะ​ ​ยาม​ที่​ท่าน​อ๋อง​อาการ​คลุ้มคลั่ง​ค่อย​มัด​เพื่อ​เลี่ยง​ไม่​ให้​เขา​ทำร้าย​คนอื่น​”

​พอ​พูดถึง​ตรงนี้​สอง​ดวงตา​ของ​ผู้เฒ่า​เซ​วีย​เริ​่​นก​็​อด​แดงก่ำ​มิได้​ เขา​ก็​ไม่รู้​เช่นกัน​ว่า​เหตุใด​เบื้องบน​ถึง​เพิ่ม​ความทุกข์ทรมาน​บน​ร่าง​เด็กน้อย​คน​หนึ่ง​เช่นนี้​ ​ท่าน​อ๋อง​เสียมา​รดา​ไป​ตั้งแต่​วัยเยาว์​ ​เขา​ใช้ชีวิต​โดดเดี่ยว​ใน​วัง​มาตั​้ง​แต่​เด็ก​จน​โต​ยัง​ไม่น่า​สงสาร​พอ​อีก​หรือ

​“​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​เกิดเรื่อง​อัน​ใด​ขึ้น​เลย​หรือ​”

​เซ​วีย​เริ​่น​ส่าย​ศีรษะ​เอ่ย​ ​“​ปีก่อน​ฝ่า​บาท​ถึงขั้น​รับสั่ง​ให้​ทหาร​ล้อม​เย​่า​หวัง​กู่​ไว้​ ​สุดท้าย​เจ้าสำนัก​ก็​ออกมา​ตรวจดู​อาการ​ให้ท่า​นอ​๋​อง​ด้วยตัวเอง​ ​ทว่า​ก็​ยัง​หา​สาเหตุ​ไม่​พบ​เช่นเคย​”

​ครั้น​ได้ยิน​เช่นนั้น​มู่​ชิง​อี​เลย​ทำได้​แค่​ถอนหายใจ​อย่าง​จนปัญญา​ ​จากนั้น​ก็​เอา​ยาส​่ง​ให้​เซ​วีย​เริ​่น​แล้ว​เอ่ย​ ​“​ผู้ดูแล​เซ​วี​ยสั​่​งคน​ไป​จัดแจง​ยา​เถิด​”

​เซ​วีย​เริ​่​นพ​ยัก​หน้า​ ​“​เช่นนั้น​ข้า​ขอตัว​”

​ครั้น​เห็น​เซ​วีย​เริ​่​นอ​อก​ไป​แล้ว​ ​มู่​ชิง​อี​ถึง​ลุกขึ้น​เดิน​เข้าไป​ใน​ด้านใน​ ​หรง​จิ​่​นกำ​ลัง​นอน​อยู่​บน​เตียง​ภายใน​ห้องนอน​ ​ถึงแม้​เขา​จะ​ลืมตา​ ​แต่​พอ​เห็น​สอง​ดวงตา​เหม่อลอย​ของ​เขา​ก็​รู้​ว่า​เวลานี้​เขา​คง​ไม่มี​เรี่ยวแรง​ทรมาน​ใคร​อีก​แน่นอน

​ชิง​เอ๋อร​์​และ​อู๋​ฉิง​ยืน​ขนาบ​ข้าง​ซ้าย​ขวา​อยู่​ตรง​หัว​เตียง​ ​แต่​สิ่ง​ที่​ต่างกัน​คือ​อู๋​ฉิง​เพียง​กอด​ดาบ​ยืน​อยู่​ตรง​หัว​เตียง​ ​ทว่า​ชิง​เอ๋อร​์​เอาแต่​ขยำ​ผ้า​เปียก​ใน​มือ​พร้อม​น้ำตา​คลอ​เบ้า​ ​ชั่งใจ​ไม่กล้า​เดิน​เข้าไป​สักที

​มู่​ชิง​อี​ถอนหายใจ​เสียง​เบา​แล้ว​รับ​ผ้า​เปียกชุ่ม​นั้น​มา​ ​“​ข้า​จัดการ​เอง​”

​ชิง​เอ๋อร​์​กำ​ผ้า​แน่น​แล้ว​ถอย​ไป​ก้าว​หนึ่ง​อย่างรวดเร็ว​จน​ทำเอา​มือ​ของ​มู่​ชิง​อี​คว้า​มา​เพียง​ความว่างเปล่า​ ​“​ขอบคุณ​หัวหน้า​ผู้ดูแล​กู้​มาก​ ​แต่​การ​ดูแล​ท่าน​อ๋อง​เป็น​หน้าที่​ของ​ข้า​ ​ข้ามิ​กล้า​รบกวน​หัวหน้า​ผู้ดูแล​หรอก​เจ้าค่ะ​”

​มู่​ชิง​อี​เลิก​คิ้ว​แต่​ก็​ไม่ได้​แสดงท่าที​อะไร​ ​จากนั้น​ก็​เดิน​ไป​นั่งลง​ตรง​ข้าง​เตียง​พลาง​มอง​หรง​จิ​่​นที​่​มีท​่า​ที​อ่อนแรง​สติล​่​อง​ลอย​จาก​มุม​สูง​ก่อน​เอ่ย​ถาม​เสียง​แผ่วเบา​ว่า​ ​“​ยัง​จะ​แผลงฤทธิ์​อีก​หรือไม่​ ​แผลงฤทธิ์​แบบนี้​แล้ว​มีผล​ดี​เช่นใด​ต่อ​ท่าน​บ้าง​เล่า​”

​หรง​จิ​่​นกะ​พริบตา​ปริบๆ​ ​“​ชิง​ชิง​…​เจ็บ​”

​“​เจ็บ​ตรงไหน​เพ​คะ​”

​หรง​จิ​่​นลัง​เลค​รู่​หนึ่ง​ถึง​เอ่ย​ ​“​เจ็บ​ไป​หมด​”

​มู่​ชิง​อี​ถอนหายใจ​แล้ว​มอง​อู๋​ฉิง​ที่อยู่​ข้าง​กาย​แวบ​หนึ่ง​ ​อู๋​ฉิง​รับรู้​ได้​ในทันที​ ​คว้า​ผ้า​เปียก​ใน​กะละมัง​ผืน​หนึ่ง​มาบิด​ให้​หมาด​ก่อน​ส่ง​ให้​มู่​ชิง​อี​ ​มู่​ชิง​อี​ช่วย​ซับเหงื่อ​ให้​เขา​อย่างเบามือ​ ​จากนั้น​ก็​เปลี่ยน​ผ้า​เปียก​อีก​ผืน​มา​วาง​ไว้​บน​หน้าผาก​เขา​แล้ว​เอ่ย​ ​“​หาก​วันหลัง​แผลงฤทธิ์​อีก​ ​ท่าน​ก็​รอดู​ได้​เลย​ว่า​หม่อมฉัน​จะ​ยัง​สนใจ​ท่าน​อีก​หรือไม่​”

​หรง​จิ​่น​หลุบ​ตาล​งก​่อน​เอ่ย​เสียงต่ำ​ ​“​ข้า​ไม่ได้​แผลงฤทธิ์​สักหน่อย​…​ก็​เป็น​แบบนี้​ตลอด​”​ ถึงอย่างไร​เสีย​หลังจาก​เกิด​อาการ​คลุ้มคลั่ง​แล้ว​เขา​ก็​ต้อง​นอนซม​ป่วย​อีก​สอง​วัน​จน​ทำ​อะไร​ไม่ได้​ ​แล้ว​เหตุใด​ถึง​ไม่​รีบ​ฉวยโอกาส​ตอน​ยัง​มี​แรง​อยู่​ทำ​ใน​เรื่อง​ที่​อยาก​ทำ​แล้ว​พูด​ใน​สิ่ง​ที่​ตน​อยาก​พูด​เล่า

​“​พักผ่อน​ให้​มาก​ๆ​ ​เถิด​ ​ไม่นาน​ก็​หาย​แล้ว​เพ​คะ​”​ ​มู่​ชิง​เอ่ย​เสียงอ่อน​โยน

​หรง​จิ​่น​ยิ้มกริ่ม​อย่าง​สุขใจ​ฉาย​ชัด​ใน​แววตา​ ​ก่อน​จะ​พยักหน้า​โดย​ไม่​พูด​อะไร​อีก

​“​ทูล​ท่าน​อ๋อง​และ​หัวหน้า​ผู้ดูแล​กู้​ ​จื้อ​อ๋อง​ ​จวง​อ๋อง​ ​รวมถึง​ท่าน​อ๋อง​และ​องค์​ชาย​คนอื่นๆ​ ​มา​เยี่ยม​ท่าน​อ๋อง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ผู้ดูแล​นอก​ประตู​รีบ​วิ่ง​เข้ามา​ทูล​รายงาน

​มู่​ชิง​อี​ขมวดคิ้ว​ ​หรง​จิ​่น​ในเวลานี้​ไม่​เหมาะ​จะ​พบ​ใคร​เลย​ ​อีกทั้ง​ด้วย​นิสัย​ของ​หรง​จิ​่น​แล้ว​เกรง​ว่า​คง​ไม่​อยาก​เจอ​พวกเขา​แน่นอน​ ​และ​เป็นไปตาม​คาด​เพราะ​แค่​หันไป​ก็​เห็น​หรง​จิ​่น​เอียง​ศีรษะ​แกล้ง​หลับ​ไป​แล้ว

​“​ช่างเถอะ​ ​เชิญ​ท่าน​อ๋อง​ทั้งหลาย​ไป​ดื่ม​ชา​ที่​ห้องโถง​ก่อน​ ​ข้า​จะ​รีบ​ตาม​ไป​”​ ​พอ​ขบคิด​ดูแล​้ว​ ​มู่​ชิง​อีก​็​ออกคำสั่ง

เหล่า​ท่าน​อ๋อง​องค์​ชาย​มา​เยี่ยม​ถึง​จวน​คง​มิ​อาจ​ให้​เขา​วาง​ของฝาก​ทิ้ง​ไว้​แล้ว​ไล่​เขา​กลับ​ไป​ได้​กระมัง​ ​ตอนนี้​ใน​จวน​ยัง​ไม่มี​พระ​ชายา​ ​นอกจาก​ตัว​หรง​จิ​่น​เอง​แล้วก็​มี​เพียง​หัวหน้า​ผู้ดูแล​อย่าง​นาง​ที่​ต้อง​เข้าไป​ต้อนรับ​ท่าน​อ๋อง​เหล่านั้น​ ​ทว่า​…​หรง​จิ​่​น.​..มู่​ชิง​อี​คลี่​ยิ้ม​บาง ​เพราะ​ถึงอย่างไร​นาง​ก็​หลบ​ได้​เพียง​ชั่วครั้งชั่วคราว​แต่​คง​หลบ​ไป​ชั่วชีวิต​ไม่ได้​ ​นอก​เสีย​จาก​นาง​จะ​หลบ​อยู่​ใน​จวน​อวี​้​อ๋อง​ไม่​ออก​ไป​ไหน​เลย​ชั่วชีวิต​ ​มิเช่นนั้น​ไม่เพียงแต่​หรง​เหยี​่​ยน​ ​ต่อให้​เป็น​มู่​หร​งอ​วี​้​จะ​ไม่​เจอ​หน้า​กัน​เลย​ได้​อย่างไร

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

นิยายแนะนำ

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท