หวนคืนชะตาแค้น – ตอนที่ 356 สาวงามขุ่นเคืองใจจนปะทุความโกรธ (2)

หวนคืนชะตาแค้น

ชั่วชีวิต​นี้​เซ​วีย​ไฉ่​อี​ไม่เคย​ถูก​ใคร​เมิน​ใส่​แบบนี้​เช่นกัน​ ​ใน​ฐานะ​ที่​เป็นสาว​งาม​ ​นาง​ย่อม​ได้ผล​ประโยชน์​จาก​ความงาม​อยู่​แล้ว​ ​ถึงแม้​ชื่อเสียง​ใน​ยุทธ​ภพ​ของ​สำนัก​ไฉ่​อี​จะ​ไม่​โด่งดัง​เท่าไร​ ​แต่​ไม่ว่า​ไป​ที่ใด​ ​เซ​วีย​ไฉ่​อีก​็​ยัง​ตกเป็น​เป้าสายตา​ของ​ทุกคน​เหมือนเคย​ ​ทว่า​บุรุษ​ชุด​ขาว​เย็นชา​ตรงหน้า​กลับ​เอ่ย​หน้าตาย​ว่า​ ​‘​เกี่ยว​อะไร​กับ​ข้า​ด้วย​’​ ​นี่​จึง​ทำให้​เซ​วีย​ไฉ่​อี​ทั้ง​อับอาย​ทั้ง​โมโห​ ​ในขณะเดียวกัน​ภายในใจ​ก็​ยิ่งยืน​หยัด​ว่า​จะ​คว้า​ใจ​ของ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งมา​ให้​ได้

การ​เอาชนะ​ใจ​ ​ใช่​ว่า​จะ​มี​เพียง​ฝ่าย​ชาย​เท่านั้น​ที่​ทำได้

“​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​!​ ​เจ้า​ช่าง​ไร้มารยา​ทนัก​!​”​ ​เซ​วีย​ไฉ่​อี​ยัง​ไม่ทัน​โกรธ​ ​ทว่า​เหล่า​คน​ของ​สำนัก​ไฉ่​อี​ด้านหลัง​นาง​กลับ​ทนไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​หาก​ไม่ได้​อยู่​ต่อหน้า​เจ้าสำนัก​ ​เกรง​ว่า​คง​ชักดาบ​พุ่ง​ไปหา​เขา​นาน​แล้ว​ ​เซ​วีย​ไฉ่​อีสั​่ง​สอน​ลูกน้อง​ทุกคน​ของ​ตน​ให้​เกลียด​บุรุษ​ ​ทว่า​ตัวนาง​เอง​กลับ​ไม่ใช่​คน​แบบ​นั้น​ ​ในทางกลับกัน​ชวน​ให้​รู้สึก​น่า​ตรึกตรอง​เช่นกัน

เซ​วีย​ไฉ่​อี​ยกมือ​ขึ้น​ขวาง​ลูกน้อง​ที่หมาย​จะ​พุ่ง​เข้ามา​เพราะ​โกรธ​แทน​เจ้านาย​ตน​ ​จากนั้น​ก็​มอง​มั่ว​เวิ​่น​ฉิ​งอย​่าง​เงียบๆ​ ​ก่อน​เอ่ย​ ​“​เจ้าสำนัก​มั่ว​ ​รังเกียจ​ที่​ไฉ่​อี​ไม่คู่ควร​หรือ​”​ ​ถึงแม้​จะ​ถาม​ไป​เช่นนั้น​ ​แต่​ใน​น้ำเสียง​ของ​เซ​วีย​ไฉ่​อีก​ลับ​ไม่ได้​แฝง​ความรู้สึก​ไม่คู่ควร​เลย​สักนิด​ ​ถึง​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​จะ​ไม่ได้​เป็น​หนุ่ม​รูปงาม​อันดับ​หนึ่ง​ใน​ยุทธ​ภพ​ ​แต่​เซ​วีย​ไฉ่​อีก​ลับ​เป็นสาว​งาม​อันดับ​หนึ่ง​ใน​ยุทธ​ภพ​ ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เป็น​เจ้าสำนัก​เย​่า​หวัง​กู่​ที่​โด่งดัง​ไป​ทั่วทั้ง​ใต้​หล้า​ ​ส่วน​นาง​เอง​ก็​เป็น​ถึง​เจ้าสำนัก​ไฉ่​อี​ ​ถึงแม้​จะ​ไม่ได้​เป็น​สำนัก​ที่​ใหญ่โต​อะไร​ ​แต่​หญิงสาว​ใน​ยุทธ​ภพ​ที่จะ​เทียบ​เทียม​นาง​ได้​กลับ​มีอยู่​ไม่​มาก​ ​สำหรับ​เซ​วีย​ไฉ่​อี​แล้ว​ ​นาง​กับ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ต่างหาก​ที่​เป็น​คู่ครอง​ที่​เหมาะสม​กันที่​สุด​แล้ว

มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ขมวดคิ้ว​มุ่น​อย่าง​รำคาญใจ​แล้ว​ลุกขึ้น​เตรียมตัว​เดิน​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ ​เหตุ​ที่​เขา​เข้ามา​นั่ง​ด้านใน​สุด​ก็​เพราะ​อยาก​นั่ง​ดื่ม​ชา​เงียบๆ​ ​สักพัก​ ​ในเมื่อ​ไม่ได้​รับ​ความสงบ​ย่อม​ต้อง​ไป​อยู่​แล้ว​ ​ส่วน​ผู้หญิง​น่ารำคาญ​พวก​นี้​ ​เขา​ไม่​คิด​สนใจ​เลย​สักนิด

“​เจ้าสำนัก​มั่ว​…​”​ ​ครั้น​เห็น​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​เตรียม​เดิน​จากไป​ ​เซ​วีย​ไฉ่​อีก​็​นึก​ร้อนใจ​ขึ้น​มา​ ​นาง​เปิดเผย​ความรู้สึก​ต่อหน้า​สาธารณชน​โดย​ไม่สน​ใจ​เรื่อง​ศักดิ์ศรี​ ​หาก​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​จากไป​เช่นนี้​ ​นาง​คง​กลายเป็น​ตัวตลก​ของ​คนใน​ยุทธ​ภพ​แล้ว​ ​เซ​วีย​ไฉ่​อี​ขบ​ริมฝีปาก​ก่อน​เอ่ย​เสียง​เบา​ ​“​เจ้าสำนัก​มั่ว​ไม่​กังวล​เรื่อง​หญ้า​เซียน​เก้า​เมฆา​หรือ​ ​สำนัก​ไฉ่​อี​ของ​ข้า​พร้อม​ช่วย​เจ้าสำนัก​มั่ว​อย่างเต็มที่​”

“​ไม่จำเป็น​”​ ​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ใช้​มือ​ผลัก​เซ​วีย​ไฉ่​อี​ออก​แล้ว​เดินลง​บันได​ไป

ตน​หอบ​ความหวังดี​ไป​ให้​แต่​ดัน​ถูก​ปฏิเสธ​อย่างไร​้​เยื่อใย​ ​ใบหน้า​สะสวย​ของ​เซ​วีย​ไฉ่​อี​แดงก่ำ​อย่าง​ฉุนเฉียว​ ​ครั้น​คน​ของ​สำนัก​ไฉ่​อีเห็น​เจ้าสำนัก​เผย​สีหน้า​ไม่​ค่อย​ดีนัก​เลย​พุ่ง​เข้าไป​ขวาง​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ไว้​ ​“​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ ​หยุด​นะ​!​”

ครั้น​เห็นท่า​ไม่ดี​ ​เว​่​ยอู​๋​จี้​ที่นั่ง​อยู่​ตรง​โต๊ะ​ริม​หน้าต่าง​ทาง​ฝั่ง​มู่​ชิง​อีก​็​รีบ​เปิดปาก​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​“​เจ้าสำนัก​เซ​วีย​ ​หาก​พวก​เจ้า​จะ​ลง​ไม้​ลงมือ​กัน​ก็​ไป​ข้างนอก​ ​หาก​ทำให้​คนบริสุทธิ์​โดน​ลูกหลง​ไป​ด้วย​คง​เดือดร้อน​แน่​”

เซ​วีย​ไฉ่​อี​ผงะ​ไป​ ​เวลานี้​ถึง​หันไป​เห็น​เว​่​ยอู​๋​จี้​ ​ก่อนหน้านี้​นาง​ย่อม​เห็น​เว​่​ยอู​๋​จี้​แล้ว​ ​เพียงแต่​ความสนใจ​ทั้งหมด​ดัน​ไป​อยู่​ที่​มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​ ​นาง​เลย​มองผ่าน​ตัวตน​ของ​เว​่​ยอู​๋​จี้​ไป​ก็​เท่านั้น​ ​พอ​เวลานี้​นึก​ขึ้น​ได้​จึง​เปลี่ยนท่าที​ดู​อ่อนโยน​ลง​ไม่น้อย​ ​“​คุณชาย​เว​่ย​ ​เห็น​เรื่อง​น่าขัน​แล้ว​”

เว​่​ยอู​๋​จี้​ยิ้ม​กล่าว​ ​“​ไม่​หรอก​ ​เจ้าสำนัก​มั่ว​ ​เป็นเกียรติ​นัก​”

มั่ว​เวิ​่น​ฉิง​หันไป​พยักหน้า​ให้​แต่กลับ​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​เวลานี้​เซ​วีย​ไฉ่​อีก​ลับ​สังเกตเห็น​มู่​ชิง​อี​ที่นั่ง​เงียบ​อยู่​อีก​ฝั่ง​มาต​ลอด​ ​ศัตรู​ตัวฉกาจ​ ​สาวงาม​น่า​เชยชม​ ​ถึงแม้​มู่​ชิง​อี​จะ​มี​ผ้า​บาง​ปิดหน้า​ไว้​ ​แต่​เซ​วีย​ไฉ่​อี​ยังคง​รู้สึก​ได้​ว่านาง​เป็นสาว​งาม​คน​หนึ่ง​ที่​ความ​สวย​ทัดเทียม​ตน​ได้​ ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​กว่านั​้​นก​็​คือ​แค่​เห็น​ดวงตา​แวววาว​สุกใส​คู่​นั้น​ก็​รู้​ได้​เลย​ว่า​อย่างน้อย​แม่นาง​ผู้​นี้​ต้อง​อายุ​น้อยกว่า​ตน​สิบ​ปี​แน่​ ​อีกทั้ง​ยัง​เป็น​บุตรสาว​ตระกูล​สูงส่ง​ที่​ได้รับ​การ​ดูแล​สั่งสอน​อย่างดี​ดั่ง​ไข่​ใน​หิน​อีก​ต่างหาก

ฉับพลัน​ความอิจฉา​ก็​ทะลัก​ออกมา​จน​ปรี่​ล้น​ ​เซ​วีย​ไฉ่​อี​จับจ้อง​มู่​ชิง​อี​แล้ว​เอ่ย​ ​“​แม่นาง​ผู้​นี้​คือ​…​”

หญิงสาว​คน​หนึ่ง​ของ​สำนัก​ไฉ่​อี​รีบ​เดิน​เข้ามา​กระซิบ​ข้าง​หู​เซ​วีย​ไฉ่​อี​เสียง​เบา​ไม่​กี่​ประโยค​ ​จากนั้น​สีหน้า​ของ​เซ​วีย​ไฉ่​อีก​็​เปลี่ยน​เล็กน้อย​ ​“​ที่แท้​ก็ฮู​หยิน​ของ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​ ​ช่าง​เป็นเกียรติ​จริงๆ​”

มู่​ชิง​อี​คลี่​ยิ้ม​บาง​ ​“​เจ้าสำนัก​เซ​วีย​ ​เป็นเกียรติ​นัก​”

น้ำเสียง​อ่อนโยน​นุ่มนวล​ ​ถึงแม้​จะ​หนักแน่น​สุขุม​แต่กลับ​แฝง​ความสด​ใส​ของ​เด็กสาว​ไว้​ด้วย​ ​เซ​วีย​ไฉ่​อี​จ้อง​มู่​ชิง​อี​ตาเขม​็​งก​ล่าว​ ​“​อวิ​๋นฮู​หยิน​ปลด​ผ้า​ออก​ให้​ข้า​ชม​ใบหน้า​ได้​หรือไม่​”

มู่​ชิง​อี​ขมวดคิ้ว​มุ่น​เอ่ย​อย่าง​ไม่พอใจ​ว่า​ ​“​เจ้าสำนัก​เซ​วีย​ ​คำขอ​นี้​ออกจะ​เกินไป​หน่อย​”

เซ​วีย​ไฉ่​อี​ยิ้ม​ตอบ​ ​“​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​หล่อเหลา​หลักแหลม​ ​คิด​ว่า​อวิ​๋นฮู​หยิน​เอง​ก็​คง​เป็นสาว​งาม​ล่ม​เมือง​เช่นกัน​ ​ให้​ข้า​ได้​เห็น​สักหน่อย​จะ​เป็นไร​ไป​เล่า​”

ฮั่ว​ซู​ยิ้ม​เย็นชา​แล้ว​เอ่ย​ ​“ฮู​หยิน​ของ​เรา​สถานะ​สูงส่ง​ ​จะ​เปิดเผย​ใบหน้า​ต่อ​คนแปลกหน้า​ได้​เช่นใด​”

เซ​วีย​ไฉ่​อีสี​หน้า​เปลี่ยน​เล็กน้อย​ ​ขบเขี้ยวเคี้ยวฟัน​เอ่ย​ ​“​เป็น​ข้า​ที่​ล่วงเกิน​เอง​”​ ​สถานะ​สูงส่ง​…​เซ​วีย​ไฉ่​อี​เกลียด​ผู้หญิง​ที่​สถานะ​สูงส่ง​ที่สุด​ ​ตน​รูปโฉม​งดงาม​ ​มี​วิทยา​ยุทธ​ติดตัว​ที่​ไม่เลว​ ​แถม​วาง​อุบาย​เก่ง​ไม่น้อย​ ​เดิมที​ควร​อยู่​เหนือ​คนอื่น​มาตั​้ง​แต่กำเนิด​ ​ทว่า​สิ่ง​เดียว​ที่นาง​ไม่มี​ก็​คือ​ชาติกำเนิด​อัน​สูงส่ง

ถึงแม้​คนใน​ยุทธ​ภพ​จะ​ให้ความสำคัญ​เรื่อง​ชาติกำเนิด​น้อยกว่า​คน​ทั่วไป​ ​แต่​คุณชาย​ตระกูล​ผู้ดี​จาก​สำนัก​ดัง​ๆ​ ​กลับ​ไม่มีใคร​อยากได้​สตรี​คน​หนึ่ง​ที่​ไม่มี​ภูมิหลัง​ใด​เลย​มา​เป็น​ภรรยา​ ​อีกทั้ง​ด้วย​นิสัย​หยิ่งผยอง​ของ​นาง​แล้ว​ย่อม​ไม่มีทาง​ยอม​เป็น​อนุภรรยา​แน่นอน​ ​แต่​คนธรรมดา​ใน​ยุทธ​ภพ​จะ​มี​ใคร​ต้องตา​นาง​ได้​เล่า​ ​เพราะเหตุนี้​ถึง​ยื้อ​เวลา​มานาน​สิบ​กว่า​ปี​ ​กระทั่ง​บัดนี้​เซ​วีย​ไฉ่​อี​ที่​อายุ​ล่วงเลย​มาถึง​สามสิบ​ปี​แล้วแต่​กลับ​ยัง​ขึ้นคาน​อยู่

คำ​ว่า​สถานะ​สูงส่ง​ของ​ฮั่ว​ซู​ราวกับ​ตบหน้า​เซ​วีย​ไฉ่​อี​อย่างแรง​ ​ใน​ฐานะ​ผู้หญิง​ ​หาก​มีส​ถานะ​สูงส่ง​และ​มาจาก​ตระกูล​ผู้ดี​ ​ใคร​จะ​อยาก​เร่ร่อน​พเนจร​ใน​ยุทธ​ภพ​ไป​ตลอด​กัน​ ​อีก​อย่าง​ใช่​ว่า​จะ​ไม่มี​คุณหนู​ตระกูล​ผู้ดี​เดินสาย​ยุทธ​ภพ​เสีย​เมื่อไร​ ​แต่​มี​ใคร​ที่​ไม่​แต่ง​องค์​ทรงเครื่อง​ครบครัน​และ​มีบ​่าว​บริวาร​คอย​ตาม​รับใช้​เป็น​โขยง​บ้าง​เล่า​ ​ฉะนั้น​จึง​แตกต่าง​จาก​กลุ่มคน​เล็ก​ๆ​ ​อย่าง​สำนัก​ไฉ่​อี​อย่าง​สิ้นเชิง

ยาม​ที่​ทุกคน​ต่าง​คิด​ว่า​เรื่องราว​คง​จบ​ลง​เพียงเท่านี้​ ​จู่ๆ​ ​เซ​วีย​ไฉ่​อีก​ลับ​ขัดขืน​พุ่ง​ไป​ทาง​มู่​ชิง​อี​ ​ขณะเดียวกัน​ก็​คว้า​ใบหน้า​ของ​มู่​ชิง​อี​เอาไว้

“​เหิมเกริม​นัก​!​”​ ​ฮั่ว​ซูต​วาด​ขึ้น​อย่าง​เกรี้ยว​โกรธ

เดิมที​ตำแหน่ง​ที่​เว​่​ยอู​๋​จี้​นั่ง​เป็น​จุด​ที่​ขวาง​เซ​วีย​ไฉ่​อี​ได้​ง่าย​ที่สุด​ ​แต่​ใน​สายตา​ของ​ทุกคน​ ​คุณชาย​เว​่ย​ไม่มี​วิทยา​ยุทธ​ติดตัว​ ​ส่วน​ตำแหน่ง​ของ​ไท่​สื่อ​เหิ​งอ​อก​จะ​ไกล​กว่า​หน่อย​ ​แต่​ด้วย​วิทยา​ยุทธ​ของ​เขา​เน้น​วิชา​ตัวเบา​เป็นหลัก​ ​หาก​คิด​จะ​ขวาง​เซ​วีย​ไฉ่​อี​ย่อม​ไม่มีทาง​ทัน​แน่นอน​ ​ในทางกลับกัน​ฮั่ว​ซู​ที่นั่ง​ตรงจุด​ที่​ไม่​สะดวก​ที่สุด​กลับ​ยกมือ​ขึ้น​บัง​แขน​ของ​เซ​วีย​ไฉ่​อี​ได้​อย่างง่ายดาย

เซ​วีย​ไฉ่​อี​ยิ้มเยาะ​ที​หนึ่ง​ ​บิด​ข้อมือ​ก่อน​ยื่น​แขน​พุ่ง​ไป​ทาง​ใบหน้า​มู่​ชิง​อี​อีกครั้ง​ ​ฮั่ว​ซู​สีหน้า​อึมครึม​ก่อน​จะ​ยกมือ​ขึ้น​กำ​ข้อมือ​ของ​เซ​วีย​ไฉ่​อี​ไว้​แน่น​ ​พอ​เหวี่ยง​แขน​ฟาด​ลง​ไป​ที​หนึ่ง​ ​เซ​วีย​ไฉ่​อีก​็​ถูก​ดัน​ถอย​ไป​ด้านหลัง​ ​ขณะเดียวกัน​ก็​คว้า​ผ้า​ปิดหน้า​ของ​มู่​ชิง​อี​ออกมา​ด้วย

“​ฝีมือดี​นี่​”​ ​หลังจาก​เซ​วีย​ไฉ่​อี​ถอยหลัง​ไป​หลาย​ก้าว​ก็​จับจ้อง​ฮั่ว​ซู​พลาง​ยิ้ม​เย็นชา​เอ่ย​ ​ฮั่ว​ซูนั​่​งอยู​่​ ​ส่วน​นาง​ยืน​อยู่​ ​เดิมที​นาง​เป็นต่อ​อีก​ฝ่าย​มากกว่า​ ​แต่กลับ​ถูก​กระบวน​ท่า​ไม่​กี่​ท่า​ของ​อีก​ฝ่าย​ดัน​ถอย​ไป​ด้านหลัง​ ​ดังนั้น​จึง​กล่าว​ได้​เพียง​ว่าวิ​ทยา​ยุทธ​ของ​หญิงสาว​ชุด​ดำ​ผู้​นี้​เหนือกว่า​นาง​ ​เซ​วีย​ไฉ่​อีกุ​มมือ​ที่​เจ็บ​ระบม​เล็กน้อย​ก่อน​หันไป​มอง​มู่​ชิง​อี​ที่อยู่​ข้าง​กาย​ฮั่ว​ซู​

บรรยากาศ​ชั้นสอง​ตก​อยู่​ท่ามกลาง​ความ​เงียบสงัด​ ​ทุกคน​ต่าง​จับจ้อง​หญิงสาว​ใบหน้า​งดงาม​ที่​ถูก​เปิดเผย​รูปโฉม​จน​นิ่งงัน​ไป​ชั่วขณะ​ ​หญิงสาว​ที่​ได้รับ​สมญานาม​ว่าฮู​หยิน​ของ​คุณชาย​อวิ​๋​นอิ​่น​ผู้​นี้​เหมาะ​จะ​ใส่​ชุด​สีขาว​กว่า​เซ​วีย​ไฉ่​อี​มาก​โข​ ​ชุด​สีขาว​ดั่ง​หิมะ​ ​คิ้ว​งาม​ดก​ดำ​ได้รูป​ ​ปาก​สีแดง​โดย​ไม่ต้อง​แต่งเติม​อะไร​ ​จมูกโด่ง​เป็น​สัน​ ​ดวงตา​ประกาย​งดงาม​ ​สุขุม​สง่างาม​อ่อนโยน​ ​เพียงแค่​มอง​แวบเดียว​ก็​ชวน​ให้​ความหงุดหงิด​ที่​มีมาก​มาย​ใน​ใจ​พลอย​สงบ​ลง​และ​สุขใจ​ขึ้น​ไม่น้อย

หวนคืนชะตาแค้น

หวนคืนชะตาแค้น

Status: Ongoing
ความงาม…ไหวพริบ… ล้วนเป็นหมากในเกมกระดานของนาง เพื่อช่วยเหลือพี่ชายและกอบกู้ตระกูล แม้หัวใจนางก็พร้อมยอมแลก!ในเมื่อสวรรค์ต้องการให้ข้ามีชีวิตอยู่…ความแค้นและความเกลียดชังเอย…แม้ตายเก้าครั้งก็ยากจะลืมเลือน…ความยุติธรรมหมดไป…เหตุใดแคว้นยังไม่สูญสิ้น? ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกันจากหญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปโฉมและยศฐากลับร่วงหล่นสู่โคลนตมเพราะแผนร้ายของคนใกล้ตัวบ้านแตกสาแหรกขาด เสียทั้งเพื่อนสนิทและคู่หมั้นไปในคราวเดียวในงานประมูลคืนแรกของตน หญิงสาวฝังคมมีดลงบนร่างศัตรูและเผาร่างในกองเพลิงเมื่อฟื้นตื่นมาอีกครั้งนางกลับกลายเป็น มู่ชิงอี ญาติผู้น้องผู้อ่อนแอไปเสียแล้วเมื่อได้มีชีวิตกลับมาอีกครั้งนางจะทวงทุกสิ่งที่เคยเป็นของตนคืนมาคืนความยุติธรรมให้ตระกูลกู้ด้วยสองมือของนางเอง!“ตั้งแต่นี้ต่อไป ข้าคือมู่ชิงอีและคือกู้อวิ๋นเกอด้วยเช่นกัน ความอยุติธรรมทั้งหลายข้าจะคืนมันกลับไปทั้งหมด!”

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท