หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 351 ผู้รอบรู้ในยุทธภพ (4)

หวนคืนชะตาแค้น

​ความจริง​อายุ​ของ​เซ​วีย​ไฉ่​อี​มากกว่า​อายุ​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ถึง​สี่​ห้า​ปี​ ​แต่​หาก​เทียบ​บุรุษ​อายุ​สามสิบ​ปีกับ​หญิงสาว​อายุ​สามสิบ​ปีก​ลับ​แตกต่าง​กัน​มาก​ ​ยิ่ง​ไม่ต้อง​พูดถึง​เรื่อง​ที่​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งอา​ยุ​ยัง​ไม่​ครบ​สามสิบ​ปีดี​ด้วยซ้ำ​ ​อีกทั้ง​ใน​ฐานะ​ที่​เป็น​เจ้าสำนัก​เย​่า​หวัง​กู่​ย่อม​ชำนาญ​การ​ดูแล​ร่างกาย​เป็นธรรมดา​ ​ดู​จาก​ลักษณะ​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​แล้ว​ยิ่ง​เหมือน​คน​อายุ​ยี่สิบ​ต้นๆ​ ​มากกว่า​ ​ในทางกลับกัน​เซ​วีย​ไฉ่​อี​ที่​อายุ​สามสิบ​ปีก​ว่า​ๆ​ ​ถึงแม้​ความงาม​จะ​ยังคง​อยู่​ ​แต่​เพราะ​อยู่​ใน​แวดวง​ยุทธ​ภพ​มานาน​จึง​แผ่​กลิ่นอาย​ของ​คน​ยุทธ​ภพ​ไป​ทั่ว​ร่าง​ ​เรียก​ได้​ว่า​เป็น​หญิง​วัยกลางคน​ที่​ดู​งดงาม​ตาม​วัย​เท่านั้น​ ​ซึ่ง​เห็น​แล้ว​เลย​ดู​ห่าง​จาก​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เกือบ​รอบ​ปี​เลย​ก็​ว่า​ได้

​“​ช่าง​เหิมเกริม​นัก​!​”​ ​กลุ่ม​หญิงสาว​ของ​สำนัก​หอ​ไฉ่​อี​ตวาด​ใส่​ ​พวก​นาง​ให้​ความเคารพ​เลื่อมใส​เซ​วี่ย​ไฉ่​อี​ ​แล้ว​จะ​ทน​การ​หยาม​เหยียด​ของ​ไท่​สื่อ​เหิง​ได้​อย่างไร​ ​จากนั้น​ก็​ลงมือ​เหี้ยมโหด​มากกว่า​เดิม​ ​พอ​ไท่​สื่อ​เหิง​เห็นท่า​ไม่ดี​จึง​รีบ​คิด​หาทาง​หนี​ ​แต่ลำพัง​เขา​คนเดียว​จะ​ต้านทาน​ดาบ​ที่​พุ่ง​เข้ามา​เจ็ด​แปด​เล่ม​พร้อมกัน​ได้​อย่างไร

​“​ช่วยด้วย!​”

​สายตา​ของ​ผู้รอบรู้​ใน​ยุทธ​ภพ​ย่อม​ไม่ธรรมดา​ ​ดังนั้น​เขา​เลย​กระโจน​หนี​ไป​ทาง​หรง​จิ​่น​และ​มู่​ชิง​อี​ที่​กำลัง​ดู​เรื่อง​สนุก​ๆ​ ​อยู่​อีก​ฝั่ง​โดยตรง​ ​“​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​ ​ช่วย​ข้า​ที​”

​หรง​จิ​่น​ยืน​แน่นิ่ง​ไม่​ขยับ​ ​ไท่​สื่อ​เหิง​หลบ​อยู่​ด้านหลัง​พวกเขา​ทั้งสอง​คน​แล้ว​ใช้​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ดึง​แขน​เสื้อ​ของ​มู่​ชิง​อี​เอาไว้​พลาง​กล่าว​ ​“​แม่นาง​ ​ช่วย​ข้า​ด้วย​”

​หรง​จิ​่​นก​้​มห​น้า​ลง​ ​จากนั้น​ก็​ปัด​มือ​ที่จับ​แขน​เสื้อ​ของ​เขา​ออก​ด้วย​สายตา​ราบเรียบ​ ​ทว่า​ไท่​สื่อ​เหิ​งก​ลับ​รู้สึก​เหมือน​ถูก​มีด​เล่ม​หนึ่ง​ฟาดฟัน​มากกว่า​จึง​รีบ​คลาย​มือ​ออก​ก่อน​ยิ้ม​เอ่ย​ด้วย​ท่าที​กระอักกระอ่วน​ใจ​ ​“​ขอโทษ​ด้วย​ ​ข้า​ไม่ได้ตั้งใจ​ ​ข้า​เป็น​สุภาพชน​แน่นอน​”

​“​ไท่​สื่อ​เหิง​ ​หลบ​หลัง​คนอื่น​เช่นนี้​จะ​เรียกว่า​วีรบุรุษ​ได้ที่​ไหน​กัน​”

​ไท่​สื่อ​เหิง​ยังคง​แอบ​อยู่​ด้านหลัง​มู่​ชิง​อี​ ​“​แต่ไหนแต่ไรมา​ข้า​ก็​ไม่เคย​บอกว่า​ตัวเอง​เป็น​วีรบุรุษ​มาก​่อน​ ​อีก​อย่าง​ผู้หญิง​อำมหิต​อย่าง​พวก​เจ้า​จะ​เรียกว่า​เป็น​ผู้หญิง​ได้​เช่นใด​กัน​ ​มิน่าเล่า​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ถึง​เพิกเฉย​ต่อ​เซ​วีย​ไฉ่​อี​ ​ถ้า​ข้า​เป็น​เจ้าสำนัก​เย​่า​หวัง​กู่​ ​ข้า​ยอม​เอา​มือ​ทิ่ม​ตา​ทั้งสอง​ข้าง​ก็​ไม่มีทาง​มอง​พวก​เจ้า​หรอก​”

คุณชาย​ไท่​สื่อ​เหิง​ปาก​คอ​เราะร้าย​แบบนี้​ก็​สมควร​ตาย​แล้ว​จริงๆ

​ผู้หญิง​กลุ่ม​นั้น​โมโห​จน​หน้าแดง​ก่ำ​ ​จากนั้น​ก็​ใช้​ดาบ​ยาว​ชี้หน้า​หรง​จิ​่น​และ​มู่​ชิง​อีก​ล่าว​ ​“​ทาง​ที่​ดี​พวก​เจ้า​ทั้งสอง​คน​อย่า​ยุ่ง​จะ​ดีกว่า​ ​ถอย​ไป​”

​หรง​จิ​่น​เหลือบมอง​พวก​นาง​แวบ​หนึ่ง​ ​ทว่า​กลับ​ไม่​คิด​ถือสา​เอา​ความ​พวก​นาง​เลย​สักนิด​ซึ่ง​นาน​ที​จะ​เห็น​สักครั้ง

​“​ชิง​ชิง​ ​พวกเรา​ไป​กัน​เถิด​” ​ไท่​สื่อ​เหิง​เป็น​สหาย​ของ​ชิง​ชิง​ ​หาก​ตน​ลง​ไม้​ลงมือ​ฆ่า​เขา​ชิง​ชิง​คง​โกรธ​แย่​ ​ดังนั้น​…​ปล่อย​ให้​ไท่​สื่อ​เหิง​ถูก​ผู้หญิง​ของ​สำนัก​หอ​ไฉ่​อี​ฆ่า​ตาย​ก็แล้วกัน

​มู่​ชิง​อี​เอือมระอา​สุดขีด​ ​“​แม่นาง​ทั้งหลาย​ ​ปล่อย​ได้​ก็​ปล่อยไป​เถิด​ ​ในเมื่อ​คุณชาย​ท่าน​นี้​ก็​บอก​แล้ว​ว่า​เขา​ไม่รู้​ว่า​เจ้าสำนัก​เย​่า​หวัง​กู่​อยู่​ที่ใด​”

​เสียงใส​กังวาน​ดั่ง​สายธาร​ใน​หุบเขา​ ​น้ำเสียง​สงบ​ดั่ง​ค่ำคืน​จันทร์เพ็ญ​ใน​ฤดูใบไม้ร่วง​ ​ไท่​สื่อ​เหิง​เบิกตา​กว้าง​แฝง​ไป​ด้วย​ความ​ตกตะลึง​ ​เพียง​ได้ยิน​เสียง​ก็​ทำให้​ผู้คน​สัมผัส​ได้​ถึง​ความงาม​แล้ว​ ​ไม่ว่า​รูปโฉม​จะ​เป็น​เช่นใด​แต่​บุคลิก​นั้น​ช่าง​สง่างาม​ ​อีกทั้ง​ไท่​สื่อ​เหิง​รับประกัน​ได้​เลย​ว่า​ภายใต้​ผ้า​ปิดหน้า​นั้น​ต้อง​ซ่อน​ใบหน้า​อัน​งดงาม​ไว้​แน่นอน

​หญิงสาว​ที่​เป็น​หัวหน้า​มอง​มู่​ชิง​อี​และ​หรง​จิ​่น​ ​พลัน​ประกาย​ความอิจฉา​ก็​ปรากฏ​พาด​ผ่าน​แววตา​ ​ยิ้มเยาะ​เอ่ย​ ​“​สำนัก​หอ​ไฉ่​อี​ทำ​อะไร​ไม่จำเป็น​ต้อง​ให้​คน​อย่าง​เจ้า​มา​พร่ำ​บอก​ ​ในเมื่อ​ไม่​หลบ​ก็​ฆ่า​เจ้า​ก่อน​แล้วกัน​!​”

​ขณะที่​พูด​ก็​ง้าง​ดาบ​พุ่ง​มา​แทง​มู่​ชิง​อี​ ​หรง​จิ​่​นขมวด​คิ้ว​แล้ว​คว้า​ร่าง​มู่​ชิง​อี​มา​ใน​คราว​เดียว​ ​ส่วน​มือ​อีก​ข้าง​ก็​ยกขึ้น​ดีด​บน​ดาบ​ที่​พุ่ง​มาก​ลาง​อากาศ​เบา​ๆ​ ​ที​หนึ่ง​ ​หญิงสาว​ที่​เต็มไปด้วย​กำลังวังชา​ใน​เดิมที​พลัน​รู้สึก​ชาวาบ​ไป​ทั้ง​แขน​ ​จากนั้น​ดาบ​ยาว​ใน​มือ​ก็​ร่วง​ลงพื้น​ ​ในขณะเดียวกัน​ก็​มีกลิ่น​คาวเลือด​พุ่ง​ขึ้น​มาจาก​ลำคอ​พร้อม​เลือด​สีแดง​ที่​ไหลริน​ออกมา​จาก​ริมฝีปาก

​“อ​๊า​ก.​..​”

​“​พี่​หญิง​ใหญ่​ ​เป็น​อะไร​ไป​”​ ​ผู้หญิง​กลุ่ม​นั้น​เลิก​สนใจ​ไท่​สื่อ​เหิง​แล้ว​รีบ​เข้าไป​ประคอง​แม่นาง​ผู้​นั้น​ไว้​พลาง​เอ่ย​อย่าง​ร้อนใจ​ ​ในขณะเดียวกัน​ก็​จับจ้อง​หรง​จิ​่น​ด้วย​ความหวาดกลัว​ ​ทันใดนั้น​ก็​นึกถึง​คำพูด​ของ​ไท่​สื่อ​เหิง​ขึ้น​มา​ได้​ ​“​เจ้า​…​เจ้า​คือ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​หรือ​”

​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​ฆ่า​ใคร​ไม่มี​แบ่ง​ดี​ชั่ว​หรือ​ชาย​หญิง​ทั้งสิ้น​ ​และ​ไม่มีความคิด​หลีกเลี่ยง​การ​ฆ่า​ผู้หญิง​ดั่ง​คนใน​ยุทธ​ภพ​ทั่วไป​อย่าง​สิ้นเชิง​ ​หาก​หาเรื่อง​เขา​ก็​ต้อง​มี​แต่​คำ​ว่า​ตาย​เท่านั้น

​“​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​ ​พวก​ข้า​ไม่รู้​ว่า​คุณชาย​จะ​มาด​้วย​ ​หาก​ล่วงเกิน​ไป​ต้อง​ขออภัย​ด้วย​”​ ​คน​ของ​สำนัก​หอ​ไฉ่​อีก​็​ใช่​ว่า​จะ​ไม่​รัก​ชีวิต​เสียที​เดียว​ ​ต่อให้​เกลียด​ผู้ชาย​ ​แต่​หาก​ต้อง​เผชิญ​กับ​เทพ​ชั่วร้าย​อย่าง​อวิ​๋​นอิ​่​นก​็​คง​ทำได้​แค่น​อบ​น้อม​เข้า​ไว้

​หรง​จิ​่น​เอ่ย​เสียง​เรียบ​ ​“​วันนี้​ข้า​อารมณ์ดี​ ​ไม่​ฆ่า​ใคร​ ​พวก​เจ้า​ไป​เถิด​”

​“​รับทราบ​”​ ​จากนั้น​ก็​มอง​ไท่​สื่อ​เหิง​ที่อยู่​ด้านหลัง​อวิ​๋​นอิ​่น​แวบ​หนึ่ง​อย่าง​ไม่​ชอบใจ​ ​ทุกคน​เอง​ก็​ไม่กล้า​คิดเล็กคิดน้อย​ด้วย​จึง​ประคอง​ร่าง​สาว​ชุด​สีม่วง​นั้น​เดิน​จากไป​อย่างรวดเร็ว​ ​เห็น​เพียง​ขยับ​ดีดนิ้ว​เบา​ๆ​ ​นิดเดียว​ ​ทว่า​กลับ​สกัด​วิทยา​ยุทธ​ของ​คนที​่​มี​วิทยา​ยุทธ​แกร่งกล้า​ที่สุด​ใน​บรรดา​พวก​นาง​จน​ใช้การไม่ได้​ ​ความสามารถ​เช่นนี้​ไม่ใช่​คนที​่​พวก​นาง​จะ​หาเรื่อง​ได้​เลย

​ใช่​ว่า​หรง​จิ​่น​จะ​ยอม​ปล่อย​สาว​ชุด​ม่วง​คน​นั้น​ไป​จริงๆ​ ​ผู้หญิง​ที่อยู่​ใน​ยุทธ​ภพ​คน​หนึ่ง​ ​อีกทั้ง​ยัง​เป็น​ผู้หญิง​ใน​ยุทธ​ภพ​ที่​ใบหน้า​สะสวย​แต่​สร้างศัตรู​ไว้​ไม่น้อย​เช่นนี้​ ​หลังจาก​ถูก​ทำลาย​วิทยา​ยุทธ​แล้ว​จะ​มี​จุดจบ​แบบ​ไหน​ไม่ต้อง​คิด​ก็​รู้​แล้ว​ ​เซ​วีย​ไฉ่​อี​ไม่ใช่​คน​จิตใจ​ดี​ออม​มือ​ให้​ใคร​แต่อย่างใด​ ​ผู้หญิง​ที่​วิทยา​ยุทธ​ไม่เก่ง​กาจ​แถม​ยัง​ล่วงเกิน​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่​นอย​่าง​นาง​จะ​ยัง​ถูก​เก็บ​เลี้ยงดู​อยู่​ใน​สำนัก​หอ​ไฉ่​อี​ได้​อีก​หรือ

​ในเมื่อ​ไม่มี​เรื่อง​สนุก​ๆ​ ​ให้​ดูแล​้ว​ ​ทุกคน​จึง​ค่อยๆ​ ​ทยอย​แยกย้าย​กัน​ไป​ ​ถึงแม้​มี​คน​ไม่น้อย​อยาก​สอบถาม​ข่าวคราว​จาก​ไท่​สื่อ​เหิง​ ​แต่​ขนาด​สำนัก​หอ​ไฉ่​อี​ล่วงเกิน​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​ไม่ไหว​ ​พวกเขา​เอง​ก็​ไม่กล้า​ล่วงเกิน​แม้แต่น้อย

​ในที่สุด​ไท่​สื่อ​เหิ​งก​็​หลุดพ้น​จาก​พวก​สำนัก​หอ​ไฉ่​อี​มา​ได้​ ​จากนั้น​ก็​ฉีก​ยิ้ม​อย่าง​เริงร่า​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​“​ขอบคุณ​บุญคุณ​ของ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​และ​แม่นาง​ใน​ครั้งนี้​ด้วย​ ​ข้า​ไท่​สื่อ​เหิง​ ​หาก​ต้องการ​ให้​ข้า​ช่วย​สิ่งใด​ทั้งสอง​โปรด​เปิดปาก​มา​ได้​เลย​”

​หรง​จิ​่​นลา​กมู​่​ชิง​อี​หมุนตัว​เดิน​จากไป​โดย​ไม่​แม้แต่​จะ​ปรายตา​มอง​ไท่​สื่อ​เหิง​สักนิด

​“​เอ๊ะ​!​ ​นี่​หมายความว่า​อย่างไร​กัน​”​ ​ไท่​สื่อ​เหิง​ยืน​มึนงง​ ​หรือ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​จะ​ฟัง​ไม่​ออก​ที่​เขา​ต้องการ​สื่อ​ว่า​หาก​อยากรู้​เรื่อง​ใด​ก็​ให้​ถาม​มา​ได้​เลย​อย่างนั้น​หรือ​ ​ครั้น​เห็น​คู่รัก​ดั่ง​กิ่งทองใบหยก​เดิน​จากไป​เช่นนั้น​ ​ไท่​สื่อ​เหิ​งก​็​กะพริบตา​ปริบๆ​ ​ก่อน​จะ​รีบ​เดินตาม​ไป​ทันที

​“​แม่นาง​ ​แม่นาง​ ​ไม่ทราบ​ว่า​แม่นาง​มีนาม​ว่า​อัน​ใด​หรือ​”

​มู่​ชิง​อี​คลี่​ยิ้ม​บาง​ ​“​คุณชาย​ไท่​สื่อ​”​ ​เขา​เบิกตา​โพล่ง​ ​“​เจ้า​…​เจ้า​คือ​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​?​”​ ​ไม่​แปลกที่​ไท่​สื่อ​เหิง​จะ​ตกใจ​ ​ถึงแม้​เขา​จะ​สนใจ​เรื่อง​ลับ​ๆ​ ​ใน​ยุทธ​ภพ​ ​แต่​เพราะ​สนิทสนม​กับ​กู้​อวิ​๋น​เกอ​เลย​พอ​จะ​รู้เรื่อง​ใน​เมืองหลวง​แคว้น​หวา​อยู่​บ้าง​ ​ว่า​กัน​ว่า​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​ถูก​มู่​หร​งอ​วี​้​ทำร้าย​และ​หา​ตัว​ไม่​พบ​ ​จากนั้น​ก็​ไร้​ข่าวคราว​ใด​อีก​ ​เหตุใด​ตอนนี้​ถึง​มา​อยู่​กับ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​ได้​เล่า

​อีก​อย่าง​สอง​วัน​มานี​้​ได้ยิน​ว่า​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่​นพา​ตัวฮู​หยิน​มาด​้วย​ ​หรือว่า​…​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​จะ​ตบแต่ง​กับ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​แล้ว​ ​ไท่​สื่อ​เหิง​นึก​เสียดาย​อยู่​บ้าง​ ​องค์​หญิง​หมิง​เจ๋อ​เป็น​ลูกพี่ลูกน้อง​ของ​คุณหนู​ใหญ่​ตระกูล​กู้​ ​แถม​ว่า​กัน​ว่า​เป็นสาว​งาม​ล่ม​เมือง​ไม่​ด้อย​ไป​กว่า​กู้​อวิ​๋น​เกอ​ใน​ตอนนั้น​ด้วย ​ถึงขั้น​เป็นสาว​งาม​เลย​นะ​…

​“​ไท่​สื่อ​เหิง​ ​เชื่อ​หรือไม่​ว่า​ข้า​จะ​ควัก​ลูกตา​เจ้า​ออกมา​เสีย​”​ ​เสียง​อึมครึม​ของ​หรง​จิ​่น​ดัง​ขึ้น​ข้าง​หู

​ไท่​สื่อ​เหิง​รีบ​เบือน​สายตา​ที่จับ​จ้อง​มู่​ชิง​อี​ไป​ทาง​อื่น​อย่าง​ละอายใจ​ ​มู่​ชิง​อี​ฉีก​ยิ้ม​ส่าย​ศีรษะ​อย่าง​เหนื่อยหน่าย​ ​ปกติ​ไท่​สื่อ​เหิ​งมัก​ทำตัว​กระโดกกระเดก​จน​ชวน​ให้​ใครต่อใคร​อด​รู้สึก​ไม่ได้​ว่า​เขา​ได้​ฉายานาม​ผู้รอบรู้​ใน​ยุทธ​ภพ​มา​ได้​อย่างไร​ ​แต่​ความจริง​แค่​ได้​ทำความรู้จัก​สักครั้ง​สองครั​้​งก​็​จะ​รู้​ว่า​เขา​ไม่ได้​เป็น​คน​มี​เจตนาร้าย​อะไร​ ​ต่อให้​เห็น​สาวงาม​ก็​แค่​มอง​เชยชม​เท่านั้น​ ​ต่าง​จาก​ผู้ชาย​ทั่วไป​ที่​มี​ความคิด​อกุศล​เหล่านั้น​อย่าง​สิ้นเชิง

​“​องค์​หญิง​ ​ข้า​ขอ​ติดตาม​พวก​ท่าน​ไป​ด้วย​ได้​หรือไม่​”​ ​พอ​เห็น​หรง​จิ​่น​แผ่​กลิ่นอาย​เย็นยะเยือก​ทั่ว​ร่าง​ ​ไท่​สื่อ​เหิง​เลย​ตัดสินใจ​ว่า​หารือ​กับ​มู่​ชิง​อี​จะ​ดีกว่า

​มู่​ชิง​อี​ยิ้ม​บาง​กล่าว​ ​“​คุณชาย​ไท่​สื่อ​เรียก​ข้าว​่า​แม่นาง​มู่​ก็​พอแล้ว​ ​อย่า​เรียกว่า​องค์​หญิง​อีก​เลย​”

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท